เรื่องเสียว เป็นชู้กับแฟนน้องชายตัวเอง แอบเปิดโรงแรมเย็ดกัน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89be0b987e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b981 65fec476c7407

เรื่องเสียว เป็นชู้กับแฟนน้องชายตัวเอง แอบเปิดโรงแรมเย็ดกัน

เรื่องของผมมันอาจจะไม่ได้ถูกต้องสักเท่าไหร่ แต่มั่นใจได้เลยว่าอ่านแล้วเสียวแน่นอนครับ เพราะใครมันจะไปรู้ว่าวันหนึ่ง คนที่คุยกันมาบ่อยๆ จนเหมือนจะเป็นแฟนกัน ดันเปิดตัวคบกับน้องชายตัวเองเสียอย่างนั้น ความลับระหว่างเราเลยกลายเป็นเรื่องที่ห้ามบอกใคร แต่พอไม่ได้บอกมันก็อัดอั้นตันใจครับ เลยมาเขียนเป็นเรื่องเล่าประสบการณ์จริงๆ ให้หลายๆ คนที่ชอบเรื่องเสียว เรื่องเงี่ยนๆ อ่านกันดีกว่า เพราะผมเองอ่านแล้วก็ชักว่าวน้ำแตกไปหลายครั้งแล้วเหมือนกัน

ผมกับเฟิร์น แฟนน้องของผมนั้นมีความสัมพันธ์กันมาแล้วสักพัก จนกระทั่งมาเป็นแฟนน้องผม ฉะนั้นแล้ว สถานะระหว่างเราตอนนี้ก็คงเป็นชู้กันนั่นแหละครับ ทว่าต่อให้เป็นแบบนี้ใช่ว่าเราจะไม่แอบเอากันนะครับ เพราะเวลาที่น้องไม่อยู่ ผมก็ชอบนัดกันมาเย็ดอยู่ตลอดเหมือนกัน เหมือนกับวันนี้ ที่ผมไลน์ไปหาเธอ บอกว่าน้องไม่อยู่บ้าน ไปเย็ดกันดีกว่า เธอเลยไปเปิดโรงแรมรอผมเลย

ทันทีที่ผมเปิดประตูเข้าไป ก็เห็นว่าร่างของเธอนั้นเปลือยเปล่าอยู่แล้ว ผิวขาวเนียนเหมือนไข่ปอก แค่ได้เห็นตอนสวมบิกินี่ก็แทบจะอยากลากไปเย็ด แต่ตอนนี้เธอไม่ใส่อะไรเลยแม้แต่ชิ้นเดียว มันทำให้ผมรู้สึกว่าเธอช่างยั่วเย็ดจริงๆ นมสองเต้าที่ตั้งเต่งตึงชวนให้รู้สึกว่าอยากกระโจนเข้าหาเธอเสียให้ได้ และในวินาทีที่เธอเห็นผมเดินเข้าห้องไป เธอหันหน้ามามองแล้วค่อยๆ แยกขาออกช้าๆ หีชมพูกำลังรอให้ควยของผมเสียบเย็ดอยู่ โหนกหีใหญ่อวบน่าฟัด ผมไม่รอช้าอะไรอีกแล้ว รีบปิดประตูแล้วกระโจนเข้าไปหาเธอทันที ในระหว่างที่กำลังก้มหน้าก้มตาเลียหีหอมๆ ของเธออยู่นั้น ผมก็จัดแจงถอดเสื้อผ้าออกไปพร้อมๆ กัน มันคือช่วงเวลาที่เราโหยหา และสำหรับเธอแล้ว ควยของผมคงเป็นที่คุ้นเคยมากกว่าเป็นไหนๆ

อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊ะ เสียววว เสียวหี…อย่าใจร้อนสิคะ อูวววว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ…

เธอกดหัวผมลงให้เลียหีเธอ ทั้งๆ ที่ร้องห้าม สองขาดีดดิ้นไปมา ลำตัวบิดส่าย

จะให้หยุดได้ยังไงล่ะ จะให้เย็นได้ยังไง พี่ไม่ได้เย็ดหนูมาตั้งหลายวัน ผมตอบ

เธอยิ้ม แล้วกดหัวผมลงไปอีกครั้งหนึ่ง ผมใช้ความเงี่ยนทั้งหมดที่สะสมไว้ลิ้มรสเรือนร่างของเธอขณะที่เธอบอกว่า ถ้าเงี่ยนมากก็ช่วยเย็ดเธอหลายๆ น้ำได้ไหม เธอเองก็เงี่ยนเหมือนกัน

ถูกเชิญชวนขนาดนั้น คิดว่าผมจะเสียเวลาเลียหีอีกหรือ ไม่เลย ผมรีบกระโจนขึ้นสวมร่างเข้าระหว่างสองขาเรียวนั้น ก่อนจะยกขาเธอขึ้นพาดบ่า แล้วจับควยแข็งๆ ที่เงี่ยนจนปวดหนึบ น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลปริ่มนั้นสวมสอดเข้ารูหีของเธอทันที ในวินาทีที่ร่างกายของเราหลอมรวมเป็นหนึ่ง เธอแอ่นตัวสูง ครางกระเส่าออกมาทันที เพราะว่าควยของผมนั้นเธอเป็นคนบอกเองว่าทั้งใหญ่ ทั้งยาว ทั้งงัด แค่สวมสอดอย่างเดียว ไม่ต้องขยับก็เสียวแล้ว แต่ความเงี่ยนในครั้งนี้สั่งให้ผมกระหน่ำเย็ดเธอทันทีแบบไม่รีรอสิ่งใดอีกแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ฑี่คะ อื๊อออ เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ อ๊ะ โอ๊วววว…

เสียงครางของเธอเหมือนน้ำมันเชื้อเพลิงอย่างดีที่เร่งให้ผมกระเด้าเย็ดหีเธออย่างต่อเนื่อง เปลี่ยนท่าทางไปเรื่อยๆ โดยที่เธอเองยินยอมทุกอย่าง สองขาถูกจับแยกกว้าง ก่อนจะกระแทกเข้าไปจนเนื้อตัวสั่นเทิ้ม นมสองเต้ากระเพื่อมไหวจนต้องเอื้อมมือไปบีบจับ คลำ ขยำให้มันกระตุ้นอารมณ์มากขึ้นกว่าเดิม

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดดด…เสียว โอยยยย ไม่ว่าจะกี่ครั้ง น้องก็เย็ดมันส์จริงๆ เลย

ผมโน้มตัวเข้าไปหาเธอ จนสะโพกยกสูงเหนือพื้น ใช้เข่าดันพื้นแล้วเร่งจังหวะการสอดใส่ให้ระรัวมากกว่าเดิม พร้อมกลับเปลี่ยนท่าทางไปเรื่อยๆ ทำให้จังหวะการเย็ดนั้นต่อเนื่องแต่หลากหลาย เรียกเสียงครางของเธอได้เป็นอย่างดี

อ๊ะ อ๊ะ พี่คะ แรงๆ เลยค่ะ แรงๆ หนูชอบ อื๊อออ…ซี้ดดดดดด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ได้เลยจ้ะ น้องขอมาขนาดนี้พี่จะไม่จัดให้ได้ยังไงล่ะจ๊ะ ผมตอบแล้วก้มหน้าโน้มตัวลงไปเล้าโลมดูดนมทั้งสองข้างของเธอ แล้วระรัวเองสวมสอดรูสวาทที่แสนแน่นขนัดและตอดรับลำควยผมเป็นอย่างดี ไม่รู้ว่าความเงี่ยนหรืออารมณ์ความใคร่ที่มันพุ่งขึ้นมาสูงเหลือเกินจนตอนนี้ผมกำลังจะแตกแล้ว

โอยยยยย ที่รัก…พี่กำลังจะแตกแล้ว หีฟิตกว่าเดิมหรือเปล่าเนี่ย ทำไมเสียวสุดๆ ขนาดนี้ อืมมม…

ผมเอ่ยชื่นชมด้วยน้ำเสียงที่หอบเหนื่อย ร่างกายและลำควยยังทำหน้าที่ได้อย่างต่อเนื่อง

แตกก็ได้ค่ะ แต่ว่าหนูยังไม่อิ่มเลยนะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…วันนี้หนูขอหลายๆ น้ำได้ไหมคะ อื๊อออออ

ได้เลยครับ อูยยยยย….ผมตอบรับแล้วเร่งจังหวะมากขึ้น ก่อนที่จะชักควยออกมา วันนี้เพราะว่าต้องเย็ดกันหลายน้ำ ผมเลยไม่อยากให้เธอหมดแรง รีบคลานขึ้นไปบนเตียงใกล้ๆ ใบหน้าเธอแล้วกำควยที่ใกล้ถึงจุดหมายชักรูดอย่างถี่รัวทันที เพื่อจะป้อนน้ำควยให้เธอได้กินเป็นตัวชูกำลังจะได้มีแรงเย็ดกัน

ฟึ่บ ฟึ่บ ฟี่บ ฟึ่บ ฟึ่บ…

โอยยยย จะแตกแล้วครับ จะแตกแล้ว อ้าปากเลย พี่เอาน้ำควยมาป้อน อื๊อออออ

ไม่ทันขาดคำ ความอดทนของผมก็ขาดสะบั้นลง เมื่อน้ำควยที่กักเก็บมานานพุ่งเป็นสายเข้าที่ปากของเธอซึ่งอ้ารับอยู่แล้วอย่างพอดิบพอดี

ซี้ดดดดดด…กลืนเลยครับที่รัก จะได้มีแรง…

เธอยิ้มกริ่ม แล้วค่อยๆ อ้าปากค้างไว้ให้ผมเห็นว่าน้ำควยตอนนี้เอ่อล้นอยู่ในปากของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ กลืนมันลงไปต่อหน้าผม

อร่อยจังเลยค่ะ…น้ำควยพี่นี่มันหวานจริงๆ

ผมหมดแรง ทิ้งตัวลงบนเตียงก่อนดึงร่างเธอมาจูบอย่างรักใคร เรานอนพักออมแรงเพียงไม่นาน เธอก็ขึ้นคร่อมตัวของผมแล้ว เพื่อบอกว่าพร้อมกับการเย็ดครั้งต่อไป ซึ่งในตอนนั้นเอง ประตูก็เปิดออก พร้อมกับน้องชายของผมที่ยืนอยู่ตรงนั้น เขามองผมโดยที่ไม่พูดอะไร ก่อนที่จะปิดประตูลง เราสองคนตกใจเล็กน้อย ว่าเขารู้ได้ยังไง

ซึ่งเรื่องราวของผมนั้นจะเป็นอย่างไรต่อ ผมจะมาเล่าให้ฟังกันใหม่นะครับผม

รับรองว่าเรื่องจบแบบเสียวๆ อ่านไปชักว่าวไปน้ำแตกกระจายแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียวสำหรับฉัน มันคงจะเป็นประสบการณ์อะไรที่แปลกใหม่ และไม่เคยเจอมาก่อน ฉันเองก็เพิ่งได้เจอเมื่อไม่กี่วันมานี้เหมือนกันค่ะ คิดอยู่นานว่าจะเขียนออกมาดีไหม เพราะว่ากลัวเขียนไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่ว่าเพราะอยากจะแบ่งปันให้ทุกๆ คนได้อ่านเรื่องเสียวของฉัน เลยลองเขียนมา ผิดพลาดยังไงต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะทุกคน วันนั้นฉันไปกินข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นร้านอาหารกึ่งๆ บาร์ มีทั้งอาหารและเครื่องดื่มมึนเมาพอประมาณ และเพราะว่าฉันเองก็เป็นคนที่เต็มที่กับทุกๆ คนอยู่แล้ว ใครชงอะไรมาให้ก็กินหมดเลย สุดท้ายก็เมาค่ะ เลยขอปลีกตัวออกมาสักหน่อย ไม่อยากเมาจนภาพตัด เพราะคราวก่อน ฉันกลับบ้านมายังไงไม่รู้เลย ฉันออกมาที่ลานจอดรถ แถวในสุด ตรงนั้นมีผู้ชายคนหนึ่งนั่งสูบบุหรี่อยู่ที่ท้ายกระบะ ฉันเลยเดินไปขอบุหรี่เขามวนหนึ่ง เขามองหน้าฉันงง แล้วถามฉันว่า…

เรื่องเสียว อยากจะลองประสบการณ์ใหม่ เจอแอปนักเย็ดผัวเมียชวนไปเย็ดหมู่เสียวๆ งานนี้ต้องลอง ผมออกจากบ้านนอกมาใช้ชีวิตในเมือง การเรียนมหาลัยทำให้ผมเจออะไรใหม่ๆ ทั้งเพื่อนฝูง สังคม รวมทั้งเรื่องเสียวที่แทบจะไม่เคยเจอในบ้านนอกเลย รู้สึกจริงๆ ว่าคนในเมืองกรุงเย็ดกันง่ายมากๆ และประสบการณ์เสียวครั้งแรกของผมตอนที่มาอยู่เมืองกรุงก็คือการที่ผมนั้นเจอสาวคนหนึ่งที่ร้านเหล้า เราก็ชวนกันไปเย็ดแบบง่ายๆ เลยทีเดียว และนั่นแหละ ที่ทำให้ผมรู้สึกว่าถูกเบิกเนตร จากนั้นผมก็เลยชอบหาเรื่องเสียวใหม่ๆ เพื่อทำให้ชีวิตมันมีรสชาติมากขึ้นนั่นเอง และแอปฯ หาคู่ ที่จริงๆ แล้วมันคือแอปฯ นัดเย็ด ทำให้ผมนั้นได้เจอกับพี่ชายคนหนึ่ง เขาลงรูปตัวเองกับเมียของเขาไว้แล้วบอกว่าอยากจะลองเปลี่ยนรสชาติ หาชายหนุ่มมาเย็ดหมู่ มีข้อแม้ว่าต้องควยใหญ่และเย็ดเก่ง…อ้าว แบบนี้ผมก็สมัครไปเลยสิครับ เพราะว่าเห็นว่าเมียพี่เขาน่าเย็ดเอาเรื่องเลย จนกระทั่งเย็นวันนั้นผมไปที่บ้านของทั้งสองคน…

เรื่องเสียว กลัวว่าเมียจะไปหลงควยใหญ่ของหนุ่ม ผมไม่แน่ใจว่าเริ่มชอบดูหนัง X หรือหนังสือ หรือดูภาพที่เกี่ยวกับ ชายสองหญิงหนึ่ง หรือสองต่อสอง มากกว่าสื่อ X แบบพื้นๆตั้งแต่เมื่อไหร่ ผมอายุ 26 ส่วนแฟนผมชื่อนิด อายุ 28 แม้เราจะอยู่ด้วยกันมาสามสี่ปีแล้ว แต่ในความรู้สึกมันได้อารมณ์ ชวนกระสันกว่าเซ็กซ์แบบพื้นๆ หากมีเวลาของสองเราผมก็มักชวนให้นิดแฟนของผมดูหนังอย่างว่าด้วยกัน หรือจงใจเปิดหนังดูตอนนิดอยู่ด้วย ตอนที่เรานอนกอดก่ายกันหน้าทีวี “หนังอะไรนะ เอก..บ้า..ทะลึ่งนะ เอาหนังอะไรมาดู” นิดทำเสียงสั่นกระเส่า ผมฟังไม่แน่ใจว่านิดปฎิเสธหรือตอบรับ “ก็เอก..อยากดูนี่..ดูด้วยกันนะ” ผมชวนดื้อๆ “อื๊อ…ดูแล้วเดี๋ยวก็แกล้งนิด..”…

เรื่องเสียว โดนญาติลักหลับ แล้วรู้ตัวแต่เงี่ยน เลยยอมให้ทำต่อจนแตก เรื่องเสียวของผมนี่เล่าไปหลายๆ คนอาจจะไม่เชื่อเลยก็ได้ครับ ซึ่งแน่นอนว่าผมเองก็คงไม่พยายามที่จะทำให้ทุกคนเชื่อหรอกครับ มันเป็นเรื่องที่ทำใจเชื่อยาก เพราะฉะนั้น อ่านให้เป็นเรื่องบันเทิง พอได้เสียวก็พอนะครับ เพราะว่าคู่กรณีของผมในค่ำคืนที่เกิดเรื่องไม่ใช่ใครอื่นไกลครับ เป็นญาติของผมเอง สมมติว่าเธอชื่อหวานนะครับ เราเป็นญาติห่างๆ กัน ตั้งแต่สมัยเด็ก เคยเรียนช่วงชั้นที่ 1 เหมือนกัน ก่อนที่จะย้ายออกไปเพราะว่าเรื่องธุรกิจตอนประถม5 เทอม 2 จากนั้นเราก็มักจะเจอกันแค่วันรวมญาติ ปีละครั้งเท่านั้นเอง ซึ่งนั่นมันก็ทำให้เราได้เห็นกันทุกๆ ช่วงเวลาที่เราเติบโต หลายปีผ่านไป ผมตอนนี้ก็อายุ 19…

เรื่องเสียว เพื่อนให้ผัวมาเย็ด ทั้งเสียวทั้งมันส์ กิ๊บเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เช่าหออยู่กับเพื่อนคนหนึ่งชื่อปุ้ย ทำงานอยู่ที่เดียวกัน ตัวกิ๊บนั้นยังโสด มีคนเข้ามาจีบเยอะ แต่กิ๊บยังไม่อยากมีแฟน ส่วนปุ้ยนั้นมีแฟนชื่ออาร์ต เราสามคนไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆเพราะว่า ปุ้ยกลัวกิ๊บจะเหงา เวลาไปเที่ยวไหนก็ไปด้วยกัน และบางที อาร์ตก็มาค้างที่หอพักของเราสองคน แถมยังแอบเย็ดกันดึกๆ กิ๊บเองต้องแกล้งนอนหลับ เพราะสองคนนั้นเย็ดกันดังมาก บางทีปุ้ยเองครางจนกิ๊บนอนจินตนาการตามจนหีแฉะไปหมดเลยก็มี จนมาวันหนึ่ง กิ๊บเริ่มสงสัยว่ามีบางอย่างเปลี่ยนไป เพราะปุ้ยเองเริ่มพูดทะลึ่งกับกิ๊บมากขึ้น แถมเล่าเรื่องอาร์ตให้กิ๊บฟังบ่อยๆ ว่าอาร์ตเย็ดเก่ง เย็ดมันมาก แถมยังควยใหญ่ เวลาเอาทีจุกและเสียวไปทั้งตัว กิ๊บเองฟังแล้วก็ขนลุก แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร…

เรื่องเสียว พี่สาวอยากลอง เลยสอนให้ เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมแต่งงานมาแล้ว 5 ปีผมกับเมียมีความสุขมากในเรื่องของเซ็กซ์ เราเองไม่มีปัญหาเลย เก่งตอบสนองได้ทุกอย่าง เมียผมเองก็สามารถที่จะทำตามที่ผมต้องการได้ทั้งหมดไม่ว่าจะใช้ปากหรือเล้าโลมแบบไหน เมียผม ถูกผมสอนให้จนชำนาญแต่เรื่องที่มันเกิดขึ้นมาในชีวิตครอบครัวผมสิเป็นเรื่องที่มันห้ามไม่อยู่ เพราะผมเองมีพี่สาวอยู่ คนหนึ่งอายุมากกว่าผม 2 ปี เขาเองก็แต่งงานประมาณ 3 ปีแล้วคือแต่งทีหลังผมแล้วไปอยู่ที่จังหวัดอื่น หลายครั้งที่พี่สาวผมกลับมาเยี่ยมผม สีหน้าแกเหมือนคนไม่มีความสุขเท่าไหร่นักจนกระทั่งคืนหนึ่ง ผมเองมีโอกาสได้คุยกับพี่สาวผมวันนั้นผมอยู่บ้านกับเมีย และพี่สาวผมมาพักที่บ้านผม 3 คืนคืนแรกเมียผมก็เข้าไปนอนในห้อง ผมเองก็นั่งในห้องรับแขกดูทีวีกับพี่สาวอยู่สองคน ผมเลยถามพี่สาวว่าพี่..ทำไมผมสังเกตุว่าพี่เองสีหน้าไม่ค่อยดีเท่าไหร่เหมือนกับว่าพี่เองไม่มี ความสุข พี่สาวก็บอกว่าไม่มีอะไรผมบอกว่าผมไม่เชื่อ เพราะปกติพี่สาวเป็นคนร่าเริงมากเลยถามพี่ไปว่าพี่คงมีปัญหาที่น่า…

เรื่องเสียว สาวน้อยข้างรั้วเลยรัวควยใส่ ขอเล่าเลยนะครับผมมีลูกพี่ลูกน้องอยู่คนนึงชื่อเก๋ เก๋เป็นลูกสาวของเพื่อนของพ่อที่สนิทกันมากขนาดบ้านยังอยู่ติดกันเลยเล่าเลยรู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ แต่เก๋อ่อนกว่าผม 3 ปีทุกวันหลังเลิกเรียนผมจะออกไปขี่จักรยานเล่นรอบๆหมู่บ้านบางทีถ้าเก๋กลับมาพร้อมผมก็มักจะขอไปด้วยเวลาไปกันอย่างนี้เก๋ก็จะนั่งข้างหลังของผมบนคานจักรยานด้านหน้าของผมแต่ไหนแต่ไรเราก็นั่งกันแบบนี้มาเรื่อยๆ พอเราโตขึ้น เก๋ก็ยิ่งน่ารักขึ้น ถึงขั้นที่ว่าผมจะคิดถึงเก๋ตอนชักว่าวเลยทีเดียว อยู่มาวันหนึ่งวันที่ฟ้าเป็นใจผมจะออกไปขี่จักรยานอย่างเดิมก็ได้ยินเก๋ ตะโกน พี่ป้อม..พี่ป้อม…ไปด้วยดิ ผมเลยบอกเอาสิขึ้นมา ว่าแล้วเก๋ขึ้นมาซ้อนท้ายอย่างเดิมเหมือนเมื่อก่อน เมื่อก่อนตอนเก๋ตัวเล็กๆ ก็ไม่เท่าไหร่ แต่เดี๋ยวนี้เก๋โตแล้วมันก็เลยยิ่งเราใกล้กันมากขึ้นผมขี่จักรยานไปผมก็แอบดมผมบ๊อบสั้นๆ เก๋ไปด้วยเราขี่ไปคุยไปเรื่อยๆ จนฝนเริ่มตั้งเค้าเอาล่ะสิมาไกลซะด้วย เก๋บอกที่ป้อมฝนจะตกรีบกลับเหอะ คงจะทันหลอกนะผมว่า ว่าแล้วผมก็รีบปั่นอย่างกับนักซิ่งไปได้แป๊บเดียวฝนก็ตกเทลงมาสักพักใหญ่ๆ ได้มั้ง ผมว่าไม่ไหวแน่ๆ เลยบอกเก๋ว่าหาที่หลบฝนกันก่อนผมเลยแวะพาเก๋ไปหลบฝนใต้ตึกที่กำลังก่อสร้างอยู่กว่าจะเข้ามาได้ก็เปียกฝนกันมารอบแรกแล้วเสื้อนักเรียนขาวของเก๋นั้นเปียกแนบตัวจนผมเห็นหัวนมผ่านชั้นในได้เลยทีเดียวแต่คงเพราะเก๋สนิทใจกับผมเลยไม่ได้คิดจะขยับเสื้อให้มันมิดชิดขึ้นผมนั้นใจเต้นแรงมากแล้วเก๋ก็ชวนผมไปดูข้างบนกันไหมพี่ป้อมแล้วก็วิ่งขึ้นไปคนเดียวผมก็เลยวิ่งตาม เราขึ้นมาชั้นบนสุดมายืนคุยกันริมหน้าต่างท่ามกลางสายฝนด้านนอกสักพักเก๋บอกพี่ป้อมเก๋หนาวผมเห็นเก๋เริ่มตัวสั่นเพราะความหนาวมันก็เย็นจริงๆ นะครับ ผมเลยกอดเก๋จากด้านหลังถามว่าเป็นไงดีไหมเก๋หันมายิ้มนิดนึงและดูฝนไปชวนคุยไปเรื่อยๆ ยิ่งผมกอดเก๋เท่าไหร่ผมก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที…

เรื่องเสียว ข่มขืนเมียเพื่อน ที่เกาะ สมุย ผมกับเพื่อนๆ ชวนกันไปเที่ยวทะเลที่เกาะสมุย โดย มีผมและเพื่อนๆ อีก 4 คน โดยมีผม ไอ้ต้น ไอ้นที ไอ้เบิร์ด และก็ แฟนไอ้เบิร์ด ชื่อ เหมียว พวกเราขึ้นเรือที่ท่า ใช้เวลาเดินทางไปยังเกาะราวๆ 1 ชั่วโมง ระหว่างที่อยู่บนเรือผมแอบมองแฟนไอ้เบิร์ดผมรู้สึกว่าเหมียวเป็นคนที่รูปร่างดี หุ่นดีอย่างมาก สูง ขาว อวบ สไตล หมวยๆ…

เรื่องเสียว อารมณ์เปลี่ยว หลงรักสาวนัดเย็ด ไม่บ่อยครั้งนักที่เราจะนัดเย็ดสาวผ่านแอพพลิเคชั่น นั่นก็เป็นเพราะว่าเวลาส่วนตัวที่มีค่อนข้างนอกและก็ไม่ได้เงี่ยนขนาดนั้น ซึ่งส่วนมากหากมีความต้องการก็เลือกที่จะจะชักว่าวเอาเป็นส่วนใหญ่ อีกเหตุผลหนึ่งก็เพราะว่าก่อนหน้านี้เคยนัดกับสาวคนหนึ่งซึ่งผมไม่ประทับใจเอาเสียเลย หากเปรียบเธอคนนั้นเป็นอาหารมันก็คงเป็นอาหารที่มีหน้าตาน่ารับประทานแต่เมื่อทานเข้าไปแล้วกลับมีรสชาติจืดชืดไม่สมกับที่มองเห็นภายนอก วันหนึ่ง ในช่วงอารมณ์ที่กำลังเริ่มรู้สึกเปลี่ยวและอยากหาใครสักคนมานอนกอดในคืนนี้ ครั้นจะซื้อเอาสาวขายบริการหรือไซไลน์มันก็ค่อยข้างจะแตกต่างกัน เพราะเธอเหล่านั้นมาเย็ดแค่เพื่อหวังจะได้เงิน ซึ่งความเสียวและการมีอารมณ์ร่วมที่มันรับรู้ได้ว่าปลอมก็ไม่อาจทำให้เกิดความพึงพอใจสักเท่าไหร่ แต่ก็ดีหน่อยตรงที่คนพวกนี้มักจะดูแลตัวเองดีเป็นพิเศษ ทั้งรูปร่างหน้าตาผิวพรรณหากมองข้ามเรื่องอาชีพขายตัวที่พวกเธอทำไปนั้นผมบอกได้เลยว่าพวกเธอสามารถประกวดนางงามได้อย่างสบายๆ แต่ก็ช่างเถอะเพราะนั่นไม่ใช่เรื่องสำคัญ ด้วยความที่อยากจะหาใครสักคนที่จะมีอารมณ์ร่วมไปพร้อมกันขณะมีเพศสัมพันธ์ ฉะนั้นการมองหาคนที่อยู่ในหมวดนัดเย็ดฟรี มันก็จะตอโจทย์ข้อนี้ได้เป็นอย่างดี แต่ก็มีข้อเสียคือต้องยอมทำใจยอมรับสักนิดว่าเราอาจได้สินค้าไม่ตรงปก เพราะคนประเภทนี้มักต้องการที่ระบายและความเสียวชั่วคราวเท่านั้น เพราะฉะนั้นการดูแลร่างกายตัวเองจึงไม่ได้ดีเท่าเหล่าพวกที่ใช้ร่างกายหาเงิน แต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่ต้องกังวลมากนักเพราะหากเราเจอคนที่นัดแล้วเกิดไม่พอใจเราก็สามารถบอกปฏิเสธไปได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องแคร์ความรู้สึกใดๆทั้งสิ้น ในคืนนั้นผมใช้เวลาอยู่นานเพื่อตามหา ติดต่อและดูคนที่คิดว่าโอเคมากที่สุด จนในที่สุดก็ได้นัดกับหญิงคนหนึ่ง เธอเป็นอายุน้อยกว่าผมอยู่หลายปีก็ไม่ห่างกันมากนัก วินาทีแรกที่เจอคือเธอค่อนข้างโอเค หน้าตาก็น่ารักสมวัยไม่ได้ขี้เหล่จนเย็ดไม่ลง เป็นคนตัวเล็กๆ…