เรื่องเสียว เด็กเกาหลีแม่งก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันแห๊ะ ”กิมจิหวาน…ใครว่าเปรี้ยว”

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b894e0b987e0b881e0b980e0b881e0b8b2e0b8abe0b8a5e0b8b5e0b981 660010bd4a371

เรื่องเสียว เด็กเกาหลีแม่งก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันแห๊ะ ”กิมจิหวาน…ใครว่าเปรี้ยว”

ย้อนอดีตกลับไปสมัยยังวัยรุ่น 25 ได้ไปเรียนต่อต่างประเทศ ได้ไปเจอสาวเกาหลีคนนึงเรียนคลาสเดียวกัน
ด้วยความที่นางยังละอ่อนเพิ่ง 20 ผิวขาว ตัวเล็ก แต่นมกับสะโพกเกินอายุ เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ

ไอ้เราก็อยากลองของนอก เลยจีบนาง ด้วยความที่อยู่หอพักเดียวกันจึงสนิทสนมง่าย สุดท้ายเลยตกลงเป็นแฟนกัน
จำได้คืนนั้นนอนไม่หลับ ควยแข็งเงี่ยนมาก จึงลองโทรไปห้องนาง บอกว่าเหงา มาหาหน่อย มานอนเป็นเพื่อนที

สักพักนางก็มาด้วยชุดนอนทั่วไป แต่ที่ผิดปกติคือ นางไม่ใส่เสื้อใน หัวนมตั้งดันเสื้ออกมา ไอ้เราที่เงี่ยนอยู่แล้วต้องข่มใจ
ปิดไฟนอนได้สักพัก หันไปกอด..นาง ก็ไม่ว่าอะไร เลยลุกขึ้นมาขอจูบ..ไม่ว่าอะไร แลกลิ้นกันสักพัก มือเราอยู่ไม่สุข คลึงนมที่อวบใหญ่
จากนั้นบอกไปว่าขอดูหน่อย นางไม่ว่าอะไร เลยจัดการปลดกระดุม แหวกเสื้อออก โอ้โห…นมขาวจั๊ว

เป็นก้อนเลย ไม่นึกไม่ฝันว่าจะมีวันนี้ เลยจัดการฟัดนมนางเป็นชุด ทั้งเลีย ทั้งคลึง จนนางครางไม่เป็นภาษา
จากนั้นจึงค่อยเอามือเลื่อนไปตรงเป้ากางเกง ค่อยๆ สอดมือเข้าไปสัมผัสเนินนาง ขนเยอะใช้ได้ แต่เนินโหนกทีเดียว

ตื่นเต้นมาก นึกว่าจะโดนเบรก..ที่ไหนได้นางอ้าขาให้เราจับได้ถนัดเหมือนรู้งาน เลยจัดการสอดใส่ด้วยนิ้ว แฉะไปหมดแล้ว
ตอนนี้ด้านบนก็เลียดูดนม ด้านล่างก็ใช้นิ้วสอดใส่ ครางยับเลย สุดท้ายเลยถอดกางเกงก้มชิมเนินน้อง รสชาติไม่ผิดหวัง
ไม่มีกลิ่น ผมบดลิ้นกับแคม นางคราง อ๊าาาๆๆ

เพื่อไม่ให้ชาติไทยเราเสียชื่อ เลยแก้ผ้าโชว์ความเป็นไทย นางตะลึงถามว่า “คนไทยควยใหญ่แบบนี้ทุกคนมั้ย?”
เราตอบด้วยความภูมิใจว่า..นี่ธรรมดานะ ทั่วๆ ไปเลย ( 7″) จากนั้นก็ป้อนน้องให้นางชิม ลีลาใช้ได้ทีเดียว

จนไม่ไหวละ ผมจับนางถ่างขา ยัดเยียดความเป็นผัวให้นาง ผมเลยไม่รอช้า เอาควยของผมที่พร้อมทำงานเต็มที่ ยัดลงไปกลางร่างสาวแดนกิมจิ “อุ๊ยยยยย อ๊าาาาาาาา” นางร้องออกมา ส่วนผมรีบเอาปากไปประกบ เพราะกลัวคนอื่นจะได้ยิน ส่วนเอวก็โยกค่อยๆ เพราะกลัวนางเจ็บ นางร่างสั่นเพราะความมันส์ เพราะตอนนี้ผมเริ่มเร่งเครื่อง เย็ดนางแบบรัวๆ หัวเตียงสั่น ปากก็เล้าโลม บ้างก็ไซ้ร์ บ้างก็เลียหัวนมให้นาง เพราะมันช่างชูชันยั่วใจเหลือเกิน “พี่ขา  ไม่ไหวแล้วค่ะ” นางครางเสียวได้อารมณ์ แต่ผมเองยังไม่หนำใจ จับนางอุ้มแตง เพราะนางตัวเล็กอุ้มง่าย กระแทกแบบสุดแรง นางเองถึงกับร้องออกมา เพราะโดนแต่ละดอก ทั้งแน่น ทั้งเสียวไปพร้อมๆ กัน “ขอเสร็จในปากหน่อยได้ไหม” นางหันมามองหน้าผม เพราะโดนครั้งแรกผมก็อยากทำให้สุดๆ ไปเลย และไม่อยากปล่อยในให้มีปัญหากับนางและเพื่อนด้วย นางทำหน้า งงๆ ผมเองแทบหัวใจหยุดเต้น โครตเสียวเลยสุดๆ ไปเลย จัดชุดใหญ่เพื่อให้ประทับใจ เล่นทุกท่าที่คิดออก กดเน้นๆ แต่ผมเองก็ใกล้จะเสร็จเต็มที่ กระแทกนางส่งท้ายแบบเนื้อกระแทกเนื้อ “ช่วยพี่หน่อยนะ” ผมวางนางลงบนเตียง รีบเอาควยมาใส่ปาก นางเองก็ว่านอนสอนง่าย เอาปากงับควยผมที่ใกล้จะเสร็จ ซึ่งพอได้เข้าปากนางเท่านั้น ผมกระแทกใส่ปากนางอีกสองสามที แถมนางเองก็เอาลิ้นตวัดด้านใน ผมเองเสียวสุดๆ เกินต้านทาน แตกใส่ปากนางออกมาล้นทะลัก นางเองดูท่าตกใจมาก แต่ก็ทำหน้าที่ได้ดีแถมกลืนน้ำรักผมลงไป แต่ทีเด็ดส่งท้าย คือนางยังเลียควยผมต่อ

ถามว่าเป็นไงบ้าง ชอบมั้ย สู้แฟนเก่าได้รึป่าว? นางบอกว่าเคยนอนกับแฟนมา 3 คน เราเป็นคนที่ 4
คนเกาหลีทั่วๆ ไป ควยไม่ใหญ่ ประมาณ 4-5″ ควยยูใหญ่มาก ชอบ^^

จากนั้นคงไม่ต้องบอกว่าผมจะเก็บแต้มเยอะแค่ไหน เพราะการไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ จะคบใครยาวๆ มันยาก
เพราะสุดท้ายเรียนจบ แยกย้ายกลับประเทศ ผมจึงเย็ดนางเกือบทุกวัน นึกในใจเด็กเกาหลีแม่งก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันแห๊ะ

ยังเคยพานางมาเที่ยวไทยครั้งนึงก่อนจะเลิก จัดชุดใหญ่ตั้งแต่พากลับมาห้อง ทั้งภาพ ทั้งคลิป ถ่ายเก็บไว้หมด 555

ทุกวันนี้นั่งดูก็คิดถึงบรรยากาส รสชาติกิมจิที่เคยกิน อร่อยไม่เคยลืม ปัจจุบันนางแต่งงานมีลูก และย้ายไปอยู่ต่างประเทศแล้ว

ดีใจที่ได้แบ่งปันประสบกามให้เพื่อนสมาชิก คอมเม้น ได้เลย เป็นกำลังใจให้ผม ครั้งหน้าจะมาแบ่งปันแฟนฝรั่งที่เคยเย็ดก่อนไปเรียนต่อ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนหลอก ”เล่นเสียวทุกท่า” ฉันอายุ 21 ปี มาจากต่างจังหวัดจบ ปวช. ตอนแรกทำงาน อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ตอนหลังเพื่อนชวนมาทำร้าน Net  อยู่มาวันหนึ่ง มีผู้ชายคนหนึ่งอายุประมาณ25 ปีมาจีบ ตอนแรกฉันก็ไม่สนใจเขาหรอก เพราะเขาหน้าตาไม่ค่อยดี เพียงแต่พูดเก่งเท่านั้น แต่เขามีความพยายามมากมาเล่น Net ช่วงดึกๆ ตอนที่ฉันอยู่เวรเป็นประจำ มาทุกครั้งจะมีขนมมาฝากฉันทุกครั้ง ถ้าไม่มีขนม ก็จะทิปเงินให้ฉันคราวละ 100-200 บาทเป็นประจำ แต่ให้ฉันยื่นมือไปรับแล้วจะเอานิ้วมาเขี่ยในกลางใจมือฉันเป็นประจำ เขาบอกว่าเขาเป็นคนต่างจังหวัด มารับจ้างวาดรูปโฆษณา ให้กับโรงภาพยนต์แถวสยามสแควร์…

เรื่องเสียว น้องมิวสาวห้างขี้เงี่ยน มิวอายุ 18 ค่ะ มิวขี้เกลียดเรียนต่อเลยหางานทำ มิวทำงานห้างสรรพสินค้า โรบินสัน สาขาพระราม 9 ตั้งอยู่แถวโรงแรมฟอร์จูนทาวน์ มิวเลิกงานประมาณ 4-5 ทุ่มทุกวัน แต่มีรถของห้างไปส่งตามจุดต่างๆ ที่กำหนด มาส่งแค่ แถวพหลโยธินค่ะ พอดึกมืดแถมไม่ค่อยมีคนอีกด้วย มีสิ่งก่อสร้างบ้างก็เป็นทาวเฮาส์ที่สร้างไม่เสร็จเพราะ มิวอยู่แถวๆ ลาดปลาเค้า 58 ตัวมิวจะลงรถเป็นคนสุดท้ายทุกครั้งจึงรู้จักกับพี่ตู๋คนขับรถเป็นอย่างดีรวมไปถึงผัวของมิวด้วยที่รู้จักเพราะพี่ตู๋ทำงานเป็น พนักงาน บริษัท เดียวกับผัวมิวพักอยู่บ้านหลังเดี่ยวกันตอนเย็นพี่ตู๋จะมาหารายได้พิเศษขับ รถโรบินสัน พี่ตู๋เป็นคนตัวใหญ่ขาวหน้าตาดีมาก รูปร่างดี…

เรื่องเสียว หนุ่มนักเทรนนิ่ง สุดเสียวสอนสาวออกกำลังกายในฟิตเนส นักเทรนนิ่งหนุ่ม มีร่างกายกำยำ กล้ามเนื้อที่แขนและท้องขึ้นเป็นมัดๆ เนื่องจากเขานั้นเป็นนักเทรนนิ่งมานานและสอนคนมาเยอะมาก และในคราวนี้นั้นมีหญิงสาวที่น่ารักคนหนึ่งได้มาสมัครเข้าเรียนการออกกำลังกายกับเขา ซึ่งสาวคนนี้นั้นเป็นนักธุรกิจที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงพอสมควรในย่านนี้ และในการเทรนนิ่งของเขากับเธอในครั้งนี้นั้นค่อนข้างจะเป็นส่วนตัวพอสมควร เนื่องจากเธอค่อนข้างมีชื่อเสียงและเป็นนักธุรกิจ ซึ่งเธอได้จองห้องเทรนนิ่งอยู่ชั้นบนสุดของฟิตเนส ซึ่งเป็นห้องที่สามารถนอนพักผ่อนได้และสามารถสอนออกกำลังกายได้ด้วยเช่นกัน ซึ่งเป็นห้องที่เธอนั้นเห็นแล้วโปรดปรานมาก เมื่อเธอนั้นเลือกห้องได้แล้วจึงได้เลือกวันและเวลาในการเริ่มมาเข้าคอร์สต่อ ซึ่งเธอได้เลือกเป็นวันอาทิตย์หน้าที่จะถึงนี้ เพราะต้องให้หนุ่มเทรนนิ่งนั้นจัดคอร์สให้เธอก่อนมาเทรนนิ่งนั่นเอง สาวนักธุรกิจได้นับวันรอที่จะเข้าคอร์สกับหนุ่มนักเทรนนิ่งอย่างใจจดใจจ่อ และวันนั้นก็มาถึง ที่สาวนักธุรกิจจะได้เข้าเทรนนิ่งกับเขา สาวนักธุรกิจได้ขับรถยนต์ส่วนตัวเข้ามาเทรนนิ่งที่ฟิตเนส เมื่อขับรถถึงฟิตเนสหญิงสาวได้ก้าวลงจากรถมา พร้อมด้วยชุดออกกำลังกายที่สุดแสนเซ็กซี่ เมื่อหนุ่มนักเทรนนิ่งเห็นแล้วเขารู้สึกชอบเป็นอย่างมาก แต่ยังไม่กล้าบอกเธอ หนุ่มนักเทรนนิ่งได้พาเธอขึ้นลิฟต์ไปยังชั้นบนสุดที่เธอได้เลือกห้องเทรนนิ่งไว้ เมื่อถึงห้องที่จองไว้แล้ว หนุ่มนักเทรนนิ่งได้ช่วยถือของที่เธอนำมาด้วยเอาไปเก็บ และได้ให้เธอนั่งรอที่โซฟาด้านหน้า เมื่อหนุ่มนักเทรนนิ่งเก็บของให้เธอเสร็จแล้ว…

เรื่องเสียว เอาแม่ยาย กับเพื่อนของแม่ยาย แน่นไม่แพ้รูของเมีย เรื่องผมกับแม่ยายเกิดขึ้นเมื่อไม่กีสัปดาห์ที่แล้วนี่เอง เมื่อปีทีแล้วผมไปรับแม่ยายมาอยู่ด้วยเพื่อให้มาเลี้ยงหลานส่วนผมกับแฟนไปทำ งานเลยไม่มีเวลาเลี้ยงลูก ส่วนพ่อตาก็ไปทำงานต่างจังหวัดจึงทำให้แม่ยายอยู่บ้านคนเดียวเลยให้มาอยู่ เลี้ยงหลาน อยู่ไปวันไหนอยากกลับไปเยี่ยมเราก็จะพากันไปส่งส่วนใหญ่จะไปเช้าเย็นกลับกัน อ้อลืมไปแม่ยายผมอายุห้าสิบกว่าแล้วล่ะครับ ตอนอยู่ที่บ้านเราแม่ยายผมก็จะทำตัวตามสะบายมากเลยบางทีก็ใส่ชุดคลุมทั้งวัน เลี้ยงหลานก้มๆเงยๆก็ไม่ระวังผมนี้เห็นหมดแล้วเพราะแกไม่ชอบใส่ชุดชั้นในตาม ประสาคนแก่ จนวันหนึ่งแกอยากกลับไปบ้านสัก2-3วัน แฟนผมเขาไม่ว่างเลยให้ผมไปคนเดียว ผมก็เลยชวนแม่ยายออกแต่เช้าเพราะผมอยากกลับมาเร็วเพราะว่าส่งแล้วไม่ต้องรอ แกกลับได้เลยผมก็ขับรถใช้เวลาสองชั่วโมงจนถึงบ้านแม่ยาย ส่วนแกไม่พูดอะไรเลยสองชั่วโมงนอนมาตลอดพอมาถึงบ้านก็ไม่มีใครอยู่แล้วเพราะ พ่อตาทำงานอยู่ต่างจังหวัดหลายปีแล้วไม่ได้กลับมามีแต่ส่งเงินมาให้ใช้ พอถึงบ้านขนของลงเสร็จผมก็เข้าห้องน้ำล้างหน้าล้างตาแล้วว่าจะกลับแกบอกให้ ผมเฝ้าบ้านให้ก่อนเดี๋ยวแกเดินไปหาเพื่อนแกแป๊ปเดียวผมก็เลยนอนรอ สงสัยด้วยความเหนื่อยผมเผลอหลับไปเมื่อไหร่ไม่รู้มารู้สึกตัวอีกทีแม่ยายผม เขานั่งอยู่ข้างผมนุ่งกระโจมอกด้วยผ้าถุงบ้านปิดประตูหน้าต่างเรียบร้อย แล้วเสื้อผ้าที่ตัวผมไม่มีสักชิ้นเลย ผมมองไปเห็นแม่ยายผมกำลังดูดควายผมด้วยความเอร็ดอร่อยพอผมจะรุกขึ้นแม่ยายผม บอกว่านอนเฉยๆเดี่ยวแม่ช่วยให้หายเหนื่อยเองพอดูจบแกก็กลับไปดูความผมตาม เดิม ผมเริ่มเสียวมือผมก็เอื้อมไปดึงผ้าถุงแกออกแล้วเอามือไปขย้ำที่นมแล้วบี้หัว นมแกเล่นผมก็เริ่มมีอารมณ์มากขึ้นเมื่อแกดูดและเม้มที่ความผมเริ่มทนไม่ไหว…

เรื่องเสียว หนุ่มน้อยลูกค้าประจำ อยากเย็ดแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวลูกติด งานนี้ต้องทำให้ติดใจ ฉันชื่อว่า “มะยม” ค่ะ วันนี้เป็นครั้งแรกที่ฉันได้รวบรวมเอาความกล้าลุกขึ้นมาเล่าเรื่องเสียว แบ่งปันประสบการณ์เสียวๆ ของตัวเองให้กับทุกๆ ท่านได้อ่าน ฉันต้องบอกก่อนนะคะ ว่าฉันอายุ 42 แล้ว ดังนั้น อาจจะไม่สาวสวยใส แต่ว่าถ้าใครชอบกระดังงาลนไฟแล้วละก็…ต้องอยากจะเย็ดฉันบ้างละค่ะ ฉันเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถบชานเมือง ที่นี่มีลูกค้าประจำเยอะ ตั้งแต่เลิกกับพ่อของลูกไปฉันก็ขายก๋วยเตี๋ยวมาตลอด ตั้งแต่ลูกอายุสองขวบ ตอนนี้กำลังจะจบปริญญาแล้ว ร้านของฉันก็ขยายใหญ่ขึ้นด้วย รวมทั้งมีลูกค้ามากหน้าหลายตา เด่นๆ ฉันว่าอาจจะไม่ใช่รสชาติหรอก แต่เป็นฉันเองนี่แหละ ที่วันเวลาไม่อาจจะทำลายความสวยสาวของฉันได้ ฉันแต่งตัวน้อยชิ้นอยู่เสมอเวลาขายของซึ่งลูกสาวเองก็ไม่ได้ว่าอะไร…

เรื่องเสียว นักบอลควยใหญ่ เขาว่ากันว่านักบอลเย็ดมันส์ ฉันเลยลองดู สะใจจริง เรื่องเสียวมันมักมาพร้อมกับช่วงเวลายามวิกาล ฉันชอบที่สุดเลยตอนนี้ “เสียว ที่รัก เสียว…เสียวหีจังเลย” เสียงของฉันกระเส่าสั่นอย่างถึงที่สุด ร่างกายสั่นระริกราวกับลูกหมาตกหนาม สองขาเกร็งแน่น เมื่อในเวลานี้ ชายหนุ่มอันเป็นที่รักของฉันกำลังค่อยๆ สอดหน้าเข้ามาที่ระหว่างนั้น แล้วค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียหีให้ฉันอย่างเสียวซ่าน ความเสียวหีทำให้ฉันไม่สามารถขัดขืนได้เลยด้วยซ้ำ ลิ้นอุ่นๆ ของเขาค่อยๆ ตวัดผ่านแคมหีสวยของฉัน พร้อมๆ กับค่อยๆ กอดน้ำหนักลงมาแล้วลากขึ้น ลิ้นสากๆ ของเขาทำเอาเอวบางของฉันลอยแอ่นขึ้นเหนือพื้นอย่างชัดเจนที่สุด ยิ่งเสียวเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งครางออกมาเท่านั้น โดยเฉพาะตอนที่เขาค่อยๆ…

เรื่องเสียว เย็ดแม่ไม่ได้ ก็เย็ดลูกสาวแทน มาเป็นเมียพ่อนะครับลูกสาวสุดที่รัก เรื่องเสียวของผม ต้องบอกก่อนเลยว่า มันอาจจะฟังดูพิลึกสำหรับหลายๆ คน แต่สำหรับผมแล้วมันคือความสุขเดียว ที่ผู้หญิงสุดที่รักของผมนั้นทิ้งเอาไว้ให้ หลังจากที่เราคบหากันแล้วเธอก็ทิ้งผมไปให้อยู่กับลูกติดของเธอ เธอทิ้งลูกสาววัย 10 ขวบเอาไว้ให้ผม ทั้งๆ ที่ผมไม่ใช่พ่อแท้ๆ ของเธอ เพื่อชุบตัวแล้วไปเอาผัวใหม่ ผมรักเธอเกินกว่าจะตัดใจได้ แต่ก็ยังยินดีเลี้ยงลูกของเธอ เพราะว่าเธอนั้นหน้าตาเหมือนแม่ไม่มีผิด เธอคงจะมอบลูกสาวเอาไว้ให้เป็นตัวแทนของเธอสิท่า…ผมใช้เวลานาน รอให้เธอโตจนได้ที่ ตลอดเวลา เธอพยายามที่จะทำหน้าที่แทนแม่ของเธอ เพราะเธอบอกว่าเธอรักผมมาก และผมเองก็รักเธอ ลูกสาวตัวน้อย…ตอนนี้เธอคง จะโตพอที่จะเป็นแบบแม่ของเธอได้แล้ว นั่นคือการเป็นเมียของผม…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับคนแปลกหน้า ได้เพื่อนเก่าที่เคยชอบซะอย่างนั้น เลยต้องขย่มควยจนแตกใน เสียวหีสุดๆ นัดเย็ดถือว่าเป็นเรื่องปกติไปแล้วสำหรับฉัน เพราะว่าไม่ต้องการผูกมัด เรื่องเสียวก็เหมือนหนังสักเรื่อง ที่เราจะเลือกเรื่องที่ถูกใจ และชอบดูมากกว่าที่จะดูหนังเรื่องเดิมวนๆ ซ้ำๆ แบบนั้นเหมือนจะไม่ใช่ฉันเท่าไหร่ และคิดว่าคงจะไม่ได้เจอใครที่รู้จักกันกับการนัดเย็ดหรอก แต่ถึงรู้จักก็ช่างสิ เรานัดกันมาเอากัน ไม่ใช่มานั่งคุยกัน แล้วพูดยังไม่ทันขาดคำ กรรมก็ตามสนองฉันแล้วในเวลานี้ เพราะว่าคนที่ฉันนัดมาเย็ดแบบไม่ได้เจอหน้ากันนั้น มันคือเพื่อนเก่าของฉันตั้งแต่ช่วงมัธยมต้น เราต่างงุ่นง่านกันครูหนึ่ง แต่จะว่าไปแล้วผ่านมาห้าปี เขาก็ดูหล่อขึ้นเป็นกองเหมือนกันนะ ไม่คิดเหมือนกันว่าจะเป็นเขา ถ้าเป็นตอนเรียน นี่คงเป็นตัวเลือกสุดท้ายของฉันเลยละ แต่ถ้าเป็นตอนนี้ ฉันขึ้นรถเขาไปทันทีโดยที่ไม่ต้องพูดอะไรต่อจากนั้น เหมือนที่บอกเอาไว้แต่แรก เย็ดคือเย็ด…

เรื่องเสียว โดนหลอกไปเย็ดหมู่ ควยฝรั่ง ควยนิโก “นิสา” เป็นหญิงสาวที่ต้องการจะเป็นดาวดวงใหม่ที่เฉิดฉายบนหน้าจอและวงการบันเทิง เธอพยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างที่จะทำให้ตัวเองมีชื่อเสียง เธอเป็นหญิงสาวหน้าตาสะสวยคมคาย หุ่นกะทัดรัด หน้าอกหน้าใจล้นมือ หน้าท้องบานราบ แล้วยิ่งขาเรียวขาอ่อนที่กลมกลึงหน้าสัมผัสของเธอทำให้นิสาถูกเรียกตัวไปแคสติ้งหน้ากล้องเกี่ยวกับงานถ่ายแบบเซ็กซี่อยู่บ่อยๆ แม้ว่านิสาเองก็อยากจะได้งานละครงานหนังสั้นบ้าง แต่ดูเหมือนว่าโชคชะตาจะไม่เข้าข้าง จนกระทั่งวันที่ได้รับสายจากโมเดลลิ่งที่ชวนเธอไปแคสงานหนังเรทอาร์ ตอนแรกนิสาไม่อยากจะรับ แต่การตัดสินใจของเธอหลังจากนั้นก็นำมาซึ่งเรื่องเสียวสะท้านที่นำมาเล่าเรื่องเสียวกันวันนี้ นิสาเดินทางไปที่สตูดิโอที่เต็มไปด้วยภาพถ่ายนู้ดของนางแบบจำนวนมาก เธอก็ไม่ได้รู้สึกอะไร จนกระทั่งได้เจอกับช่างกล้องที่ต้องถ่ายในวันนี้ เขาบอกให้นิสาไปเปลี่ยนชุด แต่ชุดที่เธอใส่นั้นมันก็โป๊มาก เป็นชุดตำรวจสาวพร้อมกุญแจมือที่รัดรูป และมีกระโปรงหนังสั้นๆที่แทบจะปิดอะไรไม่ได้ ซ้ำร้ายกว่าเธอยังถูกบอกให้ไม่ต้องใส่ชุดชั้นในอีกด้วย นิสาก็เริ่มหวั่นใจแต่เพราะความอยากได้งานทำให้เธอจำใจทำ แต่เมื่อเข้าฉากนิสาก็ถึงได้รู้ว่ามันไม่ใช่หนังเรทอาร์อย่างที่โมเดลลิ่งอ้างในตอนแรก เพราะนี่มันเป็นหนังโป๊ที่มีการสอดใส่กันจริงๆ ตอนนั้นนิสาตกใจมาก แล้วยิ่งผู้กำกับก็แสดงใบเซ็นยินยอมไม่งั้นจะโดนปรับค่าเสียหายหลักแสนซึ่งตอนนั้นนิสาเองก็ไม่สามารถหาเงินจำนวนมากขนาดนั้นได้อย่างแน่นอนก็เลยต้องจำใจโดนเย็ดให้จบๆไป…