เรื่องเสียว เปิดซิงเพื่อนรุ่นน้อง “เสียว อร้ายยย!! อ้ะ อ้ะ อย่าแตกในนะ”

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b980e0b89ee0b8b7e0b988 660011120add1

เรื่องเสียว เปิดซิงเพื่อนรุ่นน้อง “เสียว อร้ายยย!! อ้ะ อ้ะ อย่าแตกในนะ”

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ผมเป็นเด็กเชียงใหม่ เออ…ลืมบอกไปผมชื่อ ซีน ครับ ผมมีเพื่อนรุ่นน้องอยู่คนนึงเป็นเด็กโรงเรียนรัฐในตัวเมือง ม.4 ชื่อมิลค์ หน้าตาน่ารักดี แต่ที่ดีที่สุดคือเธอหน้าอกใหญ่มาก น่าอกใหญ่กว่าเด็กรุ่นเดียวกัน ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร ก็เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ผมอกหักกับผู้หญิงอีกคน ตอนนั้นผมยังเศร้ามากเลยโทรหามิลค์ แล้วบอกว่าวันนี้มาเจอกันที่ โล…. หน่อยได้ปะ แล้วเราก็มาเจอกันที่โล….ครับ แล้วมิลค์ก็ถามว่า “ซีนเป็นอะไรรึ ปล่าวดูหน้าซีดๆ เชียวไม่สบายป่าวอะ ผมก็บอกกกับมิลค์ว่า ก็ไม่ได้เป็นไรซักหน่อย ซีนก็แค่เจ็บกับความรักที่มีมากเกินไป มิลค์บอกว่า “งันเราไปเดินเล่นกันมั้ยเผื่อซีนจะอารมณ์ดีขึ้น” หลังจากนั้นเราก็ไปกินข้าวเดินเล่นตามปกติ จนประมาณบ่าย 2 กว่าๆ ผมถามเธอว่า ไปบ้านเราหน่อยดิมีอะไรจะให้ดูอะ มิลค์ บอกว่าจะดูอะไรต้องไปดูถึงบ้านเลยเหรอแล้วไม่นานหลังจากนั้นเราก็ได้มาที่บ้านผมครับ พอมาถึงมิลค์ก็รีบไปนอนบน โซฟาเป็นอย่างแรกเลย “ซีนวันนี่เราเหนื่อยจังขอน้ำหน่อยดิเราหิวอ่ะ” เราก็คิดว่าแห๋มยัยนี่พอมาถึงก็ใช้เราสบายจริงนะ เอาเถอะความเป็นสุภาพบุรุษก็ต้องมาเอาน้ำมาบริการผู้หญิงใช้ปะ พอเอาน้ำมาถึง มิลค์ก็นอนอ้าขาหมือนกับว่าอยู่คนเดียวเลยครับ แล้วพอยื่นน้ำให้มิลค์ก็บอกว่าขอบใจ เราบอกมิลค์ว่าขออย่างอื่นแทนได้มั้ยอ่ะ มิลค์ ”แล้ว ซีนต้องการอะไรอ่ะ เราก็ไม่พูดอะไรต่อ เราก็เอาปากเข้าประกบกับปากมิลค์เลย มิลค์ผลักเราออก ถามว่าซีนจะทำอะไรอ่ะ ผมบอกกับมิลค์ว่ามิลค์เราขอนะเราไม่ไหวแล้ว แล้วเราก็ระดมจูบปากเธอเลยครับตอนแรกเธอก็ไม่ยอมบอกว่าอย่าๆ อย่าทำนะ เราขอร้อง มิลค์เราชอบมิลค์เหมือนกันนะเพราะงั้นเราขอเถอะ แล้วผมก็เริ่มเปลือยกายเธอทีละชิ้นจนเราทั้งคู่เหลือแต่ตัวปล่าว มิลค์หุ่นดีมากเลยครับหน้าอกก็ใหญ่ดี ผมก็เริ่มเอานิ้วเขี่ยที่รูหีของเธอ มิลค์เสียวอ่าาา….ซีนนน..เราทำอยู่พักนึงเราก็ขอให้มิลค์อมควยให้ ตอนแรกมิลค์บอกว่าไม่เอาหรอกสกปรก ผมคะยั้นคะยอเธออยู่ซักพัก แต่สุดท้ายเธอก็ยอมครับ หน้าเธอตอนอมควยให้ผมน่ารักมากเลยครับ ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจากคนที่เป็นแค่รุ่นพี่รุ่นน้องที่สนิทกันจะมาเลยเถิดอย่างนี้ ผมใช้นิ้วสะกิดไปที่หัวนมของมิลค์ รัวๆ จนตัวเธอเริ่มจะอยู่ไม่สุข ผมมองดูสีหน้าเธอแล้วก็นึกพอใจก่อนจะก้มลงไปดูดหน้าอกกระตุ้นความเสียวเธออีกครั้ง

จ๊วบบบบ…ด๊วบบ….ทั้งลิ้นทั้งมือของผมที่สาระวนอยู่กับนมเธอไม่เลิก ปากเธอก็บอกว่าอย่าแต่ทุกครั้งที่โดนผมดูดนมเธอกลับแอ่นหน้าอกขึ้นมาราวกับว่าอยากให้ผมสัมผัสให้เต็มที่อะไรแบบนั้น

“เสียวไหมมิลค์ มันส์ดีไหม”

“อื้ออ พี่ซีน พอแล้วว..ว อ๊าาาา”

“พออะไร แฉะขนาดนี้” และพอแยกขาเธอออกความชื้นแฉะตรงหีเธอ ผมก็เห็นได้ไม่ยาก เธอยังคงเอาแต่ดิ้นหนีสัมผัสจากผมไม่หยุดจนผมนึกเคือง ต้องหาวิธีมากำราบคนดื้อเสียหน่อย ผมลงลิ้นไปที่หีของเธอทันทีรัวลิ้นไปที่ตุ่มไตของเธอที่ยื่นออกมา รูหีของเธอก็ผลิตน้ำออกมาให้ผมดูดกลืนได้เรื่อยๆ และยิ่งดูดมันก็ยิ่งเยอะ

“อ๊าส์!! พี่ซีน อย่าเลียแบบนั้น อร้ายยย” เธอร้องครางไม่หยุดเลยครับ แล้วตอนที่เธอเอ่ยเรียกชื่อผมมันทำให้ผมรู้สึกดีเอามากๆ แถมมันยังทำให้ผมปวดควยจนอยากจะเอาควยเสียบเธอเสีย จากตอนแรกที่ว่าจะเลียให้น้ำเธอแตกก่อนสักน้ำค่อยเอาควยกระแทกเข้าใส่ กลับกลายเป็นว่าควยของผมมันไม่อาจจะรอได้ ผมรีบควักมังกรขนาดใหญ่ที่ผมแสนจะภูมิใจออกมาโชว์ให้เธอดู ก่อนจะนำมันไปเขี่ยที่ติ่งเล็กๆ ของเธอที่ยื่นออกมาแล้วจากนั้นก็ลากลงมาที่รูเสียวสืบพันธุ์ มิลค์บอกกับผมว่า “ซีนเรายังไม่เคยนะทำเบาๆ หน่อยล่ะ” ผมก็เริ่มค่อยๆ เอาควย ยาว 7 นิ้วของผมเข้าไปในร่องหีเธอครับ อยากบอกว่ามันเข้ายากมากเลยครับ เข้าไปได้แค่นิดเดียวมิลค์ก็บอกว่าเจ็บให้เอาออก ผมก็บอกว่าทนหน่อยนะเดียวก็หายเจ็บแล้ว

“อื้อออ.อ พี่ซีน อร้ายยย”

“โอ้ววว…..ครางเรียกชื่อพี่แบบนี้แหละ”

“พี่ซีน มิลค์เจ็บ อื้อออ” พอเริ่มกดควยเข้าไปยังไม่ทันถึงครึ่งลำผมก็แทบขยับเข้าไปต่อไม่ได้ หีของเธอตอดควยผมแรงมาก

“มิลค์อย่าเกร็งสิ พี่ขยับไม่ได้นะ อู้ยยย….ตอดควยดีจริง ๆ”

“พ…พี่ซีนเอาออกไปมิลค์เจ็บ อร้ายย!!” เรี่องอะไรจะเอาออกให้โง่ใส่มาจนครึ่งลำขนาดนี้แล้ว ผมกระแทกควยเข้าใส่เธอทีเดียวจนมิดปลายหัวควยเข้าไปชนกับมดลูกเธอเต็ม ๆ

“ซี๊ดดด ” “ฮืออ พี่ซีน มิลค์เจ็บ” เธอร้องไห้น้ำหูน้ำตาไหล หากเป็นเวลาปกติผมคงจะตามใจเธอ ยอมทุกอย่างที่เธอร้องขอ แต่มันไม่ใช่ในตอนที่ผมเอาควยเสียบหีเธออยู่แบบนี้

ผมก้มลงไปจูบเพื่อให้เธอผ่อนคลาย ลิ้นของผมดูดลิ้นของเธอ ส่วนมือก็บีบคลึงนมของมิลค์ไปให้เธอลืมควยเจ็บปวดช่วงล่าง ผมพยายามจะอ่อนโยนกับเธอให้ได้มากที่สุด แล้วผมก็ค่อยๆ ทำกับเธอเบาๆ ก่อน เธอร้องครางออกมาเลยครับ สงสัยคงจะมีความสุข ผมก็เริ่มเร่ง จังหวะให้เร็วขึ้นเธอก็ร้องออกมาดังยิ่งขึ้น “ซีน ซีน ทำเร็วกว่านี้อีกสิ มิลค์เสียวอ่ะ ผมก็เร่งจังหวะให้ตามที่เธอขอ เราประกบปากแลกลิ้นกัน แล้วผมก็บีบนมมิลค์ ไปทำไป และพอรูหีของเธอเริ่มปรับสภาพกับควยผมได้แล้ว ผมก็กระเด้าควยใส่หีทันที ผมมองดูของรักเราทั้งสองที่เชื่อมต่อกันอย่างภาคภูมิใจ ผู้หญิงที่เคยเป็นรุ่นน้องผม แต่ในตอนนี้กำลังอ้าขาให้ผมกระแทกควยเข้าใส่หี ส่วนปากของเธอก็ร้องเรียกชื่อผมไม่หยุด

“อ้ะ อ้ะ พี่ซีน อื้ออ ไม่ไหวแล้ว”

“อู้ยยย…มิลค์พี่ก็ไม่ไหวเหมือนกัน รัดแน่นไปหมด”

“เสียวว..ว อร้ายยย!!” พอได้ยินว่าเสียวผมก็จับเธอนอนตะแคงพลิกตัว ส่วนผมก็นอนลงไปทางด้านหลังอัดควยใส่เข้าไปในหีเธออีกครั้ง จากนั้นก็ใส่ไม่ยั้งเลยครับ ท่านี้มันดีเอามากๆ ผมได้จับนมเธอเต็มๆ มือ ส่วนควยผมก็กระแทกเข้าใส่หีเธอไม่ยั้ง หีมิลค์ที่โดนควยผมได้ไม่นานก็เนื้อตัวกระตุกเกร็ง “ซีนเร็วอีกเราจะเสร็จแล้ว เราอยากเสร็จพร้อมซีนอ่ะ”แล้วผมก็รีบเร่งเลยครับ “ซี๊ดด…เมียจ๋า…รอผัวก่อนจะเสร็จแล้วว โอ้ววว”

“เสียวว..ว อร้ายยย!! พี่ซีน อ้ะ อ้ะ อย่าแตกในนะ”

“ไม่ทันแล้วคนสวยของพี่ โอ้วววว” ถึงทันใครจะไปชักออกมากัน น้ำในตัวผมพุ่งเข้าใส่รูหีเธอไปจนหมด

จะสุดแล้วผมก็ปล่อยน้ำลงในหีมิลค์เลย ผมอัดกดหัวควยใส่เข้าไปจมมิดด้าม เสร็จคาควยของผมไปจนได้

ผมซบหน้าที่ต้นคอด้านหลังของมิลค์ก่อนจะกดริมฝีปากจูบเบาๆ เราหอบกันทั้งคู่เลยครับ แล้วมิลค์ก็หลับไป

ซักพัก ผมมองดูหีของมิลค์มีเลือดผสมกับน้ำของผมครับ แสดงว่ายังไม่เคย นี่พูดความจริง พอมิลค์ตื่นขึ้นมาเธอก็ตบหน้าผมเลยครับแล้วถามว่าทำไมถึงทำแบบนี้ แตกในถ้าท้องแล้วจะทำยังไง ผมได้แต่ขอโทษเธออย่างเดียวเลยครับ แล้วเราก็นอนกอดกันอีกซักพัก แล้วเราก็มีอารมณ์กันต่อ

วันนั้นเราทำกัน 4 ยกครับโคตรเหนื่อย(ก็มันครั้งแรกนี่นา)เลยพอเสร็จ แล้วผมก็ไปส่งเธอที่บ้านครับเธอเดินขาถ่างเลยอ่ะ แล้วผมก็บอกว่าแล้วเจอกันนะ อาทิตย์ ต่อมาผมก็ขอเป็นแฟนกับเธอแล้วก็สำเร็จครับ ผมได้เป็นแฟนกับมิลค์ หลังจากนั้นเราก็คบกันมา 1 ปีครับ แล้วเธอก็ทิ้งผมไป เธอเจอกับคนนั้น 15 วันเธอก็มาบอกเลิกกับผมครับ เวลา 1 ปี กับสิ่งที่เธอทำ เพียง 30 วันไม่อยากเชื่อว่าทำไปได้ เออลืมบอกไปผัวใหม่เธอชื่อดิวครับ
ตอนนี้หวังว่าเธอคงมีความสุขนะอีกะหรี่

Recommendations

เรื่องเสียว ขายตัวแลกโทรศัพท์กับเพื่อนสนิทพ่อ อยากได้โทรศัพท์เหรอหนู มาหาน้าสิครับ นั่นเป็นประโยคที่น้า วสันต์ พูดขึ้นตอนที่ฉันบ่นๆ ว่าโทรศัพท์ใกล้จะพังแล้ว และพ่อเองก็ยังไม่มีเงินซื้อใหม่ให้ ฉันเข้าใจว่าพ่อเองก็มีงานและภาระที่ต้องทำ แต่ว่ามันไม่ไหวแล้วจริงๆ ฉันเองก็เลยเลือกที่จะตอบรับคำพูดของน้าวสันต์ ที่เขาจะซื้อโทรศัพท์ให้ฉัน เพราะอย่างน้อยเขาก็รวย และเขาก็หล่อ แถมยังโสดอีกด้วยนั่นเอง น้าวสันต์เขาเป็นเพื่อนสนิทของพ่อมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ ฉันเองก็เข้าใจว่าเขารักและเอ็นดูฉัน เพราะว่าเขานั้นอยู่กับฉันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เลย แต่เพิ่งจะมารู้เมื่อไม่นานมานี้ ว่าเขานั้นเหมือนที่จะมาจ้องเล่นฉันอยู่ น้าวสันต์เป็นเจ้าของโรงงานทำอาหารส่งขาย ดังนั้นทั้งรายได้และฐานะค่อนข้างมากอยู่แล้ว ฉันเคยคิดเล่นๆ ว่าอยากจะให้พ่อตัวเองรวยแบบนั้นบ้างจัง แต่มันก็คงจะทำได้เพียงเท่านั้น ไม่มีอะไรที่จะสานฝันให้ฉันเป็นจริงได้เลย พ่อภูมิใจในงานราชการของตัวเองมาก โดยที่ไม่รู้เลยว่าวันนี้…

เรื่องเสียว ผมไม่ได้เป็นชู้ แต่เมียเพื่อนชวนไปเย็ดกันเฉยๆ ไม่มีอะไร ไม่ต้องคิดมาก เรื่องเสียวมันไม่ได้เริ่มต้นขึ้นจากผม เพราะฉะนั้นต่อให้ท้ายที่สุดแล้ว ผมจะถูกตราหน้าว่าเป็นชู้เมียชาวบ้าน ผมก็ตอบไปแค่ว่าไม่รู้เท่านั้นเอง มันก็ง่ายๆ เท่านั้น เกิดเป็นผู้ชาย มีคนมาชวนไปเย็ด เป็นเหี้ยอะไรจะปฏิเสธละครับ เธอทั้งสวย ขาว ตัวเล็ก นมใหญ่ เอวบางร่างน้อยขนาดนั้น ถ้าผมไม่ตกลงนี่แหละครับ แปลว่าผมโง่ เธอเป็นเมียของเพื่อนร่วมงานกับผม แน่นอนว่าเราไม่ได้สนิทอะไรกันนักหรอกครับ ผมไม่ค่อยได้คุยอะไรกัน จนกระทั่งงานสัมมนาหนึ่ง ที่เราได้อยู่กลุ่มเดียวกัน ผมกับฟ้าเลยเริ่มรู้จักกันมาตั้งแต่ตอนนั้น เราเริ่มคุยไลน์กันบ่อยๆ ประโยคสนทนาจากเพื่อน กลายเป็นคนพิเศษไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว เป็นแฟนกันวันแรก ก็เย็ดได้แล้ว ไม่อย่างนั้นจะมีแฟนไว้ทำไม แตกในตอนรับวันคบกัน มีอะไรหลายๆ อย่างที่มันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในวันนี้ เป็นวันที่ทั้งสองคนคุยกันมาครบสองเดือน เป็นวันแรกที่เขาขอเธอเป็นแฟน และเป็นวันเดียวกัน ที่เรื่องเสียวเกิดขึ้นอย่างทันทีทันใด เพราะว่าทั้งสองถือว่าก่อนที่จะคบกัน ก็ดูใจกันมานานแล้ว พอคบกันจะให้ดูใจกันอีกมันก็ไม่ใช่เรื่องหรอก ดังนั้น นี่คงเป็นเรื่องราวที่ดีที่สุดตั้งแต่คบกันวันแรก สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่ทั้งคู่ไปร่วมกัน แลองต้อนรับสถานะแฟนก็คือโรงแรม เพียงครูเดียว บนเตียงก็มีร่างของทั้งสองคนที่นอนกอดก่ายกันด้วยความรักและความปรารถนา หรือเรียกง่ายๆ ว่าความเงี่ยนนั่นแหละ ก่อนที่เสื้อผ้าจะเป็นส่วนเกินในชีวิตประจำวันนี้ไปเสียแล้ว ไม่มีอะไรห่อหุ้มร่างกายของทั้งคู่ระหว่างที่กอดก่ายและจูบแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน จนกระทั่งชายหนุ่มไม่อาจจะต่อต้านความต้องการไหว ควยแข็งขึ้นมาเป็นลำทันที เมื่อหญิงสาวสัมผัสได้ เธอจึงดีดตัวลุกขึ้นมา แล้วจัดการจับควยของเขาเอาไว้ในมือ มองมันด้วยแววตาที่เต็มไปด้วยความประทับใจ…

เรื่องเสียว โดนสาวแปลกหน้าอมควย แต่เสียวเกินไป จนต้องจับเธอเย็ด ครั้งนี้มันเกิดขึ้นด้วยความทุเรศทุรังของผมเอง มันเป็นเรื่องราวที่ทั้งขำ และไม่น่าให้อภัยเพื่อนๆ ของผมเลยสักคนจริงๆ ใครจะคิดว่าในวันเกิดของผม พวกมันจะแกล้งเพื่อที่จะให้ผมเมา แล้วเอาผมไปทิ้งไว้ที่ปั๊มแห่งหนึ่ง ซึ่งมันเป็นปั๊มเล็กๆ ไม่มีร้านสะดวกซื้อ และไม่ได้มีอะไรอำนวยความสะดวกเลย มันเอาผมไปนอนที่ห้องน้ำคนพิการ ก่อนที่จะยกพวกกลับไป หลังจากนั้นที่เราเจอกันมันก็บอกว่าจะเอาผมไปทิ้งไว้แค่ไม่กี่ชั่วโมงหรอก แล้วจะกลับมารับ ซึ่งนั่นมันก็ไม่ได้รู้สึกตลกอยู่ดี เกิดว่าผมโดนปล้นโดนจี้ หรือโดนฆ่าตายไปมันจะทำยังไงล่ะ แต่ครั้งนี้ถือว่าโชคดี ที่ผมไม่ได้โดนอะไรแบบนั้นเลย เพราะว่าผมโดนอมควย ใช่ครับ อ่านไม่ผิดหรอก ตอนที่ผมกำลังนอนอยู่นั้น ผมตื่นขึ้นมาด้วยความรู้สึกโคตรจะเสียวควยเลย พร้อมกับเสียงดูดดังจ๊วบจ๊าบ ราวกับว่าใครสักคนที่กำลังดูดควยของผมอยู่นั้นช่างตั้งหน้าตั้งตาที่จะทำเหลือเกิน…

เรื่องเสียว รักร้อนในสปาส่วนตัว เรื่องเสียวเริ่มขึ้นแล้วในห้องสลัว กรุ่นกลิ่นอะโรมาหอมคละคลุ้ง ชะเอม หญิงสาววัย 28 ปีนอนเผยร่างกายอันเปลือยเปล่าอยู่บนเตียงฟูกขนาดเพียง 3.5 ฟุตอย่างผ่าเผย ผิวสีแทนของเธอนั้นดูเร่าร้อนยิ่งนักยามได้อยู่ใต้แสงเทียนทีสองอร่ามตาในยามนี้ เต้านมใหญ่เต่งตึงตั้งขึ้นชูชันต่อหน้าชายหนุ่มผู้สวมเพียงผ้าเตี่ยวปิดบังลำควยเอาไว้ ร่างกายกำยำเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแน่นเป็นมัดๆ เขาเข้ามาในนี้ด้วยฐานะผู้ให้บริการ…แต่เวลาไม่นาน เขากำลังเปลี่ยนแปลงสถานเป็นผัวของเธอ การนวดน้ำมันผ่านไปเพียงครู่เดียว สัมผัสจากฝ่ามือที่ชื้นไปด้วยเครื่องหอมลูบไล้สัมผัสอย่างลื่นไหลก่อนที่ความกระสันเสียวจะเกิดขึ้นมาอย่างแช่มช้าพร้อมกับเสียงครางเล็กแหลมในลำคอของหญิงสาว “อ๊ะ อ๊า…ดีจัง” เธอเอ่ยขึ้นมาก่อนเบือนหน้ามามองชายหนุ่มเชื้อชาติไทยหน้าตาคมเข้ม สันกรามชัด จมูกโด่ง มองยังไงนี่ก็เป็นผู้ชายในรสนิยมของเธอเหลือเกิน เธอหันหน้ากลับไป การนวดเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง ก่อนที่มือของเธอซึ่งควรจะอยู่นิ่งแนบลำตัวค่อยๆ เอื้อมไปจับมือของเขาทั้งๆ ที่เธอนอนคว่ำอยู่แล้วพามันสอดเข้ามาใต้ร่างกายของเธอ จนเขานั้นได้สัมผัสเนื้อปทุมถันของเธอเข้าเต็มๆ ผ้าขนหนูผืนเล็กปิดบังได้เพียงส่วนหนึ่งของบั้นท้าย…

เรื่องเสียว ถ้าเมียของครูไม่รู้ หนูก็ไม่มีทางเป็นชู้ ถูกไหมคะ ? เรื่องเสียวระหว่างเราคือสิ่งเดียวที่ช่วยลดระยะห่างระหว่างคำว่าลูกศิษย์กับอาจารย์ให้มันแคบลงได้ง่ายที่สุด ฉันเองก็ไม่รู้เหมือนกัน ว่าเพราะการเรียนการสอนที่เราเจอกัน กิจกรรมที่ทำด้วยกันบ่อยๆ หรือเพราะความเงี่ยนกันแน่ ที่ทำให้บทสนทนาระหว่างฉันกับอาจารย์เปลี่ยนไปอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจได้ มันมากกว่าที่คนอื่นมองเห็นจากภายนอก ทั้งๆ ที่เขาเองก็มีเมียอยู่แล้ว ฉันรู้ แต่เขาพูดออกมาแค่คำเดียว “ตอนนี้ครูอยากให้เธอมองแค่ครูคนเดียวที่สำคัญนะ ไม่มีใครอยู่กับเราหรอก” มันแสดงให้เห็นชัดว่าเขานั้นเลือกฉันแล้ว เลยทำให้ฉันยินยอมที่จะมอบร่างกายให้เขา เพราะว่าฉันคือผู้ถูกเลือกให้สมหวัง ชั้นดาดฟ้าตึก 4 เป็นตึกที่ไม่ได้ใช้งานและกำลังจะรื้อเพื่อสร้างตึกใหม่ในเร็วๆ นี้ กลายเป็นจุดนัดพบของเราสองคนในเย็นวันศุกร์ก่อนปิดเทอมเล็ก เราจะไม่ได้เจอกันอีกเกือบเดือน เพราะว่าห้ามความคิดถึงไม่ไหว สุดท้ายแล้ว จากบทสนทนาที่ดูลึกซึ้งกว่าทั่วไป…

เรื่องเสียว ”ทำต่อสิ” น้องเมียเรา ก็เหมือนเมียเรา ผมเป็นคนกรุงเทพ อายุ 29 ปีครับ ผมทำงานด้านวิศวะอยู่ที่บริษัทรับเหมาก่อสร้าง และรับงานนอกเป็นคนออกแบบตกแต่งภายในซึ่งรับเหมากับเพื่อนอีก 2 คน ผมมีบ้านเป็นของตัวเองอยู่ที่บางแค และมีน้องของเมียอยู่ข้างบ้านภายในรั้วเดียวกันเธอชื่อแป๋ม เธออายุ 22 ปีครับ แป๋มเป็นคนหน้าตาสวย ผมยาวตาโตน่ารักครับสูงราวๆ 170 เธอเรียนปี 3 ที่มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งแถวๆหลังรามคำแหง กลางคืนบางครั้งวันเสาร์-อาทิตย์ก็จะมีหนุ่มๆโทรศัพท์มาจีบเธอ แต่เธอก็ไม่ค่อยสนใจมากนักอาจเป็นเพราะเธออาจเรียนหนักรึเปล่าไม่ทราบนะครับ และวันเสาร์-อาทิตย์เท่านั้นเธอถึงจะกลับบ้านหนหนึ่งครับ วันธรรมดาอยู่หอพัก เธอมักแต่งตัวไม่ตามสมัยนิยม แต่บางครั้งก็มีบ้างบางทีใส่เสื้อรัดๆพอจะมองเห็นรอยเสื้อชั้นในและเนินหน้าอก ข้างหลังบ้านผมเดินทะลุถึงกันได้…

เรื่องเสียว เสียตัวในห้องน้ำสาธารณะ กับผู้ชายแปลกหน้า รู้แค่ว่าควยใหญ่ ฉันไม่รู้เลยมาแค่มาเยี่ยวก็มีเรื่องเสียวตามมาเสียอย่างนั้น บอกไม่ถูกว่าทำไมมันถึงกลายเป็นอย่างนี้ เพราะฉันเองไม่รู้เลยว่าห้องน้ำตรงนี้มันเอาไว้มานัดเย็ดกัน ฉันแค่แวะมาเพราะว่าฉันเดินทางมาจากต่างจังหวัดแล้วดันปวดท้องเบาแค่นั้นเอง แต่พอฉันค่อยๆ นั่งฉี่ไป ก็สังเกตแหละ ว่าทำไมผนังมันถึงมีรอยอะไรปะเอาไว้ แต่เหมือนว่าไม่ได้ปะให้มันสนิทดี แต่พอไม่นาน มันก็หลุดลง เพราะว่ามันปิดจากอีกทางหนึ่ง และทำให้คนๆ นั้นดึงมันออกอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะกลายเป็นว่าฉันนั้นค่อยๆ ได้เห็นผู้ชายคนหนึ่ง ที่ไม่ได้เห็นหน้าของเขาเลย เพราะไม่กล้าเงยหน้าขึ้นไป เขานั่งควยแข็งอยู่บนชักโครก มือกำควยตัวเองเอาไว้แล้วกระดกขึ้นลงราวกับว่าตั้งใจให้ฉันเห็น แรกๆ ฉันเกือบที่จะกรีดร้องออกมา แต่ว่าพอมองดูแล้วมันกลับกลายเป็นว่า นี่คงจะเป็นประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ที่ฉันจะได้ดู อารมณ์แบบใครก็ไม่รู้…

เรื่องเสียว อาสะใภ้ สวยขนาดนี้ใครจะทนไหว ”อื๊อออ เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ อ๊ะ โอ๊วววว…” ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…อื๊อออ เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ อ๊ะ โอ๊วววว… ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ…