เรื่องเสียว เด็กส่งแก๊ส เย็ดลูกสาวคนเล็กร้านข้าว ช่วยไม่ได้นี่ ควยมันใหญ่ชวนเงี่ยนนี่นา

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8aae0b988e0b887e0b981e0b881e0b98ae0b8aa 65fd71fe5e6bb

เรื่องเสียว เด็กส่งแก๊ส เย็ดลูกสาวคนเล็กร้านข้าว ช่วยไม่ได้นี่ ควยมันใหญ่ชวนเงี่ยนนี่นา

ผมเป็นแค่พนักงานส่งแก๊สจนๆ คนหนึ่ง ที่ต้องทำงานอาบเหงื่อต่างน้ำ ไม่คิดหรอกว่าชีวิตนี้จะมีสาวๆ มาสนใจหรือว่าหมายปอง นั่นเพราะว่าความเป็นคนหน้าตาบ้านๆ ถึงไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่ แต่ก็ไม่ได้สะอาดสะอ้านอะไร ผิวเกรียมแดด ทุกๆ อย่างมันบอกผมว่าชีวิตนี้คงจะไม่มีใครเอาผมหรอก

จนกระทั่งผมได้เจอกับลูกสาวของร้านข้าว อาหารตามสั่งร้านหนึ่ง

เธอชอบแซวผมเวลาที่ผมมาส่งแก๊ส แล้วกลายเป็นว่าอยู่ดีๆ เราก็เกิดความสนิทสนมกันขึ้นมาเสียอย่างนั้น เธอบอกผมว่า ครั้งหนึ่งที่ผมเดินยกแก๊สขึ้นไปข้างบน แล้วเธอมองตาม กางเกงผมขาดพอดี เธอเห็นควยผมลอดออกมาทางรูของกางเกง เลยรู้สึกว่า เธอไม่ควรมองคนแต่ภายนอก เพราะว่าของดีมันอยู่ข้างใน

เธอพูดแบบไม่สะทกสะท้านอะไร จนผมเองนี่แหละที่ไปไม่ถูกเลย ไม่รู้ว่าจะต่อยังไง ต่อให้สนิทกันมากๆ แต่มาบอกว่าเคยเห็นควยผมนี่มันก็…ชวนเงี่ยนเกินไปหน่อยแล้วมั้ง ?

จนกระทั่งวันหนึ่ง ด้วยความที่พ่อของเธอเห็นว่าผมไม่ได้มีพิษมีภัยอะไร เลยยอมให้ไปเป็นเพื่อนลูกสาวเขาในวันหยุดของผม เธอชวนผมไปกินข้าวดูหนังตามประสา แต่ตอนขากลับ เธอก็นั่งข้างผมในรถตู้ที่แสนแออัด ก่อนที่จะเอาเสื้อกันหนาวมาคลุมตัวผมกับเธอไว้ แล้วเธอก็ล้วงมือมาจับควยของผม

ผมตกใจ ก่อนที่เธอจะยิ้ม แล้วล้วงมือเข้าไปในกางเกง ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยของผมชักบนรถตู้นั่นแหละ โดยที่ไม่มีใครสักเกตเห็นเลย ผมปล่อยตัวเองให้นั่งเสียวอยู่อยู่อย่างนั้น เธอชักว่าวของผมไปตลอดทาง จนกระทั่งผมน้ำแตกคามือของเธอเลยนะครับ

มันเป็นอะไรที่น่าอายมากๆ เลย แต่เธอกลับเอามือรองน้ำควยของผมไว้ แล้วเอามือมาเลียต่อหน้าต่อตาผมเลย สุดท้าย ผมก็ทนไม่ไหว ถามเธอว่า แวะโรงแรมกันไหม แน่นอนว่าเธอไม่ปฏิเสธใดๆ ผมเลยครับ

ที่โรงแรม

ผมผมยืนนิ่งให้เธออมควยอย่างหิวกระหาย เธอบอกว่าตอนที่จับควยของผมมั่นใจอยู่แล้วว่าผมต้องควยใหญ่แน่ๆ จนได้เห็นตอนนี้เธอตื่นเต้นมาก แต่กลับอมควยผมไม่ปล่อยเลย ทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งชัก จนผมยืนขาสั่นไปไม่เป็น ก็ไม่คิดว่าชีวิตนี้จะมีสาวสวยนมใหญ่มาให้เย็ดแบบนี้นี่นา

ผมครางออกมาตลอดเวลาที่เธอดูดควยของผมอย่างมูมมาม เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา จนผมทนไม่ไหวแล้ว ผมไม่อยากทำอะไรน่าอายอย่างเช่นการปล่อยให้ตัวเองแตกในปากของเธอโดยที่ไม่ได้เย็ดอีกแล้ว ถอยห่างออกมาแล้วจับร่างเธอโยนขึ้นเตียง

ถอดกางเกงของเธอออก เผยให้เห็นหีชมพูของเธอ หีสวยเหมือนนางเอกหนังโป๊ที่ผมเปิดดูตอนชักว่าทุกวันเลยจริงๆ ผมลงลิ้นเลียหีให้เธอจนร้องครางออกมาฟังไม่ได้ศัพท์ ร่างกายดีดดิ้นไปมา ไม่เป็นจังหวะเมื่อผมค่อยๆ ดุนลิ้นเข้าไปในรูหีที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนนั้น ก่อนที่จะจัดการมอบรางวัลพิเศษให้กับเธอ

ควยใหญ่ๆ ที่เธอชอบค่อยๆ ดุนดันเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดความยาว แล้วเริ่มเร่งจังหวะกระแทกเย็ดหีของเธอทันทีให้สมกับความเงี่ยนที่กักเก็บเอาไว้มานาน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียว เสียวจังเลย ซี้ดดดด….แรงๆ เลย ชอบ อ๊ะ อ๊ายยยย”

“ชอบแรงๆ เหรอครับ เดี๋ยวผมจัดให้ครับ ซี้ดดดด ตอดควยดีจริงๆ เลย อูยยยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอต่อไปอย่างไม่มีหยุดหย่อน เชื่อแล้วว่าการได้เย็ดนั้นเสียวควยกว่าตอนที่นอนชักว่าวเป็นร้อยเท่าพันเท่า ในขณะที่เธอเองก็ครางออกมาว่าเสียวหีนับครั้งไม่ถ้วน เสียงครางของเธอทำเอาผมเงี่ยนขึ้นมาแบบไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ กระแทกเอวเข้าไปเต็มแรง ลำควยกระทุ้งเข้าไปลึกสุดใจจนเสียงครางของเธอนั้นเริ่มเบาลง เหลือเพียงร่างกายที่ขยับไปตามแรงเย็ดของผมเท่านั้นเอง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดด….อื๊ออออ….เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เย็ดเก่งจังเลย ซี้ดดดด….โอ๊วววววว”

“ซี้ดดดด….ผมจะแตกแล้วครับ ไม่ไหวแล้ว เสียวควยจริงๆ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า แตกเลย แตกเลย เดี๋ยวค่อยเย็ดกันอีก ซี้ดดดดดด”

ผมเร่งจังหวะสุดแรง จนกระทั่งน้ำควยพุ่งทะลักแตกในรูหีของเธออย่างสุดความเสียว ผมไม่รู้ว่าผมร้องครางออกมาแบบไหน แต่มันคือความสุขที่ผมไม่เคยได้เจอมาก่อน ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอซ้ำๆ ย้ำๆ จนเธอนั้นร้องครางออกมาไม่เป็นภาษาแล้วจึงทิ้งตัวโถมทับร่างของเธอลงไป

วันนั้นเราอยู่ด้วยกันจนเย็น เพราะเธอบอกพ่อว่าขอดูหนังสามเรื่อง นานๆ ทีจะถึงวันหยุด

แต่ความจริง เราดูหนังเรื่องเดียวครับ

แค่เย็ดกันสามน้ำแค่นั้นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว ชู้เสียวกับพ่อเลี้ยง เก๋ไก๋โดนเข้าทีเดียวพร้อมกันทั้งรูหี รูตูด เรื่องมันเกิดเมื่อตอนเก๋ไก๋อายุ 14 ปี ทุกอย่างดูดีไปหมดนะคะ แต่มันก็เกิดเรื่องขึ้นจนได้ ที่จริงแล้วเรื่องนี้เก๋ไก๋โทษใครไม่ได้ทั้งนั้นแต่ต้องโทษตัวเองถึงจะถูกค่ะ เพราะที่จริงแล้วเรื่องนี้เก๋ไก๋เป็นคนก่อขึ้นเอง ทั้งหมด เก๋ไก๋เป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่งเหมือนกัน เก๋ไก๋รู้จักช่วยตัวเองมาตั้งแต่อายุ 12 ปี ตอนนั้นเก๋ไก๋ก็รู้แล้วว่าผู้หญิงกับผู้ชายที่เขาเป็นผัวเมียกันเขาทำกันยังไง เก๋ไก๋เคยเห็นมาแล้วค่ะ เพราะเก๋ไก๋ชอบแอบดูเขาเย่อกันบ่อยๆก็คนข้างบ้านเวลาเขานอน เย่อกันนั้นเขาไม่ยอมปิดหน้าต่าง เขาจะนอนเย่อกันอย่างเต็มที่โดยมีเก๋ไก๋แอบยืนมองเขาแทบทุกคืน ยิ่งเห็นมันก็ยิ่งอยากลองเอาของผู้ชายมาใส่ในร่องเสียวของตัวเองบ้างอยากรู้ ว่ามันจะอร่อยกว่านิ้วของตัวเองแค่ไหน จนกระทั่งเมื่อเก๋ไก๋จับผิดได้บางอย่างสำหรับพ่อเลี้ยงของเก๋ไก๋ มักจะแอบมองเก๋ไก๋อยู่เป็นประจำสายตาที่พ่อเลี้ยงมองมาแปลกๆ บางครั้งพ่อเลี้ยงก็แกล้งนั่งถ่างขาแล้วเอามือวางไว้ ตรงนั้นบ้างถูๆ บ้างเรียกว่าทำให้เก๋ไก๋เห็นอย่างจงใจ ตอนนี้แหละค่ะที่เป็นสิ่งที่ทรมานเก๋ไก๋มากที่สุด เก๋ไก๋ไม่อยากทำเลยค่ะ…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับพี่ชายข้างบ้าน เมียไม่ให้เย็ด มาเสร็จกับหนูนะคะ เพราะเมียของเขาท้องและไม่ให้เย็ดนั่นแหละ ความเงี่ยนมันเลยเกิดขึ้นมากๆ และเขาก็ชอบมาบ่นกับฉัน เขาพูดว่าคนท้องมันก็เย็ดได้ มันมีท่าให้เย็ดอยู่ แต่ว่าเธอไม่ยอมให้เย็ดเลย รู้แบบนี้เขาไม่มีลูกดีกว่า เขาตัดพ้อกับฉันแบบนี้ ระหว่างที่เมียของเขานั้นไปพักที่บ้านของเธอเอง ทำให้เขาเงี่ยนและเครียดมากๆ ฉันไม่รู้ว่าการที่เขานั้นมาระบายให้ฉันฟัง เขาต้องการอะไรหรือเปล่า แต่ฉันเองต้องการ ฉันชอบเขามานานแล้ว ชอบตั้งแต่เขายังไม่มีเมีย และจนกระทั่งเมียของเขาท้อง ฉันเองก็ยังไม่เคยเปลี่ยนความรู้สึกของตัวเองไปเลยแม้แต่น้อยในเวลานี้ ฉันเลยเอื้อมมือไปวางที่หลังมือของเขา แล้วถามว่า “ช่วยอะไรได้บ้าง…” “ช่วยไม่ได้หรอก หนูก็รู้ว่าพี่ต้องการอะไร ?” เขาพูดแล้วถอนหายใจ ทำท่าครุ่นคิดอย่างหนัก แต่ฉันกลับจับมือของเขาแน่นมากขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องปอย ผมกับปอยเป็นแฟนกันมานานตั้งแต่สมัยผมอยู่ ม.2 ระหว่างที่คบกันเราเหมือนเพื่อนกันมากกว่าแฟน ปอยเป็นลูกผู้ดี ก็ไม่ต่างจากผมมากนักหรอก ฐานะทางบ้านปอยกับผมมันก็เท่าๆกัน  ผมพาปอยเข้าบ้านผมได้สบายๆ พ่อแม่ผมไม่ว่าเพราะท่านชอบปอยเหมือนกัน เรื่องก็เกิดขึ้นเมื่อตอนปอยอยู่ ม.5 ช่วงนั้นเราโกรธให้กันมาก คือเราทะเลาะกันบ่อย มากจนผมนับไม่ได้ว่ากี่ครั้งแต่สุดท้ายก็กลับมาดีกันแต่กว่าจะกลับมาดีกันก็ ต่างคนต่างงอลกันอยู่นานเลยล่ะครับ และวันนั้นก็เป็นอีกครั้งที่ปอยโกรธให้ผมอีก เราไม่คุยกันเป็นเดือนเลย ไม่โทรหากันด้วย ผมคิดแล้วว่ายังงัยครั้งนี้ก็ต้องไม่ได้กลับมาดีกันอีกเป็นแน่ ผมเลยเสียดายที่ระหว่างคบกันมาผมไม่เคยล่วงเกินอะไรปอยเลย วันนั้นผมแปลกใจมากเลยครับ ผมขายของอยู่ร้านกับพี่ คือพี่ผมเปิดร้านขายคอมพิวเตอร์นับว่าใหญ่มากเลยทีเดียว และผมก็ได้ยินเสียงผู้หญิงเรียก ผมแทบไม่เชื่อหูผมเองเลยว่า ปอยมาหาผม ปอยเอาnote book มาให้ผมซ้อม…

เรื่องเสียว พลาดจนได้ สวัสดีค่ะ เป็นครั้งแรกเลยที่มีเวลามานั่งพิมพ์เรื่องราวของตัวเอง เล่าให้สมาชิกหลายๆท่านฟัง ต้อยอายุ 25 ปีค่ะทำงานบริษัทแห่งหนึ่งในสมุทรสาคร รูปร่างของต้อยจัดว่าไม่แย่เท่าไหร่ ผิวไม่ขาวมาก หน้าตาก็จัดว่าไม่ขี้เหร่ ส่วนสูง 168 สัดส่วน 32-25- 36 ส่วนบน ออกจะเล็กหน่อยนะคะแต่ส่วนล่างโดยเฉพาะก้นของต้อยนี่สะดุดตาผู้พบเห็นอยู่บ่อยๆแน่ ต้อยเป็นคนที่ค่อนข้างขี้อายมากค่ะ ดังนั้นเวลาทำงานจึงไม่ค่อยได้พูดคุยกับใครนัก แต่ในออฟฟิตก็มีคนที่สนิทจะคุยด้วยไม่กี่คนเท่านั้น ปกติเพื่อนๆของต้อยก็จะคุยกันแต่เรื่องทั่วไปแต่พอมีเวลาว่างมากๆหรือนัดกันไปกินที่ไหนก็ไม่วายที่จะเอาเรื่องทะลึ่งๆมาเม้าส์กันจนสนุกปากแต่ต้อยก็เฉยๆค่ะแต่ก็ไม่วายที่เพื่อนจะมาเม้าส์เรื่องก้นของต้อยกัน ต่างคนต่างชอบก้นของต้อยมากค่ะเพราะมันค่อนข้างจะกลมจนงอนสะดุดตาจนบางทีเพื่อนๆยังอดใจไม่ไหวชอบแอบเอามือมาจับก้นต้อยบ้างหรือตีแรงๆบ้าง เจ็บจริงๆค่ะ เพราะว่าเสียงดังเพลียะ….นี่ เนื้อล้วนๆเลยนะคะ จนบางทีโกรธกันบ้างก็มีอยู่บ่อยๆ มันเจ็บนี่คะทำไงได้ ปกติที่ออฟฟิตต้อยก็จะสวมเสื้อผ้าแบบฟรีสไตล์แต่วันไหนมีประชุมละก็ต้องยุ่งยากหน่อยเพราะต้องสวมยูนิฟอร์มใส่สูทวางมาดนักธุรกิจไปนั่งประชุมด้วย น่าเบื่อจริงๆ…

เรื่องเสียว ใครให้มาวิ่งตอนกลางคืน จะโดนข่มขืนไม่รู้ตัวนะครับ เพราะชีวิตมันเฮงซวย อยู่ๆ ก็โดนไล่ตะเพิดออกจากงานทั้งๆ ที่ตัวเองไม่ใช่คนผิด เหมือนกับว่าเขาต้องการให้ผมออกอยู่แล้วก็เลยหาเรื่องกัน ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลยจริงๆ ความเศร้าและความเสียใจทำให้ผมมานั่งจิบเบียร์อยู่คนเดียวที่สวนสาธารณะใจกลางหมู่บานตอนเที่ยงคืน เพราะว่ามันเงียบสงบและเปลี่ยวดีไม่น้อย ช่วงเวลานี้ผมอยากจะใช้ความคิดให้มากขึ้น อยากที่จะรู้สึกว่าตัวเองผ่อนคลายกับชีวิตได้บ้าง แต่แล้วในตอนนั้น หัวสมองของผมมีที่แอลกอฮอล์ก็เริ่มแล่น เมื่อเห็นหญิงสาวคนหนึ่งใส่ชุดวิ่งรัดรูปวิ่งผ่านมา รอบแรกผมทำได้แค่มอง แต่รอบสองผมจ้องเธอตาเป็นมัน ความเงี่ยนทำให้หัวสมองของผมแล่นขึ้นมาอย่างชัดเจน ก่อนที่จะเริ่มมีเรื่องเสียวขึ้นมาในหัว รอบที่สามเธอเริ่มเหนื่อยแล้ว และเมื่อถึงรอบที่สี่ผมก็เดินออกไปดักเธออยู่ที่ข้างๆ ป่า ก่อนที่เมื่อเธอวิ่งผ่านมาด้วยท่าทีหอบเหนื่อยผมก็กระโจนเข้าหาแล้วรวบตัวของเธอทันที สถานที่นี่หนึ่งรอบประมาณ 800 เมตร นั่นทำให้ตอนนี้เธอวิ่งไปแล้วเกือบ 3 กิโลกว่า…

เรื่องเสียว รสสวาทที่เด็กหนุ่ม หลานชายผัวตัวแสบ เมื่อไม่นานมานี้ ภัทร หลานชายของสามีซึ่งเพิ่งเรียนจบช่างเทคนิคจากต่างจังหวัดได้มาขออาศัยที่ อพาร์ทเม้นท์ของดิฉันเพื่อรอสมัครงาน ซึ่งสามีดิฉันจะช่วยฝากงานให้ พอได้งานมีรายได้ก็จะหาห้องเช่า ดิฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะคิดว่าคงอยู่ไม่นาน และเป็นญาติของสามี ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร จะมีปัญหาก็ตรงที่ห้องมันเล็กไปหน่อย เราจึงให้ภัทร นอนที่พื้นโดยเลื่อนเอาตู้เสื้อผ้ามาบังข้างเตียงเหมือนกั้นห้อง ก็มีคนมาอยู่ด้วยก็ต้องเรียบร้อยหน่อยค่ะ เด็กมันโตแล้ว และถึงแม้เราจะอายุย่างเข้าสี่สิบแล้วก็ตาม แต่เรื่องอย่างว่าก็ไม่ได้ลดน้อยลง เราคุยกันค่อนข้างสนิท เพราะดิฉันเห็นว่าเป็นหลานแฟน บางครั้ง เด็กหนุ่มก็ทำเหมือนแต๊ะอั๋งแบบไม่ตั้งใจ หลายครั้งที่หน้าอกดิฉันถูกท่อนแขนของเขาเบียด จนเวลาที่ดิฉันทำอย่างว่ากับแฟน ดิฉันต้องพยายามเก็บเสียงคราง เพราะกลัวเด็กหนุ่มจะตื่นมาเจอ แต่ก็ดูเหมือนว่าเขาจะรู้ เพราะบางทีเขาก็แซวแบบทีเล่นทีจริงว่า…

เรื่องเสียว เธอยังเด็กอยู่นะ อย่าทำอะไรอย่างงี้ วันนี้เลิกเรียนแล้วไอ้อาร์ทอยู่เตะบอลกับเพื่อน ม.4 ด้วยกัน เลยกลับบ้านค่ำกว่าปกติ บ้านของ ไอ้อาร์ทอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรมีระดับแห่งหนึ่ง คนที่อยู่ที่นี่มีรายได้สูงพอสมควรทีเดียว ไอ้อาร์ทเห็นบ้านตัวเองปิดไฟมืดแต่ไกล คงยังไม่มีใครกลับบ้านอีกตามเคย แต่บ้านรั้วติดกันไฟสว่าง อาร์ทมองไปเห็นคุณมลอยู่ในบ้านตามลำพัง อาร์ทหยุดยืนมองคุณมล คุณมลเป็นนักธุรกิจวัยเกือบสี่สิบ แต่เธอดูแลตัวเองได้ดีมาก บวกกับเป็นคนสวยอยู่แล้ว ทำให้มีหนุ่มๆนักธุรกิจมากมายมาจีบเธอ แต่คุณมลไม่สนใจใครทั้งนั้น ไอ้อาร์ทเองก็เป็นอีกคนที่หลงชอบคุณมล ดูเธอมีเสน่ห์ชวนหลงใหล คุณมลมองออกมาเห็นบอาร์ทยืนอยู่ เธอเลยกวักมือเรียก อาร์ทยิ้มแล้วเดินเข้าไปในบ้านอาร์ทเข้าไป”เพิ่งกลับเหรออาร์ท มาทานข้าวเป็นเพื่อนพี่ดีกว่านะ” “ขอบคุณครับ” คุณมลเห็นอาร์ทเขินๆ เธอเลยจับมืออาร์ทเดินเข้ามาในห้องครัว อาร์ทใจเต้นตุ้มๆ…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับพี่ ระวังหีบานนะจ๊ะ สาวน้อยข้างห้องเบื่อผัว เลยมาขอเย็ดแก้เบื่อ ผมคิดว่าเธอพูดเล่นๆ ตอนที่เราคุยกันระหว่างวันที่เธอมารดน้ำต้นไม้ ส่วนผมเองก็ออกมาตัดหญ้า เพราะว่าเราสองคนมักจะแซวกันอยู่บ่อยๆ อยู่แล้วด้วยความสนิทสนม แต่วันนี้เธอกลับบอกว่า ช่วงนี้ผัวไม่ยอมเย็ดหนูเลย…พี่มาเย็ดหนูหน่อยได้ไหม หนูยอมเป็นชู้พี่ก็ได้ เธอเป็นที่ไหนล่ะ ผมไม่ได้มีแฟน ผมเองต่างหากที่จะยอมเป็นชู้ของเธอ เพราะว่าตั้งแต่วันแรกที่ย้ายมาเช่าบ้านหลังนี้ ผมก็เล็งเธอเอาไว้อยู่แล้ว กระทั่งรู้ว่ามีผัว เลยลดความต้องการเหลือเพียงการสนทนาที่ไม่ให้เธอรู้ว่าผมจ้องจะเย็ดเธออยู่ จนกระทั่งวันนี้ที่เธอพูดออกมาแบบนั้น ผมเลยตอบไปว่า เป็นชู้กับพี่ระวังหีบานนะ พี่ควยใหญ่มากนะ เธอทำหน้าตกใจ แล้วบอกว่า ยิ่งใหญ่ยิ่งชอบ แค่นั้นเลยครับ ที่ทำให้เราสองคนนั้นได้มาพบเจอกันในวันนี้ วันที่ผัวของเธอไม่อยู่บ้าน…

เรื่องเสียว ผัวไม่เร้าใจ เลยหนีมาให้เพื่อนเย็ด เบื่อเต็มที่แล้ว กับเรื่องเสียวที่ไม่ได้เรื่อง แน่นอนว่าชีวิตของเธอตอนนี้มีความสุขดี แฟนของเธอนั้นมีฐานะที่พอใช้ได้ มันดีมากพอที่เธอจะไม่ต้องทำงานเลยก็ได้ด้วยซ้ำ แต่เธอเองก็ยังคงยึดมั่น ว่าตัวเองต้องหาเงิน เพราะว่าถ้าวันหนึ่งเกิดความสัมพันธ์มันจบลงไป เธอจะไม่มีอะไรติดตัวเลยแม้แต่น้อยนั่นเอง และอีกเหตุผลหนึ่ง ที่เธอนั้นรู้สึกเบื่อหน่ายอย่างถึงที่สุดก็คือ…เขาเย็ดไม่เก่ง เย็ดไม่เก่งไม่ว่าหรอก ควยเล็กอีกต่างหาก ทั้งๆ ที่ชีวิตนี้ของเธอนั้นปรารถนาผู้ชายควยใหญ่เย็ดเก่งมาตลอด หากชีวิตมันจะลำบากก็ช่วยกันสร้างได้ แต่เรื่องบนเตียงบกพร่องขนาดนี้ เธอเองก็ไม่รู้ว่าจะมีความสุขได้อย่างไร และเพราะเรื่องนี้แหละที่มันคาใจของคนอย่างเธอ เรื่องเสียวที่ห่วยแตก กลายเป็นว่าเธอนั้นเอาไปเล่าให้เพื่อนของเธอฟัง ซึ่งอยู่ๆ เขาก็พูดขึ้นมาว่า “ก็ตอนที่กูจีบมึง มึงไม่เอากูเอง ช่วยไม่ได้…” “มึงควยใหญ่เหรอ…