เรื่องเสียว เปิดซิงน้องสาวเพื่อนซี๊

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b899e0b989e0b8ade0b887 6600188dc63d6

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องสาวเพื่อนซี๊

ไอ้นกเพื่อนซี้สมัยเรียน โทรมาหาผมเมื่อวานว่ามันมาจากเพชรบูรณ์แล้ว เพราะพ่อให้รับน้องสาวกลับบ้านช่วงปิดเทอม แต่จะพาน้องมันมาฝากกับผมไว้ก่อนเพราะว่ามันจะแวะไปดูหนังกับแฟนแล้วก็คงไป อย่างว่ากันด้วย อพาร์ทเม้นท์ของผมอยู่แถวรามคำแหง ไอ้นกมันก็เคยมานอนค้างบ่อยๆ บางทีก็พาแฟนมาด้วย เพราะมีสองห้องนอนมันก็ล่อกันไม่เกรงใจผมที่นอนข้างๆเลย ผมก็รับปากเพราะวันเสาร์ผมก็ไม่ได้ออกไปไหนอยู่แล้วแถมมีงานในคอมฯค้างอยู่

เช้าวันเสาร์ไอ้นกก็พาน้องสาวมันมา น้องของมันชื่อปุ้ย ผมเคยเห็นปุ้ยตั้งแต่ยังพูดไม่ค่อยชัด เคยเล่นเคยอุ้มอยู่ประจำตอนผมไปเที่ยวบ้านไอ้นกที่หล่มสัก จำได้ว่าตอนนั้นเธอติดผมแจเพราะยอมเป็นทั้งม้าให้ขี่และพาเที่ยวไปทั่ว มาเจอเอาตอนนี้จำแทบไม่ได้เพราะเธอโตเป็นเด็กสาวอายุ 12 แล้ว “อ้าว ปุ้ย หวัดดีพี่โอสิ จำได้มั๊ย” เด็กสาวยกมือไหว้สวัสดีผมแล้วบอกว่าจำผมไม่ได้ ผมบ่นทำนองน้อยใจ “ไอ้ห่า ตอนนั้นน้องกูเพิ่ง 3 ขวบ แล้วมึงก็ไปอยู่แค่สองเดือน” ไอ้นกหัวเราะผมแล้วสั่งให้ปุ้ยอยู่กับผมไปก่อน “เย็นๆ พี่จะมารับนะ อย่าดื้อล่ะ” เธอทำหน้าไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ แต่ก็ต้องยอมพี่ชาย แล้วไอ้นกก็ออกไปหาแฟนมัน ปุ้ยมีกระเป๋าเป้มาด้วยใบหนึ่ง ผมถามว่าใส่อะไรมา เธอบอกว่าเป็นพวกเสื้อผ้า ผมก็เลยให้เธอกินข้าวที่ผมเตรียมไว้ให้ แต่เธอบอกว่าอยากอาบน้ำก่อน ” เอาสิ…ห้องน้ำอยู่ตรงสุดทางเดินนู่น ไปผลัดผ้าในห้องนอนตรงนั้นนะ” ผมบอก เธอพยักหน้าแล้วเดินเข้าห้องไป ส่วนผมก็นั่งทำงาน สักพักเด็กสาวก็เดินออกมา เธอนุ่งผ้าขนหนูกระโจมอกออกมา ผมหันไปมองแล้วก็ต้องตาโต ผิวขาวผุดผ่องเนินไหล่ เรือนร่างแบบบางแต่สูงได้สัดส่วนของเธอทำเอาผมกลืนน้ำลายเอื๊อก “เด็กอายุ 12 มันขนาดนี้เลยเว้ย” ผมนึกในใจ เธอดูจะไม่ค่อยระวังเนื้อระวังตัวเท่าไหร่ ผมมองตามจนเธอเดินเข้าห้องน้ำ พอเธอเดินถึงหน้าประตูห้องน้ำเธอก็ดึงผ้าออกเลย ทำให้เห็นแผ่นหลังช่วงล่างและก้นกอยขาวแน่นเป็นยองใยเผยให้เห็นเต็มๆตา เล่นเอาผมเกือบตกเก้าอี้ ไอ้หนูที่หลับอยู่สะดุ้งตื่นผงกหัวงึกๆ เลยครับตอนนั้น ได้แต่ถอนใจ และตัดใจเพราะเธอยังเด็กนัก ได้ยินเสียงอาบน้ำซู่ซ่า ใจก็ยังเตลิดจินตนาการไปเรื่อย ก็เด็กสาวทั้งสวยและน่ารัก ผิวพรรณขาวจั๊วะขนาดนั้น

พอแต่งเนื้อแต่งตัวเสร็จ น้องปุ้ยก็ออกมาจากห้องนอนในชุดอยู่บ้านที่เป็นเสื้อยืดกางเกงขาสั้นสบายๆ ผมเหลือบตาไปมองก็ต้องกลืนน้ำลายลงคออย่างยากเย็นอีกครั้ง เพราะกางเกงทำด้วยผ้าฝ้ายลายดอกไม้ตัวนั้นมันสั้นเต่อเหลือเกิน เด็กสาวนั่งดูโทรทัศน์โดยไม่สังเกตว่าผมแอบมองเธออยู่ สักพักก็นอนเอกเขนกหันปลายเท้ามาทางผม ยกแข้งยกขาไปตามประสาเด็ก กางเกงผ้ามันรั้งฟิตเนินนูนเข้าซอกจิ๋มจนเห็นเป็นกลีบแคม ไอ้ใบ้ของผมชูคอจนปวดหนึบๆ ผมไม่อยากจะคิดอกุศลกับน้องสาวเพื่อนเลยรีบเปิดเกมส์เล่นเพื่อผ่อนคลาย และคิดในใจว่าเดี๋ยวเย็นๆ ไอ้นกก็กลับมาแล้ว ระหว่างที่เล่นอยู่นั้นเอง “อุ๊ยย…พี่โอ เกมส์นี้ขอปุ้ยเล่นบ้างนะ” เด็กสาวรีบลุกมาดูเมื่อเห็นผมนั่งเล่นเกมที่กำลังฮิต เธอมายืนเกาะเก้าอี้ร่างของเด็กสาวเบียดชิดกับตัวผม “แถวบ้านปุ้ยนะ ไม่มีใครสู้ปุ้ยได้เลย” เธอพูดอวดตัวว่าเธอก็เซียนเหมือนกัน กลิ่นหอมจากร่างกายนั้นทำเอาผมใจเต้น ผมยกมือซ้ายออกเพื่อให้เธอเบียดเข้ามาได้มากขึ้น ผมถือโอกาสเอามือแตะสะโพกของเธอแล้วดันเบาๆ ให้มานั่งบนหัวเข่าของผม เธอก็นั่งแต่โดยดี หัวเข่าของผมนั้นสัมผัสกับเนินนูนของเธออย่างถนัดถนี่ สายตามองจอคอมฯอย่าสนอกสนใจ ผมนั้นหัวใจเต้นไม่เป็นส่ำ ปล่อยมือจากเมาส์ให้เธอเล่นบ้าง เด็กสาวไร้เดียงสาไม่คิดอะไรหรอกเพราะเห็นผมเป็นเหมือนพี่ชาย แต่ผมน่ะสิ ต้องถอนใจหนักๆ ยามเอียงตัวเข้าใกล้กลิ่นสบู่เด็กหอมระรวยจากเรือนร่างที่เพิ่งอาบน้ำมาทำ เอาอารมณ์ผมเตลิดได้แต่พยายามข่มใจไว้ แต่ไอ้ใบ้ตาเดียวในกางเกงบอลของผมสิมันไม่เล่นด้วย ยามนี้แข็งปั๋งชูคอเป็นเสากระโดงเรือเลย ผมต้องลอบเอามือจับหัวมันบีบเบาๆ
ผมลองถือวิสาสะเอามือซ้ายแตะสะโพกด้านซ้ายของเธอไว้ ขยับเข่าเป็นบางครั้งให้เสียดสี สายตาของผมก็สำรวจเรือนร่างของเธอขณะที่เธอไม่รู้ตัว พักใหญ่ๆ ผมจึงขยับกางขาออกบอกให้เธอหย่อนก้นลงมานั่งซะตรงหว่างขาแทน “นั่งอย่างนี้ดีกว่า…ท่านี้พี่เมื่อย” การที่เธอมานั่งกลางหว่างขายิ่งทำให้ร่างของเธอแนบกับผมยิ่งขึ้น ยิ่งยามเธอสนุกกับเกมเธอก็โยกขย่มตัวไปมาขยับสะโพกมาถูไอ้ใบ้ของผมจังๆ ทำเอาผมนั้นเสียวหน้าเบ้ เผลอครางอูยยย เสียวจริงๆครับ ถ้าปล่อยให้โดนถูไถไปเรื่อยๆ นี่ ผมต้องกระฉูดน้ำออกมาเลอะเทอะแน่ๆ

ขยับไปขยับมาเด็กสาวคงรู้สึกว่ามีอะไรแข็งๆ เป็นลำถูไถสะโพกเธออยู่จึงเอื้อมมือขวามาด้านหลังแล้วจับหมับเข้าเต็มมือ เล่นเอาผมละดุ้งร้องอุ้ยเพราะไม่รู้ตัว ผมก็เห็นเธอก็สะดุ้งเหมือนกันนิดนึงเหมือนกันเธอรีบชักมือกลับ ด้วยความอยากรู้อยากเห็นกระมังเธอดูเหมือนเธอพยายามเบียดสะโพกเข้ากับเจ้า ท่อนลำที่แข๋งโด่ของผมอย่างจงใจ และดูเหมือนจะไมค่อยสนใจเกมที่เล่นอยู่เลย ถ้าโดนเน้นๆถูไปถูมาอย่างนี้ไม่นานน้ำผมต้องแตกแน่นอน แล้วปล่อยให้แตกเฉยๆแบบนี้คงน่าเสียดายแย่ จึงตัดสินใจเป็นไงเป็นกันวะ “ปุ้ยมาจับของพี่ทำไม” ผมแกล้งถาม “จับอะไร” เธอตอบอายๆ “ก็จับนี่ไง” ผมพูดพร้อมกับดึงมือของเธอที่จับเมาส์อยู่มาจับท่อนลำของผมอีกที เธอรับดึงมือกลับ “เดี๋ยวจะฟ้องพี่นก” เธอร้อง “ฟ้องเลย พี่นี่ล่ะจะฟ้องก่อนว่าปุ้ยมาจับของพี่” ผมทำหน้าจริงจัง เด็กสาวหน้าเสียอ้อนวอนไม่ให้ผมบอกพี่ชายเธอ ผมได้ทีเลยบอกว่างั้นต้องให้พี่จับของปุ้ยคืน เธอไม่ยอมแต่ผมก็วางมือไปบนขาอ่อนเขี่ยวนเบาๆ เด้กสาวบิดตัวนิดนึงไม่โต้ตอบ แต่ปากก็บอกว่าอย่าๆๆ ผมลากนิ้วแบบปูไต่ไปถึงซอกขาหนีบและค่อยๆแทรกไปสัมผัสกะเปาะอูมกลางหว่างขา นั้น เด็กสาวสะดุ้งบิดตัวนิดนึงหนีบขาแน่น ผมเขี่ยวนเหนือเนินสาวเบาๆ แล้วก็ฝังจมูกสูดดมความหอมของเด็กสาวที่ซอกคอไปด้วยพร้อมๆกัน เด็กสาววัย 12 ไม่เคยต้องมือชายใดมาก่อนโดนไม้นี้เข้าถึงกับตัวอ่อนร้องอูยยย….บิดตัวไปมา ปากก็พร่ำว่าอย่าๆๆ มือของผมล้วงลึกลงไปเรื่อยๆ จนกระทั่งนิ้วของผมได้สัมผัสสองกลีบน้อยๆของเด็กสาว เด็กสาวหายใจยาวๆ ส่งเสียงอืออา นิ้วชี้ของผมกรีดเกลี่ยไปตามแนวร่องนอกร่มผ้าเบาๆ เด็กสาวเกร็งครางซี๊ด ครู่เดียวนิ้วของผมก็สัมผัสถึงความฉ่ำชื้นที่กลางเป้ากางเกงเพราะเมือกลื่น ตามธรรมชาติที่สองกลีบบริสุทธิ์ขับออกมา ขณะนี้ขาที่หนับเมื่อครู่ถ่างอ้าจนผมเลาะนิ้วมือลอดใต้ขากางเกงเข้าไปไล้ นิ้วกับสองกลีบเลี่ยนโล่งอย่างสะดวก เด็กสาวกัดฟันครางอูยย ๆๆ

ด้านบนผมก็สอดมือเข้าใต้ชายเสื้อไปลูบไล้หน้าอกมากระเปาะเหลาะ เม็ดทับทิมทั้งสองตอนนี้แข็งเป็นไต “อึ๊..พี่ อย่าซี่ ” ขนตามตัวของเธอลุกเกรียวจนมือที่ผมกำลังลูบไล้หน้าอกเธออยู่นั้นสัมผัสตุ่ม ขุมขนที่ลุกชันได้ ผมไม่ฟังเสียงห้ามและเปลี่ยนจากการลูบไล้เป็นการเขี่ยหัวนมเล็กจ้อยของเธอ เบาๆ “อูยย พี่โอ อย่า…หนูจะเล่นเกม อูยยย” เสียวเด็กสาวกระเส่าเหมือนละเมอ ปากบอกจะเล่นเกมแต่มือที่กดปุ่มนั้นจับขอบโต๊ะคอมพิวเตอร์แน่น ร่างหอมกลิ่นสบู่เด็กนั้นบิดเกร็งเมื่อผมลากปลายนิ้วพริ้วไปสัมผัสเม็ด ทับทิมทั้งสองข้าง ส่วนมือขวาของผมก็สาละวนกับการกรีดเกลี่ยปลายนิ้วขึ้นลงตามแนวผ่าของสองกลีบ บริสุทธิ์อย่างแผ่วเบา สองกลีบขมิบของเด็กสาวหลั่งน้ำเสาวรสออกมาทีละน้อย นิ้วของผมสัมผัสได้ถึงเมือกลื่นที่หลั่งรินออกมา ริมฝีปากบางเผยอครางอูยๆ เด็กสาวบริสุทธิ์วัยเพียง 12 ซึ่งไม่เคยรู้จักแม้นแต่การช่วยตัวเองโดนเข้าไปแบบนี้ครู่เดียวเธอก็อ่อน ระทวยแล้วในอ้อมแขนของผม ผมล้วงเอาไอ้ใบ้ตาเดียวให้โผล่ออกมาทางขากางเกงบอลของผม แล้วจับมือขวาของเธอให้มาสัมผัสและกุมกำมันไว้แบบเนื้อต่อเนื้อ มือของผมกุมมือของเธอเอาไว้ด้วยแล้วจับให้มันค่อยๆ รูดท่อนเอ็นขนาดข้อมือของเธอขึ้นลงช้าๆ เป็นการสอนให้เธอชักว่าวให้ผมไปด้วย ซึ่งเด็กสาวก็เรียนรู้ได้รวดเร็วเพราะเมื่อผมเอามือออก มือน้อยๆนั้นก็ยังทำหน้าที่รูดว่าวให้ผมต่อ เสียงเธอถอนหายใจหนักๆเป็นห้วงๆ เมื่อนิ้วผมกรีดผ่านติ่งเกสรของเธอเป็นระยะ ส่วนผมนั้นเสียวแทบขาดใจเมื่อเพราะเธอรูดไอ้ใบ้ให้แบบขึ้นสุดลงสุดทำเอาผมอด ครางกระเส่าไม่ได้

เด็กสาวที่ผมกำลังจะเชือดอยู่ในไม่กี่นาทีข้างหน้านี้เป็นน้องสาวของเพื่อน สนิทอายุเพี่งสิบสองเท่านั้นเอง การได้เสพสังวาสกับเด็กวัยเท่านี้ใครๆก็อยากกันทั้งนั้น โอกาสมาอยู่ในมือผมแล้ว แต่ผมคิดหนักว่าสองกลีบผุดผ่องจะรับลำเอ็นขนาดเขื่องที่สาวเต็มวัยโดนยัง ร้องไหวได้อย่างไร มันคงฉีกขาดยับเยินและสร้างความเจ็บปวดแก่เด็กสาวมากกว่าความเสียวกระสันต์ ผมจึงตัดสินใจว่าจะพยายามทำเพียงภายนอกก่อน ขอเพียงได้เอาน้ำออกเท่านั้นก็พอ คงไม่ล่วงเกินถึงขั้นสอดใส่ คิดได้ดังนั้นก็รวบร่างแบบบางนั้นขึ้นช้อนแขนเข้าใต้ก้นแล้วอุ้มเข้าห้องนอน

ผมบรรจงวางร่างของปุ้ยลงบนเตียงแล้วล้มตัวลงนอนข้างๆ เด็กสาวตัวสั่นมองหน้าผมด้วยสายตาที่ไร้เดียงสา เผยอปากเหมือนจะพูดอะไรสักอย่าง ผมเอื้อมมือไปลูบไล้บริเวณเนินอกของเธอ เธอก็ออกอาการขัดขืนเล็กน้อยยกมือมาจับมือผมไว้ มื้อน้อยๆนั้นร้อนผ่าว “พี่โอ จะทำอะไร” เธอเอ่ยเสียงเบาและสั่น “พี่จะทำให้น้องปุ้ยมีความสุขนะ ” เธอถามอีกว่าจะทำอะไร ผมไม่พูดและเบียดกายเข้าประชิดพลิกตัวขึ้น คล่อมแล้วก้มลงซุกใบหน้ากับซอกคอขาวเนียน ร่างของเธอสะท้านเอามือขึ้นมายันอกผมแต่ผมก็ยังคงซุกไซร้ต่อเนื่อง มือก็ล้วงลอดเข้าไปในชายเสื้อเกาะกุมปทุมถันขนาดเท่าผลส้มของเธอคลึงเคล้า อย่างเบามือ “อูยยย..พี่….หนู..จั๊กจี๋ อูยย” เสียงครางเบาๆ ของเธอแว่วมาเป็นระยะ ผมประกบปากกับริมฝีปากแดงเรื่อ เธอเม้มปากแน่นเมื่อผมพยายามกวาดลิ้นเข้าไปในอุ้งปากของเธอ แม้นจะเม้นแน่นเพียงใดแต่ในที่สุดแต่ผมก็ใช้ลิ้นแซะจนแทรกเข้าไปจนได้ ลิ้นสากของผมมอดเจ้าไปเกี่ยวกระหวัดลิ้นอ่อนนุ่มและกระพุ้งแก้มที่นุ่มนิ่ม อย่างชำนาญเกม ไม่นานนักเราแลกลิ้นดูดปากกันอย่างดูดดื่มเมามัน ร่างงามกระทัดรัดอ่อนผลอยไร้เรี่ยวแรงในอ้อมกอดแกร่งของผมในเวลาไม่ถึงสิบ ห้านาที เวลานี้เด็กสาววัยสิบสอง ยินยอมพร้อมใจแล้วที่จะให้ผมพาไปสวรรค์ทั้งที่ยังไม่รู้ว่าอะไรรออยู่ข้าง หน้า

ชั่วอึดใจเสื้อยืดแขนกุดตัวน้อยก็หลุดจากร่าง ปทุมถันขนาดกำลังพอมือนั้นอวบอิ่มสมวัยเนื้อตัวขาวผ่องอมชมพูด้วยเลือดฝาด เม็ดทับทิมสีชมพูระเรื่อประดับยอดถันทั้งสองข้างช่างน่าสัมผัสเสียเหลือเกิน ผมก้มลงฟัดฟอนดูดเลียอย่างกระหายเม็ดทับทิมที่น่าอร่อยนั้นจนมันเด้งไปมาตาม การตวัดลิ้นในปากของผม ผมรู้สึกภูมิใจเหลือเกินที่ได้มีโอกาสกับเด็กวัยเท่านี้ ผมบรรจงละเลงลิ้นกับหน้าอกของเธออย่างเต็มฝีมือ เด็กสาวบิดกายเร่าๆ ขนลุกเกรียวต่อมขุมขนที่ลุกชันตลอดเรือนร่าง “อุ..อูยย…ซี๊ด..พี่โอ” เธอครางเบาๆ สองมือบีบหัวไหล่ผมแน่น ผมไม่ปล่อยให้ส่วนล่างของเธอว่างจากการรุกเร้า โดยสอดมือเข้าไปในกางเกงขาสั้นและลอดเข้าไปถึงหนั่นเนื้อใต้กางเกงในตัวจิ๋ว ปลายนิ้วได้สัมผัสกับความโล้นเลี่ยนไม่มีเส้นขนใดๆมาเป็นอุปสรรคในการลูบไล้ เลย “พี่โอ อย่าจับจิ๋มหนู อูยยย หนูปวดฉี่” เด็กสาวพยายามหนีบขาแน่นไม่ให้ผมรุกราน แต่ก็ต้องครางซี๊ดซ๊าดเมื่อผมแซะมือเข้าไปจนได้แล้วค่อยๆกรีดนิ้วแผ่วเบาไป ตามรอยแยก ขาที่หนีบอยู่เมื่อครู่ค่อยๆ ถ่างอ้าออกทีละน้อย ผมลากนิ้วเกลี่ยแคมนอกของเธอและจงใจเน้นเขี่ยที่เหนือรอยแยกตรงจุดที่ตั้ง ของติ่งเกษรอันเป็นยุทธศาตร์ของหญิงสาวทุกนาง เด็กสาวกระตุกตัวยึกเมื่อนิ้วกลางผมแหวกสองแคมเข้าไปสัมผัสเม็ดติ่งภายใน “อูยย พี่โอ หนูปวดฉี่” เด็กสาวคงยังไม่รู้ถึงความแตกต่างว่าความเสียวกระสันต์กับอาการปวดปัสสาวะ นั้นเป็นอย่างไร แต่ที่แน่ๆ เธอรู้เพียงว่าหากสามารถปลดปล่อยความเสียวกระสันต์ที่เกิดขึ้นในขณะนี้ได้คง เป็นความสุขที่สุด

ผมดึงกางเกงทั้งนอกและในของเธอออกแล้วรีบสลัดเสื้อผ้าออกจากกายของผมเองโดย เร็ว ทั้งเธอและผมต่างก็เปลือยเปล่า ผมยันกายขึ้นแล้วเลื่อนตัวลงมารุกส่วนล่างของเธอ ดุ้นเอ็นของผมแข๋งปั๋งกระดกงึกๆ เมื่อเห็นเหยื่อวัยแรกแย้มตรงหน้า เด็กสาวเงยหน้ามามองทำตาโตเมื่อเห็นปลาช่อนตัวโตกลางหว่างขาของผม ผมจับขาทั้งสองข้างของเธอถ่างออกแล้วดันโล้ขึ้นไปชิดอกของเธอ สองกลีบของเด็กสาวนั้นยังบีบกันแนบแน่นสนิท ไม่มีขนเลยสักเส้นช่างเกลี้ยงเกลาสะอาดตาเหลือเกิน สองกลีบบีบอัดแน่นจนเนื้อข้างดันขึ้นเป็นพูแสดงให้เห็นว่าร่องรูนั้น ช่างกระชับแน่นเพียงใด รอยแยกสีชมพูนั้นเห็นมีเมือกใสของวัยแรกเสียวซึมออกมาเป็นเป็นมันวาว สองแคมนอกอวบแน่นนั้นไม่มีร่องรอยให้เห็นว่าเคยมีสิ่งแปลกปลอมใดๆสอดผ่าน เข้าไปเลยมาก่อนแม้นแต่ปลายนิ้วของเจ้าตัว ผมจ้องมองอย่างภูมิใจที่สุดที่กำลังจะเป็นเจ้าของคนแรกของความบริสทุธิ์ ผุดผ่องตรงหน้า

เด็กสาวอายเมื่อเห็นผมจ้องของสงวนเธอเอามือมาปิดป้อง “พี่โอ..หนูอาย อย่าดูสิ” ผมดึงมือน้อยๆที่ปิดประเปาะนูนของเธอออกแล้วก้มลงสูดกลิ่นหอมสะอาดจากเนิน สวาทของเด็กสาวบริสุทธิ์ โอ…กลิ่นหอมคาวผสมกับกลิ่นสบู่อ่อนๆ โชยมาแตะจมูก มันทำเอาผมทนไม่ได้ สองมือแกร่งสอดเข้าใต้ขาพับของเด็กสาวและดันโล้ขึ้น สองกลีบลอบอยู่ตรงหน้าแล้ว ผมจึงห่อลิ้นให้เรียวแหลมก้มลงแตะกับสองแคมหนั่นแน่นเบาๆ “อูยยย พี่โอ..อย่า…อูยยย” เด็กสาวครางระงมและสะดุ้งเมื่อผมตวัดลิ้นสากเลียกรีดตามรอยแยกจากบนลงล่าง และล่างขึ้นสลับกันไป ประตูหลังของเด็กสาวเป็นร่องรูสีชมพูสะอาดน่าเลียนัก ผมห่อปลายลิ่นแหมแหย่ไปตวัดเลียให้อย่างไม่รังเกียจ เด็กสาวเสียวจี๊ดกระตุกเอวยึกๆ ตลอดเวลาที่ผมลงลิ้นโลมเลียสองกลีบแคมและแหย่เลียร่องรูประตูหลังอันหอมหวาน ของเด็กสาว เด็กสาวดิ้นปัดๆ ถอนหายใจเฮือกๆ ด้วยความเสียวกระสันต์ครางเรียกชื่อผมเสียงเหมือนละเมอ “พี่โอ อูยยย พี่โอ…หนูปวดฉี่ อูยย ฉี่จะราดแล้ว” เธอคงใกล้ถึงจุดสุดยอดเต็มที เพราะลิ้นผมสัมผัสถึงแรงขมิบยวบๆ ในช่องคลอดที่ผมแหย่ลิ้นควานอยู่อย่างเอร็ดอร่อย จึงถอนปากออกมามองผลงาน โอ…สองกลีบงามตอนนี้ขมิบน้ำเมือกตามธรรมชาติออกมาจนร่องรูเป็นมันปลาบ สองกลีบชุ่มไปหมดทั้งน้ำเมือกและน้ำลาย เด็กสาวถอนหายใจเฮือก สองกลีบและรูทวารประตูหลังขมิบยวบๆ จนเห็นได้ ผมก้มลงดูดเลียน้ำเมือกของเด็กสาวอย่างเอร็ดอร่อยอีกครั้งเหมือนจะให้มัน แห้งในเดี๋ยวนั้น ผมตวัดลิ้นสากเลียเน้นๆที่ติ่งเกษรน้อยๆ นั้นถี่ๆ เด็กสาวสะดุ้งร้อง อึ๊ๆๆ ติดๆกัน ชั่วครู่เมื่อผมความลิ้นเข้าไปในช่องคลอดของเธออีกสองสามที ร่างงามของเด็กสาวก็กระตุกยึกๆแล้วกรีดร้อง “ซี๊ดดด พี่โอ…อูยยย… พี่โอ…หนูฉี่ราดแล้วนะ…โอยยย” สองมือของเธอขยุ้มเส้นผมของผมแน่นพร้อมแดะสะโพกอัดกับใบหน้าของผม ร่างแบบบางของเด็กสาววัยแรกแย้มเกร็งหน้าท้องนิ่งแล้วตามด้วยอาการกระตุก เบาๆ สามสี่ครั้ง แล้วถอนหายใจเฮือกใหญ่ ผ่อนร่างที่เกร็งหอบฮักๆ น้องปุ้ยเด็กสาววัยสิบสองได้ลิ้มรสการถึงจุดสุดยอดเป็นครั้งแรกในชีวิตเรียบ ร้อยแล้ว

ทีนี้ก็ถึงตาของผมบ้าง ผมคุกเข่ายันกายขึ้นดุ้นเอ็นกลางลำตัวตั้งโด่หัวบานนั้นมีเมือกใสเหนียวเป็น มันและหยดเป็นยางยืด เด็กสาวที่นอนเหมือนหมดแรงผงกหัวขึ้นมามองตาไม่กระพริบ “ทำให้พี่บ้างนะ” ผมบอกเธอแล้วกระเถิบไปพลิกตัวนั่งพิงหัวเตียง ชันเข่าทั้งสองขึ้น เห็นไอ้ช่อนตัวโตตั้งตะหง่านรอเหยื่อให้เข้ามาหา ผมและเรียกให้เธอเข้ามา เด็กสาวลุกขึ้นมาคุกเข่าข้างๆผม สายตาจับจ้องดุ้นเอ็นของผมไม่วางตา เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้เห็นของลับของผู้ใหญ่ใกล้ชิดขนาดนี้ เธอเขยิบเข้าเมาเหมือนถูกสะกดแล้วผมเอื้อมจับมือของเธอให้ไปกุมกำมันไว้ เมื่อดุ้นเอ็นร้อนผ่าวอยู่ในกำมือผมก็เกร็งกล้ามเนื้อให้มันกระดกงึกงักผม บอกให้รูดขึ้นลง เธอก็ทำตามอย่างว่าง่าย ผมครางอูยด้วยความเสียวเพราะเธอรูดขึ้นลงแบบขึ้นสุดลงสุด เมื่อเห็นผมออกอาการเธอก็ยิ่งรูดว่าวเร็วขึ้นถี่ขึ้น ราวห้านาทีที่ถูกเด็กสาวรูดว่าให้ผมต้องเกร็งตัวเกร็งหน้าท้องอั้นเต็มที่ เพราะมันเสียวจนเกือบกระฉูด และจับมือเธอให้เธอหยุดเพราะน้ำจะกระฉูดอยู่แล้วหากถูกรูดอีกไม่เกินสิบที โอยย…เกือบไม่ทันแน่ะครับ แต่กระนั้นดุ้นเอ็นก็เกร็งกระตุกบ้วนน้ำเมือกเหนียวที่เป็นน้ำก่อนหลั่งออก มาสองสามทีเป็นยางใสย้อยออกมาจากรอยผ่า เด็กสาวมองอย่างสนใจ ผมเอาผ้าเช็ดแล้วบอกให้เธอใช้ปากให้ เธอไม่ยอม “ไม่เอาหรอก ไอ้นั่นพี่โอเอาไว้ฉี่นี่ ให้หนูอมได้ไง”

ผมตล่อมอยู่นานเธอก็ไม่ยอมเลยต้องไปหยิบเอาหนังสือโป๊ที่มีภาพผู้หญิงดูดอม ให้ผู้ชายเปิดให้เธอดู “ดูสิ เห็นไหม เขายังทำได้เลย อร่อยนะ” เธอดูภาพที่ผมเปิดดูก็ทำหน้าเหยๆ แบบอายๆ เพราะไม่เคยเห็นภาพอะไรแบบนี้มาก่อน ผมเปิดให้ดูจนหมดไม่ว่าจะเป็นภาพการเล้าโลมหรือการร่วมเพศสอดใส่แบบจะๆ ระหว่างที่ดูผมก็เอามือลูบไล้ปทุมถันของเธอเป็นการปลุกอารมณ์ไปด้วย “นะ…ลองดู” เธอไม่พูดอะไรผมจับมือเธอมาจับมันอีกที เธอรูดว่าวเบาๆ ผมดึงเธอเข้ามาแล้วนั่งพิงหัวเตียงเหมือนเดิม ใบหน้าของเด็กสาวอยู่เหนือท่อนลำของผมเพียงคืบเดียว เธอก้มลงแล้วอ้าปากครอบหัวบานเอาไว้แล้วดูดเบาๆ อย่างไม่ถนัดนักเธอพราะขนาดของปากของเธอยังเล็กไม่สามารถอ้าอมดุ้นเอ็นที่ ขนาดเกินมาตรฐานเล็กน้อยของผมได้ สีหน้าของเธอแหยงๆ เพราะรสชาดเค็มปร่าและกลิ่นคาวของน้ำเมือก แต่เธอก็ยังคงอมดูดเลียให้ตามการบอกสอนของผม โดยบอกให้เธอทำเหมือนกับการดูดเลียไอติมทุกอย่าง ผมมองเด็กสาวดูดอมไอ้ช่อนให้ผมอย่างสุขสม เสียดังจ๊วบๆ ไม่คิดว่าในชีวิตจะมีโอกาสดีๆแบบนี้ ซึ่งผมจะต้องตักตวงให้มากที่สุด แต่ก็หวั่นใจเมื่อคิดถึงการสอดใส่ว่ามันจะเป็นไปได้อย่างไรเพราะสองกลีบ บริสุทธิ์ของเด็กสาวช่างแน่นหนึบขนาดนั้น แต่ถ้าปล่อยไปให้คนอื่นไปได้เปิดซิงก็น่าเสียดาย ผมจึงคิดที่จะหลั่งด้วยปากของเธอก่อนหนึ่งครั้ง ส่วนเรื่องการร่วมเพศแบบสอดใส่เดี๋ยวต้องดูอีกที คิดได้อย่างนั้นผมก็ให้เธอเน้นเลียที่เส้นสองสลึงใต้คอหยักไม่นานนักผมก็ เกร็งตัวถึงที่หมาย ขมิบก้นกระฉูดเมือกขาวขุ่นออกมาจำนวนมาก น้ำเมือกเหนียวร้อนผ่าวพุ่งไปเปื้อนใบหน้าของเด็กสาวไหลย้อยไปตามแก้มและคาง เป็นยางยืดข้นเหมือนกระทิ เด็กสาวร้องว้ายทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ผมรีบพาเธอไปล้างหน้าล้างตาและก็อาบ น้ำไปเลยเพื่อชำระคราบไคล

ในห้องน้ำเราเปลือยกายอาบน้ำด้วยกัน ผมจับเด็กสาวยืนแล้วล้างเนื้อตัวด้วยน้ำ ฟอกสบู่เหลวให้ทั่วทั้งตัว มือของผมบรรจงนวดคลึงตลอดทั่วสัดส่วน ความลื่นของสบู่ทำให้มือของผมลูบไล้ไปตามผิวเนียนของเธอได้อย่างสะดวก เด็กสาวครางอืออา เมื่อผมจับเธอหันหน้ามาหาเธอก็เอื้อมมือมากอดช่วงเอวผมไว้ ร่างแบบบางแนบชิดกับร่างกำยำของผมเสียแน่นและเธอก็ต้องสะดุ้งร้องอุ๊ย เพราะหน้าท้องของเธอโดนเจ้าปลาช่อนที่ตั้งโด่อีกครั้งของผมทิ่มเอา ผมเสียวครางอูยย เมื่อเธอเอื้อมมือขึ้นจับแล้วรูดเข้าออกอย่างเมามันจนฟองสบู่ขึ้นฟองฟอด เหมือนจะแกล้ง เธอรูดจนไอ้ใบ้แดงเลยครับ ผมเอาน้ำราดฟองสบู่ออกเผยให้เห็นท่อนลำอวบอ้วนหัวบานแดงกดไหล่ให้เด็กสาวคุก เข่าลงแล้วให้เธอดูดอมมันอีกครั้ง เด็กสาวดูดอมผงกหัวขึ้นลงเสียงดังจ๊วบจ๊าบ เธอทำคล่องขึ้นมากมีเพียงบางทีที่โดนฟันครูดเล่นเอาผมสะดุ้งร้องโอย แต่…อูยยย เสียวเหลือเกินครับ แตคราวนี้ผมจะไม่ออกด้วยปากของเธอแล้ว ผมตัดสินใจจะลองร่วมเพศกับเด็กสาวเต็มรูปแบบดูสักครั้ง

ผมยกร่างของเด็กสาวขึ้นไปนั่งบนขอบอ่างล้างหน้าหิน ทรุดตัวลงกลางหว่างขาและลงลิ้นให้เธออย่างเมามันกว่าครั้งแรกทำเอาเธอเหร็งก ระตุกถึงสวรรค์ไปอีกครั้ง เมื่อก้มมองดูเห็นสองกลีบแน่นนั้นชุ่มไปด้วยน้ำเมือกและน้ำลาย เมื่อผมดันสองขาอ้าออกรอยผ่ากลางแง้มออกเล็กน้อยเห็นเนื้อในเป็นชมพูอมแดง คราวนี้น่าจะสอดใส่ได้ไม่ยาก ผมยกขาเล็กๆทั้งสองขึ้นพาดบ่า สองกลีบดันออกมาเป็นพูเด่น เด็กสาวมองตามตลอดแล้วเธอก็ผวาเอามือดันอกผมเบาๆ เมื่อเห็นผมจรดดุ้นเอ็นกับสองกลีบของเธอ “พี่โอ…อย่าทำเลย…หนูกลัว” ผมไม่ฟังเสียงอ้อนวอนจรดไอ้ใบ้ตาเดียวเข้าไปกับสองกลีบและออกปรงกดจนกลีบ แคมนอกยุบยู่ตามแรงกดเข้าไปทีละนิดมันคับแคบเหลือเกิน ร่างของปุ้ยสะดุ้งยึกและถอยสะโพกหนี แต่ผมก็ดันไอ้ใบ้ตามไม่ลดละ เมื่อจรดตรงเป้าผมออกแรงกดทันที ยิ่งกดลงไปเท่าไรเด็กสาวก็ยิ่งเกร็งขมิบสองกลีบแน่นขึ้นเท่านั้น แต่ผมก็ยังกัดฟันดันเข้าไปอีก ส่วนปลายของหัวบักใหญ่สามารถชำแรกร่องรูของเด็กสาวไปได้เพียงเล็กน้อยเท่า นั้นก็ไม่สามารถดันเข้าไปได้อีกเพราะสองกลีบนั้นหนีบแน่นจนผมเจ็บ ใบหน้าของน้องปุ้ยเหยเกด้วยความเจ็บน้ำตาซึม ผมถอนใจแล้วถอนเอ็นออกมาด้วยไม่สามารถพิชิตพรหมจรรย์ของเด็กสาวได้ เมื่อก้มดูก็เห็นสองกลีบนั้นถึงกับช้ำแดง ผมจึงใช้วิธีถูไถลำเอ็นกับร่องรูของเธอ ปากก็ประกบดูดปากเด็กสาวแลกลิ้นและไซร้ซอกคอปลุกอารมณ์จนเธอตัวอ่อนครางอูยๆ น้ำหล่อลื่นของผมและเธอเยิ้มร่องรู ผมเพิ่มความลื่นด้วยการชโลมท่อนลำของผมจนชุ่มด้วยเบบี้ออยล์แล้วหันเอาหัว ไอ้ใบ้ไปจ่อและดันเข้าสองกลีบที่คับแน่นอีกที ผมมองหน้าน้องปุ้ยแล้วพยักหน้าให้สัญญานว่าผมจะทำต่อล่ะนะ แต่เธอส่ายหน้าดิก “พี่โอ หนูเจ็บ..อย่าทำเลยนะ” ผมไม่ฟังเหมือนเดิมใช้สองมือช้อนขาอ่อนของเธอแล้วดันแยกกว้างออกไป กดปลายหัวบานกับร่องรูแล้วค่อยดันสะโพกให้มันชำแรกเข้าไป คราวนี้เข้าง่ายว่าเดิมนิดหน่อย ท่อนลำมุดเข้าไปพ้นคอหยักแล้วดอกเห็ดบานผลุบเข้าไปจนหมด ผมก้มดูสองกลีบที่อ้าคาบท่อนลำไว้บวมเป่ง มือสองข้างของปุ้ยจิกต้นแขนผมแน่น หลับตากัดริมฝีปาก ผมค่อยๆดันเข้าไปทีละนิด เธอผวาเฮือกเป็นคราวๆ “อูยย พี่…หนูเจ็บ โอ๊ยยย” เด็กสาวเบ้หน้าร้องครางน่าสงสาร สองกลีบนั้นรัดแน่นเหมือนมีคีมมาบีบดุ้นเอ็นของผมไว้จนผมเองก็เจ็บ ผมรู้สึกถึงเยื่อบางๆกั้นโพรงภายในมันเหนียวและหยุ่นๆ ผมดันท่อนลำผ่านเข้าไป ปุ้ยสะดุ้งร้องโอ๊ย ผวาโผมากอดคอผมแน่น “โอ๊ยยยย….พี่…หนูเจ็บ อูยย…ฮือๆๆ ” เยื่อพรมจารีย์ของเธอถูกผมพิชิตแล้ว ผมแช่นิ่งสักครู่ก็ออกแรงดันอีกนิดและเมื่อมุดเข้าไปได้เกินครึ่งลำผมก็ตัด ใจดันทีเดียวปลาช่อนผลุบหายเข้าไปมิดโคน “โอ๊ยยย..” เด็กสาวร้องลั่น สองแขนที่กอดคอผมปล่อยออกแล้วเปลี่ยนมาทุบตีหน้าอกผมเป็นพัลวัน ร้องบอกให้ผมเอาท่อนลำออก ผมกอดเธอไว้แน่นพยายามปลอบและเมื่อก้มลงไปมองผลงานก็ใจหายวาบเมื่อเห็นหยด เลือดสดๆ สามสี่หยดบนพื้นห้องน้ำ แสดงให้เห็นว่าไม่เพียงเยื่อพรมจารีย์ของเธอเท่านั้นที่ฉีกขาด แต่ช่องสวาทของเด็กสาวก็ฉีกขาดด้วยเช่นกัน

ผมแช่นิ่งเนิ่นนานให้สองกลีบชินกับความใหญ่โตที่สอดแทรกเข้ามา ซุกไซร้ซอกคอและก้มดูดดุนเม็ดทับทิมที่หน้าอก เด็กสาวสะอื้นเบาๆไม่ช้าก็เปลี่ยนเป็นครางอูยๆ ผมเริ่มขยับถอนท่อนเอ็นเข้าออกช้าๆ เด็กสาวขมวดคิ้วทุกครั้งที่ผมดันดุ้นเอ็นเข้าไป ผมกระเด้าได้เพียงสั้นๆเพราะความคับแน่นและความบริสุทธิ์ผุดผ่อง กระเด้าช้าๆไปได้ไม่กี่ทีก็ไม่สามารถอดกลั้นได้อีกต่อไปเพราะสองกลีบทั้งรัด และดูดอย่างไม่เคยรู้สึกมาก่อน ผมกระเด้าเบาๆอีกสองสามทีก็ถึงจุดสิ้นสุดไอ้ใบ้ตาเดียวในโพรงสวาทที่คับแน่น ดิ้นกระตุก ผมรู้ดีว่าเด็กสาวยังไม่มีประจำเดือนไม่สามารถตั้งครรภ์ได้ผมจึงเกร็งสะโพก กระฉูดน้ำหลั่งเข้าไปในโพรงสวาทของเด็กสาวจนหมด แม๊ก โอวว…ปุ้ยครับ…อูยยย…พี่ออกแล้วครับ…อูยยยย” ภายในหลืบโพรงของเด็กสาวมันเหมือนมีแรงลึกลับที่ดูดหัวลึงค์ของผมเป็นจังหวะ ปริมาณน้ำที่หลั่งออกมาช่างมากมายเหลือเกิน ผมกอดดูดปากเธอสักครู่ก็ถอนงวงใหญ่ออกมาเสียงตอนที่มันพ้นรูสวาทนั้นดังจ๊วบ เลยครับ น้ำกามผสมเลือดสีแดงจางๆ ไหลออกมาเนืองนองหยดลงพื้นห้องน้ำเป็นดวงๆ จากนั้นผมก็จัดการล้างเนื้อล้างตัวให้เธอ แต่งกายและให้เธอนอนพัก เด็กสาวยังร้องไห้สะอื้นฮักๆ ผมพยายามปลอบประโลมให้กินยาแก้ปวดและแก้อักเสบ “อย่าบอกพี่นกนะครับ ให้เรารู้กันแค่สองคนนะครับ” ผมบอกเธอไม่ให้บอกเรื่องนี้กับใคร เธอพยักหน้า แก้มใสเป็นสีชมพูนั้นยังมีคราบน้ำตา ผมบรรจงเช็ดหน้าให้แล้วเธอก็หลับไปด้วยความอ่อนเพลีย ผมนอนมองใบหน้าที่น่ารักและเรือนร่างอวบอิ่มของเธออย่างภูมิใจที่สามารถ พิชิตความบริสุทธิ์ของเธอได้เป็นคนแรก

พอหัวค่ำไอ้นกกลับมาก็พาน้องปุ้ยกลับบ้าน ขอบอกขอบใจที่ช่วยดูแลน้องสาวมันให้ โดยที่ไม่รู้เลยว่าเพื่อนรักได้ทำน้องสาวที่มันแสนหวงยับเยินไปแล้ว มันเห็นน้องมันตาบวมๆ ถามว่าร้องไห้ทำไม เธอไม่ตอบแต่แอบมองตาผม ผมก็บอกว่าเธอร้องเพราะผมไม่ยอมให้เธอไปข้างนอก ไอ้นกก็ไม่คิดอะไร ก่อนจะจากกันเธอหันหน้ามามองผมด้วยสายตาที่บอกไม่ถูกว่าเธอคิดอะไร ผมใจตุ๊มต่อมตลอดเวลาเหมือนกัน กลัวว่าเธอจะเอาเรื่องนี้ไปบอกใคร แต่นี่ก็ผ่านมาสามสี่เดือนแล้วไม่มีอะไรเกิดขึ้นก็โล่งอก…เฮ้อ

Recommendations

เรื่องเสียว ข่มขืนสาวเงี่ยน ไม่ขัดขืน แถมยังยอมให้เย็ดสดแตกใน สาแก่ใจนัก “อยู่นิ่งๆ ยอมให้กูเย็ดดีๆ ไม่อย่างนั้นกูเอามึงตายแน่” จุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เริ่มขึ้นในความมืดสนิท แม้แสงสว่างจากไกลๆ จะทำให้มองเห็นหลายๆ ส่วนได้เพียงสลัวรางก็ตาม หญิงสาวผู้โชคร้ายนอนอยู่เพียงลำพังในค่ำคืนนี้ ส่วนชายหนุ่มผู้ที่กำลังจะขืนใจเธอนั้น เขาดูลาดเลามาแล้ว ว่าเธออยู่คนเดียว มีทรัพย์สินพอประมาณ และไม่มีผัว การที่มายกเค้าบ้านของเธอในค่ำคืนนี้เป็นไปได้ด้วยดี แต่เมื่อยิ่งตามมองดูเธอทุกๆ วัน ก็ทำให้เขานั้นไม่อาจจะละเลยความรู้สึกที่อยากจะครอบครองเธอที่อยู่ในหัวได้ เธอเป็นหญิงสาวที่สวยมากๆ คนหนึ่ง ใช้ชีวิตเพียงลำพัง ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง มีเวลาเข้าบ้านออกบ้านเป็นช่วงเวลาเดิมๆ เขาสังเกตการณ์ทุกๆ อย่างเอาไว้อย่างเต็มที่แล้ว ก่อนที่จะตัดสินใจขึ้นบ้านของเธอในวันนี้…

เรื่องเสียว ดึกดื่น ตื่นมาก็โดนเย็ด เรื่องเสียวกลายเป็นเรื่องที่ผมโหยหาเหลือเกิน ตั้งแต่ต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด กว่าจะได้กลับมาหาแฟนทีหนึ่งก็เกือบเดือน มันทำให้ทุกๆ ครั้งที่เราห่างไกลกัน ผมมีความกังวลมากมายอยู่ในหัว เฝ้ารอ ตั้งใจทำงานเพื่อที่จะได้กลับมาหาเธออย่างที่ตัวเองหวังสักทีหนึ่ง แล้วในคืนนี้ ผมเลิกงานไว เลยขับรถกลับมาที่บ้านเลย เพราะว่าคิดถึงเธอใจจะขาดแล้ว กุญแจสำรองไขเข้าไปในบ้าน ก่อนที่จะได้เห็นว่าเธอนอนอยู่ในห้องนอน อยู่เพียงลำพัง ทุกๆ อย่างยังคงเหมือนเดิม ตอนทีเรายังอยู่ด้วยกัน ผมเดินไปเปิดไฟที่ห้องนอน รู้ว่าเธอหลับไปแล้ว ผมเองก็เหนื่อย อยากที่จะนอน แต่ก่อนอื่นใด…มันต้องทำอะไรสักอย่างให้ง่วงเสียหน่อย เธอค่อยๆ ลืมตาตื่นขึ้นมาเพราะว่าแสงไฟนั้นมันแยงตา ในขณะเดียวกัน ผมเองก็ถอดเสื้อผ้าเสร็จจนหมดเรียบร้อยแล้ว…

เรื่องเสียว เธอ…สุดยอดมาก เรื่องนี้เกิดกับผมตอนที่ผมเรียนอยู่มัธยมปลาย เธอคนนี้เป็นเพื่อนร่วมห้องกับผมเอง เธอคนนี้ สูงประมาณ 155 ซม. หน้าตาน่ารักมาก ตอนแรกผมติดใจในรูปร่างของเธอ เพราะถึงแม้ว่าจะเป็นคนตัวเล็ก แต่รูปร่างของเธอไม่เล็กตามตัวเลยครับ หน้าอก เป็น หน้าอก สะ โพก เป็นสะโพกเลยครับ และด้วยเหตุการณ์บางอย่างชักนำให้เรามาเป็นแฟนกัน ตอนแรกๆเราก็ยังไม่มีอะไรกัน อย่างมากผมก็แค่กอด หอมแก้ม บ้างเป็นครั้งคราว มีอยู่วันหนึ่งเธอใส่เสื้อเชิ๊ต กางเกงขาสามส่วน มาที่บ้านผม เมื่อผมมีโอกาสก็กอดและจูบเธอ คราวนี้ผมพยายามอุ้มเธอให้ นอนลงบนเตียง เธอขัดขืนผมสักพัก…

เรื่องเสียว แฟนเป็นกระหรี่ เราเพิ่งจะกลับมาจากเที่ยวที่พัทยา มีเรื่องมันส์ๆ ที่เราไปทำกันมา ผมและอุ๊ไปเที่ยวเกาะล้านกัน อุ๊แต่งตัวด้วยกางเกงรัดรูปขาสั้น และเสื้อเกาะอก กางเกงอุ๊รัดมากจนแก้มก้นโผล่ และตรงโคกนูนออกมาจนเห็นได้ชัด เราเช่าเรือไป ช่วงอยู่บนเรือ เราถามคนเรือว่าจะอาบแดดได้มั๊ย คนเรือก็โอเค เราจึงเข้าไปในห้องคนขับเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้า อุ๊ถอดกางเกงขาสั้นออก แล้วใส่บีกี่นี่ตัวจิ๋ว และถอดเสื้อออก แล้วสวมชุดอาบน้ำแบบปิดหัวนมอย่างเดียว ตอนอุ๊แก้ผ้าออกล่อนจ้อนคนเรือก็แอบๆ ดู อุ๊แกล้งทำเป็นโคลงไปมาตามแรงคลื่นแล้วแกล้งไปชนคนเรือ คนเรือก็ช่วยโอบและประคองไม่ให้อุ๊ล้ม ตอนเรือโคลงอุ๊ก็แยกแข้งแยกขาไปตามเรื่อง อุ๊เล็มหมอยออกจนเกือบหมด มองเห็นร่องหีชัดเจน ถึงแม้ว่าอุ๊อายุ 40 กว่าแล้วแต่ก็รูปร่างดี ผิวขาว…

เรื่องเสียว เพิ่งรู้ว่าการโดนข่มขืนมันสุดยอดขนาดนี้ ฉันเองอาจจะโดนมองว่าเป็นคนโรคจิต หากเล่าเรื่องเสียวที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อสามสี่วันก่อนให้คนรอบข้างฟัง นั่นเลยเป็นสาเหตุที่ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวให้ทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวมันน่าจะตอบโจทย์มากกว่า เพราะว่าเราเป็นคนประเภทเดียวกัน ซึ่งสำหรับฉันเองแล้วถือเป็นการเปิดโลกของฉันเลยจริงๆ นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่คิดว่าจะเกิด และพอมันเกิดแล้วก็ยังอยากให้เกิดซ้ำๆ อยู่อย่างน่าตลกเหมือนกัน ชื่อของฉัน สมมติว่าชื่อน้ำผึ้งก็แล้วกันนะคะ ฉันเป็นคนที่รักสวยรักงาม เพราะฉะนั้นเวลาแต่งตัวก็มักจะแต่งแบบนุ่งน้อยห่มน้อยกันอยู่แล้วนั่นเอง เพราะชอบเวลาที่มีผู้ชายมาจ้องมามอง แต้ก็ไม่คิดเหมือนกันว่ามันมีบางคนที่จ้องแล้วก็อยากที่จะได้มากกว่าจ้อง จริงๆ แล้วฉันเองไม่เคยคิดจะว่าเลยนะ ว่าใครจะมอง จะจ้อง จะแซวหรือว่าอะไร เพราะว่ามันทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าตัวเองสวย และสร้างความมั่นใจให้ตัวเองเป็นอย่างมาก แต่อาจจะเพราะว่าความไม่อะไรเลยของฉันนั่นแหละ ที่ทำให้ฉันนั้น โดนฉุดในคืนก่อน ฉันโดนฉุดลงไปข้างทาง ชายหนุ่มร่างกายกำยำแข็งแรง เขารวบตัวของฉันและแขนเอาไว้ก่อนที่จะยกอุ้มฉันเอาไว้…

เรื่องเสียว รุมเย็ด แบบไม่เลี้ยง ฝังมุก 8 เม็ด สวัสดีครับ ผมมีเรื่องมาเล่าสู่กันฟังเกี่ยวกับเรื่องสวิงนี่แหละครับ หลายคนอาจจะหาว่ามาแต่งเรื่อง ขึ้นมาก็ไม่ว่ากันครับ เอาเป็นว่าถ้าอ่านแล้วมัน อ่านแล้วชอบ ก็บอกกันได้ครับ เรื่องที่จะเล่านั้นเป็นเรื่องของผมกับแฟนของผม ( หนึ่งในหลายคนที่ผมเป็นแฟนด้วย )ผมคงไม่อธิบายว่าไปเจอเธอแล้วเป็นแฟนเธอได้ไงนะครับ เอาเป็นว่าผมเพิ่งคบกับเธอได้ราว 3 เดือนเท่านั้นเอง จากกิจกรรมภายในครั้งหนึ่งเธอชอบผมเพราะว่าผมหน้าตาดี ( คิดว่างั้นนะ ) ส่วนผมชอบเธอเพราะว่าเธออึ๋มมากเลยครับ นม 34 เอว 25 สะโพก…

เรื่องเสียว เมื่อเด็กสาวเห็นครูพละแอบเย็ดกับนักเรียนสาว จนนมกระเพื่อม ในที่สุดวันที่ปริมไม่อยากให้มาถึงก็เกิดขึ้นเมื่อปอ เพื่อนสนิทของเธอซึ่งพ่วงตำแหน่งแฟนของพี่ชาย มาถามกับปริมว่า พี่ชายเธอมีผู้หญิงอื่นใช่ไหม ปริมที่เคยคิดไว้ว่าจะเข้าข้างเพื่อนแน่นอนก็ปากหนักไม่กล้าพูดออกไปว่าเธอได้เห็นกับตาตอนที่พี่ชายเย็ดกับผู้หญิงคนอื่น ได้แต่บอกไม่รู้ๆ เป็นประวิตรเลย ซึ่งปอก็ไม่ได้คาดคั้นอะไร แต่ความรู้สึกผิดของเธอก็จางหายไปทันทีในเย็นนั้นหลังเลิกเรียน เมื่อเธอกะจะบอกความจริงกับปอ จึงกะชวนกลับบ้านด้วยกัน แต่เดินหาเท่าไหร่ก็ไม่เจอจนไปได้ยินเสียงครางสุขที่คุ้นเคยจากในห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา ปริมหวังในใจว่าเสียงที่ว่าจะไม่ใช่สิ่งที่เธอคิดไว้ แต่พอลองแอบเข้าไปดูตามต้นเสียงภาพที่เห็นก็ไม่ผิดจากที่กลัว ปอกำลังยิ้มร่าอย่างมีความสุขในสภาพเปลือยท่อนบน นมใหญ่สองเต้าถูกเคล้นคลึงด้วยมือหยาบหนาของเติม ครูพละที่โรงเรียน ปอเม้มริมฝีปากกั้นเสียงเสียวไว้ในลำคอเพราะนอกจากจะกำลังโดนขย้ำบี้บิดหัวนมชมพู เธอกำลังเสี้ยนกระสันที่โดนเลียหีอยู่ กางเกงในตัวจิ๋วสีแดงเข้มของลูกศิษย์สาวลงมากองอยู่ตรงข้อเท้าข้างหนึ่ง เธอนั่งอยู่บนโต๊ะปล่อยให้ครูหนุ่มมุดเข้าไปใต้กระโปรงแล้วปาดลิ้นตวัดเลียไปที่ร่องหีของตัวเอง ชิวหาสากกระดกรัวผ่าสองกลีบแหวกสองแคมจนน้ำเงี่ยนทะลักเล็ดไหลเยิ้มเต็มร่องสวาท รูหีชมพูฉ่ำชุ่มจนทำให้ปอแทบคลั่ง เธอกดหัวเติมที่เป็นครูบาอาจารย์ให้ปากบดกับอวัยวะเบื้องล่างอย่างทนไม่ไหว ช่างเป็นประสบการณ์เสียวที่แสนล้ำเลิศ “เสียวหีไปหมดแล้วครู เลียเก่งเหลือเกิน…

เรื่องเสียว เย่อเด็กมอสี่ เราเป็นเด็กต่างจังหวัด หยุดเทอมก็กลับบ้านอกด้วยกันทุกคนพอถึงเวลาเปิดเทอมก็ต้องกลับมาเรียนกันต่อ เธอชื่อพิม มาเรียน ม.สี่ เพราะอยากเรียนโรงเรียนที่ กทม. พิมเป็นสาวบ้านเดียวกับเรา พ่อแม่เลยฝากมาด้วย เพราะเคยพากันมาดูหอพักไว้แล้ว และก็อยู่ไม่ไกลกับหอพักของเราเรามาถึง กทม. พิมนึกกลัวๆ เพราะไม่เคยออกจากบ้าน เราก็เลยชวนแวะที่หอพักเราก่อน บอกพิมว่าเย็นๆ จาพาไปส่งหอพักของพิม พิมก็ตกลง ถึงหอพักเป็นหอพักที่อิสระ เราจึงเข้ามาพักในห้องด้วยกัน เราบอกอากาศมันร้อน อาบน้ำก่อนดีกว่าแล้วเราก็ถอดเปลี่ยนผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว เราสังเกตุเห็นพิมชำเลืองมองเป้าเราบ่อยๆ แล้วก็หน้าแดง เราทำเป็นไม่สนใจ เข้าห้องน้ำอาบอย่างรวดเร็วอาบเสร็จเราก็ยังแกล้งไม่ใส่เสื้อผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัวอย่างเดิม…

เรื่องเสียว ล่อพยาบาล”ฟลุ๊กสุดๆ กะแค่กอด” เมื่อช่วงหลายปีก่อนที่ไวรัสโคโรน่า จะระบาดหนัก ผมพาลูกสาววัยหกเดือนไปส่ง รพ.แกเป็นไข้ปอดติดเชื้อ อยู่ รพ.หลายคืนจนผมคุ้นกะ พยาบาลสาวสวยคนนึง น้องจินเพิ่งเลิกกะแฟนที่เป็นหมอได้ 8 เดือนผมอาสัยลูกมั่วคุยจีบดะ ห้องพิเศษที่ลูกสาวผมอยู่กลางคืนดึกๆ เมียผมกลับไปนอนบ้านผมเลยต้องเฝ้าลูกคนเดียว ก็จีบน้องจินเล่นๆเวลาน้องจินเข้ามาตรวจ คุยกันไปเลาะไปเรื่อย กลางวันจินออกเวรผมก็แอบนัดไปกินข้าว เริ่มจะจีบติดสนิทกันมากขึ้น จับไม้จับมือ ได้เมื่อยามอยู่ในรถด้วยกัน คืนนั้นน้องจินเข้ามาบอกผมว่าพรุ่งนี้ได้พักวันนึง แล้วจะเปลี่ยนกะเป็นกลางวันละนะ ผมวางแผน กะจะรุกให้สนิทสนมให้มากกว่านี้เพื่อหวังผลระยะยาว แบบเผื่อฟลุ๊ค ไม่นึกว่าจะได้ผลเกินคาดหวังจริงๆ วันนั้นพอปลอดคนผมกระซิบชวนน้องจินมาห้องลูกสาวผม บอกว่ามีเรื่องปรึกษา ปกติลูกสาวผมก็กำลังน่ารักน่าชัง…