เรื่องเสียว เทรนเนอร์ยิม สมัยนี้เขามีบริการสอนถึงเตียงด้วย เย็ดมันส์จนน้ำแตกขอเบิ้ล

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b897e0b8a3e0b899e0b980e0b899e0b8ade0b8a3e0b98ce0b8a2e0b8b4 65fd71408d23a

เรื่องเสียว เทรนเนอร์ยิม สมัยนี้เขามีบริการสอนถึงเตียงด้วย เย็ดมันส์จนน้ำแตกขอเบิ้ล

เสน่ห์ของคนออกกำลังกายนี่มันล้นเหลือเสียจริงๆ

ยิ่งได้เห็นกล้ามเนื้อชัดๆ ตอนที่ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดนี่มันช่างยั่วยวนและยั่วเย็ดจริงๆ เลย

และตอนนี้เขาก็มายืนอยู่ตรงหน้าของฉันแล้ว ตอนที่เห็นในยิมก็ว่าน่าเย็ดแล้วนะ พอมาเจอตัวเป็นตรงๆ หน้า ในห้องนอน ในสภาพที่ไม่สวมใส่อะไรเลยแบบนี้ก็ยิ่งรู้สึกว่ามันน่าเย็ดมากเข้าไปใหญ่อีก

เขาชื่อว่าปืน เป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวของฉันที่เสียเงินจ้างมาเพื่อช่วยในการออกกำลังกายของฉัน แต่ด้วยความใกล้ชิดกันมาตลอดหลายเดือน ทำให้เราทั้งสองคนนั้นเกิดความรู้สึกที่มีต่อกันเกินกว่าเทรนเนอร์ และลูกเทรน จนกลายมาเป็นเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ นั่นทำให้ฉันรู้ว่า การมีเทรนเนอร์มาสอนกันแบบตัวต่อตัว เสื้อผ้าไม่เกี่ยวนี่มันดีขนาดไหน

เรื่องออกกำลังกายก็ว่าโหดแล้ว ทำเอาฉันแทบตายทุกๆ ครั้งเลย

เพราะฉะนั้นหวังว่าเรื่องเสียวจะทำได้โหดไม่แพ้กันนะ เพราะว่าฉันน่ะ ชอบอะไรแรงๆ

ควยของเขาที่ยังไม่ตื่นตัวถูกฉันเอื้อมมือไปสัมผัสเบาๆ เพียงครู่เดียวเท่านั้น เขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมารเรื่อยๆ จากที่ใจแป้วนิดหน่อยเพราะว่าควยเขาตอนที่ไม่แข็งไม่ได้ใหญ่มากนักจนน่าพอใจ แต่พอแข็งขึ้นมาแล้วก็ถือว่าควยใหญ่เอาเรื่องเหมือนกัน ฉันอมยิ้มอย่างพึงพอใจแล้วค่อยๆ ทรุดตัวคุกเข่าลงไปอมควยให้เขาทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“ดูดเลยครับ มีแรงแค่ไหนก็ดูดแค่นั้นเลย ผมชอบ ยิ่งแรงยิ่งชอบ ซี้ดดดดดด”

เขาพูดขึ้นพร้อมกับแอ่นตัวมาให้ฉันอมควย ในขณะเดียวกันมือของเขาก็เอื้อมลงมาลูบหัวของฉันอย่างแผ่วเบา น้ำเงี่ยนของเขาไหลเข้ามาในปากของฉัน ทั้งหวานปะแล่มๆ ฉันเลียดูดมันจนหมดแล้วเริ่มขยับใบหน้าเข้าออกดูดควยให้เขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงดูดควยดังแทรกไปกับเสียงครางของเขา

พร้อมกันนั้น เขาก็เริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดปากของฉันแรงขึ้น แรงขึ้น จนดุ้นควยยาวเกือบ 8 นิ้วนั้นถลำลึกเข้ามาจนเกือบสุดคอ แต่ฉันก็สู้ ดูดควยของเขาจนส่งเสียงครางออกมา สองขาย่อลงมาด้วยความสุขสม แล้วผลักฉันออกเบาๆ

“อยากเย็ดครับ…ยังไม่อยากแตกคาปาก ถ้าจะแตกคาปากก็ขอเย็ดก่อนนะครับ”

เขาพูดด้วยน้ำเสียงยียวน ปกติเขาก็เป็นคนทะเล้นยู่แล้ว ยิ่งเป็นแบบนี้เขาก็ยิ่งทะเล้นมากเข้าไปใหญ่ แต่กลับทำให้ฉันรู้สึกว่าคนแบบนี้นี่แหละ ที่ฉันชอบเลย ฉันลุกขึ้นมานั่งลงบนเตียง ก่อนที่จะนอนลง ถอดกางเกงที่สวมอยู่ออก แยกขารอให้เขามาเชยชม หีชมพูของฉันก็คงจะพร้อมแล้วเหมือนกัน

“งั้นก็มาเย็ดสิ…แล้วก็มาแตกคาปากเลยนะ อยากกินน้ำควย”

“ไวไฟนะครับ” เขายิ้ม แล้วพุ่งตัวเข้ามา สอดมือมาโอบเรียวขาของฉัน พร้อมกับพรมจูบที่เนินหีใหญ่อูมของฉัน ลากปลานลิ้นเลียแคมหีสวยอย่างถี่รัวจนฉันเริ่มหายใจไม่ทั่วท้อง ก่อนที่จะแทรกเรียวลิ้นแหวกแคมหีของฉันเข้ามาแล้วเริ่มลงลิ้นตวัดเลียไล้ส่วนสวาทของฉันอย่างถี่รัว

เรียวลิ้นของเขาสร้างความสุขสมให้ฉันอย่างเกินคาด จนฉันแอ่นตัวขึ้นไปอย่างไม่รู้ตัว แต่แขนของเขาที่รวบรัดขาฉันไว้ก็กดร่างฉันให้ลงมาแนบเตียง ก่อนที่จะละเลงปลายลิ้นอย่างถี่รัวเลียหีให้ฉันจนแทบจะทนไม่ไหว มันเสียวหีจนรู้สึกว่าอยากจะหนีไปจากตรงนี้ชั่วคราง ร่างกายของฉันสั่นสะท้าน เอื้อมมือไปจิกทึ้งเส้นผมของเขาอย่างแรง ก่อนที่จะกดลงมาอีก

ทั้งๆ ที่อยากหนี แต่ในเวลานี้กลับต้องการให้เขาทำ ทำแบบที่เขาต้องการ

ไม่รู้ว่าเนิ่นนานแค่ไหน ที่เขาลงลิ้นให้ฉันจนหายใจไม่ทั่วท้อง เผลอครู่เดียว เขาก็แทรกลพตัวขึ้นมาแล้ว ยกขาข้างหนึ่งของฉันขึ้นพาดบ่า ก่อนที่จะให้ฉันเบี่ยงตัวคะแคงเล็กน้อย กอดขาที่พาดบ่าเอาไว้ จรดลำควยนั้นมาที่รูหีของฉันที่พร้อมรอให้เขาเย็ดตั้งนานแล้ว

สวบบบบบบบ พรวดดดดดดด

“โอยยยยยยย…ทีเดียวสุดโคนเลยนะครับ อืมมมม”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยย…บะ เบาๆ หน่อยสิ ซี้ดดด มันเสียวนะ”

ฉันพยายามที่จะเอื้อมมือไปดันหน้าท้องของเขาไว้ แต่กล้ามท้องนั้นกลับสู้มองของฉัน แล้วดันควยเข้ามาอีกครั้งจนร่างกายของฉันอ่อนระทวย ไร้เรี่ยวแรงต่อต้านในที่สุด หน้าที่ของฉันตอนนี้คือรองรับความเสียวและสัมผัสทุกๆ อย่างจากเขาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

“ของแบบนี้เบาได้ที่ไหนล่ะครับ…คนเงี่ยนเขาบอกว่าอย่าห้ามนะครับ อืมมมมม ซี้ดดดด ตอดควยจริงๆ”

เขาอมยิ้ม ก่อนที่จะเริ่มยกตัวขึ้นแล้วรัวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันด้วยจังหวะอันแสนพลิ้วไหวและถี่รัว ฉันครางออกมาตั้งแต่เขาเริ่มเคลื่อนไหว หลับตาแน่นด้วยความสุขสมที่ไม่คิดเลยว่ามันจะมากมายท่วมท้นขนาดนี้ เขาเริ่มดันควยเข้ามารัวขึ้น เร็วขึ้น ก่อนที่จะเปลี่ยนท่วงทำนองจนกลายเป็นการกระแทกที่หนักหน่วงอย่างถึงที่สุด จนเรือนร่างของฉันกระตุกไหวไปตามจังหวะแห่งความเงี่ยนของเทรนเนอร์ประจำตัวที่อัดเข้ามาอย่างต่อเนื่องไม่มีหยุด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ปืน เสียว เสียวหีไปหมดแล้ว ปืน อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย”

“ซี้ดดดดด…เสียวก็ร้องดังๆ สิครับ ดังให้เหมือนตอนที่ออกกำลังกายนั่นแหละ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้น ความเร็วและความแรงไม่ตกเลย คนออกกำลังกายนี่ไม่ใช่แค่เย็ดเก่ง เย็ดแรงอย่างเดียวแล้ว แต่กลับเย็ดนานและไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยอีกด้วย ยิ่งนานเท่าไหร่แรงกระแทกก็ยิ่งแรงมากขึ้นเท่านั้นจนร่างกายของฉันยอมสิโรราบต่อเขาในเวลานี้แล้ว นอกจากเสียงหายใจหนักๆ เขามีมีท่าทีว่าจะเหนื่อยเลย

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียวหี ไม่ไหวแล้วปืน ไม่ไหวแล้ว อื๊ออออ…ซี้ดดดดด”

ฉันหลับตาแน่น มือไม้ป่ายปัดไปทั่วที่นอน กำผ้าปูจนยับย่น ร่างกายราวกับว่าจะหลอมละลายไปกับความเสียวซ่านที่อัดกระแทกเข้ามาในรูหีของฉันครั้งนี้เสียให้ได้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“จะแตกแล้วครับผม จะแตกแล้ว ซี้ดดด โอ๊ยยยยยย….มาเลยครับ น้ำควยพร้อมแล้ว ซี้ดดด”

เขาดันควยเข้ามาอย่างแรง ก่อนที่จะกระชากออกไป แล้วถอยไปยืนที่ปลายเตียง ในขณะที่ฉันเองดด้วยความที่อยากจะลองลิ้มชิมรสน้ำควยของเขาก็รุดลงไปนั่งคุกเข่าที่พื้นปลายเตียง อ้าปากรอนย้ำควยจากเขาที่กำลังกำควยแล้วชักรูดอย่างถี่รัว

แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ…

“โอ๊ยยยยย….ไม่ไหวแล้วครับ ซี้ดดด อะ อ้าปาก อ้าปากเลยครับ อาห์”

เขาจับควยสอดเข้ามาในปากของฉันทันที ก่อนที่ฉันจะดูดควยของเขาในเสี้ยววินาทีที่เสียงครางลากยาวของเขาดังขึ้น แล้วแอ่นตัวเข้ามาหาฉันพร้อมกับปล่อยน้ำควยแตกในปากของฉันจนทะลักล้นออกมา ฉันรีบลิ้มรสน้ำควยนั้นแล้วกลืนมันไปทันที พร้อมทั้งขยับใบหน้าดูดควยของเขาซ้ำๆ จนร่างกายของเขานั้นสั่นระริก แล้วจิกทึ้งเส้นผมของฉันก่อนที่จะกระเด้าปากฉันอีกรอบจนกระทั่งน้ำควยของเขาถูกรีดเร้นออกมาหมดจดยันหยดสุดท้าย จึงค่อยๆ ทอดถอนลำควยออกไป

ฉันยกมือขึ้นเช็ดปาก ก่อนที่จะเลียกินน้ำควยที่หลงเหลือจนหมด แล้วเอนตัวไปพิงเตียงด้วยความเหนื่อยและความเสียวซ่านที่ไม่คิดเลยว่าค่ำคืนนี้มันจะแสนวิเศษขนาดนี้

ปืนทรุดตัวนั่งลงตรงหน้าแล้วหอบหายใจถี่รัว ก่อนจะยิ้มออกมา

“ชอบไหมครับผม…”

“ชอบสิง…แบบนี้ขอเบิ้ลได้ไหมล่ะ ไม่เคยโดนเย็ดแล้วเสียวขนาดนี้มานานแล้ว”

เขายิ้มเจ้าเล่ห์

“งั้นก็ต้องต่อสมาชิกเทรนของผมนะครับ 1 เดือน แล้วคืนนี้ผมจะเบิ้ลให้”

ฉันยิ้ม

“ฉันต่อ 6 เดือนเลย”

ต่อขนาดนี้ อยากรู้ว่าจะโดนเย็ดแค่ไหน…แต่ตอ่ให้จะเย็ดฉันเช้าฉันก็ไหว เรื่องเงี่ยนๆ แบบนี้ฉันสู้ขาดใจ ยิ่งกว่าตอนออกกำลังกายเสียอีก

Recommendations

เรื่องเสียว โดนทั้งสองรู เลย.. เอากันในรถกับสาวใหญ่ ปลายปีที่แล้วผมยังหนุ่มแน่นเพิ่งใด้เข้าทำงานใหม่ ผมรู้จักสาวใหญ่คนหนึ่งชื่อผ่องพรรณอายุเธอตอนนั้นราว42ปีพี่ผ่องทำงานในระดับหัวหน้า บ้านพี่ผ่องอยู่ในตัวจังหวัดซึ่งห่างออกไป75ก.มสามีพี่ผ่องทำ งานที่กรุงเทพจะกลับบ้านเดือนละครั้ง ปกติพี่ผ่องมีบ้านพักประจำตำแหน่ง บางทีถ้ามีรถเข้าตัวจังหวัดพี่ผ่องมักจะโดดร่มติดรถไปเสมอ พี่ผ่องถึงจะ40กว่าและมีลูก2คนโตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้ว แต่ก็ดูพี่ผ่องยังไม่แก่ เธอหน้าตาสวย แต่งตัวออกเซ็กซี่นิดๆ สูงอวบ ผิวขาวนวล หน้าอกใหญ่หย่อนคล้อยไปบ้าง เอวคงราว26นิ้ว แต่สะโพกสิครับไม่รู้จะบรรยายอย่างไรดีบั้นท้ายดินระเบิดชัดๆทั้งใหญ่ ทั้งอวบผายกว้างเกิน40นิ้วแน่ๆ รูปร่างพี่ผ่องยังดูดีกว่าสาวใหญ่ทั่วๆไปก็เธอออกกำลังกายเต้นเเอโรบิ คเป็นประจำนี่ครับ ผมชอบไปดูพี่ผ่องเต้นแอโรบิคมากก็เธอเล่นใส่กางเกงแอโรบิครัดสะโพกตึง เปรี๊ยะเห็นแก้มก้นอย่างชัดเจนแถมยังใส่เสื้อยืดรัดรูปจนเห็นอกอวบชูชัน ยิ่งตอนเวลาพี่ผ่องเต้น หน้าอกใหญ่กระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะ สะโพกผายบิดไปมาผมจินตนาการไปถึงกลีบเนื้อข้างหน้าคงนูนแนบชิดดังเช่นสะโพก แน่ ยิ่งมองพี่ผ่องผมยิ่งมีอารมณ์แท่งประจำกายพองขยายใหญ่ เห็นตูดพี่ผ่องน่าเอาจริงๆจนผมทนไม่ไหวต้องเข้าห้องน้ำชักว่าวโดยคิดถึง…

เรื่องเสียว แม่บ้านสาวยั่วเย็ด เลยเสร็จลูกคุณนายควยใหญ่คาบ้าน เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นอย่างไม่ตั้งตัว แต่ว่าฉันตั้งใจให้มันเกิด เพราะว่าคนที่กำลังพยายามที่จะกอดและหอมฉันจากด้านหลังนี้คือคุณผู้ชาย ลูกชายคนเล็กของบ้านหลังนี้ ที่อายุเพิ่งจะ 19 เท่านั้น วันนี้เขากลับบ้านมาพร้อมๆ กับของฝาก เพราะว่าเขาไปเที่ยวต่างประเทศมา และเมื่อรู้ว่าไม่มีใครอยู่บ้าน เขาก็เข้ามากอดมาหอมฉันทันที ฉันพยายามที่จะขัดขืนเขาแล้ว แต่ว่าสิ่งหนึ่งที่สัมผัสได้นั่นคือกลิ่นของเขาที่โชยคลุ้งออกมา คงจะเมามาไม่น้อย กลิ่นละมุดหึ่งขนาดนี้ ฉันพยายามที่จะขัดขืนเขาแล้ว แต่เพราะว่าเป็นเขา มันเลยทำให้ฉันคิดอะไรไปมากมาย แล้วสุดท้าย มันก็เป็นฉันเองที่จำยอมต่อเขาอย่างเต็มที่ ไม่ปฏิเสธใดๆ ปล่อยให้เขาค่อยๆ ล่วงเกินฉันตามที่เขาต้องการ เพราะความเมา ความหื่นกระหาย…และมันก็เป็นความเงี่ยนของฉันเหมือนกัน ฉันอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เด็ก…

เรื่องเสียว ผัวชู้ใจดี ชวนมาให้เย็ดหีเมียให้ดูที่บ้าน ผมรู้สึกเลยว่า ตัวเองเป็นคนที่เชี่ยวชาญด้านเรื่องเสียวมากๆ ครับ คารมคมคายของผมมันไม่เป็นรองใครเลย นั่นจึงทำให้ผมนั้นมีผู้หญิงมาหลงเสน่ห์ผมมากมายก่ายกอง ในบริษัทของผมนั้นผมเองก็เย็ดมาแล้วหลายคน ทั้งทุกๆ คนไม่ได้ต้องการอะไรจากผมด้วย และขอให้เก็บเป็นความลับ ผมเลยกลายเป็นประสบการณ์เสียวที่แสนน่าจดจำของผู้หญิงไปกว่าครึ่งบริษัทแล้ว แต่กับคนที่ผมชอบที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นหัวหน้าของผมเองครับ เธอชื่อว่า พี่ขนมจีน พี่ขนมจีนอายุมากกว่าผม 7 ปี เธอแต่งงานแล้ว มีผัวเป็นตัวตน แต่ว่าไม่มีลูก เธอเริ่มจากการเอ็นดูผมในฐานะน้องใหม่ของแผนก ด้วยงานและอะไรต่างๆ มากมายที่ทำให้เรานั้นได้ร่วมงานกัน เลยทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเดินหน้ามากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่เราก็ต่างรู้ว่าพี่ขนมจีนมีผัวอยู่แล้ว…นั่นแหละครับ บาปมันหวาน ผมรู้สึกตื่นเต้นทุกๆ…

เรื่องเสียว บังคับตัวเองไม่ได้..”เมาแล้วอยากเสียตัว” ก่อนอื่นดิฉันต้องขอออกตัวก่อนว่านี่เป็นครั้งแรกที่ได้ระบายความรู้สึกที่ เก็บมานานเกือบตลอดชีวิตก็ว่าได้ ซึ่งเว็บบอร์ดนี้ดิฉันไม่เคยรู้จักมาก่อนเพิ่งมารู้จากน้องๆที่ทำงานเมื่อ ไม่นานมานี้เอง(ดิฉันทำงานในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งแถบชานเมืองกรุงเทพนี่เอง )แรกๆน้องที่ทำงานชวนดูเรื่องของคนอื่นก่อนว่าปัจจุบันนี้หากคนเรามีอะไรที่ ถูกเก็บกดไม่ต้องกลุ้มใจอีกแล้วมีที่ระบายแล้วคือทางเน็ตนี่ไงไม่มีใครรู้ ด้วยว่าเราเป็นใครจะระบายอะไรก็ได้ไม่มีใครว่า แรกๆดิฉันแกล้งทำไม่สนใจแต่พอน้องๆไม่อยู่ดิฉันเปิดดูเองเพราะมีเครื่อง คอมพิวเตอร์ที่โต๊ะทำงานอยู่ด้วย ผลปรากฎว่ามีผู้คนมากมายระบายความในใจที่ประสบกับตัวเองเอง จะจริงหรือไม่จริงดิฉันไม่ทราบ แต่เรื่องของดิฉันที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงแน่นอนและเป็นปัญหาโลกแตก ทุกวันนี้ แต่ไม่สามารถที่จะพูดและระบายให้ใครฟังได้ เมื่อมีโอกาสช่องทางแบบนี้ดิฉันดีใจที่สุด แต่ไม่รู้จะทำยังไงเล่นอินเตอร์เน็ตก็ไม่เป็น วันต่อมาตอนเที่ยงน้องคนเดิมชวนให้ดิฉันดูเรื่องเล่าของคนอื่นอีกเหมือนเดิม คราวนี้ดิฉันเลยต้องดูและแกล้งพูดว่าพี่ไม่เคยดูนะนี่เป็นครังแรกเลย ทั้งที่ดิฉันเคยเปิดดูแล้วคนเดียวกลัวเสียผู้ใหญ่และอายน้องๆด้วย พอดูได้สักพักดิฉันแกล้งถามน้องเขาว่าถ้าหากเราต้องการจะเล่าเรื่องของเรา ให้คนอื่นรู้บ้างจะทำอย่างไรน้องบอกว่าพี่จะเล่าเรื่องอะไรเหรอเห็นพี่ไม่มี ปัญหาอะไรนี่ ดิฉันบอกว่าต้องการทราบไว้ประดับความรู้เท่านั้นเพราะตอนนี้โลกอินเตอร์เน็ต แล้วจะได้ไม่เชย น้องเขาแนะนำวิธีการพิมพ์ให้ทุกขั้นตอน ต่อมาดิฉันนอน คิดอยู่หลายวันเหมือนกันว่าจะเล่าเรื่องของดิฉันให้คนอื่นรู้ดีไม่นี่เพราะ ว่าเป็นเรื่องไม่ดีมาดเลย…

เรื่องเสียว อิ่มไปหลายวัน เมื่อคืน แฟนพาไปกินเหล้า ที่บ้านเพื่อนเค้าค่ะ ซักพักมีเพื่อนเค้ามาอีก 2 คน ดิฉันก็กะแล้วว่าต้องโดนรุม แต่ว่าไม่เคยโดนแบบ 4 คนเลยค่ะ ทุกครั้งก็มี 1-2 คนที่มาสวิงกันค่ะ พีพันชงเหล้าให้ดิฉันกินค่ะ ไม่รู้ว่าใส่ยาอะไร พอกินไปแล้วรู้สึกอยากมากๆๆ มองไปเห็นสามียิ้มให้ บอกว่าเต็มที่นะ ไม่ต้องห่วง ขอนั่งดูก่อนนะ แล้วเพื่อนเค้าก็เข้ามารุมดิฉันค่ะ ทั้ง 3 คนมีเอ บังแล้วก็เพื่อนแฟนชื่อ พันค่ะ ทั้งหมดเข้ามาถอดเสื้อผ้าดิฉัน แล้วเอกับบังก็ช่วยกันดูดนมดิฉันคนละข้าง…

เรื่องเสียว แม่ทำให้จินตนาการผมเตลิดไปไกล ไม่ใช่เรื่องแต่ง แต่เล่าจากประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกะผม เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ 12 ปีที่แล้ว ปัจจุบันผมอายุ 30 ปี แม่ผม 49 ปี ผมเริ่มมีความรู้สึก มีความต้องการที่จะร่วมรักกับแม่ของผมเมื่อผมอายุได้ 15 ปี วันนั้นผมนั่งทำการบ้านในห้องของผมขณะที่แม่กำลังอาบน้ำอยู่ สักครู่ผมได้ยินเสียงแม่เรียกผม ให้ผมหยิบมีดโกนไปให้เธอ ผมรับคำ เมือผมมาหยุดอยู่หน้าห้องน้ำผมคิดว่าแม่หาอะไรมาคลุมร่างของแม่เรียบร้อย แล้ว จึงเปิดประตูห้องน้ำเข้าไปเพื่อจะส่งมีดโกนให้แม่ แต่ผมกลับต้องตกตลึงกับภาพที่ได้เห็น แม่เปลือยเปล่าทั้งตัวขณะที่รับมีดโกนไปจากผม แม่อายุได้ 36 ปี แล้วในตอนนั้น สูง…

เรื่องเสียว ลูกพ่อ ถ้ารักกัน เย็ดกันนะลูก “ถ้ารักพ่อ…พ่อขอเย็ดหีหนูได้มั้ยลูก ?” เรื่องเสียวๆ ของผมมันเริ่มขึ้นด้วยประโยคนี้ในวันหนึ่ง ที่เราสองคนนั่งกินข้าวอยู่ด้วยกัน หลังจากที่ผมเลี้ยงดูปู่เสื่อเธอมาตั้งแต่แบเบาะจนตอนนี้เธออายุ 13 แล้ว และเหมือนว่าเธอจะมีแฟน เธอกำลังจะมีประสบการณ์เสียวกับผู้ชายที่ไหนไม่รู้ที่ผมไม่รู้จัก และถ้าเลือกได้ ผมจะไม่ยอมให้ใครมาเปิดซิงของเธอหรอก ผมเลี้ยงดูเธอตั้งแต่แม่ของเธอเอาเธอมาทิ้งไว้กับผม ซึ่งนั่นมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะต้องทนอยู่กับสถานการณ์แบบนี้ มันเลยทำให้ผมตัดสินใจที่จะเลี้ยงเธอมาแม้ว่าเมียของผมจะไม่รักเธอเลยก็ตาม แต่พอได้รู้ว่าเธอกำลังจะโต ผมเองก็หวงเธอมากจนไม่อยากให้เธอเป็นของใคร “หนูรักพ่อคะ…” เธอพูด “หนูให้พ่อเย็ดนะคะ” เหมือนกับว่าเธอเองก็พอเข้าใจในความหมายของคำว่าเย็ด นั่นคือการเย็ดกัน เย็ดหีของเธอ และมันเป็นการโดนเย็ดครั้งแรก ผมเลยเปิดหนังโป๊ให้เธอได้ดูเพื่อเป็นการบอกถึงสิ่งที่ควรจะต้องทำ เพราะว่าในวันหนึ่งเธอจะต้องทำแบบนี้อยู่แล้วในแทบจะทุกๆ…

เรื่องเสียว แข็งอีกแล้วเก่งจัง แม่ชอบ..”ลักหลับแม่ของเพื่อน” เรื่องของผมเกิดขึ้นมานานแล้ว ประมาณปี 2559 ตอนนั้นผมอายุ 15 ปี ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมในจังหวัดชัยนาท ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากคนนึงชื่อ พล พ่อเป็นหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด อายุประมาณ 50 ปี ส่วนแม่ อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนสวยผิวขาว รูปร่างดี อวบอัด อกใหญ่ สะโพกใหญ่ และที่สำคัญใจดีมาก ผมกับพลเรียนด้วยกันตั้งแต่ชั้นประถม และอยู่ห้องเดียวกันมาตลอด จนกระทั่งเริ่มเป็นวัยรุ่น มีความต้องการทางเพศ…

เรื่องเสียว พี่สาวที่ป้ายรถเมย์ ช่วงนี้เป็นหน้าฝนของฤดูในประเทศไทย บวกกับเป็นเวลาเดียวกันที่โรงเรียนมาเปิดเทอมเอาช่วงนี้ ตัวผมเองก็กำลังเรียนอยู่มอปลายปีสุดท้าย ตลอดเวลาที่เรียนอยู่ในระดับมัธยมผมแทบไม่เคยจะคิดเรื่องการมีแฟนหรือเรื่องเสียวๆเหมือนกันเพื่อนคนอื่นๆ ด้วยเหตุผลเพราะบ้านผมเป็นครอบครัวยากจน หากจะคิดจีบใครก็คงจะหมดหวังเพราะผู้หญิงพวกนั้นคงไม่มีทางที่จะสนใจคนจนอย่างผม ทุกวินาทีที่ผมอยู่ในห้องเรียนผมมักจะตั้งใจเรียนเป็นพิเศษเพียงเพราะอยากจะสอนให้ติดหมอเพื่อที่ทางบ้านจะได้ไม่ลำบาก บางครั้งผมเองก็รู้สึกได้ว่าตัวเองคงแก่เรียนมากเกินไปจนแทบจะไม่มีเพื่อนกับเขาเลยจนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ ย้อนกลับไปเมื่อสองวันก่อนในช่วงเช้า ผมจะเดินทางจากบ้านมาโรงเรียนโดยใช้รถประจำทาง ทุกวันผมจะต้องตื่นตั้งแต่ตีห้าเพื่อลุกขึ้นมารอรถ แม้จะมีโรงเรียนใกล้บ้านแต่ก็เป็นโรงเรียนเอกชนที่มีราคาแพงทำให้ทางครอบครัวไม่มีเงินจ่ายเลยต้องทนเดินทางไกลกว่าเพื่อให้ได้เรียนในโรงเรียนรัฐบาล แล้วยิ่งเป็นช่วงหน้าฝนยิ่งทำให้การเดินทางลำบากมากขึ้น จากซอยในบ้านของผมที่เป็นสลัมจะต้องเดินทางมาอีกหลายร้อยเมตรเพื่อที่จะไปถึงจุดรอรถ ผมเดินทางตากฝนมาพร้อมกับร่มสีดำที่จุคนได้เพียงคนเดียวในมือหนึ่งคัน เมื่อผมมาจนถึงป้ายรถเมย์ก็มักจะเจอกับพวกผู้ใหญ่ที่มารอรถเพื่อเข้าไปทำงานกันอยู่แล้ว เราต่างคุ้นหน้าคุ้นตากันดีเพราะต้องเจอกันในตอนเช้าทุกวัน และแรงบรรดาลใจที่ทำให้ผมอยากรีบออกมารอรถตั้งแต่เช้าทุกคืนก็คือพี่สาวคนหนึ่ง ซึ่งเธอเป็นพนักงานร้านขายเสื้อผ้าในห้างใหญ่กลางเมือง เธอสาวขาวสวและหุ่นดีนมโตจนรัดเสื้อตึงเปี๊ยะ แต่แปลกที่ผู้หญิงที่งดงามเช่นนี้ผมยังไม่เคยเห็นเธอมีผู้ชายมารับเลยสักครั้ง ถึงเธอไม่ได้มีบ้านอยู่ในสลัมแต่เธอก็มีอพาร์ทเม้นที่อยู่ใกล้กันนี้เอง ทุกวันผมจะแอบมองเธอตลอดเส้นทางจนผมลงจากรถแต่ก็ดูเหมือนว่าเธอไม่ได้สนใจอะไรผมเลยสักนิด ตลอดทั้งหมดผมจะนั่งเรียนอย่างมีความสุขเพราะได้เจอหน้าพี่สาวคนนี้ในทุกเช้า เธอเปรียบดั่งกำลังใจในการเรียนของผมในทุกวันเลยก็ว่าได้ เพราะตลอดเวลาที่ท่องเรียนเขียนอ่าน นอกจากใบหน้าที่ลอยมาก็มีผิวเนียนขาวและหน้าอดฟูรัดติ้วที่แบ่งบาน ทั้งหมดนี้มันทำให้ผมมีสมาธิเรียนได้อย่างเหลือเชื่อ…