เรื่องเสียว เบียร์ 1 ขวด แล้วน้ำควยนักศึกษาวิชาทหารสุดแซ่บ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89ae0b8b5e0b8a2e0b8a3e0b98c 1 e0b882e0b8a7e0b894 e0b981 65fec1d564c61

เรื่องเสียว เบียร์ 1 ขวด แล้วน้ำควยนักศึกษาวิชาทหารสุดแซ่บ

ฉันกำลังจะปิดร้านอยู่แล้วในตอนนั้น มันไม่ใช่เรื่องปกติเท่าไหร่ที่จู่ๆ จะมีคนมาเคาะประตูบานเลี่ยนร้านของฉัน แต่ปรากฏซ่าคนที่มาเคาะประตูคือ เด็กมัธยมปลาย ที่ใส่ ชุด รด. หัวเกรียนดูทั้งหล่อและเท่มายืนอยู่ งานนี้จะไม่ขายก็ไม่ได้แล้ว เพราะว่าแค่ได้เห็นเด็กๆ เอ๊าะๆ คนอย่างฉันก็พร้อมที่จะบริการทุกอย่างแล้ว

สำหรับแม่ค้าร้านชายของชำที่โสกและอายุกำลังจะแตกเลข 3 มันไม่มีอะไรที่น่ากระชุ่มกระชวยหัวใจได้อีกแล้ว เพราะงั้น นี่จึงเป็นสาเหตุที่ฉันยอมขายเบียร์ให้เขา และให้เขาเข้ามากินในร้านได้ เพราะเขาบอกว่ากลัวคนอื่นมาเห็นแล้วงมันจะดูไม่ดี โอเคไม่เป็นไร ฉันดูคนเดียวได้อยู่แล้วสุดหล่อ

น้องคนนี้ชื่อว่า บอส เป็นลูกคนในซอยนี่แหละ แต่ก็ไม่ได้สนิทสนมอะไรกันมากมาย ทว่าวันนี้เขาชวนฉันคุยมากกว่าเดิม อาจเพราะว่าความกดดันหรือว่าเรื่องเครียดอะไรก็ตาม เบียร์ถูกดื่มไปรวดเดียวจนหมดกระป๋อง ฉันเลยไปยกเบียร์ขวดใหญ่มาให้เขา บอกว่าเป็นของขวัญวันย้อมใจจากแม่ค้า ถ้ามีอะไรไม่สบายใจก็เล่ามาให้ฟังได้นะ เพราะบางครั้งเรื่องบางเรื่องก็ไม่สามารถเล่าให้ครอบครัวฟังได้เหมือนกัน

สรุปคือเขาเครียดเรื่องการสอบ และเรื่องเรียนในช่วงเทอมท้าย แม่เองก็กดดันเอามากๆ ยิ่งเล่า ก็ยิ่งเมาไปเรื่อยๆ จนความสนิทสนมของเราเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ฉันเลยอยากจะหาเรื่องเสียวๆ ทำบ้าง บอกให้เขาดื่มไปเรื่อยๆ ถ้าไม่ไหวเดี๋ยวไปส่ง แต่จู่ๆ เขาก็ถามว่าขอนอนที่พื้นได้ไหม ถ้ากลับบ้านไปสภาพนี้แม่ด่าแน่เลย ฉันเลยลองหยอดไปว่า นอนกับพี่ได้นะ ไม่คิดว่าเตียง แต่ว่าต้องมีอะไรแลกเปลี่ยนนิดหน่อย

เขาดูมึนๆ ก่อนที่จะบอกว่าได้ครับ อยากจะทำอะไรก็ทำเลย แต่พี่ทำเองนะ ผมทำไม่ไหว

เปิดมาแบบนี้ก็โดนใจสิคะ ในเมื่อฉันเองมันเป็นสาวเงี่ยนอยู่แล้ว มอมเบียร์เขาจนเมาแอ๋เกือบตีหนึ่ง ก่อนที่เขาจะส่งข้อความไปบอกแม่ว่านอนห้องเพื่อน ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเขามาขึ้นเตียงกับฉันค่ะ

ทันทีที่เสื้อผ้าถูกถอดออก ใจฉันเต้นไม่เป็นจังหวะเลย เพราะไม่ใช่แค่ฉันจะได้ขึ้นขย่มควยนะคะ แต่ฉันได้เย็ดเด็กด้วยค่ะ กล้ามท้องนี่อย่างแน่น กล้ามอกกล้ามแขนไม่ต้องพูดถึง ที่สำคัญ

เด็กสมัยนี้มันควยใหญ่จริงๆ เลยนะคะ

ทันทีที่กางเกงในถูกดึงออก แม้ว่าคนจะเมา แต่ควยไม่ได้เมาค่ะ มันตั้งโด่รอให้ฉันอมควยให้เขาเลยทีเดียว ฉันเห็นแบบนั้นก็ไม่รอช้าสิคะ จัดการก้มหน้าอมควยให้เขาไปเลย เสียงครางจากปากของเขาลอยมาเบาๆ ยิ่งอมก็ยิ่งเงี่ยน เขาครางออกมาดังขึ้นเรื่อยๆ สองมือก็ป่ายปัดไปมาด้วยเพราะความเมาละมั้ง ทั้งเสียวทั้งเมาแบบนี้แหละมันดีที่สุดเลย

ฉันเลยจัดการให้เขาสุขสมด้วยลีลาท่าทางของเด็กสาวเริงร่านในควยชายตอนม.ปลาย จูบแล้วลากลิ้นเล้าโลมในทุกๆ ส่วนของร่างกาย เลื่อนลงมาอมควยเลียไข่เต็มเซ็ตอีกครั้ง ก่อนที่จะจัดการเอาหีสวยๆ ของฉันนั้นรูดไถไปตามแนวควยยาวใหญ่ของเขา มือของคนเมาค่อยๆ เอื้อมขึ้นมาจับนมของฉันอย่างเมามาย แต่ฉันเองก็เต็มใจ เพราะว่ามันกระตุ้นความเงี่ยนของฉันได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ

สวบบบบบบบ สวบบบบบบบบบ

อึ๊กกกกกก……ซี้ดดดดดด…….พี่ครับ เสียวควยจังเลยยยยยย……อืมมมม์

น้ำเสียงเมามายของเขาดังขึ้นทันทีที่ฉันค่อยๆ กดร่างกายลงไปจนสุดโคนควยของเขา ควยใหญ่จนฟิตรูหีไปหมด กว่าจะเอาเข้าไปจนสุดก็ยากไม่น้อย ฉันพยายามไม่ส่งเสียงอะไรออกมาในตอนนี้ มองดูเขามีความสุขจากมือไม้ที่ป่ายปัดไปทั่ว แล้วรอให้ร่างกายของเรานั้นเคยชินต่อกันและกัน จึงเริ่มวางมือบนหน้าท้องของเขา แล้วขย่มควยทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาาาาาา…….ควยใหญ่จังเลย พี่เสียวหีไปหมดแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดดด……อือออออ…พี่ครับ ผมเมาจังเลย พี่ขย่มแรงๆ เลยได้ไหมครับ ผมเสียวควยอือออออ

ถึงจะเมามายแค่ไหน แต่เจอความเสียวเข้าไปก็คงต้องยอมศิโรราบกันทั้งนั้นนั่นแหละ แน่นอนว่านี่คือช่วงเวลาที่มีความสุขมากที่สุด เพราะไม่ใช่แค่ได้เย็ดเด็กหนุ่มนะคะ แต่มันคือเด็กที่ควยสู้ชีวิตมากๆ ไม่ว่าควยจะถูกขย่มแค่ไหนมันก็ไม่ยอมอ่อนตัวลงเลย คงจะจริงที่ใครต่อใครพูดกันมาว่า

คนเมาขี้เงี่ยน

ตอนนี้รู้แล้วจริงๆ เพราะว่าฉันขย่มเย็ดเขามาเกือบ 20 นาทีแล้ว ก็ได้แค่ความเสียวและเสียงคราง ควยแข็งอยู่ตลอด ไม่มีท่าทีที่จะแตกเลย ถ้าผู้ชายทุกคนที่เข้ามาในชีวิตฉันเป็นแบบนี้ก็คงดีสินะ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดดดด……..พี่ครับ พอแล้ว เหมือนผมจะแตกแล้วครับ อูยยย

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ แตกเลย พี่กำลังเสียวหี อ๊ะ อ๊าาาาาาาาาา

ฉันยังขย่มต่อไปเรื่อยๆ แต่กว่าจะรู้ตัวก็น้ำแตกไปเสียแล้ว รูหีฉ่ำไปด้วยน้ำควยของเขาที่แตกอย่างไม่ทันจะรู้ตัว หลดปล่อยความเสียวซ่านออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะหลับไปทั้งๆ ที่ควยยังคาหีฉันอยู่ – คงจะอดทนจนถึงที่สุดแล้วงั้นสินะ

งั้นคืนนี้ ปล่อยให้เขานอนไปก่อนแล้วกัน หวังว่าจะชอบนะ ที่ได้เย็ดหีพี่

เช้าวันต่อมาเขากลับบ้านโดยเราร่ำลากันไม่กี่คำเท่านั้น ก่อนที่หลายวันต่อมาเขากลับมาหาฉันอีกครั้งในช่วงเวลาที่ปิดร้าน

มาทำไมตอนนี้อีก อยากกินเบียร์เหรอ ?

เปล่าครับพี่ เขาส่ายหัวแล้วยิ้ม

อยากอยู่กับพี่แบบวันนั้นอีก แต่ข้ามตอนกินเบียร์ไปเลยได้ไหมครับ วันนี้ผมมาขอแก้มือแบบไม่เมาครับ

ฉันเลิกคิ้วด้วยความงุนงง คิดว่าเรื่องราวมันจะจบไปเท่านั้นแล้วจริงๆ แต่ในที่สุด ฉันก็กำลังจะได้เย็ดเด็กอีกครั้งในคืนนี้งั้นเหรอ แค่คิดถึงควยยาวๆ ใหญ่เต็มปากก็เงี่ยนแล้ว

เข้ามาสิ ฉันบอก

Recommendations

เรื่องเสียว ให้เมียเอากับชายอื่นผมจะมีอารมณ์มากและจะเย็ดซ้ำเลย ผมได้อ่านเรื่องสวิงมามากจนอยากอยู่ในเหตุการณ์บ้าง ผมอยากจะเห็นแฟนผมโดนเอาครับ ผมอยากจะชวนเธอสวิงกับเพื่อนผม แต่ก็ไม่กล้าบอกเธอ กลัวเหมือนกันว่าจะมีปัญหาตามมา เรื่องสวิงเป็นที่รู้กันนะครับว่าเป็นความชอบของบุคคล แต่คนที่ได้ลองส่วนใหญ่บอกได้คำเดียวว่าติดใจครับ เอาเป็นว่าเริ่มกันเลยนะครับ ผมอายุ 38 เมีย 30 หน้าตาสวยหุ่นดีเรื่องเซ็กสุดยอดครับ ถ้าเครื่องติดรับรองมันส์มาก เรื่องของผมมีอยู่ว่าผมหาทางให้เมียโดนเย็ดแบบใหม่ๆ ของใหม่ๆ ควยอันใหม่ไม่จำเป็นต้องใหญ่ เอาเป็นว่าเปลี่ยนรสชาดตื่นเต้นแบบถ้าได้ควยอันใหญ่ยิ่งดี เวลาเอากันก็จะชวนเมียคุยถึงเรื่องหาคนมาเย็ดกับเธอค่อยๆชวนไปเลื่อยๆบ่อยๆจนเธอคล้อยตาม และเริ่มพูดคุยโต้ตอบถึงบุคคลที่สามมันได้อารมณ์มากเลยเย็ดกันไปก็จินตนาการกันไป มันสุดๆครับตอนแรกๆหาว่าผมบ้าไม่รักบ้างละโรคจิตบ้างละ แต่ตอนนี้เริ่มที่จะคล้อยตามจนผมถามว่าให้เธอไปเย็ดจริงๆเอาไหมเธอบอกว่าถ้าหล่อๆถูกใจก็อยากเหมือนกัน ผมก็บอกถ้าอย่างนั้นเธอต้องหาเองแล้วเธอก็จะคอยมาถามว่าไม่หึงไม่หวงเหรอ ผมก็บอกเธอว่าถ้าเธอมีความสุขผมก็มีความสุขมาก ขอแต่ต้องบอกก่อนว่าจะไปเอากับใครหรือกลับมาต้องมาเล่าให้ผมฟังที่สำคัญต้องป้องกันและสะอาดด้วย และถ้าเอามาใหม่ๆต้องให้ดูล่องรอยผมจะได้อารมณ์มากและจะเย็ดซ้ำเลย คุยกันแบบนี้อยู่นานจนมีอยู่ครั้งหนึ่งเธอ ก็หาให้สิผมก็เลยบอกให้หาเองดีกว่าจะได้ถูกใจจะได้มีอารมณ์เวลาเย็ดจะได้มันส์ๆไงแล้วเธอดูใครไว้บ้างละเอาแบบว่าอยากให้เค้ามาเย็ดเธอนะเมียผมหยุดนึก แล้วบอกแบบอายๆก็มีบ้างนะที่เธอมองๆเอาไว้…

เรื่องเสียว รูหีเมียผมจะฉีกมัยนี่ ผมเพิ่งหัดเล่าประสบการเสียวนะครับถ้าไม่ดีไงอย่าว่ากันนะครับ ผมชื่อต้นนะครับส่วนเมียผมชื่อไอซ์ครับ ผมชอบแนวสวิงมากเลยและก็อยากเห็นเมียโดนควยคนอื่นเย็ดมากเลยผมจึงวางแผนให้เพื่อนสนิทมายัดลำควยเข้าร่องหีเมียผมให้ได้เลยแค่คิดผมก็เสียวขึ้นมาเลย จึงวางแผนให้นัฐเพื่อนสนิทผมสมัยเรียนมาเย็ดเมียผม จนมาถึงวันที่นัดกันผมได้ให้เพื่อนซื้อเบียร์มาดื่มกัน จนกระทั่ง 6 โมงเย็นเพื่อผมก็มาถึงบ้านผมก็เริ่มดื่มกันผมให้เมียผมดื่มด้วยเธอดืมไป 2 แก้ว ก็เริ่มหน้าแดงแล้ว จนไอซ์ได้ที่พูดไม่ค่อยได้ศัพท์ ผมก็รีบเปิดหนังเอ็กส์แนวสวิงทันที่ไอซ์มองดูทีวีอย่างไม่ละสายตาเพื่อผมก็จ้องที่หน้าอกเมียผมอย่างตารุกวาวเพราะนมแถบหกมาของหนอกเสื้อ ผมก็ดึงไอซ์เข้ากอดและใช้ลิ้นเลียที่ซอกหูไอซ์พร้อมล้วงขยํ่าเนินอกเธอไปหน้าเธอแดงกลํ่าไม่มีแรงที่จะผลักออกด้วยความอายเพราะไอซ์เมาได้ที่ครับผมจึงล้วงเข้าไปในกางเกงขาสั้นตัวน้อยของไอซ์ใช้นิ้วแหย่เข้าไปที่รูหีเธออย่างง่ายดายเพราะหีไอซ์ชุ่มชำไปด้วยน้ัำเงี่ยนจนไอซ์ซู๊ดครางออกมาด้วยความเสียวหี ผมจึงส่งสายตาให้นัฐแล้วผมจึงแกล้งลุกออกไปแอบดูอยู่ใกล้ๆนัฐไม่รอช้าเข้ามาจู่โจมดูดเข้าไปที่ปากไอซ์ขยี้ขยํ่าที่นมไอซ์ทันที่ไอซ์พยามผลักนัฐออกแต่ก็ไม่มีแรงพอจนชั่วพริบตานัฐก็ถอดเสื้อของไอซ์ออกทั้งปลดเสื้อชั้นในออกทันทีปากนัฐดูดปากไอซ์อย่างเมามันส์จนไอซ์เผลอตัวแลกลิ้นกับนัฐอย่างเมามันส์นัฐละจากปากไปดูดนมเมียผมทันทีอกชมพูชูตระง่านเจ้านัฐไม่รอลีดูดหัวนมไอซ์แถบจะหลุดออกมาไอซ์จึกหัวนัฐด้วยความเสียวซ่าน จนเจ้าพลักไอซ์ลงนอนกับพื้นใช้ลิ้นไล่เลียไปที่ท้องน้อยแล้วเจ้านัฐถอดเสือของมันออกโยนทันทีควยผมเริ่มแข็งโด่แถบจะทะลุกางเกงแล้วผมจึงจัดการถอดเสื้อกางเกงผมออกแล้วกำไปที่ลำควยผมที่ตระง่านชูชันพร้อมรูดไปรูดมา กลับมาที่เจ้านัฐและไอซ์เมียรักนัฐใช้ลิ้นวนไปวนมาที่ท้องน้อนและวนรอบสะดือเมืยผมแล้วมันก็ดึงกางเกงออกจากตัวไอซ์ตอนนี้ไอซ์เหลือเพียงกางเกงในลายลูกไม้มองเห็นขนลําไร เจ้านัฐใช้ลิ้นตวัดแถวขอบบิกินีเมือผมจนเมืยผมส่ายไปส่ายตูดไปติดพื้นเจ้านัฐใช้ปากกัดขอบบิกินีแล้วถอดออกมาจนพ้นหีเมียผมมันจึงใช้มือดึงออกไป ผมมองเห็นร่องหีของไอซ์แฉะจนเยื้อมอกมามันรีบบรรจงใช้ลิ้นเลียดูดกินน้ำเงี่ยนจากรูหีไอซ์ ไอซ์แอ่นตูดขึ้นเป็นจังหวะพร้องร้องครางออกมาเบาๆน้ำผมแถบแตกเลย จากนั้นเจ้านัฐมันก็รีบถอดกางเกงมันออกมาพร้อมกางเกงในมันทันที โอ้ ลำควยมันเกือบ 8 นิ้วได้มั้ง แถมใหญ่อีก (แล้วรูหีเมียผมจะฉีกมัยนี่) เจ้านัฐมันจ่อหัวควยมันไปที่รูหีไอซ์ทันทีมันถูไปถูมาที่ร่องหีแล้วควยมันก็ไหลหลุดเข้าไปในร่องหีไอซ์ทันตอนนั้นผมมีอารมย์มากเลยเลยเดินเข้าจ่อลำควยผมขนาด…

เรื่องเสียว จะทำอะไรน้าหน่ะ!! น้าผมนี่ สุดยอดจริงๆ เมื่อเมษาที่ผ่านมาผมได้ไปเที่ยวบ้าน ลุงที่ต่างจังหวัดที่บ้านลุง จะอยู่ด้วยกัน 4 คน มี ลุงอัต อายุ 52 ลูกชาย ชื่อ อาท อายุ 14 ลูกสาวชื่อ ไอซ์ อายุ 12และมีแม่เลี้ยงของเด็กๆ อีกคนนึงอายุ 32 ชื่อ มิลค์ บ้านลุงเป็นคนที่มีฐานะร่ำรวยพอสมควรเลย เรื่องเสียว เล่นน้ำต่อด้วยเย็ดน้าสาวเมียใหม่ของลุงแต่งมาได้ 5…

เรื่องเสียว ยังไม่เคย…”น้องแจน เด็กสาวอวบอิ่ม” ………..แจน…สุภาภรณ์…เด็กสาว หน้าตาสวย…แม้ว่าเธอจะอายุ 13 …อยู่แค่ม. 2 แต่รูปร่าง….ที่อวบอัดเกินวัย …ผิวพรรณที่ขาวเนียน….เป็นนวลผ่อง……..ทำให้เธอ….ดูน่ารัก….น่าทะนุถนอมเป็นอย่างมาก………แจน…เป็นลูก เศรษฐีมีเงิน…..คนหนึ่ง เธอเป็นเด็ก….ที่ไร้เดียงสา…..และ……เรียบร้อยมาก ……………………. ……………วันหนึ่ง…..ที่ห้อง….ได้มีเพื่อนนักเรียนหญิง……เข้ามาเรียนใหม่…คนหนึ่ง …..เธอชื่อ …อารยา…แม้ว่า..ยา ……จะเป็นเด็ก…ที่หน้าตาสวย….รูปร่างดี……เช่นเดียวกันกับแจน………แต่วีรกรรมของเธอนั้น…….ร้ายกาจมาก…. จนต้องย้ายที่เรียน…เป็นว่าเล่น…..เธอติดยา..และเธอมาเรียนห้องเดียว….และนั่งข้างๆ แจน…. …………………… ………….จนในที่สุด…..เธอก็สนิทกับแจน…. เรียกได้ว่า…ยาไปที่ไหน….ต้องเห็นแจนที่นั่นด้วย และด้วยความที่ แจน…..เป็นเด็กอ่อนต่อโลก…..แจนจึงหลงกล…ยา…เข้า……..โดยที่เธอ….ไม่รู้เลยว่า….เพื่อนสนิทของเธอคนนี้… …..กำลังจะพาเธอ…..ไปยังขุมนรก….ที่น่ากลัวยิ่งนัก… …………………… ……………วันหนึ่ง……ยาได้ชวนแจนโดดเรียนกัน ……อันที่จริง…..แจนก็ไม่กล้า…เพราะเป็นเด็กขี้กลัว …กลัวครูจะ ว่าเอา….แต่ด้วยการคะยั้นคะยอ…ของเพื่อนสาว…….

เรื่องเสียว หลงกลเพื่อนสนิท น้องแจนเด็กสาวอวบอิ่ม ………..แจน…สุภาภรณ์…เด็กสาว หน้าตาสวย…แม้ว่าเธอจะอายุ 13 …อยู่แค่ม. 2 แต่รูปร่าง….ที่อวบอัดเกินวัย …ผิวพรรณที่ขาวเนียน….เป็นนวลผ่อง……..ทำให้เธอ….ดูน่ารัก….น่าทะนุถนอมเป็นอย่างมาก………แจน…เป็นลูก เศรษฐีมีเงิน…..คนหนึ่ง เธอเป็นเด็ก….ที่ไร้เดียงสา…..และ……เรียบร้อยมาก ……………………. ……………วันหนึ่ง…..ที่ห้อง….ได้มีเพื่อนนักเรียนหญิง……เข้ามาเรียนใหม่…คนหนึ่ง …..เธอชื่อ …อารยา…แม้ว่า..ยา ……จะเป็นเด็ก…ที่หน้าตาสวย….รูปร่างดี……เช่นเดียวกันกับแจน………แต่วีรกรรมของเธอนั้น…….ร้ายกาจมาก…. จนต้องย้ายที่เรียน…เป็นว่าเล่น…..เธอติดยา..และเธอมาเรียนห้องเดียว….และนั่งข้างๆ แจน…. …………………… ………….จนในที่สุด…..เธอก็สนิทกับแจน…. เรียกได้ว่า…ยาไปที่ไหน….ต้องเห็นแจนที่นั่นด้วย และด้วยความที่ แจน…..เป็นเด็กอ่อนต่อโลก…..แจนจึงหลงกล…ยา…เข้า……..โดยที่เธอ….ไม่รู้เลยว่า….เพื่อนสนิทของเธอคนนี้… …..กำลังจะพาเธอ…..ไปยังขุมนรก….ที่น่ากลัวยิ่งนัก… …………………… ……………วันหนึ่ง……ยาได้ชวนแจนโดดเรียนกัน ……อันที่จริง…..แจนก็ไม่กล้า…เพราะเป็นเด็กขี้กลัว …กลัวครูจะ ว่าเอา….แต่ด้วยการคะยั้นคะยอ…ของเพื่อนสาว…….

เรื่องเสียว ครูคณิตศาสตร์ เรื่องราวของผมก็เป็นเรื่องราวบ้านๆ เด็กต่างจังหวัดคนหนึ่ง เนื่องจากความที่เป็นจังหวัดเล็ก จึงมีโรงเรียนสอนพิเศษไม่กี่ที่ทำให้แม่ผมดิ้นรนไปขอให้ครูฝึกสอนมาช่วยสอนพิเศษให้ ซึ้งก็ได้ครูคนหนึ่ง ซึ่งสวย ตัวเล็ก หน้าตาดีพอสมควร โดยผมต้องไปเรียนที่บ้านของแกทุกอาทิตย์ ซึ่ง ครูแกก็พาผมไปเรียนที่โต๊ะหินอ่อนหลังบ้าน ซึ่งบ้านครูแกเป็นร้านซ่อมรถ โดยบริเวณนี้ไม่มีคนผ่านเท่าไร ซึ่งบรรยากาศสวนหลังบ้านก็พาให้คิดไปทันที โดยครั้งแรกที่ผมไป ผมก็เรียนปกติธรรมาดา แน่นอนอยู่แล้ว วัยเด็กเราต้องอยากรู้อยากเห็นเป็นธรรมดา ครูที่มาสอนผมเค้าก็ใส่เสื้อยืด กางเกงขาสั้น มาสอนซึ่งการแต่งการแบบนี้ บรรยากาศแบบนี้ มันย่อมทำให้คิดไปโดยปริยาย มีหลายครั้งที่ผมอดใจไม่ได้ ระหว่างเรียนต้องขอไปเข้าห้องน้ำ แต่แท้ที่จริงแล้วผมแอบไปชักว่าว แต่กระนั้น ผมก็ไม่ได้คิดว่าจะถึงขั้นมีอะไรกับแกเลย…

เรื่องเสียว บริการรับจอดรถ เหยื่อสาวโดนรุมโทรมเสียวแบบคูณ 2 ใครที่เคยไปแถวเอแบคคงจะรู้ว่าที่จอดรถมันหายากแค่ไหน ลานจอดรถแบบเสียเงินก็เลยผุดขึ้นมากมาย ร้านของไอ้ดอน ไอ้หนุ่ยก็เช่นกัน มันบริการรับจอดรถให้เด็กเอแบค แม้ร้านจะอยู่ค่อนข้างลึกและเยื้องไปทางหลังมหาลัยแต่ร้านของมันก็มีลูกค้ามาใช้บริการไม่ขาดทั้งขาจรและขาประจำ ยิ่งถ้าเป็นลูกค้าประเภทนักศึกษาสาวๆ พวกมันจะยิ่งชอบมากเป็นพิเศษเพราะงานอดิเรกที่ชอบมากอย่างหนึ่งของพวกมันก็คือการถ่ายภาพวีดีโอแอบดูตูดดูนมลูกค้าเด็กเอแบคสาวๆ เก็บเอามาไว้ชักว่าวเป็นประจำ วันนี้เป็นวันสอบประจำภาควันสุดท้าย รถค่อนข้างน้อยเพราะส่วนมากจะสอบเสร็จปิดเทอมกันไปหมดแล้ว มัน 2 คนจึงนั่งกระดกเบียร์ตบยุ่งกันไปมาเพราะแทบไม่มีรถเข้ามาจอด “เหี้ยเอ้ย วันนี้แม่งโคตรคนน้อยเลยว่ะ อย่างงี้จะมีเหยื่อสวยๆ มาให้กูถ่ายวีดีโอรึเปล่าว่ะเนี่ย จะได้เก็บไว้เป็นสต๊อกช่วงปิดเทอม” “ยังจะเสือกห่วงถ่ายวีดีโออีกนะมึง เมื่อคืนเจ๊งแมนยูไปตั้ง 3 หมื่นกว่า ตอนปิดเทอมเราจะมีแดกรึเปล่าก็ไม่รู้ ไอ้พวกเรียนซัมเมอร์แม่งก็น้อยซะด้วยสิ ร้านเราไกลอย่างงี้ถูกพวกหน้ามหาลัยแม่งแย่งลูกค้าหมดแน่”…

เรื่องเสียว เพื่อนที่แสนดี ชวนไปเย็ดสาวนมโตด้วยกัน ประสบการณ์รุมเย็ดครั้งแรก เรื่องเสียวกับความขี้เงี่ยนของผมมันตีคู่กันมาอยู่แล้วครับ เรียกได้ว่าชาตินี้ ถ้าผมจะตายก็คงจะตายคาเตียงนั่นแหละครับ เพราะว่าผมเองไม่ได้ฝักใฝ่เรื่องการมีแฟนเท่าไหร่ เน้นใช้ควยให้คุ้ม ซึ่งนั่นทำให้ในวันหนึ่งตอนที่กินเหล้ากันอยู่ ผมก็เปิดเผยความลับตัวเองกับเพื่อนสนิท และได้รู้ว่ามันเองก็เป็นสายนัดเย็ดเหมือนกัน เลยทำให้เรานั้นสนิทกันมากขึ้น บ่อยๆ ที่เราเงี่ยนแล้วก็มานั่งชักว่าวด้วยกัน บางทีก็ชักว่าวให้กันบ้าง เวลามีมือคนอื่นมาชักควยให้มันเสียวไปอีกแบบเหมือนกัน นั่นจึงทำให้ผมคิดว่า วันหนึ่ง ถ้าได้รุมเย็ดสาวคนเดียวกันมันก็น่าจะเสียวน่าดูเหมือนกัน พูดไม่ทันขาดคำ ตดยังไม่ทันหายเหม็น สามวันต่อมาเพื่อนของผมก็บอกว่ามันได้สาวแล้ว และเธอคนนั้นก็อยากลองเย็ดแบบสองรุมหนึ่งดูเหมือนกัน ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ทั้งๆ ที่นัดเย็ดมาแล้วไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง สุดท้ายผมก็ไปหาเธอตามช่วงเวลาที่อีกฝ่ายบอกที่หน้าหอของเธอ เพื่อนบอกว่าเธอคนนี้สวย ผมเองก็ไม่คิดว่าจะสวยขนาดนี้ครับ…

เรื่องเสียว กลางวันโดนรุ่นพี่สุดสวยรับน้องโหด กลางคืนเลยลากมารุมเย็ดจนอิ่มน้ำควยไปหลายวัน เขาจำได้ ว่าตอนกลางวันในงานรับน้อง รุ่นพี่คนนี้ทำอะไรกับเขาไว้บ้าง เกิดก่อนแค่ไม่กี่ปี ยังมีหน้ากล้าที่จะมาพูดว่ามีประสบการณ์มากกว่าอีกเหรอ งั้นเดี๋ยวเขาและเพื่อนอีกสองคนจะบอกเธอเอง ว่าประสบการณ์ที่รุ่นน้องอย่างพวกเขามีมากกว่าคืออะไร นั่นคือเรื่องเสียวที่คนอย่างเธอไม่มีทางจะได้สัมผัสไง ยังมีหน้ามาบอกว่า ตอนเช้าทุกๆ อย่างเป็นแค่เกม กลางคืนก็กินเหล้าด้วยกันปกติ ไม่มีอะไรปกติหรอก…เพราะว่าทันทีที่เมา เขาและเพื่อนอีกสองคนก็ลากเธอมาที่ห้องเก็บเอกสารทันที ซึ่งมันเป็นห้องที่ใช้เก็บอุปกรณ์ที่ใช้ในงานรับน้องวันนี้ด้วยเหมือนกัน รุ่นพี่ที่เมามาย แต่ยังคงมีสติตั้งตัวไม่ทัน ที่จู่ๆ รุ่นน้องทั้งสามคนก็มายืนจังก้าตรงหน้าแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมดพร้อมๆ กัน เธอพยายามที่จะแหกปากร้อง แต่ว่าหนึ่งในสามคนหนึ่งก็มาปิดปากของเธอเอาไว้ก่อนด้วยกางเกงในที่เพิ่งถอดมา ม้วนเป็นก้อนแล้วยัดปากของเธอไว้ กลิ่นควยตีขึ้นจมูก พร้อมกับสายที่ที่ได้มองเห็นว่าเด็กรุ่นน้องทั้งสามคนนั้นควยใหญ่ขนาดไหน เธอพยายามดีดดิ้น แต่แรงของเธอเหรอที่จะสู้เด็กหนุ่มในวัยกำลังเจริญเติบโตได้…