เรื่องเสียว เด็กแก่แดด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b894e0b987e0b881e0b981e0b881e0b988e0b981e0b894e0b894 660015fe89cc5

เรื่องเสียว เด็กแก่แดด

เรื่องนี่เกิดขึ้นเมื่อตอนที่ผมยังเด็กๆ ตอนนั้นผมอายุประมาณ11 ขวบได้ คือ
ที่บ้านผมตอนนั้นเพิ่งย้ายมาจากต่างจังหวัด มาเช่าบ้านอยู่ที่กรุงเทพฯ บ้านที่เช่าอยู่เป็นห้องแถว
ผมจึงมีเพื่อนที่เป็นลูกของคนที่มาเช่าอยู่ในห้องแถวนั้น แยะพอสมควร แต่มีอยู่คนหนึ่ง เธอเป็นผู้หญิง
อายุเธอแก่กว่าผม ประมาณ 2-3ปี ได้ แม่เธอเป็นคงขายกับข้าวแถวนั้นเองแหละ เธอชื่อดา หน้าเธอก็พอดูได้
ผิวคลำ อวบ แต่ก็ไม่อวบมาก ผมไม่ได้สนิทอะไรกับเธอมากนักหรอก แค่ เล่นด้วยกัน ส่วนจะเล่นกันเป็นกลุ่มๆ
เช่น ซ่อนแอบ กระต่ายขาเดียว อะไรประมาณนั้น ผมก็จะสนิทกับเด็กผู้ชาย ซะส่วนใหญ่ ก็นะ
ผมเป็นเด็กผู้ชายนิ แต่ผมได้ยินว่าดาเป็นเด็กที่แก่แดด ไม่ได้ยินมาจากไหนหรอกคับก็เพื่อนๆ ผมนั้นแหละ คือมันบอกว่า ดาชวน มันไปเอา ทีแรกผมก็ไม่เชื่อ แล้วก็ไม่ค่อยสนใจหรอก เพราะยังเด็ก เสนใจแต่จะเล่น มากกว่า
แต่ก็ฟังไปงั้นๆ แล้วเรื่องก็เกิด วันนั้นพ่อผมเช่า หนังการ์ตูนมาให้ดู
ผมก็ไปเรียกเพื่อนๆที่เป็นเด็กแถวนั้นมาดูด้วย แล้วรวมทั้งดาด้วยพอนั่งดูไปสักพัก ดาก็ขอเข้าห้องน้ำ
แล้วเธอก็เดินเข้าไปหลังบ้าน เธอหายไปพักหนึ่ง ผมเองก็ไม่สนใจอะไร สักเธอก็ตะโกนเรียกผม
ผมก็ลุกเดินไปหาเธอที่อยู่หลังบ้าน ผมเดินไปเห็นเธอนั่งฉี่อยู่ ผมก็ตกใจ แล้วก็ถามว่า “มีอะไร “
เธอยิ้มๆแล้วก็พูดอย่างไม่อ้อมค้อมเลย เธอถามผมว่า “เย็ดกันไหม” ผมก็ เอ๋ อะไรวะ
พอเธอฉี่เสร็จก็ล้างจิ๋มแล้วก็ใส่กางเกง เสร็จก็เดินเข้ามาหาผมแล้วก็ ถามอีกว่า “เอาเปล่า” ผม
ตื่นเต้นมากตอนนั้น ผมก็บอกเธอว่า “คนแยะ จะเอาได้ไง” เธอพูดว่า” เดี๋ยว พอดูหนังเสร็จค่อยเอา”
(วันนั้นพ่อแม่ผมไม่อยู่ไม่รู้ไปไหนจำไม่ได้) ผมก็เงียบ แล้วเดินไปดูหนังต่อ ส่วนเธอ
ก็เข้ามานั่งข้างๆผม พอหนังจบ ทุกก็ไปเล่นกันต่อ โดยที่ชวนกันเล่นซ้อนแอบ( ผมจำได้เลย)
ดาเป็นคนชวนให้เล่น พอเริ่มเล่น ตางคนก็ต่างวิ่งหนี ไปหาที่แอบ รวมทั้งผมด้วย
แต่พอผมกำลังจะแอบไม่ดาตามมาตอนไหน มาจับมือผมแล้วก็ชวนผมเข้าบ้าน(บ้านผม) ทีแรกผมไม่ยอม เพราะกลัวแต่เธอบอกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวติดใจ เอง ผมก็เลย เอาว่ะ เป็นไงเป็นกัน จึงค่อยแอบวิ่งเข้าบ้านไป
โยที่ไม่มีคนเห็น ผมเข้ามารอ ดาในบ้านก่อน แล้วเธอค่อยตามมาทีหลัง พอเธอเขามา ผมก็ได้แต่ยืนมอเธอ
เพราะทำอะไรไม่เป็นจิงๆ เธอก็มองผมแล้วก็ยิ้มๆ แล้วก็บอกให้ผมนั่งลง เธอก็นั่งแต่เธอไม่นั่งเฉยๆ
เธอเอามือจับควยผมด้วย เธอจับอยู่สักพักควยผมก็แข็งเลย เธอบอกให้ผมถอดกางเกงออก
ทีแรกผมไปกล้าเลยบอกว่าให้เธอถอดก่อนสิ เธอก็ยอมทำตาม
พอเธอถอดเสร็จก็นั่งถ่างขาออกแล้วเอามือข้างหนึ่งแหกหีตัวเอง มันสีแดงกล่ำเลย
แล้วเธอก็ถามผมว่าเคยเห็นไหม ผมก็บอกเคยเห็นแต่ในวีดีโอโป๊ ของพ่อ เธอก็หัวเราะ แล้วเธอก็บอกให้ผม
ถอดกางเกงออก ผมก็ถอด แล้วเธอก็นอนลง กับพื้น เธอบอกว่าให้มานั่งตรงหว่างขาเธอ ผมก็ไม่รอช้า
รีบเดินไปนั่งเลยจากนั้นก็ไม่ต้องให้เธอบอก เพราะจำวิธีได้จากวีดีโอโป้บ้างแล้ว เธอแอ่นหี
ขึ้นมาให้ผมเสียบได้ถนัดๆ ผมก็เริ่มเสียบ โดยเธอจับควยผมให้ตรงกับรูสวาทของเธอ
ส่วนผมมีหน้าที่ดันอย่างเดียว ตอนนั้นผมตื่นเต้นมาก กว่ามันจะเข้าได้ มันคับๆ ยังไงไม่รู้
พอเข้าไปได้เธอตอดควยผมใหญ่ เธอบอกให้แช่ไว้แบบนั้นก่อน ผมเห็นเธอทำหน้าเหย่เก และหายใจเร็วมาก ผม
ถามเธอว่าเจ็บหรือ เธอผยักหน้า แล้วก็บอกว่านิดหน่อย เธอบอกว่ามันคับมาก สักเธอก็บอกให้ผมกระเด้าเธอช้าๆ
ผมตอนแรกทำไม่ค่อยถนัดนัก ต้องให้เธอมาจับที่เอวผมไว้
ทีนี้พอผมเริ่มขยับเท่านั้นเองเธออ้าปากค้างตาเหลือกเลย แล้วก็ร้อง อ๊าาาๆๆๆ ออกมาเบาๆ ผม
เองก็เสียวอยู่เหมือนกัน เธอบอกว่าให้ผมเร่งเร็วๆ ผมก็ซอยหยิกๆ เลยมันเสียวมาก เธอกอดผมไว้แน่นเลย
ตดก็กระเด้งรับเป็นจังหวะ ทำไปสักพัก ผมก็หด แต่ไม่มีน้ำออกมา ผม เหนื่อยมาก แต่ก็เสียวมากเหมือนกัน
ผมน้ำสักพักแล้วก็ใส่กางเกงกับคืนแล้วก็ก็นั่งคุยกัน เธอบอกว่า ไม่ให้บอกเรื่องนี้กับใคร
แล้วเธอจะให้ผมเอาอีก ผมก็รับปาก แล้ว เธอก็แอบๆเดินออกจากบ้านผมไป ผมเองก็นอนหลับ
รู้สึกตัวอีกทีเพื่อนมันมาปลุก แล้วว่าผมใหญ่เลยว่าหนีมานอน อะไรประมาณนั้น
หลังจาวันนั้นผมก็แอบเอากับเธออีกหลายครั้ง บ้างที่ตอนกลางคืน เวลาประมาณ2 ทุ่มกว่าๆ เธอก็มาเรียกผม
เราไปหาที่เอากันหลายที่บางทีก็ที่บ้านเธอบ้างเวลาแม่เธอไปขายข้าวต้ม หรือไม่ก็ ที่ตึกแถว
ที่กำลังก่อสร้างใหม่ๆ ที่ยังไม่เสร็จ จนเธอย้ายบ้านไป เราก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย แต่เมื่อเร็วๆนี้
ผมไปเดิน คลองถม ผมก็ได้เจอกับเธอเข้า ทีแรกผมจำเธอไม่ได้หรอกก็นั้น มันตั้งเกิบ 10 ปีแล้ว
แต่เธอเข้ามาทัก แถมอุ้มลูกมาด้วย เราไม่ได้คุยอะไรกันมาก เพราะเพื่อนผมมันเร่ง

Recommendations

เรื่องเสียว วางแผนสวิง ทั้งเมียทั้งกิ๊ก ผมกับเมียได้วางแผนให้อ้อย ซึ่งเป็นกิ๊กกับผม และเราเคยสวิงกันมาแล้ว และน้องผู้ชาย ชายเดี่ยวอีก 1 คน มาเที่ยวกับเราในวันหยุดเรานัดเจอกันที่บ้านผมเองครับ ได้เวลานัดหมาย ทุกคนก็มาตามนัด แล้วเราก็ออกเดินทางจากจังหวัดตราด ข้ามเรือไปที่เกาะช้าง เราขับรถยนต์ไปครับ แล้วเอารถใส่เรือเฟอรี่ข้ามฟากไปด้วย พอถึงฝั่งเกาะช้าง เราก็ขับรถต่อไปยังบังกะโลที่ผมกับเมียได้จองไว้ล่วงหน้าแล้ว ที่พักเป็นแบบบ้านเดี่ยว มีสองห้องนอน แต่ไม่ใหญ่มากนัก เราจัดแจงอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากันเรียบร้อยแล้ว ก็พากันออกไปเดินเล่นที่ชายหาด ครั้งแรกมีสองห้องนอน แต่ไม่ใหญ่มากนัก เราจัดแจงอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากันเรียบร้อยแล้ว ก็พากันอ้อยก็ไม่กล้าที่จะแสดงออกว่าเป็นอะไรกับผมเพราะว่า เขายังไม่รู้จักกับน้องที่มากับเราด้วย เพียงแต่เราบอกกับอ้อยว่า…

เรื่องเสียว เกาะสวาท หาดสยิว แค่เดินเล่นก็ได้เย็ดฝรั่งควยใหญ่ ถึงใจแบบจุกๆ เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้เจอกับตัวเอง เพราะว่าการมาเที่ยวทะเลของฉันในคราวนี้ มาคนเดียว ตั้งใจแล้วว่า ทุกๆ อย่างมันจะต้องได้แน่ๆ ฉันพยายามที่จะเดินอ่อยเหยื่อไปเรื่อยๆ แต่สุดท้ายแล้วมันก็ไม่มี ความหวังสิ้นสุด เลยแบกเอาความหงุดหงิดนั้นมาเดินเล่นที่ชายหาด ก่อนที่จะมีฝรั่งคนหนึ่ง หล่อเชียว ใส่แค่กางเกงในตัวเดียวเดินมา แล้วตอนนี้มัน 5 ทุ่ม ไม่มีใครเขาอยากจะใส่ชุดแบบนี้หรอก เขาถามฉันเป็นภาษาอังกฤษ “โรงแรมไปทางไหนครับ ?” “คุณอยู่โรงแรมอะไรเหรอ ?” ฉันถาม เพราะอาจจะช่วยได้…

เรื่องเสียว น้องเมียสุดแซ่บนอนหลับไม่ระวังเจอควยเย็ดแตกไปสองน้ำ วันนั้นผมเพิ่งกลับมาจากค่ายทหาร คือผมเนี่ยจับได้ใบแดงนะครับเลยต้องไปเป็นทหารอยู่สองปี แล้วพอได้วันลาผมก็รีบมาหาแฟนที่บ้านโดยทันที หวังเซอร์ไพรส์ให้เธอตกใจ ทว่าพอมาถึงบ้านผมกลับไม่เจอแฟนสุดที่รัก ทั้งบ้านเงียบเชียบราวกับไม่มีคนอยู่ ถึงอย่างนั้นผมก็ยังไม่ล้มเลิก บางทีเธออาจจะนอนหลับอยู่ข้างบนก็ได้ใครจะรู้ ผมเปิดประตูเข้าไปในบ้านอย่างง่ายดาย เพราะตัวบ้านเองก็ไม่ได้ล็อก และพอเข้ามาถึงห้องนอนผมก็เจอผู้หญิงคนหนึ่งเข้า แต่เธอไม่ใช่แฟนผมครับ เธอชื่อว่าแก้วซึ่งแก้วเนี่ยเป็นน้องสาวของแฟนผม เธอนอนหลับสนิทอยู่บนเตียง ข้าง ๆ เตียงก็มีกระป๋องเบียร์วางไว้อยู่เต็มไปหมด ผมว่าเธอคงเมาจนหลับไปแล้วแน่ ๆ ชุดนอนที่แก้วใส่อยู่ก็แสนจะสั้น ควยผมที่ไม่ได้รับการปลดปล่อยด้วยหอยของหญิงสาวมานาน พอมาเจอผู้หญิงนอนหลับตรงหน้าใครบ้างล่ะครับจะไม่เงี่ยน ถึงจะเป็นน้องสาวแฟนก็เถอะ ผมค่อย ๆ เดินเข้าไปใกล้ ๆ ตัวของแก้วจากนั้นก็จับเธอนอนหงายหน้า…

เรื่องเสียว ลูกสาวพ่อ ควยแรกก็เจอน้องม้าซะแล้ว ผมชื่อ”มาร์ท” เป็นตำรวจอยู่ต่างจังหวัด ตามประสาตำรวจก็ต้องใส่ชุดฟิตๆ อย่างที่เห็นๆ กันครับ แต่ด้วยความที่ควยใหญ่เกินมาตรฐานชายไทยเรียกว่าควยไทยไซส์นิโกรเลยที่เดียว เลยทำให้เวลาควยยังไม่แข็งเป้าก็ยังตุง ยิ่งเวลาควยแข็งนี่เป็นกระเปาะ เคยมีคนคิดว่าผมเป็นพวกตำรวจหน่วยปราบจลาจลซึ่งต้องใส่กระจับเวลาทำงาน มีคนมาทักว่าเวลาไม่ต้องไปคุมม็อบยังต้องใส่กระจับด้วยเหรอ ผมก็บอกว่าไม่ได้ใส่กระจับนะ คนถามอึ้งมองแล้วมองอีกแถมยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ผมก็ภูมิใจเล็กๆ แต่ก่อนตอนวัยรุ่นก็อายๆ เหมือนกันไม่กล้าใส่กางเกงตัวเล็กต้องใส่หลวมๆพรางไว้ แต่พอโตมาเรื่อยๆ เป็นตำรวจใส่ชุดฟิตมีแต่เพื่อนแซวแกมอิจฉาผมก็เลิกอาย เปลี่ยนเป็นความภูมิใจและกลายเป็นชอบโชว์หน่อยๆเพราะของเพื่อนๆเล็กกว่าผมเยอะ ผมแต่งงานเร็วครับยี่สิบต้นๆ แต่ก็เลิกเร็วด้วยครับ เมียเลิกกันไปแล้ว มีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคนชื่อน้องเตยพอน้องเตยได้ซัก 5 ขวบเมียก็หนีไปเฉยๆ ทิ้งลูกสาวไว้ให้ผมเลี้ยงแล้วก็หายไปเลยไม่ติดต่อกลับมา ไปๆ มาๆได้ยินว่าไปได้ผัวฝรั่งซะแล้ว…

เรื่องเสียว นอนหลับแต่ท่าทางยั่วขนาดนี้ ผมขอขโมยเย็ดหีสักน้ำนะครับ แตกในเลยยิ่งดี เรื่องเสียวครั้งนี้ผมไม่ได้เริ่มก่อน…ผมเป็นผู้ถูกกระทำ ต้องบอกแบบนั้นจริงๆ เพราะว่ามันเกิดขึ้นจากการที่ผมมาทำงานกับพี่สาว แล้วในคืนหนึ่งที่เมาหนักจนเผลอหลับไป ผมก็โดนเธอลักหลับ ความรู้สึกตอนที่โดนลักหลับมันโคตรมีความสุขและทรมานไปในเวลาเดียวกันเลยจริงๆ บอกไม่ถูกว่าทำไม แต่รู้สึกว่ามันเปิดโลกผมอยู่เหมือนกัน เป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่คิดไม่ฝันว่าตัวเองจะได้รับรู้มัน นั่นจึงทำให้ในครั้งนี้ ที่ผม พี่สาว และเธอคนนั้นมากินเหล้าด้วยกันอีก ผมพยายามที่จะดื่มให้น้อยที่สุด เพราะว่าไม่อยากจะเมาหลับอีกแล้ว ถ้าต้องโดนลักหลับอีกรอบมันรู้สึกเสียเปรียบครับ คราวนี้จากที่เราไม่ค่อยจะสนิทกันเท่าไหร่ ผมเองก็เริ่มชวนพี่เขาคุยมากขึ้น พร้อมกับเริ่มชงเหล้าให้เธอเข้มขึ้นเรื่อยๆ การที่ผสมกับน้ำอัดลม ช่วยให้ทุกๆ อย่างมันเจือจางได้ง่ายขึ้น และเธอก็ดื่มมันจนเมาไม่รู้ตัว ในขณะที่พี่สาวของผมก็ไปฟุบหลับที่โซฟาเรียบร้อยแล้ว รายนั้นคออ่อนจะตายไป ผมนั่งมองพี่สาวคนสวยเพื่อนสนิทของพี่สาวตัวเองตรงนั้น…

เรื่องเสียว สวิงกันวันแต่ง ทั้งหีทั้งตูดบาน ผมมีเรื่องแปลกพิสดาร ที่คิดว่าไม่ค่อยมีใครประสบพบพานเหมือนกับผมมาก่อน ผมชื่อจอห์นครับ ผมเคยได้ยินเรื่อง คนบางกลุ่ม ที่ชอบดูภรรยาของตนถูกกระทำชำเราเพื่อกระตุ้นอารมณ์ตนเอง ซึ่งดูๆ ไปออกจะผิดธรรมชาติ แต่ไม่เคยคิด เหมือนกันว่าตัวเองจะเป็นหนึ่งในนั้น เรื่องมันเริ่มต้นเมื่อ 4 ปีที่ผ่านมาครับ ในคืนวันแต่งงาน เจ้าสาวคนสวยของผมเธอ ชื่อดาว จบโทจากมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ แล้วไปต่อนอกพร้อมกับผม ได้ดีกรีด๊อกเตอร์มาคนละใบครับ พอจบ เราตกลงจะแต่งงานกันทันที โดยพิธีแต่งงานจัดแบบจีนๆ ดาวใส่ชุดเจ้าสาวสีชมพูอ่อนๆ เป็นลักษณะสายเดี่ยวเหมือนกับที่ กำลังฮิตกันในปัจจุบัน ซึ่งเสื้อมันรัดรึงหน้าอกของเธอได้รูปทีเดียว ในงานนั้นมีเพื่อนเจ้าบ่าวคือโทมัส…

เรื่องเสียว ลักหลับ ”เปิดซิงตัวเอง” กับน้าแท้ๆ สวัสดีครับ วันนี้ขอเล่าครั้งแรกของผม…ตัวผมเองชื่ออามร์ เหตุการมันเกิดขึ้นประมาณผมยู่อ มัธยม 3 ได้ เนื่องจากวันนั้นพ่อแม่ผมต้องเดินทางไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัดจึงนำผมไปฝากไว้กับน้าสาวแท้ๆในจังหวัดนครปฐมเพื่ออยู่กับน้าเป็นเวลา5วัน ผมเจอน้าคนนี้ตั้งแต่เล็กๆน้าผมเป็นคนสวยมาก และขาวเนื่องจากเชื้อจีนและผมเองก็เป็นคนแพ้คนขาวอยู่แล้วด้วย น้าสาวผมอายุน่าจะ 41 ได้ในตอนนั้น เมื่อเรา2 คนได้อยู่ด้วยกัน(น้าผมโสด)สองต่อสอง ในวันแรกผมได้เพียงมองน้าอยู่ห่างๆมีอาการเกร็งๆเขิลๆบ้างไม่ค่อยกล้าสบตาน้าผมคอยชวนคุยเล่นกันตลอดเพราะกลัวผมเหงาผมก็พยายามคุยในเชิงสองแง่สองง่ามนิดๆ เพื่อทำให้รู้ว่าเราเป็นคนยังไง พอตกเย็นน้าก็อาบน้ำแต่งตัวในชุดลูกไม้ ผ้าแพรลื่นๆหวังว่าคงจะนึกกันออกไม่ทราบว่าน้าใส่กางเกงในรึเปล่าแต่เวลาที่น้าเดินผ้าจะไหลเลื่อนตามร่างกายเห็นก้นกลมน่าคลึงไม่หย่อนคล้อยเลย และเมื่อใส่ชุดแบบนี้จะทำให้เห็นนมอย่างชัดเจนถึงจะไม่ใหญ่มากแต่ก็น่าจะประมาณ32 ก็พอดีมือเด็กแหละครับยังเต่งตึงอยู่มากจากตาเปล่า เมื่อกินข้าวเสร็จผมรีบขึ้นห้องอาบน้่ำนอนเลยอ้างกับน้าว่าง่วง แต่จริงๆแล้วผมเข้าห้องนอนไปนั่งนึกถึงใบหน้าของน้าสาวและหุ่นที่น่ากระแทกนั้นแล้วช่วยตัวเองเพราะยังไม่เคยได้มีประสบการณ์กับสาวไหนสะที พอเข้าวันที่2 เหตุการก็เป็นปกติ แต่เมื่อกินข้าวไรกันเสร็จก็นั่งดูทีวีด้วยกันตรงกลางบ้านเวลาเข้าสัก4ทุ่ม เหมือนน้าสาวผมเริ่มจะเคลิ้มๆเนื่องจากทานอาหารอิ่ม…

เรื่องเสียว บทลงโทษของลูกแมวยั่วสวาท รอนานไหมคะพี่” สาวน้อยหน้าหวานเปิดประตูหน้า ชะโงกหน้าเข้ามาถามคนขับ ก่อนที่จะก้าวขาเรียวขาวเข้ามานั่งในรถ สาวน้อยปิดประตู เขยิบตัวไปหอมแก้มคนขับฟอดใหญ่ 1 ที “รอไม่นานครับ พี่เพิ่งมาได้ซักพัก” ผมอมยิ้ม พร้อมเลื่อนรถออก กระโปรงสีดำสั้น ยิ่งดูสั้นขึ้นไปอีก เมื่อเธอนั่งไขว้ห้าง ทุกครั้งที่หันหน้ามาคุยกะเธอ ผมแทบอยากจะดึงปากเรียวบางรูปกระจับสีชมพูนั้นเข้ามาประกบแลกลิ้นซะจริง ๆ แล้วผมก็ต้องใจระทึกขึ้นไปอีก เมื่อเธอก้มตัวลงมาหอมมือของผมที่จับเกียร์อยู่ “อืม … มือพี่หอมจังค่ะ หนูง่วงจังเลย ขอนอนหลับซักตื่นได้ไหมคะ?” สาวน้อยเงยหน้าถามพลขับหนุ่ม “ได้ครับ ตามสบาย…

เรื่องเสียว คนรักคนที่สอง ต้องลองเย็ดให้หีบาน เรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นกับผมแต่ละวันนั้น ผมเองต้องบอกเลยว่ามันจำเป็นต้องเลือกให้มากที่สุก เพราะว่าผมเองนั้นไม่รู้เลยว่าจะถูกใจใครหรือเปล่า คนที่เข้ามาหาผมทั้งๆ ที่รู้ว่าผมนั้นก็มีเมียอยู่แล้ว มันก็ต้องมีอะไรที่พิเศษมากกว่าคนอื่นอยู่แล้ว สิ่งหนึ่งที่ผมเองนั้นอยากจะเล่าให้ทุกๆ คนฟังในวันนี้ก็คือ ชู้คนล่าสุดของผม ผมเองเป็นผู้ชายที่สำส่อน ผมรู้ตัวของผมเอง แต่มันไม่ใช่เรื่องแย่อะไร ในเมื่อความรักของผมในเวลานี้มันเหมือนว่าเราต่างในกันและกัน แต่ไม่มีใครสักคนที่เลือกจะพูดคำว่าลาออกมาก่อน เราต่างทนอยู่ในความสัมพันธ์ที่มันเจ็บปวด แต่ก็ทน แล้วเรียกมันว่าความรัก เมื่อผมเข้าใจว่ามันกำลังจะจบ ก็คงไม่แปลกหรอกที่ผมนั้นจะต้องลองหาอะไรใหม่ๆ ที่เข้ากันได้ ผมไม่ได้อยากจะเสียเวลา ในเมื่อรู้ว่ามันจะพัง ก็หาเอาไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ เลยเท่านั้นเอง เธอคนนี้ชื่อว่า “ข้าว” เป็นหญิงสาวอายุ…