เรื่องเสียว เด็กแก่แดด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b894e0b987e0b881e0b981e0b881e0b988e0b981e0b894e0b894 660015fe89cc5

เรื่องเสียว เด็กแก่แดด

เรื่องนี่เกิดขึ้นเมื่อตอนที่ผมยังเด็กๆ ตอนนั้นผมอายุประมาณ11 ขวบได้ คือ
ที่บ้านผมตอนนั้นเพิ่งย้ายมาจากต่างจังหวัด มาเช่าบ้านอยู่ที่กรุงเทพฯ บ้านที่เช่าอยู่เป็นห้องแถว
ผมจึงมีเพื่อนที่เป็นลูกของคนที่มาเช่าอยู่ในห้องแถวนั้น แยะพอสมควร แต่มีอยู่คนหนึ่ง เธอเป็นผู้หญิง
อายุเธอแก่กว่าผม ประมาณ 2-3ปี ได้ แม่เธอเป็นคงขายกับข้าวแถวนั้นเองแหละ เธอชื่อดา หน้าเธอก็พอดูได้
ผิวคลำ อวบ แต่ก็ไม่อวบมาก ผมไม่ได้สนิทอะไรกับเธอมากนักหรอก แค่ เล่นด้วยกัน ส่วนจะเล่นกันเป็นกลุ่มๆ
เช่น ซ่อนแอบ กระต่ายขาเดียว อะไรประมาณนั้น ผมก็จะสนิทกับเด็กผู้ชาย ซะส่วนใหญ่ ก็นะ
ผมเป็นเด็กผู้ชายนิ แต่ผมได้ยินว่าดาเป็นเด็กที่แก่แดด ไม่ได้ยินมาจากไหนหรอกคับก็เพื่อนๆ ผมนั้นแหละ คือมันบอกว่า ดาชวน มันไปเอา ทีแรกผมก็ไม่เชื่อ แล้วก็ไม่ค่อยสนใจหรอก เพราะยังเด็ก เสนใจแต่จะเล่น มากกว่า
แต่ก็ฟังไปงั้นๆ แล้วเรื่องก็เกิด วันนั้นพ่อผมเช่า หนังการ์ตูนมาให้ดู
ผมก็ไปเรียกเพื่อนๆที่เป็นเด็กแถวนั้นมาดูด้วย แล้วรวมทั้งดาด้วยพอนั่งดูไปสักพัก ดาก็ขอเข้าห้องน้ำ
แล้วเธอก็เดินเข้าไปหลังบ้าน เธอหายไปพักหนึ่ง ผมเองก็ไม่สนใจอะไร สักเธอก็ตะโกนเรียกผม
ผมก็ลุกเดินไปหาเธอที่อยู่หลังบ้าน ผมเดินไปเห็นเธอนั่งฉี่อยู่ ผมก็ตกใจ แล้วก็ถามว่า “มีอะไร “
เธอยิ้มๆแล้วก็พูดอย่างไม่อ้อมค้อมเลย เธอถามผมว่า “เย็ดกันไหม” ผมก็ เอ๋ อะไรวะ
พอเธอฉี่เสร็จก็ล้างจิ๋มแล้วก็ใส่กางเกง เสร็จก็เดินเข้ามาหาผมแล้วก็ ถามอีกว่า “เอาเปล่า” ผม
ตื่นเต้นมากตอนนั้น ผมก็บอกเธอว่า “คนแยะ จะเอาได้ไง” เธอพูดว่า” เดี๋ยว พอดูหนังเสร็จค่อยเอา”
(วันนั้นพ่อแม่ผมไม่อยู่ไม่รู้ไปไหนจำไม่ได้) ผมก็เงียบ แล้วเดินไปดูหนังต่อ ส่วนเธอ
ก็เข้ามานั่งข้างๆผม พอหนังจบ ทุกก็ไปเล่นกันต่อ โดยที่ชวนกันเล่นซ้อนแอบ( ผมจำได้เลย)
ดาเป็นคนชวนให้เล่น พอเริ่มเล่น ตางคนก็ต่างวิ่งหนี ไปหาที่แอบ รวมทั้งผมด้วย
แต่พอผมกำลังจะแอบไม่ดาตามมาตอนไหน มาจับมือผมแล้วก็ชวนผมเข้าบ้าน(บ้านผม) ทีแรกผมไม่ยอม เพราะกลัวแต่เธอบอกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวติดใจ เอง ผมก็เลย เอาว่ะ เป็นไงเป็นกัน จึงค่อยแอบวิ่งเข้าบ้านไป
โยที่ไม่มีคนเห็น ผมเข้ามารอ ดาในบ้านก่อน แล้วเธอค่อยตามมาทีหลัง พอเธอเขามา ผมก็ได้แต่ยืนมอเธอ
เพราะทำอะไรไม่เป็นจิงๆ เธอก็มองผมแล้วก็ยิ้มๆ แล้วก็บอกให้ผมนั่งลง เธอก็นั่งแต่เธอไม่นั่งเฉยๆ
เธอเอามือจับควยผมด้วย เธอจับอยู่สักพักควยผมก็แข็งเลย เธอบอกให้ผมถอดกางเกงออก
ทีแรกผมไปกล้าเลยบอกว่าให้เธอถอดก่อนสิ เธอก็ยอมทำตาม
พอเธอถอดเสร็จก็นั่งถ่างขาออกแล้วเอามือข้างหนึ่งแหกหีตัวเอง มันสีแดงกล่ำเลย
แล้วเธอก็ถามผมว่าเคยเห็นไหม ผมก็บอกเคยเห็นแต่ในวีดีโอโป๊ ของพ่อ เธอก็หัวเราะ แล้วเธอก็บอกให้ผม
ถอดกางเกงออก ผมก็ถอด แล้วเธอก็นอนลง กับพื้น เธอบอกว่าให้มานั่งตรงหว่างขาเธอ ผมก็ไม่รอช้า
รีบเดินไปนั่งเลยจากนั้นก็ไม่ต้องให้เธอบอก เพราะจำวิธีได้จากวีดีโอโป้บ้างแล้ว เธอแอ่นหี
ขึ้นมาให้ผมเสียบได้ถนัดๆ ผมก็เริ่มเสียบ โดยเธอจับควยผมให้ตรงกับรูสวาทของเธอ
ส่วนผมมีหน้าที่ดันอย่างเดียว ตอนนั้นผมตื่นเต้นมาก กว่ามันจะเข้าได้ มันคับๆ ยังไงไม่รู้
พอเข้าไปได้เธอตอดควยผมใหญ่ เธอบอกให้แช่ไว้แบบนั้นก่อน ผมเห็นเธอทำหน้าเหย่เก และหายใจเร็วมาก ผม
ถามเธอว่าเจ็บหรือ เธอผยักหน้า แล้วก็บอกว่านิดหน่อย เธอบอกว่ามันคับมาก สักเธอก็บอกให้ผมกระเด้าเธอช้าๆ
ผมตอนแรกทำไม่ค่อยถนัดนัก ต้องให้เธอมาจับที่เอวผมไว้
ทีนี้พอผมเริ่มขยับเท่านั้นเองเธออ้าปากค้างตาเหลือกเลย แล้วก็ร้อง อ๊าาาๆๆๆ ออกมาเบาๆ ผม
เองก็เสียวอยู่เหมือนกัน เธอบอกว่าให้ผมเร่งเร็วๆ ผมก็ซอยหยิกๆ เลยมันเสียวมาก เธอกอดผมไว้แน่นเลย
ตดก็กระเด้งรับเป็นจังหวะ ทำไปสักพัก ผมก็หด แต่ไม่มีน้ำออกมา ผม เหนื่อยมาก แต่ก็เสียวมากเหมือนกัน
ผมน้ำสักพักแล้วก็ใส่กางเกงกับคืนแล้วก็ก็นั่งคุยกัน เธอบอกว่า ไม่ให้บอกเรื่องนี้กับใคร
แล้วเธอจะให้ผมเอาอีก ผมก็รับปาก แล้ว เธอก็แอบๆเดินออกจากบ้านผมไป ผมเองก็นอนหลับ
รู้สึกตัวอีกทีเพื่อนมันมาปลุก แล้วว่าผมใหญ่เลยว่าหนีมานอน อะไรประมาณนั้น
หลังจาวันนั้นผมก็แอบเอากับเธออีกหลายครั้ง บ้างที่ตอนกลางคืน เวลาประมาณ2 ทุ่มกว่าๆ เธอก็มาเรียกผม
เราไปหาที่เอากันหลายที่บางทีก็ที่บ้านเธอบ้างเวลาแม่เธอไปขายข้าวต้ม หรือไม่ก็ ที่ตึกแถว
ที่กำลังก่อสร้างใหม่ๆ ที่ยังไม่เสร็จ จนเธอย้ายบ้านไป เราก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย แต่เมื่อเร็วๆนี้
ผมไปเดิน คลองถม ผมก็ได้เจอกับเธอเข้า ทีแรกผมจำเธอไม่ได้หรอกก็นั้น มันตั้งเกิบ 10 ปีแล้ว
แต่เธอเข้ามาทัก แถมอุ้มลูกมาด้วย เราไม่ได้คุยอะไรกันมาก เพราะเพื่อนผมมันเร่ง

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อฉันเห็นว่าแม่เย็ดกับผู้ชายที่แอบชอบ มันจะเรียกว่าเรื่องเสียวได้แน่นอน แต่ว่ามันไม่ใช่ของฉัน เป็นอะไรที่บาดตามากๆ แต่ว่าฉันก็ยังคงอยู่ดูทุกๆ อย่างจนจบเพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเห็นโดยบังเอิญ จากแม่ และผู้ชายที่ฉันแอบชอบ ฉันเป็นลูกสาวคนเดียวของแม่ที่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวอีกทีหนึ่ง แม่กับพ่อเลิกกันไปตั้งแต่ฉันยังจำความไม่ได้ด้วยซ้ำ นั่นเลยทำให้ฉันไม่สามารถที่จะมีความทรงจำอะไรเลย ฉันโตมากับแม่ เปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวด้วยกันสองคน และนั่นทำให้เราโตมาด้วยกัน แม่ของฉันแต่งตัวสวยๆ อยู่เสมอ เธอดูแลตัวเองดีเพราะบอกว่าวันหนึ่งหากว่าพ่อกลับมาเจอเขาจะได้เสียดายที่ทิ้งแม่ไป นั่นทำให้แม่ค่อนข้างเปิดกว้างเรื่องการแต่งตัวของฉัน ยิ่งสวยยิ่งดี ยิ่งสั้นก็ยิ่งน่ามอง มันเป็นสิทธิ์ของเรา แม่เปิดร้านก๋วยเตี๋ยวและใช้ร่างกายเป็นจุดขาย แม่นมใหญ่ ชอบใส่สายเดี่ยวขายก๋วยเตี๋ยว และฉันเองก็ทำแบบนั้นเวลามาช่วยแม่เหมือนกัน เรื่องเสียวๆ มันเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน มีชายหนุ่มคนหนึ่งมากินก๋วยเตี๋ยวที่ร้าน เขาน่ารักมากๆ…

เรื่องเสียว ควยของเพื่อนผัวมันดีต่อหอยจริง ๆ เราชื่อทรายแต่งงานแล้วค่ะแต่ยังไม่มีลูก ด้วยความที่สามีของเราไปทำงานอีกที่ซึ่งมันไกลเอามากๆ เราทั้งสองคนเลยตกลงกันว่าจะยังไม่มีลูก และเพราะสามีของทรายไปทำงานอีกที่นี่แหละค่ะ มันเลยทำให้เรามีอารมณ์เปลี่ยวขึ้นมา แต่ก็ระบายอารมณ์ได้แค่กับนิ้วของตัวเอง จนกระทั่งวันหนึ่งได้มีเพื่อนของสามีเข้ามาหาในบ้าน เราจะแทนชื่อพี่เขาว่าปอนะคะ “ทรายไอ้ต่อมันได้บอกไหมว่าจะกลับมาเมื่อไร” “คงช่วงสงกานต์ค่ะพี่ เห็นว่างานหนักมากเลย” “เหรอ แล้วทรายอยู่คนเดียวแบบนี้ไม่เหงาแย่เหรอ เพิ่งแต่งงานได้ไม่นานด้วยนิ” “ก็เหงานะคะ แต่ทำไงได้นั่นมันเป็นงานของพี่ต่อเขา” เราส่งยิ้มบางๆ ไป ก่อนจะรินน้ำให้ แต่มือเจ้ากำดันทำน้ำหก คือต้องบอกก่อนว่าเรายืนชิดกับเคาท์เตอร์ครัว พอเราทำน้ำหกชุดนอนบางๆ ที่เราใส่มันเลยเปียกจนเห็นข้างใน “อรึกก.ก” เสียงกลืนน้ำลายพี่ปอดังมากๆ ค่ะ บ้าจริงเราดันออกมารับแขกในสภาพชุดนอนตัวบางนี้ซะได้…

เรื่องเสียว เขี่ยผิดหอย ซอยข้างตรอก วันนี้ผมชวนเพื่อนสาวของผมไปกินข้าวกันเพราะว่าไม่ได้เจอกันนานมากแล้ว พวกเรานัดกันไปเดินเยาวราชเพราะว่าเราทั้งสองคนเป็นสายกินทั้งคู่ พอวันจริงมาถึงพวกเราก็ไปถึงที่เยาวราชกันตอนเย็นๆ เราไล่กินของอร่อยๆข้างทางนับไม่ถ้วน จนสุดท้ายก็ไปจบที่ร้านหอยทอดเจ้าเด็ดประจำที่แห่งนี้ ส่วนตัวผมเป็นคนชอบกินหอยมาก เวลากินหอยทอดก็จะบอกเขาให้พิเศษเพื่อใส่หอยเพิ่ม แต่พอรู้จักเพื่อนสาวคนนี้ ผมก็ไม่จำเป็นต้องสั่งหอยเพิ่มอีกต่อไป เพราะว่ามันเป็นด้านตรงข้ามของผม มันไม่กินหอยเลยครับ มันชอบกินแต่แป้งทอดกรอบๆ ครั้งแรกที่ผมมากินกับมันผมก็งงๆอยู่ว่าทำไมมันไม่สั่งแค่แป้งทอดอย่างเดียว มันก็บอกว่าถ้าไม่มีรสหอยบ้างก็ไม่อร่อยหรอก ผมก็ยังงงกับมันจนถึงทุกวันนี้ แต่ว่ามันก็จะเอาหอยในจานของมันมาให้ผมทุกรอบ และผมก็จะเอาแป้งบางส่วนให้มันกลับไปแทน ถือว่าเป็นคู่ขาในการกินหอยทอดได้อย่างลงตัว และตามเคย วันนี้เราก็สั่งหอยทอดมากินตามปกติ แต่พอหอยทอดมาเสิร์ฟ เรื่องไม่ปกติก็เกิดขึ้นมาจนได้ “เฮ้ยมึงๆ” เพื่อนสาวผมเรียก “เออว่าไง จะให้ตักแป้งให้อ่อ เอาไปดิ”…

เรื่องเสียว นั่งแท็กซี่ แต่โดนเย็ดหี ทำไมกันนะ เรื่องเสียวเริ่มขึ้นในเวลาที่ไม่ดึกมากนัก 3 ทุ่มเศษ ที่แอร์พอร์ตลิงค์ มักกะสัน ฉันเดินลงมาเพื่อรอรถเมล์สาย 113 เพื่อที่จะไปยังหอพักที่รามคำแหง 151/1 แต่เมื่อรถเมล์มาถึง การที่ได้เห็นผู้คนเบียดเสียดกันเหมือนปลากระป๋องทำให้ฉันยอมที่จะจ่ายเงินมากกว่านั้นเพื่อที่จะได้รับความเป็นส่วนตัว ตัดสินใจโบกแท็กซี่คันหนึ่ง เปิดประตูหน้าเข้าไปเพื่อบอกทางกับคนขับ “ราม151/1ค่ะ…เอ่อ” ยังไม่ทันที่ฉันจะพูดอะไรจบไปมากกว่านั้น ใบหน้าหล่อเหลาคมคายของชายหนุ่มที่ขับแท็กซี่หันมายิ้มกว้างให้ฉันมันทำให้รู้สึกว่าโลกทั้งใบมันหยุดหมุน เขามีใบหน้าที่คมคายดูขาวสะอาดสะอ้านหมดจด รวมทั้งรอมยิ้มที่รู้สึกว่าอยากจะเสียตัวเสียเดี๋ยวนั้น พร้อมกับหนวดเล็กน้อยที่ทำให้ใบหน้ามีความคมเข้มไม่เบาเลยทีเดียว เขาพยักหน้ารับแล้วบอกให้ฉันขึ้นรถไปได้เลย ในระหว่างทาง มันเป็นช่วงเวลาที่ชวนให้รู้สึกตื่นเต้นมากๆ เพราะว่าเขาให้ความรู้สึกรุ่มร้อน ทั้งน้ำเสียง คำพูด การสนทนาต่างๆ…

เรื่องเสียว เถียงนาก็ดี ไม่มีคนเห็น นัดเย็ดเด็กแว้น ควยใหญ่ ร้องลั่นทุ่ง เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นด้วยความเงี่ยน ใช่ ไม่มีสิ่งไหนต้านมันอยู่อยู่แล้ว ในเวลานี้หากเงี่ยนขึ้นมา โรงแรมหรูก็ไม่ใช่สิ่งจำเป็น กองพักรายวันหรือว่าชั่วคราวนั้นก็ด้วย เพราะว่าทุกๆ ที่ สามารถเป็นสถานที่สำหรับการเย็ดกันได้ทั้งหมดนั่นแหละ เช่น แก้ว และ พิง หนึ่งหญิง หนึ่งหนุ่ม ที่นัดกันมาพลอดรักที่เถียงนาแห่งนี้ เพราะว่าไม่ได้มีเงินมากพอจะเอาไว้ซื้อเวลาความสุขที่แสนสบาย นอกสถานที่มันก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบนึ่ง ความเงี่ยนสะสมมาอยู่แล้ว ตั้งแต่ก่อนจะทักกันด้วยซ้ำ ทุกๆ อย่างมันจึงเริ่มต้นขึ้นทันทีหลังจากที่พระอาทิตย์ตกดิน ไม่จำเป็นต้องมีแสงสว่างใดๆ ในเวลานี้…

เรื่องเสียว ไม่ทันตั้งตัว หัวหน้าจอมเงี่ยน จับเย็ดโคตรเสียว น้ำแตกคารู แอนนาเป็นสาวสิงค์โปร์ เป็นหัวหน้าของผมโดยตรงที่เข้มงวด จุกจิก เอาแต่ใจและเซ็กซ์จัด อย่างในตอนนี้ที่เป็นช่วงพักเที่ยงแต่ผมกลับถูกเธอลากเข้ามาในห้องน้ำส่วนตัวของห้องทำงานเพื่อให้จำยอมปลดกางเกงควักควยออกมาให้เธอได้ดูดเลียเพื่อบำบัดความเงี่ยนที่อัดแน่นอยู่เต็มหี ความจริงผมก็ไม่ได้รังเกียจที่ต้องถูกล่วงละเมิดทางเพศแบบนี้ เพราะแอนนาเพิ่งจะอายุเพียงสี่สิบต้น แต่ผิวพันธุ์รูปร่างหน้าตายังดูสาวสวยราวกับยี่สิบปลายๆ เธอบอกว่าเซ็กซ์เป็นวิธีลดความเยาว์วัยให้กับตนและโยนหน้าที่บำเรอกามให้ผมรับผิดชอบนับตั้งแต่ที่ผมเผลอเข้าห้องทำงานของแอนนาโดยไม่เคาะประตูจนได้เห็นเธอกำลังใช้ควยปลอมแทงหีใหญ่อูมของตัวเองเพื่อระบายความใคร่ ปลายลิ้นสากเลียลากจากพวงอัณฑะไล้ขึ้นตามท่อนเอ็นก่อนไปจรดที่ปลายควยแล้วตวัดวนไปมาอยู่บริเวณเส้นสองสลึง ผมเม้มปากร้องซี้ดอย่างอดกลั้น แต่เหมือนนั่นจะยิ่งทำให้หัวหน้าตัวดีชอบใจที่ได้เห็นผมเสียวกระสัน เธอเน้นลิ้นตวัดขึ้นลงอยู่แต่บริเวณนั้นจนมือเท้าผมเกร็งก่อนที่จะเม้มปากใช้ปลายฟันขบปลายควยผมเบาๆ ทำเอาผมสะดุ้งเล็กๆ ในบทสวาทระหว่างเราสอง แอนนาใช้ฐานะหัวหน้าคุมเกมให้ผมได้แต่ทำตามอยู่ตลอด คงเพราะผมเองก็พอใจให้เป็นแบบนั้น แต่วันนี้จะไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว หลายครั้งเธอให้ผมเย็ดเธอจนตัวเองเสร็จก็แยกย้ายปล่อยให้ผมค้างเติ่งอยู่อย่างนั้น พอท้วงไป เธอก็บอกว่าได้เวลางานแล้วบ้าง มีประชุมด่วนบ้าง ให้ผมชักว่าวเอาเองจนเสร็จค่อยตามออกไป หรือบางทีผมเสร็จก่อนเธอ หัวหน้าตัวดีก็บังคับขู่เข็ญใช้ทั้งปากทั้งมือรูดชักจนควยผมกลับมาแข็งให้ได้แล้วเอาหีเธอต่อให้เสร็จ…

เรื่องเสียว หมวย (เสียวเหลือทน) ดิฉันทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการแผนกที่โรงงานใหญ่แห่งหนึ่งริมแม่น้ำเจ้าพระยาบ้านดิฉันมีพี่น้องกันสี่คน พี่ชายสองคนกับตัวดิฉันเป็นคนที่สามแต่งงานแล้วส่วนน้องสาวอีกคนยังไม่ได้แต่งงาน ความจริงดิฉันแอบได้เสียกันกับสามีมาตั้งแต่ยังเป็นนักเรียนแต่ไม่มีใครรู้ พอแต่งงานมีลูกหนึ่งคนเราก็คุมกำเนิดโดยวิธีนับวันกับใช้ถุงยางเนื่องจากดิฉันไม่กล้ากินยาคุม ดิฉันเป็นลูกจีนหน้าตาธรรมดาขาวแบบหมวยแต่เวลาร่วมเพศกันสามีบอกตอนดิฉันมีอารมณ์ใบหน้าจะแดงสวยเปล่งปลั่งดูเซ็กส์มากจนอยากให้คนอื่นเห็นบ้าง จะถ่ายรูปไว้ก็กลัวติดส่วนอื่นไปแล้วร้านถ่ายรูปจะแอบอัดเอาไปลงหนังสือโป๊ขายซึ่งตามปกติดิฉันเองก็ไม่ชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว แต่สามีดิฉันก็ไปซื้อกล้องโพราลอยด์มาถ่ายรูปเก็บไว้ ดิฉันก็ตามใจปกติเราจะร่วมกันท่าธรรมดาสามีก็เลยถือโอกาสให้ดิฉันเล่นท่าแล้วถ่ายรูปเก็บไว้ดูเกือบร้อยรูป มีรูปอยู่สามรูปที่สามีดิฉันชอบมากจนเอาใส่รวมกับอัลบั้มรูปร่วมเพศกันของคนอื่นที่เก็บไว้แล้วบอกว่าลองแกล้งเอาไปให้คนอื่นดู ดิฉันก็ห้ามแต่สามีก็บอกปนๆกันอยู่ไม่มีใครรู้หรอก ดิฉันเองไม่อยากให้เอาไปเพราะในรูปพวกนั้นเห็นตัวดิฉันกับอวัยวะเพศสามีที่เสียบอยู่ในรูสวรรค์ชัดเจนถึงไม่เห็นหน้าสามีแต่หน้าดิฉันนี่ชัดเลย กลัวคนรู้จักกันจำได้แต่ใจก็อยากรู้ว่าคนอื่นเห็นแล้วจะคิดอะไรบ้าง พอสามีกลับมาเล่าให้ดิฉันฟังว่ามีแต่คนสนใจรูปของดิฉันพอเห็นบอกเลยว่าเป็นผู้หญิงดีไม่ใช่ผู้หญิงหากินเหมือนรูปอื่นๆ พอดูรูปดิฉันแล้วก็แข็งโด่อยากเอากันทุกคนเลยสามีเล่าไปแล้วก็มองหน้าดิฉันก็อายแย่งรูปคืนจะเอามาเก็บแต่ไม่เจอรูปดิฉันเลย สามีบอกลูกน้องขอยืมจะให้รูปอื่นก็ไม่เอาขอยืมแต่รูปของดิฉันไป ดิฉันก็ถามว่าเอาไปทำไม สามีก็เข้ามากอดมือล้วงเข้ามาจับโคกสวาทดิฉันบอกมันเลยยืมเอาไปชักว่าวใส่ก่อนไงใครเห็นรูปแล้วก็อยากเอาตรงนี้กันทั้งนั้น พอดิฉันถามว่าแล้วพวกนั้นไม่ถามว่ารูปใครเหรอ สามีก็บอกว่าหลอกไปว่าของเพื่อนเป็นรูปเมียมันจะส่งไปสมัครชมรมสวิงกิ้งเลยยืมมาดูก่อน เล่นเอาฮือฮาสนใจอาสาเป็นคู่สวิงให้กันใหญ่จะให้สามีดิฉันติดต่อให้ สามีดิฉันก็ถามว่าเอามั้ยดิฉันก็บอกบ้าไม่เอาหรอก วันต่อมาที่บริษัทฯสามีดิฉันกินเลี้ยงกันสามีก็พาดิฉันไปด้วยตอนเจอบางคนเข้าสามีก็แอบกระซิบบอกดิฉันว่าคนนี้เห็นรูปดิฉันแล้ววิจารณ์ว่ายังไงแล้วเรียกมารู้จักดิฉันก็อายไม่ค่อยพูดค่อยจากลัวจะจำหน้าดิฉันได้ เรียกว่าคนไหนบอกจะเย็ดทั้งคืนคนไหนอยากให้ดูดควยสามีดิฉันเรียกมารู้จักดิฉันหมด ตอนทานอาหารกันดิฉันก็นั่งข้างสามี อีกข้างก็มีลูกน้องสามีชื่อเปิ้ลคอยเทคแคร์ชวนคุยดิฉันก็คุยด้วยจนดิฉันชอบท่าทางนิสัยดี พอเค้าไปเติมอาหารสามีแอบกระซิบบอกไอ้นี่ที่ขอยืมรูปหมวยเอาไปชักว่าวด้วยอยากให้มันลองของจริงมั้ยของมันใหญ่นะดิฉันก็อายจนหน้าแดงนึกถึงตอนรูปเปลือยของดิฉันถูกควยคนนี้ชำเราแล้วใจสั่นทั้งอายทั้งตื่นเต้นไม่กล้าคุยด้วยอีกกลัวเขาจำหน้าได้จนลูกน้องสามีบอกสามีดิฉันว่าแฟนหัวหน้าขี้อายจัง ตอนเริ่มมึนกันดิฉันได้ยินเปิ้ลที่นั่งข้างๆแอบถามสามีดิฉันว่าหัวหน้าติดต่อแฟนเพื่อนหัวหน้าแล้วยัง…

เรื่องเสียว ก่อนจาก อยากฝากน้ำควยหวานๆ ไว้ในหีครูจังเลยครับ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ… “ซี้ดดดดด……ครูครับ เสียวจังเลยครับ อูยยยย….ดูดแรงๆ เลยครับครู ผมเงี่ยนไม่ไหวแล้ว โอยยยยย” ตอนแรกเธอบอกว่าเธอไม่ได้เก่งเรื่องอะไรแบบนี้เลยจริงๆ และผมเองก็เชื่อ เพราะว่าภายนอกแล้วครูเป็นคนที่ใสๆ ยิ้มง่าย สวมแว่น ทำผมเรียบมัดหางม้า ดูยังไงก็เป็นแค่สาวนิ่มๆ คนหนึ่งเท่านั้นเอง แต่ที่ผมตัดสินใจจีบเธอเพราะว่าเธอมาฝึกสินที่นี่แค่เทอมเดียว และเป็นเทอมที่ผมเองก็กำลังจะเรียนจบ ปวส.ที่นี่แล้วเหมือนกัน ตอนแรกเธอก็เหมือนว่าจะมีข้อแม้นิดหน่อยนั่นแหละ ว่าถ้าผมสามารถจบการศึกษาด้วยเกรด 4ของวิชาเธอ เธอจะยอมเป็นแฟนของผม…

เรื่องมีอยู่ว่า เจนทะเลาะกับแฟนงอนที่เขากลับดึก แล้วไม่ทำการบ้าน เจนเลยมั่นใจว่าแฟนต้องไปเอาคนอื่นมา เพราะปกติแฟนกลับดึกแค่ไหน ก็จะต้องมาสะกิดขอเอาทุกที เช้าขึ้นตอนไปทำงาน เจนเลยไปเองไม่ให้แฟนไปส่ง กะว่าตอนกลางวันจะนัดแฟนเก่า เลยแต่งตัวโป๊ ใส่เสื้อเชิ้ตสีครีมบาง ๆ ใส่บราลูกไม้ทั้งตัว มองเห็นหัวลาง ๆ เลยค่ะ แต่มีเสื้อสูททับ แล้วก็ใส่กระโปรงผ่าข้างสูงจนเกือบถึงขาอ่อน เจนเดินไปเรียกรถแท๊กซี่หน้าหมู่บ้าน ระหว่างที่รอแท๊กซี่อยู่ ก็มีรถมาจอด คนขับมีอายุแล้ว แต่หน้าตาดีด้วยค่ะ ถามว่าจะไปไหนเขาจะไปส่ง เจนก็เลยบอกว่าจะไปรังสิต แล้วก็เลยยอมให้เขาไปส่ง ระหว่างทางพี่เขาก็ชวนคุยตลอด คุยสนุกมากเลยค่ะ พี่เขาแนะนำตัวว่าชื่อบี ทีนี้จากบ้านเจนแถวมีนบุรี…