เรื่องเสียว เปิดซิงกะหรี่นักศึกษา

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b881e0b8b0e0b8abe0b8a3 65fec44c45168

เรื่องเสียว เปิดซิงกะหรี่นักศึกษา

ดาวเป็นนักศึกษาปีสี่ ภายนอกเธอเป็นคนเรียบร้อย น่ารัก แต่จริงๆแล้ว เธอเป็นคนทะเยอทะยานอยากมีรถหรู ใช้กระเป๋าแบรนด์เนมไว้อวดเพื่อน ๆ คนอื่น ๆ แต่ที่บ้านเธอเองก็ฐานะปานกลางไม่ได้รวยเหมือนคนอื่นเขา เธอจึงต้องหารายได้จากการขายตัว เมื่อเพื่อนที่คณะเดียวกันแนะนำให้ดาวรู้จักกับเจ๊ปุ๊ก แม่เล้าที่คลับดังแห่งหนึ่ง เจ๊ปุ๊กบอกดาวว่า แขกคนแรกของดาว ชื่อเสี่ยชาติ นักเลงชื่อดังที่ทำธุรกิจมืด ที่พร้อมจะจ่ายให้กับสาว ๆ ที่เป็นของสดใหม่ เพราะเสี่ยชาติเบื่อกับการมีอะไรกับสาวร่านๆที่เคยเจอทั่วไป

เมื่อดาวมาถึงห้อง เจ๊ปุ๊กบอกว่าไม่ต้องทำอะไรมาก ให้เอาใจเสี่ยไว้เยอะๆ เดี๋ยวจะได้เงินใช้เอง ดาวเลยนั่งรอเสี่ยด้วยความใจจดใจจ่อ ใจหนึ่งก็กลัวเพราะนี่เป็นครั้งแรกของเธอ ไม่รู้ว่าการโดนเอานั้นจะเป็นอย่างไร ส่วนพี่ๆที่ซ่องก็บอกว่า เวลาโดนผู้ชายเอาครั้งแรกจะเจ็บมาก บางคนร้องไห้น้ำตาไหลก็มี ดาวคิดไปคิดมา เธอจะเปลี่ยนใจเดินออกจากห้องแต่ว่าไม่ทันซะแล้ว เพราะประตูเปิดสวนมาพอดี ชาติ หรือเสี่ยชาติที่หลายคนเรียก ตอนแรกดาวคิดว่าเขาคงแก่และบ้ากาม แต่ที่ไหนได้ ยังหนุ่มแถมหน้าตาดี จะมีที่น่ากลัวก็ตรงรอยสักเต็มตัวที่เธอเพิ่งเคยเจอคนแบบนี้ครั้งแรก

ดาวยกมือไหว้สวัสดี ส่วนเสี่ยชาติพอเห็นดาวเท่านั้น เขาก็ถึงกลับยิ้มออกมา เพราะดาวเป็นสาวหน้าตาสวยแต่ออกจะซื่อ ๆ จืด ๆ เป็นแบบที่เขาชอบแถมดูไร้เดียงสา เสี่ยบอกดาวว่าทำอะไรได้บ้าง ดาวเลยบอกว่าจะนวดให้ เพราะเจ๊ปุ๊กสอนมาให้เอาใจเยอะ ๆ เสี่ยชาติเองพอได้ยินก็ถึงกับขำ เพราะเธอไร้เดียงสากว่าที่เขาคิดมาก และรู้เลยว่าคงจะได้เจอช้างเผือกที่ต้องการแน่ ๆ ระหว่างที่ดาวนวด เสี่ยชาติก็เกิดอารมณ์เพราะทั้งความขาวความหอมของเธอจนเสี่ยทนไม่ไหว ดึงดาวมากอดและไซ้ ดาวเองก็ขนลุกไปทั้งตัว และเกร็งเสี่ยเลยบอกว่าให้ดาวทำตัวสบาย ๆ

จากนั้นเสี่ยชาติปลดเสื้อผ้าดาวออกทั้งหมด เผยให้เห็นสัดส่วน นมที่ไม่ได้ทำแต่ใหญ่พอดีมือ หัวนมชมพูมีหรือที่จะอดใจไหว เสี่ยบรรจงเลียที่หัวนม ดาวเองยังฝืนแต่ก็ทนลิ้นไวไฟของเสี่ยไม่ไหวเพราะเขาเองเอาผู้หญิงมานักต่อนัก รู้ว่าจุดไหนทำแล้วผู้หญิงจะยอม แถมมือยังเลื่อนลงไปแหวกที่กลีบหีของดาว “เสี่ยขา ดาวกลัวเจ็บ” ดาวครางออกมา เพราะเสี่ยชาติทั้งสักทั้งล่ำ เธอคิดว่ามันจะเจ็บแน่ ๆ เลยพูดออกไปอย่างนั้น เสี่ยชาติถึงกับถูกใจเพราะจะได้สะสมซิงสาวอีกคน แต่จะให้เอาส่ง ๆ ก็เดี๋ยวเด็กจะไม่ติดใจ พอยิ่งรู้ว่าเธอเสียว เสี่ยก็ยิ่งแหวก ปากก็ดูดนมไซ้เต้าซ้ายขวา จนดาวเองกระตุกไปหลายรอบ เสี่ยเลยเลื่อนตัวลง จับดาวแหกขา ใช้ลิ้นเลียหีของสาวน้อยอย่างชำนาญ “อู๊ยยยย เสี่ยยยยย ดาวเสียวค่ะ” ดาวครางออกมาเพราะเสียวจริงๆ ไม่เคยโดนแบบนี้มาก่อน “ดาวจ๋ายังกลัวเสี่ยอยู่ไหมจ๊ะ” เสี่ยถามดาวบ้าง แต่เธอไม่ตอบ เสี่ยเลยยิ่งแกล้งเอามือขึ้นมาเขี่ยหัวนมด้วย ลิ้นก็ยังเลียทำดาวสั่นไปทั้งตัว นาทีนี้เสี่ยรู้ทันทีว่าถึงเวลาแล้ว เขาจึงรีบเอาควยที่โมดิฟายมาแล้วอย่างดี แถมตอนนี้มันแข็งเต็มที่ แทงไปที่หีของสาวสวย แม้มันจะเข้าไม่ได้มากนัก แต่เขาก็ค่อย ๆ แทงมันไปช้า ๆ พร้อมกับเสียงด้วยดาวที่ครางออกมา “เสียขา ดาวเสียวค่ะ เสี่ยอย่าทำดาวเจ็บนะคะ” ดาวพูด เสี่ยเองก็กระซิบกลับ “ ไม่เจ็บหรอกจ๊ะ เดี๋ยวหนูจะชอบ” พูดจบเสี่ยตัดสินใจแทงลงไป เขาเองก็เสียวไม่แพ้น้องดาว แต่ไม่รอจังหวะให้เสียเวลานาน เสี่ยขยับเอวโยกไปมา ปากก็ดูดหัวนมน้องดาวไปด้วย เขาชอบเย็ดหีสาวซิงๆแบบนี้ แถมน้องดาวยังหน้าตาตามที่เขาชอบมีหรอจะไม่ฟิน ดาวเองก็เสียวเพราะเสี่ยชาติมีลีลาอะไรก็งัดเอามาใช้หมด เพราะกลัวเด็กจะไม่ติดใจ ทั้งโยกทั้งคลึง จนดาวต้องร้อง” อู๊ยยย เสี่ยขา ดาวเสียวไปทั้งตัวแล้วค่ะ” เสี่ยชาติยิ่งถูกใจกระแทกต่อไม่นานเขาก็พ่ายแพ้ต่อหีฟิต ๆ ของน้องดาว รีบชักออกมาแตกบนตัวของเด็กสาว ที่นอนเขินเสี่ยอยู่บนเตียง

เสี่ยบอกให้น้องดาวไปอาบน้ำแล้วมานวดให้เสี่ยต่ออีกนิด เพราะเขามีเวลากับเธอแค่สองชั่วโมง น้องดาวก็ทำตามแต่โดยดี แต่ยิ่งเธอนวดให้เสี่ยความที่เธอเพิ่งเคยมีเซ็กส์ครั้งแรก แถมมีกับเสือผู้หญิงที่เก่งสุดๆ อย่างเสี่ยชาติ ทำให้น้องดาวเกิดอารมณ์ขึ้นมาอีก แต่ก็ไม่กล้าพูดอะไร จนเสี่ยชาติถามเธอว่าเจ็บไหม น้องดาวส่ายหน้าว่าไม่เจ็บ แถมยังกระซิบที่ข้างหูเสี่ยชาติอีกว่า “เสี่ยขา ดาวชอบมากค่ะ เสี่ยชาติเย็ดให้ดาวอีกได้ไหมคะ ดาวไม่คิดเงินเสี่ยก็ได้ค่ะ” เสี่ยได้ยินที่เธอพูดก็รู้ได้ว่า เด็กสาวก็ติดใจเขาเหมือนกัน แถมเขาเองก็เกิดอารมณ์อีกรอบ เลยโทรไปหาเจ๊ปุ๊กแม่เล้าว่า จากสองชั่วโมงขอเปลี่ยนเป็นจองตัวน้องดาวทั้งคืน จากนั้นเสี่ยชาติก็เย็ดกับน้องดาวต่ออีกหลายรอบ แถมตอนเช้าเขาถึงกลับเพิ่มค่าตัวให้น้องดาวเป็นสองเท่า เพราะนาน ๆ จะเจอเด็กที่ซิงแถมถูกใจเขาแบบสุด ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ฝนตกเป็นเหตุ เลยได้เสพกามเพื่อน ผมละสายตาออกจากบราที่แนบเนื้อทะลุออกจากเสื้อนักศึกษาสุดฟิต ชองเพื่อนที่วิ่งตากฝนมาถึงห้องของผมไม่ได้จริง ๆ นมมันช่างทั้งใหญ่ แน่น ดูเต็มมือมาก ระหว่างที่วิ่งด้วยกันมา มันเด้งสู้แรงโน้มถ่วงของโลก ตีกันไปมาจนทำให้ผมเกินอารมณ์ จนต้องเอากระเป๋าปิดเป้า เพราะควยของผมกำลังจะทะลุออกมาจากกางเกงให้ได้ แต่จนแล้วจนรอด เราก็มาถึงห้องของผม ห้องที่ไม่รู้ว่าจะกลายเป็นห้องเชือดของเพื่อนสาวนมใหญ่ของผมในคืนนี้หรือเปล่า “เห้ยมึง! กูขอเสื้อสักตัวได้ปะวะ รู้สึกไม่สบายตัวเลยเปียกแบบนี้น่าจะต้องเปลี่ยนชุดรอฝนหยุดก่อนอ่ะ” เพื่อนสาวนมใหญ่ของผมเรียกผมทำให้ตื่นจากสองเต้าที่ผมกำลังจ้องมองอย่างเป็นมัน แกล้งทำเป็นรื้อตู้เสื้อผ้า หาเสื้อผ้ามาให้มันใส่แทนชุดนักศึกษาที่เปียกฝนมาด้วยกัน ก่อนจะคิดอะไรดี ๆ ออกระหว่างที่รื้อ โดยหยิบเสื้อของแฟนสาวและกางเกงขาสั้นที่สุดมาให้มันใส่ ลืมบอกไปว่า ผม มัน…

เรื่องเสียว ชู้กับพ่อค้าข้าวหลามควยใหญ่ สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ฝ้าย เป็นพนักงานทั่วไปในมหาลัยแห่งหนึ่งในขอนแก่น อายุก็ไม่มากไม่มายเพียงแค่ 25 ปี หนูมีแฟนแล้วแต่พวกเราไม่ได้ทำงานที่เดียวกันและก็ไม่ได้นอนห้องเดียวกันด้วย พวกเราเพียงแค่มานัดเจอกันตอนเย็นเพื่อกินข้าวแถวๆมอเท่านั้น แฟนหนูชื่อ ต้อม ต้อมทำงานคล้ายๆหนูแต่เป็นพนักงานออฟฟิศแทน ต้อมเป็นคนที่คุยสนุกและดูเทคแคร์หนูมากๆ พวกเราถึงได้คบกันมานาน แต่ฝ้ายกลับมี ชู้ สะเองและมันเป็นเพราะข้าวหลามด้วย ต้องบอกก่อนว่า ฝ้ายเป็นคนที่ชอบกินข้าวหลามมาก มันเป็นอาหารประจำภาคอีสานอยู่แล้วเลยหาได้ทั่วไปในตัวเมืองขอนแก่น พอถึงเวลาพักเที่ยงหรือช่วงกินข้าวกลางวัน หนูก็กินข้าวกับเพื่อนๆ พอกินเสร็จหนูก็ขับรถออกไปข้างนอกเพื่อไปซื้อข้าวหลามมาฝากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในที่ทำงานด้วย และหนูก็เหลือไว้กระบอกสองกระบอกไว้กินเองกับให้ต้อม ต้อมดูเหมือนจะไม่ได้ชอบข้าวหลามอะไรขนาดนั้นเพราะเค้าไม่ได้ขอเลย…

เรื่องเสียว เสียวจนลืมตัว…คืนนั้นหนูโดนผู้ชายเรียงคิวหนูไปสองรอบ ความจริงเรื่องนี้เกิดขึ้นมากับหนูเกือบปีแล้ว แต่หนูเก็บไว้เป็นความลับของหนูคนเดียว ตอนที่เกิดเรื่องขึ้นหนูกลัวมากว่าใครจะรู้ โดยเฉพาะแฟนหนู หนูกับแฟนอายุห่างกันมาก คือหนูอายุ 22 ปี ส่วนแฟนอายุ 55 ปี หนูเป็นเมียเขามาได้ 3 ปีกว่าๆ หนูได้กับแฟนตอนอายุ 18 ปียังบริสุทธิ์อยู่ หนูเป็นเมียน้อยน่ะค่ะ พอได้กัน แฟนจะมาอยู่กับหนูเป็นส่วนใหญ่ ถึงหนูจะเป็นวัยรุ่นก็ไม่ค่อยชอบวัยรุ่นด้วยกัน หนูเป็นคนชลบุรีค่ะ วันที่เกิดเหตุแฟนหนูไปค้างที่บ้านใหญ่ หนูเลยขอเขาไปเยี่ยมเพื่อนที่บ้านเกิด เพื่อนหนูชื่อ แอ๋ว แอ๋วเพิ่งเลิกกับแฟนเก่า ตอนนี้มีแฟนใหม่ชื่อ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เมาแล้วเงี่ยน เพื่อนก็เลยเย็ดได้ เรื่องเสียวของฉันมันเป็นอะไรที่ตัวเองก็แปลกใจเหมือนกัน ไม่คิดว่าตัวเองจะมี FWB กับเขาเหมือนกัน เพราะว่าฉันไม่ใช่คนที่จะมีใครต้องการสักเท่าไหร่ จนกระทั่งวันที่เพื่อนชายคนสนิทของฉันมานั่งพักที่ห้อง เพราะว่าเขาทะเลาะกับเมียมา ต่างคนต่างปรึกษาเรื่องราวที่ทำให้ทุกข์ใจ ก่อนที่จะจบลงด้วยฉันที่เป็นฝ่ายระบายออกไป “ถ้าไม่มีแฟน คู่นอนก็น่าจะมีกับเขาบ้างนะ” “FWB เหรอ ?” เขาหันมาถาม ฉันกอดเข่า ก้มหน้า แต่ก็พยักหน้าตอบเขาอยู่ จากนั้นเราสองคนก็เงียบกันไปสักพัก แล้วเขาก็เป็นคนที่ฉีกกระชากม่านแห่งความเงียบงันนั้นทิ้งไป “มาสิ กูเป็นให้…” คำพูดนั้นทำเอาฉันเงยหน้าไปมองเขาเลย ก่อนที่เขาจะพูดต่อ “คบกับแฟนกูก็ไม่เห็นมีอะไรดี ทะเลาะกันแม่ง-ทุกวัน แต่ก็ไม่ได้อยากจะเลิกกัน…

เรื่องเสียว สอบเอ็นทราน…ฉลองสุดเสียว เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นหลังเอ็นทราน ผมและเพื่อนได้ไปฉลองกันที่เทคแห่งหนึ่งใน จังหวัดในตอนนั้นพวกผมอยู่ชั้นม.6กัน พอเข้าไปกินเหล้าได้ซักพักก็เห็นโต๊ะหนึ่งซึ่งมีผู้หญิงอยู่2คน ดูไปดูมาหน้าตาของสองสาวนั้นช่างคล้ายกันเหลือเกินด้วยความหน้ารักและลีลาการเต้นของพวกเธอ ทำให้ผมทนไม่ไหวจึงเข้าไปทำความรู้จักพอได้พูดคุยจึงรู้ว่าเธอทั้งสองเป็นพี่น้องกัน น้องสาวชื่อออม อายุ16 ผิวขาวหน้าตาคล้ายเด็กญี่ปุ่นตาตี่ๆ จมูกโด่ง รูปหน้าเลียว ส่วนพี่สาวชื่ออุ๋ม อายุ18หน้าตาเหมือนกันเปี๊ยบ แต่จะขาวน้อยกว่าน้องมีที่ดีก่าก็คือหน้าอกซึ้งทำให้ผมต้องตะลึงด้วยขนาดมหึมา 34นิ้วกว่าๆ ทั้งคู่เรียนสายอชีวะ พูดคุยกันซักพักเพื่อนผมคนหนึ่งมีชื่อว่า หรั่งก็เข้ามาคุยกะผมบอกว่าชอบน้องสาวหน้าตาหน้ารักดี ซึ่งผมในตอนนั้นก็ติดใจในหน้าอกของพี่สาวอยู่แล้วเลยแนะนำให้เพื่อนผมได้รู้จัก แล้วอยู่ต่อจนที่เที่ยวปิดหมดผมและไอ้หรั่งก็อาสาไปส่งอุ๋มและออมที่บ้านเราขี่รถมอเตอร์ไซด์ ไปส่งคนละคันพอไปถึงบ้านของพวกเธอเป็นบ้านแยกเป็นห้องๆมีห้องน้ำในตัวคล้ายบ้านเช่า มีสามหลังหลังนึงพี่สาวคนรองอยู่กะผัวแก อีกหลังนึกพ่อแม่อยู่ส่วนหลังสุดท้ายอุ๋มกะออมอยู่กันเองปกติจะมีพี่สาวคนโตอยู่ด้วย แต่คืนนั้นแกไปนอนบ้านแฟนแกซึ่งพี่น้องทั้ง4 คน มีหน้าตาเหมือนกันเปรี๊ยบจนคล้ายฝาแฝด ทำให้ผมและไอ้หรั่งรู้ได้ทันทีว่าคืนนี้ไงก็ต้องขออยู่ต่ออีกซักหน่อยละ มองตาก็รู้ใจ…

เรื่องเสียว ชู้รัก ริมทาง เย็ดกันแค่วันผัวไม่อยู่ เรื่องเสียวเริ่มขึ้นทันที เมื่อผัวของเธอไม่อยู่ หญิงสาวนัดผมออกมาข้างนอก เธอไม่ได้ต้องการโรงแรมหรู เธอบอกแบบนั้น เราเคยเป็นคนที่เย็ดกันมาก่อน จะบอกว่ายังไงดีล่ะ เรียกผมว่าชู้ได้ไหม เพราะว่าเรานัดเย็ดกันมาตั้งสองสามปีแล้ว ก่อนที่เธอจะเจอแฟนของเธอเสียอีก แต่พอมีแฟน ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะห่างกัน เราติดใจในรสรักของกันและกันไปแล้ว แม้ว่าเราจะไม่ได้เป็นแฟนกันก็ตามที่ สถานที่เอ้าท์ดอร์วันนี้คือสนามหญ้ารกร้างที่อยู่ข้างทาง มันมีเวิ้งเล็กๆ ที่เป็นสถานที่ประจำของสายนัดเย็ดอยู่ ที่ใครๆ ก็รู้จัก ถ้าเป็นสายนัดเย็ด แต่เราเลือกจุดที่ค่อนข้างอับสายตาเสียหน่อย ก่อนที่จะเริ่มทุกๆ อย่างขึ้นท่ามกลางเสียงรถราข้างถนน และเสียงสายลมที่พัดหวีดหวิว เธอจูบเก่ง…เป็นแบบนั้นมาตลอด ตอนที่เธอนั้นค่อยๆ…

เรื่องเสียว แกล้งทะเลาะกับผัว หนีไปเที่ยวกับผู้ชาย เล่นชู้กับคนส่งพัสดุ ควยใหญ่ เย็ดมันส์จนลืมผัวตัวเอง เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่นะ เพราะว่าฉันมีชู้ค่ะ ยอมรับว่าไม่ใช่คนดี แต่ว่าแล้วยังไงล่ะ ในเมื่อฉันเจอสิ่งที่ปรารถนาช้าไปเท่านั้นเอง ฉันมีแฟนแล้วชื่อเก้า เขาเป็นรุ่นพี่ฉันสองสามปี เรามีแผนจะแต่งงานด้วยกัน แล้วย้ายมาเช่าบ้านอยู่ที่นี่ เป็นบ้านเดี่ยวในราคาที่เราสองคนรับไหว แล้วในตอนนั้นเอง ฉันก็มีเพื่อนบ้านที่ชื่อว่าน้องกุ้ง เธอน่ารักมากๆ เลย ทำให้เรารู้จักกัน และนอกจากน้องกุ้ง ฉันก็ได้เจอ พี่ น้ำ เขาเป็นคนส่งพัสดุที่ฉันสั่งมาส่งเรื่อยๆ และเพราะว่าฉันมาส่งทุกๆ วัน เราเลยเริ่มคุยกัน…

เรื่องเสียว ในคืนเหงากับสาวข้างบ้าน ขอทักทายทุกคนที่ผ่านมาฟังเรื่องราวของผมนะครับ ผมมีชื่อว่า กร นะครับวันนี้ก็อยากจะมาเล่าเรื่องราวเสียว ๆ เงี่ยน ๆ กับพี่สาวข้างบ้านครับ ผมอาศัยอยู่นอกตัวเมือง ที่ซึ่งชนบทแถวบ้านผมบรรยากาศดีมากเลยครับ ตัวผมเองก็ชื่นชอบที่จะออกมานั่งเล่นหน้าบ้านอยู่เป็นประจำ ผมเป็นคนค่อนข้างเก็บตัวครับ ไม่ได้หล่ออะไรมากมาย เป็นผู้ชายบ้าน ๆ ธรรมดานี่แหละครับ ด้วยความที่ผมชอบมานั่งเล่นหน้าบ้าน ผมก็มักจะหยิบโทรศัพท์มานั่งเล่นด้วยไงครับ เล่นไปก็เกิดอารมณ์ทางเพศเฉยเลยครับ เพราะทวิตเตอร์นี้แหละครับ ทำผมควยแข็งไม่เป็นท่า ด้วยความที่ผมอยากระบายน้ำออก ก็เลยตัดสินใจไปเล่นควยที่กลางทุ่งนาครับ มีศาลาอยู่แถวนั้น อากาศดีมากเลยครับ ผมก็ถอกควยเล่นไปอย่างนั้นแหละ มีคนเดินผ่านอยู่ไกล ๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนมาเมาที่บ้าน นอนหลับแบบนี้ เจอจับเย็ดหีแทนค่าเหล้าไปเลย เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ ผมบอกได้เลยว่ามันเป็นอะไรที่โคตรท้าทายผมเลยครับ เพราะว่าตอนนี้ผมเองกำลังค่อยๆ ถอดเสื้อของเพื่อนสนิทผมอยู่ ซึ่งเธอมากินเหล้าที่บ้านของผมเพราะว่าเครียดๆ ผมเลยขนเหล้าที่มีมาผสมชงเข้มๆ ให้เธอดื่มจะได้หายเครียด แต่พอเธอเมาแล้วหลับแบบไม่ได้สติ มันเลยทำให้ผมได้เห็นร่างกายของเธอที่มันแสนยั่วยวน คบกันมานานก็หลายปี แต่ไม่คิดเลยว่าเธอจะดูยั่วเย็ดได้มากขนาดนี้เหมือนกัน ผมมองดูนมใหญ่ของเธอที่ตั้งเต้าเต่งตึง ทั้งๆ ที่ไม่ได้ใส่เสื้อใน เพราะเธอบ่นว่าร้อน แล้วเดินไปถอดในห้องน้ำ ผมชั่งใจอยู่นานว่าจะทำไหม เธอเป็นเพื่อนของผมนะ แต่ทันทีที่ผมควยแข็งขึ้นมา มันก็คือคำตอบที่ชัดเจนที่สุดในเวลานี้แล้วนั่นเอง ผมเปิดเสื้อของเธอขึ้นมา มองดูนมสวยๆ ของเธอ ปานนมสีชมพูวงใหญ่ที่กระตุ้นความเงี่ยนของผม จนทำให้ผมตัดสินใจเลิกที่จะกินเหล้าต่อ ก้มหน้าลงไปดูดนมแทน…