เรื่องเสียว เน็ตไอเด้า

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b899e0b987e0b895e0b984e0b8ade0b980e0b894e0b989e0b8b2 65fec374dedb8

เรื่องเสียว เน็ตไอเด้า

สมัยนี้ใคร ๆ ก็สามารถเป็นอินฟลูเอ็นเซอร์ได้ถ้าสามารถทำคอนเทนต์ให้น่าสนใจจนคนติดตามและยังสามารถหารายได้จากช่องทางนี้ได้มากมาย ผมก็เป็นหนึ่งคนในนั้นที่เมื่อก่อนเคยดังแต่ในยุคนั้นเขาเรียกกันว่า “เน็ตไอดอล”

ด้วยความที่ผมหล่อเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เลยทำให้คนติดตามได้ไม่ยาก จนในวันนึงกระแสมันก็ลดลงตามกาลเวลา เด็กรุ่นใหม่ๆ ก็มีทั้งหล่อๆ หุ่นดีๆ เก่งๆ มากมาย จนผมคิดขายคอนเทนต์ตามไม่ทัน แต่สิ่งที่เปลี่ยนวิกฤติเป็นโอกาสของผมก็คือทวิตเตอร์ที่เปิดโลกให้ผมมาก ผมได้เห็นคนหล่อคนสวยมากมายขายคอนเทนต์ 18+ บนโซเชียลแบบไม่อาย เพราะในยุคนี้ไม่ว่าเราจะทำอะไรเราก็มีคุณค่าและศักดิ์ศรีเท่ากันกับคนอื่น น้อยคนที่จะคิดว่าคนขายเซ็กซ์หรือคนทำเซ็กซ์คอนเทนต์เป็นเรื่องแปลก

ผมเลยหันมาเปิดแอคเคาท์ 18+ บ้างจนแฟนคลับรุ่นเก่า ๆ เริ่มกลับมาตามและบอกต่อจนได้รู้จักแฟนคลับกลุ่มใหม่ ผมเป็นคนหน้าคม มีหนวด มีเคราบาง ๆ และรูปร่างสมส่วน ควยไซส์ 54 หัวบานสีชมพูลำงัดขึ้นสวย ผมเลยใช้หน้าตาและร่างกายถ่ายว๊อบ ๆ แวม ๆ ในช่วงแรก หลัง ๆ ก็ขายเป็นคลิป ทำให้มีคนติดต่อมาคอลแลบด้วยมากมาย รวมถึงนัดเย็ดแบบส่วนตัวกับแฟนคลับที่ถูกใจ

มีอยู่วันนึงผมได้รับเชิญให้ไปงานรวมเซ็กซ์ครีเอเตอร์ที่จัดบ้านของพี่ที่รู้จักคนนึง ตอนแรกผมก็ไม่คิดอะไรคิดว่าเป็นปาร์ตี้หาคอนเน็คชั่นทั่วไป พี่เขานัดที่บ้านในเวลา 3 ทุ่ม พอผมไปถึงก็ตื่นเต้นมาก เพราะบ้านของพี่เขาหลังใหญ่โต มีสระว่ายน้ำ และมีคนเยอะประมาณ 20 – 30 คน เป็นเหมือนกับการจัดปาร์ตี้ที่เราเห็นในหนัง ทุกครั้งดูสนุกสนานแม้จะเป็นเวลาแค่ 3 ทุ่มกว่า ๆ เท่านั้น ผมก็เดินจิบไวน์ไปคุยเล่นทักทายคนในงาน และสนุกสนานไปเรื่อย ๆ จนเมื่อถึงเวลาประมาณ 5 ทุ่มครึ่ง พี่เจ้าของบ้านก็ประกาศใส่ไมค์ว่าถึงช่วงกิจกรรมพิเศษสำหรับเซ็กซ์ครีเอเตอร์ทุกคน เพราะหลังจากนี้ไปจะเป็น “เซ็กซ์ปาร์ตี้” ที่เปิดโอกาสให้เราเอากับใครก็ได้ที่จะอยู่ต่อ พร้อมมีอุปกรณ์ป้องกันแจกให้ใช้ พร้อมกับของเล่นเสียวไม่อั้น ในตอนนั้นไม่มีใครกลับเลยครับเหมือนกับทุกคนรู้อยู่แล้วว่าจะต้องได้ทำกิจกรรมนี้ ยกเว้นผม เพราะจริง ๆ แล้วพี่เจ้าของบ้านเขาจัดงานนี้เพื่อรับน้องผมเขาสู่วงการเน็ตไอเด้าครับ

เพลงเปิดต่อเพื่อเพิ่มบรรยากาศพร้อมเสียงสีเสียงและเครื่องดื่มไม่อั้น ผมเริ่มเห็นคนยืนเย็ดกันกลางงาน บ้างก็ยืนอมควยกันเป็นกลุ่ม บ้างก็ขึ้นไปยืนเย็ดกันบนบูธดีเจ เห็นแล้วใจสั่น เงี่ยนสุดๆ ถึงแม้จะเป็นเน็ดไอเด้ามาสักพักแต่ผมก็ไม่เคยมางานแบบนี้มาก่อน

สักพักก็มีเซ็กซ์ครีเอเตอร์สาวกลุ่มนึงประมาณ 4-5 คนเดินหาหาผมแล้วบอกว่า “สนใจไหมคะ” ผมก็ไม่รอช้าเลยครับ เพราะพวกเธอสวยเด็ดกันมาก มาในชุดเดรสรัดติ้วจนเห็นกลีบหีลาง ๆ ในตอนนั้นดนตรีก็เงียบลงอีกครั้ง พร้อมกับมีไฟสปอตไลท์ส่องมาที่กลุ่มผม เสียงของพี่เจ้าของบ้านประกาศอีกครั้ง ทุกคนให้ความสนใจมาที่ผมพร้อมกับเริ่มตั้งหน้าตั้งตารอให้ผมเริ่มจัดการสาว ๆ 4-5 คนแก๊งค์นั้น ตอนนั้นผมประหม่ามากแต่สาว ๆ ก็ช่วยกันเป็นคนเปิดงาน พวกเธอช่วยกันถอดเสื้อผ้าผมออกจนล่อนจ้อน แล้วก็ค่อย ๆ เริ่มอมควยผม

คนในงานส่งเสียงเชียร์กันยกใหญ่ผมแลกจูบสาวสองคนสลับกัน ในขณะที่อีกสองคนแลกกันดูดควยผมอยู่ด้านล่าง และอีกหนึ่งคนดูดนมให้ผมอยู่ พอเงี่ยนได้ที่ผมก็ย้ายไปที่ลานเต้นกลางบ้าน สาว ๆ ผลักผมลงบนพื้นพร้อมเอาหีนั่งคร่อมควยผมแล้วค่อย ๆ กดลงจนหีมิดลำควย ผมเสียวมากไม่เคยเสียวขนาดนี้มาก่อนจนร้องออกมาเสียงดัง “โอ๊ยยย” ในตอนนั้นคนในงานรอบ ๆ ตัวผมก็เงี่ยนกันมากขึ้น บรรยากาศรอบตัวก็มีแต่คนกำลังเย็ดกันโดยมีกลุ่มผมอยู่ตรงกลางบ้าน พี่เจ้าของบ้านก็เดินแจกเซ็กซ์ทอยพร้อมถุงยางให้แขกทุกคน

“อ๊ะ อ๊า” “อื้อออ” “อ้อ อออ” “ซี๊ดด” “แอ๊ย” “โอ๊ย” ไม่นานในบ้านก็เต็มไปด้วยเสียงคนร้องครางกันระงม บ้างกันยืนช่วยตัวเองแล้วดูคนเย็ดกัน บ้างก็เย็ดกันสองคน บ้างก็เย็ดหมู่ ทั้งชาย-หญิง ชาย-ชาย หญิง-หญิง ที่นี่มีอิสระอยากเอากับใครก็ได้ไม่มีกฎตายตัว “ตั้บ ๆๆๆ” “ตึ้บ ๆ” เสียงเนื้อกระทบกระแทกกันดังพร้อมกับเสียงร้อง

ในตอนนั้นผู้โดนสาว ๆ 5 คนรุมนั่งร่อนควยให้ ในขณะที่ปากเลียหี มือจับเขี่ยนมสลับกันไปแบบนี้จนเสร็จรอบแรก แล้วก็ต่อรอบสองและสามสี่ห้าในหลายกระบวนท่า มีอยู่ช่วงนึงที่สาวก้มลงหันหลังแอ่นหีให้ผมพร้อมกัน ผมไล่เสียบควยจนครบทั้ง 5 คน แล้วซอยกระแทกแรงทีละคนเรียงคิว สลับกันถอนควยออกมาฟาดแรง ๆ ที่หีเพิ่มความเงี่ยน ก่อนจะชักควยแตกใส่หน้าทั้ง 5 คนในท่าคุกเข่า

ผมได้เข้าสู่วงการเน็ตไอเด้าอย่างเป็นทางการแล้วครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ได้ผัวเป็นพ่อของเพื่อน มันส์แซ่บจริงๆ “อ๊า..าา พ่อคะหนูเสียว อ้ะ จุก..กด้วย” “โหล แนนของที่มึงให้กูมาเอานี่อยู่ตรงไหนนะ” ทุกคนอาจจะสงสัยว่าเรามาทำอะไรที่บ้านของเพื่อนคนหนึ่งเข้า เหตุมันก็เกิดที่อีแนนเพื่อนรักของเรา วานให้เรามาเอาของที่บ้านให้ ไม่รู้ว่าดวงซวยหรืออะไรถึงได้ต้องมาเอาของให้มัน “แนนอยู่ไหนมึงคิดซิ กูไม่อยากเจอคนในบ้านมึงหรอกนะ ขี้เกียจอธิบายว่ากูมีความสัมพันธ์อะไรกับมึง” ‘อยู่ในห้องกูแหละ วางตรงหัวเตียงซองสีขาว ๆ แล้วมึงก็เลิกกังวลได้แล้วเกินวันนี้พ่อกูไม่อยู่บ้าน’ เสียงจากปลายสายตอบกลับมา เราเดินไปตามทางที่มันบอกจนเจอของที่ต้องการ แต่พอกำลังจะกลับดันบังเอิญว่าปวดฉี่ขึ้นมา ให้ตายสิไม่น่าเดิมน้ำเยอะเลย ว่าจะไปแวะปั๊มน้ำมันก็ไม่น่าจะถึง สุดท้ายจากที่จะเดินออกจากบ้านไปกลับกลายเป็นว่าเราต้องวกกลับไปหาห้องน้ำ “ซี๊ดด อ๊าส์” แต่ยังไม่ทันที่จะได้ผลักประตูเข้าไปเสียงของใครบางคนก็ร้องขึ้นมา ไหนอีแนนบอกว่าไม่มีคนอยู่บ้านไง…

เรื่องเสียว ล่อเมียผู้ใหญ่ ”ตอนออกค่าย” สมัยผมเรียนระดับปริญญาตรีปี 1 ชมรมค่ายอาสาพัฒนาที่ผมเป็นสมาชิกอยู่กำหนดให้มีการออกค่ายอาสาพัฒนายังโรงเรียนในหมู่บ้านที่ทุรกันดารแห่งหนึ่งในจังหวัดสุรินทร์ 4 วันผู้ใหญ่บ้านที่ชมรมฯ ของผมไปเข้าค่าย ดีใจมากที่ชมรมฯ ผมไป ให้การต้อนรับขับสู้อย่างดีเพราะชมรมฯ ไปช่วยหลายอย่าง เช่น ปรับปรุงภูมิทัศน์โรงเรียนในหมู่บ้าน ทำหอกระจายข่าวสร้างที่อ่านหนังสือพิมพ์ให้หมู่บ้าน สร้างศาลาพักริมทาง เป็นต้นคืนแรก หลังจากเสร็จการเสร็จงานตามเป้าหมายที่กำหนด สมาชิกของชมรมก็แยกย้ายกันไปพักตามที่ต่างๆ ตามที่ผู้ใหญ่จัดหาไว้ให้แต่ผมกับรุ่นพี่ประมาณ 4 – 5 คน ผู้ใหญ่พาไปเลี้ยงข้าวปลาอาหารที่บ้านของแกเป็นธรรมดาที่ต้องมีเหล้ามาเสริม ซึ่งผมไม่ได้แตะเท่าไหร่ ปล่อยให้รุ่นพี่ ปี 2…

เรื่องเสียว อาจ๋า อย่าบอกพ่อนะ ว่าเราเย็ดกัน เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ ถือว่าเป็นความลับของฉันเลยก็ว่าได้ค่ะ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ยังคงตราตรึงใจมาจนถึงทุกๆ วันนี้เลยก็ว่าได้ ทั้งๆ ที่มันเป็นเรื่องที่ผิด แต่ว่าตอนนั้นฉันเงี่ยน และในตอนที่กำลังเขียนเรื่องเสียวนี้อยู่ ฉันเองก็ยังคงเงี่ยนไม่ต่างจากเดิมเท่าไหร่เลยจริงๆ เรื่องของเรื่องก็คือว่า คุณปู่กับคุณย่าของฉันนั้นมีลูกตั้งแต่อายุยังน้อย กระทั่งตอนที่แม่ของฉันนั้นตั้งท้องฉันอยู่ ท่านมีอายุประมาณ 40 ต้นๆ ก็มีลูกหลงมาอีกคนหนึ่ง ซึ่งเป็นรุ่นราวคราวเดียวกับฉันเลย แต่ว่าเขามีศักดิ์เป็นอาของฉัน เพราะว่าเขาคือน้องชายพ่อ ที่ตอนนั้นพ่อก็อายุแค่ 20 ปีเท่านั้นเอง ผ่านมาตั้งแต่เด็กจนโต ฉันกับน้าเติบโตมาด้วยกัน จนกระทั่งถึงวัยที่เจริญพันธ์ เรามักจะมาแอบดูหนังโป๊ด้วยกันบ่อยๆ…

เรื่องเสียว รุ่นน้องที่ทำงาน เซ็กส์จัด ”เจอทั้งรูหี รูตูด” ในช่วงสมัยที่ผมทำงานใหม่ๆนั้น ในแผนกมีสาวหมวยน่ารักคนหนึ่งทำงานอยู่ เธอเข้างานก่อนผม 5-6 เดือน แต่ลองถามไถ่แล้วเธออ่อนกว่าผม 2-3 ปี เลยเป็นเด็กรุ่นน้องชื่อปู แต่การแต่งกายของเธอนี่สิ มันช่างดึงดูดสายตาผู้ชายได้เป็นอย่างดี เพราะส่วนใหญ่เธอชอบนุ่งกระโปรงสั้นมาก เผยให้เห็นเรียวขาที่สวยงามตลอด ทั้งๆ ที่เธอเป็นคนตัวเล็ก หน้าอกก็ไม่ค่อยมี แต่สิ่งดึงดูดใจ ทั้งหน้าตาที่หมวยน่ารักผมยาวผิวขาวละนุ่งสั้น ตลอดเวลาการทำงานร่วมกันผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับเธอนอกจากเพื่อนร่วมงานมีพูดเล่นกันบ้าง แต่ก็มีชำเลืองมองเรียวขา หรือหน้าอกเวลาเธอก้มบ้าง แต่เพื่อนผมที่เข้างานมาพร้อมกัน ดูจะสนิทกับเธอมากกว่า แต่ทุกคนในแผนกก็ไม่คิดอะไร เพราะเธอมีแฟนอยู่แล้วทำงานที่เดียวกันด้วย…

เรื่องเสียว สองพี่น้องสาว ม. ปลาย ”เปิดซิง” ผมเองมีประสบการณ์เสียวจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกัน ตอนนั้นผมเรียนอยู่ที่อาชีวะแห่งหนึ่ง ได้มีโอกาสรู้จักกะนักเรียน ม.ปลายคนหนึ่งชื่อ การ์ตูน เราไปเที่ยวด้วยกันตอนช่วงวันหยุด เสาร์อาทิตย์ ตามห้างมั่ง ไปนั่งคุยกันที่สวนสาธารณะมั่ง ผมเองก็จับมือตูนไว้ เดินคุยกันไป พอลับตาคนอื่น ผมจะจับขาตูนมั่ง ตอนแรก ตูนก็ปัดมือผมออก พอตอนหลัง ๆ ไม่ว่าไร ผมก็ลูบตามขาอ่อนของตูนประจำ บางทีลูบมาถึงซอกขา ซึ่งตูนก็พยายามดึงมือผมออกเหมือนกัน แต่ผมจะแข็งมือไว้ แล้วก็จะไซร้จมูกตามแก้ม หรือไม่ก็จะจับหน้าอกตูน ซึ่งหน้าอกตูนแข็งมากเลย…

เรื่องเสียว เย็ดเมีย ซ้ำลอยน้ำกามเพื่อน เสียงครวญครางด้วยความเสียวซ่านของเมียผม ผมยิ่งซ่านในอารมณ์อื๊อๆๆ…เสียงครางยิ่งถี่เมื่อหนุ่มเร่งปลายนิ้วและปลายลิ้นกับร่องสาวของเอี่ยวเมียผมจนเมื่อเอี่ยวเกร็งร่างครางอ้าาา..เสียงเล็กๆนั้นกระตุ้นให้หนุ่มเร่งชักนิ้วถี่ยิบจนเอี่ยวเมียผมร้องครางโอ้วว…พ..พ..พ..พอ..แล้ว…เพราะเอี่ยวได้พบกับความหรรษา ดูเอี่ยวจะชงักและพยายามดันหัวของหนุ่มออกแต่พอลิ้นใหญ่ของหนุ่มสัมผัสกับกลีบเนื้อของเอี่ยว เอี่ยวก็ยืนแอ่นเกร็งไปทั้งร่างมือที่ดันหัวของหนุ่มกลับดึงเข้าหา ดึงๆ ดันๆ ไม่เป็นจังหวะ หนุ่มจึงเงยหน้าค่อยเหยียดร่างสูงยาวยืนขึ้น ทั้งคู่ยืนหันข้างให้ผม สองร่างขาวดำตัดกันในแสงสลัวดูเร้าใจ เอี่ยวแหงนมองหน้าหนุ่มยิ้มอายๆ เอี่ยวยกแขนขึ้นคล้องคอหนุ่มจนหนุ่มต้องก้มลงจูบเบาๆ อีกครั้ง การอาบน้ำจึงเสร็จสิ้นด้วยความสุขเสียวของเอี่ยวเมียผม ผมเลยแกล้งเปิดทีวีดูเรื่อยเปื่อยเมื่อเอี่ยวเมียผมกับหนุ่มเดินออกจากห้องน้ำมาเร่งให้ผมไปอาบบ้าง ผมเดินเข้าห้องน้ำลอยๆ นึกได้ว่าผ้าเช็ดตัวสามผืนที่มีเอี่ยวเมียผมก็สองหนุ่มอีกผืนผมจึงตะโกนออกมาขอเอี่ยว ครู่นึงเอี่ยวเมียผมจึงโผล่หน้าเข้ามายิ้มตาหยีแบบหมวยๆ ของเธอผมของเอี่ยวยังเปียกและยุ่งๆ เอี่ยวนุ่งผ้าเช็ดตัวใส่เสื้อยืดบางสีขาวที่ผมมองปราดเดียวก็รู้ว่าเธอโนบราเพราะอวบๆอูมๆที่เนินอกกวัดแกว่งราวกับมันมีชีวิต เอี่ยวแซว”อาบน้ำก็ไม่ปิดประตูนะ..”ผมได้โอกาสคว้าหมับเข้าให้เอี่ยวทำตาถมึงยิ้มๆ”อุ๊ย…เดี๋ยวเหอะ…ปิดประตูด้วย…”ผมยิ้มให้อย่างรู้ทันพร้อมที่เธอปิดประตูห้องให้ผมแทน ผมอาบน้ำด้วยใจที่สั่นและกระสับกระส่ายว่าภายนอกห้องกำลังจะเกิดอะไรขึ้น เหมือนอ้อยอิ่งอาบแต่ผมก็ใช้เวลาพอควรในการอาบน้ำจนเสร็จปิดฝักบัวเช็ดตัวและเปิดประตูห้องน้องน้ำออกมา ก็แปลกใจเหมือนกันที่เห็นเอี่ยวเมียผมนั่งบนเตียงนุ่งผ้าเช็ดตัวใส่เสื้อยืดเหมือนเดิมให้หนุ่มสางผมทั้งคู่ยิ้มให้ผมอายๆ ยังไงก็ไม่รู้แต่ที่เห็นๆ เลยก็คือเสื้อยืดที่เอี่ยวเมียผมสวม จำได้ว่าตอนที่เอี่ยวส่งผ้าให้ผมตอนอาบน้ำนั้นนะชายเสื้อนะมันอยู่นอกผ้าเช็ดตัวที่เอี่ยวเมียผมนุ่งอยู่…

เรื่องเสียว อย่าค่ะลุง…..เดี๋ยวป้ามาเห็นเข้า แก้ว……แก้ว แต่งตัวเสร็จหรือยังจ๊ะ สายแล้วนะเดี๋ยวก็ไม่ทันรถเที่ยวเช้ากันพอดี” เสียงตะโกนโหวกเหวกของป้าสายพิณ ทำให้แก้วต้องรีบคว้ากระเป๋าออกจาห้องนอนทันที ”เสร็จแล้วค่ะป้า” แก้วตอบพลางหันไปล็อคประตูห้องนอน ”มัวทำอะไรอยู่…ถึงได้ช้านัก เดี๋ยวก็ไปเรียนไม่ทัน” ป้าสายพิณถาม แม้ว่าป้าจะบ่นมากไปบ้างแต่แกก็ใจดีและรักแก้วมาก ” แก้วไปนะค่ะป้า…ลุง..หวัดดีค่ะ” แก้วยกมือไหว้ ก่อนคว้ากระเป๋าเดินออกไป แก้วรู้สึกมีสายตาคู่หนึ่งจ้องมองบั้นท้ายของหล่อนขณะที่เดินออกไป แต่ก็ไม่ได้สนใจนัก ”เลิกเรียนแล้วรีบกลับหล่ะ…อย่ามัวแต่เถลไถลไปไหน” ป้าสายพิณกำชับเสมอก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง ”ค่ะ..” แก้ว เป็นเด็กสาวจากต่างจังหวัด เข้ามาอยู่ในกรุงเทพฯ เพื่อเรียนหนังสือโดยมาอาศัยอยู่กับป้าสายพิณและลุงทองดี แก้วเป็นเด็กสาวที่น่ารัก ด้วยวัยเพียง 17 ปี…

เรื่องเสียว ลูกหนี้ตัวแสบ โดนคนทวงหนี้ตามมาเก็บ แล้วจับรุมเย็ดให้หลาบจำจนหีบาน มันมากันสามคน มันขนทุกๆอย่างของฉันไปในวันที่ไม่มีใครอยู่บ้าน ช่วงเวลาที่เพื่อนบ้านก็ไปทำงานกันหมด มันช่างรู้เวลาจริงๆ ตอนที่ฉันอยู่เพียงลำพัง หนี้แค่ไม่กี่หมื่น ฉันไกล่เกลี่ยแล้วแท้ๆ แต่ใครจะคิดว่ามันจะไม่สามารถทำให้เจ้าหนี้ได้พึงพอใจได้เลยสักนิดเดียว และในตอนที่มันกำลังจะยกโน๊ตบุ๊คของฉันไป ฉันก็กระโจนเข้าใส่อย่างแรง นั่นคือสิ่งเดียวที่ฉันจะใช้ทำมาหากินได้ในช่วงเวลานี้ มันผลักฉันอย่างแรง ก่อนง้างมือตบฉาดเข้าที่ใบหน้าของฉันจนล้มคว่ำ ฉันล้มลง ในชุดนอนกระโปรงที่ไม่ได้ใส่อะไรเอาไว้เลยในเวลานั้น มันเลิกขึ้นมาจนเรือนร่างของฉันถูกมองจนหมดจด แล้วในตอนนั้นเอง พวกมันสามคนก็หยุดทุกอย่างลงแล้วมองมาที่ฉันเป็นตาเดียว แม่งฤทธิ์เยอะจริงๆ เลยว่ะ อีห่านี่ ชายคนแรกพูดขึ้น แต่มันก็น่าเย็ดดีนะ หีสวยชิบหาย อีกคนเสริม ผิวขาวอย่างกับไข่ปอก…

ผมน้ำจะแตก….แล้วครับ แม่ก็จะแตกเหมือนกัน ฉันเป็นช่างเสริมสวย อายุ 40 อยู่กับลูกชาย ชื่อโต อายุ 23 เรียนจบได้งานทำแล้ว ผัวฉันไปทำงานไต้หวันได้เกือบปี ที่บ้านมีลูกสาวเพื่อนมาอาศัยอยู่ด้วย ชื่อ เอ๋ ตอนนี้อายุ 20 ฉันรักเอ๋เหมือนลูก แกก็ช่วยเหลืองานฉันได้มากทั้งงานร้านเสริมสวยและงานบ้าน บังเอิญเด็กสองคนชอบพอกัน ฉันจึงไปขอเอ๋ให้แต่งงานกับลูกชายฉันประมาณ 2 เดือนแล้ว ฉันเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง ตอนผัวอยู่ต้องเย็ดกันทุกคืน บางวันกลางวันแสกๆ ผัวอยู่บ้านและที่ร้านไม่มีลูกค้าก็หลบมานอนเย็ดกัน…ผัวฉันเป็นคนควย ใหญ่และยาวมาก…ขนาดน้องๆ ม้าเทศคงได้…. เย็ดกันทีไรก็มันสุดๆ ไม่รู้จักเบื่อ……..