เรื่องเสียว เน็ตไอเด้า

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b899e0b987e0b895e0b984e0b8ade0b980e0b894e0b989e0b8b2 65fec374dedb8

เรื่องเสียว เน็ตไอเด้า

สมัยนี้ใคร ๆ ก็สามารถเป็นอินฟลูเอ็นเซอร์ได้ถ้าสามารถทำคอนเทนต์ให้น่าสนใจจนคนติดตามและยังสามารถหารายได้จากช่องทางนี้ได้มากมาย ผมก็เป็นหนึ่งคนในนั้นที่เมื่อก่อนเคยดังแต่ในยุคนั้นเขาเรียกกันว่า “เน็ตไอดอล”

ด้วยความที่ผมหล่อเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เลยทำให้คนติดตามได้ไม่ยาก จนในวันนึงกระแสมันก็ลดลงตามกาลเวลา เด็กรุ่นใหม่ๆ ก็มีทั้งหล่อๆ หุ่นดีๆ เก่งๆ มากมาย จนผมคิดขายคอนเทนต์ตามไม่ทัน แต่สิ่งที่เปลี่ยนวิกฤติเป็นโอกาสของผมก็คือทวิตเตอร์ที่เปิดโลกให้ผมมาก ผมได้เห็นคนหล่อคนสวยมากมายขายคอนเทนต์ 18+ บนโซเชียลแบบไม่อาย เพราะในยุคนี้ไม่ว่าเราจะทำอะไรเราก็มีคุณค่าและศักดิ์ศรีเท่ากันกับคนอื่น น้อยคนที่จะคิดว่าคนขายเซ็กซ์หรือคนทำเซ็กซ์คอนเทนต์เป็นเรื่องแปลก

ผมเลยหันมาเปิดแอคเคาท์ 18+ บ้างจนแฟนคลับรุ่นเก่า ๆ เริ่มกลับมาตามและบอกต่อจนได้รู้จักแฟนคลับกลุ่มใหม่ ผมเป็นคนหน้าคม มีหนวด มีเคราบาง ๆ และรูปร่างสมส่วน ควยไซส์ 54 หัวบานสีชมพูลำงัดขึ้นสวย ผมเลยใช้หน้าตาและร่างกายถ่ายว๊อบ ๆ แวม ๆ ในช่วงแรก หลัง ๆ ก็ขายเป็นคลิป ทำให้มีคนติดต่อมาคอลแลบด้วยมากมาย รวมถึงนัดเย็ดแบบส่วนตัวกับแฟนคลับที่ถูกใจ

มีอยู่วันนึงผมได้รับเชิญให้ไปงานรวมเซ็กซ์ครีเอเตอร์ที่จัดบ้านของพี่ที่รู้จักคนนึง ตอนแรกผมก็ไม่คิดอะไรคิดว่าเป็นปาร์ตี้หาคอนเน็คชั่นทั่วไป พี่เขานัดที่บ้านในเวลา 3 ทุ่ม พอผมไปถึงก็ตื่นเต้นมาก เพราะบ้านของพี่เขาหลังใหญ่โต มีสระว่ายน้ำ และมีคนเยอะประมาณ 20 – 30 คน เป็นเหมือนกับการจัดปาร์ตี้ที่เราเห็นในหนัง ทุกครั้งดูสนุกสนานแม้จะเป็นเวลาแค่ 3 ทุ่มกว่า ๆ เท่านั้น ผมก็เดินจิบไวน์ไปคุยเล่นทักทายคนในงาน และสนุกสนานไปเรื่อย ๆ จนเมื่อถึงเวลาประมาณ 5 ทุ่มครึ่ง พี่เจ้าของบ้านก็ประกาศใส่ไมค์ว่าถึงช่วงกิจกรรมพิเศษสำหรับเซ็กซ์ครีเอเตอร์ทุกคน เพราะหลังจากนี้ไปจะเป็น “เซ็กซ์ปาร์ตี้” ที่เปิดโอกาสให้เราเอากับใครก็ได้ที่จะอยู่ต่อ พร้อมมีอุปกรณ์ป้องกันแจกให้ใช้ พร้อมกับของเล่นเสียวไม่อั้น ในตอนนั้นไม่มีใครกลับเลยครับเหมือนกับทุกคนรู้อยู่แล้วว่าจะต้องได้ทำกิจกรรมนี้ ยกเว้นผม เพราะจริง ๆ แล้วพี่เจ้าของบ้านเขาจัดงานนี้เพื่อรับน้องผมเขาสู่วงการเน็ตไอเด้าครับ

เพลงเปิดต่อเพื่อเพิ่มบรรยากาศพร้อมเสียงสีเสียงและเครื่องดื่มไม่อั้น ผมเริ่มเห็นคนยืนเย็ดกันกลางงาน บ้างก็ยืนอมควยกันเป็นกลุ่ม บ้างก็ขึ้นไปยืนเย็ดกันบนบูธดีเจ เห็นแล้วใจสั่น เงี่ยนสุดๆ ถึงแม้จะเป็นเน็ดไอเด้ามาสักพักแต่ผมก็ไม่เคยมางานแบบนี้มาก่อน

สักพักก็มีเซ็กซ์ครีเอเตอร์สาวกลุ่มนึงประมาณ 4-5 คนเดินหาหาผมแล้วบอกว่า “สนใจไหมคะ” ผมก็ไม่รอช้าเลยครับ เพราะพวกเธอสวยเด็ดกันมาก มาในชุดเดรสรัดติ้วจนเห็นกลีบหีลาง ๆ ในตอนนั้นดนตรีก็เงียบลงอีกครั้ง พร้อมกับมีไฟสปอตไลท์ส่องมาที่กลุ่มผม เสียงของพี่เจ้าของบ้านประกาศอีกครั้ง ทุกคนให้ความสนใจมาที่ผมพร้อมกับเริ่มตั้งหน้าตั้งตารอให้ผมเริ่มจัดการสาว ๆ 4-5 คนแก๊งค์นั้น ตอนนั้นผมประหม่ามากแต่สาว ๆ ก็ช่วยกันเป็นคนเปิดงาน พวกเธอช่วยกันถอดเสื้อผ้าผมออกจนล่อนจ้อน แล้วก็ค่อย ๆ เริ่มอมควยผม

คนในงานส่งเสียงเชียร์กันยกใหญ่ผมแลกจูบสาวสองคนสลับกัน ในขณะที่อีกสองคนแลกกันดูดควยผมอยู่ด้านล่าง และอีกหนึ่งคนดูดนมให้ผมอยู่ พอเงี่ยนได้ที่ผมก็ย้ายไปที่ลานเต้นกลางบ้าน สาว ๆ ผลักผมลงบนพื้นพร้อมเอาหีนั่งคร่อมควยผมแล้วค่อย ๆ กดลงจนหีมิดลำควย ผมเสียวมากไม่เคยเสียวขนาดนี้มาก่อนจนร้องออกมาเสียงดัง “โอ๊ยยย” ในตอนนั้นคนในงานรอบ ๆ ตัวผมก็เงี่ยนกันมากขึ้น บรรยากาศรอบตัวก็มีแต่คนกำลังเย็ดกันโดยมีกลุ่มผมอยู่ตรงกลางบ้าน พี่เจ้าของบ้านก็เดินแจกเซ็กซ์ทอยพร้อมถุงยางให้แขกทุกคน

“อ๊ะ อ๊า” “อื้อออ” “อ้อ อออ” “ซี๊ดด” “แอ๊ย” “โอ๊ย” ไม่นานในบ้านก็เต็มไปด้วยเสียงคนร้องครางกันระงม บ้างกันยืนช่วยตัวเองแล้วดูคนเย็ดกัน บ้างก็เย็ดกันสองคน บ้างก็เย็ดหมู่ ทั้งชาย-หญิง ชาย-ชาย หญิง-หญิง ที่นี่มีอิสระอยากเอากับใครก็ได้ไม่มีกฎตายตัว “ตั้บ ๆๆๆ” “ตึ้บ ๆ” เสียงเนื้อกระทบกระแทกกันดังพร้อมกับเสียงร้อง

ในตอนนั้นผู้โดนสาว ๆ 5 คนรุมนั่งร่อนควยให้ ในขณะที่ปากเลียหี มือจับเขี่ยนมสลับกันไปแบบนี้จนเสร็จรอบแรก แล้วก็ต่อรอบสองและสามสี่ห้าในหลายกระบวนท่า มีอยู่ช่วงนึงที่สาวก้มลงหันหลังแอ่นหีให้ผมพร้อมกัน ผมไล่เสียบควยจนครบทั้ง 5 คน แล้วซอยกระแทกแรงทีละคนเรียงคิว สลับกันถอนควยออกมาฟาดแรง ๆ ที่หีเพิ่มความเงี่ยน ก่อนจะชักควยแตกใส่หน้าทั้ง 5 คนในท่าคุกเข่า

ผมได้เข้าสู่วงการเน็ตไอเด้าอย่างเป็นทางการแล้วครับ

Recommendations

เรื่องเสียว กล้าๆ กลัวๆ..ฉันแทบขาดใจคาเตียง (แม่ม่าย) ฉันเป็นแม่ม่ายวัยพริ้ง อายุก็ประมาณ 40 ปี ดูอายุจะเยอะใช่ไหมคะ แต่ถ้าได้มาดูตัวจริงแล้วผิดกกับอายุมากเลยค่ะ ดุจากรูปร่างหน้าตา คนยังหลงผิดคิดว่าเพิ่ง 30 กว่าๆ เองนะคะ เพราะฉันดูแลตัวเองตลอดเวลา แต่งเนื้อแต่งตัวให้ดูดีตลอด ไม่ปล่อยให้ตัวเองแก่ตามอายุไปด้วย สิ่งที่ฉันชอบมาก คือการแต่งตัวเปรี้ยวๆ ให้พวกหนุ่มๆ น้ำลายหกกันเป็นแถว ดูแล้วมันมีเสน่ห์ดีค่ะฉันเป็นม่ายเนื่องจากสามีฉันตายไปค่ะ เนื่องจากประสบอุบัติเหตุรถชนกันที่ต่างจังหวัด ฉันคิดถึงสามีฉันตลอดเวลา ฉันกับสามีลำบากมาด้วยกันตลอดตั้งแต่งงาน อดทนสร้างเนื้อสร้างตัวมาจนร่ำรวย มีกิจการธุรกิจร้อยล้านพันล้านเป็นของตัวเอง แต่สิ่งที่ทำให้ฉันลืมสามีฉันไม่ได้เลยคือ เรื่องบนเตียงหรือเกมส์สวาทนั่นเองค่ะสามีของฉันสอนให้รู้จักบทรักบนเตียง…

เรื่องเสียว ทะเลาะกับผัว เดินมาเจอผู้ชายขี้เงี่ยนใต้ทางด่วน ชักว่าวโชว์ ก็เลยจับเย็ด นี่ไม่ใช่ครั้งแรก ที่ “เมี่ยง” ทะเลาะกับ “ภพ” แฟนของเธอ แต่มันเป็นครั้งแรก ที่โดนโดนพูดใส่ว่า ออกไปจากห้องของกูเดี๋ยวนี้ เมี่ยงตะคอกกลับไปเพียงคำเดียวแล้วกระชากกระเป๋าสำคัญของเธอออกมา เธอจะกลับบ้าน และไม่กลับมาที่นี่อีก อะไรที่มันเป็นของเธอจะยกให้ทั้งหมด ทั้งชีวิต เรื่องรัก เรื่องเสียว เธอรู้ว่าตัวเองเต็มที่มาตลอด แต่เหมือนว่าเขาจะไม่สนใจอะไรเธอเลย หลังๆ จากเรื่องเสียวซี๊ด กลายเป็นเรื่องเสียวชืดไปแล้ว เขาแทบจะไม่เย็ดเธอเลย อ้างว่าเหนื่อยงานบ้างละ ไม่อยากทำบ้างละ การที่เธอมีแฟนแล้วต้องแห้งเหี่ยวแบบนี้…

เรื่องเสียว มันเอาดิฉันประมาณคนละ 2 – 3 รอบ ประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืม (ดิฉันโดนข่มขืนค่ะ) สวัสดีค่ะ ดิฉันมีเรื่องจะเล่าให้ฟัง เกี่ยวกับ ประสบการณ์ ที่ไม่มีวันลืมของดิฉันค่ะ เริ่มเลยนะคะ ดิฉันชื่อ น้ำหวาน ค่ะ เป็นคนต่างจังหวัดเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ เพื่อเรียนต่อมหาลัย ดิฉันเข้าเรียนที่มหาลัยที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง ไม่ขอเปิดเผย ละกันนะคะ เข้าเรียนได้ประมาณ 1 เดือน ก็เกิดเรื่องกับดิฉันเลยค่ะ มันแสนเจ็บปวด แต่ก็รู้สึกชอบไปอีกแบบค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นเป็นวันที่เริ่มมีการฝึกร้องเพลงเชียร์ของคณะ…

เรื่องเสียว ได้ลองของดี เปิดซิงสาวทอม ในฤดูฝนของเดือนกันยายนที่ผ่านมา ผมได้พบกับแป้งเป็นครั้งแรกที่สวนสาธารณะใกล้ขณะเราทั้งสอง กำลังวิ่งออกกำลังกายกันอยู่ แม้เธอจะแต่งตัวดูคล้ายผู้ชายไว้ผมทรงสั้นเหมือนทอมบอย ผมก็ดูออกว่าเธอเป็นผู้หญิงที่สวย ยิ้มหวานมากจนน่าประทับใจ เราพบกันคุยกันตลาด แล้วก็นัดพบกันหลายครั้ง จนสนิทกันพอสมควร วันนั้นเป็นวันที่ผมออกกำลังกาย ด้วยการวิ่งในช่วงเช้า และตรงเข้าบ้านเพื่อจะอาบน้ำ เมื่อเปิดประตูห้องเข้าไปก็เห็นแป้งเปลือยกายอาบน้ำ และกำลังฟอกสบู่อยู่พอดี เธอเห็นผมทำท่าตกใจรีบเอามือปิดนมและเนินที่หว่างขา ผมรีบผละออกมาทั้งที่ตกใจ แต่ก็อยากมองเต้านมขาวคู่สวยกับเนินที่เป็นกระเปาะนูนเต็มไปด้วยขนดกดำ สงสัยเหมือนกันว่าเธอมาบ้านผมทำไม และทำไมไม่ใส่กลอนห้องน้ำด้วย ผมรอจนแป้งออกจากห้องน้ำ เธอบอกว่ามารอผมนานแล้ว วิ่งจนเหงื่อออกมากเลยเข้าไปอาบน้ำก่อน ผมขอตัวไปอาบน้ำบ้าง และไม่ใส่กลอนเหมือนกัน เผื่อว่าเธอจะมาแอบดูผมแก้คืนบ้าง แต่ก็เปล่าเลย เมื่ออาบน้ำเสร็จผมพาเธอไปทานข้าวเราคุยกันหลายเรื่อง…

เรื่องเสียว โดนของจริง  เธอเป็นสาวเลสเบี้ยน ขอเข้าเรื่องเลยนะคับ ผมเป็นหนุ่มออฟฟิศอายุ 25 ปี เรียนจบแล้วไปเป็นทหารมา 1 ปี แล้วมาทำงานที่ บ.แห่งหนึ่งในตัวเมืองหาดใหญ่ ในตำแหน่งที่ผมทำ ต้องประสานงานกับหลายฝ่าย โดยเฉพาะแผนกเซลล์ เพราะแผนกนี้เป็นแผนกที่มีแต่พวกผู้หญิงหน้าตาดี ผมเล็งเอาคนหนึ่งเป็นคนหน้าตาไม่สวยที่สุด แต่การแต่งตัวดูดี และสะอาดสะอ้านมาก ผมเลียบ ๆ เคียง ๆ กะจีบหลายครั้งแต่ดูเหมือนเธอจะไม่สนใจในตัวผมเลย อีกอย่าง ผมเพิ่งกลับมากจากเป็นทหารตัวก็ดำ และอาจจะยังไม่สนิทกันมากเท่าไหร่ แต่ด้วยการประสานงานที่บ่อยครั้ง หลังเราได้คุยกันมากขึ้น และผมเป็นคนง่าย…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนพี่ติวพิเศษให้ ถ้าได้เต็มร้อย จะให้เย็ด งานนี้พี่ต้องเสร็จผมแน่ครับ เรื่องเรียนไม่ได้ถนัดอะไรขนาดนั้น นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมเพื่อนสนิทของผมต้องให้ผมไปที่บ้านของมันเพื่อให้พี่สาวติวพิเศษให้ บ้านมันเรียกได้ว่าเรียนเก่งกันทั้งบ้านเลย พี่มันก็สอบติดมหาลัยอันดับต้นๆ ของประเทศแบบง่ายๆ สบายๆ ส่วนมันเองก็เกรดดีมาตลอด สำหรับเด็กม.5 แล้ว การที่เกรดไม่ได้ดีเท่าที่ควร การใช้ชีวิตในช่วงปีสุดท้ายนั้นยากเหลือเกินจริงๆ เพราะไหนจะต้องเรียน สอบ เตรียมเข้ามหาลัย ทุกๆ อย่างมันต้องไปด้วยกันให้ได้เป็นอย่างดี พี่เอ๋ย ก็เลยยอมที่จะรับคำขอจากน้องชายเพื่อมาติวให้ผมอย่างเต็มที่ในช่วงก่อนจะสอบปลายภาคที่จะถึงในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้แล้ว แต่ถึงอย่างนั้นผมเองก็ไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ สุดท้ายการที่พี่เอ๋ยเสียสละเวลามาติวให้ผมก็เท่ากับว่าเขาจะเสียทุกๆ อย่างฟรี เลยทำให้ผมพยายามมากขึ้นไปเรื่อยๆ แต่ไม่รู้ว่าติวไปติวมายังไง พี่เขาก็ยิ่งน่ารักขึ้นทุกวัน จากที่มีแค่เรื่องติวกันปกติ…

เรื่องเสียว ปั๊มน้ำมันสุดเสียว เมาแล้วนอนหลับเลยจับทำผัว เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันมาเมื่อราว ๆ อาทิตย์ก่อน จะว่ามันเป็นเรื่องเสียวของฉันฝ่ายเดียวก็น่าจะได้เหมือนกันค่ะ เพราะว่าตั้งแต่ต้นจนจบ ทุก ๆ อย่างจบลงด้วยฝีมือ ฝีกาย และรูหีของฉันเองไปทั้งหมดเลย ฉันเป็นแม่บ้านของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ซึ่งปั๊มนี้จะเปิดให้บริการตอนตี 5 เด็กปั๊มจะมาเปิดลานตอนตี 4 ส่วนฉันที่ต้องทำทุก ๆ อย่างให้พร้อมก่อนนั้นจึงต้องลุกขึ้นมาตอนตี 3 แม้ว่าจะเป็นงานที่ต้องตื่นเช้า แต่ก็สบาย เพราะว่าฉันจะทำงานวันละไม่กี่ครั้ง ที่เหลือก็เป็นเวลาพักผ่อน เพราะว่านอกจากล้างห้องน้ำ ทำความสะอาดแล้ว ที่เหลือก็ไม่มีอะไรที่เป็นหน้าที่ของฉัน วันนั้น…

เรื่องเสียว ประสบการณ์โดนลักหลับ แต่ไม่กล้าทำอะไร เพราะว่าเสียวเกินต้าน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมา ผมกลับไปที่บ้านของญาติที่อยู่ต่างจังหวัด มันเป็นบ้านที่ผมอยู่สมัยเด็ก จนกระทั่งแม่ออกมาสานต่อธุรกิจของพ่อ ที่ได้รับมรดกมาเป็นธุรกิจร้านขายอะไหล่รถยนต์ ไม่ได้กลับไปก็น่าจะเกือบ 10 ปีได้แล้ว พอกลับไป เพื่อนและญาติตัวเองก็โตหมดแล้ว ไม่น่าเชื่อว่าเวลามันผ่านไปเร็ว จากเด็กน้อยไร้เดียงสาในวันนั้น วันนี้เรากลับมานั่งชนแก้วเหล้า กินดื่มจนเมามายกันแล้ว แล้วคืนนั้น เราก็นอนรวมกันที่ห้องของเอ ญาติของผม ซึ่งเธอเป็นผู้หญิง ที่โตมาสวยมากๆ เลยทีเดียว จริงๆ ผมว่าเธอจัดอยู่ในประเภทคนที่น่าเย็ดคนหนึ่งเลยนะ ถ้าหากว่าเธอไม่ใช่เพื่อนของผม ผมเองก็คงไม่ปล่อยให้เธออยู่มาจนถึงตอนนี้หรอก ญาติอีกคนก็นอนอยู่ แต่สักพักหนึ่ง…

เรื่องเสียว รถไฟสายสวาท เสียวผิดคาดเพราะว่าได้สองควย เขาจ้องฉันมาสักพักแล้ว สายตาของผู้ชายหล่อเหล่าที่เหมือนจะบอกว่าอยากจะทำเรื่องอย่างว่าแบบนั้นกับฉัน เรื่องเสียวที่ชายหญิงเขาทำกัน แต่ว่าที่นี่มันบนรถไฟไงมันจะเป็นไปได้อย่างนั้นเชียวหรือ ทว่าความเงี่ยนมันก็ไม่สามารถหยุดความผิดชอบชั่วดีได้ ศีลธรรมไม่อาจจะใช้ได้ในเวลาที่ความเงี่ยนมันกำลังนำพาความรู้สึก จากที่มองหน้ากันเฉยๆ เขามองฉันอยู่ฝั่งตรงข้าม ถัดไปอีก 2 ที่นั่ง ซึ่งทั้งขบวนตอนนี้มีเพียงฉัน เขาและเพื่อนอีกคนที่นอนหลับอยู่ ฉันยิ้มแล้วขยิบตาให้ ก่อนที่เขาจะยิ้มเจ้าเล่ห์แล้วเดินเข้ามาหา เราทำความรู้จักกันได้เพียงไม่นานเขาก็เริ่มเอื้อมมือมาจับมือฉัน ก่อนที่จะกระซิบถามอย่างตรงไปตรงมา “ทำอะไรกันดีครับ” เขาถามเบาๆ “อะไรก็ได้ค่ะ แต่เพื่อนจะไม่ตื่นเหรอคะ ?” “ถ้ามันตื่นก็เชิญมันมาร่วมวงกันสิครับ ได้ไหมล่ะ ไม่ติดหรือเปล่า ?” เขาถาม…