เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์น้องมิ้นท์เด็ก ม.1

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b89ae0b8a3e0b8b4e0b8aae0b8b8e0b897e0b898 6600178e48937

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์น้องมิ้นท์เด็ก ม.1

ผมเป็นเด็กนักเรียน ม.5 ของโรงเรียนสห ที่ค่อยข้างดังแห่งหนึ่ง เนื่องจากผมมีนิสัยเกเร แต่รักเพื่อนจึงชอบมีเรื่อง กับรุ่นพี่ตลอดเวลา จนชื่อของผมนั้นเป็นที่รู้จักไปทั้งโรงเรียน และก็จากเหตุผลนี้แหละครับ ที่ทำให้มีน้องๆ มาสนใจผม อยู่บ่อยๆ มีเด็กผู้หญิง ม.1 มาหลงรักผม โดยที่เธอนั้นเป็นน้องของรุ่นพี่ที่จบไปแล้วคนหนึ่ง และค่อยข้างสนิทกัน แต่ผม ไม่ค่อยจะรู้จักกับน้องสาวเค้ามาก่อน เธอมีชื่อว่ามิ้นท์ น้องมิ้นท์เป็นเด็กที่แปลกๆ หน้าตาน่ารักดี แต่ผมไม่คิดว่าเธอจะยอมผมทุกอย่าง ผมเป็นคนมาเรียนแต่เช้า แต่มาเพื่อเตะบอลซะมากกว่า มาถึงโรงเรียนก็ประมาณ 6 โมงเช้า วันนั้นน้อง น้องมิ้นท์ก็มาดักรอที่ประตูโรงเรียนซึ่งเป็นประตูหลัง (คนเข้าน้อย) และบอกให้ผมช่วยสอนการบ้านให้หน่อย อันที่จริงผมเรียนแย่มากทีเดียวแต่การสอนเด็ก ม.1 คงไม่ยากจนเกินไป เรานั่งที่ม้าหินด้านหล้งตึก เพราะคนผ่านไปมาน้อยดี ตอนแรก ผมก็คิดแค่ไม่อยากให้เป็นข่าวลือเลยหลบหน้าเพื่อน แต่พอนั่งสอนๆ กันไป มันก็เกิดความคิดสัปดนขึ้นมา ผมค่อยๆ ขยับเข้าไปนั่งใกล้ๆ อ้างว่ามองไม่เห็นตัวหนังสือ พอผมเข้าประชิดตัวน้องมิ้นท์ ผมก็ได้กลิ่นของเด็กที่ช่างหอมแบบสดชื่น จริงๆ ผมค่อยๆ ถูกตัวเธอ เธอก็ไม่ว่าอะไร และดูเหมือนเธอจะเป็นใจ เธอเข้ามาพิงผมไว้เลย ทำให้ผมยิ่งได้ใจกอดน้องมิ้นท์เข้าไว้ในวงแขน เธอก็ไม่ขัดขืน ผมบอกว่า “น้องมิ้นท์จ๋า…เรามาเล่นอารายๆ สนุกๆ กันเถอะ” น้องมิ้นท์ทำหน้างง ผมชวนเธอเข้าไปในห้องเปลี่ยนเสื้อนักเรียนหญิง ตอนเช้าๆ ไม่มีใคร แล้วผมก็บอกว่าขอพี่หอมแก้มได้ไหม น้องมิ้นท์บอกว่า “ก็ได้ค่ะ แต่พี่ต้องมาสอนการบ้านมิ้นท์ทุกเช้านะคะ” ผมได้ยินก็ไม่รีรอ เข้ากอดแล้วหอมแก้มเธอ แต่มันไม่พอนี่ครับ ผมมองตา เธอเหมือนมีอะไรมาบันดาล ให้ผมค่อยก้มลงจูบที่ปากของน้องมิ้นท์ เธอก็ไม่ว่าอะไร แถมยังปล่อยตัวตามสบาย แต่ตอนนั้น ได้ยิน ออด เข้าแถวพอดีเลยต้องเลิกก่อน แต่ผมก็มาหาเธอทุกเช้าโดยไม่บอกเพื่อนๆ เราทำอย่างนั้นมาเป็นเวลาเกือบ 2 อาทิตย์ และในที่สุดผมก็ได้ความบริสุทธิ์ของเด็กม.1 มาเป็นของขวัญวันเกิด
วันเกิดผม น้องมิ้นท์ก็มาเช้าเหมือนทุกๆ วัน แล้วเราก็กอดจูบลูบไล้กันเหมือนเคย แต่วันนี้เป็นวันเกิดผม น้องมิ้นท์ เลยบอกว่า “ขออะไรก็ได้ข้อหนึ่ง น้องมิ้นท์ให้พี่เปรมหมด (เปรมเป็นชื่อของผมเอง)” ผมก็นึกถึงความคิดที่เก็บเอาไว้มานาน และบอกน้องมิ้นท์ว่าตอนเย็นเจอกันที่บนโรงยิมนะ แล้วพี่จะขอ เย็นนั้นน้องมิ้นท์ขึ้นไปรอบนโรงยิม เนื่องจากเป็นเวลาใกล้สอบ จึงไม่มีเด็กเล่นกีฬาตอนเย็นเท่าไร พอคนอื่นๆ กลับหมด ผมก็พาน้องมิ้นท์เข้าห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา พอดีมีเบาะที่ไว้ สำหรับเล่นยิมนาสติก ผมพาน้องมิ้นท์มานั่งคุยกันอยู่แป๊บหนึ่ง ผมก็บอกว่า “พี่จะขอของขวัญวันเกิดแล้วนะ หลับตาหน่อยสิ” น้องมิ้นท์ก็หลับตา ผมค่อยๆ ไปนั่งข้างหลังเธอแล้วโอบ พร้อมกับเอามือลูบคลำร่างกายของน้องมิ้นท์ ตั้งแต่หน้าอกที่มีขนาดพอดีมือ ผมบีบคลึงอยู่แป๊บ ก็ล่วงมือเข้าไปในเสื้อเธอ น้องมิ้นท์ ก็ตกใจนิดๆ ที่มือผมร้วงเข้าไปข้างใน แต่เธอคงมีอารมณ์บวกกับความรักแล้วจึงไม่ขัดขืน ผมค่อยปลดกระดุมเสื้อนักเรียนของเธอออกที่ละเม็ด แล้วถอดยกทรงน้องมิ้นท์ออก เธอเอามือมากอดกุมหน้าอกไว้เพราะคงอาย แต่ผมก็ค่อยๆ กอดเธอและก้มดูดนมของน้องมิ้นท์ พร้อมกับดันเธอนอนราบลงบนเบาะ ขณะที่ผมกำลังดูดนมของน้องมิ้นท์อย่างนิ่มนวล มือข้างขวาก็ค่อยล่วงเข้าไปในกระโปรง ผ่านกางเกงในของเธอ น้องมิ้นท์สะดุ้ง ที่นิ้วของผมไปเขี่ยที่ร่องเสียวของเธอ เธอถึงกับครางออกมาดังว่า “พี่เปรมอ้าาา..เสียวจัง..ทำไมมันเสียวอย่างนี้ มีความสุขจัง อ้าาาา..” ผมบอก กับน้องมิ้นท์ว่า เดี๋ยวจะสนุกกว่านี้ น้องมิ้นท์ยิ้มด้วยใบหน้าเคลิ้มๆ ผมจึงไม่รอช้า ถอดเสื้อผ้าของผมและน้องมิ้นท์ออกทันที และให้น้องมิ้นท์อมของผมอย่างในหนังโป๊ที่เคยดู เธอก็ดูดเหมือนแท่งไอติม รูดขึ้นรูดลง “น้องมิ้นท์ อ้าาา..อย่างนั้น ดีจังอ้าาาา.. สุดยอดเลย เก่งจริงๆ” พอผมเริ่มเห็นว่าเย็นมากแล้ว จึงให้น้องมิ้นท์นอนราบกับเบาะ แล้วผมก็ค่อยเลื่อนตัวเลียตั้งแต่สะดือ ลงไปจนถึงร่องของน้องมิ้นท์ ช่างหอมแบบเด็กๆ ดีเหลือเกิน ร่องของเธอไม่มีขนขึ้นสักเส้นเลย เธอครางไม่ได้ศัพท์ “อ้าาา..มิ้นท์เสียววว..อ้าาา..เสียวจังเลย พี่เปรม..มิ้นท์เสียว” พอเห็นว่าน้ำของเธอออกมาเต็มแล้ว ผมจึงเอาน้องชายของผมมาถูๆ ที่ปากร่อง แล้วค่อยๆ ดันเข้าไป มันเข้าไปได้แค่ตรงส่วนหัวเท่านั้น น้องมิ้นท์ก็บอกว่าเจ็บ ผมค่อยๆ ดูดนมเธอและปลอบไปเรื่อยๆ ส่วนข้างล่างก็ค่อยๆ ดันเข้าไปจนเกือบสุด หลังจากนั้นก็ค่อยๆ ซอยเข้าๆ ออกๆ อย่างช้าๆ น้องมิ้นท์ครางดังมาก “โอ้ย..เสียว อ้า..เสียวจัง..อ้า..อ้า..อ้า..” ตามจังหวะเข้าออกของผม ผมค่อยเร่งเร็วขึ้นๆๆ น้องมิ้นท์เองก็เด้งรับทุกจังหวะเลย เราซอยกันอยู่ ประมาณ 10 นาที ผมก็รู้สึกว่าผมใกล้แล้ว จึงเร่งเต็มที่ “น้องมิ้นท์ อ้า..พี่..พี่…พี่จะออกแล้ว เสียวสุดๆ..อ้า..” ส่วนมิ้นท์ก็ “มิ้นท์ก็เสียว อ้า..อ้า..เร็วๆ เลย..เสียว..อ้าา…” ผมก็ซอยถี่สุดๆ “อ้า..จะออก จะออก..อ้า..อ้าาาาาา” ผมก็ปล่อยน้ำรักเข้าไปในตัวน้องมิ้นท์ และน้องมิ้นท์ก็ปล่อยน้ำของเธอออกมาเช่นกัน ผมถามเธอว่าสนุกไหม เธอบอกว่าต้องพามาเล่นบ่อยๆ นะไม่ใช่แค่วันเกิด ผมก็ตอบตกลง และเมื่อผมถอดน้องชายผมออกมามีเลือดนองเบาะเลยครับ รู้สึกว่าจะเป็นของเราทั้งสองคนเลยล่ะ เราทำความสะอาดในห้องน้ำโรงยิมแล้วก็กลับบ้าน หลังจากนั้นเราก็มีอะไรๆ กันอีก แล้วจะเขียนมาอีกนะครับ มีที่ ที่สนุก ตื่นเต้นกว่านี้อีก……..

Recommendations

เรื่องเสียว ครู ครับ ครูเอามันส์ ที่สุดในโลกเลยครับ สวัดดีค่ะ ดิฉันเป็นอาจารย์สอนวิชาวิทยาศาสตร์ของโรงเรียนแห่งหนึ่งนะค่ะ ขอใช้ชื่อเล่นล่ะกันนะค่ะ ดิฉันชื่อ กบ ค่ะ กบเป็นคนที่เวลาอยู่กัยนักเรียนจะออกดุๆ หน่อยเพราะว่าพวกมันไม่ค่อยฟังกบกัน ค่ะ กบเป็นคนรูปร่างก็พวกใช้นะค่ะ นมเป็นนม ตูดเป็นตูดค่ะ กบยังไม่ได้แต่งงานหรอกค่ะ ก็ช่วยตัวเองบ้างเดือนล่ะ 4 ครั้ง ก็แหม๋คนมันอยากนี้ค่ะ ดิฉันค่อนข้างมีความต้องการสูงค่ะ มีอยู่วันหนึ่งหลังจากที่กบสอนพิเศษเสร็จแล้วกบกำลังจะกลับบ้านก็มีนักเรียน คนหนึ่งกำลังนำเงินจะมาจ่ายค่าเรียนพิเศษกบ เด็กคนนี้หน้าตาก็พอใช้นะค่ะ สูงมาก สูงกว่ากบอีกค่ะ แล้วเค้าก็จ่ายเงินค่าเรียนให้กบ เรื่องมันก็เกิดขึ้นตอนนี้ล่ะค่ะ วันนั้นกบลืมตัวนั่งเขียนบิลเงินสดให้กับเด็กคนนั้นแบบไม่ได้ระวังตัว…

เรื่องเสียว พ่อค้าชาชัก เลยขอชัก อย่างอื่นที่ไม่ใช่ชา เช่นควย! เพราะกระแสชาชักกำลังมา ร้านกาแฟโบราณของผมเองที่มีเมนูเดิมๆ ซ้ำๆ จึงเริ่มเพิ่มเมนูชาชักมาขาย ผมเองใช้เวลาเรียนนานพอประมาณเหมือนกัน แต่มันก็ทำให้ผมนั้นสามารถทำมันออกมาได้ดี และสร้างรายได้เพิ่มมากกว่าเดิมไม่น้อยเลยทีเดียว ในขณะเดียวกัน การที่ผมต้องมายืนชักชาอยู่ในร้านก็ทำให้มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งผมได้สาวสวยมาเป็นลูกค้าประจำ ที่เธอจะกินชาชักหวานน้อยทุกๆ วัน จนทำให้ผมแค่ได้เห็นหน้าของเธอก็จำได้แล้ว ว่าเธอนั้นชอบกินอะไร และทำให้ทันทีโดยที่ไม่ต้องสั่ง ความสัมพันธ์ของเราสองคนเริ่มขึ้นจากตรงนี้ มันน่าประหลาด ตลกขบขัน แต่มันก็เดินทางมาได้อย่างไม่น่าเชื่อเหมือนกัน เพราะอะไรนะเหรอ เพราะว่าวันที่ผมได้ให้ชาชักเธอฟรีไป เธอกลับพูดขึ้นมาว่า อยากจะกินอย่างอื่นที่ชักได้ แต่ไม่ใช่ชา แววตาที่มองกันแค่ปราดเดียวก็เข้าใจทันที…

เรื่องเสียว หลานบ้ากามกับน้าขี้เงี่ยน ฉันชื่อแก้ว…ตอนนี้อายุประมาณ 24 กว่าๆ ฉันมีประสบการณ์เมื่อ 4 ปีที่แล้วที่ไม่มีวันลืมซึ่งฉันต้องการเล่าให้พวกคุณฟังก่อนที่ฉันจะไปบอกสามเพื่อที่จะได้รวบรวมความกล้าก่อนที่จะไปเล่าให้ผัวฉันฟังทั้งหมด แต่ฉันก็ไม่กล้าอยู่ดีเพราะที่ฉันไม่กล้าก็กลัวเข้าโกรธ ประเด็นนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงปี 2020 ตอนนั้นฉันอายุราวๆ 22 กว่าๆ ยังเป็นสาวสวยงดงามไม่เคยผ่านมือผู้ชายใดเลย เรียกว่ายังซิงอยู่ก็ว่าได้ มีอยู่วันหนึ่งหลานชายของฉันสองคน ชื่อดินอายุ 15 และ แดนอายุ 16 เข้ามาหาฉันและเรื่องบัดสีก็เกิดขึ้น “มีอะไรกับน้าหรอ” หลานชายที่ชื่อ”ดิน”ก็ตอบว่า คุณน้าครับ คุณน้าครับ…ผมมีอะไรจะบอกคุณน้า และก็มีเรื่องที่อยากจะขอ คุณน้าด้วย”“มีอะไรจะบอกน้าหรอจ้ะ และ…

เรื่องเสียว ลักหลับคนเมาในห้องน้ำ “อ้าอ้าอ้าอ้า…พี่ขา…อ้าอ้าอ้า..หนูเสียวจัง อ่าอ่าอ่า” สวัสดีครับแฟน ๆ นักอ่านที่ชื่นชอบการติดตามเรื่องเสียว ๆ กันทุกคน ผม “เจม” ครับ ตอนนี้ทำงานนักออกแบบภายในให้บริษัทรับเหมาแห่งหนึ่งอยู่ครับ ที่จริงผมเป็นคนกรุงเทพครับแต่เพราะชอบความสงบก็เลยย้ายมาอยู่ต่างจังหวัดได้ 2 ปีแล้ว แต่ก็ยังหาแฟนไม่ได้เพราะส่วนตัวผมชอบความสัมพันธ์แบบไม่ผูกมัดมากกว่า เป็นคนรักอิสระ โดยเฉพาะการได้เล่นเรื่องเสียวกับคนแปลกหน้าครับ ตอนนี้แถวหมู่บ้านของผมมีแผนจะทำโรงงานเครื่องประดับครับ ทำให้ตอนนี้มีทีมคนทำงานก่อสร้างมาอยู่เยอะมาก ผมเองก็สนิทอยู่กับพวกเขาเหมือนกันครับเพราะระหว่างทางกลับบ้านก็ทักทายกันเป็นประจำ ด้วยความที่ว่ามีคนงานเยอะ ทำให้ห้องน้ำ ห้องอาบน้ำไม่พอใช้ “เจ” กับ “ดาว” สองสาววัยรุ่นลูกสาวของคนงานแถวนั้นเลยชอบมาขอใช้ห้องน้ำที่บ้านผมประจำ เธอบอกว่าถ้าอาบน้ำที่แคมป์คนงานมีแต่จะโดนพวกหัวงูแอบดู…

เรื่องเสียว ลองของหมา ยุ้ยกับเจ้าตาล พอดีได้อ่านเรื่องที่พี่เล่าแล้วรู้สึกตื่นเต้นลงเรื่องเสียวแปลกดีไม่น้อย เลยรู้สึกว่าอยากลองบ้างเลยตัดสินใจลองค่ะ..ยุ้ยกับแฟนเลี้ยงหมาพันธ์ไทยผสมอยู่ตัวหนึ่งค่ะ..แล้วแฟนได้เล่นเน็ตเปิดอ่านเรื่องที่พี่เล่าเลยเรียกยุ้ยมาอ่านด้วย..พออ่านเสร็จก็ตัดสินใจลองกะแฟนค่ะ..โดยให้เจ้าตาลลองมาดมที่หีของยุ้ยแต่มันก็ได้แค่ดมค่ะ..แต่ตอนแฟนจับจมูกมันมาจ่อที่หียุ้ยจมูกมันชนโดนเม็ดแตด ยุ้ยรู้สึกเสียวมากค่ะ..แต่มันไม่ยอมเลียค่ะ..เลยไม่รู้ทำไงแฟนก็เลยเย็ดยุ้ยไปรอบหนึ่งพอเสร็จ..แฟนก็ไปอาบน้ำ..ปล่อยยุ้ยนอนอ้าขาอยู่ค่ะ..ไม่รู้เหมือนกันเป็นไงเจ้าตาลมันเดินมาดมๆ แล้วก็เลียที่หียุ้ยเฉยเลยค่ะ..สงสัยมันได้กลิ่นคาวน้ำของแฟน มันเลียกินจนเกลี้ยงเลยค่ะ ยุ้ยสดุ้งเรียกแฟน แฟนก็ออกมาดู แล้วแฟนก็บอกว่าปล่อยมันเลียไปซิ..ยุ้ยก็นอนอ้าขาปล่อยให้มันเลียมันเลียได้เสียวหีมากค่ะ.. ลิ้นมันใหญ่นิ่มๆ สากๆ มันปาดได้เสียวมาก น้ำแฟนที่ไหลย้อยมันเลียกินจนหมด เวลามันปาดลิ้นทีเสียวตรงเม็ดแตดจนถึงรูตูดเลย น้ำแฟนเยอะมากไหลย้อยไปถึงกันมันซอกแซกเลียกินจนหมดเสียวมากๆ..แฟนยุ้ยเห็นว่ายุ้ยมีอารมณ์ แฟนยุ้ยก็เอามือลูบควยมันค่ะ..มันแข็งขึ้นแล้วแฟนก็ให้ยุ้ยทำท่าหมา..แล้วก็จับควยเจ้าตาลมาจ่อที่หียุ้ยค่ะ..ดันก้นให้มันเอา มันก็ไม่เอา แต่ควยมันแข็งนะ..ยุ้ยไม่รู้ทำไงตอนนี้ ยุ้ยรู้สึกเงี่ยนมากค่ะใจอยากลองของหมาดูสักที แฟนเลยบอกว่าให้ยุ้ยลองอมควยมันดู.. ตอนแรกก็ไม่กล้าแต่แฟนบอกให้ทำเลยลองทำค่ะ..แฟนยุ้ย ให้มันยืน แล้วมือแฟนก็รูดควยมันไปด้วย ของมันยื่นออกมายาวมากยาวกว่าของแฟนยุ้ยอีก เห็นแล้วน่ากลัว และยุ้ยก็มุดลงไปใต้ท้องมันแล้วยุ้ยก็อมควยมัน..สักพักมันเริ่มโยกกับปากยุ้ย ยุ้ยก็ใช้มือช่วยรูดเข้าๆ ออกๆ…

เรื่องเสียว ลูกค้าห้องพักเมากัญชา เลยพาไปเย็ดเพราะหน้าตาเด็ด แถมควยใหญ่ ฉันเป็นพนักงานดูแลรีสอร์ตในตอนกลางคืน ด้วยความที่รีสอร์ตมีจำนวนห้องพักแค่ไม่ถึงสิบห้อง ฉันจึงสามารถดูได้เพียงคนเดียว โดยที่มีพี่ยามที่หน้าทางเข้าอีกคนหนึ่งเท่านั้น แล้วในคืนนั้นมีลูกค้ากลุ่มหนึ่ง มากินเลี้ยงกันที่สนามหญ้า ฉันเองก็เข้าไปบริการตามปกติ เพราะว่าค่าแรงไม่ได้สูงมาก ทิปจากลูกค้านี่แหละคือสิ่งที่ทำให้รายได้ของฉันเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ พวกเขาสังสรรค์กันแล้วดูดกัญชาไปด้วย ซึ่งแน่นอนว่ามันถูกกฎหมายแล้ว ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร จนกระทั่งดึกเหลือลูกค้าเพียงคนเดียวที่นั่งดูดกัญชาอยู่ที่สนาม เพื่อนคนอื่นๆ ดูเหมือนว่าจะหลับหมดแล้ว เขาเลยเดินมาที่ข้างๆ จุดที่ฉันนั่งอยู่ ก่อนที่จะถอดกางเกงออกแล้วยืนเยี่ยวต่อหน้าต่อตาฉันเลย ตอนนั้นฉันเห็นจริงๆ เห็นว่าเขาควยใหญ่มาก ตอนที่น้ำเยี่ยวพุ่งออกมาเป็นสายนั้น ฉันไม่อยากจะคิด แต่ในหัวมันจินตนาการไปถึงเรื่องเสียวแล้ว ตอนที่ชักว่าง ตอนที่น้ำควยพุ่ง มันจะแรงขนาดไหนนะ…

เรื่องเสียว สอนเสียว น้องวาว สาว 16 เรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองมันเป็นสิ่งใช้ความคิดพอสมควรเรื่องมีอยู่ว่า ผมแต่งงานแล้ว อายุ 37 อาชีพเป็นเซล ส่วนแฟนเป็นพนักงานต้อนรับของคอนโดมีชื่อแห่งหนึ่งเราแต่งงานกันมาหลายปีแล้วเรื่องเซ็กส์ก็มีความสุขดีแต่มีอยู่วันหนึ่งผมเกิดมีความคิดอยากลองเปิดบริสุทธิ์ จึงคิดว่าจะทำไงดี หาเด็กก็กลัวติดคุกพอดีที่บ้านมีเด็กรับใช้อยู่คนหนึ่งอายุ 16 ปี ชื่อ น้องวาว เป็นคนต่างจังหวัดอยู่กันมาหลายปีผมไม่เคยคิดอะไรแต่ตอนนี้ซิชักสนแล้วละแต่จะทำไงดีให้เด็กมันสมยอมง่ายๆเด็กคนนี้ผิวขาวรูปร่างเล็กแต่หน้าอก เธอซิ ไม่เล็กเลยผมจึงคิดแผนขึ้นมาแผนการณ์แรก เมื่อต้นเดือน กันยายน มีวันหยุดหลายวันผมจึงชวนแฟนและเด็กรับใช้ ไปเที่ยวที่โคราชวันแรกที่ไปถึงก็ยังปรกติไม่มีอะไร แต่แผนของผม จะเริ่มวันที่สองผมพาเธอทั้งสองเที่ยวสถานที่ต่างๆจนเย็นหลังจากทานอาหารเย็นเสร็จเราก็นั่ง ฟังเพลงซักพักแล้วก็กลับห้องดู TV ต่อโดยห้องที่ผมเปิดนั้นเป็นบังกาโลคล้ายๆ ม่านรูดคือมีเตียงเดียวผมนอนด้านนอกแฟนนอนกลางส่วนเด็กรับใช้นั้นนอนริม…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนแอบมาให้เย็ด ยอมให้ผมเสียบรูตูด ทั้งที่เมียผมไม่เคยยอมเลย เมื่อประมาณปีที่แล้วผมได้รับประสบกามที่ดีมากจากเมียเพื่อน โดยเรา 2 ครอบครัวสนิทกันมาก ขนาดไปไหนด้วยกันมาตลอดตั้งแต่เรียนจบ จนต่างคนมีครอบครัวกัน แต่ถึงวันหยุดที่ไรต้องนัดกันไปเที่ยวที่ต่างๆ เป็นประจำโดยมีครั้งนึ่งเราไปเที่ยวกันที่พัทยา เช่าบังกะโลแบบ 4 ห้องนอน 1 ห้องโถง มาถึงวันแรกเราก็ให้ลูกๆ เราเล่นกันตามสบายทุกคนเล่นทะเล เรา 2 คู่ก็นั่งเตรียมของกินกันแล้วเราก็นั่งเล่นไพ่ ตามสบายเราจนค่ำ เราก็นั่งกินเหล้าแล้วคุยกันมาเลิกกันตอนตี 2 กว่าจะไล่ทุกคนนอนกันได้ ผมก็เล่นจนมึน พอเช้าลูกๆ ขอเข้าไปที่ห้างในเมืองพัทยา แต่ผมบอกว่าผมยังมึนไม่หายเลย…

เรื่องเสียว งานพิเศษดูแลลูกค้า พิเศษกว่า เพราะว่าได้แตกใน สวัสดีครับท่านผู้อ่านทุกคน ผมชื่อว่า “ทัพ” ครับ เป็นเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งหนึ่ง ขอสงวนชื่อแล้วกันนะครับ เพราะว่าเรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้มันอาจจะส่งผลไม่ค่อยดีเท่าไหร่ต่องานของผมก็ได้ครับ ผมเป็นฝ่ายสำรวจป่าอุทยาน หน้าที่คือการเก็บข้อมูลผืนป่า เดินป่า และอำนวยความสะดวกให้กับนั่งท่องเที่ยวครับ แล้วเมื่อสามวันก่อน มีข่าวว่า มีช้างลงไปกินพืชไร่ของชาวบ้าน รวมทั้งมีกระทิงออกไปเดินกลางถนนจนมีชาวบ้านขับมอเตอร์ไซค์ชนได้รับบาดเจ็บสาหัส เพราะแบบนั้น ผมจึงต้องลงจากบนเขามาดูแลภาคพื้นทน และได้รับเอกสารขอความช่วยเหลือจากที่พักแห่งหนึ่งที่อยู่ไม่ไกลมากนัก เรื่องขอให้ผมมาช่วยตรวจตราดูความสะดวกเรียบร้อยแก่นักท่องเที่ยวที่จองเป็นกรุ๊ปทัวร์มา และมีลูกค้าบุคคลด้วย ผมรับงานนี้ทันที เพราะว่ามันเป็นงานที่สบายมากๆ แต่ถึงอย่างนั้น ผมเองก็ได้เอลูกค้าคนหนึ่ง ที่เธอมาขอกางเต็นท์ใกล้ๆ จุดพักของผม…