เรื่องเสียว เที่ยวทะเล เจอฝรั่งผิวสี ควยใหญ่เท่าแขน จับเย็ดจนน้ำควยพุ่ง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b897e0b8b0e0b980e0b8a5 e0b980 65fd710ddfe1b

เรื่องเสียว เที่ยวทะเล เจอฝรั่งผิวสี ควยใหญ่เท่าแขน จับเย็ดจนน้ำควยพุ่ง

เธอเคยดูแต่ในหนังเอวี ที่สาวเอเชียโดนผู้ชายผิวสีควยใหญ่กระหน่ำเย็ด ตอนนั้นเธอร้องออกมาเหมือนจะขาดใจตายเลยทีเดียว และในวันนี้ ที่เธอมาเที่ยวเพียงลำพัง ก่อนที่จะได้เจอชายฝรั่งผิวสีหน้าตาดีเข้ามาทำความรู้จัก ก่อนที่จะจบลงที่บนเตียง เธอก็อยากจะรู้เหลือเกินว่าเรื่องเสียวที่เป็นเรื่องจริงไม่ใช่ฉากที่แสดงในหนังนั้นมันจะเป็นจริงหรือเปล่า

ไอ้ที่คนเขาบอกว่าถ้าโดนควยคนดำเข้าไปแล้วมันเหมือนจะขาดใจตายคาควย

เธออยากจะสัมผัสมันเลยจริงๆ ว่าจะเป็นอย่างนั้นหรือเปล่า

จนกระทั่งเขาถอดกางเกงออกมา ควยใหญ่สีเข้มนั้นแข็งยาวทะลุขากางเกงในออกมาเลยทีเดียว อย่างต่ำน่าจะยาวราวๆ 8 หรือ 9 นิ้ว รอบวงน่าจะเกินกว่าคนเอเชียไปเยอะน่าดู มันยิ่งทำให้ใจของเธอเต้นตึกตัก แต่ด้วยความเงี่ยนควยและอยากที่จะลองสัมผัส เธอจึงตรงดิ่งเข้าไปหาเขา นั่งคุกเข่าลงตรงหน้า แล้วถอดกางเกงในของเขาออก

ควยใหญ่เท่าแขนเลยจริงๆ

เธออ้าปากอมควยให้เขา มือก็ชัก ความยาวของควยตอนนี้ สองมือกำยังคงเหลือความยาว เธอดูดดุนหัวควยของเขาพร้อมกับใช้สองมือรูดลำควยชักว่าวไปเรื่อยๆ จนน้ำเงี่ยนไหลเข้ามาในปากของเธอได้ลิ้มรสมัน ทั้งหวาน และอออกมาเยอะมากๆ จนเธอเริ่มรู้สึกว่าทนไม่ไหวแล้วจริงๆ

เสียงครางของเขาดังขึ้นมา ไม่รู้ว่ามันเป็นภาษาอะไร แต่ว่าตอนนี้เขาเริ่มพยายามที่จะดันควยของเขาเข้ามาให้ลึกมากกว่าเดิม แต่ว่ามันลึกมากกว่านี้ไม่ไหวแล้ว แค่ขนาดครึ่งลำควยก็เกือบทะลุคอหอยอยู่แล้ว

ไม่อยากจะคิดถึงตอนโดนดุ้นสวรรค์นี้เย็ดหีเลย มันจะเสียวซ่านแค่ไหนกันนะ

ครู่ใหญ่ๆ หลังจากที่เธอนั่งอมควยให้อีกฝ่ายจนพึงพอใจแล้ว เขาก็เริมจับเธอขึ้นมา เชยคางแล้วโน้มใบหน้าลงมาจูบแลกลิ้นกันนัวเนียจนร่างกายของเธอนั้นอ่อนระทวย ทั้งเธอและเขาไม่ได้รู้จักชื่อเสียงเรียงนามกันเลยด้วยซ้ำ แต่เรื่องแบบนี้ไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไร

เขาอุ้มเธอขึ้นไปวางลงบนเตียง ถอดเสื้อผ้าของเธอออกช้าๆ จนกระทั่งได้เห็นหีชมพูของเธอที่เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน เขาก็ทำตาโต แล้วลูบไล้เนินหีใหญ่อูมอวบอิ่มของเธอ พร้อมกับค่อยๆ แหวกแคมหีสวยนั้นแล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้เธอเลย

เสียงครางของหญิงสาวดังก้องขึ้นมาในห้อง ลิ้นของเขาทั้งแข็งแรงและพลิ้วไหว มันซอกซอนไปทุกซอกมุมของความเสียวอย่างที่เธอไม่เคยพบเจอมาก่อนในชีวิต วิเศษ วิเศษเหลือเกิน

เสียวหีจนตัวสั่นสะท้าน เขาเริ่มเลียหีของเธอแล้วใช้นิ้วสอดคว้านเข้าไปในรูหีนั้น ขยับเข้าออกพร้อมกับคว้านไปมาร่างกับเป็นการนำร่องก่อนในทีแล้ว แถมยังคงดูดดุนน้ำหีของเธออย่างถี่รัว จนร่างกายของเธอนั้นแทบหมดแรง เป็นการเลียหีที่ดีที่สุด เธอไม่เคยเสียวอะไรเท่านี้มาก่อนเลย

เขาพยายามใช้นิ้วดันเข้ามา จากสอง เป็นสาม แล้วพยายามหมุนควงคว้านไปรอบๆ เพื่อให้รูหีของเธอนั้นผ่อนคลานมากขึ้น ก่อนที่จะจับหัวควยใหญ่บานทะโร่ค่อยๆ มาจ่อแล้วพยายามดันเข้ามาช้าๆ วินาทีนั้นเธอรู้เลยว่ามันทั้งเสียว และเจ็บมากๆ ควยที่ใหญ่ที่สุดของเธอที่เคยเจอมาก็ไม่เท่ากับดุ้นควยของฝรั่งผิวสีคนนี้จริงๆ

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาในจังหวะที่หัวควยของเขาดันเข้ามาในรูหีของเธอสำเร็จ ร่างกายเกร็งไปทั้งตัว เพราะว่ามันทั้งจุก และเจ็บมากๆ เลยทีเดียว แต้น้ำเงี่ยนก็เป็นตัวหล่อลื่นชั้นดีที่ทำสัมผัสนั้นค่อยๆ ลื่นไหลเข้ามาในตัวของเธอช้าๆ และยิ่งนาน ควยของเขาก็ยิ่งถลำเข้ามาลึกขึ้น ลึกเสียจนเธอรู้สึกว่ากำลังจะขาดใจตายจริงๆ

เจ็บแปลที่ท้องน้อย เสียหีจนพยายามดีดดิ้นด้วยความทรมาน

ควยใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ ทำไมเธอไม่คิดว่ามันจะรู้สึกขนาดนี้กันนะ

เขาคำรามออกมาเป็นภาษาต่างชาติที่เธอฟังดูไม่เข้าใจ แต่คงหมายความว่าเขาเสียวอย่างถึงที่สุดนั่นแหละ จนที่สุดแล้ว แม้ว่าเขาจะพยายามแค่ไหน ก็ไม่สามารุดันควยของตนนั้นเข้ามาในรูหีของสาวเอเชียคนนี้ได้สุดลำควย เขาจึงค่อยๆ ดึงออกไปช้าๆ

ในวินาทีนั้นร่างกายของเธอเบาโหวงเลยทีเดียว ตอนที่ถูกลำควยนั้นค่อยๆ ทอดถอนออกไป แล้วในตอนที่เขาดันควยเข้ามาอีกครั้ง ทุกๆ อย่างก็ดูผ่อนคลายลง เขาจึงเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ และต่อเนื่องขึ้นเรื่อยๆ

ไม่มีวินาทีไหนเลยจริงๆ ที่เธอจะไม่เปล่งเสียงคำรามออกมาด้วยความเจ็บและความเสียว

ทุกๆ ครั้งที่เกิดการขยับไหว ควยใหญ่ยาวของเขานั้นก็เริ่มถลำเข้ามาลึกขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุด เขาก็ดันควยเข้ามาในรูหีของเธอจนสุดความยาว รูหีสีหวานของหญิงสาวตอดควยเข้มดำของอีกฝ่ายอย่างแน่นจนสีหน้าแสดงความเสียวซ่านออกมาชัดเจน แล้วเขาก็เริ่มกระแทกเย็ดหีของเธอต่อไปเรื่อยๆ

ยิ่งนานขึ้นไป หญิงสาวก็เริ่มรู้สึกถึงสวรรค์มากขึ้นเท่านั้น

ความเจ็บไม่หลงเหลืออยู่แล้วในเวลานี้ มีเพียงความเสียวซ่านที่ทำให้ร่างกายของเธอสะท้านเสียวอย่างเต็มที่

เขาไม่ได้เปลี่ยนท่าเลย เย็ดท่าปกติ แล้วโน้มใบหน้าลงมาจูบกับเธอพร้อมกับซุกไซ้ที่ลำคอและเนินอก พร้อมๆ กับจังหวะกระแทกเย็ดที่ดันเข้ามาเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง การโดนเย็ดของเธอครั้งนี้เธอรู้เลยว่า ไม่มีการแสดงในฉากของหนังเอวีเลย มันคือความสุข ความเสียว และความทรมานของจริงทั้งนั้น

และยิ่งผ่านพ้นเวลาไปนานเท่าไหร่ อีกฝ่ายก็ยิ่งคำรามดังขึ้นเท่านั้น รัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธออย่างถี่รัวมากขึ้นกว่าเดิม

เสียวหี…เสียวหีเหมือนกำลังจะตายเลยทีเดียวตอนนี้ เธอรู้สึกแบบนั้นจริงๆ

เขาเอื้อมมือมาจับนมของเธอทั้งสองข้างแล้วบีบคลำขยำอย่างรุนแรง ไม่ต่างจากร่างกายของเธอตอนนี้เหมือนกระสอบทราบที่ให้อีกฝ่ายกระทำทุกๆ อย่างตามที่ต้องการ

ไอ วอนนา คัม ไอ วอนนา คัม ฟัคคคคค!!!

เสียงอุทานของเขาดังขึ้นมาในตอนท้าย ชายหนุ่มผิวสีแหงนหน้าขึ้นสูง สูดลมผ่านไรฟันอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่จะกระชากควยอออกมา แล้วดึงร่างของเธอขึ้นมานั่งตรงหน้าลำควยที่กำลังชักว่าวรีดเร้นความเสียวในเวลานี้

โอเพ่น ยัวร์ เมาท์ เบ๊บ…พลีส ไอ วอนนา คัม อิน ยัวร์ เมาท์

เสียงของเขาตะกุกตะกัก ก่อนที่เธอจะรีบอ้าปาก รอรับน้ำควยของเขา ที่บอกว่าอยากจะแตกในปากของเธอ

โอ้วววววววว…แอม คัมมิ่ง คัมมิ่ง ซี้ดดดดดดด!!!!

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับน้ำควยสีขาวขุ่นปริมาณมหาศาล ที่พุ่งทะลักออกมาใส่ปากของเธอจนท่วมท้น เธอแทบสำลัก แต่มันยังไม่พอ ยังมีระลอกหลังที่พุ่งเข้ามาอีกครั้ง จนใบหน้าของเธอถูกราดรดไปด้วยน้ำควยที่เยอะที่สุดเท่าที่เธอเคยได้เห็นมาในชีวิต แม้ว่าจะพยายามกลืนกินมันไปแล้วก็ตาม แต่ลำคอและหน้าอกของเธอก็ยังคงเต็มไปด้วยคราบน้ำควยที่เปรอะเปื้อนเต็มร่างกาย

เขาเอื้อมมือมาปาดน้ำควยตัวตัวเองขึ้นไปกิน แล้วยื่นหน้าเข้ามาประกบปากจูบกับเธออย่างดูดดื่มอีกครั้งเป็นการส่งท้ายแล้วปล่อยให้เธอนั้นนอนลงบนเตียงอย่างหมดแรง

ร่างกายวูบโวหง ไม่ต้องมองก็รู้ว่าตอนนี้หีของเธอคงโบ๋แล้วแน่นอน เพราะควยใหญ่ขนาดนั้น

เธอสั่นระริก ไม่คิดเลยว่ามันจะรู้สึกแบบนี้ แม้ว่ามันจะทรมานในช่วงแรก แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหลังจากที่ผ่านไปไม่นาน สรวงสวรรค์ก็มารอเธออยู่แล้ว ค่ำคืนนี้คงจะเป็นคืนที่เธอจดจำเอาไว้ตลอดชีวิต

ว่าการที่โดนฝรั่งเย็ดมันเป็นอะไรที่สุดยอดที่สุดเลย

และหลังจากวันนี้ ไม่ว่าจะโดนควยจากประเทศไหนเธอก็ไม่หวั่นหรอก เพราะรู้แล้ว ไม่ว่าควยจะใหญ่แค่ไหน ก็เล็กกว่าหีของเธออยู่ดี

Recommendations

เรื่องเสียว เที่ยวแพโดนจัดเสียวแทบช็อคคาเอ็น สวัสดีค่ะ..น้องเองก็เป็นดาวดวงหนึ่งในชั้น ปวช. ปี 3 กับเขาคนหนึ่ง มีผู้ชายมาจีบมาแซวน้องอยู่หลายคน น้องเองก็ให้ท่าและยั่วยวนไปเรื่อยกับทุกคนที่มาตามรุมตามจีบน้อง ตอนที่น้องอายุ 16 ปี น้องเรียนอยู่ รร.พาณิชย์ชื่อดังแห่งหนึ่งแถวถนนจรัลสนิทวงศ์ ซึ่งก็อยู่ไม่ไกลจากบ้านของน้องเท่าไหร่นัก มีนักเรียนทั้งหญิงและชายอยู่มากมายเต็มแน่นโรงเรียนไปหมด และบรรดาเพื่อนๆ ของน้องก็มีหนุ่มๆ มาจีบเป็นแฟนกัน คอยรับคอยส่งกันหลายคน  เพราะความมันส์สะใจในการบริหารเสน่ห์ยั่วยวนพวกผู้ชายของน้อง จนเคยโดนดูดปาก บี้ นม ล้วงทั้งโหนกทั้งก้น ในที่ลับตาคนหรือที่มืดอย่างเช่นโรงหนังนั้น ก็เคยโดนอยู่บ่อยๆ แต่ยังไม่ถึงขั้นถูกฟันนะคะ จนกระทั่งมีนักเรียนชายคนหนึ่งมาจีบน้อง หน้าตาหล่อมากแถมยังมีรถยนต์มาด้วย น้องถูกเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว บ่อน้ำพุร้อน ซ่อนเงี่ยน แอบเสียวกับหนุ่มควยใหญ่กลางดึก เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นตอนที่ไปเที่ยวญี่ปุ่น ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง มันมีบ่อออนเซ็นรวมอยู่ในโรงแรมด้วย และด้วยพื้นที่ส่วนตัวที่นี่ เลยทำให้การมาที่นี่นั้นตามมารยาทผู้ชายจะต้องใส่อะไรปกปิดตัวเองเอาไว้ กันอารมณ์ทางเพศ ทว่าเมื่อผมเข้าไปใช้บริการในยามค่ำคืน ก็เลยไม่จำเป็นต้องใส่อะไรเข้าไปเลย และนั่นก็ทำให้ผมนอนแช่น้ำพุอุ่นๆ อยู่อย่างสบายใจ แต่ระหว่างที่หลับตาอยู่นั้น ก็ไม่รู้เลยว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้ามา แล้วจู่ๆ เธอก็พูดขึ้นมาว่า “ควยใหญ่จังเลย อยากเห็นตอนแข็งจัง” นั่นทำให้ผมเงยหน้าขึ้นมาแล้วบอกกับเธอไปว่า “ผมคนไทยครับ” นั่นทำให้เธอชะงักค้างไปเลย แล้วก็เอาแต่ขอโทษ เพราะไม่คิดว่าผมนั้นจะฟังเธอพูดรู้เรื่อง แต่ผมเองก็ใจดีสู้เสือ มีผู้หญิงพูดขนาดนี้แล้ว ผมก็เลยเอามือจับควยตัวเองแล้วถามเธอไปว่า “อยากเห็นตอนแข็งเหรอครับ…มาทำให้แข็งเองได้ไหมครับ” เพราะว่ามองๆ…

เรื่องเสียว มีแฟนขี้เงี่ยนเลยพร้อมเย็ดกันตลอดเวลาแบบไม่เกี่ยงสถานที่ ส้มแอบรักแมนเพื่อนร่วมห้องตั้งแต่ตอนเรียน ม.4 เธอตัดสินใจสารภาพรักกับเขาตอน ม.5 แล้วก็ได้คบกันเพราะเขาเองก็แอบชอบเธอเช่นกัน ความรักของทั้งสองไปได้ด้วยดี แมนหล่อ สุภาพ เอาใจเก่งและเอาเก่งด้วย เขาเป็นคนขี้เงี่ยนชอบเรื่องเสียวมาก พอเป็นแฟนกันได้ไม่นานทั้งสองก็เริ่มมีเซ็กซ์กัน ทำให้เด็กสาวอย่างส้มที่ไม่รู้เดียงสาได้เสพสมความสุขในการเย็ดและด้วยความที่เป็นรักครั้งแรกก็ทำให้เธอทั้งหลงทั้งติดควยขอแมนกลายเป็นคนชอบเย็ดไปด้วยเช่นกัน ทั้งสองมีอะไรกันบ่อยมากทุกที่ทุกเวลา ครั้งแรกคือแมนชวนส้มไปทะเลแล้วก็ค้างคืนด้วยบรรยากาศและความรักก็ทำให้ทั้งสองมีความใคร่กัน จากแผนที่ว่าไปสองวันหนึ่งคืน ต้องเลื่อนไปเป็นสามวันสองคืนแถมทั้งสองไม่ได้ลงไปเล่นน้ำทะเลเลย นอกจากเล่นน้ำเงี่ยนกันเองเพราะทั้งสองเย็ดกันตั้งแต่เช้าจนค่ำไม่มีหยุดพอเหนื่อยก็พัก พอมีแรงก็เริ่มต่ออีกรอบ ยกเว้นแค่เวลาหิวเท่านั้นที่ทั้งสองจะเดินออกจากห้องมาหาอะไรกิน จนส้มนี่หีถลอกบวม ส่วนแมนก็ควยช้ำต้องพักกันไปเป็นสัปดาห์ หลังจากนั้นทั้งส้มกับแมนพอสบโอกาสก็หาทางเย็ดกันตลอด ทั้งในห้องน้ำโรงเรียน ในห้องเรียนตอนเช้าหรือเย็น ที่บ้านตัวเองไม่ต้องพูดถึง ระเบียงบ้าน โซฟารักแขก สวนหลังบ้าน…

เรื่องเสียว อยากได้ควยพี่มากก็ไม่ต้องแย่งกัน จัดไปทั้งสองเลยครับ เรื่องเสียวค่ำคืนนี้เป็นอีกคืนหนึ่งที่มันจะเกิดขึ้น ซึ่งโดยปกติแล้วมันจะเกิดขึ้นอยู่แล้วในช่วงสุดสัปดาห์ เพราะว่าผมนั้นจะมาเที่ยวผับ แล้วคนที่หน้าตาดี ดูแลตัวเองดีอย่างผมนั้นมันจะไม่มีใครตามมาได้ไง สุดท้ายระหว่างคืนก็มีผู้หญิงมาชนแก้วกับผมสองคน แต่ละคนก็ชวนผมกลับไปบ้านของเธอด้วยกันทั้งคู่ จนเหมือนจะไม่ค่อยพอใจกันเท่าไหร่ แล้วสาภพบุรุษอย่างผม มีหรือที่จะปล่อยให้สาภพสตรีมามีปัญหาด้วยกันแบบนี้ “มาด้วยกันเลยครับ ที่ห้องของผม สามคนนี่แหละ แต่ถ้าไม่พอใจก็ไม่เป็นไร ผมก็จะไม่ไปกับใครสักคน” ผมพูดแล้วหันหลังเดินหนีมา ก่อนที่หนึ่งในนั้นจะหยุดผมไว้ แล้วเรียกให้ผมนั้นหันกลับไป “ไปก็ได้ค่ะ…เราสองคนจะไปกับคุณค่ะ” และเพราะความเงี่ยนอย่างง่ายๆ ของทั้งสองคนนั้นแหละครับ ครึ่งชั่วโมงต่อมา นั่นก็คือตอนนี้ผมจึงได้มานั่งอยู่ที่เตียงของตัวเอง เปิดหนังโป๊กระตุ้นอารมณ์ แล้วมองดูเธอทั้งสองคนค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ แล้วเริ่มเต้นยั่วยวนผมอยู่ข้างหน้า…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง สลับคู่เย็ด สลับคู่เสียว สวัสดีค่ะ นานาว่างแล้วค่ะคราวนี้เป็นประสบการของนากับผู้จัดการและแฟนนากับแฟนผู้จัดการค่ะเรื่องมีอยู่ว่า นา ยอมเป็นของผู้จัดการแล้วก็เลยอยากให้แฟนผู้จัดการเป็นของแฟนนาบ้างนาก็เลยขอร้องให้ผู้จัดการไปขอให้แฟนแกมีสัมพันธ์กับแฟนนาค่ะตอนแรกนาก็ ไม่คิดว่าจะได้ผลหรอกค่ะ เพราะแฟนผู้จัดการไม่ค่อยชอบเรื่องแบบนี้ซักเท่าไหร่แต่ผู้จัดการก็พูดกับแฟนแก จนแฟนแกตกลงค่ะเรื่องก็มี อยู่ว่านากับผู้จัดการก็นัดให้แฟนนากับแฟนผู้จัดการทั้งสองคนมาเจอกันที่บริษัท ตอนเย็น แล้วให้คุยกันเอาเอง ส่วนนากับผู้จัดการก็ออก ไปพบลูกค้าตามเคยแต่วันนั้นนากับผู้จัดการ กะว่าจะเข้ามาเย็นๆ หน่อยวันนั้นนาก็ใส่กระโปรงสั้นบางๆ แต่มีซับในสีชมพู ถุงน่องไม่มีเป้า กกน.ลายลูกไม้ตามเคยก็คงต้องใส่ทุกวันนะค่ะ เพราะมีแต่แบบนี้ค่ะ พอถึงบริษัทลูกค้านากับผู้จัดการก็เข้าไปหาลูกค้าแต่บริษัทลูกค้ามี สองชั้น ชั้นล่างเป็นที่เก็บของ ส่วนชั้นบนเป็นสำนักงาน นาต้องเดินขึ้นบรรไดตรงใกล้ๆ บรรได มีที่นั่งของพวกพนักงานรับส่งเอกสารนา เห็นมีคนนั่งอยู่คนนึง…

เรื่องเสียว โดนลักหลับ แอบเลียหีหนูแล้ว พี่ต้องเย็ดหนูให้เสร็จนะคะ ฉันรู้ตัวดีว่าฉันเมา และฉันก็ขอตัวไปนอนก่อนใคร เพราะว่าฉันเป็นคนหลับลึก ต่อให้เพื่อนๆ ที่ปาร์ตี้กันอยู่จะเสียงดังแค่ไหนก็ตาม มันไม่ใช่ประเด็นเลย ฉันโดนเรียกว่าผีดิบ เพราะว่าเวลาหลับนั้นเหมือนตายไปเลยจริงๆ ไม่ปลุกแบบแรงๆ ก็คือไม่ตื่น และเพราะไอ้อาการหลับลึกของฉันนี่แหละ ที่มันกลายมาเป็นเรื่องเสียวแบบไม่ได้ตั้งใจขึ้นมา ฉันรู้ว่าที่ปาร์ตี้นี้มีพี่คนหนึ่งมาด้วย ฉันเลยมา เพราะว่าฉันแอบชอบเขา อยากจะได้มาอยู่ใกล้ๆ เขา และเพราะวันนี้เขามาชนแก้วกับฉันบ่อยๆ เลยทำให้ฉันดีใจจนเผลอยกหมดแก้วไปหลายรอบเลยก็ว่าได้ สุดท้ายก็เลยต้องมานอนตายในห้องส่วนตัว โดยที่ฉันจะไม่รู้ตัวเลยสักนิดว่าถูกทำอะไร จนกระทั่งความรู้สึกเสียวหีมันเกิดขึ้นมาแรงเรื่อยๆ ฉันคิดว่าจะปวดเยี่ยวเลยตื่นขึ้นมา แต่ปรากฏว่าความจริงแล้ว ฉันโดนลักหลับอยู่ ใครบางคนกำลังเลียหีของฉันอยู่…

เรื่องเสียว งานแต่งเพื่อน เลยจับเพื่อนเจ้าบ่าวมาเย็ดให้หายเงี่ยนคางาน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “ซี้ดดดดด…เสียวควยครับ ดูดเลยครับ ดูดแรงๆ เลย ไม่มีใครได้ยินเราหรอกครับ อาห์” เขายืนพิงกำแพงห้องนอนเอาไว้ พร้อมทั้งค่อยๆ จับหัวของฉันกดโยกเข้าไปให้อมควยของเขาลึกขึ้นกว่าเดิม พร้อมทั้งขยับไหวเอวกระเด้าปากของฉันเข้ามาอย่างถี่รัว ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ก็เขาทั้งควยใหญ่ยาวขนาดนี้ แค่เอาเข้าปากยังคับปากไปหมด จะให้อมควยเข้าไปทั้งลำคงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว “อืมมม….อมควยเก่งจังเลยครับ ซี้ดดด…..ไม่เคยมีใครอมควยเสียวขนาดนี้มาก่อนเลย” เขาพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงหยาดเยิ้มราวกับว่ากำลังเสียวควยอย่างถึงที่สุดเลยทีเดียว ฉันวางมือจับหน้าขาของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ รัวจังหวะในการอมควยของเขาให้ถี่รัวมากขึ้นกว่านี้ เพราะไม่รู้ว่าหลังจากนี้เราจะได้มีโอกาสแบบนี้ไหม เรื่องของเรื่องคือเขามาจากต่างจังหวัด…

เรื่องเสียว พี่จ๋า หนูอยากโดนเย็ดค่ะ ถ้าหากว่าพ่อกับแม่ของฉันไม่หย่ากันไป และฉันต้องห่างกันกับพี่ เรื่อง เล่า เสียว นี้ก็คงไม่มีขึ้นมาแน่นอนค่ะ เพราะว่ามันคือเรื่องเสียวที่เปรียบเสมือนความสุข และความรู้สึกผิดในใจของฉันอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ฉันอายุ 13 ปี ในยุคที่เพื่อน ๆ ของฉันนั้นบอกกล่าวกันอย่างไม่ปกปิดว่าต่างคนต่างโดนเย็ดกันแล้วเรียบร้อย หมายถึงการโดนเปิดซิง ทั้งหมดต่างบอกถึงความสุขและความเสียวที่ได้รับ ทั้งยังแข่งกัน ขิงกันว่าใครอมควยเป็นไม่เป็น เก่งไม่เก่งอีกด้วย มันเป็นอะไรที่ทำให้ฉันรู้สึกอิจฉามาก ฉันกลับบ้านมาหาพี่ชายของฉัน ที่ตอนนั้นเขาอายุมากกว่าฉันหนึ่งปี เล่าเรื่องนี้ให้เขาฟัง ตอนนั้นพี่ชายหน้าแดง แต่ก็บอกว่าถ้ามันจะถึงเวลาก็คงจะมีเองนั่นแหละ ฉันเลยถามเขาต่อไปว่าเขาโดนเย็ดแล้วหรือยัง หรือว่าเขาต้องเป็นคนเย็ด…

เรื่องเสียว ทั้งสุข ทั้งมัน ทั้งเสียว ลักหลับพี่รุ้ง หวัดดีครับ คราวนี้เป็นเรื่องของผมบ้าง หลังจากที่ได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆ มามากแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ ตื่นเต้นที่สุดของผมเรื่องหนึ่งก็ว่าได้ เมื่อก่อนตอนผมเด็กๆ ผมอาศัยอยู่กับน้าสาวผมที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เพราะ ผมเป็นคนต่างจังหวัด พออยู่มาจนถึงปวช. ผมก็ต้องย้ายมาอยู่กับป้า เพราะว่าน้าผมย้ายบ้านมาอยู่ที่ห้องเช่า ประกอบกับ ป้าผมต้องการคนไปช่วยงาน ผมก็เลยต้องย้ายไปอยู่กับป้าจนถึงปวส.1 ป้าผมก็ย้ายไปอยู่ที่นครสวรรค์ ทำให้ผมต้องย้ายกลับ มาอยู่กับน้าผมที่ห้องเช่า (ย้ายอีกแล้ว) ซึ่งป็นห้องเช่าเล็กๆ อยู่กัน 4 คน มีน้าสาวผม…