เรื่องเสียว เด็ก 14 อยากลองดี

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b894e0b987e0b881 14 e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8a5e0b8ad 65fec02b136d9

เรื่องเสียว เด็ก 14 อยากลองดี

เรื่องนี้มีอยู่ว่า ผมชื่อ “ซัน” เป็นเด็ก ม.6 อายุ 18 ปี เป็นเหมือนหัวโจกของแก๊งค์เด็กป๊อปในโรงเรียน ซึ่งเป็นโรงเรียนดังในจังหวัดอำนาจเจริญ และด้วยความเป็นเด็กป๊อป ผมก็ไม่ค่อยสนใจเรื่องเรียนเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะสนใจแต่เรื่องสาว เรื่องเข้าสังคมมากกว่า จนทำให้ได้รู้ว่ามีน้องเด็ก ม.2 คนนึงชอบผมมาก ถึงกับคุยเรื่องผมไม่หยุด ปกติผมก็รู้อยู่แล้วว่าสาว ๆ หลายคนในโรงเรียนหมายตาผมไว้ ทั้งในแง่ที่อยากคบจริงจัง อยากรู้จัก หรืออยากเย็ด ซึ่งตัวผมเองก็ได้ผ่านผู้หญิงในโรงเรียนมาไม่น้อยเหมือนกัน แต่น้อง ม.2 คนนี้ไม่เหมือนคนอื่น เพราะเธอเป็นทั้งเด็กป๊อป เด็กกิจกรรม และเด็กเรียนดีด้วย

น้องคนนั้นชื่อย่อ “พ. พาน” เป็นเด็ก ม.2 ที่ดูโตเกินไว ด้วยรูปร่างที่เห็นแล้วรู้เลยว่าถ้าได้ถอดเสื้อผ้ามานี่ต้องเด็ดมากแน่ ๆ และผิวพรรณที่ดูใส ดูเป็นคนสวยแบบสุขภาพดี ผมชอบน้องเขาตั้งแต่ได้เห็นเขาครั้งแรกเลย จนได้รู้ว่าเขาทั้งสวยทั้งเก่ง และที่สำคัญคือได้รู้ว่าเขาแอบชอบผมด้วย ผมยิ่งหลงเสน่ห์เข้าไปใหญ่ แต่ก็ต้องทำวางมาดไม่สนใจไว้หน่อยตามประสาหนุ่มฮ็อต

จนเรามีโอกาสได้ทำกิจกรรมของโรงเรียนด้วยกัน เป็นกิจกรรมกีฬาสีและเราได้อยู่สีเดียวกัน ผมเป็นคนนำในเรื่องกีฬา น้อง พ เป็นคนนำในเรื่องสแตนเชียร์ ทำให้วันนั้นเราทั้งคู่อยู่ยาวจนแข่งจบเพื่อเคลียร์งาน และได้กลับบ้านค่ำ

ที่เกิดเหตุในโรงเรียนก็คือห้องโสตฯ ที่เราทั้งคู่เอาอุปกรณ์เข้าไปเก็บของด้วยกัน ในขณะที่เพื่อนคนอื่นออกกันไปหมดแล้ว ทำให้เราแค่สองคนอยู่ด้วยกัน ตอนแรกบรรยากาศในห้องก็ค่อนข้างอึดอัด จนผมชวนน้องเขาคุยด้วย ไม่นานทุกอย่างก็ผ่อนคลาย ก่อนที่ผมจะถามน้องเขาเรื่องที่ได้ยินมาว่าน้องเขาชอบผม ด้วยความที่น้อง พ นิสัยไม่เหมือนเด็กผู้หญิงคนอื่น ๆ ที่ผมเคยรู้จักเลยครับ เธอเป็นตัวของตัวเอง และมีความกล้าบ้าบิ่นมากพอสมควร เธอก็ตอบกลับมาตรง ๆ เลยว่า “ใช่” และพูดต่อว่า “แต่หนูไม่ได้อยากคบหรืออะไรนะ หนูแค่อยากลองเฉย ๆ พี่เป็นสเปคหนูเลย”

“ฮะ ลองอะไรอะ” ผมถาม จากนั้นน้อง พ ก็เดินเข้ามาชิดตัวผมแล้วยื่นหน้าเข้ามาใกล้แล้วตอบว่า “แล้วพี่คิดว่าว่าอะไรล่ะ” พร้อมกับส่งสายตายั่วผม เท่านั้นแหละผมก็เลยเข้าใจทุกอย่างเลยว่าน้องเขาต้องการอะไร ไม่นานเราทั้งคู่ก็สปาร์คกัน

ผมดึงหน้าน้องมาจูบอย่างคนหื่นสุด ๆ ด้วยความที่ชอบน้องเขามากอยู่แล้ว ท่อนควยของผมก็แข็งเป็นลำชัดทะลุกางเกงออกมา น้อง พ ก้มลงไปมองแล้วยิ้ม ก่อนที่จะเอามือค่อย ๆ ลูบไล้เป้าของผมจากข้างนอก ผมไม่รอช้าค่อย ๆ ปลดกางเกงออกจนเห็นท่อนควยลำยาวแข็งตั้งขึ้นอยู่ต่อหน้าน้อง พ จากนั้นก็ค่อย ๆ คว้ามือของน้องมาจับที่ท่อนเนื้อของผม

“อมเป็นไหม” น้องส่ายหน้าตอบ ผมเลยบอกว่า “เดี๋ยวพี่สอน” จากนั้นก็ป้อนควยเข้าปากเล็ก ๆ ของน้อง พ

ด้วยความที่ยังเด็กและไม่มีประสบการณ์ ทำให้น้องอ๊อกบ่อยมากแต่น้องก็ยังคงสู้ “อย่างนั้นแหละ ค่อยๆ ใช้ลิ้นด้วยครับ”

ไม่นานน้อง พ ก็เริ่มเป็นงานจนผมร้องคราง “ซี๊ดดด”

พอเงี่ยนได้ที่ผมก็จับน้องแก้ผ้าออกจนหมด จากนั้นก็อุ้มน้องขึ้นบนโต๊ะในห้องโสตฯ และก้มลงไปเลียร่องหีให้น้อง พ

ด้วยความเด็กอะครับ ร่องหีของน้อง พ ทำให้ผมยิ่งมองยิ่งเงี่ยนมาก เพราะมันทั้งมีสีชมพูระเรื่อสวย และดูสะอาดเกลี้ยงเกลาตามประสาหีเด็ก

ผมเลยละเลงลิ้นทั่วเนินหีของน้องจนแฉะไปหมด “ออืออ…ซื๊ดดด…อ๊ะ เสียว” น้องร้องคราง

พอเห็นว่าน้องเงี่ยนได้ที่จนตัวเกร็งแล้ว ผมก็เริ่มสอดควยแทงเข้าไปที่หีของน้องเลยครับ

ผมค่อย ๆ เอาหัวควยเขี่ยเม็ดแตดและฟาดเบา ๆ ที่รูหี แล้วก็ค่อย ๆ จ่อควยเข้าไปทีละนิด ๆ เริ่มจากเข้าไปแค่หัวควยก่อน จากนั้นก็กดเข้าไปถึงกลางลำแล้วถอนออก “โอ๊ย…ซี๊ดด….จุกกก เสียววว” ผมค่อยๆ เสียบควยเข้าไปจนเข้าไปหมดมิดลำแล้วคาไว้จนหีน้องขนาดพอดีควยผม มันทั้งเสียว ทั้งฟิตจนรู้สึกว่าหีน้องตอดรัดควยผมตลอดเวลา “ซี๊ดด….โคตรเสียวเลยน้อง” ผมร้องบอก

ไม่นานผมก็เริ่มโชว์ลีลาการซอยให้น้องเห็น ผมค่อย ๆ เร่งจังหวะตอกควยจากเบา ๆ ไปถึงแรงขึ้นด้วยความเสียวสุดยอดจนน้องมันร้องครางไม่หยุด “โอ๊ย…..พี่ สุดยอดเลย หนูเสียวไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดด” ผมบดควยจนเสียงดังตั้บ ๆๆๆๆ ดังก้องไปทั่วห้องโสตฯ แล้วก็เย็ดไปเรื่อย ๆ จนน้องทนไม่ไหวแล้วเราก็เสร็จพร้อม ๆ กัน

ตอนเสร็จผมชักควยออกมาแล้วชักจนน้ำแตกใส่ตัวของน้อง พ ในขณะที่น้อง พ ก็เอามือเขี่ยเนินหีที่กระตุกจนน้ำเยิ้มเปื้อนโต๊ะไปหมด

“พี่แม่งโคตรเด็ดเลยว่ะ” น้อง พ ชมหลังเราเย่อกันเสร็จ

“น้องก็เด็ดเหมือนกัน” ผมชมตอบ ไม่คิดว่าจะได้เย็ดเด็กอายุ 14

มันเด็ดแบบนี้นี่เอง อยากลองดีนักก็เลยจัดให้

Recommendations

เรื่องเสียว บันทึกน้องแอน สวัสดีค่ะ แอนอายุ 19 ปี แล้วค่ะ แอนขอเล่าเรื่องที่แอนเก็บเป็นความลับมานานแล้ว แอนเสียใจกับมันมาก แต่ก้อไม่รู้จะแก้ไขยังไงได้ แอนคงได้แค่ระบายผ่านทางการเล่าเรื่องนี้ออกมา……ตอนนั้นแอนอายุแค่ 13 ปีค่ะ เรียน มอสอง พ่อของแอนเสียชีวิต เพราะถูกรถชนค่ะ แอนเลยต้องอยู่กับแม่เพียงสองคน แม่ต้องทำงานหนักขึ้น หนูสงสารแม่มาก เพราะแม่ต้องตื่นตั้งแต่ตี 5 ไปตลาด ซื้อของมาทำโจ๊กขายที่ปากซอย ถึง 9 โมง แล้วต้องไปทำงานต่อที่ห้างฯ เลิกงานเกือบ 2…

เรื่องเสียว ติดเป้ง สวิง ที่เด็ดไอ้ดิ๊ก วันนี้บัว ตื่นสายเป็นพิเศษเพราะรับศึกหนักไปหน่อยเมื่อคืน มองดูนาฬิกาที่หัวเตียงมันชี้บอกเวลา 8.30 น.แล้วสามีของบัว ยังคงหลับเป็นตายอยู่ข้างๆ มีไอ้ดิ๊ก นอนอยู่ปลายเท้า บัวเดินลงมาชงกาแฟแล้วนำกลับไปนั่งดื่มบนห้องพร้อมทั้งนั่งทบทวนเหตุการณ์ที่ผ่านมาเมื่อคืน มานั่งคิดดูว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับครอบครัวเรานั้นมันเป็นเหตุบังเอิญหรือตั้งใจกันแน่ แต่ช่างเถอะยังไงมันก็ทำให้ครอบครัวเรามีความสุขมากขึ้นโดยไม่ต้องไปหาเศษหาเลยนอกบ้านหลังจากจิบกาแฟได้ 3 อึก บัวก็ตัดสินใจได้ว่าต้องเล่าเรื่องนี้ให้ทุกคนฟัง จึงเริ่มลงมือพิมพ์ข้อความที่จะบรรยายเรื่องที่เกิดขึ้นตั้งแต่ต้นทันที บัวเป็นพนักงานประจำออฟฟิศ แต่งงานแล้วกับสามีที่เป็นเซล ทั้งบัวและสามีเป็นคนที่มีความต้องการสูงทุกสัปดาห์ที่สามีกลับจากทำงานที่ต่างจังหวัดเราจะร่วมรักกันตั้งแต่หัวค่ำจนดึกแถมตอนเช้าวันอาทิตย์ยังต้องตื่นมาล้างหน้าไก่อีกรอบก่อนจะออกไปกินข้าวหรือดูหนังกันตามประสาผัวหนุ่มเมียสาว ทุกอย่างยังเป็นปกติดีจนกระทั่งอยู่มาวันหนึ่งสามีดันมีภารกิจต้องทำต่อเนื่องทำให้ไม่ได้กลับมาบ้านวันเสาร์อาทิตย์ซึ่งบัวก็เข้าใจดีแม้ตอนกลางคืนวันเสาร์จะรู้สึกแปลกๆ เหมือนขาดอะไรไปบางอย่างแต่เหตุการณ์ก็ยังคงเป็นปกติดีอยู่เมื่อเช้าวันจันทร์ที่แล้วบัวก็ยังออกไปทำงานตามปกติแต่พอตอนสายมันเริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ จะว่าหงุดหงิดก็ไม่เชิง ยิ่งตกบ่ายยิ่งงุ่นง่านบัวเริ่มเข้าใจแล้วว่าเพราะอะไรก็ของมันเคยกินทุกอาทิตย์ พอ อดไปมันก็ต้องอยากเป็นธรรมดา บัวกดโทรศัพท์ไปหาสามีพอได้คุยกันมันยิ่งอยากเข้าไปอีก เวลาที่ผ่านไปแต่ละชั่วโมงมันช่างชักช้าเสียเหลือเกิน…

เรื่องเสียว พ่อแม่สวิงกับเพื่อน ผมแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกันเป็นประจำ แม่ปกติเป็นคนเรียบร้อยแต่พอเวลาแม่มีอารมณ์จะเป็นคนละคนเลยแม่แม่จะปล่อยอารมณ์เต็มที่ ยิ่งตอนแม่ขึ้นทำให้พ่อมันได้อารมณ์มากเลย วันหนึ่งเพื่อนแม่ชื่อน้าดากับสามีมาพักค้างที่บ้านและนอนห้องเดียวกับพอ่แม่น้าดารูปร่างค่อนข้างอ้วนนมแกใหญ๋มาก สามีน้าดาอายุอ่อนกว่าน้าดาหลายปี ตอนค่ำผมทานข้าวเสร็จก็เข้าไปนอน พ่อแม่น้าดาและสามีนั่งทานเหล้ากันต่อ ประมาณสี่ทุ่มผมลุกขึ้นมาเข้าห้องน้ำเดินผ่านห้องนอนพ่อกับแม่ได้ยินเสียงร้องครวญครางของแม่ออกมาจากในห้องผมจึงแอบดู ภาพที่เห็นมันทำให้ผมตื่นเต้นเป็นอย่างมาก พ่อแม่น้าดาและสามีทั้งสี่คนเปลือยเปล่าอยู่บนเตียงพ่อกำลังกอดจูอยู่กับน้าดา ส่วนแม่กับสามีน้าดาก็กำลังฟัดกันอย่างเมามันสักพักน้าดาก็ดูดควยให้พ่อแล้วก็ขึ้นทำให้พ่อไม่น่าเชื่อคนอ้วน ๆอย่างน้าดาจะขย่มได้อย่างคล่องแคล่วทั้งบดทั้งส่ายจนพ่อยอมแพ้ ส่วนแม่กับสามีน้าดาสามีน้าดากอดจูบกับแม่สามีน้าดาจูบเลียแม่ทั้งตัวเลย ดูแม่มีอารมณ์อย่างมากร้องครวญครางเสียงดังตลอดเวลายิ่งตอนโดนเลียหีมันได้อารมณ์มากเลยน้องจ๋าเลียหีพี่ลึก ๆ พี่ชอบ โอยเสียวหีจังเลยดุดแตดให้พี่ด้วย โอมันเสียวอะไรอย่างนี้ น้องจ๋าพี่เงี่ยนจะทนไม่ไหวแล้วเย็ดหีพี่ที แล้วสามีพี่ดาก็ลุกขึ้นมาจับสองขาแม่พาดบ่าจัดการเอาควยใส่รูหีแม่ทันที โอยผมเห็นควยสามีน้าดาต้องตกใจควยแกใหญ่มากเกือบ ๆ เท่าข้อมือเด็กแม่เห็นควยสามีน้าดาตอนแรกแม่ทำท่าตกใจโอยควยน้องทำไมมันใหญ่จังจะเข้าหีพี่ได้ไหมนี่ น้องค่อย ๆ ก่อนพี่คับตึงหีไปหมดแล้วอูย….แน่นหีพี่จังเลย มันเข้าไปสุดแล้วหัวควยชนมดลูกพี่เลยแล้วสามีน้าดาก็ค่อย ๆ…

เรื่องเสียว เข้าเมืองคืนเดียว แต่เสียวยันเช้า ฉันเองก็ไม่คิดเลยจริง ๆ ว่าการแค่เข้ามาหาพี่สาวของตัวเองอย่างไม่รู้อะไรเลย จะได้เจอกับประสบการณ์เสียวที่แทบจะไม่สามารถลืมได้เลยเวลานี้ นี่คือการเล่าเรื่องเสียวครั้งแรกของฉัน หากว่ามันมีผิดพลาดอะไรก็ต้องขออภัยด้วยนะคะ หวังว่าจะช่วยให้ทุก ๆ คนได้สนุกสนานกับเรื่องเสียวของฉันนะคะ ฉันชื่อว่า”อ้อย” เป็นคนบ้านนอกคอกนา เรียกว่ามาจากบ้านนอกแบบไม่รู้อะไรเลยจริง ๆ ฉันติดต่อกับพี่สาวผ่านทางโทรศัพท์ เธอบอกว่าให้ฉันมาอยู่กับเธอ เพื่อที่จะได้หางานทำหลังจากที่ฉันเรียนจบ วุฒิแบบฉันถ้าทำงานอยู่ในบ้านก็คงจะโดนกดค่าแรงยับแน่นอน ฉันก็เลยนั่งรถมาในช่วงบ่ายแก่ ๆ แล้วมาถึงสถานีขนส่งแห่งหนึ่งในช่วงค่ำ ด้วยความที่ฉันไม่ชินกับคนเมืองใหญ่ มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าที่นี่มันไม่เหมาะสมกับฉันเสียเลย แต่ก็มีพวกพี่วินมอเตอร์ไซค์เข้ามาถาม “ไปไหนครับ ถามพี่ได้นะครับ ค่าวินไม่เกินราคาครับไม่เกินป้าย ดูได้เลย”…

เรื่องเสียว เสียวกับเด็กสิบสอง ผมใฝ่ฝันว่าอยากจะมีอะไรกับใครสักคนกลางแจ้ง ท่ามกลางแสงดาวแสงเดือน แต่ดูเหมือนผมจะไม่มีโชคเอาซะเลยยยย……………. วันนี้ ผมต้องออกพื้นที่เหมือนทุกวัน ซึ่งเป็นวันฝนตกพรำๆ ขับมอเตอร์ไซค์ออกคนเดียวอีกแล้ว ผมขับมาเรื่อยๆ จนถึงบ้านลูกค้าคนหนึ่ง ที่ผมก็รู้จักกับครอบครัวนี้อยู่พอดี เลยขอเข้าไปหลบฝน ลูกค้าก็ต้อนรับผมเป็นอย่างดี แต่ดูจากการแต่งตัวแล้ว น่าจะมีธุระ ถามได้ความว่าจะไปงานศพญาติอีกตำบล ซึ่งไกลกันพอสมควร แต่ติดที่ลูกชายไม่สบายเพราะตากฝน จะให้สามีไปคนเดียวก็ห่วงจะอยู่กันไม่ปลอดภัย จะให้ภรรยาไปก็ขับรถไม่เป็น ครั้นจะเอาลูกชายไปด้วยก็กลัวจะไข้ขึ้น ผมเลยอาสาดูแลเจ้าตัวเล็กแทน (น้องเขาชื่อ น้องพอส ครับ) “จะดีเหรอนาย นายต้องเข้าสำนักงานนี่ครับ” “ไม่เป็นไรหรอกพี่พัน ผมโทรไปบอกหัวหน้าผมได้…

เรื่องเสียว รสรักพวกขับสิบล้อ ”กุ้งโดนเย็ดหี เย็ดตูด เย็ดปาก จนหี ตูดระบม” กุ้งอ่านแล้วอยากโดนควยพวกคนขับสิบล้อดูบ้าง เลยติดต่อไปเขาถามว่าต้องการกี่คน แบบไหน เมื่อไหร่กุ้งบอกขอ 5-6 คน ไม่อ้วน ดำๆ ล่ำๆ ควยใหญ่ๆ แล้วก็เย็ดเก่งๆ หยาบๆ เถื่อนนิดๆๆพวกเขานัดกุ้งแถวลาดกระบังค่ะ เพราะมาส่งของ แถวนั้นพอดี มากัน 6 คนแต่ละคนควยใหญ่ เย็ดเก่ง เป็นกลุ่มที่เคยเย็ดหญิงเดี่ยวที่ติดต่อเข้ามาหลายครั้ง”รับรองน้องต้องชอบ ลีลา ควย และน้ำควยพวกเขา…

อ่านเรื่องเสียว ชู้รักในความมืดเมียผมเย็ดกับชายชู้ตาบอด เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ เดื่อนมกราคม ตอนต้นปี 2560 หลังจากผมกับภรรยาได้แต่งงานกันกับภรรยา ภรรยาผมเป็นลูกคนจีนผิวขาวทำให้เหมือนเป็นพี่น้องกันมากกว่าจะเป็นสามี ภรรยากัน เราได้ไปเช่า”แฟลตดินแดง”อยู่ เพราะใกล้ที่ทำงาน โดยคนที่แฟลตคิดว่าเราเป็นพี่นอ้งกันเพราะตอนทำสัญญาเช่าเราบอกว่าเป็นพี่น้องเพื่อ สะดวกในการทำสัญญา ในระหว่างนั้นได้ไปปลูกบ้านที่บางนากำลังก่อสร้างอยู่ยังไม่เสร็จ พอดีข้างห้องที่เราเช่าอยู่มีคนตาบอดอาศัยอยู่หนึ่งคนเป็นคนหน้าตาดี ดูสะอาดอายุดูจะแก่กว่าเราไม่เกิน 2 ปี ผมและภรรยาเห็นแกอยู่คนเดียวก็สงสัยแกช่วยเหลือตัวเองอย่างไร ก็คุยกับพี่เขา พี่เขาก็เราให้ฟัง พี่เขาบอกว่าตาบอดมาตั้งแต่เกิดอยู่กับ พ่อบุญธรรมที่เป็นทหาร พอพ่อบุญธรรมเสียตอนที่พี่เขาอายุได้ 28ปี พี่เขาก็ได้รับ บำนานตกทอดให้เลี้ยงชีพจนตลอดชีวิตเดือนละ 2500 บาท และมีรายได้จากการสอนเด็กตาบอด…

เรื่องเสียว นัดสาวร่านหีชมพูน่าเย็ดมาสวิง งานนี้ต้องจัดให้หนำใจ เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดจากความคิดของผมกับเพื่อน สวัสดีครับ ผมชื่อว่าต้อง ส่วนเพื่อนของผมชื่อว่า กร เราเป็นเพื่อนสนิทกัน ซึ่งในสมัยเด็กๆ เราสนิทกันมากจนสามารถนั่งดูหนังโป๊แล้วชักว่าวไปด้วยกันได้ พอโตขึ้นมา เรารู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เสียวดี ก็เลยทำคลิปลงโลกออนไลน์ พร้อมๆ กับหาเงินไปพร้อมๆ กัน บางครั้งก็ชักว่าวเดี่ยวๆ บางครั้งก็ชักว่าวคู่ และค่อยๆ สลับกันชักว่าวไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายก็มีการนัวเนียให้กันบ้างสร้างอารมณ์ สุดท้ายเราก็เริ่มเข้าสู่วงการเย็ด ทั้งเย็ดเดี่ยว ทั้งเย็ดคู่ ทั้งเย็ดหมู่ มันเป็นอะไรที่ทำให้ชีวิตดูมีสีสันมากๆ เลยทีเดียว ชีวิตของเรานั้นต้องใช้ให้คุ้ม เพราะฉะนั้น…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวตัดหน้าก่อนจะมีผัว ประสบการณ์เล่าเรื่องเสียวในครั้งนี้ ของผมอาจจะไม่ค่อยเหมือนใคร มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวแท้ ๆ โดยที่ผมอยู่ในครอบครัวที่มี พ่อ แม่ ผม และพี่สาว ที่ชื่อ “ส้ม” เธอเป็นคนที่มีบุคลิกสวยใส น่ารัก มีดีกรีเป็นถึงดาวประจำโรงเรียน ซึ่งจะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างวนเวียนเข้ามาจีบเธอกันเป็นจำนวนมาก จนเมื่อถึงเวลาที่ส้มเรียนจบชั้น ม.ปลาย ก็ได้มีคนมาสู่ขอพี่สาวผมให้ไปเป็นเมีย ซึ่งผู้ชายคนนั้นเขาชื่อพี่ “หนึ่ง” ซึ่งเราก็รู้จักหน้าค่าตากันดี เพราะเป็นคนอยู่ใกล้ในละแวกบ้านเดียวกัน ด้วยความที่ผมสนิทสนมกันกับส้มกันเป็นอย่างมาก เราโตมาด้วยกัน นอนห้องเดียวกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ มีเรื่องราวอะไรก็จะค่อยคุย เก็บความลับให้กันมาโดยตลอด…