เรื่องเสียว เป็นชู้กับแฟนน้องชายตัวเอง แอบเปิดโรงแรมเย็ดกัน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89be0b987e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b981 65fec476c7407

เรื่องเสียว เป็นชู้กับแฟนน้องชายตัวเอง แอบเปิดโรงแรมเย็ดกัน

เรื่องของผมมันอาจจะไม่ได้ถูกต้องสักเท่าไหร่ แต่มั่นใจได้เลยว่าอ่านแล้วเสียวแน่นอนครับ เพราะใครมันจะไปรู้ว่าวันหนึ่ง คนที่คุยกันมาบ่อยๆ จนเหมือนจะเป็นแฟนกัน ดันเปิดตัวคบกับน้องชายตัวเองเสียอย่างนั้น ความลับระหว่างเราเลยกลายเป็นเรื่องที่ห้ามบอกใคร แต่พอไม่ได้บอกมันก็อัดอั้นตันใจครับ เลยมาเขียนเป็นเรื่องเล่าประสบการณ์จริงๆ ให้หลายๆ คนที่ชอบเรื่องเสียว เรื่องเงี่ยนๆ อ่านกันดีกว่า เพราะผมเองอ่านแล้วก็ชักว่าวน้ำแตกไปหลายครั้งแล้วเหมือนกัน

ผมกับเฟิร์น แฟนน้องของผมนั้นมีความสัมพันธ์กันมาแล้วสักพัก จนกระทั่งมาเป็นแฟนน้องผม ฉะนั้นแล้ว สถานะระหว่างเราตอนนี้ก็คงเป็นชู้กันนั่นแหละครับ ทว่าต่อให้เป็นแบบนี้ใช่ว่าเราจะไม่แอบเอากันนะครับ เพราะเวลาที่น้องไม่อยู่ ผมก็ชอบนัดกันมาเย็ดอยู่ตลอดเหมือนกัน เหมือนกับวันนี้ ที่ผมไลน์ไปหาเธอ บอกว่าน้องไม่อยู่บ้าน ไปเย็ดกันดีกว่า เธอเลยไปเปิดโรงแรมรอผมเลย

ทันทีที่ผมเปิดประตูเข้าไป ก็เห็นว่าร่างของเธอนั้นเปลือยเปล่าอยู่แล้ว ผิวขาวเนียนเหมือนไข่ปอก แค่ได้เห็นตอนสวมบิกินี่ก็แทบจะอยากลากไปเย็ด แต่ตอนนี้เธอไม่ใส่อะไรเลยแม้แต่ชิ้นเดียว มันทำให้ผมรู้สึกว่าเธอช่างยั่วเย็ดจริงๆ นมสองเต้าที่ตั้งเต่งตึงชวนให้รู้สึกว่าอยากกระโจนเข้าหาเธอเสียให้ได้ และในวินาทีที่เธอเห็นผมเดินเข้าห้องไป เธอหันหน้ามามองแล้วค่อยๆ แยกขาออกช้าๆ หีชมพูกำลังรอให้ควยของผมเสียบเย็ดอยู่ โหนกหีใหญ่อวบน่าฟัด ผมไม่รอช้าอะไรอีกแล้ว รีบปิดประตูแล้วกระโจนเข้าไปหาเธอทันที ในระหว่างที่กำลังก้มหน้าก้มตาเลียหีหอมๆ ของเธออยู่นั้น ผมก็จัดแจงถอดเสื้อผ้าออกไปพร้อมๆ กัน มันคือช่วงเวลาที่เราโหยหา และสำหรับเธอแล้ว ควยของผมคงเป็นที่คุ้นเคยมากกว่าเป็นไหนๆ

อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊ะ เสียววว เสียวหี…อย่าใจร้อนสิคะ อูวววว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ…

เธอกดหัวผมลงให้เลียหีเธอ ทั้งๆ ที่ร้องห้าม สองขาดีดดิ้นไปมา ลำตัวบิดส่าย

จะให้หยุดได้ยังไงล่ะ จะให้เย็นได้ยังไง พี่ไม่ได้เย็ดหนูมาตั้งหลายวัน ผมตอบ

เธอยิ้ม แล้วกดหัวผมลงไปอีกครั้งหนึ่ง ผมใช้ความเงี่ยนทั้งหมดที่สะสมไว้ลิ้มรสเรือนร่างของเธอขณะที่เธอบอกว่า ถ้าเงี่ยนมากก็ช่วยเย็ดเธอหลายๆ น้ำได้ไหม เธอเองก็เงี่ยนเหมือนกัน

ถูกเชิญชวนขนาดนั้น คิดว่าผมจะเสียเวลาเลียหีอีกหรือ ไม่เลย ผมรีบกระโจนขึ้นสวมร่างเข้าระหว่างสองขาเรียวนั้น ก่อนจะยกขาเธอขึ้นพาดบ่า แล้วจับควยแข็งๆ ที่เงี่ยนจนปวดหนึบ น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลปริ่มนั้นสวมสอดเข้ารูหีของเธอทันที ในวินาทีที่ร่างกายของเราหลอมรวมเป็นหนึ่ง เธอแอ่นตัวสูง ครางกระเส่าออกมาทันที เพราะว่าควยของผมนั้นเธอเป็นคนบอกเองว่าทั้งใหญ่ ทั้งยาว ทั้งงัด แค่สวมสอดอย่างเดียว ไม่ต้องขยับก็เสียวแล้ว แต่ความเงี่ยนในครั้งนี้สั่งให้ผมกระหน่ำเย็ดเธอทันทีแบบไม่รีรอสิ่งใดอีกแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ฑี่คะ อื๊อออ เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ อ๊ะ โอ๊วววว…

เสียงครางของเธอเหมือนน้ำมันเชื้อเพลิงอย่างดีที่เร่งให้ผมกระเด้าเย็ดหีเธออย่างต่อเนื่อง เปลี่ยนท่าทางไปเรื่อยๆ โดยที่เธอเองยินยอมทุกอย่าง สองขาถูกจับแยกกว้าง ก่อนจะกระแทกเข้าไปจนเนื้อตัวสั่นเทิ้ม นมสองเต้ากระเพื่อมไหวจนต้องเอื้อมมือไปบีบจับ คลำ ขยำให้มันกระตุ้นอารมณ์มากขึ้นกว่าเดิม

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดดด…เสียว โอยยยย ไม่ว่าจะกี่ครั้ง น้องก็เย็ดมันส์จริงๆ เลย

ผมโน้มตัวเข้าไปหาเธอ จนสะโพกยกสูงเหนือพื้น ใช้เข่าดันพื้นแล้วเร่งจังหวะการสอดใส่ให้ระรัวมากกว่าเดิม พร้อมกลับเปลี่ยนท่าทางไปเรื่อยๆ ทำให้จังหวะการเย็ดนั้นต่อเนื่องแต่หลากหลาย เรียกเสียงครางของเธอได้เป็นอย่างดี

อ๊ะ อ๊ะ พี่คะ แรงๆ เลยค่ะ แรงๆ หนูชอบ อื๊อออ…ซี้ดดดดดด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ได้เลยจ้ะ น้องขอมาขนาดนี้พี่จะไม่จัดให้ได้ยังไงล่ะจ๊ะ ผมตอบแล้วก้มหน้าโน้มตัวลงไปเล้าโลมดูดนมทั้งสองข้างของเธอ แล้วระรัวเองสวมสอดรูสวาทที่แสนแน่นขนัดและตอดรับลำควยผมเป็นอย่างดี ไม่รู้ว่าความเงี่ยนหรืออารมณ์ความใคร่ที่มันพุ่งขึ้นมาสูงเหลือเกินจนตอนนี้ผมกำลังจะแตกแล้ว

โอยยยยย ที่รัก…พี่กำลังจะแตกแล้ว หีฟิตกว่าเดิมหรือเปล่าเนี่ย ทำไมเสียวสุดๆ ขนาดนี้ อืมมม…

ผมเอ่ยชื่นชมด้วยน้ำเสียงที่หอบเหนื่อย ร่างกายและลำควยยังทำหน้าที่ได้อย่างต่อเนื่อง

แตกก็ได้ค่ะ แต่ว่าหนูยังไม่อิ่มเลยนะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…วันนี้หนูขอหลายๆ น้ำได้ไหมคะ อื๊อออออ

ได้เลยครับ อูยยยยย….ผมตอบรับแล้วเร่งจังหวะมากขึ้น ก่อนที่จะชักควยออกมา วันนี้เพราะว่าต้องเย็ดกันหลายน้ำ ผมเลยไม่อยากให้เธอหมดแรง รีบคลานขึ้นไปบนเตียงใกล้ๆ ใบหน้าเธอแล้วกำควยที่ใกล้ถึงจุดหมายชักรูดอย่างถี่รัวทันที เพื่อจะป้อนน้ำควยให้เธอได้กินเป็นตัวชูกำลังจะได้มีแรงเย็ดกัน

ฟึ่บ ฟึ่บ ฟี่บ ฟึ่บ ฟึ่บ…

โอยยยย จะแตกแล้วครับ จะแตกแล้ว อ้าปากเลย พี่เอาน้ำควยมาป้อน อื๊อออออ

ไม่ทันขาดคำ ความอดทนของผมก็ขาดสะบั้นลง เมื่อน้ำควยที่กักเก็บมานานพุ่งเป็นสายเข้าที่ปากของเธอซึ่งอ้ารับอยู่แล้วอย่างพอดิบพอดี

ซี้ดดดดดด…กลืนเลยครับที่รัก จะได้มีแรง…

เธอยิ้มกริ่ม แล้วค่อยๆ อ้าปากค้างไว้ให้ผมเห็นว่าน้ำควยตอนนี้เอ่อล้นอยู่ในปากของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ กลืนมันลงไปต่อหน้าผม

อร่อยจังเลยค่ะ…น้ำควยพี่นี่มันหวานจริงๆ

ผมหมดแรง ทิ้งตัวลงบนเตียงก่อนดึงร่างเธอมาจูบอย่างรักใคร เรานอนพักออมแรงเพียงไม่นาน เธอก็ขึ้นคร่อมตัวของผมแล้ว เพื่อบอกว่าพร้อมกับการเย็ดครั้งต่อไป ซึ่งในตอนนั้นเอง ประตูก็เปิดออก พร้อมกับน้องชายของผมที่ยืนอยู่ตรงนั้น เขามองผมโดยที่ไม่พูดอะไร ก่อนที่จะปิดประตูลง เราสองคนตกใจเล็กน้อย ว่าเขารู้ได้ยังไง

ซึ่งเรื่องราวของผมนั้นจะเป็นอย่างไรต่อ ผมจะมาเล่าให้ฟังกันใหม่นะครับผม

รับรองว่าเรื่องจบแบบเสียวๆ อ่านไปชักว่าวไปน้ำแตกกระจายแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว ดูฟุตบอลยูโรกระแทกเสียวสาวข้างบ้าน เรื่องของผมเกิดเมื่อไม่นานมานี้ คือบอกก่อนนะว่า ผมจริงๆ แล้วเป็นคนที่มีเมียแล้วครับ แต่ผมชอบเรื่องเซ็กส์มากเหลือเกิน เวลาดูบอลก็ไม่ยอมปล่อยให้เสียเวลาไปเฉยๆ ผมจะดูกับเมียผมครับ นั่งดูไปก็ลูบคลำหน้าอกเมียผมไปตลอดเวลา ส่วนเมียผมนั้นก็จับท่อนเนื้อของผมกระตุกเล่นเหมือนกัน พอพักครึ่งก็จะจับเมียผมมาอัดกระแทกระหว่างที่รอเวลา ตอนแรกๆ เมียผมก็ชอบดีอยู่หรอก แต่พอคืนที่สามเท่านั้นเมียผมก็เบื่อ บางทีก็ง่วงหลับไปเสียก่อน พอทำก็หลับหูหลับตาทำพอตัดความรำคาญ พอเสร็จก็ปล่อยให้ผมนั่งดูคนเดียว บางครั้งผมก็เบื่อการดูบอลคนเดียว มันน่าเบื่อจริงๆ ครับ แล้วพอดีเมียผมไปต่างจังหวัดกลับไปบ้านแม่เธอ ผมต้องอยู่บ้านคนเดียวมันก็เหงา บางคืนผมก็ออกไปดูตามร้านอาหารที่มีโทรทัศน์จอใหญ่ให้ดูกันอย่างสบายตา คนก็เยอะน่าสนุกดีเหมือนกัน แต่ผมไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่เพราะเมียไม่อยู่ เลยไม่มีอะไรให้ลูบๆ คลำๆ จนวันหนึ่งเพื่อนบ้านข้างบ้านผม เธอเป็นแม่ม่ายอยู่คนเดียวชื่อ “พี่กุหลาบ”…

เรื่องเสียว เปลี่ยนกันเย็ด จนเสร็จทุกคน สวัสดีค่ะ..หมิวได้อ่านเรื่องที่คุณๆ เล่าให้ฟังก็อยากเล่าบ้างค่ะ..เริ่มเลยนะค่ะ..หมิวอายุ 27 ปีแต่งงานแล้วแต่ไม่ได้อยู่กับแฟนเพราะต้องไปทำงานต่างจังหวัดนะค่ะส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้เจอกับแฟนนานๆ เจอที..เรื่องก็มีอยู่ว่าหมิวได้ไปพักอยู่หอพักเดียวกับเพื่อนที่ทำงานด้วยกันนะค่ะ..ทั้งชายทั้งหญิงแต่พวกเราอยู่คนละห้องพวกเราจะสังสรรค์กันเป็นประจำแต่ส่วนใหญ่หมิวจะเมาง่ายและขอตัวกลับห้องพักก่อน..แล้วหมิวก็อาบน้ำ ตอนอยู่ในห้องหมิวก็ไม่ได้คิดอะไรจะอาบน้ำก็ถอดเสื้อผ้าเดินโป๊อยู่ในห้องบางทีก็ได้ยินเสียงเหมือนคนเดินผ่านที่หน้าห้องไปมาก็ไม่ได้คิดอะไร มีอยู่วันหนึ่งหมิวกินเหล้ากันในห้องเพื่อนแล้วเพื่อนผู้ชายขอเข้าห้องน้ำในห้องหมิว หมิวก็เอากุญแจให้ไปเปิด เขาก็เข้าไปแล้ว หมิวก็เดินออกมาโฉงกมาดูที่ห้องหมิว ก็เห็นผ้าม่านปลิวแล้วก็เห็นเขาเดินออกมาจากห้อง..ในใจคิดว่าทุกทีที่หมิวอาบน้ำแล้วไม่ได้ใส่อะไรเลยหมิวเดินไปเดินมาในห้อง คนข้างนอกก็เห็นหมิวหมดนะซิ หมิวคิดในใจ..แล้วก็นั่งดื่มกับเพื่อนๆ วันนี้เป็นไรไม่รู้ รู้สึกว่าเมามากกว่าวันอื่นๆ แล้วหมิวก็ขอตัวไปอาบน้ำ..พอปิดประตูหมิวก็ถอดเสื้อผ้าออกแต่เอาผ้าขนหนูมาปิดแล้วเดินเข้าห้องน้ำเพื่ออาบน้ำ แต่ก็คิดแล้วว่าต้องมีคนมาแอบดูแน่ๆเลย..พอหมิวอาบน้ำไปก็เอามือล้างหอยของหมิว รู้สึกได้เลยว่ายิ่งล้างยิ่งมันส์..และไม่ได้เจอกับแฟนมาจะเป็นเดือนแล้วยิ่งเกิดอารมณ์มาก ในใจหมิวคิด อยากเห็นมากใช่ไหมเดี๋ยวจะช่วยตัวเองโชว์ให้ดู..หมิวเดินออกจากห้องน้ำทำเป็นชำเลืองดูที่หน้าต่างเห็นเงาคน ประมาณ 3 คนหมิวก็เริ่มโดยแกล้งทำผ้าขนหนูหลุดแล้วก้มเก็บโดยท่ายืนแยกขาออกหันก้นไปทางพวกที่แอบดูแล้วหมิวก็นั่งลงพิงฝา ถ่างขาออกหันไปทางพวกนั้นแล้วก็เอานิ้วช่วยตัวเอง..ช่วยไปเรื่อยๆ..สักพักสิ่งที่หมิวไม่คิดก็เกิดขึ้น..ประตูเปิดออก..เพราะหมิวลืมล๊อคตอนที่เดินเข้ามา..แล้วพวกเขา 3 คนก็เข้ามาในห้อง หมิวตกใจพูดอะไรไม่ออก…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงสอนเสียว ทำผมหำลุกจนต้องแยงของแม่ สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผมชื่อ โบท ตอนนี้เป็นนักเรียนอยู่ ม.6 ครับ ปกติผมกับเพื่อน ๆ ก็มักจะชอบคุยเรื่องอะไรทำนองนี้กันอยู่แล้วตามประสาผู้ชายทั่วไปแหละครับ และพอยิ่งมาเจอกับเว็บไซต์ที่ให้เรามาแชร์ความสยิวกิ๋วของตัวเองมันก็ยิ่งทำเอาผมตาลุกวาวไปเลย เพราะเรื่องความทรงจำดี ๆ มีหรือจะเก็บเอาไว้คนเดียว ถูกไหมครับ เรื่องที่ผมจะเล่าเนี่ยมันเริ่มตั้งแต่ตอนผมอายุ 14 อยู่ ม.2 เองครับ แหม่ อย่าหาว่าผมไวไฟเลยครับ พวกผู้ชายมันก็หำลุกกันช่วง ๆ นี้แหละถูกไหมครับ แต่เรื่องของผมมันเด็ดตรงที่ว่า มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับพี่เลี้ยงสาวแสนสวยของผมที่แม่เพิ่งจ้างมาให้ดูแลครับ…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของความเป็นสาวต้องมาเป็นเมียของไอ้โด้ ”เย็ดกับหมา” สวัสดีค่ะแบมอายุ 16 ปี ค่ะ แบมเป็นลูกสาวคนเดียวของครอบครัว ถูกเลี้ยงมาอย่างถนุถนอมมาก ๆ ค่ะ ไม่เคยไปเที่ยวกลางคืนหรือกับเพื่อนชายเลย เรื่อง ที่แบมจะเล่าเป็นประสบการณ์ที่เราไม่สามารถไปพูดคุยกับใคร ๆ หรือ ปรึกษากับใคร ๆ ได้ คือ วันหนึ่งแบมได้ไปค้นหาหนังสือที่บริเวณชั้นวางทีวี ค้นไปค้นมา ไปเจอกับ vcd หนังโป๊ฝรั่ง 2 แผ่น ( สงสัยจะเป็นของคุณพ่อค่ะ) แบมจึงแอบเอา vcd เข้าไปเปิดดูในห้องนอนของแบม…

เรื่องเสียว เมื่อผมเย็ดแฟนในเครื่องแบบ แถมใช้กุญแจมือล็อคไว้จนหีบาน ผมเป็นพวกแพ้เครื่องแบบมาตั้งแต่เด็กๆ คิดมาตลอดเลยว่าถ้าโตขึ้นจะมีแฟนเป็นตำรวจ เพราะอยากเย็ดตอนเธอใส่แต่งชุดทำงาน นั่นเลยทำให้ผมเพียรจีบไหม เล่าจะข้ามเรื่องตำแหน่ง ยศ ดาวบนบ่าไปให้หมดเพราะมันไม่ได้มีผลอะไรกับการเล่าเรื่องเสียวของผม สิ่งสำคัญในประสบการณ์เสียวของผมนี้คือ ไหมเป็นคนผิวขาว หน้าหมวย นมใหญ่ สะโพกผาย สูง 165 ผอม ไว้ผมประบ่า เวลาแต่งเครื่องแบบ เสื้อจะแน่นตรงช่วงอกจนแทบปริ ส่วนกระโปรงนั้นก็ตึงเปรี้ยะจนเห็นขอบกางเกงในจนไหมบ่นบ่อยๆ ว่าเพื่อนร่วมงานชอบแอบมองทำให้เธอไม่ค่อยมั่นใจ ผมเลยแนะนำให้เธอใส่จีสติง หลังจากนั้นเธอก็ไม่บ่นถึงปัญหานี้อีกเลย แต่นอกจากหุ่นเย้ายวนควยใหญ่ให้แข็งเด่ ไหมมีกุญแจมือกลับมาบ้านเสมอ มีช่วงนึงที่ไหมต้องย้ายไปประจำที่ต่างจังหวัด ผมถึงขนาดลงทุนไปเช่าบ้านอยู่ใกล้ๆ เพื่อจีบเธอ…

เรื่องเสียว คืนฝนพรำ เราเย็ดกันอยู่ริมเถียงนา เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่มีเสียงสายฝนโปรยปรายลงมาในยามดึกดื่น นำพามาซึ่งความรื่นรมย์ของสองหนุ่มสาวในเวลานี้ยิ่งนัก ราวกับละครไทยในวันที่นางเอกจะต้องเสียตัวให้กับชายหนุ่มอันเป็นที่รัก ช่วงเวลาที่ผ่านมา มีโจรขโมยที่ชอบเข้ามาขโมยข้าวของในนาของชาวบ้านบ่อยๆ เลยต้องมานั่งเฝ้านอนเฝ้า แต่ใครเล่าจะไปรู้ว่าฝนที่ตกก็ช่างเป็นใจให้อารมณ์ที่แสนเปลี่ยวเหงานั้นก่อกำเนิดเป็นความเงี่ยนขึ้น สองหนุ่มสาวที่เต็มไปด้วยความกำหนัดจึงไม่พลาดที่จะมอบความสุขสมให้แก่กันและกัน เสื้อผ้าถูกถอดออกทันทีเมื่อมีการสะกิดกันเกิดขึ้น ก่อนที่ร่างกายอันเปลือยเปล่าจะค่อยๆ ทาบทับกันเอาไว้อย่างนั้นแล้วเริ่มต้นด้วยการจูบอย่างเร่าร้อนและดื่มด่ำ มือของชายหนุ่มบรรจงลูบไล้เรือนร่างของหญิงสาวที่ตอนนี้เริ่มสั่นระริก เสียงครางในลำคอถูกสายฝนกลบจนไม่มีใครได้ยินเสียงแห่งความสุขนี้ ทันทีที่มือที่สากหนาของเขาลูบลงไปจนถึงเนินหีใหญ่ของเธอ สองขาก็อ้าออกโดยทันที ให้เขาค่อยๆ ใช้นิ้วกดลงไปที่ร่องแคมหีสวยของเธอ จนเสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ยิ่งขยับไหว เสียงก็ยิ่งสั่น ตอบรับรสจูบที่ได้มาอย่างหนักหน่วง กระหวัดเกี่ยวลิ้นแสนเร่าร้อนท่ามกลางบรรยากาศที่แสนเย็นฉ่ำ และทันทีที่มือหนึ่งเลื่อนมาเขี่ยสะกิดที่หัวนม ร่างกายส่วนบนก็แอ่นสูง ผนวกกับมือที่ลูบไล้ส่วนอ่อนไหวค่อยๆ สวมสอดแทรกเข้าไปในรูหีอย่างแช่มช้า ในเวลานี้เธอดีดดิ้นไปมาทั่วเสื่อผืนบางนั้นจนยับย่น…

เรื่องเสียว ขับมอเตอร์ไซค์เที่ยว ค่ำไหนเย็ดนั่น หลังจากที่ทำงานเก็บเงินมาสี่ปี ผมก็ลาออกจากที่ทำงานเดิม และระหว่างที่กำลังเปลี่ยนงานใหม่ เงินเก็บที่มีมากพอทำให้ผมอยากจะพาตัวเองออกเที่ยวเพื่อหาประสบการณ์ให้ชีวิตก่อนจะกลับไปจมอยู่กับงานเหมือนเดิม ผมใช้เวลา 1 เดือนในการขับมอเตอร์ไซค์คู่ใจของผมไปยังเส้นทางในจังหวัดต่างๆ ที่อยากไป ที่ๆ เด็กๆ เคยใฝ่ฝันว่าอยากจะไปแต่ไม่มีโอกาส ผมเลยใช้การเดินทางครั้งนี้ตามหาความฝัน แต่ก็ไม่คิดว่ามันจะมีเรื่องเสียวพ่วงมาด้วยเป็นระยะๆ ผมไม่ปฏิเสธ ว่าผมเองก็หน้าตาดีอยู่เหมือนกัน เพราะฉะนั้นแล้ว การที่ผมไปที่ไหนแล้วสามารถเข้ากับคนง่ายนั้นก็น่าจะเพราะหน้าตานี่แหละครับ ผมเชื่อเสมอว่าถ้าหน้าตาดี โลกจะใจดีกับเรา และตอนนี้ ไม่ใช่แค่โลกครับ…หีก็ใจดีกับผมเหมือนกันครับ หนึ่งในประสบการณ์เสียวระหว่างเดินทางที่ผมจะเล่าในวันนี้เกิดขึ้นกับผมเอง ในตอนที่กำลังจะไปเที่ยวจังหวัดนครราชสีมา ผมขับหลงทางเข่าไปในหมู่บานอะไรสักแหง่ในส่วนของเขาใหญ่ แล้วมันไม่มีสัญญาณ ตอนนั้นผมได้รับความช่วยเหลือจากผู้หญิงคนหนึ่งที่ขับมอเตอร์ไซค์ผ่านมา เธอบอกว่าให้ผทมไปที่ห้องพักของเธอก่อนก็ได้…

เรื่องเสียว เสียซิงครั้งแรก เจ็บแปร๊บไปถึงหี ใครจะคิดว่าการได้ลองเสียซิงครั้งแรกมันจะเจ็บขนาดนี้ แต่ก็เสียวด้วย ทนเจ็บหน่อยนะ เดี๋ยวแต่ก็จะเสียวเองนะปราง ปรางสาวน้อยบ้านนาอาศัยอยู่กับพ่อและแม่ในบ้านหลังเล็กๆ แถบชนบทบ้านของกลางเล็กมากสาวน้อยจึงต้องนอนรวมกันในห้องเดียวกับพ่อและแม่ปรางเธอจะแอบเห็นพ่อและแม่จู๋จี๋กันบ่อยๆบางครั้งเสียงของแม่เธอก็ดังมากจนทำให้เธอตื่นบ่อยครั้งที่เธอแอบหรี่ตาดูพ่อและแม่ของเธอด้วยต้นเหตุนี้ปรางเธอจึงอยากลองทำบ้างอยากทำแบบนี้บ้างแต่ก็ไม่มีโอกาสเพราะสาวน้อยยังเด็กเกินไปเวลาผ่านไปจนปรางเรียนจบ ม. 6 ด้วยความยากจนเธอจึงได้ออกมาหางานทำกับพี่สาวในกรุงเทพฯพี่สาวของปรางเป็นเด็กเสิร์ฟในร้านอาหารแห่งหนึ่งเธอได้ขอให้เจ้าของร้านรับน้องสาวของเธอเข้าทำงานด้วยเพราะความสาวและหน้าตาของปรางก็พอใช้ได้เจ้าของร้านจึงรับจ้างเข้าทำงานปรางได้พักอยู่ในร้านส่วนพี่สาวกับแฟนอยู่ห้องเช่าใกล้ๆ นั้นปรางเข้าทำงานได้ไม่นานก็เริ่มรู้จักคนในร้านมากขึ้นหนึ่งในนั้นก็มีนุ หนุ่มหน้าตาดีที่ปรางแอบชอบอยู่ด้วยหนูอาศัยอยู่กับพี่ชายในหอเดียวกันกับที่พี่สาวของปรางอยู่เย็นวันหนึ่งในขณะที่ทุกคนกำลังจะกลับบ้านปรางค์มองเห็นนุกำลังนั่งดูโทรศัพท์อยู่คนเดียวเธอจึงเดินเข้าไปถามเขา อ้าวนุยังไม่กลับบ้านอีกหรอทำอะไรอยู่ล่ะ นุหันมามองทางปรางแล้วยกโทรศัพท์อยากให้เธอดูในโทรศัพท์เป็นคลิปคลิปนึงที่มีผู้หญิงกับผู้ชายกำลังจู๋จี๋กันอยู่ปรางเธอเห็นแล้วก็ตกใจ ว้ายรู้ทำไมทะลึ่งอย่างนี้ล่ะ นุยิ้มแล้วปรางก็ก้มหน้าเธออายจนหน้าแดง เราอยากลองทำบ้างไหมล่ะสนุกนะเคยลองทำหรือยังเอ่ยขึ้นอย่างเจ้าเด้ปลาไม่เคยทำอะไรแบบนี้หรอกนุสาวน้อยก้มหน้าอายกับมือแน่นๆมือมาจับมือของเธอแล้วบอกว่าปรางไม่เคยจริงหรอ งั้นเดี๋ยวรู้สอนให้เอาไหมวันนี้พี่ชายของหนูไม่อยู่ตามไปหาหนูที่ห้องนะแล้วหนูจะสอนให้หมดทุกท่าเลยจะดีเหรอนุ ปรางไม่กล้าทำดีสิสนุกนะหนูจะรอฟังอยู่ที่ห้องโอเคไหมว่าแล้วนุก็ลุกขึ้นมาให้มะปรางหนูจะรอนะ ปรางหญิงสาวยืนหน้าแดงแล้วพยักหน้านุเดินยิ้มออกไปอย่างมีเลศนัยเข้าทางของนุหนุ่มเจ้าเล่ห์แล้วหลังจากที่ทุกคนกลับไปหมดปรางก็เดินออกมาจากร้านมุ่งหน้าไปห้องที่หนูอยู่เธอเคาะห้องของนุแล้วหนูก็เปิดประตูออกมาดึงเธอเข้าไปในห้องในทันทีเขามองซ้ายมองขวากลัวว่าคุณจะไม่เห็นแล้วปิดประตูเมื่อปรางค์เข้ามาในห้องแล้วนุก็เดินเข้าหาปรางเขาถอดทุกอย่างของเธอออกแล้วทั้งคู่ก็เริ่มหมดรักกันเขาสอดใส่เข้าไปอย่างเต็มแรงเบาๆก็เจ็บเจ็บแล้วปรางอดทนหน่อยนะเดี๋ยวสักพักก็จะดีเองหนูพูดแล้วก็ทำต่อจนเสร็จสนุกไหมปรางวันหลังเรามาทำกันอีกนะปรางชอบใช่ไหม ปรางก้มหน้าอายเธอใส่เสื้อผ้าแล้วขอตัวกลับร้านไปในคืนนั้นปรางสังเกตว่าตัวเองนั้นมีเลือดออกเธอคิดว่าเธอคงเป็นประจำเดือนธรรมดาแต่เลือดไหลออกมาเยอะมากและไหลไม่หยุดจนเธอเริ่มอ่อนแรง เธอจึงใช้พลังเฮือกสุดท้ายตะโกนออกมาเพื่อนที่พักอยู่ในร้านกับเธอวิ่งเข้ามาดูอาการของปลาไม่ดีจึงวิ่งไปบอกพี่สาวของปรางพี่สาวและพี่เขยรีบวิ่งมาดูปรางพี่เขยเห็นท่าทางไม่ดีพี่เขยรุ่งปรางขึ้นรถแท็กซี่ไปโดยมีพี่สาวตามมาติดๆพอถึงโรงพยาบาลปรางก็ได้เข้าห้องผ่าตัดด่วนปรางตื่นขึ้นมาบนเตียงคนไข้โดยมีพี่สาวเฝ้าอยู่ข้างๆ พี่สาวถามปรางว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมจิมิถึงฉีกขาได้ไปทำอะไรมาพี่สาวคาดคั้นจนปรางยอมพูดออกมาว่าโดนหนูทำพี่สาวโมโหมากจึงไปเอาเรื่องกับนุนุทำไมเองทำแบบนี้เองต้องรับผิดชอบแต่งงานกับน้องสาวข้าเลยนะหนูตกใจแต่ก็พูดออกมาแบบไม่สนใจใยดีก็ช่วยไม่ได้น้องสาวของพี่ไม่อยากร้องเองนี่แล้วมันก็มาหาผมเองผมไม่ได้ไปชวนมันมาสักหน่อยต่างคนก็ต่างอยากลองต่างคนก็ต่างสนุกก็จบๆกันไปนุพยัคฆ์ลายแล้วปิดประตูเดินเข้าห้องไปพี่สาวโมโหมากกำมือแน่นแล้วพูดออกมาฉันจะเอาแกเข้าคุกไอ้นุพี่สาวกลับมาที่โรงพยาบาลแล้วเล่าเรื่องทุกอย่างให้ปรางฟังน้ำตาของปรางไหลออกมาเพราะความอยากรู้อยากลองทำให้เธอต้องเป็นเช่นนี้ทำให้พี่น้องต้องขายหน้าปรางค์รักษาตัวอยู่ 1 อาทิตย์แล้วเธอก็ออกจากโรงพยาบาลเธอลาออกจากงานกลับไปอยู่บ้านเพราะไม่อยากให้พี่สาวต้องอับอายไปมากกว่านี้ส่วนนุเขาได้หนีไปตั้งแต่วันที่พี่สาวของปรางไปเอาเรื่องและติดต่อไม่ได้อีกเลยเรื่องที่ปรางทำอะไรไว้มันเป็นความลับพ่อของแม่ปรางไม่รู้เรื่องเลยเพราะพี่สาวปิดเรื่องนี้เป็นความรักไม่บอกเรื่องนี้เพราะกลัวพ่อแม่จะเสียใจตอนนี้ปรางเธอได้รู้แล้วว่าเรื่องอย่างว่าไม่ต้องอยากรู้อยากเดี๋ยวเมื่อถึงเวลามันก็จะมาเองอยากให้เรื่องราวของปางเป็นอุทาหรณ์ให้สาวๆหลายๆคนนะคะเรื่องนี้แต่งขึ้นมาเพื่อความบันเทิงโปรดใช้วิจารณญาณในการรับฟังนะคะ

เรื่องเสียว ฝรั่งเงี่ยน นอนชักว่าวริมหาด หวังดี เลยอาสาไปนั่งควยให้ ใครจะไปคิดล่ะว่า มาเที่ยวทะเลทั้งที ก็จะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นแบบที่ไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็ตามมาด้วยความตั้งใจ เป็นสาวเป็นแส้อย่างฉัน เห็นควยไม่เงี่ยนก็ไม่ได้ ถูกไหมล่ะ ไม่ใช่แม่ชีนี่นา ดังนั้น ฉันเงี่ยน และจะมาเล่าเรื่องราวที่เพิ่งเกิดขึ้นกับตัวเองให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน และหวังว่าจะเป็นอะไรที่ทำให้ทุกคนชอบ เงี่ยน และเสียวจนน้ำควยแตกตามๆ กันไปนะคะ เรื่องของเรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนที่แล้ว ฉันให้รางวัลตัวเองหลังจากที่ทำงานหนักมานานด้วยการแบกเป้ไปเที่ยวคนเดียวที่ทะเลทางใต้ในจังหวัดหนึ่ง เพราะเบื่อที่จะเที่ยวอ่าวไทยแล้วเลยไปทางฝั่งอันดามันดูบ้าง ที่นั้นมีอะไรที่น่าสนใจและแปลกใหม่มากมายเลยที ทำให้ฉันได้เปิดหูเปิดตาอะไรมากมาย ฉันพักโรงแรมหรูริมหาด ไม่ได้มีปัญหาเรื่องเงินเพราะว่าเก็บมาทั้งปี เลยทำให้รู้สึกว่าได้มอบความสุขให้กับชีวิตของตัวเองอย่างจริงจัง ยามค่ำคืน…