เรื่องเสียว เปิดซิงคาห้องพละศึกษา เย็ดหีซิงๆ นี่เลือดออกก็ยิ่งเสียว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b884e0b8b2e0b8abe0b989 65fec45583e3b

เรื่องเสียว เปิดซิงคาห้องพละศึกษา เย็ดหีซิงๆ นี่เลือดออกก็ยิ่งเสียว

หลังจากคบกันมาตั้งแต่ ม.1 เค และ หยี แทบจะไม่เคยล่วงเกินอะไรกันและกันเลย นอกจากเดินไปไหนมาไหนด้วยกัน โทรคุย มากสุดก็แค่จับมือ ต่างจากวันนี้ ที่ทั้งสองกำลังจะจบม.3 อายุก็ก้าวเข้าสู่วัยผู้ใหญ่แล้ว เปลี่ยนคำนำหน้าเป็นนายและนางสาวกันเรียบร้อย และในวันก่อนจะถึงวันเกิดของเค เขาเลยบอกว่า อยากจะเป็นคนแรกของกันและกัน ซึ่งหยีเองด้วยความอยากรู้อยากลอง เธอจึงไม่ปฏิเสธความสัมพันธ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ เธออยากให้เขาเป็นผู้ชายคนแรก

คาบกิจกรรม ห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา ว่างเปล่า ไร้ผู้คนสนใจ ทุกคนต่างแยกย้ายกันไปตามชุมนมที่ไม่ใคร่จะเช็คชื่อนัก และห้องนี้คือสรวงสวรรค์ของวัยรุ่นทั้งสองคนให้ได้มาพลอดรัดกัน หลังจากที่จูบกอดกันอย่างดื่มด่ำจนร่างกายและลมหายใจเร่าร้อน เคก็ทิ้งตัวนั่งลงบนเก้าอี้ แล้วปลดซิปกางเกงนักเรียนออก ควักเอาลำควยแข็งขืนเป็นลำขึ้นมาให้หยีได้เห็นเป็นครั้งแรก

ลำควยใหญ่พอประมาณ ยาว และลำงัด ผิดสีเข้ม หัวควยถอกบานสีชมพูปรากฏอยู่ตรงหน้า เธอเองที่ศึกษามาแล้วมากมายจึงไม่รอช้าที่จะจับควยของคนที่รักชักรูดไปเรื่อยๆ จนเสียงครางกระเส่าดังขึ้นมาเบาๆ แล้วน้ำเงี่ยนสีใสก็ไหลปริ่มหัวควย เป็นจังหวะเดียวกันที่เธอก้มลงมาอมควยให้เขาทันที

ซี้ดดดดด…..หยี เสียวจังเลย อาห์ อมควยเก่งจัง ซี้ดดดดด

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

ใบหน้าสวยใสของหยีก้มเงยอยู่ตรงหว่างขาของเคครั้งแล้วครั้งเล่า ดูดทั้งอมและดูดควยของเคจนเขาแทบจะนั่งไม่ติดเก้าอี้ ลำตัวแข็งเกร็งเพราะมันเสียวมากๆ จนเขาแทบจะบรรยายความรู้สึกไม่ถูก รู้เพียงแต่ว่า ตอนชักว่าวไม่เสียวขนาดนี้เลย เขากดหัวของอีกฝ่ายลงมาอมควยจนสุดลำแล้วค้างเอาไว้จนเกิดเสียงอ๊อกในลำคอ ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยให้เธอคายลำควยที่เปรอะด้วยน้ำลายออกมา แล้วใช้มือลูบไล้ไปที่หัวควยชุ่มๆ นั้น ก่อนที่จะยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงในออก เลิกกระโปรงขึ้นเล็กน้อย หันหน้าเข้าหาเค แล้วนั่งลงบนตัก

อูยยยยยยย…….เคครางออกมาด้วยความตื่นเต้น เมื่อควยของเขาได้สัมผัสลูบไล้ไปตามร่องหีของเธอ จนตอนนี้เขาทนอะไรไม่ไหวอีกแล้ว ให้เธอนอนลงบนเสื่อผืนเล็กๆ แล้วถกกระโปรงขึ้น เผยให้เห็นหีชมพูสะอาดสะอ้าน แคมอวบสวย เขาใช้สองนิ้วแหวกกลีบหีออกช้าๆ แล้วได้เห็นว่าภายในหีของเธอตอนนี้ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนไม่ต่างกัน

เขาก้มหน้าลงไปแล้วใช้ลิ้นตวัดลิ้มรสน้ำเงี่ยนหวานหอมของอีกฝ่ายจนหยีเกร็งร่างกระตุกเร่า พร้อมทั้งเคที่จัดการเลียหีให้เธออย่างหนักหน่วงทันสี สองนิ้วแหวกแคมหีออก เรียวลิ้นปาดไปทั่วๆ หีของเธออย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย จนหนีครางเสียวออกมา กดหัวเขาลงเพราะว่าต้องการความรู้สึกนี้อีก

อ๊ะ…..เสียว เค เราเสียวหีจังเลย อื๊ออออ…..ซี้ดดดด อ๊ะ อ๊าาา

มือที่จิกทึ้งเส้นผมของเคไม่อาจจะทำให้เขาหยุดลงได้ ยิ่งหนักก็ยิ่งเสียว จนเขาเริ่มทนไม่ไหว ลุกขึ้นแล้วแทรกร่างเข้าไป แยกขาของเธอออก เอาลำควยถูไปตามร่องหีอีกครั้งจนร่างเด็กสาวสั่นระริก จึงค่อยจรดหัวควยที่ถอกบานรอแล้วดันเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ

ปึ่ดดด…….ปึ่ดดด…….พรื่ดดดดดดด

อ๊ายยยยย เจ็บ เจ็บ…..เธอร่ำร้องออกมา พร้อมกับเคที่เห็นมามีเลือดซิบออกมาเล็กๆ คือการเปิดซิงสินะ

เขาดันลำควยเข้าไปช้าๆ แล้วพักเอาไว้ทั้งอย่างนั้น เสี้ยววินาทีที่ความเจ็บกัดกินหัวใจของหยี เธอก็สัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมา ณ ช่วงเวลานั้น ก่อนที่เคจะช่วยๆ ขยับเอวเบาๆ ช้าๆ ไม่ให้อีกฝ่ายเจ็บมาก ครู่หนึ่งเท่านั้น ทุกอย่างก็ลื่นไหล ลำควยของเขาสามารถขยับได้อย่างคล่องตัวในรูหีที่ติดรัดลำควยของเขาไปทั้งลำ แค่เพียงเคลื่อนไหวเล็กน้อยก็เสียวจนเหมือนใจจะขาดแล้ว

สวบบบ…..สวบบบ …..สวบบบ

อื๊อออออ…..เสียวจัง อ๊ะ อ๊า

ไม่เจ็บแล้วใช่ไหม ? เคถามด้วยความห่วงใย

เจ็บ แต่เสียวมากกว่า ไม่ต้องห่วงเรา เย็ดเราเลย เราอยากให้เคเย็ดเรา อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…..

เมื่อคำสั่งออกจากปากอีกฝ่าย ความเงี่ยนที่สะสมไว้ก็ถูกปลดปล่อย หลังจากที่ชักว่าวและเย็ดหมอนข้างมานาน ครั้งนี้คือหีจริงๆ และหีซิงๆ อีกด้วย เขาเท้าแขนลงพื้นข้างลำตัวของหยี แล้วระรัวเย็ดหีของเธอทันทีด้วยจังหวะและท่วงท่าที่ถี่รัวเพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆ ยิ่งขยับเท่าไหร่ ร่างกายก็เหมือนเบาหวิวขึ้นเท่านั้น เหมือนความสุขได้โอบล้อมร่างกายของเขาเอาไว้แล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ….. เค เสียววว เราเสียวหีจังเลย อื๊ออออ แรงๆ เลย แรงๆ ซี้ดดดดด…….

ยิ่งได้ยินเสียงเสียวซ่านของอีกฝ่าย ความเงี่ยนก็ทะยานขึ้นไปจนถึงจุดสูงสุด เขาระรัวจังหะกระแทกเย็ดหีของหยีอย่างหนังหน่วงและถี่รัว เอวของเขาพลิ้วไหวในทุกๆ จังหวะที่กระแทกลงไป เสียงร่างกายกระทบกันยิ่งทำให้มันเสียวซ่านมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนทั้งสองครางออกมาพร้อมๆ กัน

มันคือการเย็ดครั้งแรกที่เต็มไปด้วยความสุขและความพึงพอใจ

ลำควยเสียดสีกับรูหีฟิตๆ นั้นจนทำให้แทบจะรั้งอารมณ์ไว้ไม่ไหว ทั้งๆ ที่อยากให้มันนานกว่านี้ แต่เท่านี้ก็ถือว่าสุดยอดแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดด….หยี เค้าจะแตกแล้ว เปิดซิงต้องแตกใน เค้าขอแตกในนะ

ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆ ปั้บๆๆ

ยิ่งถามเขาก็เร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ พยายามไม่เกร็งตัวเพื่อยื้อเวลาแห่งความสุขเอาไว้ แต่มันก็ไม่ทันแล้ว เมื่อการกระแทกครั้งสุดท้ายสวมสอดเข้าในรูหีของหยีจนสุดลำควย ความเงี่ยนก็พุ่งเป็นสาย น้ำควยทะลักไหลเข้าสู่รูหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า จนหยีต้องปิดปากตัวเองเพื่อไม่ให้ตัวเองครางดังมากเกินไป แต่มันเสียวเหมือนเสี้ยววินาทีนั้นจะขาดใจเสียให้ได้

โอยยยยย….แตกแล้ว แตกแล้วว ซี้ดดดด อาห์!

เขาถอนลำควยออกมาแล้วทรุดลงไปกอดก่ายกับหยี ทั้งคู่ร่างกายชุ่มโชกไปด้วยเหงื่อที่ผุดพลายขึ้นมา แต่ความสุขกลับทำให้มันคือเรื่องเล็กน้อยไปเลย

เคเย็ดเก่งจัง เราเสียวมากๆ เลย อืมมมม…

เคลูบหัวของหยีเบาๆ แล้วดึงอีกฝ่ายเข้ามาจูบอีกครั้งอย่างดูดดื่ม

ถ้าชอบ ไว้วันหลังมาทำกันใหม่นะ

หยียิ้ม แล้วบอกว่า…. เย็นนี้เราอยู่บ้านคนเดียว ไม่มีใครอยู่ จนถึงเช้า มาหาเราหน่อยนะ

แววตาที่หยีส่งมา เครับรู้ได้ทันทีว่ามันหมายความว่าอะไร

แล้วแบบนี้จะปฏิเสธได้ยังไงกันล่ะ

แค่คิด ควยก็แข็งขึ้นมาอีกรอบแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ระเริงรัก ครอบครัว ร้อนราคะ ฉันเป็นเด็กกำพร้าที่อาศัยอยู่ในสถานสงเคราะห์ ด้วยการที่ฉันเป็นเด็กโตย่างเข้าวัยรุ่นแล้ว ก็เลยไม่ค่อยมีคนสนใจอยากจะอุปการะเลี้ยงดูฉัน จนวันหนึ่งฉันได้พบกับผู้ใหญ่ใจดีทั้ง 2 ท่าน ซึ่งมองดูแล้วมีความอบอุ่น ต้องการจะอุปการะส่งเสียดิฉันเหมือนลูกหลานคนหนึ่ง ด้วยการที่ผู้ใหญ่ทั้งสองท่านนี้ไม่มีบุตร หรือทายาท จึงหมายมั่นอยากจะชุบเลี้ยงชั้นให้เป็นลูกสาวจริง ๆ คนหนึ่งจน วันที่ฉันได้ก้าวเข้ามาอยู่ที่บ้านหลังใหม่ ฉันได้เรียกบุคคลทั้งสองว่าพ่อและแม่ ได้อย่างเต็มปากเต็มคำ แต่ในวันนั้น วันนั้นพ่อกับแม่แกไปในเมืองกันทั้งคู่ ก็เลยบอกให้ฉันขึ้นไปนอนที่ห้องของแก พ่อกับแม่บอกว่าจะกลับวันอาทิตย์จะไปสักสองวัน ดูแลบ้านให้ดีล่ะ ฉันอยู่บ้านคนเดียวมันช่างสบายดีเหลือเกิน วันนั้นฉันได้แอบเปิดดูหนังสือโป๊หาประสบการณ์ เล่าเรื่องเสียว บ้างหนังโป๊ของพ่อกับแม่ที่ซ่อนเอาไว้ในตู้ ฉันเปิดดูไปก็ล้วงหอยเล่น…

เรื่องเสียว เที่ยวป่าเขาใหญ่…โดนลักหลับกระแทกเสียว  ผมมีเพื่อนร่วมงานเป็นผู้หญิงหลายคนครับ มีคนหนึ่งชื่อสา อายุ 29 แล้ว รูปร่างเธอได้สัดส่วนดีมาก เพรียว นมไม่ค่อยใหญ่มากนัก ขาว เรียบร้อย พูดจาไพเราะน่าฟัง มีเสน่ห์มากเลยครับ แต่สาเธอแต่งงานแล้วและมีลูก 1 คน ผมไม่รู้ตัวว่าไปหลงรักเธอตั้งแต่เมื่อไร ก็คงเป็นเพราะทำงานใกล้ชิดกันหลายปี ผมมาเริ่มรู้สึกตัวว่ารักเธอและต้องการเธอมาเมื่อปีที่แล้วนี่เอง แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากไปกว่าพูดคุย กินข้าวกลางวัน เดินช้อปปิ้ง ซึ่งต้องมีเพื่อน ๆ ไปด้วยกันหลายคนเสมอ ผมแอบปรารถนาตัวเธออยู่ในใจจนร้อนรุ่มกลุ้มใจไม่รู้จะทำยังไงดีมาเป็นปีเลยครับแล้วในที่สุดฟ้าดินก็เป็นใจ คือวันหนึ่งเธอกับเพื่อน ๆ ก็ปรึกษากันว่าอยากจะ”ไปเที่ยวป่าเขาใหญ่” เที่ยวแบบเดินป่าชมธรรมชาติกันเลย…

เรื่องเสียว ล่อพี่สาวกิ๊ก สัก4-5ปีที่ผ่านมาผมได้นัดกิ้กไปเย็ดบ่อยๆ ที่หอพักเธอ เธอชื่อเมย์อายุ 22 ขาวน่ารักตัวเล็กอวบนิดๆ ก้นงอนแค่นมเล็กไปนิด ช่วงนั้นผมแว่บไปเย็ดกับเธอบ่อย เอาช่วงเวลางานแว่บไปช่วงกลางวันเพราะเธอเข้ากะดึก วันนั้นกำลังจูบปากเล้าโลมจู่ๆ มีเสียงมือถือดังขึ้น เธอเลยขอตัวไปรับสาย จึงได้รู้ว่าพี่สาวเธอมาขออาศัยอยู่ด้วยสัก 1 อาทิตย์ เพราะทะเลาะกับผัวมา พอมาถึง ผมมองนมกับช่วงล่างก่อนเลยครับ ไม่แพ้น้องสาวเลย สูงอวบนมใหญ่ ก้นงอน หน้าตาอาจสู้น้องสาวไม่ได้แต่รวมๆ โคตรน่าล่อ เธอชื่อ เอม ก็รุ่นราวคราวเดียวกับผม พอสักพักเธอร้องไห้ฟูมฟายเรื่องผัว ไปมีเมียน้อย แล้วตบตี…

เรื่องเสียว สองนักเรียน..คุณครูคนใหม่ สิ่งที่เกิดขึ้นกับผมนี้ มันออกจะเลวๆไปซะหน่อย แต่ว่ามันก็เป็นเรื่องที่ทำให้ผมเกิดอารมณ์มากที่นึกถึงมัน ผมเป็นครูอยู่ในโรงเรียนที่รวมเด็กเหลือขอไม่ตั้งใจเรียนแห่งหนึ่ง ชีวิตก็ดำเนินไปสุดแสนน่าเบื่อ วันๆเจอแต่นักเรียนงี่เง่า กับครูหน้าเก่าๆ จะมีก็ครูก้อยที่สอนเลขดูน่ารักหน่อย ที่สำคัญเธอเป็นคู่ขาของผมด้วยครับ แต่เรื่องจริงๆคือว่า มีอยู่วันหนึ่งมีครูสอนดนตรีเข้าใหม่ชื่อบี เธอเพิ่งอายุ 23 เองครับ จบนิเทศน์และไปต่อสายดนตรีโดยตรงที่อเมริกา ครั้งแรกที่ผมเจอเธอผมแทบไม่เชื่อสายตา ว่าคุณหนูผู้ดีมีตระกูล สุดแสนจะน่ารักและเรียบร้อยคนนี้ จะมาเป็นครูสอนดนตรีโรงเรียนห่วยๆแบบนี้ เจอครั้งแรกผมก็แอบปิ๊งเข้าแล้ว หลังจากนั้นผมก็แอบมองเธอมาตลอด หลังจากที่สอนไปได้ 2 อาทิตย์ เธอก็มีปัญหาเข้ามาถามผม เรื่องเด็กในห้องที่ผมเป็นครูประจำชั้น คือเด็กของผมมันเกเรไม่ยอมเรียนครับ เธอบ่นกลุ้มใจมากเพราะนี่เป็นครั้งแรกที่เธอมาสอน…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กหนุ่มพนักงานปั๊มควยใหญ่ ได้ลองของจริง เสียวจนแตกใน “พี่ครับ โอยยยย….พี่ครับ พี่…เสียวควยมากเลยครับ อูยยยยยย” มือของเขากดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ ทั้งที่ปากนั้นบอกกับฉันว่าเสียวเกินไปจนทนไม่ไหวแล้ว แต่ดูเหมือนตอนนี้เป็นฉันมากกว่าที่เสียวจนแทบจะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้แล้ว ลำควยใหญ่ยาวตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้าให้ฉันได้คลานเข้าไปหาแล้วอ้าปากอมควยให้เขา ก่อนที่จะเริ่มดูดดุนลำควยของเขาอย่างหนักหน่วง ในขณะที่มือนั้นก็กำลำควยของเขาเอาไว้แล้วรูดชักไปเรื่อยๆ อย่างเป็นจังหวะจะโคน นั่นทำให้เสียงดูดควยยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ ไม่ต่างจากเสียงครางของเขา จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบบ “ซี้ดดดด….พี่ครับ เสียวควยมากเลยครับพี่ โอยยยย…..ผมจะไม่ไหวแล้วนะครับ อาห์” ฉันไม่ยอมที่จะหยุดลงแค่นี้หรอก เพราะไม่ว่ายังไง มันจะไม่จบแค่การอมควยแล้วแตกในปากเหมือนครั้งก่อนๆ อย่างแน่นอน ที่ผ่านมาความสัมพันธ์ของฉันกับแฟนเด็กที่อายุน้อยกว่า…

เรื่องเสียว พี่ชายกับพ่อของหนูค่ะ  ครอบครัวหนู เป็นครอบครัวใหญ่ มีพี่ป้าน้าอาอยู่รวมๆ กันมีอาชีพค้าขายบ้างรับจ้างบ้าง แม่หนูเป็นแม่หม้ายลูก 1 ก่อนมาได้กับพ่อ เป็นผู้ชายอายุ 18 แล้วแม่กับพ่อก็มีหนูกับน้องชาย หนูอายุ 13 น้องชาย 11 ตั้งแต่เด็กพ่อแม่พี่น้องของหนูมักอาบน้ำรวมกัน เพราะห้องน้ำมีห้องเดียวแต่ก็ใหญ่พอควร ต้องรีบอาบเดียวเดียวครอบครัวป้าน้าอาว์เขาจะได้อาบบ้าง ซึ่งเขาก็อาบรวมๆ แบบเรา ตอนหนูกับพี่น้องอาบก็แก้ผ้าเลย ส่วนพ่อนุ่งผ้าขม้า แม่นุ่งโสร่ง บ้างที่แม่ก็ถูตัวฟอกสบู่ให้หนูกับพี่ชาย(ลูกติดแม่ของผัวเก่าที่ตาย)กับน้อง บางที่พ่อก็ฟอกให้ถ้าเห็นว่าพวกเราฟอกไม่สะอาด บางทีพวกหนูก็ถูหลังให้พ่อกับแม่ เป็นอย่างนี้มาหลายปีตั้งแต่พวกหนูยังเด็ก เราสนุกมากเวลาอาบน้ำด้วยกัน แต่พักหลังพ่อไม่กลับบ้านบ้าง…

เรื่องเสียว อยากโดนเอานักไม่ใช่เหรอ..17 เด็ดจัง หวัด ดีครับเพื่อนๆที่ชอบเรื่องเสียวๆ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณปีกว่าๆมาแล้ว ตอนนั้นผมก็อายุเกือบจะเบญจเพสพอดี เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมเป็นคนต่างจังหวัดฐานะทางบ้านก็ค่อนข้างดีพอสมควร ก้อเข้ามาเรียนต่อที่กทม.จนจบปริญญาตรี ก็เลยอยู่ทำงานต่อที่กรุงเทพ โดยได้เช่าหอพักอยู่ อยู่ที่นั่นก้อมีประสบการณ์กับสาวๆแถวหอพักแถวนั้นบ้าง แต่ที่เด็ดและไม่คิดว่าจะได้ก้อคือ ที่ใต้หอของผมนั้นมีร้านขายของอยู่ก็จะมีเจ้าของร้านอายุประมาณ 30 กว่าๆแล้วก็จะมีเด็กขายของอยู่คนนึง ชื่อตุ้ม อายุตอนนั้นก็เพิ่ง 17 หมาดๆ ตอนตุ้มมาอยู่แรกๆผมเองก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะตัวผมเองก็มีแฟนอยู่แล้วแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่พออยู่ไปๆ ชักจะยังไงๆเพราะเวลาตุ้มเจอหน้าผมทีไร มักจะมองหน้าผมแล้วก็ยิ้มๆ ผมนึกในใจว่าเด็กคนนี้ต้องชอบผมแน่ๆ แต่ผมก็วางตัวเฉยๆไว้ก่อน ก็เป็นอย่างนี้เรื่อยมา จนวันนึงผมกลับมาจากทำงาน…

เรื่องเสียว เข้าเวรรัก ผมทำงานเป็นอาจารย์ของโรงเรียนแห่งหนึ่งที่จังหวัดทางภาคใต้ สอนเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ เมื่อต้นปี 64 ที่ผ่านมา วันเสาร์ต้องเข้าเวรที่โรงเรียน และบังเอิญเวรของผมตรงกับอาจารย์ในแผนกเดียวกันเป็นผู้หญิง เป็นรุ่นน้องของผมประมาณ 5 ปี ชื่ออิม (มีแฟนแล้วแต่ยังไม่แต่งาน ส่วนผมมีครอบครัวแล้ว) หน้าตาก็ทั่วๆไป แต่แต่งตัวเซ็กส์มาก กระโปรงฟิตทุกวัน บางวันก็สั้น หน้าอกดูจากภายนอกพอประมาณ ผมแอบมองอยู่บ่อยๆ น้องเค้าก็รู้ วันนั้นตอนเข้าเวรผมขี้นไปบนห้องพักครูแล้วเล่นอินเทอร์เน็ต ก็ดูเว็บทั่วไป ส่วนน้องเค้าก้อดูเว็บของตามประสาสาวๆทั่วไป เครื่องคอมของจะหันหลังชนกัน แต่เครื่องผมของหันหลังเข้าหาประตู ช่วงพักเที่ยงน้องเค้าออกไปกินข้าว ส่วนผมนั่งเล่นเน็ตอยู่ต่อ พอน้องเค้าไม่อยู่ผมก็เลยเข้าเว็บเล่าประสบการณ์เซ็กส์สลับกับเว็บโป๊…

เรื่องเสียว พ่อจ๋า เอาเถอะ หนูทนได้ ครอบครัวผมค่อนข้างมีฐานะ ในระแวกพระประแดง ภรรยาเปิดร้านเสริมสวย ส่วนผมมีอู่ซ่อมรถของตัวเอง ซ่อมทั้งรถยุโรป และรถญี่ปุ่น ผมอายุขณะนี้ 50 ปี ภรรยา 36 ปี มีลูกสาว 2 คน ลูกชายหนึ่งคน คนโตเป็นผู้หญิง อายุ 16 คนรองเป็นผู้หญิงอายุ 14 ส่วนคนเล็กเป็นผู้ชายอายุ 12 ปี ผมเคยทำงานที่อเมริกา โตที่อเมริกา…