เรื่องเสียว เด็กสมัยนี้โตไวไม่พอ ควยใหญ่เสียด้วย ”ครูครับ ผมยอมทุกอย่างแล้วครับ ขอให้ผมเรียนจบด้วยเถอะครับ”

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8aae0b8a1e0b8b1e0b8a2e0b899e0b8b5e0b989 65febfcfd22fe

เรื่องเสียว เด็กสมัยนี้โตไวไม่พอ ควยใหญ่เสียด้วย ”ครูครับ ผมยอมทุกอย่างแล้วครับ ขอให้ผมเรียนจบด้วยเถอะครับ”

แคมหีใหญ่อวบอูมได้รูปค่อยๆ ถูกปลายลิ้นของเด็กหนุ่มเลียสัมผัสอย่างแช่มช้า แต่ทว่าความเสียวซ่านที่กอปรด้วยอะไรหลายๆ อย่างก็ทำให้หญิงสาวเจ้าของหีสวยนั้นกระตุกเร่าไม่เป็นจังหวะ ลมหายใจขาดห้วงไปบางขณะ ยิ่งในตอนที่เรียวลิ้นเริ่มซอกซอนเข้าแหวกแคมหีจนสัมผัสถึงกลีบหีชมพูของเธอ แล้วเริ่มลงน้ำหนัก เสียงครางของเธอก็ดังขึ้นมากกว่าเดิม ในขณะที่มือก็ลูบไล้ศีรษะของอีกฝ่ายแล้วกดลงไป ให้เขาได้ลงลิ้นเลียหีเธอนานกว่านี้

“ซี้ดดดดดด ครูเสียว เสียวหีจังเลย ทำไมเธอเลียหีเก่งขนาดนี้นะ ?”

เสียงของหญิงสาวผู้เป็นอาจารย์ดังขึ้น ในขณะที่เด็กหนุ่มคนนั้นเริ่มมอบสัมผัสที่หนักหน่วงตรงรูหีของเธอมากขึ้นไปกว่าเดิม ในขณะที่มือทั้งสองที่เริ่มลูบไล้เรือนร่างก็ไต่ไล้ขึ้นมาจนถึงหน้าอกเต่งตึงทั้งสองข้าง พลางบีบขยำไปตามอารมณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวเหลือเกิน ซี้ดดดดดดดดดด”

อาจารย์สาวยังคงครางออกมาไม่หยุด เมื่อลิ้นของอีกฝ่ายนั้นค่อยๆ ซอกซอนดุนดันเข้ามาในรูหีของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ขบเม้มเม็ดแตกที่แข็งเป็นไตสู้ลิ้น อันเป็นหลักฐานว่าตอนนี้เธอเงี่ยนจนถึงที่สุดแล้ว นี่คือสิ่งที่เธอปรารถนาจากเด็กหนุ่มคนนี้ ลูกศิษย์ของเธอที่เธอหมายปองจะได้รับอย่างอื่นจากเขา นอกจากรายงานชิ้นใหญ่ก่อนเรียนจบ

เรื่องเรียนไม่เกี่ยว เรื่องเสียวล้วนๆ

เขาเป็นคนตกลงเอง ตอนที่เข้ามากราบกรานขอร้องให้เธอช่วยเขาให้ผ่านการสอบครั้งนี้และเรียนจบเหมือนเพื่อนคนอื่นๆ ความรู้สึกในใจหาได้ใช้จรรยาบรรณในการตัดสินไม่ เธอรักเขาเสมือนชู้สาว ไม่ใช่ศิษย์อาจารย์ ดังนั้นจึงทำให้ค่ำคืนนี้ ทั้งสองมาพบกันเพื่อความสุขสมทางอารมณ์ล้วนๆ

และเด็กนักเรียนคนนี้ก็ทำได้ดีเกินคาดจริงๆ

เธอบดเอวยั่วยวนอีกฝ่ายขณะที่ลงลิ้นให้เธออย่างถี่รัว เสียวหีจนแทบจะควบคุมลมหายใจของตัวเองไม่ได้ แต่ก็ต้องตัดใจบอกให้เขาหยุด แล้วขยับขึ้นมาให้เธอได้อมควยเขา เพราะเธอใจเต้นโครมครามตั้งแต่วินาทีที่ได้เห็นลำควยของเขาตอนที่ถอดกางเกงออกมาแล้ว

เด็กสมัยนี้โตไวไม่พอ ควยใหญ่เสียด้วย

เขามานั่งคุกเข่าที่ข้างลำตัวของเธอ ทำให้เธอดันร่างกายขึ้นมาแล้วจับควยใหญ่ดุ้นนั้นเข้าปากแล้วอมทันที เธออมควยให้เขาอย่างตั้งใจ ออกแรงดูดเรียกเสียงครางซ่านเสียวออกมาต่อเนื่อง ดูดควยจนแก้มตอบ แล้วรูดลงไปจนสุดโคน ก่อนจะค่อยๆ ดึงขึ้นมาช้าๆ พร้อมกับเริ่มขยับใบหน้าเข้าออกที่กลางลำตัวของนักเรียนคนโปรดอย่างถี่รัว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ซี้ดดดดด…..อะ อาจารย์ครับ เสียวจังเลยครับ ผมเสียวควยไปหมดแล้ว อมควยเก่งจังเลย”

ได้ยินเสียงชมราวกับว่าได้แรงยุ เธอจึงดูดควยให้อีกฝ่ายจนอิ่มเอมใจแล้วค่อยๆ นอนหงายลง ยกขาสองข้างแยกออกจากนั้นพร้อมกับค่อยๆ เอื้อมมือลงไปแหวกแคมหีให้อีกฝ่ายเข้ามาในร่างกายของเธอได้แล้ว

“มาสิ มาเย็ดหีครูสิ แล้วครูจะทำตามสัญญา ทำให้ครูมีความสุขที่สุดไปเลยนะ”

เธอยิ้ม ตอนที่เห็นว่าเขาเองก็มีท่าทีเต็มใจเช่นกัน

เรียวขาทั้งสองถูกยกขึ้นพาดที่บ่าแกร่งนั้น แล้วจับไว้แน่น ก่อนที่ควยใหญ่ยาวที่เพิ่งอมไปเมื่อครู่จะค่อยๆ ดันเข้ามาในร่างกายของเธอช้าๆ สัมผัสจากภายในช่างแนบแน่น และเสียวซ่าน อุ่นจนร้อน และหีของเธอก็ตอดรัดรับลำควยของเขาเป็นอย่างดี เด็กหนุ่มสีหน้าบิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่านในวินาทีที่เริ่มดันควยเข้าไปในรูหีของอาจารย์คนดังกล่าวจนตอนนี้เขาก็เริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีอาจารย์ของเขาแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างหนักหน่วงและต่อเนื่อง ร่างกายของผู้เป็นอาจารย์ขยับไหวไปตามเรี่ยวแรงที่เด็กหนุ่มอัดกระแทกเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า เสียงลมหายใจหนักหน่วงร้อนผ่าวถูกพ่นมารินรถร่างกายของเธอที่โซมไปด้วยเหงื่อเม็ดโตที่พราวผุด แรงกระแทกเย็ดนั้นทำเอาเธอแทบสิ้นสติ เสียวหีเหลือเกิน ทำไมมันช่างเป็นความรู้สึกที่แสนวิเศษขนาดนี้

เขารัวเอวกระแทกเข้ามาที่ร่างกายของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า แม้ว่าจะมีเสียงหอบเหนื่อย แต่กลับไร้วี่แววของการผ่อนผันแรงลงมาเลย กลับกัน เขายิ่งรัวกระแทกควยเข้ามาในรูหีของเธออย่างหนักหน่วงมากขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ จนแทบจะไม่เป็นอันอู่นิ่ง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ครูครับ ผมไม่ไหวแล้วครับ ผมจะแตกแล้วครับบบ อ๊ะ อาหหหหห์”

เด็กหนุ่มกระแทกควยเข้ามาอย่างแรง แล้วแตกในใส่รูหีของเธอก่อนที่เธอจะบอกด้วยซ้ำว่าให้เขาแตกใน ความเสียวซ่านพุ่งทะลักออกมาในโพรงสวาทนั้น น้ำควยอุ่นฉ่ำเยิ้มภายในเรือนร่างของเธอ ก่อนที่เด็กหนุ่มจะดันควยย้ำเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า จนช่วงเวลาแห่งความสุขค่อยๆ เจือจางลง

เขาทิ้งตัวแทบอกของผู้เป็นอาจารย์ แล้วเธอก็โอบกอดเขา ลูบไล้ศีรษะราวกับว่านี่คือการประสิทธิ์ประสาทวิชาที่เกินกว่าครูคนไหนจะทำ

“ผมจะเรียนจบใช่ไหมครับ ?”

“ใช่สิ เธอจะเรียนจบ แต่ถ้าเกิดว่าครูยังไม่จบ เธอจะมาหาครูอีกไหม ทำไมเย็ดเก่งขนาดนี้ ครูเสียวหีไปหมดเลย”

“ก็ครูน่าเย็ดนี่ครับ ถ้าครูไม่จบ ครั้งต่อไปก็เรียกผมมาได้เลยนะครับ”

เขายิ้ม

“เพราะว่าลูกศิษย์คนนี้พร้อมที่จะทดแทนพระคุณของครูด้วยควยของผม และความเสียวตลอดเวลาเลยครับ”

Recommendations

เรื่องเสียว บรรณารักษ์สาวสวยร่านควย ล่อเย็ดนักเรียน ม.ปลายคาห้องสมุด ธิติ มาที่นี่ทุกๆ วันศุกร์ เขาจะมานั่งที่ห้องสมุดชุมชนแห่งนี้หลังจากที่เขาเลิกเรียนมา แล้วกลับในช่วงเวลาราวๆ สามทุ่ม ซึ่งเป็นช่วงที่ห้องสมุดปิดพอดี “เพลิน” เป็นเจ้าหน้าที่บรรณารักษ์ที่ทำงาน ณ หอสมุดแห่งนี้ ทำให้เธอนั้นได้รู้จักคุ้นเคยกับธิติเป็นอย่างดีตลอดเวลาเกือบหนึ่งปี ความสัมพันธ์ของทั้งสองพัฒนาขึ้นจนเริ่มพูดคุยกันราวพี่กับน้อง…แต่ดูเหมือนว่าเพลินจะต้องการเป็นมากกว่านั้น เธอจับจ้องเขามานานและอยากที่จะจับจองเสียแล้วในเวลานี้ เพราะความที่เขาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 17 วัยกำลังโต ผิวกายขาวสะอาด เป็นนักกีฬาที่มีกล้ามเป็นมัดๆ สำหรับคนที่เกือบเข้าสู่วัยเบญจเพสอย่างเธอแล้ว เด็กหนุ่มม.ปลายนี่ราวกับเป็นของหวานเลยทีเดียว จนกระทั่งวันศุกร์นี้ มันควรจะเป็นวันศุกร์ธรรมดาวันหนึ่ง แต่มันกลับเงียบเหงา ทั้งห้องสมุดมีเพียงเขาและเธอสองคนเท่านั้น บทสนทนาเริ่มกลายเป็นประโยคเอ่ยเย้าหยอกกันจนกลายเป็นความจริงจังขึ้นมาในที…

เรื่องเสียว รุมเย็ด เพื่อนร่วมงาน ส่ายหีเด้งรับท่อนควย น้ำแตกคารูหี เมื่อประมาณเดือน กันยายน ที่ผ่านมาผมได้ย้ายมาทำงานอีกแผนกหนึ่งในบริษัเดิม ผมได้เจอกับคุณตุ้ม ซึ่งคุณตุ้มนี่อายุประมาณ 29 ปี เป็นเลขาเจ้านายผมนะครับเป็นชาวต่างชาติ คุณตุ้มแกชอบแต่งตัวแบบสายเดี่ยวเกาะอกนุ่งกระโปรงสั้นเวลาที่คุณตุ้มแกนั่งอยู่ที่โต๊ะผมจะชอบเข้าไปคุยกับคุณตุ้มแล้วสายตาของผมก็จะแอบมองไปที่ร่องอกของคุณตุ้มประจำ บางครั้งคุณตุ้มแกก็แกล้งทำของหล่นแล้วคุณตุ้มก็ก้มลงเก็บของทำให้ผมได้มองเห็นร่องนมของคุณตุ้มเต็ม ๆ ตาผมทนไม่ไหวเลยไปห้องน้ำชักว่าวน้ำแตกไปหนึ่งที ผมกะว่าสักวันหนึ่งผมต้องเอาควยของผมยัดหีคุณตุ้มให้ได้ แล้ววันนั้นก้อมาถึง เวลาประมาณบ่ายสองผมและเพื่อนรวมทั้งคุณตุ้มกำลังจะเดินทางกลับ ก็พอดีเจ้านายเข้ามา แกก็บอกกับคุณตุ้มว่ามีงานด่วนต้องรีบทำ ให้อยู่ทำงานก่อนส่วนคนอื่นๆ ถ้าไม่มีอะไรให้กลับก่อนได้รวมทั้งผมด้วย ผมก็เลยขอตัวเพื่อที่จะกลับบ้าน ขณะที่ผมขับรถออกมาประมาณร่วมครึ่งชั่วโมงผมก็นึกได้ว่า ผมลืมปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ ในห้องทำงานผม ผมจึงโทรศัพท์เข้าไปใน Office…

เรื่องเสียว เส้นทางเปลี่ยว เสียวสุดใจ เจอผู้ชายโบกรถควยใหญ่ ก่อนไปส่ง ต้องเย็ดแทนค่าโดยสาร เราพูดคุยกันอย่างถูกคอมาสักพักหนึ่งแล้ว หลังจากที่รับเขาขึ้นรถมาจากต้นทางไปเที่ยวในสถานที่แห่งหนึ่ง นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันขับรถมาเที่ยวคนเดียว ส่วนเขาก็เป็นครั้งแรกที่อยากลองมาเที่ยวด้วยการโบกรถไปตามทางเรื่อยๆ จนสุดท้าย คนสองคนที่ต้องการมาเที่ยวลำพังก็มาเจอกัน อาจด้วยเพราะความหน้าตาดีของเขาละมั้ง ที่ทำให้ในหัวของฉันคิดเลยไปไกลเลย ทุกๆ ครั้งที่มีจังหวะเผลอ ฉันจะแอบเหลือบตามองควยของเขาตลอดเลย เพราะกางเกงตัวเล็กๆ ที่รักเรียวขาแกร่งของเขาอยู่นั้นเต็มไปด้วยรูปทรงควยที่อัดแน่นกันตรงระหว่างขา แค่คิดในหัวว่าเขาต้องควยใหญ่มากแน่ๆ เลย ก็มีแต่เรื่องเสียวเต็มไปหมด ทั้งๆ ที่ทางตรงหน้านั้นมีแต่ความโค้งและความลาดชัดเต็มไปหมด “มองทางก่อนก็ได้มั้งครับ จ้องขนาดนี้ ผมรู้ตัวหมดแล้ว เดี๋ยวมันก็แข็งสู้หรอกครับ” “ก็รัดขนาดนี้ จะไม่ให้แอบมองได้ไงล่ะคะ…

เรื่องเสียว เอาเราเหอะ เราทนไม่ไหวแล้ว ”ห้องข้างๆ เสียว” เรื่องมันมีอยู่ด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาว่า……ตอนนี้ผมอายุ 19 เรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่ง ด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาลัย ผมเลยต้องย้ายบ้านครับแล้วแยกไปเช่าอยู่ห้องเช่าคนเดียวที่ห้องเช่านั่นก็ เป็นห้องเช่าเรียงเป็นแถวๆอ่ะครับ ห้องที่อยู่ทางซ้ายมือของผมเป็นห้องที่ ผู้ชายกับผู้หญิงที่เป็นแฟนกันแอบมาอยู่กินด้วยกันเช่าอยู่ทั้งๆที่ยังเรียน อยู่เลย ส่วนห้องทางขวานี่จะเป็นสาวคนนึงเช่าอยู่ น่ารักมาก ผมก็เลยจีบเธอ แต่ไม่ติดอ่ะครับ เพราะผมมันหน้าตาไม่ดีวันนึงหลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จ ผมก็มานั่งอ่านหนังสือพิมพ์ที่เก้าอี้โยก พอดีว่าเก้าอี้โยกมันติดกับผนังห้องด้านซ้ายซึ่งมี คู่รักพวกนั้นอยู่ช่วงนั้น มันประมาณ 2 ทุ่ม ผมได้ยินเสียง “อ้า อาาาา อ้า อาาอ้า”…

เรื่องเสียว ตัวประกอบอย่างเรา ก็มีวาสนาได้กินดาราเบอร์ต้นควยใหญ่ขี้เงี่ยน เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นความลับสุดยอด ถูกส่งเข้ามาโดยนักแสดงสมทบคนหนึ่ง ซึ่งสำหรับเธอแล้วการได้เป็นแค่เพียงนักแสดงสมทบมันก็มีค่ามากแล้ว เพราะว่าดาราที่เล่นเรื่องนี้เป็นคนที่เธอนั้นปลื้มมาเป็นเวลานาน และเพราะการได้ร่วมงานกัน ทำให้เธอนั้นขอถ่ายรูปกับเขาบ่อยๆ รวมทั้งขอลายเซ็น แต่ยิ่งนานวัน การถ่ายทำกินเวลา ความสนิทสนมก็เริ่มเพิ่มมากขึ้น ความเป็นกันเองกลายเป็นความสนิทสนมอย่างน่าประหลาด จนกระทั่งมันมาถึงจุดที่เขานั้นชวนเธอไปกินข้าวด้วยกัน เธอตอบตกลง แม้ว่าทุกๆ อย่างมันจะเป็นความลับก็ตามที เพราะฉะนั้น ไม่มีทางเลยที่จะได้นั่งร่วมโต๊ะกันในร้านอาหารสุดหรู เพราะว่ามันเกิดขึ้นที่คอนโดนของเขาแทน และเป็นการสั่งอาหารรวมทั้งเครื่องดื่มมานั่งกินดื่มกันสองคน ก่อนที่จะเริ่มพูดคุยถึงความประทับใจที่เธอนั้นมีต่อเขาอย่างเต็มที่ สุดท้ายแล้วเขาก็บอกกับเธอว่า ที่สนิทด้วยเพราะว่ารู้สึกดีๆ กับเธอเช่นกัน เหมือนกับว่าเธอเป็นคนที่น่าเข้าหาและน่าทำความรู้จักด้วย…ถ้าวันหนึ่ง เธอเป็นดาราที่ชื่อดังขึ้นมาบ้าง เขาคงจะแสดงออกกับเธอได้มากขึ้น แต่ตอนนี้…เขาขออยู่ในความลับกับเธอก่อนได้ไหม…

เรื่องเสียว แกล้งหลับจับทำเมีย เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาเมื่อไม่นานนี้เองนะคับผมทำงานอยู่เมื่องนอกมาหลายปีตอนนี้อายุ 35 ปี เคยมีเมียเป็นฝรั่งแล้วด้วยแต่ก็เลิกกันไป ผู้หญิงต่างชาติเข้าใจอยากเอาแต่ใจตัวเองสูงมากๆ..พอดีกับที่บ้านคุณแม่ป่วยหนักก็เลยคิดอยากลับเมื่องไทยดีกว่า คุณแม่ผมท่านเป็นคนใจดีมากๆ เก็บลูกเก็บหลานมาเลี้ยงไว้เต็มบ้านไปหมด ส่งเสียให้เรียน หางานให้ทำ และหนึ่งในนั้นเธอเป็นเด็กผู้หญิงชื่อ แอ๋ม ตอนนั้นเธออายุ 14 ปีเท่านั้นเอง อายุห่างจากพวกที่เอามาเลี้ยง ค่อนข้างมาก..ส่วนใหญ่จะโตกันหมดแล้ว 27-30 เห็นจะได้..ก็เลยทำให้บ้านดูไม่แออัดเพราะเลี้ยงไว้ตั้ง 5 คน รวม แอ๋ม ด้วยเป็น 6 คน..แอ๋มเป็นเด็กที่กำลังโตเป็นสาวผิวขาวมากขอบอกเลยว่าขาวจริงๆ ไว้ผมหน้าม้าผมยาวปะบ่า ตาเรียวใส่แป๋วแวว..ตอนนั้นยั้งเป็นเด็กตัวเล็กนิดเดียวและผอมมากๆ ตอนนั้นผมยังไม่ได้คิดอะไรกับเธอหลอกนะคับเพราะดูเป็นเด็กช่างซุกซนไปตามประสา..ตอนผมกลับมาใหม่ๆ…

เรื่องเสียว บุหรี่ มวนเดียวแลกกับความเสียวตลอดคืน สาวเมาขอดูดบุหรี่ เลยเย็ดหีเป็นการแลกเปลี่ยน “หนูขอตัวหนึ่งได้มั้ยพี่ หนูเสี้ยนบุหรี่อะ” เธอเดินเข้ามาด้วยท่าทีที่เมามายพอประมาณ แต่ด้วยสไตล์การแต่งตัวที่ค่อนข้างอินดี้ ทำให้เธอดูมีเสน่ห์ไม่เบาเลยทีเดียวละ ผมเลยยอมให้เธอนั่งด้วยข้างๆ ที่หลังคอนโด ซึ่งตอนนี้ผมดันลงมาจากห้องอย่างจำเป็นเพียงเพราะว่าเพื่อนของผมที่จะมาอาศัยห้องมันนอนเพราะทะเลาะกับแฟน แต่ปรากฏว่าแฟนมันก็มาหาเหมือนกัน ดังนั้น การที่แฟนมาหาก็ต้องเย็ดกันเป็นปกติ ครั้นผมจะอยู่รอให้มันสองคนเย็ดกันจนเสร็จก็คงไม่ใช่เรื่อง สุดท้ายเลยเดินลงมาดูดบุหรี่รอจนกระทั่งได้เจอเธอนี่แหละ เธอจุดบุหรี่ดูดแล้วพ้นควันสีขาวโพลนขึ้นสู่อากาศ เราทำความรู้จักกันจากบุหรี่มวนนั้น ก่อนที่ผมจะแลกเปลี่ยนเรื่องราวของกันและกัน ก่อนที่จู่ๆ เธอจะถามว่าไปนั่งเล่นห้องเธอก่อนไหมล่ะ ตรงนี้ยุงเยอะนะ ผมเลยตอบตกลง แต่ขอดูดบุหรี่ตรงนี้ก่อน ซึ่งเธอเองก็บอกว่าจะดูดเป็นเพื่อน เลยขอบุหรี่ผมเพิ่มอีกตัวหนึ่ง ซึ่งสำหรับสาวสวยแบบนี้ ผมให้ได้ทั้งสองเลยก็ว่าได้…

เรื่องเสียว อยากเอามานานแล้ว..อาทิตย์เดียวเย่อพี่สาวสองคน ผมชื่อป่านครับ ปีนี้เพิ่งอายุ 18 เอง หลังจากเป็นเหลือบที่คอยแต่เฝ้าอ่านเรื่องของคนอื่นมานาน คราวนี้ผมจะขอเล่าเรื่องความเลวของผมบ้าง มันเป็นเรื่องระหว่างผมกับพี่นุ่นกับพี่ฝ้าย พี่สาวแท้ ๆ ของผมเอง ตอนนั้นผมยังไม่ 15 เลยครับ ส่วนพี่นุ่นก็เพิ่ง16 ไปไม่กี่เดือนดี ส่วนพี่ฝ้ายก็ 18 แล้วครับ ผมยอมรับว่าตอนเด็กผมไม่เคยเห็นว่าพี่สาวผมทั้งสองคนนี้สวยแต่อย่างไรเลย มีแต่ได้ยินคน ชมพี่สาวผมทั้งสองว่าน่ารักบ้าง สวยบ้าง โตขึ้นสวยแน่ ๆ เลยบ้าง แต่สำหรับผมก็เห็นว่าธรรมดามาก จนกระทั่งพี่ฝ้ายเริ่มโตเป็นสาว ก็ราว…

เรื่องเสียว ลานจอดรถคู่รักสำหรับคนเอาไว้เย็ดกัน ผมเพิ่งรู้เหมือนกัน ว่าสมัยนี้ ห้างสรรพสินค้านั้นมีส่วนเฉพาะเอาไว้สำหรับคู่รักในลานจอดรถด้วย มันถูกเรียกว่า “ที่จอดรถสีชมพู” ผมเองก็เรียกมันว่า นี่คือจุดพักสำหรับเรื่องเสียวเหมือนกัน เพราะว่าที่จอดรถแห่งนี้นั้นเต็มไปด้วยม่านที่เอาไว้ปิด และมีอยู่ราวๆ 5 ช่องเหมือนกัน นั่นก็แสดงว่า มันจะต้องมีคนคิดเหมือนกันกับผม และอยากที่จะมาเย็ดกันที่นี่ วันนี้ผมคั่วสาวได้คนหนึ่ง นัดเจอกันทางออนไลน์ เธอถามว่าผมอยากจะไปโรงแรมที่ไหน เพราะว่าเธอเองก็พอจะรู้บ้างเหมือนกัน แต่ผมบอกว่าอยากจะลองไปที่ห้างแห่งนี้ดูเหมือนกัน ว่ามันจะเสียวขนาดไหน ไอ้ตัวผมเองก็ไม่ได้เคยที่จะทำแบบนี้สักเท่าไหร่ เพราะว่าไม่ค่อยอยากที่จะเย็ดตรงอื่นนอกจากเตียง แต่เพราะคนเรามันก็ต้องมีประสบการณ์เสียวหลายๆ แบบบ้าง ก็เลยต้องลอง ผมขับรถตรงไปที่ห้างทันที เธอวันนี้แต่งตัวเย้ายวนมากๆ จะเรียกว่ายั่วยวนก็ไม่ใช่…