เรื่องเสียว เปิดซิงกะหรี่นักศึกษา

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b881e0b8b0e0b8abe0b8a3 65fec44c45168

เรื่องเสียว เปิดซิงกะหรี่นักศึกษา

ดาวเป็นนักศึกษาปีสี่ ภายนอกเธอเป็นคนเรียบร้อย น่ารัก แต่จริงๆแล้ว เธอเป็นคนทะเยอทะยานอยากมีรถหรู ใช้กระเป๋าแบรนด์เนมไว้อวดเพื่อน ๆ คนอื่น ๆ แต่ที่บ้านเธอเองก็ฐานะปานกลางไม่ได้รวยเหมือนคนอื่นเขา เธอจึงต้องหารายได้จากการขายตัว เมื่อเพื่อนที่คณะเดียวกันแนะนำให้ดาวรู้จักกับเจ๊ปุ๊ก แม่เล้าที่คลับดังแห่งหนึ่ง เจ๊ปุ๊กบอกดาวว่า แขกคนแรกของดาว ชื่อเสี่ยชาติ นักเลงชื่อดังที่ทำธุรกิจมืด ที่พร้อมจะจ่ายให้กับสาว ๆ ที่เป็นของสดใหม่ เพราะเสี่ยชาติเบื่อกับการมีอะไรกับสาวร่านๆที่เคยเจอทั่วไป

เมื่อดาวมาถึงห้อง เจ๊ปุ๊กบอกว่าไม่ต้องทำอะไรมาก ให้เอาใจเสี่ยไว้เยอะๆ เดี๋ยวจะได้เงินใช้เอง ดาวเลยนั่งรอเสี่ยด้วยความใจจดใจจ่อ ใจหนึ่งก็กลัวเพราะนี่เป็นครั้งแรกของเธอ ไม่รู้ว่าการโดนเอานั้นจะเป็นอย่างไร ส่วนพี่ๆที่ซ่องก็บอกว่า เวลาโดนผู้ชายเอาครั้งแรกจะเจ็บมาก บางคนร้องไห้น้ำตาไหลก็มี ดาวคิดไปคิดมา เธอจะเปลี่ยนใจเดินออกจากห้องแต่ว่าไม่ทันซะแล้ว เพราะประตูเปิดสวนมาพอดี ชาติ หรือเสี่ยชาติที่หลายคนเรียก ตอนแรกดาวคิดว่าเขาคงแก่และบ้ากาม แต่ที่ไหนได้ ยังหนุ่มแถมหน้าตาดี จะมีที่น่ากลัวก็ตรงรอยสักเต็มตัวที่เธอเพิ่งเคยเจอคนแบบนี้ครั้งแรก

ดาวยกมือไหว้สวัสดี ส่วนเสี่ยชาติพอเห็นดาวเท่านั้น เขาก็ถึงกลับยิ้มออกมา เพราะดาวเป็นสาวหน้าตาสวยแต่ออกจะซื่อ ๆ จืด ๆ เป็นแบบที่เขาชอบแถมดูไร้เดียงสา เสี่ยบอกดาวว่าทำอะไรได้บ้าง ดาวเลยบอกว่าจะนวดให้ เพราะเจ๊ปุ๊กสอนมาให้เอาใจเยอะ ๆ เสี่ยชาติเองพอได้ยินก็ถึงกับขำ เพราะเธอไร้เดียงสากว่าที่เขาคิดมาก และรู้เลยว่าคงจะได้เจอช้างเผือกที่ต้องการแน่ ๆ ระหว่างที่ดาวนวด เสี่ยชาติก็เกิดอารมณ์เพราะทั้งความขาวความหอมของเธอจนเสี่ยทนไม่ไหว ดึงดาวมากอดและไซ้ ดาวเองก็ขนลุกไปทั้งตัว และเกร็งเสี่ยเลยบอกว่าให้ดาวทำตัวสบาย ๆ

จากนั้นเสี่ยชาติปลดเสื้อผ้าดาวออกทั้งหมด เผยให้เห็นสัดส่วน นมที่ไม่ได้ทำแต่ใหญ่พอดีมือ หัวนมชมพูมีหรือที่จะอดใจไหว เสี่ยบรรจงเลียที่หัวนม ดาวเองยังฝืนแต่ก็ทนลิ้นไวไฟของเสี่ยไม่ไหวเพราะเขาเองเอาผู้หญิงมานักต่อนัก รู้ว่าจุดไหนทำแล้วผู้หญิงจะยอม แถมมือยังเลื่อนลงไปแหวกที่กลีบหีของดาว “เสี่ยขา ดาวกลัวเจ็บ” ดาวครางออกมา เพราะเสี่ยชาติทั้งสักทั้งล่ำ เธอคิดว่ามันจะเจ็บแน่ ๆ เลยพูดออกไปอย่างนั้น เสี่ยชาติถึงกับถูกใจเพราะจะได้สะสมซิงสาวอีกคน แต่จะให้เอาส่ง ๆ ก็เดี๋ยวเด็กจะไม่ติดใจ พอยิ่งรู้ว่าเธอเสียว เสี่ยก็ยิ่งแหวก ปากก็ดูดนมไซ้เต้าซ้ายขวา จนดาวเองกระตุกไปหลายรอบ เสี่ยเลยเลื่อนตัวลง จับดาวแหกขา ใช้ลิ้นเลียหีของสาวน้อยอย่างชำนาญ “อู๊ยยยย เสี่ยยยยย ดาวเสียวค่ะ” ดาวครางออกมาเพราะเสียวจริงๆ ไม่เคยโดนแบบนี้มาก่อน “ดาวจ๋ายังกลัวเสี่ยอยู่ไหมจ๊ะ” เสี่ยถามดาวบ้าง แต่เธอไม่ตอบ เสี่ยเลยยิ่งแกล้งเอามือขึ้นมาเขี่ยหัวนมด้วย ลิ้นก็ยังเลียทำดาวสั่นไปทั้งตัว นาทีนี้เสี่ยรู้ทันทีว่าถึงเวลาแล้ว เขาจึงรีบเอาควยที่โมดิฟายมาแล้วอย่างดี แถมตอนนี้มันแข็งเต็มที่ แทงไปที่หีของสาวสวย แม้มันจะเข้าไม่ได้มากนัก แต่เขาก็ค่อย ๆ แทงมันไปช้า ๆ พร้อมกับเสียงด้วยดาวที่ครางออกมา “เสียขา ดาวเสียวค่ะ เสี่ยอย่าทำดาวเจ็บนะคะ” ดาวพูด เสี่ยเองก็กระซิบกลับ “ ไม่เจ็บหรอกจ๊ะ เดี๋ยวหนูจะชอบ” พูดจบเสี่ยตัดสินใจแทงลงไป เขาเองก็เสียวไม่แพ้น้องดาว แต่ไม่รอจังหวะให้เสียเวลานาน เสี่ยขยับเอวโยกไปมา ปากก็ดูดหัวนมน้องดาวไปด้วย เขาชอบเย็ดหีสาวซิงๆแบบนี้ แถมน้องดาวยังหน้าตาตามที่เขาชอบมีหรอจะไม่ฟิน ดาวเองก็เสียวเพราะเสี่ยชาติมีลีลาอะไรก็งัดเอามาใช้หมด เพราะกลัวเด็กจะไม่ติดใจ ทั้งโยกทั้งคลึง จนดาวต้องร้อง” อู๊ยยย เสี่ยขา ดาวเสียวไปทั้งตัวแล้วค่ะ” เสี่ยชาติยิ่งถูกใจกระแทกต่อไม่นานเขาก็พ่ายแพ้ต่อหีฟิต ๆ ของน้องดาว รีบชักออกมาแตกบนตัวของเด็กสาว ที่นอนเขินเสี่ยอยู่บนเตียง

เสี่ยบอกให้น้องดาวไปอาบน้ำแล้วมานวดให้เสี่ยต่ออีกนิด เพราะเขามีเวลากับเธอแค่สองชั่วโมง น้องดาวก็ทำตามแต่โดยดี แต่ยิ่งเธอนวดให้เสี่ยความที่เธอเพิ่งเคยมีเซ็กส์ครั้งแรก แถมมีกับเสือผู้หญิงที่เก่งสุดๆ อย่างเสี่ยชาติ ทำให้น้องดาวเกิดอารมณ์ขึ้นมาอีก แต่ก็ไม่กล้าพูดอะไร จนเสี่ยชาติถามเธอว่าเจ็บไหม น้องดาวส่ายหน้าว่าไม่เจ็บ แถมยังกระซิบที่ข้างหูเสี่ยชาติอีกว่า “เสี่ยขา ดาวชอบมากค่ะ เสี่ยชาติเย็ดให้ดาวอีกได้ไหมคะ ดาวไม่คิดเงินเสี่ยก็ได้ค่ะ” เสี่ยได้ยินที่เธอพูดก็รู้ได้ว่า เด็กสาวก็ติดใจเขาเหมือนกัน แถมเขาเองก็เกิดอารมณ์อีกรอบ เลยโทรไปหาเจ๊ปุ๊กแม่เล้าว่า จากสองชั่วโมงขอเปลี่ยนเป็นจองตัวน้องดาวทั้งคืน จากนั้นเสี่ยชาติก็เย็ดกับน้องดาวต่ออีกหลายรอบ แถมตอนเช้าเขาถึงกลับเพิ่มค่าตัวให้น้องดาวเป็นสองเท่า เพราะนาน ๆ จะเจอเด็กที่ซิงแถมถูกใจเขาแบบสุด ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อ ลูกพ่อโตเป็นสาวแล้ว เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 8 เดือนก่อนค่ะ ตอนนั้นเฟิร์นอยู่ปี 1 เทอม 2 ค่ะ ครอบครัวเฟิร์นอยู่ด้วยกันค่ะ มีพ่อ แม่ เฟิร์น และ น้องชายค่ะ พ่อเฟิร์นทำงานอยู่ในบริษัทค่ะ เงินเดือนถือว่าได้เยอะทีเดียว ส่วนแม่เฟิร์นนั้นเป็นนักธุรกิจค่ะ คล้ายๆ ธุรกิจเฟิร์นเวย์นี่แหละค่ะ แต่ขั้นข้องแม่นั้นสูงแล้วค่ะ มีหน้าที่ไปตรวจสอบงานของแต่ละสาขาคะ แม่ของเฟิร์นเลยไม่ค่อยได้อยู่บ้านสักเท่าไร ส่วนน้องชายเฟิร์นนั้น เรียนอยู่ ม.5 ค่ะ วันๆ…

เรื่องเสียว ห้องขังสวาท คุณตำรวจขา ทำไมควยใหญ่จังเลยคะ ? “หน้าตาก็ดีไม่น่าทำแบบนี้เลยนะครับ…คืนนี้นอนที่นี่ไปก่อนก็แล้วกัน สร่างเมาแล้วค่อยว่ากันนะ” นายตำรวจยศอะไรไม่รู้พูดขึ้นกับฉัน ที่นั่งอยู่ในคาราง เพราะว่าฉันโดนจับได้ว่าเมาแล้วขับ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วฉันนั้นจำเป็นต้องกลับบ้านมากๆ แต่เพราะว่าโดนเพื่อนมอม สุดท้ายแล้วฉันเองก็ต้องรับสภาพตัวเอง…ว่าฉันควรติดคุกคุกจริงๆ ใบขับขี่ก็ไม่มี แถมยังขับรถส่ายไปส่ายมาอยู่ในถนนหมู่บ้านเสียอีก แต่ตอนนี้ฉันตั้งสติได้บ้างแล้ว… สิ่งหนึ่งที่เห็นอย่างชัดเจนเลยก็คือ ตำรวจคนนี้หล่อดีเหลือเกิน น่าจะเป็นคนที่มาบรรจุใหม่ ดูเป็นเด็กวัยรุ่นอายุไล่เลี่ยกับฉันเลย ในตอนนี้ฉันนั่งทำหน้าเศร้าอยู่ใกล้ๆ กับตารางอยู่เหมือนกัน ซึ่งมันเป็นจุดที่ทำให้ฉันหันหน้าเข้าไปหาเขาอย่างตรงๆ เลยทีเดียว ยิ่งมอง ยิ่งคุย เขาก็ไม่ได้มีท่าที่ว่าจะตำหนิอะไรฉัน แล้วที่สำคัญ สายตาที่มองมาที่ฉันแล้วยิ้มเล็กๆ…

 เรื่องเสียว อูยยย…เสียวจัง..น้าเอามันออกเถอะเอ๋เจ็บ (เย่อหลานสาว อายุ 15) ผมอายุ 25 ปีครับ ทำงานอยู่กับพี่ชายที่จังหวัดราชบุรี และพักอยู่กับเขา ทุกวันอาทิตย์ซึ่งเป็นวันหยุดงาน ผมมักจะบิดมอเตอร์ไซค์กลับบ้านที่เมืองกาญจน์ ผมเป็นลูกคนสุดท้องในบ้าน เอ๋เป็นลูกของพี่สาวผม เอ๋มีหุ่นอวบอั๋นแน่นปั๋ง ขาวน่าฟัดทีเดียว ทั้งที่มีอายุแค่ 15 เอง เธอเล่นกีฬาให้โรงเรียนครับจึงมีหุ่นอวบ ครั้งหนึ่งผมเคยแอบดูเอ๋อาบน้ำ แต่ก็เห็นแค่ขาอ่อนเท่านั้น เพราะเอ๋นุ่งกระโจมอกอาบน้ำเป็นประจำ แต่นั่นก็ทำให้ผมเก็บไปฝันและช่วยเหลือตัวเอง ทุกครั้งที่ผมกลับบ้านได้เห็นหน้าเอ๋ เห็นหุ่นของเอ๋ ผมจะมีอารมณ์อย่างมาก จนผมคิดไว้ว่า สักวันผมจะอึ๊บหลานผมให้ได้ แล้ววันนั้นก็มาถึง…

เรื่องเสียว เสียสาวครั้งแรก มิวโดนรุมสวิง ชื่อมิวค่ะ มีพี่ชายคนหนึ่งชื่อ มิ้ง ทำงานแบงก์ พ่อแม่ของเราเสียไปหลายปีแล้ว มิวอยู่กับพี่ชายเพียงสองคน พี่ชายของมิวเป็นคนรูปหล่อ เจ้าชู้ ชอบเที่ยว คบผู้หญิงทีละหลายๆ คน แต่ละคนสวยๆ ทั้งนั้น แล้วพี่ชายแต่งงานกับผู้หญิงที่ทำงานแบงก์ด้วยกัน เธอชื่อพี่ตาล พี่ตาล เป็นคนสวย ท่าทางอ่อนหวาน เรียบร้อยแล้วใจดี พี่ตาลทำกับข้าวเก่งมาก พอแต่งงานแล้วพี่มิ้งเค้าเลิกเที่ยว เลิกงานกลับบ้านมากับพี่ตาลทุกวัน หลังแต่งงานพี่มิ้งเป็นสามีที่ดีของพี่ตาลมาตลอด แต่แล้วพี่มิ้งก็ทำให้พี่ตาลเสียใจจนได้ มิวเพิ่งเข้ามหาลัย มีผู้ชายสองคนมาหาพี่มิ้งบ่อยๆ คนแรกชื่อเฮียหลีกับอีกคนชื่อศักดิ์…

เรื่องเสียว ผมเกิดอารมณ์ ลักหลับพี่สาวแท้ๆของผมเอง สวัสดีรับ ผมชื่อออฟครับ หลังจากจบ ม.3 ผมได้เข้ามาเรียน ม.4 ในเมืองและพักอยู่กับพี่สาวของผม ซึ่งเป้นบ้านเช่า พี่ผมชื่อแจงเรียนม.6 เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ผมไปงานวันเกิดเพื่อนของผม ซึ่งหลังจากที่ผมกลับจากงานวันเกิด ผมก็กลัวว่าพี่จะด่าเพราะว่ากลับบ้านดึก ผมค่อยๆเปิดประตูบ้าน ซึ่งตอนนี้ภายในบ้านพี่ผมเปิดไปทิ้งไว้ ผมก็สงสัยว่าทำไมพี่ผมไม่อยุ่ ผมก็เลยเดินเข้าไปในห้องนอนพี่ ภาพที่ผมเห็นคือ พี่นอนบนที่นอน ใส่ชุดนอนบางๆใส่ชุดนอนเพียงตัวเดียว ซึ่งทำให้ผมเกิดอารมณ์ ผมคิดได้ว่าปกติพี่ผมก็เป็นคนที่นอนหลับแล้วจะปลุกไม่ค่อยตื่น ก็เลยได้ใจ ลองเข้าไปปลุกดู 2-3 ที ก็เริ่มแน่ใจว่าพี่ผมหลับไปแล้ว จากนั้นผมก็เริ่ม…

เรื่องเสียว เย็ดกันหลังร้านอาหาร วันเลี้ยงรุ่นกับเพื่อนรักควยใหญ่ เรื่องเสียวเริ่มต้นทันทีหลังจากที่เรานั้นกลับมาเจอกันอีกครั้ง จากที่ไม่ได้เจอกันมาเกือบ 10 ปี งานเลี้ยงรุ่นทำให้ฉันได้เจอกับผู้ชายที่ชอบมาตั้งแต่สมัยเรียน และตัดสินใจบอกรักเขาไปหลังจากที่เราเรียนจบ แต่ด้วยเราอยู่ไกลกันเกินไป ความหวังที่จะได้เป็นแฟนกันมันก็คงยากเกินไป จนกระทั่งรู้ว่าจะกลับมาเจอกัน เราเริ่มคุยกันทุกๆ วัน จนกระทั่งงานเลี้ยงรุ่นมาถึง ทุกๆ คนกินดื่มกันอย่างเต็มที่ เพราะว่าร้านนี้เป็นร้านของหนึ่งในเพื่อนของเราที่ยอมปิดร้านเพื่อจัดงานนี้เลยทีเดียว ผ่านเกินครึ่งคืนไปแล้ว หลายๆ คนก็เริ่มหาที่หลับนอน บางส่วนก็เมาปลิ้นพูดไม่รู้เรื่อง ฉันเองเดินมาที่หลังร้าน เพราะรู้สึกเหมือนจะอาเจียน แต่ว่าตอนที่กำลังจะเดินออกไปหาที่เงียบๆ อยู่นั้น ฉันก็โดนดึงเข้าไปในห้องน้ำทันที ฉันหันกลับมาด้วยความตกใจ สิ่งที่เจอคือเขาคนนั้น เขาดึงฉันเข้าไปกอดแล้วหอมฉันฟอดใหญ่…

เรื่องเสียว นักศึกษาฝึกงาน ”โดนเลียแตดขณะที่มีท่อนควย ซอย เย็ดรูหีอย่างหนัก” ผมกับแฟนเรียนที่ มหาลัยต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง ตอนไปฝึกงานด้านโรงแรม ผมกับเธอไปด้วยกัน ตอนนั้นเรายังไม่เคยเย็ดกันและเธอก็ไม่เคยโดนด้วย สิบวันสุดท้ายเราต้องไปฝึกงานที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง พักที่นั่นเลยไปกลับไม่สะดวก ฝึกงานผ่านไปสามวันก็สบายดี พอวันที่สี่ ตอนเย็น กิ๊ก(ชื่อแฟนผม)ก็มาเล่าว่า มีคนแอบดูเธออาบน้ำ คือเธอกะผมทางรีสอร์ทให้พักคนละห้องเป็นส่วนตัวดี เธอสงสัยว่าคงเป็นพวกคนงานหรือ ยาม ผมก็ให้เธอใจเย็นๆ อีกแค่ อาทิตย์เดียวก็ได้กลับแล้ว วันต่อมาผมก็สังเกตุเห็น ยาม คุยซุบซิบกะบ๋อยพร้อมกับส่งสายตามองที่แฟนผมตอนเธอเผลอ ด้วยความไม่สบายใจของ กิ๊กแฟนผม ที่เห็นสายตาพวกนั้นเลยมาคุยกะผมให้พาไปพูดกะผู้จัดการ เค้าก็รับฟังและพยายามบอกว่า…

เรื่องเสียว ลากเมียอริมาข่มขืน แต่ดันติดใจขอให้เอาหนูอีกได้ไหม ไอ้เหี้ยภพ วันนี้จะเป็นวันที่มึงเจ็บปวดที่สุด กล้าดียังไง ริอ่านเอาพวกมารุมกระทืบลูกน้องกู วันนี้กูจะให้มึงได้เจ็บปวด เพราะเมียของมึงกำลังจะก่อเกิดเรื่องเสียวกับกู โดยที่มันไม่เต็มใจเลยแม้แต่น้อย ชล กระทำทุกๆ อย่างด้วยอารมณ์โมโหโกรธาอย่างล้นเหลือ เมื่อลูกน้องแสนรักถูกอรินั้นเอาพวกมารุมกระทืบ ทั้งๆ ที่ไม่ได้ทำอะไรให้ใครก่อน ทุกๆ อย่างมันกลายเป็นฟืนที่สุมไฟในอกให้นักเลงประจำหมู่บ้านอย่างเขารู้สึกเหมือนโดนเหยียบหัวใจจนย่อยยับ เมื่อเย็นนี้ เขาได้เห็นว่าเมียมันมาซื้อของที่ตลาดนัด จึงแอบขับรถตามไป จนถึงช่วงที่เป็นเส้นทางเปลี่ยว เขาจึงเอารถเข้าไปขวางหน้า ก่อนที่จะกระชากร่างของเมียไอภพ ที่ชื่อว่า เพลง ลงไปที่ข้างป่าทันที แสงสุดท้ายลับทิวเขาไปแล้ว เส้นหยักโค้งที่เคยเห็นเป็นทิวทัศน์งามตาเริ่มกลายเป็นความมืดดำที่น่าหวาดกลัว เหมือนกับความหวาดกลัวในแววตาของมัน…

เรื่องเสียว เด็กดื้อต้องโดนเย็ด กระแทกด้วยควยใหญ่สักที จะได้หายดื้อ เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าให้ทุกๆ คนฟังนี้ ผมชั่วใจอยู่นานเหมือนกัน เพราะว่าผมเป็นคนที่เขียนไม่เก่ง แต่มันก็เล่าให้ใครฟังไม่ได้เท่าไหร่หรอกครับ ดังนั้นเลยมาหาคนที่พร้อมจะรับฟังประสบการณ์เสียวที่ผมจะแบ่งปันนี้นั่นเอง เรื่องมันเริ่มต้นที่เมื่ออาทิตย์ก่อน เพื่อนของผมที่สนิทกันมานาน เอาลูกสาวของเธอมาฝากให้ผมดูแล เธอเองก็อายุ 16-17 แล้วละ ผมเองก็งงเหมือนกันว่า เด็กวัยขนาดนี้ยังต้องดูแลอยู่อีกเหรอ ? แต่เพราะเพื่อนบอกว่าไม่ได้อยากให้เธอไปเถลไถลที่ไหน เลยเอามาทำให้ผมช่วยดูแล มีเงินให้ในการซื้อข้าวซื้อปลาไม่ลำบากอะไร แต่ผมก็เริ่มเข้าใจเมื่อเริ่มได้สักพัก ว่าทำไมเพื่อนของผมถึงต้องเอาเธอมาให้ผมนั้นดูแล เธอเป็นสาวก๋ากั่น ดื้อไม่เบาเลยทีเดียว ความสดใสร่าเริงของเธอนั้นไม่ค่อยถูกจริตกับผมเท่าไหร่ ผมพยายามที่จะบอกสองครั้งสามครั้งแล้ว จนเริ่มทนไม่ไหว “อย่าดื้อได้ไหม…