เรื่องเสียว เที่ยวทะเล เจอฝรั่งผิวสี ควยใหญ่เท่าแขน จับเย็ดจนน้ำควยพุ่ง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b897e0b8b0e0b980e0b8a5 e0b980 65fd710ddfe1b

เรื่องเสียว เที่ยวทะเล เจอฝรั่งผิวสี ควยใหญ่เท่าแขน จับเย็ดจนน้ำควยพุ่ง

เธอเคยดูแต่ในหนังเอวี ที่สาวเอเชียโดนผู้ชายผิวสีควยใหญ่กระหน่ำเย็ด ตอนนั้นเธอร้องออกมาเหมือนจะขาดใจตายเลยทีเดียว และในวันนี้ ที่เธอมาเที่ยวเพียงลำพัง ก่อนที่จะได้เจอชายฝรั่งผิวสีหน้าตาดีเข้ามาทำความรู้จัก ก่อนที่จะจบลงที่บนเตียง เธอก็อยากจะรู้เหลือเกินว่าเรื่องเสียวที่เป็นเรื่องจริงไม่ใช่ฉากที่แสดงในหนังนั้นมันจะเป็นจริงหรือเปล่า

ไอ้ที่คนเขาบอกว่าถ้าโดนควยคนดำเข้าไปแล้วมันเหมือนจะขาดใจตายคาควย

เธออยากจะสัมผัสมันเลยจริงๆ ว่าจะเป็นอย่างนั้นหรือเปล่า

จนกระทั่งเขาถอดกางเกงออกมา ควยใหญ่สีเข้มนั้นแข็งยาวทะลุขากางเกงในออกมาเลยทีเดียว อย่างต่ำน่าจะยาวราวๆ 8 หรือ 9 นิ้ว รอบวงน่าจะเกินกว่าคนเอเชียไปเยอะน่าดู มันยิ่งทำให้ใจของเธอเต้นตึกตัก แต่ด้วยความเงี่ยนควยและอยากที่จะลองสัมผัส เธอจึงตรงดิ่งเข้าไปหาเขา นั่งคุกเข่าลงตรงหน้า แล้วถอดกางเกงในของเขาออก

ควยใหญ่เท่าแขนเลยจริงๆ

เธออ้าปากอมควยให้เขา มือก็ชัก ความยาวของควยตอนนี้ สองมือกำยังคงเหลือความยาว เธอดูดดุนหัวควยของเขาพร้อมกับใช้สองมือรูดลำควยชักว่าวไปเรื่อยๆ จนน้ำเงี่ยนไหลเข้ามาในปากของเธอได้ลิ้มรสมัน ทั้งหวาน และอออกมาเยอะมากๆ จนเธอเริ่มรู้สึกว่าทนไม่ไหวแล้วจริงๆ

เสียงครางของเขาดังขึ้นมา ไม่รู้ว่ามันเป็นภาษาอะไร แต่ว่าตอนนี้เขาเริ่มพยายามที่จะดันควยของเขาเข้ามาให้ลึกมากกว่าเดิม แต่ว่ามันลึกมากกว่านี้ไม่ไหวแล้ว แค่ขนาดครึ่งลำควยก็เกือบทะลุคอหอยอยู่แล้ว

ไม่อยากจะคิดถึงตอนโดนดุ้นสวรรค์นี้เย็ดหีเลย มันจะเสียวซ่านแค่ไหนกันนะ

ครู่ใหญ่ๆ หลังจากที่เธอนั่งอมควยให้อีกฝ่ายจนพึงพอใจแล้ว เขาก็เริมจับเธอขึ้นมา เชยคางแล้วโน้มใบหน้าลงมาจูบแลกลิ้นกันนัวเนียจนร่างกายของเธอนั้นอ่อนระทวย ทั้งเธอและเขาไม่ได้รู้จักชื่อเสียงเรียงนามกันเลยด้วยซ้ำ แต่เรื่องแบบนี้ไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไร

เขาอุ้มเธอขึ้นไปวางลงบนเตียง ถอดเสื้อผ้าของเธอออกช้าๆ จนกระทั่งได้เห็นหีชมพูของเธอที่เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน เขาก็ทำตาโต แล้วลูบไล้เนินหีใหญ่อูมอวบอิ่มของเธอ พร้อมกับค่อยๆ แหวกแคมหีสวยนั้นแล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้เธอเลย

เสียงครางของหญิงสาวดังก้องขึ้นมาในห้อง ลิ้นของเขาทั้งแข็งแรงและพลิ้วไหว มันซอกซอนไปทุกซอกมุมของความเสียวอย่างที่เธอไม่เคยพบเจอมาก่อนในชีวิต วิเศษ วิเศษเหลือเกิน

เสียวหีจนตัวสั่นสะท้าน เขาเริ่มเลียหีของเธอแล้วใช้นิ้วสอดคว้านเข้าไปในรูหีนั้น ขยับเข้าออกพร้อมกับคว้านไปมาร่างกับเป็นการนำร่องก่อนในทีแล้ว แถมยังคงดูดดุนน้ำหีของเธออย่างถี่รัว จนร่างกายของเธอนั้นแทบหมดแรง เป็นการเลียหีที่ดีที่สุด เธอไม่เคยเสียวอะไรเท่านี้มาก่อนเลย

เขาพยายามใช้นิ้วดันเข้ามา จากสอง เป็นสาม แล้วพยายามหมุนควงคว้านไปรอบๆ เพื่อให้รูหีของเธอนั้นผ่อนคลานมากขึ้น ก่อนที่จะจับหัวควยใหญ่บานทะโร่ค่อยๆ มาจ่อแล้วพยายามดันเข้ามาช้าๆ วินาทีนั้นเธอรู้เลยว่ามันทั้งเสียว และเจ็บมากๆ ควยที่ใหญ่ที่สุดของเธอที่เคยเจอมาก็ไม่เท่ากับดุ้นควยของฝรั่งผิวสีคนนี้จริงๆ

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาในจังหวะที่หัวควยของเขาดันเข้ามาในรูหีของเธอสำเร็จ ร่างกายเกร็งไปทั้งตัว เพราะว่ามันทั้งจุก และเจ็บมากๆ เลยทีเดียว แต้น้ำเงี่ยนก็เป็นตัวหล่อลื่นชั้นดีที่ทำสัมผัสนั้นค่อยๆ ลื่นไหลเข้ามาในตัวของเธอช้าๆ และยิ่งนาน ควยของเขาก็ยิ่งถลำเข้ามาลึกขึ้น ลึกเสียจนเธอรู้สึกว่ากำลังจะขาดใจตายจริงๆ

เจ็บแปลที่ท้องน้อย เสียหีจนพยายามดีดดิ้นด้วยความทรมาน

ควยใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ ทำไมเธอไม่คิดว่ามันจะรู้สึกขนาดนี้กันนะ

เขาคำรามออกมาเป็นภาษาต่างชาติที่เธอฟังดูไม่เข้าใจ แต่คงหมายความว่าเขาเสียวอย่างถึงที่สุดนั่นแหละ จนที่สุดแล้ว แม้ว่าเขาจะพยายามแค่ไหน ก็ไม่สามารุดันควยของตนนั้นเข้ามาในรูหีของสาวเอเชียคนนี้ได้สุดลำควย เขาจึงค่อยๆ ดึงออกไปช้าๆ

ในวินาทีนั้นร่างกายของเธอเบาโหวงเลยทีเดียว ตอนที่ถูกลำควยนั้นค่อยๆ ทอดถอนออกไป แล้วในตอนที่เขาดันควยเข้ามาอีกครั้ง ทุกๆ อย่างก็ดูผ่อนคลายลง เขาจึงเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ และต่อเนื่องขึ้นเรื่อยๆ

ไม่มีวินาทีไหนเลยจริงๆ ที่เธอจะไม่เปล่งเสียงคำรามออกมาด้วยความเจ็บและความเสียว

ทุกๆ ครั้งที่เกิดการขยับไหว ควยใหญ่ยาวของเขานั้นก็เริ่มถลำเข้ามาลึกขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุด เขาก็ดันควยเข้ามาในรูหีของเธอจนสุดความยาว รูหีสีหวานของหญิงสาวตอดควยเข้มดำของอีกฝ่ายอย่างแน่นจนสีหน้าแสดงความเสียวซ่านออกมาชัดเจน แล้วเขาก็เริ่มกระแทกเย็ดหีของเธอต่อไปเรื่อยๆ

ยิ่งนานขึ้นไป หญิงสาวก็เริ่มรู้สึกถึงสวรรค์มากขึ้นเท่านั้น

ความเจ็บไม่หลงเหลืออยู่แล้วในเวลานี้ มีเพียงความเสียวซ่านที่ทำให้ร่างกายของเธอสะท้านเสียวอย่างเต็มที่

เขาไม่ได้เปลี่ยนท่าเลย เย็ดท่าปกติ แล้วโน้มใบหน้าลงมาจูบกับเธอพร้อมกับซุกไซ้ที่ลำคอและเนินอก พร้อมๆ กับจังหวะกระแทกเย็ดที่ดันเข้ามาเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง การโดนเย็ดของเธอครั้งนี้เธอรู้เลยว่า ไม่มีการแสดงในฉากของหนังเอวีเลย มันคือความสุข ความเสียว และความทรมานของจริงทั้งนั้น

และยิ่งผ่านพ้นเวลาไปนานเท่าไหร่ อีกฝ่ายก็ยิ่งคำรามดังขึ้นเท่านั้น รัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธออย่างถี่รัวมากขึ้นกว่าเดิม

เสียวหี…เสียวหีเหมือนกำลังจะตายเลยทีเดียวตอนนี้ เธอรู้สึกแบบนั้นจริงๆ

เขาเอื้อมมือมาจับนมของเธอทั้งสองข้างแล้วบีบคลำขยำอย่างรุนแรง ไม่ต่างจากร่างกายของเธอตอนนี้เหมือนกระสอบทราบที่ให้อีกฝ่ายกระทำทุกๆ อย่างตามที่ต้องการ

ไอ วอนนา คัม ไอ วอนนา คัม ฟัคคคคค!!!

เสียงอุทานของเขาดังขึ้นมาในตอนท้าย ชายหนุ่มผิวสีแหงนหน้าขึ้นสูง สูดลมผ่านไรฟันอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่จะกระชากควยอออกมา แล้วดึงร่างของเธอขึ้นมานั่งตรงหน้าลำควยที่กำลังชักว่าวรีดเร้นความเสียวในเวลานี้

โอเพ่น ยัวร์ เมาท์ เบ๊บ…พลีส ไอ วอนนา คัม อิน ยัวร์ เมาท์

เสียงของเขาตะกุกตะกัก ก่อนที่เธอจะรีบอ้าปาก รอรับน้ำควยของเขา ที่บอกว่าอยากจะแตกในปากของเธอ

โอ้วววววววว…แอม คัมมิ่ง คัมมิ่ง ซี้ดดดดดดด!!!!

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับน้ำควยสีขาวขุ่นปริมาณมหาศาล ที่พุ่งทะลักออกมาใส่ปากของเธอจนท่วมท้น เธอแทบสำลัก แต่มันยังไม่พอ ยังมีระลอกหลังที่พุ่งเข้ามาอีกครั้ง จนใบหน้าของเธอถูกราดรดไปด้วยน้ำควยที่เยอะที่สุดเท่าที่เธอเคยได้เห็นมาในชีวิต แม้ว่าจะพยายามกลืนกินมันไปแล้วก็ตาม แต่ลำคอและหน้าอกของเธอก็ยังคงเต็มไปด้วยคราบน้ำควยที่เปรอะเปื้อนเต็มร่างกาย

เขาเอื้อมมือมาปาดน้ำควยตัวตัวเองขึ้นไปกิน แล้วยื่นหน้าเข้ามาประกบปากจูบกับเธออย่างดูดดื่มอีกครั้งเป็นการส่งท้ายแล้วปล่อยให้เธอนั้นนอนลงบนเตียงอย่างหมดแรง

ร่างกายวูบโวหง ไม่ต้องมองก็รู้ว่าตอนนี้หีของเธอคงโบ๋แล้วแน่นอน เพราะควยใหญ่ขนาดนั้น

เธอสั่นระริก ไม่คิดเลยว่ามันจะรู้สึกแบบนี้ แม้ว่ามันจะทรมานในช่วงแรก แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหลังจากที่ผ่านไปไม่นาน สรวงสวรรค์ก็มารอเธออยู่แล้ว ค่ำคืนนี้คงจะเป็นคืนที่เธอจดจำเอาไว้ตลอดชีวิต

ว่าการที่โดนฝรั่งเย็ดมันเป็นอะไรที่สุดยอดที่สุดเลย

และหลังจากวันนี้ ไม่ว่าจะโดนควยจากประเทศไหนเธอก็ไม่หวั่นหรอก เพราะรู้แล้ว ไม่ว่าควยจะใหญ่แค่ไหน ก็เล็กกว่าหีของเธออยู่ดี

Recommendations

เรื่องเสียว หนูโดนรุมเย็ด สวัสดีค่ะชื่อฝ้ายค่ะ ฝ้ายจะมาเล่าประสบการณ์ที่ฝ้ายโดนรุ่นพี่รุมเย็ด มาเล่าให้ฟังค่ะ ตอนนี้ฝ้ายอายุ 20 แล้วค่ะเริ่มเล่ากันเลยนะค่ะตอนนั้นฝ้ายจำได้ว่าฝ่ายอายุ 17 ฝ้ายมีแฟนชื่อเติ้ลอายุ 18 รุ่นพี่ฝ้ายค่ะเติ้ลหล่อมากน่ารักด้วยค่ะวันนั้นฝ้ายอยู่โรงเรียน แล้วเติ้ลโทรมาหาบอกฝ่ายว่าให้ออกมาเจอที่หน้าโรงเรียนหน่อย ฝ้ายจึงออกมาหาเติ้ลแล้วซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์เติ้ลมาถึงที่โรงแรมก็เห็นผู้ชายหล่อๆ น่ารัก ๆ 3 คนไม่ใช่ใครหรอกค่ะ เป็นรุ่นพี่ที่โรงเรียนฝ้ายค่ะ พี่ๆ ทั้ง 3 อยู่ ม.6 กับเติ้ลค่ะห้องเดียวกันด้วย เติ้ลอยู่ ม.6/1 ค่ะ พี่ๆ ทั้ง…

เรื่องเสียว ลาพักร้อนครั้งนี้ ต้องมีเสียว เมื่อเจ้านายไม่ให้พักร้อน เลยต้องอ้อนจนโดนเย็ดน้ำแตกคารู จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี๊ดดดดด…..แบบนี้สิครับ ถึงจะคุ้มค่าวันลาพักร้อนหน่อย อูยยยย….ดูดเลย” วินครางออกมาอย่างสุขสม ขณะที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ทำงานประจำตำแหน่งหัวหน้าของเขา สองขาแยกออก ในขณะที่ตรงหน้านั้นมีหญิงสาวคนหนึ่ง กำลังนั่งคุกเข่าแล้วก้มหน้าก้มตาอมควยให้เขาอย่างดูดดื่ม จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ เขากดหัวเธอลงไปอีก “ลึกๆ เลยครับ ซี๊ดดดดดด….อาห์” ริน อ้าปากกว้างมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อให้สามารถอมควยหัวหน้าลงไปได้ลึกขึ้น ควยใหญ่ของเขายาวกว่าเจ็ดนิ้ว ค่อยๆ…

เรื่องเสียว เสื่อมสมรรถภาพทางเพศ…เมียผมแอบมีชู้ ผมแต่งงานมีลูกชายที่น่ารักผมให้ชื่อเล่นเขาว่า เอหวังว่าจะมีคนที่สองจะให้ชื่อ บี แต่ผมเสียเมียไปด้วยโรคประจำตัวบางอย่างตั้งแต่เอลูกผมได้ขวบกว่าพึ่งหัดเดินหัดพูดผมกลายเป็นม่ายแต่ก็ไม่นานปีกว่าผมได้เมียใหม่มาเป็นแม่เลี้ยงลูกชายผมเธอไม่ใช่ใครน้องเมียผมเองเธอชื่อแก้วจะว่าไปดีกว่าเมียผมซะอีกทั้งใหม่สดและอ่อนกว่าผมหลายปีทุกอย่างไม่มีปัญหาเธอรักโตเหมือนลูกตัวเองและจะด้วยเหตุใดก็ตามเธอไม่มีลูกกับผม เธอเรียกผมว่าพ่อติดปากเหมือนให้เอเรียกผมเอก็เรียกเธอว่าแม่ตั้งแต่หัดพูดเมื่อเอโตพอรู้ความเขาก็รู้ดีว่าแก้วไม่ใช่แม่แท้ๆแต่เป็นแม่เลี้ยงถึงยังไงแก้วก็เป็นน้าเขาๆก็รักแก้วเหมือนแม่ไม่มีปัญหาแก้วทำงานด้วยกันกับผมเราสร้างฐานะจนจัดว่าร่ำรวยมีกิจการเป็นของตัวเอง ถูกอย่างที่ต้องการแต่เมื่อสี่ปีที่แล้วผมเกิดอุบัติเหตุจากสารเคมีบางอย่างผมเข้า รพ.รักษาตัวหลายวันจนหายเป็นปกติแต่ที่ไม่ปกติคือ”สมรรถภาพทางเพศผมเสื่อม”ลงๆทุกวันผมหาทางแก้ไขรักษาดูท่าไม่ดีขึ้นเลยผมปลงแต่สงสารแก้วเมียผมเธอยังสาวยังมีความต้องการมากกว่าที่ผมทำให้ผมทำได้ก็แค่ลูบๆคลำๆใช้ปากและนิ้วก็พอแก้ขัดมันทรมานใจผมและเธอพอควรแต่ชีวิตคู่ผมก็ดูราบลื่นไม่มีอะไรผมกับเมียรักเข้าใจกันดีเธอยอมรับสภาพที่ผมเป็นแบบนี้เธอเคยบอก ไม่ตายก็บุญแล้วสิบทีได้ทีก็ยังดีกว่าไม่ได้เลยถึงเธอจะอารมณ์ค้างบ้างก็พอทนผมต้องไปต่างจังหวัดต่างประเทศเป็นระยะบ่อยที่ผมเอาแก้วไปด้วยเราไปกันทั้งบ้านแต่ระยะหลังผมไปต่างประเทศเธอมักปฎิเสธไม่ขอไปด้วยบอกเบื่อจะอยู่ดูกิจการที่บ้านเราเองไม่อยากทิ้งไปหลายวันเอลูกชายผมสิบเจ็ดเป็นหนุ่มหล่อหุ่นสมาส์เรียนดีเรียกว่าสาวต้องหันมามองแก้วรู้ดีว่าลูกเลี้ยงสุดที่รักเธออยู่ในวัยตกมันเธอมักสอนเตือนเรื่องผู้หญิงให้เอระวังเพราะเอไม่ใช่แค่รูปหล่อแต่เรามีฐานะดีด้วยแก้วกลัวสาวๆมาปลอกลอกเอมีเพื่อนสนิทคนหนึ่งที่เที่ยวกินเรียนด้วยกันมาหลายปีเข้าชื่อ โตผมรู้จักพ่อแม่เขาดีพอควรจัดว่าเป็นครอบครัวที่มีฐานะดีสองคนนี้สนิทกันไปมาหาสู่นอนบ้านเขาบ้านผมเป็นปกติ บางอย่างที่ไม่คาดคิดมันเกิดเมื่อผมจะต้องไปโรงงานที่ต่างจังหวัดผมในวันศุกร์และมักจะไปค้างคืนที่โรงงานเป็นปกติเมื่อผมไม่อยู่บ้านนายโตเพื่อนเอลูกชายผมมักจะมานอนบ้านเราเป็นเพื่อนเอกับแก้วเพราะบ้านผมมีกันแค่สามคนอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรหรูที่มีการรักษาความปลอดภัยดีมากถึงเราจะมีฐานะดีแต่ก็ไม่ชอบมีคนรับใช้ทุกอย่างเราทำกันเองวันนั้นผมไปโรงงานแล้วดูว่าไม่มีอะไรมากผมคิดกลับบ้านดีกว่าจะดึกหน่อยก็ไม่เป็นไรเพราะผมเอารถที่บริษัทไปมีคนขับผมไม่ต้องขับเองผมกลับถึงบ้านประมาณห้าทุ่มคนขับรถมาส่งแล้วก็กลับไปผมดูบ้านเงียบเป็นปกติมีแสงไฟในห้องนั่งเล่นผมรู้ว่าวันนี้เอมีเรียนกวดวิชาจะกลับดึกแล้วคงพึ่งกลับมาไฟจึงยังเปิดอยู่ผมคิดจะเข้าบ้านทางประตูหลังซึ้งคงยังไม่ล็อกหรือถ้าล็อกก็ค่อยเรียกคนในบ้านๆผมทุกห้องเป็นหน้าต่างกระจกเปิดแอร์ได้เย็นสบายผมเดินเข้าบ้านเงียบๆผ่านโรงรถที่ติดกับห้องนั่งเล่นที่หน้าต่างปิดมิดชิดแต่ม่านด้านทางข้างโรงรถปิดไม่สนิทผมลองมองเข้าไปคิดว่าไหนๆคงจะเรียกคนในบ้าน ผมเห็นเอนั่งกับโตเพื่อนเขาที่โซฟายาวในชุดนอนผมก็นึกแปลกดึกแล้วใสชุดนอนถ้าจะดูหนังสือทำไมมานั่งกันในห้องนั่งเล่นผมคิดจะเคาะหน้าต่างเรียกพวกเขาแต่พอดีแก้วเมียผมในชุดนอนผ้ามันบางเดินออกมาผมชะงักมือไม่เคาะกระจกหน้าต่างแก้วเดินไปยืนตรงหน้าโตเพื่อนลูกชายผมเธอพูดอะไรผมไม่ได้ยินแต่โตเอามือจับขาเข่าเธอแล้วลูบไร้สอดล้วงเข้าในชายชุดนอนเอก็นั่งพูดอะไรกันอยู่ข้างๆผมสังเกตุมือนายโตล้วงลึกขึ้นมาถึงโคนขาสะโพกแก้วๆไม่มีทีท่าจะว่าห้ามปรามผมนึกแปลกงงไปหมดไม่แค่นั้นแก้วลงนั่งระหว่างเด็กหนุ่มทั้งสองโดยโตอยู่ทางขวาเออยู่ทางซ้ายแก้วหันหน้าเอียงตัวเข้าหาเอลูกชายผมที่เธอเลี้ยงเขาเหมือนลูกมาตั้งแต่เล็กแล้วแก้วกับเอก็จูบปากกันไม่ใช่จูบแบบแม่ลูกแต่เป็นการจูบแบบดูดลิ้นอย่างดูดดื่มมือเอจับอกเต้านมแก้วข้างซ้ายลูบคลึงส่วนนายโตเพื่อนเอนั่งข้างขวาของแก้วเขาเอามือลูบไร้ขาอ่อนเธอๆไม่หันมามองแต่กลับกางขาออกนายโตเหมือนรู้ใจถลกชายชุดนอนแก้วขึ้นจนสุดเท่าที่ทำได้ถึงโคนขาสะโพกแล้วเอามือล้วงสอดเข้าไปในหว่างขาแน่นอนไม่มีอะไรที่เขาจะลูบจับนอกจากหีของแก้วที่ผมคนเดียวได้สิทธิจับเล่นเย็ดมานานนับสิบปีผมดูว่าแก้วไม่สนใจว่านายโตจะทำอะไรกับหีเธอๆยังจูบดูดปากเอแล้วแอ่นอกให้เอจูบไซร้ซอกคอมือจับนมบีบผมเห็นแล้วรู้สึกโมโหไม่พอใจที่สองคนกำลังบรรเลงเพลงสวาทกับเมียผมๆคิดจะทุบหน้าต่างแล้วโดดเข้าไปแสดงตัวแต่ผมชะงักชั่งใจไว้เพราะคิดว่าลักษณะแบบนี้คงไม่ใช่ครั้งแรกแก้วคงป่นปี้ถูกสองหนุ่มน้อยปู้ยี่ปู้ย่ำไปหมดแล้วคิดแล้วผมคงทำอะไรไม่ได้สู้อยู่เฉยไว้จะดีกว่าปล่อยให้เพลงกามมันบรรเลงไปผมเข้าไปก็จะขัดจังหวะทุกอย่างจะล่มสลายบ้านแตกแน่นผมควรทำใจยอมรับว่าผมทำอะไรไม่ได้มากกว่าแอบดูคิดแล้วผมยืนเฉยไม่ส่งเสียงทำอะไรให้พวกเขารู้ว่าผมแอบอยู่ตรงนี้ตรงจุดที่พวกเขาไม่หันมามองไม่คิดว่าผมจะกลับมาจากนั้นสิ่งที่ผมคิดก็เริ่มเกิดขึ้นแก้วขยับตัวปลดชุดนอนลงจากไหล่ทำให้สองเต้านมสาววัยยังไม่สี่สิบที่เต่งตึงขาวผ่องปรากฎต่อสายตาสองหนุ่มน้อยๆก้มหน้าซุกไซร้ดูดหัวนมกันคนละเต้าแก้วแอ่นอกให้พวกเขาอย่างไม่เคอะเขินมือนายโตผละออกจากในหว่างขามาลูบไร้ขาอ่อนแทนแต่มือเอกลับสอดเข้าแทนที่มือนายโตสองมือแก้วกางออกสอดเข้าในกางเกงนอนของสองหนุ่มแน่นอนเธอจับองคชาตควยพวกเขามือเธอขยุ่มบีบถอกผมพอเห็นอึดใจต่อมาแก้วขยับตัวถอดชุดนอนออกเธอไม่มีชั้นในแม้แต่ชิ้นเดียว นายโตกับเอก็เช่นกันรีบถอดเสื้อผ้าออกให้ตายนายโตเพื่อนเอลูกชายผมที่วัยเท่าๆกันคือสิบเจ็ดควยเขาแข็งตั้งโด่ขนหมอยดกรุงรังดูน่ากลัวผิดกับเอที่ถึงควยจะมีขนาดดูว่าเล็กกว่าแต่ก็สมตัวขนหมอยมีน้อยนิดพอๆกับหีแก้วที่ขนหมอยไม่ดกมากนักเอลูกชายผมเอนตัวลงนอนตามยาวของโซฟาแก้วหันตัวก้มหน้าลงดูดควยเขานายโตนั่งข้างหลังเธอเขาเอามือลูบไร้สะโพกก้นแล้วจับตูดเอามือนิ้วสอดแยงเล่นในร่องตูดอย่างไม่เกรงใจแก้วดูไม่สนใจว่าโตจะทำอะไรกับตูดก้นเธอๆขยับตัวขึ้นนั่งคร่อมบนร่างเอโย่งตัวขึ้นมือเธอจับควยเอให้ตรงรูหีแล้วเธอค่อยๆหย่อนลดตัวลงนั่งทับควยเอก็มุดหายเข้าไปในรูหีเอเอาสองมือขึ้นจับสองเต้านมเธอบีบคลึงไม่ผิดจากที่ผมคาดคิดแก้วต้องเคยเสพกามร่วมเพศกับเอและโตมาก่อนแน่แก้วทิ้งตัวลงกอดทับร่างเอก้นเธอขยับส่ายขึ้นลงเอนอนเฉยไม่ต้องทำอะไรแค่เอามือลูบจับบีบนมเล่นนายโตเพื่อนเอขยับเข้าหาก้นเธอแล้วขึ้นกอดทับบนหลังแก้วนายโตเอามือแบะแหกร่องตูดแก้วให้เปิดออกแล้วเขาทำท่ากระเด้าเหมือนหมาเย็ดกันผมตะลึงงงควยนายโตที่ใหญ่โตสมชื่อค่อยสอดแทงเข้ารูตูดแก้วผมยืนอยู่นอกห้องที่หน้าต่างกระจกปิดกั้นผมยังได้ยินเสียงแก้ร้องครวญครางโอยๆส่ายหน้าจะด้วยความเจ็บหรือเสียวกระสันผมไม่รู้แต่ก็อีกดูท่าแล้วผมเชื่อว่าไม่ใช่ครั้งแรกเธอคงไม่เจ็บอะไรมากแต่ที่ไม่อยากเชื่อคือแก้วเมียผมจะร่านสวาทเพียงนี้ถึงขนาดรับทีเดียวสองควยพร้อมกันทั้งรูหีรูตูดเป็นไปได้ไงแต่ก็เป็นไปแล้วเท่าที่ผมเห็นแน่นอนเมื่อเธอนอนกับผมก็แค่คนเดียวถ้าควยผมแข็งเหมือนในอดีตก็มีแค่ควยผมดุ้นเดียวแต่นี่เธอมีมาพร้อมกันสองคนคงไม่มีใครอยากรอกันให้เสียเวลาควยสองดุ้นเธอต้องรับไว้หมดพร้อมๆกันเธอมีสองรูที่พอรับได้ก็ต้องปล่อยให้สองควยทะลวงแทงนายโตกระแทกควยใส่รูตูดแก้วอย่างเมามันแต่ดูนิ่มนวลและมีลีลาโดยไม่เกรงใจว่าแก้วจะเป็นยังไงหรือยังมีเอถูกนอนทับรับน้ำหนักอยู่ข้างล่างร่างแก้วสั่นขยับตามแรงกระแทกเธอคงแทบไม่ต้องขยับก้นกระเด้ากระแทกใส่ควยเอเลยทุกอย่างเป็นไปตามจังหวะที่โตกระแทกผมดูว่าสามคนเสพกามสุขกันอย่างเมามันและมีความสุขเสียงแก้วร้องครวญครางดังไม่ขาดเสียงจะเงียบก็เมื่อเธอประกบปากจูบกับเอไม่รู้ด้วยอะไรผมทนยืนดูอยู่ครู่ใหญ่นานๆพอจนเห็นว่านายโตกระแทกควยใส่แก้วอย่างสุดแรงหลายทีแล้วอัดตัวแนบสนิทกับตูดเธอแล้วหยุดกระเด้าไม่ผิดเขาหลั่งน้ำกามใส่รูตูดแก้วนายโตถอยตัวออกมานั่งพักอย่างไม่สนใจว่าแก้วกับเอจะเป็นยังไงแต่เอที่ถูกแก้วนอนคร่อมทับควยเขายังคาอยู่ในรูหีแก้วเขาส่ายเอวแอ่นกระเด้าควยแทงเสยใสในรูหีแก้วๆร่างสั่นเกร็งกรีดร้องแล้วฟุบตัวนิ่งบนตัวเอๆกระเด้าแบบนั้นอีกไม่กี่ทีก็หยุดนิ่งเช่นกัน ผมรู้ดีทุกอย่างจบลงแล้วแต่จะเริ่มอีกเมื่อไรผมไม่รู้ เอขยับตัวขึ้นนั่งให้แก้วที่ถูกขย่มแทงทั้งรูหีตูดดูเธอหมอแรงทิ้งตัวลงนอนหนุนขาเขาๆกับนายโตเพื่อนสนิทพูดคุยกันอย่างสนุกโดยมือเอจับบีบลูบนมแก้วมือโตลูบไร้ขาอ่อนจับหีแก้วที่ดูเปียกแฉะสามคนพูดคุยขำอะไรกันอย่างมีความสุขส่วนผมสลดใจที่ผมทำอะไรไม่ได้มากกว่าแอบดูเมียผมเล่นชู้และผมทำใจชู้เมียผมไม่ใช่ใครอื่นลูกผมเองที่เธอเลี้ยงมาตั้งแต่เล็กทั้งนายโตเพื่อนเอลูกผมที่เขานับถือเรียกผมว่าลุงมานานหลายปีผมยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นจะโทษใครได้ก็ผมผิดเองที่เมื่อสี่ปีก่อนประมาทไม่ระวังตัว ผมไม่นึกตำหิคนทั้งสามแต่นึกสมเพศตัวเองที่หมดสภาพถึงขนาดนี้ผมแอบดูศึกกามที่สุดสยิวและดุเดือดควยผมยังแค่ยืดๆหดๆไม่แข็งตัวผมไม่นึกโกรธแก้วที่ยังสาวยังมีไฟมีความต้องการที่ผมสนองให้เธอไม่ได้เธอเลือกทางออกโดยเอาสองหนุ่มน้อยผมคิดแล้วยังดีกว่าเธอไปเอากับคนอื่นแต่ลึกๆผมรู้สึกอิจฉาสองหนุ่มน้อยที่ได้เมียผมพวกเขายังมีพลังให้ความสุขกับแก้วอีกมากนักแก้วก็ยังไม่แก่อีกหลายปีว่าไปก็เป็นสิบปีถึงจะหมดสภาพผมก้มหน้าสลดแอบย่องออกจากบ้านเงียบๆเดินไปหน้าหมู่บ้านหาเท็กซี่ไปหาโรงแรมนอนจนเช้าสายถึงกลับเข้าบ้าน…

เรื่องเสียว โดนควยฝังมุก ”ไม่นึกเลยค่ะว่าควยตาแก่ๆ จะเย็ดมันส์กว่าแฟนตัวเอง” ชื่อจอยค่ะเรียนอยู่ ปี 4 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งค่ะพอดีจอยมีธุระด่วนพ่อกับแม่ก็ไม่ว่าง จอยเลยต้องบินไปที่ไร่ที่เชียงใหม่ในตอนบ่ายหลังเลิกเรียนก็ชวนแฟนไปด้วยก็ไปทั้งชุด นักศึกษาเลยค่ะ ก็ไม่ได้กลับไปดูมาเป็น 10ๆ ปีเพราะหนูกับพ่อแม่มาอยู่กรุงเทพ เราปล่อยให้ตาแม้วลูกน้องเก่าแก่ของพ่อเป็นคนดูแลไร่แทนเราเพราะสมัยพ่อยังอยู่ที่ไร่ก็ได้อาศัยตาแม้วนี่หล่ะเป็นคนจัดการทุกอย่าง ป่านนี้ตาแม้วคงเป็นชายแก่ราวๆ 60 เห็นจะได้ร่างกายอาจถดถอยคงต้องให้แกได้พักบ้างนึกสงสารแกเหมือนกันจอยคุยโทรศัพท์กับตาแม้วบอกจะไปถึงวันจันทร์แต่ตอนไปจริงเป็นวันเสาร์ที่บ้านเก่าหลังใหญ่ของคุณพ่อก็ไม่เห็นจะมีร่องรอยตาแม้วออกมาต้อนรับ แต่ดูบ้านช่อง ต้นไม้ไร่สวนก็ดูเรียบร้อยดีหนูกับแฟนจึงชวนกันเดินลัดเลาะไปตามไร่เพื่อเกิดตาแม้วไปเป็นลมที่ ไหนเราจะได้ช่วยแกทันเดินไปเรื่อยๆๆก็ไม่เจอวี่แววตาแม้วเลยวันนี้วันเสาร์จึงไม่เห็นคนงานที่สวนกันเลยพอดีที่ปลายไร่มีกระท่อมที่สร้างไว้พักผ่อนตอนมาเฝ้าไร่เป็นครั้งคราวเมื่อ 10 ปี ก่อนอย่างไร ตอนนี้ก็ดูเหมือนอย่างนั้นแต่มีบางอย่างที่ดูผิดแปลกไปคือเสียงรํ่าร้องที่ดังกระซิบกระซี้ออกมาจากกระท่อม จอยกับแฟนจึงสอดส่องตามองสิ่งผิดปกติทันทีและภาพที่เห็นในนั้นทําเอาจอยตัวชาทันทีเพราะเป็นภาพบัดสีของตาแม้ววัย 60 กว่ากับเด็กสาวรุ่น 16 ปี กําลังเล่นบทพิศวาสกันอย่างข้ามรุ่นและจอยเองก็ไม่นึกมาก่อนเลยว่าท่อนควยของตาแม้วจะแข็งและยาวใหญ่แถมมีเม็ดตะปุ่มตะปํ่าปูดโปนเป็น10เม็ดอยู่รายรอบๆลำควยตาแม้ว…

เรื่องเสียว ก่อนแฟนไปทหาร ขอเย็ดกันให้ชื่นใจเสียหน่อย ทหารบกผลัด 1 ต้องถูกเรียกตัวเข้ารายงานตัวเองในวันพรุ่งนี้แล้ว แพรวจึงไม่สามารถอดทนต่อความคิดถึงที่กำลังจะเกิดขึ้นในเวลาอันยาวนานได้ อย่างน้อยก็ในการฝึกช่วงแรก ดังนั้น ในคืนนี้ เธอจึงมาหาเขาที่เป็นแฟนที่รักยิ่งของเธอ เพื่อเตรียมตัวเข้าสู่การบอกลาชั่วคราว เรื่องเสียวครั้งสุดท้ายก่อนจาก ทุกๆ อย่างจึงเกิดขึ้นท่ามกลางความสุขและความอาลัยอาวรณ์ เธอเอนกายลงบนเตียงให้อีกฝ่ายค่อยๆ กดร่างกายโถมทับลงมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่มือจะลูบไล้เรือนกายของเธออย่างเสียวซ่านเพื่อกระตุ้นอารมณ์กำหนัดที่มีอยู่แล้วให้มากขึ้นกว่าเดิม แล้วบดริมฝีปากลงมาจูบเธอด้วยความหื่นกระหาย เรียวลิ้นตวัดรัดพันกันอย่างแนบแน่น เสียงริมฝีปากจูบกันอย่างดูดดื่มดังขึ้นไม่จางหาย ก่อนที่เสื้อผ้าจะค่อยๆ ถูกุอดออกไปทีละชิ้น จนเหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่า ชายหนุ่มลงไปยืนที่ปลายเตียง ส่วนเธอค่อยๆ ดีดตัวขึ้นมานั่งที่ปลายเตียง มองดูร่างกายที่คงจะคิดถึงแน่ๆ หากว่าต้องจากกันไปในครั้งนี้ ลำควยของเขาเริ่มตื่นตัวขึ้นมาทีละน้อย…

เรื่องเสียว ไม่อยากท้องก่อนแต่ง ฉันเช่าอพาร์ทเมน2ห้อง นอนอยู่กับแฟน ชื่อมิค เราสองคนคบอีกมาได้เกือบ6ปีแล้ว ตอนนี้เราสองคนกำลังจะเรียนจบปริญญาโท และเราก้อวางแผนที่จะแต่งงานกันหลังจากที่เรียนจบ วันนี้เป็นวันที่ฉันสอบเสร็จวันสุดท้าย แต่แฟนฉันเหลือสอบพรุ่งนี้อีกวันนึง เขาจึงเข้าไปอ่านหนังสือในห้องเขา ฉันเบื่อและเกิดมีอารมณ์ขึ้นมาฉันจึงเปิดคอมแล้วเข้าไปหาเรื่องเล่าในเวบ ปัจจัย 5 อ่าน (“ซี๊ดดดด อาจารย์ขา…หนูเสียวเหลือเกิน ทำไมอาจารย์ทำเก่งแบบนี้ละค่ะ อูยยย…อย่าเคล้นหน้าอกหนูแรงสิคะ อืมมม…โอยยยย? สาวิตรีร้องครางอย่างเสียวซ่าน ยิ่งพอโดนวิชาญเม้มติ่งหูด้วยริมฝีปากสลับกับใช้ลิ้นเขี่ยด้วยแล้ว สาวน้อยถึงกับขนลุกด้วยความสยิว ตอนนี้มือเธอถูกดึงออกจากโคกหีแล้ว ที่ประกบโคกหีตอนนี้คือมือของวิชาญที่กำลังใช้นิ้วแหกแคมหีเธอออกจนเม็ดควย โผล่ออกมา เขาเริ่มใช้ปลายนิ้วขยี้เม็ดควยเบา ๆ แต่สาวิตรีถึงกับแอ่นหีขึ้นรับนิ้วอย่างลืมตัวจนนิ้วของวิชาญไถลเข้ารูหีไป จนเกือบมิดนิ้ว…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเเสนสวยสุดเสียว ผมมีเรื่องเล่า อยู่เรื่องหนึ่ง เนื่องจากว่า ผม มีพี่สาวอยู่คนหนึ่ง เป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง พี่สาวผม หน้าตาดีมาก แต่ว่า เราสองคนเป็นคน ตจว. พ่อแม่ให้มาอยู่แฟลต ที่ กทม. เพื่อเรียนหนังสือ ที่บ้านฐานนะ กลางๆ ให้เงินใช้เดือนหนึ่งไม่มาก เรียกว่าพอดี ผมเองก็เรียนที่ ม.เอกชนเดียวกัน พี่สาวกับผม พักด้วยกัน แรกๆ ผมก็เห็นพี่สาวขยันเรียนดี ตอนหลัง ชักกลับดึกๆ ออกไปเที่ยวบ่อยแต่งตัวดีมาก…

เรื่องเสียว ไหนบอกจะมาส่ง พาเรามาเย็ดที่ข้างทางได้ยังไงเนี่ย มันเสียวนะ เหมือนฉันจะรู้ทั้งรู้อยู่แล้วว่าเรื่องเสียวมันกำลังจะเกิดขึ้นในเวลาไม่กี่นาทีหลังจากนี้ หลังจากที่เพื่อนขจองเพื่อนของฉันที่เพิ่งรู้จักกันจากวงเหล้านั้นอาสาไปส่งฉัน ในระหว่างที่เรากินเหล้าด้วยกัน เขาก็มาทักทาย มาชนแก้ว มาพูดมาคุยเหมือนจะจีบฉันนั่นแหละ แต่ว่าฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะว่าแวบแรก หน้าตาของเขาไม่ได้ตรงใจฉันเท่าไหร่ แต่พอได้พูดคุยกันไปสักพัก เหมือนกับว่าเขาจะเป็นคนที่เฮฮา น่ารัก และเข้ากันคนอื่นง่าย สร้างเสียงหัวเราะให้คนรอบข้างอย่างชัดเจน เลยทำให้ฉันนั้นเริ่มรู้สึกว่า อย่างน้อยก็ลองทำความรู้จักกันก่อนจะได้รู้ว่าเขาเป็นคนยังไง 2-3 ชั่วโมงที่เรานั้นดื่มเหล้าด้วยกันเลยทำให้ฉันมั่นใจมากพอว่าเขาจะพาฉันไปส่งถึงบ้านแน่นอน แม้ว่าระหว่างทางมันจะมีอะไรเสียวๆ เกิดขึ้นก็ตาม เราขับรถกันไปตามเส้นทางตามปกติ แต่เหมือนว่าเขาจะไปส่งฉันจริงๆ เลยอ่อยด้วยการกอดเอวเขา ว่าก็ว่า…ฉันเองนี่แหละที่อยากจะโดนเย็ดจนใจจะขาด ยิ่งได้เห็นว่าเขาเป็นคนที่น่ารักแล้วก็เลยอยากจะโดนมันเสียวันนี้เลย ทำท่าเมา…

เรื่องเสียว เย็ดเสียว นักเลงท้ายซอยควยใหญ่ ฉันไม่เคยคิดเลยเหมือนกัน ว่าชีวิตนี้จะได้พบเจอเรื่องเสียวที่แสบสะท้านถึงทรวงในกับชายหนุ่มที่ถูกใครต่อใครตราหน้าว่าเขานั้นเป็นนักเลงท้ายซอย ที่ชีวิตต่างไม่เป็นโล้เป็นพายอะไรเลยสักนิดเดียว แต่ว่าฉันเองหลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับเขาแล้ว เรากลับเข้ากันได้ดี เขาไม่ได้เป็นคนเลวร้ายแบบนั้น ซ้ำยังคอยช่วยแหลือฉันในวันที่ฉันรถเสียกลางทางอีกด้วย น้ำใจของเขาในครั้งนั้นทำให้ฉันนั้นรู้สึกกับเขาเปลี่ยนไป จากที่เคยรังเกียจเขาเพราะน้ำลายของคนอื่น ตอนนี้ฉันกลับเริ่มเรียนรู้กันและกันอย่างเต็มที่แล้ว ก็ได้ตกลงปลงใจที่จะเป็นแฟนกับเขา ทั้งๆ ที่เพื่อนของฉันนั้นต่างไม่ค่อยจะเห็นด้วยเท่าไหร่กับการตัดสินใจของฉันในครั้งนี้ แต่ว่าฉันบอกกับตัวเอง จะละอองเชื่อใจเขาดูสักครั้ง 3 เดือนที่ผ่านมา เรารู้จักกัน คุยกัน คบกัน เขาไม่เคยเกินเลย หรือว่าล่วงเกินอะไรฉันเลย และในวันนี้ เป็นวันเกิดของเขา ฉันแอบเอาเค้กไปให้เขาที่บ้าน และเข้าไปกินเค้กกับเขาสองคน ก่อนที่จะกินเขาไปด้วยเลยทีเดียว…