เรื่องเสียว เที่ยวสวนสนุก คนเดียวดีกว่า จะพาใครมาเย็ดก็ได้ 

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b8aae0b8a7e0b899e0b8aae0b899 65fd7117c3c24

เรื่องเสียว เที่ยวสวนสนุก คนเดียวดีกว่า จะพาใครมาเย็ดก็ได้ 

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดดดด…..เสียวครับ เสียวควยสุดๆ เลย อาห์” ชายหนุ่มยืนแอ่นร่างกายเกร็งตัวแน่น หลังพิงกำแพงของห้องพักไว้ สองขาเกร็ง ทั้งๆ ที่มันกำลังจะไม่เหลือแรงให้ยืนแล้ว เพราะว่าตอนนี้หญิงสาวตรงหน้าทั้งอมควยและดูดส่วนปลายควยของเขาอย่างหนัก จนกระทั่งเสียงโบล๊ะ เกิดขึ้น ตอนที่เธอปล่อยให้หัวควยของเขาเป็นอิสระ มันช่างเสียวจนทำให้เขาแทบจะเข่าอ่อนเลยด้วยซ้ำ

ทำไมดูดควยเก่งขนาดนี้นะ

เขาหรี่ตามองเธอ สองขาสั่นระริก ทั้งเสียวควย และเงี่ยนปะปนกันจนมั่วตั้วไปหมด

เธอเงยหน้ามองแล้วยิ้ม แลบลิ้นเลียริมฝีปาก ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้เรียวขาของเขาทั้งสองข้างขึ้นมาจนถึงหน้าท้อง ลามไล้ไปจนถึงหัวนมทั้งสองข้าง แล้วบีบบี้มันไปตามอารมณ์เพื่อกระตุ้นความเงี่ยนให้เขา ก่อนที่จะอ้าปากอมควยอีกครั้งหนึ่ง

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“ซี้ดดดด…โอ๊ยยยย…เสียวชิบหายเลย ไม่ไหวแล้ว อาห์!!!”

เขาไม่สามารถยืนอยู่ได้อีกแล้วในเวลานี้ ทั้งปากที่ดูดอย่างแรง และเรียวลิ้นที่หวานสะบัดไล้เลียลำควยของเขาในช่องปากนั้นมันพลิ้วไหวเกินไป จนเขาค่อยๆ ทรุดตัวลงไปนั่งหลังตรงพิงหนักเอาไว้ ขณะที่เธอตรงหน้าก็โน้มตัวลงมา จับลำควยของเขาไว้แน่น มือก็ชักลำควย ปากก็อมควย ก่อนที่จะขยับขึ้นอย่างอย่างเต็มแรง จนทำให้ชายหนุ่มในเวลานี้หลับตาแน่น

เขาไม่เคยเจอสาวคนไหนที่อมควยเขาได้เสียวขนาดนี้ มันเสียวจนเขาแทบยืนไม่อยู่เลยด้วยซ้ำ

หรือเหรอ คนที่บอกว่าไม่ค่อยเก่งเรื่องเสียว และไม่ได้เจนจัดเรื่องอย่างว่าเท่าไหร่ แต่พอมาถึงตอนนี้ มันกลับตรงกันข้ามจริงๆ

ทั้งสองเจอกันบนเครื่องเล่นเครื่องหนึ่ง เธอขึ้นไปนั่งข้างๆ เขา แต่ตอนที่เธอตกใจ เธอกลับเอื้อมมือมาคว้าลำควยของเขาไว้แน่นและไม่ปล่อยอีกต่างหาก เรื่องราววุ่นๆ ส่งผลให้เขานั้นควยแข็งคามือของเธอเลย ก่อนที่เธอจะสัมผัสได้ว่าผู้ชายคนนี้ควยใหญ่ จึงแวะเวียนมาทำความรู้สึกกันในเวลาแค่ไม่กี่ชั่วโมง แล้วมันก็มาจบที่ห้องแห่งความลับนี้ในที่สุดนั่นเอง

หลังจากที่ได้นั่งลง เขาก็รู้สึกว่าสามารถควบคุมความเสียวของตัวเองได้อย่างเต็มที่มากขึ้น เริ่มจับหัวของเธอกดลงพร้อมกับที่เริ่มยกเอวกระเด้าปากของเธอจนเสียงอ๊อกดังขึ้นมา แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังไม่หยุด กดหัวของเธอลงไปอมควยของเขาให้ลึกสุดโคน แล้วกดค้างเอาไว้แบบนั้นจนเธอสำลักไอโขลก แล้วจึงปล่อยให้เธอเป็นอิสระ

คนอย่างเธอมันต้องโดน เพราะว่ามันคือการลงโทษที่อมควยเก่งจนเขายืนไม่ไหว

ทั้งสองพากันมาที่เตียง หญิงสาวนอนแล้วแยกขารอให้เขาได้ยลหีชมพู เนินหีใหญ่อูมอวบ และแคมหีสวย ชายหนุ่มควยแข็งขึ้นมาจนเจ็บหนึบแล้ว แต่ก็ยังไม่ถึงเวลาเย็ด เขาลงลิ้นเลียหีให้เธอจนครางเสียวดีดดิ้นพล่านไปมาทั้งเตียง ทรมานเธอด้วยความเสียวให้สาสมใจก่อนที่จะค่อยๆ ส่งต่อความสุขให้เธอ

ด้วยควยใหญ่ยาวของเขานี้ที่ค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ

มันฟิตแน่น และหีของเธอก็ยิ่งตอดควยเขาเอาเรื่อง สีหน้าทั้งสองฝ่ายแสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างเห็นได้ชัด แต่น้ำเงี่ยนที่ถูกกระตุ้นออกมานั้นก็ทำให้เขารู้สึกว่าสัมผัสที่สวมสอดเข้าไปนั้นมันช่างลื่นไหลกว่าทุกๆ ครั้งเสียจริง เขาดันควยเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดแล้วค้างเอาไว้แบบนั้น

หญิงสาวตรงหน้ากางแขน หลับตาแน่น พยายามหายใจให้เป็นจังหวะ เพราะเธอคงคิดว่ามันจะช่วยให้ความเสียวระหว่างที่โดนเย็ดหีนั้นมากขึ้น แต่มันใช่ไม่ได้กับเขา เมื่อชายหนุ่มค่อยๆ โน้มตัวเข้าใกล้ เท้าแขนทั้งสองข้างแนบลำตัวของเธอ พร้อมๆ กับควยดุ้นใหญ่ยาวนั้นก็รัวกระแทกเย็ดหีของเธอจนเสียงกกระแทกที่แสนหนักหน่วงนั้นดังขึ้นตลอดเวลา

เสียว ความเสียวนี่มันในอะไรกัน ?

ในขณะที่เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้น หญิงสาวนิรนามก็หลับตาแน่น ส่งเสียงครวญครางออกมาทุกเสียงที่เธอสามารถทำได้ เพราะควยของเขาที่กระแทกเย็ดหีเข้ามานั้นไม่ได้มีจังหวะที่แน่นอน ทั้งเบา ทั้งหนัก ทั้งช้า และถี่รัว จนเธอแทบจะไม่สามารถปรับอารมณ์ให้เข้ากับทุกๆ อย่างได้เลยในเวลานี้

มีเพียงสิ่งเดียวที่เธอรู้

เขาเย็ดเก่งเหลือเกิน

เธอคิดถูกจริงๆ ที่ตอนนั้นเผลอไปจับควยเขา จนได้ตามกันมาที่ห้องแบบนี้ ไม่อย่างนั้นคงจะไม่โดนเย็ดจนหมดดแรงแบบนี้หรอก

ยิ่งนานเท่าไหร่เขาก็ยิ่งกระแทกแรงมกาขึ้นเท่านั้น หญิงสาวกำมือแน่น ร่างกายเสียวซ่านจนจะทนไม่ไหวแล้ว เป็นจังหวะที่แสนเหมาะสม เพราะว่าชายหนุ่มควยใหญ่ก็เริ่มจะถึงปลายทางแล้ว ความเร็วในการเย็ดเริ่มมากขึ้น แม้ว่าความถี่รัวจะลดลง แต่ไม่ว่าอย่างไร แค่ควยใหญ่ ก็เสียวไปหมดนั่นแหละ

เขาโน้มตัวลงมาดูดนมของเธอทั้งสองเต้า แล้วคลึงเคล้นอย่างเต็มอารมณ์เงี่ยน ก่อนที่จะกระแทกควยเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า แล้วปลดปล่อยความสุขสมผ่านในรูปแบบน้ำควยที่หลั่งทะลักออกมาอย่างข้นหนืด แตกในคารูหีของเธอเป็นที่เรียบร้อย

ชายหนุ่มดึงร่างกายออกมาแล้วทิ้งตัวนั่งลงกับพื้นอย่างหมดสภาพ หายใจหอบเหนื่อยราวกับถูกตัดขาดจากอากาศหายใจมานานแสนนาน ในขณะเดียวกัน เสียงโทรศัพท์ของหญิงสาวก็ดังขึ้น เป็นเบอร์เพื่อนของเธอ ที่โทรมาเพื่อบอกว่าจะตามเธอไปที่สวนสนุกด้วย แต่เธอกลับหันมามองหน้าเขาแล้วยิ้ม ก่อนจะตอบเพื่อนไปว่ากลับแล้ว และกดวางสาย

เธอหันมายิ้มให้เขา แล้วถามว่า รู้ใช่ไหม ว่าระหว่างสวนสนุก กับคุณ ฉันเลือกที่จะเสียวแบบไหน ?

ชายหนุ่มหัวเราะร่วนขึ้นมาทันที

ถ้าเลือกผมแบบนี้ก็เย็ดแค่น้ำเดียวไม่พอใช่ไหมล่ะครับ ?

เธอหัวเราะ ก่อนจะทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ ให้เขาเดาคำตอบจากเธอเอาเอง เพราะว่าตอนนี้เธอนอนลงไปแล้ว

และก็แยกขาออกอีกครั้ง พร้อมที่จะโดนเขาเย็ดหีอีกรอบ หรือจะสองรอบก็ไม่ได้ว่าอะไร

Recommendations

เรื่องเสียว พึ่งดูซีดีโป๊มาหยกๆ..เสียตัวเพราะฝนตกหนัก อ้อมสาวน้อยผมยาววัย 17 ปีเด็กสาวที่เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ในโรงเรียนไม่ว่าจะเป็นนักเรียนชายหรือพวกครูหนุ่มใหม่ที่เข้ามาสอนที่นี่ ด้วยรูปร่างที่น่ารักประกอบกับรูปร่างที่เกินเด็กรุ่นเดียวทำให้เธอเป็นดาวเด่นของโรงเรียน ประวิทย์นิสิตปีที่ 4 ที่มาเป็นครูฝึกสอนที่นี่ก็เป็นอีกคนที่หมายปองที่จะได้เห็นผืนนาน้อยๆ ของอ้อม ด้วยความที่เป็นครูฝึกสอนประกอบกับได้สอนห้องเดียวกันอีกทำให้ทั้งสองเริ่มสนิทสนมกันแต่อ้อมก็ไม่ได้คิดกับประวิทย์เลยเถิดไปมากกว่าคำว่ารุ่นพี่เท่านั้น ทุกครั้งเวลาที่สอนหรือคุมการสอบประวิทย์จะเดินไปแถวโต๊ะอ้อมบ่อยๆ บางครั้งเขาก็แอบสำเลืองมองดูน่าอกของอ้อมด้วยความที่อ้อมเป็นคนผิวขาวยิ่งทำให้ประวิทย์เกิดอารมณ์ทุกครั้งเมื่อเห็นผิวขาวๆ ของอ้อม บ่อยครั้งที่เค้าเก็บภาพใบหน้าของอ้อมไปชักว่าวบ่อยๆ จนกระทั้งวันหนึ่งเค้าได้มีโอกาสมากกว่านึกภาพหน้าอ้อมแล้วชักว่าว ช่วงบ่ายๆ ของวันหนึ่ง เพราะอ้อมที่ตกตั้งแต่เช้าทำให้ประวิทย์ไม่ได้ออกไปไหน ว่างๆ ก็ดูซีดีโป๊ตามประสาหนุ่มโสด สักพักก็มีเสียงเคาะประตูดังขึ้น “อ้าว…อ้อมมีอะไรหรือ” ประวิทย์ถามด้วยความงงเมื่อเค้าเปิดประตูมาเห็นอ้อมที่ตัวเปียกเพราะน้ำฝน “คืออ้อมไปทำรายงานบ้านเพื่อนมาค่ะ ตอนกลับอ้อมมันตกหนักอ้อมกลัวรายงานเปียกเลยขอเข้ามาหลบอ้อมที่คอนโดพี่วิทย์สักครู่ค่ะ” อ้อม สาวน้อยหน้าใสตอบ ด้วยความที่พึ่งกำลังดูซีดีโป๊มาหยกๆ…

เรื่องเสียว โดนครูฝึกสอนชวนไปเย็ด งานนี้เสียวหีสุดๆ เพราะเขายังไม่ใช่ครู ฉันเลยไม่ได้รู้สึกว่ามันคือเรื่องผิดที่เราจะได้รักกัน ดังนั้นความสัมพันธ์ของเราเลยเดินหน้าอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา 1 เทอมที่เขาสอนอยู่ที่นี่ อย่างน้อย ความรักของเราก็ไม่ได้มีเรื่องเสียวเข้ามาแทรกแซงเลย จนกระทั่งวันที่ฉันให้สัญญากับเขาเอาไว้ วันที่เขาไม่ได้เป็นครูที่นี่ ฉันจะยอมเป็นของเขา ฉันพูดให้ทุกๆ อย่างดูดี รวมทั้งตัวของฉันเอง ทั้งๆ ที่ความจริงฉัน รอให้วันนี้มาถึง จะได้โดนเขาเย็ดหีสักที วันนี้เราเริ่มต้นด้วยหมูกระทะของโปรดของฉัน ก่อนที่จะไปจบที่ห้องของเขา ห้องเล็กๆ ที่สวยงาม ถูกจัดไว้เป็นระเบียบเรียบร้อย และมันทำให้ฉันรู้สึกว่าพร้อมที่จะเสียตัวเหลือเกิน เขาพุ่งตัวเข้ามารวบเอวของฉันเข้าไปกอดทันทีอย่างหนักหน่วง แล้วค่อยๆ อุ้มร่างของฉันยกขึ้น มอบรสจูบที่แสนดูดดื่มให้ฉัน…

เรื่องเสียว เมียเด็ก เรื่อง มันเกิดตอนผมอายุ 15 ผมอาศัยอยู่ที่จังหวัดนึงในภาคเหนือ ผมเรียนอยู่ ม.3 เข้าเรื่องเลยแล้วกันคับ ทุกๆเย็นหลังเลิกเรียนจะมีน้อง ม.1 คนนึงเข้ามาใหม่ชื่อน้องมิ้ว มิ้วจะมารดน้ำผักที่แปลงผักหลังโรงเรียน มิ้วเป็นตัวแทนของห้องหน่ะคับมิ้วหุ้นดีมากขาวสูงอวบด้วยหน้าตาน่ารักน่า… มาก ผมก็จะไปเฝ้าดูมิ้วทุกวัน แล้ววันนึงผมก็เข้าไปตีสนิทกัยมิ้ว จนเริ่มสนิทกันมากขึ้นๆ พอมาเทอม2 ช่วงสอบมิทเทอม วันนั้นเปนวันสอบวันสุดท้าย ฝนดันตกคับ ผมเลยอาสาไปส่งที่หอ(มิ้วอาศัยหอพักคับเทอมาจากต่างอำเภอ) ตอนนั้นเวลาประมานบ่าย 1 ผมพามิ้วซ้อนมอเตอร์ไซค์ไปส่งที่หอ พอถึงหอมิ้วก็พาผมเข้าไปนั่งรอฝนหยุดในห้อง ผมนั่งคุยกับมิ้วจนเวลาประมานบ่าย 3 ฝนก็หยุด…

เรื่องเสียว เงี่ยนแล้วค่ะ จะเย็ดกับใครก็ขอแค่ควยใหญ่อย่างเดียวพอ ฉันไม่คิดเลยจริงๆ ว่าคนที่สวย และสูงส่งอย่างฉันจะขี้เงี่ยนได้มากถึงขนาดนี้ ฉันไม่รู้ว่าฉันไปหิวกระหายมาจากไหนจริงๆ ทั้งๆ ที่ปกติฉันเองก็ห้ามความต้องการของฉันเอาไว้ได้ แต่ว่าตอนนี้ เดี๋ยวนี้ คืนนี้ที่ฉันกำลังเดินเข้าไปในหมู่บ้านของตัวเองหลังจากที่เพื่อนมาส่งหน้าปากซอยเพราะมีการปิดซอย รถยนต์เข้าไม่ได้ช่วงกลางคืน งานก่อสร้างที่พักเอาไว้ก็เริ่มเงียบงัน ฉันเดินเข้ามาผ่านรั้วสังกะสีที่เต็มไปด้วยร่องรอยการใช้งาน แล้วในตอนนั้นฉันก็เห็นว่ามันมีสังกะสีแผ่หนึ่งหลุดเอียงกระเท่เร่อยู่ เลยเดินผ่านไปแบบไม่ได้คิดอะไร แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะคะ…ว่าเรื่องเสียวของฉันจะเกิดขึ้นมาเพราะรูเล็กๆ ที่สังกะสีแบบนี้ ฉันเห็นควยของใครสักคนโผล่ขึ้นมาเล็กน้อย เหมือนกับว่าเจ้าของควยนั้นกำลังเยี่ยวแล้วเอาควยออกมาข้างนอกฝั่งสังกะสี ฉันหยุดยืนมองดูลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งอยู่อย่างนั้นโดยที่อีกฝั่งคงจะไม่รู้เลยว่าฉันอยู่ตรงนี้ ก่อนที่ความเงี่ยน…อาจจะผสมกับความเมานิดหน่อยจะทำให้ฉันนั้นค่อยๆ เริ่มเอื้อมมือไปจับควยของเขาหลังจากที่เขาเยี่ยวสุด เขาสะดุ้งร้องเฮ้ยขึ้นมาแล้วถอยออกไปก่อนที่จะนั่งยองๆ แล้วมองลอดช่องมาจนได้เห็นฉันที่ยืนยิ้มแฉ่งอยู่พร้อมกับโบกมือให้เขา คนตรงหน้าที่ฉันนั้นได้เห็นคือผู้ชายบ้านๆ คนหนึ่ง ผิวเกรียมแดดเข้มๆ…

เรื่องเสียว โดนผัวนอกใจ เลยออกไปนัดเย็ด รู้แบบนี้ทำนานแล้ว ฉันเพิ่งลองดู โหลดแอปฯนัดเย็ดมา ตามที่เพื่อนของฉันนั้นบอก เพราะว่าตอนนี้มันมีคนที่ชอบนอกใจแฟนไปหาคู่นอนชั่วคราวกันตั้งมากมาย ฉันเลยลองบ้าง และใช่ แฟนของฉันเองก็คือหนึ่งในคนที่กำลังหาคู่นัดเย็ด เราทะเลาะกันในช่วงเวลาที่ผ่านมา แล้วเขาก็ไม่ค่อยให้ฉันไปหา รวมทั้งไม่มาหาฉันด้วย เพราะว่าเขานั้นชอบเอาเรื่องงานมาอ้างว่าเหนื่อย และบอกว่าให้ฉันทบทวนตัวเอง ว่าการชวนทะเลาะมันได้อะไรหรือเปล่า ฉันเองก็พยายามที่จะดูแลตัวเองมากขึ้น แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลย ฉันไม่ได้ผิดอะไร คนที่ผิดก็คือเขานั่นแหละ ที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองโง่มาตลอด เขาลงรูปตัวเองแบบไม่ปิดบังอะไรเลย เพราะรู้อยู่แล้วว่าฉันนั้นไม่มีทางที่จะเล่นอะไรแบบนี้อยู่แล้ว พร้อมกับข้อความเชิญชวนที่ว่า “เงี่ยนๆ นักเย็ดได้ ไปหาไม่ได้แต่มีห้อง พักคนเดียว” ให้ตายเถอะ…

เรื่องเสียว กันชน…เสียวไม่ได้ตั้งใจ เธอชื่อโบว์ครับ เป็นผู้หญิงคนแรกที่สะดุดตาผม ตั้งแต่วันแรกที่เข้าปฐมนิเทศน์ตอนเข้าม.4 แล้วก็โชคดีที่เธออยู่ ห้องเดียวกับผมเสียด้วยสิ แน่นอนว่าสาวผิวขาว หน้าคมเสียงหวานคนนี้ ไม่ได้สะดุดตาแค่ผมคนเดียว พวกหนุ่มหน้าใหม่ ที่เข้ามาพร้อมกัน ต่างก็แอบเหล่เธอกันตาเป็นมัน เอาเป็นว่าผมโชคดีกว่าหลายๆ คน ที่มีเธอมาให้นั่งเหล่และนั่งฝันได้ ตลอดสามปี ซึ่งจนแล้วจนรอดไม่มีใครจีบเธอสำเร็จเลยจนจบ ม.ปลาย ผมน่ะเหรอไม่ได้แม้กระทั้งลงมือจีบ ใครจะมาสนใจ คนหน้าจืดๆ อย่างผม แต่ก็โชคดีอีกนั่นแหละที่เธอยู่ห้องเดียวกับผม ก่อนจบผมก็ได้ที่อยู่เธอมาจากสมุด”เฟรนด์ชิพ”ที่แลก กันเขียนทั้งห้อง จากนั้นผมก็เข้ามาเรียนต่อในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อยู่ที่นี่ อาจจะเป็นเพราะความว่าง ทำให้…

เรื่องเสียว เมียรักทำกันได้ เรียกเพื่อนรักมาเล่นชู้คาบ้าน เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้ เรียกได้ว่ามันคือความลำบากใจที่สุดของผมเลยก็ว่าได้ แต่ว่าทุกๆ อย่างมันก็คลี่คลายไปแล้ว เลยทำให้ผมสามารถเขียนเรื่องราวเหล่านั้นออกมาได้โดยที่ไม่รู้สึกอะไรเลย ผมกับแฟนคบกันมาสองเดือนแล้ว หลังจากที่มาทำงานที่โรงงานแห่งนี้ แต่แล้วในวันหนึ่ง ผมก็เจอเพื่อนใหม่ ที่มาหางานทำ เพราะว่าเขามาจากบ้านนอกเหมือนกัน มันเลยทำให้ผมนั้นอยากทำความรู้จัก จนกระทั่งเราสนิทสนมกันมากขึ้นไปเรื่อยๆ ซึ่งความสนิทสนมนั้น ทำให้ผมรู้สึกว่ามันมีบางอย่างเปลี่ยนไป แฟนของผมเริ่มถามบ่อยๆ ว่าเมื่อไหร่เขาจะมากินข้าวด้วยกันอีก เธอบอกว่าเขาเป็นคนที่พูดคุยสนุก แล้วเวลาอยู่ด้วยกัน บรรยากาศมันก็เฮฮาดี ผมเองที่เป็นคนไม่ค่อยพูดอะไรก็เลยคิดว่าเธอต้องการความสนุกสนาน แต่ยิ่งนานไปเรื่อยๆ บางอย่างมันก็เริ่มเปลี่ยนไป เพราะว่าผมเองก็เริ่มสังเกตเห็นบางอย่างในแววตาของเธอ ผมสงสัยว่าแฟนของผมกับเพื่อนสนิทคนนี้กำลังมีอะไรที่ผมไม่รู้ ผมเลยขอลาหยุดวันหนึ่งโดยที่ไม่ได้บอกใคร แต่ออกไปทำงานเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น…

เรื่องเสียว ไม่นึกเลยว่าควยตาแก่ๆ จะเย็ดมันส์กว่าแฟนตัวเอง ชื่อ”มิน”ค่ะเรียนอยู่ปี 4 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งค่ะ พอดีมินมีธุระด่วน พ่อกับแม่ก็ไม่ว่าง มินเลยต้องบินไปที่ไร่ ที่เชียงใหม่ในตอนบ่ายหลังเลิกเรียนก็ชวนแฟนไปด้วยก็ ไปทั้งชุด นักศึกษาเลยค่ะ ก็ไม่ได้กลับไปดูเป็น 10 ปีเพราะมินกับพ่อแม่ มาอยู่กรุงเทพฯ เราปล่อยให้ ตาเอี้ยง ลูกน้องเก่าแก่ของพ่อเป็นคนดูแลไร่แทนเราเพราะสมัยที่พ่อยังอยู่ที่ไร่ก็ได้อาศัยตาเอี้ยงนี่แหล่ะค่ะเป็นคนจัดการทุกอย่าง ป่านนี้ตาเอี้ยงคงเป็นชายแก่อายุราวๆ 60 เห็นจะได้ ร่างกายอาจถดถอยต้องให้แกได้พัก บ้างนึกสงสารแกเหมือนกันมินคุยโทรศัพท์กับตาเอี้ยงบอกจะไปถึงวันจันทร์ แต่ไปถึงจริง เป็นวันเสาร์ ที่บ้านใหญ่ของมินก็ไม่มีวี้แววร่องรอยตาเอี้ยงมาต้อนรับ แต่ดูบ้านช่อง ไร่สวน ก็ดูเรียบร้อยดี…

เรื่องเสียว เย็ดกันบนชิงช้าสวรรค์ งานฤดูหนาวเป็นเหตุ ไฟดับ เครื่องค้าง เลยเย็ดกันบนชิงช้าสวรรค์รอไฟมา ทุกคนเคยมีแฟนขี้เงี่ยนเหมือนกันไหมครับ ประมาณว่าเป็นคนเงี่ยนกับคนเงี่ยนมาเจอกัน เลยสามารถเย็ดกันได้ตลอดเวลาครับ ซึ่งแน่นอนว่าผมมีแฟนขี้เงี่ยน มันเป็นอะไรที่ตอบโจทย์ชีวิตของผมมากๆ เลย และเรื่องเสียวที่จะเขียนเล่าก็เกี่ยวกับแฟนคนนี้แหละครับ เรื่องของเรื่องก็คือผมกับแฟนไปเดินงานฤดูหนาวกันที่จังหวัดของผม แล้วในตอนนั้น มันมีเทศกาลสวนสนุกที่มาตั้งด้วย มีเครื่องเล่นเสียวๆ ต่างๆ หลายเครื่อง ที่สำคัญคือมีชิงช้าสวรรค์ที่ค่อนข้างสูงใหญ่มากกว่าของงานวัดเลย จุดสูงสุดน่าจะราวๆ ดึก 5 ชั้นเลยก็ว่าได้ แม้ว่าราคาตั๋วมันจะแพงเกินไปหน่อย ก็คุ้มค่าที่จะจ่ายครับ เราสองคนเลยขึ้นไปนั่งบนชิงช้าสวรรค์นั้น ซึ่งในค่าบริการ มันจะหมุนไปอย่างช้าๆ และใช้เวลาทั้งหมด…