เรื่องเสียว เปิดซิง เย็ดสาว 16

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887 e0b980e0b8a2e0b987e0b894 660019ca792b2

เรื่องเสียว เปิดซิง เย็ดสาว 16

ดีครับผมเพิ่งเขียนเป็นเรื่องแรกเรื่องเกินเมื่อตอนผมอายุ 17 ครับ แฟนผมชื่อ”ต้นข้าว”เราเรียนที่ ร ร. เดียวกัน อืม..ลืมแนะนำตัวผมชื่อ”อ๊อฟ”เราคบกันได้แค่ 5 เดือน ผมก็เริ่ม ไปหาต้นข้าว ทุกวัน วันนั้นเป็นวันที่ บ้านเธอไม่มีใครอยู่ พ่อแม่เธอ ไปต่างจังหวัด ผมไปหาเธอตอนแรกไม่มีอะไร ผมไปรับเธอไปกินข้าว พอกินข้าวเสร็จ ผมก็ พาเธอกับไปที่บ้านเธอ ไปนั้งเล่นกัน ก็ไม่มีใครอยู่ ผมคิดว่าวันนี้จะเอาต้นข้าวไห้ได้ แล้วความคิดผมก็เป็นจริง พอไปถึงบ้านต้นข้าว ต้นข้าวก็ได้ไปเปลี่ยนกางเกงเป็นขาสั้น ผมเพิ่งได้เห็นขาขาวของเธอเป็นครั้งแรกก็ครั้งนี้หละ มันขาวมาก ผมไม่เคยเห็นมาก่อน แล้วเธอก็เอาน้ำมาไห้ผมกิน ผมก็นั้นดู tv กับเธอซักแปปหนึ่ง ผมก็คิดว่าเอาหละวะเป็นไงเป็นกัน ผมก็เริ่มขยับไปนั้งชิดเธอ เธอก็ไม่ว่าอะไร แล้วผมก็เริ่มจับขาเธอ เธอสะดุ้ง แล้วผมก็เอามือออกก่อน แล้ว เธอก็บอกว่า ทำอะไรอ่ะ ผมบอกว่าป่าว แล้วผมก็รอไปซักประมาณ 5 ทุ่ม เธอก็บอกว่าง่วงแล้ว จะไห้ผมกลับ แล้วผมก็บอกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวค่อยกลับ แล้วไห้เธอไปเอาน้ำมาไห้กินก่อนกลับ ผมคิดว่าถ้าไม่รีบตอนนี้ ไม่ได้เย็ดเธอแน่ พอเธอเอาน้ำมา แล้วรินไห้ผมแล้ว พอผมยกน้ำกินหมดแก้ว ผมได้ว่างแก้ว แล้วก็กระโจนไปหาเธอ กอดเธอ จูบเธอแล้วเธอก็ร้องลั่นบ้านแล้วผมจูบเธอ …ไปซักพัก ไม่รู้เธอเป็นไรเธอก็ไม่ขัดขึน ผมได้ใจ เอามือลูบไร้ไปที่นมเธอ เธอเริ่มมีอารมณ์แล้ว ผมคิด แล้วเธอก็จูบตอบผมแรงมาก เหมือนคนไม่เคยได้ริ้มรสสวาท

ผมเริ่มเอามือไปที่ลูบจิ๋มของเธอเขี่ยไปที่เม็ด….ของเธอ เธอร้องครางออกมาแล้วก็บอกผมว่า เอาเลยๆๆๆ ข้าว..ไม่ไหวแล้ว แต่ผมไม่ ผมเล่นของเธอไปก่อนจนเธอกระตุก แล้วกอดผมแน่มาก ผมก็คิดว่าเธอไปหวั๋นแล้ว ส่วนผมก็ ไม่รอช้า ผมก็ปลุกอารมณ์เธอต่อ แต่เธอบอกว่าพอแล้ว ผมไม่สน ผมเล่นนมเธอต่อแล้วก็มาที่จิ๋มของเธอ แล้วเธอก็เริ่มอ่อนตามเคย ตอนนี้ผมไม่รอช้า ผมเอาของผมค่อยๆ ยัดเข้าไป พอเข้าไปแค่นิดเดียว เธอบอกว่า พอแล้วเจ็บ ผมก็บอกเธอว่าครั้งแรกก็งี้หละ เดี๋ยวก็หายเจ็บเอง แล้วจูบเธอ เล่นนมเธอ พอเธอเคลิ้ม ผมก็ดันของผมเข้า ไปสุด เธอสะดุง ร้องกรี๊ด…เสียงดังมาก แล้วบอกว่าเจ็บไม่เอาแล้ว แล้วเอามือดันผมออก ผมคิดว่าเรื่องไรจะเอาออก เธอเสร็จคนเดียวได้ไง แล้วผมก็ไซ้รเธอต่อ แล้วเธอก็ลืมความเจ็บ กับมาร้องครางแทน แล้วบอกว่าอย่า…ปล่อยในนะ ผมก็บอกว่า อืม…ๆๆๆ ไม่ปล่อยในหลอก แล้วผมก็เดินเครื่อง เบาๆ ก่อน แล้วเริ่มแรงๆๆ แล้วผมบอกไห้เธอหันหลัง ผมเอาเธอท่าหมา เธอบอกว่าท่านี้มันส์และเสียวมาก ผมกระแทกไปซักพัก ผมเริ่มรู้สึกจะออกแล้วผมก็หยุด ไปไห้เธอนอนหงาย แล้วเอาหมอนหนุนหลังเธอ ท่านี้สุดยอด เธอเสร็จไปก่อนผมอีกครั้ง แล้วผมก็ทนไม่ไหว ที่นี้เอาออกไม่ทัน ผมเลยเอาปล่อยใส่รูเธอ เธอตกใจมาก แล้วบอกว่า ข้าว..จะท้องป่าว ผมก็บอกว่าไม่หลอก ตอนนั้นผมเหนื่อยมาก เลยนอนหลับไปทั้งสองคน พอตื่นมาเธอบอกว่ากลัวท้อง ผมก็บอกว่าไม่ต้องกลัว แล้วเธอบอกว่าสนุกดี เธอก็ชอบ แล้วต่อมาผมก็ได้รู้ข่าวว่าเธอท้องกับผม ผมก็เลยปล่อยเลยตามเลย ทำไงได้ก็มันพลาดมาแล้ว ตอนเธอท้องเธออายุ 18 อิอิ คบกันแค่ปีเดียวอิอิ ได้ลูกแล้ว แต่ลีลาเธอสุดยอดมาครับ……..แต่ผมก็ยังไม่วายหาหญิงมาเปลี่ยนบรรยากาศ อิอิ…ไม่จำเจ

Recommendations

ผมชื่อเป้ พื้นเพเป็นคนราชบุรีครับ มีพี่น้อง 2 คนครับ มีพี่สาวคนนึงส่วนผมเป็นคนเล็ก ปัจจุบันพักกับพี่สาวอยู่ทีุ่ กทม ครับ คือมีบ้านที่พ่อ ซื้อไว้ตั้งแต่ หลายปีก่อนน่ะครับ ตัวผมเองตอนนี้อายุ 22 ครับ ตอนนี้เรียนอยู่หอการค้าปี 4 ส่วนพี่สาวผมทำงานแล้ว (แก่กว่าผม 3 ปี) พี่ สาวผมชื่อขวัญครับ เธอทำงานด้านครีเอทีฟน่ะครับแถวๆ สีลม เทอจบด้านนิเทศมาน่ะครับ พี่สาวผมเป็นคนค่อนข้างน่ารักนะครับ เพราะขาวหมวย น่ะครับ หุ่นก็กำลังพอดีน่ะครับ…

เรื่องเสียว รักแม่ต้องช่วยพ่อ พ่อของผมแกรักแม่ผมมากๆ คับ ไม่เคยทำอะไรให้แม่หรือครอบครัวต้องหนักใจเลย พ่อทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวของเราจริงๆ ผมเป็นลูกชายคนเดียวในบ้านคับ พี่สาวแต่งงานไปแล้ว ไปอยู่บ้านแฟนเขา แต่ก็แวะเวียนมาเยี่ยมครอบครัวของเราไม่ขาด พ่อของผมป่วยด้วยโรคเบาหวาน และ ความดัน พ่อต้องตัดขาไปหนึ่งข้าง แม่ก็เสียใจมาก แต่ไม่รู้จะช่วยพ่ออย่างไรดี บ้านของเราเป็นบ้านไม้มี 2 ห้องนอนเป็นบ้านชั้นเดียว ห้องนอนติดกัน ตอนกลางคืน ผมเองก็ชอบแอบดูพ่อกับแม่ทำอะไรกันเป็นประจำ มาตอนหลังๆ นี้พ่อพยายามช่วยให้แม่มีความสุขกับเรื่องในมุ้ง แต่ของพ่อไม่สู้เอาเสียเลย แม่ผมก็พยายามช่วยพ่อเต็มเช่นกัน พ่อผมแกรู้สึกสงสารแม่มาก พ่อบอกแม่ว่า เวลาอยากแล้วไม่ได้กินมันทรมานมากนะ คืนนั้นพ่อบอกแม่ว่า…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในโรงงาน กับพี่ยามควยใหญ่ วินาทีแรกที่ฉันได้เห็นควยของพี่ยาม ฉันถึงกับตาโต ทำอะไรไม่ถูกเลย เพราะไม่คิดว่าเขาจะควยใหญ่ขนาดนี้ ตอนที่เขาเข้ามาพัวพันจีบฉัน ก็ชอบเย้าหยอกกันว่าควยใหญ่นักหนา ฉันเลยคิดว่า ในเวลาที่เรื่องเสียวมันเกิดขึ้น อย่างน้อยก็คงไม่เล็กไปเสียทำให้ฉันนั้นไม่อยากที่จะโดนเย็ดก็พอแล้ว จริงๆ แค่ผ่านมาตรฐานชายไทยก็พอแล้ว แต่การที่ฉันได้เห็นควยของเขาในวันนี้ ทำให้ฉันได้รู้เลยทันทีว่า ชายไทย ไม่แพ้ชาติใดในโลกเลยจริงๆ ฉันจ้องมองลำควยของเขาที่โผล่พ้นขอบกางเกงขึ้นมาก่อนที่จะค่อยๆ เอื้อมมือไปจับ เพียงแค่สัมผัสเสียงครางของพี่เขาก็ดังขึ้นมาแล้ว ลำควยสีเข้ม คล้ำ อวบอิ่ม หัวควยถอกบานสีม่วงคล้ำเล็กๆ รอบๆ ลำควยมีเส้นเลือดรายล้อม มันยิ่งทำให้ฉันเกิดอารมณ์เงี่ยนมากขึ้นกว่าเดิมอย่างบอกไม่ถูก ค่ำคืนนี้ที่หลังโรงงานแห่งนี้ มีเพียงเขาคนเดียวที่เฝ้าอยู่จุดนี้…

เรื่องเสียว ตาบาป..”โดนรุมขืนใจในคืนฝนตกหนัก” ดิฉันได้เข้ามาอ่านเรื่องเสียวๆของบรรดาหนุ่มๆที่ส่งเข้ามาเล่าประสบการณ์ ของตนเองให้พวกเราท่านๆได้อ่าน และดิฉันกับเพื่อนก็เข้ามาใช้บริการในเวปนี้มาได้ไม่นาน โดยครั้งแรกๆ เพื่อนที่ชื่อ อร เป็นคนแนะนำ ครั้งแรกก็ยังไม่กล้าดู ไม่กล้าอ่านเพราะกลัวพวกผู้ชายในบริษัทจะรู้แล้วเอาไปล้อ อรก็บอกว่าไม่มีใครรู้หลอกว่าเราใช้เครื่องคอมพิวเตอร์อยู่คนเดียวหลังจาก ได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆที่ส่งเข้ามาก็รู้สึกอยาก ไปตามจินตนาการของตนเอง ดิฉันก็มีประสบการณ์อย่างนั้นเหมือนกัน แต่เป็นประสบการณ์ที่ไม่ดีเอามากๆ ซึ่งเป็นเรื่องสมัยเข้าทำงานในบริษัทส่งออกนี้ใหม่ ในตำแหน่งพนักงานบัญชี ดิฉันชื่อว่าเหน่ง อายุ 33 ปี ผิวขาว รูปร่างท้วมๆ ไปทางอวบหน่อย จบปริญญาตรีจากมหาลัยเอกชนแถววิภาวดี-รังสิต หลังจากจบการศึกษาออกมาก็เข้าทำงานมาหลายบริษัท มีคนมาจีบก็มาก แต่เหน่งรู้ว่าพวกผู้ชายเหล่านี้หวังอะไรในตัวเหน่งแน่ถึงมาทำดี เหน่งก็ยังระมัดระวังตัวมาตลอด…

เรื่องเสียว เจอเอ็นเพื่อนผัวฝังมุกห้าเม็ด ดิฉันกับสามีเคยปรึกษาและคิดอยากจะลองประสบการณ์สวิงบ้างแต่ก็ไม่กล้าทำ ปัจจุบันดิฉันอายุ 28 ปี สามีอายุ 32 ปี ดิฉันสูง 157 ซม. 34-26-35 จนมา เมื่อต้นเดือน กันยายน ก็เลยถือโอกาสไปเที่ยว กับสามีที่ต่างจังหวัดดิฉันยังไม่มีบุตรโอกาสที่เราจะหาความสุขก็มีตลอด ดิฉันจะตกลงกับสามี โดยมากเราจะไปเที่ยวศรีราชา-จันทบุรี ระยอง เพราะสามีดิฉันเค้ามีเพื่อนอยู่ทุกที่ ที่ไปจนมาครั้งนี้เราตกลงจะไปจันทบุรี ไปเที่ยวบ้านเพื่อนสมมุติชื่อ หนุ่ย พี่หนุ่ยเป็นคนนิสัยดีมากในบรรดาเพื่อนๆ ของสามีดิฉัน ดิฉันกับสามีจึงไปเที่ยว จันทบุรีหลายครั้งแล้วที่เรามาเที่ยวกัน ครั้งนี้เป็นครั้งที่…

เรื่องเสียว โดนคนขับรถ เย่อจนของสงวนบวม ขอเริ่มเรื่องเลยก็แล้วกัน คือ บ้านของฉันจัดว่ามีฐานะระดับหนึ่ง มีคนรับใช้ คนสวน และคนขับรถให้กับพ่อ และแม่ของฉัน โดยคนขับรถของที่บ้านขอเรียกว่า นายอาด (ไม่รู้ว่าชื่อจริงเขาสะกดยังงัยนะ) และก็คนสวนที่เป็นใบ้ เราเรียกกันในบ้านว่า ใบ้ ส่วนตัวของฉันเอง ก็เคยมีประสบการณ์เรื่องเซ็กส์กับแฟนของฉันมาแล้ว (ซึ่งเราทั้งคู่กำลังเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง) แล้วเรื่องที่เกิดขึ้นที่จะเล่าให้ฟังครั้งนี้ ก็เกิดขึ้นจากที่ฉันสังเกตว่า ทั้งนายอาด และใบ้ เริ่มมองฉันด้วยสายตาแปลกๆ ตั้งแต่ฉันเรียนมหาลัยในปี 2 คงเป็นเพราะการแต่งตัวและชุดนักศึกษาของฉันมั๊ง ที่ฉันชอบใส่เสื้อรัดรูป และกระโปรงสั้นๆ ประกอบกับรูปร่างและหน้าตาของฉันก็จัดเป็นดาวมหาลัยได้ไม่ยาก…

เรื่องเสียว น้าสาว และพี่สาว ในบ้านอยู่กันหลายคนครับ แม่ผม แล้วก็พ่อใหม่ พ่อใหม่มีลูกติดมาด้วย 2 คน ลูกสาวคนโตกับลูกชายคนเล็ก คนพี่นั้นอายุมากกว่าผม 2 ปี ส่วนน้องเค้าอายุน้อยกว่าผมปีกว่า แล้วก็มีน้าสาว ลูกพี่ลูกน้องของพ่อเลี้ยงวัยมากกว่าผม 3 ปี ทั้งหมด 6 คนอยู่ในบ้านหลังเดียวกันที่ทั้งพ่อเลี้ยงและแม่ผมร่วมก่อร่างสร้างตัวกันมาตั้งแต่ผมยังเด็กตัวเล็กๆ อยู่ แต่ก่อนฐานะทางบ้านไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ก็อบอุ่นดีเป็นปกติ พ่อเลี้ยงกับแม่ตั้งร้านขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ในระแวกบ้าน ผมและพี่สาวน้องชายลูกติดของพ่อเลี้ยงสนิทกันดี พวกเราเจอกันตั้งแต่เด็ก เล่นกันมา นอนด้วยกัน กินด้วยกัน…

เรื่องเสียว นักเรียนตัวดี อยากปี้ครูสาวบรรจุใหม่ เราทำแบบนี้จะไม่มีใครมาว่าใช่มั้ยครับครู ไม่มีหรอกเธอรีบๆ เอาควยยัดเข้ามาได้แล้ว ครูเงี่ยนไม่ไหวแล้วเนี่ย โห ครูพูดแบบนี้ผมอดใจไม่ไหวแล้วครับ โอ้ย…ๆ ๆ ซี้ดดด…..ดีมากเลยเย็ดครูแรงๆ แบบนี้แหละเสียวถึงใจมากเลย ผมชอบท่าหมาจังเลยครับครู มันแน่นมากเลยควยผมเหมือนโดนหีครูดูดเลย ครูก็ชอบ มันเข้ามาลึกมากเลยเย็ดครูแรงๆ อีกนะครูชอบ และนั่นก็เป็นประสบการณ์ที่ฉันได้ร่วมรักกับนักเรียนตวดีในชั้นเรียนที่อยากจะได้ฉันเป็นเมียและก็เป็นไปตามคาดเพราะฉันนั้นก็สนองให้ตามที่นักเรียนคนนั้นต้องการสำหรับการเข้ามาฝึกสอนที่นี่เป็นครั้งแรก ฉันเป็นครูฝึกสอนที่นี่ค่ะที่โรงเรียนแห่งนึงดิฉันพึ่งย้ายมาอยู่ใหม่ๆยังไม่รู้จักใครหรอกนะคะดิฉันชื่อน้ำหวานค่ะเพราะย้ายมาอยู่ช่วงแรกๆผู้คนก็จะมองฉันแปลกๆก็ไม่เข้าใจนะคะว่ามันเป็นกฎหมายของหนี้หรือเปล่าคนเก่าจะต้องมองคนใหม่ไปแปลกแต่ดิฉันก็ไม่ได้คิดอะไรมากแล้วนะคะดิฉันมีความมั่นใจที่ฉันมีความรู้มีความสามารถที่จะสอบเข้าเป็นครูที่นี่ได้ดิฉันอายุ 23 ปีค่ะเพิ่งเรียนจบก็สอบครูได้เลยแต่ก็เป็นแค่ครูฝึกสอนทำให้ดิฉันรู้จักได้อยากเก็บประสบการณ์ไปเรื่อยๆเด็กนักเรียนที่นี่โอเคมากเลยค่ะดูดีกับทุกคนเด็กที่นี่เขาจะชอบมองฉันแปลกๆเหมือนกันคุณน้ำหวานเย็นนี้คุณว่างไหมครับทำไมแบตถามครูแบบนี้จะไปเลี้ยงข้าวกูหรอถ้ากูไปก็ได้ครับรับรองผมเลี้ยงแม่ไม่เอาไม่ไปหรอกครูไม่ชอบกินข้าวเย็นแล้วหรอคะเปลี่ยนจากข้าวเย็นเป็นอย่างอื่นไหมล่ะครับเธอหมายถึงอะไรให้ฉันได้ถามจากผู้ชายไปค่ะเขาเป็นคนที่ค่อนข้างดูเท่ๆดูแบดบอยสมชื่อเลยไปไหมล่ะคะคุณน้ำหวานผมก็หมายถึงไม่ใช่กินข้าวไปดูหนังนะครับครูไปไหมไม่เย็นนี้กูมีนัดแล้วอ้าวแล้วครับจริงหรอครับไม่ใช่ไม่อยากไปกับผมนะเธอจะบ้าเหรอกูไม่ได้ล้อเล่นไม่เป็นคนขี้เล่นขนาดนั้นนะคุณเป็นคนจริงจังครับผมเข้าใจครับผมก็แค่ล้อเล่นกับครูครูนี้ซีเรียสเกินไปนะครับระวังนะครับซีเรียสกันนานๆระวังจะขึ้นคานเอาแท่งครูหรอครับผมไม่ได้แช่งถ้าเธอแช่งถ้าต่อไปคงไม่ได้แต่งงานแล้วนะกูจะทำสามีเลยดีไหมล่ะ 25 ครูทำแบบนั้นได้ก็ดีนะครับครูเซ็กซี่ขนาดนี้ใครบ้างจะไม่อยากเป็นสามีครู ไม่เอาแล้วไม่พูดล่ะขอตัวนะกลับบ้านก่อนครับผม หวัดดีครับครูพรุ่งนี้เจอกันใหม่นะครับ ดิฉันคุยกับลูกศิษย์เรียบร้อยแล้วกลับไปที่รถเก๋งของตัวเองค่ะแล้วก็เพิ่งกลับบ้านทันทีเลยดิฉันไม่ได้มีหน้าที่ไหนแล้วนะคะแต่ว่าที่บอกไปแบบนั้นดิฉันน่ะแค่ไม่อยากไปกับลูกศิษย์ไม่อยากทำเรื่องเสียหายนะค่ะเพิ่งมาอยู่ใหม่มีรุ่นพี่ที่โรงเรียนจับตาก็หลายคนแต่ดิฉันก็ไม่ได้ทำผิดอะไรเลยนะคะไม่กลัวอะไรด้วยแต่คิดว่ามันคงไม่เหมาะพอดีฉันกลับบ้านพ่อกลับมาถึงเอาแบบให้เธออยู่บ้านคุยเหรอเนี่ยรูปครูดาวครับผมมาบ้านนะครับ คิดถึงบ้านครูเลยผมก็ไม่รู้เหมือนกันนะครับเพราะว่าของมาส่งน้าพอดีพ่อสั่งมาครับแล้วครูอยู่ที่คนเดียวหรอครับนึกว่ามีธุระคุณทำธุระเสร็จแล้วจริงหรอครับจริงแล้วนี่เอาของให้น้าเสร็จยังถ้าของให้น้าเสร็จมาบ้านครูสิครูมีอะไรอร่อยๆ จะให้ทาน ขอบคุณครับงั้นเดี๋ยวผมเอาของให้นะก่อนจะงั้นคุณรอในบ้านนะครับผมพอดีฉันบอกกับแอร์เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะเดี๋ยวฉันจะเข้าไปรอในบ้านวันนี้ดิฉันทำขนมสูตรพิเศษพิเศษมากๆเลยพิเศษใส่ไข่เลยก็ว่าได้ค่ะจะไปแก้ไขขาวนะคะพวกไข่แดงนั้นเขาไม่นิยมใส่กันค่ะเพราะมันทำให้ข่าวแวะเอาของให้น้าของเขาเสร็จเขาก็เดินมาหาดิชั้นเปิดประตูรั้วเข้ามาอย่างว่างๆเดี๋ยวเข้ามาในบ้านครูครับครูทำอะไรอยู่หรอครับทำขนมจ๊ะมานี่เร็วที่ผมให้ครูหน่อยครับครับเด็กผู้ชายที่บอกยังว่างๆอย่างแบดเด็กปี…

เรื่องเสียว นวดน้ำมันแบบเสียว ๆ ที่ญี่ปุ่น สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน นี่เป็นครั้งแรกของจ๋าเลยค่ะที่มีโอกาสมาเล่าเรื่องแบบนี้ให้คนอื่นได้ฟัง ตลอดมาจ๋าได้แต่เก็บความลับนี้เอาไว้กับตัวเอง แต่ถึงวันนี้จ๋ารู้สึกอัดอั้นอย่างบอกไม่ถูกอะค่ะ คิดย้อนกลับไปที่ไรน้ำเสียวมันก็ไหลซึมออกมาผ่านร่องได้ทุกครั้ง อื้อ…เป็นความรู้สึกที่ทั้งฟิน…เสียว…จุก ไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ ขอออกตัวก่อนเลยนะคะว่าจ๋าอะเป็นผู้หญิงที่ไม่เคยมีแฟนมาก่อน เพราะที่บ้านค่อนข้างเข้มงวดค่ะ จนอายุได้ 25 ปี จ๋าก็ได้เป็นอิสระเพราะพ่อแม่มองว่าโตมากแล้ว เหตุการณ์สุดสยิวที่ทำให้จ๋าถูกเปิดความบริสุทธิ์มันคือตอนที่จ๋าไปเที่ยวญี่ปุ่นกับเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง “เหมี่ยว” ค่ะ เราเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยมัธยม จนตอนนี้ก็ทำงานกันแล้วก็ยังสนิทกันอยู่ นางเหมี่ยวเนี่ยก็เป็นสาวฮอตที่เปลี่ยนแฟนเป็นว่าเล่น นางเป็นคนสวย และมั่นใจในตัวเองมากจึงไม่ค่อยน่าแปลกใจเท่าไร ด้วยความที่จ๋าไม่รู้จะทำยังไงก็เลยปรึกษาเหมี่ยว…