เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กเรียน แฟนผมเองเสียวสุดๆ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b980e0b894e0b987e0b881 66001248581df

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กเรียน แฟนผมเองเสียวสุดๆ

ดีคับ เพื่อนทุกคน ผมจะมาเล่าประสบการณ์เสียว คับ
คือว่า ผม อายุ 16 แฟนผมเปงเด็ก เรียน น่าตาดีเลยละ ตัวเล็กๆ ออกอวบหน่อยๆ แต่ น่าเยสมากๆ อายุ เท่ากัน อยู่ร.ร. กัน แต่คนละ ห้องเท่านั้น
วันนั้น ผมชวนเค้าไปบ้านเพื่อจะมาทำงานส่งอาจารย์ให้หน่อยเลย เค้าบอกว่า “ได้สิ”
พอเลิกเรียนเรา 2 คนก็รีบกลับมาบ้าน(บ้านผมเอง) พอมาบ้าน ผมก็เปิดคอมอะไรรีบร้อยเส็ดแล้ว
ผมก็นั่งอยู่ข้างๆแฟนผม ตอนนั้นผมรู้สึกเงี่ยนด้วย ผมเลยเอามือมากอดมาหอม แล้วก็ลามไปคอ แฟนผมตอนแรกก็ไม่ให้ไซคอหรอ “พอผมบอกว่า ขอ ลองหน่อยนะ” มันบอกว่า “ได้” พอดูดไปดูดมา มันก็เริ่มปลดกระดุมคอ แล้วก็ ปลด กระดุมที่่ 2
ผมเลยรู้ว่า “ได้ดูดนมละกู” มันก็เป็นจิงคับ ผมก็ลองลิ้นลากลงไปเนินนม สักพัก ผมก็จับนมออกมาดูดเลย
มันก็ไม่จับเมาส์แล้วมาจับควยผมแทน ตอนนั้นผมเสียวมากๆ ผมเลยบอกว่า”ให้โมกให้หน่อยสิ” มันก็บอกว่า “เออได้” มันก็เริ่มโมก ตอนแีรกมันก้บอกว่า”ให้ผมเอามือจับหัวขึ้น-ลงให้เปงจังหวะหน่อย” ผมทำแล้วไม่มันค่อยเสียว ผมเลยบอกว่าให้มันทำเองบ้าง โหห สุดยอดเลยอ่ะ มันโมกให้ แล้วเอาลิ้นมาวนปลายหัวควยอ่ะ ผมแทบแตก มันบอกว่า” เด๋วไปห้องน้ำเด๋วชักว่าวให้” ก็วันนั้นมันก็ชักว่าวให้ผมจนแตก มันบอกอีกที่ว่า “ยังไม่ให้เยสหรอกนะ”

แล้วอีก 1 อาทิตย์ ผ่านมาก็ คือมะวานนี้เอง

ผมก็บอกมันว่า วันนี้ขอดูดนมหน่อยสิแล้วขอลองเสียบไปหน่อย ลองดูเข้าอยู้แล้วละ (แฟนผมซิง)มันกลัวไม่เข้า
พอผมพามาบ้าน ผมก็พาขึ้นข้างบนเลย แล้วก็บอกว่าให้ถอดให้หมดเลย ตอนแรกมันก็กลัวๆ ผมบอก ลองดู ถ้าไม่เข้าเด๋วเลิกทำเลย (ในใจผมบอกว่ายังไงก็ต้องเข้า) พาถอดหมดแล้ว ผมก็ลองเอาควยผมยัดเข้าไป มันร้องลั้นเลย ว่า ” โอ้ยยยย … เราเจ็บ แล้ว ซี๊ดดดด โอ้ยยย มันตึงไปหมดแล้ว ” ผมก็เจ็บเหมือนกัน ผมก็บอกว่า ” อีกนิดเดียวนะ เราก็เสียวแล้วอ่ะ”
พอใส่ยัดมิดดามอ่ะ ผมก็เริ่มซอย เลย มันร้องเปงจังหวะแรงผม ตอนแรกมันก็เรียกกันเองว่า เรากะ เอ็ง
ตอนนี้มันเรียกผัวเมียแล้วละ มันก็บอกว่า “ผัวเอาแรงๆ หน่อยสิ เมียเงี่ยนเต็มที แล้วววว ถึงเจ็บยังไง ก็ไหว “ผมก็บอกว่า”ได้ เลย เมียที่รัก” ผมก็เล่นแรงๆ เลย ผมเยสอยู่นานมาก จนรู้สึกว่าแฟนผมเส็ดไปแล้ว1รอบ มันเลยรีบซอย พอรู้สึกว่าเสียว ผมเลยเอาออกมาซักด้านนอกใส่ปากมันไปทีนึง มันก็กลืนลง ไป แล้วผมก็เอาควยผมมาถูๆกะร่องหีอีกรอบแล้วผมก็เอามือแหย่เข้าไปตกเบ็๋ดให้เล่นๆ แล้วผมมาเยสอีกรอบ ตอนนี้ขอใส่ถุงยางบ้าง ผมกลัวพลาด ผมเลยใส่แล้ว ผมก็เอาควยไปแหย่หีมันอีกแล้วมันก้เปงคนหน้าทีจับใส่บ้าง คราวนี้ มันขึ้นผมบ้าง พอขึ้นเส็ด
มันเริ่มซอยผมบ้าง มันร้องลั่นเลย “โอ้ย ผัวจ๋าาา ผัวทามไมควยใหญ่จัง ทำให้เมียเสียวเกิน เมียจะแตกอีกละ” แล้วมันก้แตกใส่ควยผม แล้วผมมาเล่นท่าหมา มันเสียบเข้ามัน รุสึกว่าเข้าลึกมากๆ มันอุ่นเกิน มันก็เริ่มซอยย ผมก็บอกว่า ” เมียจ๋า วันนี้สนุกมากเลยยย ” มันก็ไม่ได้ตอบอะไรกลับมา ได้ยินเสียง ครางเปงจังหวะกลับมา มันก้บอกว่า ” จะแตกแล้วนะ ” มันบอกว่าคำสั้นๆ ว่า “อือ” จากนั้นก็ผมก็แตกเลย มันกะผมก็นอนพักสักพักมันก็ ลองไปล้างหี ก่อน
พอทำอะไรเส็ดมันก็ขอตัวกลับบ้าน ไป (มีครั้งแรก ก็ต้องมีครั้งต่อไป จิงมะ เพื่อน 55+)
เพื่อนที่ห้องล้อผมทุกๆ วันว่า ” มึงไม่ได้เยสหรอก แฟนมึงไม่ให้เยสหรอก แฟนมึงไม่ให้เยสหรอก ” (แต่ที่ไหนได้ผมเยสไปแล้วละ )

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับ3 ลูกจ้างเอ็นใหญ่ ”อยากจะปล่อยกี่น้ำก็ได้เจ๊ไม่ว่า” ชื่อสาค่ะ แต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ สาอายุ 25่ สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งาน ก็กิจการร้านของเราเองค่ะ จนทำให้ไม่ค่อยใส่ใจเรื่องเซ็กส์เท่าไหร่ เมื่อสามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์ เคยให้เขาหลั่งในหลายครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้สาเบื่อๆ สามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านของเราจะขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะ มีลูกจ้างอยู่ 3 คน เรามีที่พักให้พวกเขาอยู่กันที่ชั้นสามของตึก โดยให้นอนรวมๆ กัน แต่ละคนร่างกายใหญ่โตจนทำให้สาเผลอจินตนาการเตลิดไปไกลบ่อยๆ ว่าโดนลูกจ้างรุม…อิอิ สาเคยสังเกตุเห็นพวกมันแอบมองสาบ่อยๆ ค่ะ เพราะสาก็ดูเป็นคนสวยหุ่นดีอยู่แล้ว แต่งตัวก็ประมาณเปิดโน้นนิดปิดนี่หน่อยพอให้ยั่วยวนๆ อยู่ค่ะ นมก็ไม่เล็กค่ะ…

เรื่องเสียว สาวรุ่นพี่ ขี้หงี่ ยิ่งดันยิ่งเด้ง ผมกำลังเรียนอยู่ระดับอาชีวะ ในโรงเรียน แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ แต่บ้านของผมอยู่นนทบุรี เป็นบ้านเช่าติดๆ กันหลายหลัง แต่ละห้องใหญ่พอสมควร มีสองห้องนอน ผมอยู่กับพ่อแม่กันสามคน พ่อกับแม่ผมมีอาชีพขายของชำ ขายอยู่กับบ้าน ซึ่งมีอะไรไม่มาก มีแต่ของใช้ประจำวัน ผมเองก็ช่วยขายอยู่เป็นประจำ เพราะผมชอบมาดูสาวๆ ครับ ตอนเย็นคนเลิกงานและเลิกเรียนก็เดินมาซื้อของที่ร้านผมอยู่หลายคน ทั้งสาววัยรุ่นและสาวใหญ่มีอายุหน่อยแต่ยังดูสาว ผมชอบมองเหลือเกินตรงนมและตรงสะโพก มองแล้วก็เอาไปจินตนาการเวลาช่วยตัวเองอย่างมีความสุข แต่มีอยู่คนหนึ่งที่ผมชอบมองเป็นประจำ เธอชื่อ “พี่นุ๊ก” พี่นุ๊กเรียนอยู่มหาวิทยาลัย อายุประมาณ 21…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเมีย แฟนผมเขามีพี่สาวอายุห่างกันห้าปี(พี่ผมสักสองปีได้) เพิ่งเลิกกับแฟนมาสักหกเดือนได้(กลับไปคืนดีกับคนเก่า)เห็นแฟนเล่าว่าพี่เสียใจพอสมควร และตั้งใจไม่มีแฟนอีกจนกว่าจะจบปอ เอก วันนึงพ่อกับแม่ของแฟนผมจะไปต่างจังหวัดคืนนึง จึงบอกให้พี่สาวกับเธอไปนอนค้างที่บ้าน(เฝ้าบ้าน) เธอนัดไปเจอพี่สาวตอนเที่ยงเพื่อกินข้าวเเละช้อปปิ้งนิดหน่อย ผมก็กะจะไปส่งเธอตามปกติกะว่าเจอพี่เธอแล้วก็จะกลับ แต่พอเจอพี่เธอก็ชวนกินข้าว แถมยังชวนเดินเที่ยวต่อ พี่เธอแต่งตัวน่ารักมากครับ(ตามประสาคนโสด) เธอเป็นสาวกว่าแฟนผมมาก ดูเป็นผู้ใหญ่แต่ก็น่ารักแบบสาวทำงานแล้ว ระหว่างที่เดินเที่ยวกันผมก็คอยเอาใจทั้งสองคนเป็นอย่างดี จนพี่เธอแอบมากระซิบข้างหูผมว่า เอาใจเก่งแบบนี้ถ้าไม่ใช่ของน้องสาวพี่แย่งไปแล้วนะนี่ ผมขนลุกของขึ้นเลยครับ อิอิ แต่ก็รู้ว่าพี่แกล้อเล่น เราเดินกันจนค่ำ ผมเลยอาสาไปส่งสองสาวถึงบ้านเพราะเริ่มมืดแล้ว พอไปถึงบ้านฝนก็เสือกตกอีก ผมเลยกะว่ารอฝนหยุดแล้วค่อยโบกแท็กซี่กลับ แต่ฝนตกนานมาก ยันสี่ทุ่มยังไม่หยุด พี่สาวแฟนจึงบอกว่าไม่ต้องกลับหรอก นอนนี่แหละ พี่ไม่บอกพ่อกะแม่หรอก…

เรื่องเสียว น้องสาวเพื่อน แล้วก็ผมเรา 4 คน ”สวิงกิ้ง” เมื่อประมาณ ต้นปี2560 ที่ผ่านมานี่เองครับ เพื่อนสนิทของผมคนนึงมาจากจังหวัดชลบุรี แวะมาหาผมที่บ้านย่านลำลูกกาในวันหยุดเสาอาทิตย์ ผมก็เลยจัดเตรียมหากับแกล้มไว้กินเวลาดวดเบียร์กัน พอตกเย็นเพื่อนก็มาถึงพร้อมกับมีสาวผิวขาวสองคนมาพร้อมกันด้วย เพื่อนแนะนำอีกคนที่ผมไม่รู้จักชื่อ น้องเปียร์ อายุ 22 ปี เรียนม.กรุงเทพปีสุดท้าย ส่วนอีกคนคือน้องสาวเพื่อน ผมรู้จักมานานแล้วแต่ไม่เคยเห็นมา3ปีแล้ว ตั้งแต่น้องเธอเข้าม.กรุงเทพ เธอสวยขึ้นมากแถมยังสูงขึ้นจนเกือบจะเท่าผมแล้ว(172) ทั้งคู่สูงพอๆกัน พอทักทายกันเสร็จเราก็เริ่มตั้งวงกินกันหน้าบ้านผม มีโต๊ะหินยาวอยู่ 1 วง เรากินเบียร์กันไปประมาณ11-12 ขวด…

เรื่องเสียว สอนเสียวลูกสาวของเมียเก่า วันนี้ มีแขกจากต่างจังหวัดมาเยี่ยมลุง เป็นเพื่อนเก่าสมัยนักเรียน ทั้งสามีภรรยา แถมพ่วงลูกสาววัย 17-18 มาด้วย อีก 1 คน อุเทน และ สุภาพร เป็นเพื่อนเรียนชั้นเดียวกันมากับลุงตั้งแต่ปีหนึ่ง ทั้งคู่ก็แต่งงานกัน แล้วก็ออกไปทำมาหากินต่างจังหวัด เรื่องราวเป็นอย่างไร ลุงจะค่อยๆ เล่าให้อ่าน “ไปยังงัย มายังงัย กัน ถึงได้พลัดมาถึงบ้านเรา” ลุงทักทายด้วยความตื้นเต้นดีใจที่ได้เจอเพื่อนเก่า แล้วชำเรืองไปทางเด็กสาวหน้าตาคมเข้ม อ่อนวัยที่กำลังทำท่าจะยกมือไหว้ “สวัสดีจ้ะ….เอ่อ….” ทักทายแล้วก็พยายามนึกว่าเด็กคนนี้เคยเห็นที่ไหนหรือเปล่า…

เรื่องเสียว ถ้ำมองอยากลองดู ดูหนังสดรุ่นน้องควยใหญ่กับสาวสวยคนใหม่หีชมพู “ผมแม่งได้สาวมาอีกแล้วว่ะ” ไอ้แวนพูดขึ้นมาได้หน้าตาเฉย ไม่รู้ว่ามันดีใจหรือว่าจะอวดกันแน่ ว่าสำหรับมันแล้ว เรื่องเสียวก็แค่เหมือนกับการเดินไปซื้อขนม แค่บอกว่าอยากได้ หรือว่ากระดิกนิ้วเพียงเบาๆ ทุกๆ อย่างมันก็มาอยู่ตรงหน้าแล้ว คนหล่ออย่างมันเป็นแบบนี้อยู่เสมอ ส่วนผมเองที่หน้าตาธรรมดาแทบจะไม่ได้มีใครเข้ามาให้ความสนใจเลยจริงๆ ผมเองพยายามที่จะไม่สนใจ พยายามที่จะมองว่าเหตุการณ์พวกนี้มันเป็นปกติเหลือเกินสำหรับมัน แต่ก็อดที่จะอิจฉารุ่นน้องคนนี้ไม่ได้เลย ในขณะที่มันได้สาวมาเย็ดที่ห้องไม่รู้กี่คน ผมยังเพิ่งเลิกกับแฟนไปแล้วไม่มีใครเข้ามาเลย ครั้นจะว่าผมไม่ดีก็ไม่ใช่ สุดท้ายอาจจะกลับมาคิดอยู่ที่คำเดิมว่า…ผมมันไม่หล่อ ก็เท่านั้นเอง แต่ว่าไอ้ห้องที่มันพาสาวมาเย็ดนั่นมันก็ห้องผม…ความอิจฉาทำให้ผมนั้นคิดอะไรที่ไม่ดีขึ้นมา แต่แน่นอนว่ามันดีสำหรับผม เพราะว่าผมเองก็เงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะแสดงความรู้สึกพวกนั้นออกมาเป็นคำพูดยังไง กล้องขนาดเล็กที่ซื้อเอาไว้ได้ใช้งานก็วันนี้แหละ ผมกลับมานั่งอยู่ในรถแล้วเปิดการเชื่อมต่อกล้อง สาวของมันมาแล้ว…สวยฉิบหาย นมใหญ่เกือบจะเท่าหัวเด็ก ซ้ำยังผิวขาวเหมือนกระดาษ…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์สาวน้อยเรียนรัก ตอน 3 อากาศอันร้อนอบอ้าวในเดือนมีนาคม มันช่างเป็นเดือนอันแสนน่าเบื่อของน้องมาย ลูกสาวคนสุดท้องวัย 15 ปีของคุณทรงพล เพราะใครๆต่างก็ไม่ค่อยมีเวลาด้วยกันทั้งนั้น คุณทรงพลเอง หลังจากลาพักร้อนและกลับไปทำงานก็มีงานต่างเข้ามาเป็นจำนวนมากจนไม่มีเวลาไปไหนได้เลย พี่เมพี่สาวของเธอก็ไม่ว่าง ออกจากบ้านไปทำธุระเรื่องเรียนต่อทุกวัน ส่วนพี่มินท์พี่สาวอีกคนของเธอก็ไปเรียนพิเศษทุกวันตั้งแต่เช้า มีหลายครั้งที่เธอต้องอยู่บ้านคนเดียวทั้งวัน ” ทำไมมันน่าเบื่ออย่างนี้น๊าาา……..เฮ้อ…ปิดเทอมทั้งทีมันน่าจะสนุกนี่นา…แต่นี่อะไรต้องมาจับเจ่าอยู่กับบ้าน….น่าเบื่อจริง…” เธอบ่นไปคนเดียวของเธอเนื่องจากวันนี้ก็เป็นอีกวันที่เธออยู่บ้านคนเดียว ” เออ..ใช่..โทรชวนเพื่อนไปเที่ยวกันดีกว่า อืม…ชวนใครไปดีนะ…เอายัยนันนี่แหละเป็นคนแรก ” เธอกดเบอร์โทรศัพท์ไปหาเพื่อนในกลุ่มของเธอ ” ฮัลโหล…นี่เรามายนะ….นันเราเบื่อมากเลยอ่ะ…ไปเดินเที่ยวห้างกันไหม….เหรอ…ก็ดีสิ…งั้นพรุ่งนี้เจอกันนะ..โทรชวนคนอื่นด้วยนะ….อ้าวเหรอ…..งั้นเราไปกันสองคนก็ได้….O.K. นะ…เจอกันพรุ่งนี้…หวัดดีค่ะ…” เธอวางสายแล้วยิ้มอย่างระรื่น วันพรุ่งนี้เธอจะได้ไปเที่ยวแล้วถึงแม้ว่าคนอื่นๆจะไม่ว่างก็เถอะ วันรุ่งขึ้นเธอแต่งตัวด้วยชุดแซ็กสีเทาอ่อน…

เรื่องเสียว ทหารเกณฑ์ “พี่ขอนะ” “ไม่คับ ผมไม่เคย” เป็นครั้งแรกที่ผมมาเล่าเรื่องแบบนี้ให้ฟัง ดีไม่ดียังไงก็มาคอมเม้นท์กันได้นะคับสมมติว่าผมชื่ออาร์มละกันนะคับ เรื่องที่จะเล่าเกิดตอนผมอายุ 22 ปี พอเรียนจบ ป.ตรี ก็จับได้ใบแดง เลยตั้งไปเป็นทหารเกณฑ์อยู่ที่กองทัพเรือ แต่ในกอง ผมไม่ได้มีอะไรกับใครเลยนะคับ เพราะบุคลิกผมก็ผู้ชายๆธรรมดาอยู่แล้ว กับเพื่อนพลทหารก็ฝึกไปจีบสาวๆลูกแม่ค้าแถวนั้นไป มันส์ๆเพลินๆคับ ช่วงที่ผ่านการฝึกไปแล้วสามเดือนแรก ก็จะได้รับอนุญาตจากกองให้กลับไปเยี่ยมบ้านได้ช่วงศุกร์เสาร์อาทิตย์คับ ผมซึ่งเป็นเด็กใต้ก็ไม่ได้กลับบ้านหรอกคับ แต่มาพักอยู่กับญาติที่กรุงเทพฯนี่แหละ ว่างๆไม่ได้ทำไรก็เล่นเนต แชตไปตามประสา เพราะผมไม่ใช่คนที่ชอบเที่ยวกลางคืนคับมีอยู่วันหนึ่งผมคุยกับพี่คนหนึ่งทางเพิร์ช โดยที่ไม่ได้แลกรูปกันก่อน (ซึ่งปกติถ้าใครไม่แลกรูปผมจะไม่คุยนะคับ) แต่วันนั้นไม่รู้นึกไรขึ้นมาเลยยอมนัดเจอกันหลังคุยกันแค่ไม่นาน คงเพราะพี่เขาดูคุยสนุกดีอ่ะคับตอนนั้นก็เย็นมากแล้วด้วย รู้สึกจะเป็นวันเสาร์คับ…

เรื่องเสียว ซี๊ด…อ่าา..หนึ่งเสร็จแล้วใช่มั้ย งั้นวีขอต่อเลยนะ เรื่องก็มีอยู่ว่าในห้องของผมมี ผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อว่า วี วีเป็นเด็กหน้ารักสวยแล้วก็อึ๋มหน้าฟัดเป็นอย่างยิ่ง ผมคิดที่จะฟันวีหลายครั้ง แล้ววันนั้นก็มาถึง เมื่อวีจัดงานที่บ้านเช่า เด็กในห้องไปกันทุกคนเลยก็ว่าได้ พวกเรากินกันอย่างสนุก พอประมาณ ตี2 คนก็ทยอยกลับกันหมดเหลือผม หนึ่ง แล้วก็วี วีขอให้หนึ่งช่วยพาวีไปที่ห้องเพราะวีเดินไม่ไหวเพราะกินเข้าไปมาก แต่หนึ่งก็ไม่ไหวเหมือนกันเลยขอให้ผมเป็นคนพาวีไปที่ห้องผมก็ทำตามที่หนึ่งขอ ต้อนผมพยุงวีไปที่ห้อง ผมก็เอามือผมไปจับแถวสองเต้าของวีแต่วีก็ไม่สน ผมคิดในใจ วันนี้ผมตัองฟันวีให้ได้ ผมเปิดประตู ผมพาวีไปถึงในห้อง ผมก็ทนไม่ไหว ผมจับที่สองเต้าของวีบีบด้วยความกระสันต์ วีร้องว๊ายออกมา ” บอยจะทำอะไร…