เรื่องเสียว เด็กร้านเช่าหนัง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8a3e0b989e0b8b2e0b899e0b980e0b88ae0b988 66001578af2d7

เรื่องเสียว เด็กร้านเช่าหนัง

วันนี้หนูจะขอเล่าประสบการณ์กับเด็กร้านเช่าหนังก่อนค่ะ ,,, หลังจากหนูมีอะไรกับคุณหมอที่เป็นเจ้าของคลินิก ,,พักหลังๆ แกมาหาบ่อยๆ ไม่ได้ เพราะพี่พยาบาลที่อยู่ด้วยกันเริ่มสังเกตุ….แต่หนูมีความต้องการมาก เหมือนกับติดเซ็กซ์แล้ว ยังช่วยตัวเองอยู่บ่อย ๆ …. พอมีร้านเช่าหนังมาเปิดใกล้ๆ คลินิก ตอนแรกหนูยังไม่ได้ไปเช่าหนังมาดู เพราะที่คลินิคที่พักก็มีเคเบิลอยู่แล้ว.. แต่หนูเห็นเด็กเฝ้าร้านกะเย็นเป็นผู้ชาย หน้าตาไม่ได้หล่อ แต่หุ่น ร่างกายดูแข็งแรงสะอาดสะอ้าน ,, หนูเลยวนเวียนเป็นลูกค้าช่วงดึกๆ สังเกตุว่าบางวันเค้าก็ค้างที่ร้าน ซึ่งชั้น 2-3 เป็นที่พักเหมือนกัน “”
// *หนูเป็นคนหน้าตาธรรมดา แต่ได้เปรียบตรงที่ขาว และหุ่นค่อนข้างอวบ… อ่อ ลืมบอกว่าเด็กร้านเช่าหนังเค้าชื่อโน้ตค่ะ ,, พอมาเป็นลูกค้ากันบ่อยๆ โน้ตก็เริ่มแนะนำหนังให้ดู แต่ถ้าเป็นเรื่องอื่นเค้าจะไม่ค่อยคุย ถือว่าค่อนข้างพูดน้อย ,,, หนูเริ่มลองดูท่าทีว่าโน้ตพอจะสนใจเรื่องอย่างนั้นหรือเปล่า… บางวันหนูลงมาเช่าหนัง แต่งตัวเหมือนเรียบร้อย แต่แอบไม่ใส่เสื้อใน .. โน้ตก็เริ่มมองนะคะ บางวันหนูถึงกับใส่กางเกงขาไม่สั้นมาก แต่บานๆ หน่อย ไม่ใส่กางเกงใน ทำเป็นนั่งลงเลือกหนังให้มองเห็นเข้าไป ,, พอหนูเริ่มทำหนักเข้า โน้ตคงรู้ว่าหนูต้องการอะไร
… // โน้ตคงหยั่งเชิงหนูเหมือนกัน พักหลังๆ เวลาหนูเช่าหนัง มักจะเอาหนังติดเรท มาแนะนำให้ด้วย แรกๆ ก็ยังไม่หนักมาก ถามว่าชอบดูแบบนี้ไม๊ .. แล้วก็แถมให้มาดูบ่อยๆ .. หนูก็เลยรู้ว่าเรามีความต้องการตรงกัน แต่การแสดงออกเวลาทักทายหรือเจอกัน ก็เหมือนหนูเป็นลูกค้าคนหนึ่งน่ะ …

// – วันหนึ่งหนูอยากมากพอร้านใกล้ปิด หนูก็ทำทีเอาแผ่นหนังไปคืน แล้วบอกว่าแผ่นไม่ค่อยดี ขอลองเปิดให้ดูหน่อย … โน้ตขอปิดร้านก่อน เพราะได้เวลาแล้ว … พอปิดร้านโน้ตก็มาเปิดแผ่นที่หนูยืมไปให้ดูที่ทีวีเครื่องเล็กตรงเค้าเตอร์เก็บตัง .// โน้ตบอกให้หนูมานั่งในเค้าเตอร์ดูด้วยกัน .. หนูเช่าไป 3 เรื่อง เปิดดูก็ดีหมด ,(จริง ๆ แล้วแผ่นก็ไม่ได้เสียอยู่แล้ว)… โน้ตถามหนูว่ารีบไปนอนหรือเปล่า ถ้าไม่รีบอยากชวนดูหนังด้วยกัน .. เก้าอี้ที่เรานั่งเป็นเก้าอี้สำนักงานทั่วไป 2 ตัวค่ะ หนูนั่งติดกับจอทีวีด้านใน โน้ตนั่งอยู่ด้านหลัง ….
*-/5+ หนังที่โน้ตเลือกมาเป็นเรทอาร์ เกือบจะเอ็กซ์อยู่ละ มีฉากอย่างว่า ตั้งแต่แรก ๆ .. ดูไปซักพักโน้ตก็เริ่มขยับเข้ามาใกล้หนู ตอนแรกคงยังกล้า ๆ กลัว ๆ … แต่สำหรับหนูร่องแฉะไปหมดแล้ว อยากเริ่มก่อนแล้วด้วยซ้ำ .. ยิ่งได้กลิ่นเหงื่อของโน้ตมันทำให้หนูมีอารมณ์มาก .. โน้ตเริ่มจับแขน จับมือ ,ลูบขาหนู .. แล้วก็พูดว่า ขอกอดได้ไม๊ .. โน้ตเริ่มกอดหนู จับหน้าอกจากด้านนอกเสื้อ บีบนมหนูเรื่อย ๆ … หนูมีอารมณ์มาก เริ่มเสียว ..// แล้วหนูก็เริ่มจูบโน้ตก่อน เพราะทนไม่ไหวแล้ว โน้ตก็จูบเก่งใช่ย่อยเลยค่ะ , ลิ้นเราพันกัน ดูดอย่างเมามันส์ ตอนนี้อะไรก็หยุดหนูไม่ได้แล้ว
…*-/ โน้ตเริ่มล้วงมือเข้าไปใต้เสื้อผ้าหนู ทั้งจับหน้าอก และล้วงไปข้างล่าง ..นิ้วของโน้ตชอนไช เข้าไปในรู เขี่ยตรงร่องกลีบ น้ำของหนูแฉะไปหมด เรานั่งนัวเนียกันอยู่ตรงเก้าอี้หลังเค้าเตอร์ … โน้ตทั้งดูด ทั้งไซ้ร … ลีลาสุดยอดเลย ได้อารมณ์มาก ..โน้ตลงไปนั่งคุกเข่ากับพื้น ถอดกางกางหนูลง แล้วเริ่มใช้ลิ้นเลียให้ ..หนูอ้าร่องหีให้โน้ตเลียเต็มที่ ร่องกลีบเยิ้มไปด้วยน้ำของหนู และน้ำลายโน้ต หนูยกขาขึ้นเอาเท้ามาวางเก้าอี้ แล้วเอามือแบะร่องให้โน้ตเลียได้เต็มที่… ลิ้นของโน้ตสุดยอดจริง ๆ

// โน้ตให้หนูยืนขึ้น หันหลังให้ แล้วควักท่อนควย ของโน้ตออกมา ซึ่งหนูยังไม่ได้เห็นเลย … โน้ตเอาท่อนควยถูร่องก้นหนู หนูรู้สึกได้ถึงความใหญ่และแข็ง มีน้ำเมือกตรงปลายหัว หนูยกก้นขึ้น อยากให้เค้าเอาท่อนควยใส่รูหีหนูแล้ว ร่องของหนูเปิดสุดๆ เปียกแฉะไปหมด .. หนูเอามือจับท่อนควยของโน้ตจ่อรูหีหนู …. โน้ตดันตัวเข้ามา มันเข้าไปหมดทั้งลำ ใหญ่มากจนหนูต้องครางออกมา …. โน้ตกระแทกลำควย จมจนมิดทุกช็อต ,หนูมันส์ในรูหีมาก น้ำไหลออกมาเยอะจนเปียกไปถึงขา …..โน้ตจับสะโพกหนูกระแทก หนูแอ่นก้นรับ ,, จับนมตัวเองบี้ไปด้วย ,, ควยโน้ตใหญ่มาก คับร่องรูหีหนูไปหมด หนูเสียวซ่านจนต้องขมิบรูหีเกือบทุกจังหวะ ,
ซักพักโน้ตเร่ง จับหนูกระแทกเร็วขึ้น แล้วน้ำก็ออก โน้ตไม่ชักออกมา ปล่อยแตกออกข้างใน แต่ไหลเยิ้มออกจากชุ่มทั้งลำควย หนูหันหน้ามาดูถึงได้เห็นว่า ท่อนควยที่ยัดเข้าไปในรูหีหนูทั้งใหญ่และยาว ,,,
หนูติดใจท่อนควยโน้ตมาก … แวะลงมาหาบ่อยๆ แทบจะลืมควยของคุณหมอไปเลย…

Recommendations

เรื่องเสียว แอบล่อกับชายชู้ หนุ่มไซด์ไลน์ เอามันส์กว่าผัว ดิฉันหลังจากเสร็จกิจพยายามทำตัวไม่ให้เป็นพิรุธ ว่าดิฉันแอบไปทำอะไรมา ดิฉันใจสั่นหวาดๆอยู่สองสามวันจึงเข้าสู่ คิดว่านี่เราได้นอกใจสามีไปแล้วหรือมันถูกหรือผิดแต่ก็ช่างมันเราทำไปแล้วๆ ก็มันสุดๆสุขแบบไม่เคยได้รับมาก่อน คิดอีกทีสามีก็ไม่เคยซื้อสัตย์กับเราเช่นกัน ดิฉันพยายามลืมว่าดิฉันทำอะไรไป แต่ทุกวันที่เจอหน้าสามีก็อดหวนคิดถึงหนุ่มน้อยสุดหล่อนคนนั้นไม่ได้ ช่วงสิบวันหลังจากที่ดิฉันไปหาความสุขนอกบ้านสามีร่วมเพศกับดิฉันแบบเถือๆ แค่ครั้งเดียวดิฉันไม่ได้ถึงจุดสุดยอดอย่างที่หนุ่มมานพทำให้เลยๆอารมภ์ค้าง ไปอีกเพราะดิฉันเคยรู้รสได้รับสิ่งที่ดีกว่า ดิฉันสุดเซงกับชีวิตคิดถ้าสามีขอแยกทางเมื่อไรดิฉันคงไม่ปฏิเสธแต่ด้วย เหตุผลอย่างอื่นเราถึงอยู่กันทุกวันนี้ สองสัปดาห์ผ่านไปหลังจากดิฉันใช้บริการในวันนั้นดิฉันคิดจพยายามลืมเรื่อง ทั้งหมดแต่ใจมันรุ่มร้อนความเสียวที่ระหว่างขามันมันทำให้ตัดสินใจโทรฯหาคุณ ญาดาอีกครั้งในตอนบ่าย เธอรับสายด้วยเสียงที่เป็นกันเองเธอแต่ดิฉันกลับอ้อมแอ้มตะกุกตะกักเธอคงรู้ เข้าใจว่าดิฉันต้องการอะไรเธอ จึงบอก หงุดหงิดไม่สบายใจอะไรจะส่งคนไปช่วยปอบใจเอาไม ดิฉันสะอึกรู้เธอหมายถึงอะไรดิฉันบอกเธออย่างไม่อายว่าก็ดี เธอถามต้องการแบบไหน ดิฉันไม่เข้าใจเธอบอก ต้องการเปลี่ยนรสชาติใหม่ไม้ป่าเดียวกันเธอก็จัดให้ได้สาวทอมมีหลายคนรับรอง คุณภาพ ดิฉันงงแปลกดีแต่ไม่นึกจะเอาเลยบอกเธอ…

เรื่องเสียว เพื่อน คู่นอน Friend With Benefits ”เพื่อน คู่นอน” เป็นคำที่ใช้ทั่วไปเพื่ออ้างอิงถึงความสัมพันธ์ทางเพศทีไม่โรแมนติกโดยทั่วไปแล้วความสัมพันธ์เหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้ระหว่างคนที่คิดว่าตัวเองเป็นเพื่อนสงบโดยไม่มีแรงกดดัน ความสัมพันธ์ที่ไม่ผูกมัดเหล่านี้อาจเป็นระยะสั้น หรือ พัฒนาไปสู่ความสัมพันธ์ที่โรแมนติกและอย่างจริงจัง ผม กำลังศึกษาอยู่มหาลัย ปี 3 คณะมนุษยศาสตร์ วันหนึ่งก็มีโอกาสได้รู้จักกับสาววิศวะคนหนึ่ง ซึ่งเขาเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกทีนึง เธอชื่อว่า ” มิ้ลค์ ” ครับ และคืนนั้นผมกับเพื่อนผม รวมทั้ง มิ้ลค์ ด้วย ก็ไปเที่ยวกันตามประสาวัยหนุ่มสาว เพื่อนผมแอบกระซิบว่า…

เรื่องเสียว เก๋โดนเด็กเสริฟ รุมผลัดกันเย่อ  สวัสดีค่ะ ชื่อเก๋ค่ะ อายุ 27  ปีค่ะ สูงประมาณ 160 ผิวสีแทนค่ะ เก๋เป็นพนักงานในบริษัทแห่งหนึ่งแถวลาดพร้าว เก๋พักอยู่กับน้องสาว อายุ 25 แถวสะพานควายค่ะ น้องสาวคนนี้ทำงานเป็นช่างถาพค่ะ หลายครั้งที่เค้าต้องออกไปทำงานหลายวัน เก๋ก้อจะอยู่ที่ห้องคนเดียว ตอนที่เขามาพักใหม่ๆก้อไม่ค่อยมีอะไรหรอกค่ะ แต่พอนานๆเข้า เค้าเห็นเก๋อยู่แต่บ้านก้อเลยชวนเก๋ไปเที่ยวกับกลุ่มเค้าบ้าง ส่วนใหญ่เพื่อนน้องสาวก้อจะมีแต่ผู้ชายที่เป็นช่างภาพด้วยกันค่ะ เก๋ก้อไปบ้างค่ะเพราะเห็นว่าไม่เสียหายอะไร แค่ไปเที่ยวแบบเพื่อนธรรมดา กินเบียร์บ้างนิดหน่อยก้อไม่เสียหาย เพระไม่ได้ทำอะไรน่าเสียหายสักหน่อยค่ะ แรกๆที่เก๋ไปพวกเขาก้อวางตัวดีค่ะ ไม่มีอะไรมาก แต่พอเริ่มสนิท…

เรื่องเสียว เพราะงีบหลับ เลยโดนจับควยยัดปาก ทุกๆ ครั้งที่ผมมาพักที่บ้านพักแห่งนี้ “น้องเจน” จะเป็นพนักงานคนเดียวที่เฝ้าตอนกลางคืนเสมอ เพราะว่าที่นี่มีเธอเป็นพนักงานคนเดียว ส่วนกลางวันมันจะเป็นส่วนของธุรกิจครอบครัว เลยทำให้ผทมเจอเธอบ่อยๆ ในการมาพักแล้วก็ได้คุยพูดจาหยอกล้อกับเธอไปเรื่อยๆ เช่นเดียวกัน ซึ่งนั่นก็ทำให้เราเริ่มสนิทกันจนบางครั้งเหมือนเราจะชอบกันเสียด้วยซ้ำ เพราะว่าบ่อยครั้งที่ผมมาพักแล้วเห็นเธอฟุบหลับที่โต๊ะต้อนรับ แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอก เพราะว่าเธอไม่มีเวลาในตอนกลางวันเลย ใช้ชีวิตอยู่เหมือนต่างประเทศแบบนี้ จะแอบหลับก็ไม่แปลกหรอก แต่ผมก็เลยเย้าๆ เธอไป “ครั้งหน้าถ้านอนหลับอ้าปากแบบนี้…จะเอาของดียัดปากนะ” “งั้นหนูจะนอนอ้าปากรอแบบกว้างๆ นะคะ” ถ้าไม่ใช่คนที่ชอบกัน คงจะไม่พูดคำนี้ออกมาแน่นอน มันทำให้ผมเองก็เริ่มมีใจให้เธอแล้ว จากตอนแรกมาพักที่นี่เพราะว่ามันส่วนตัวเพราะว่ามีห้องไม่กี่ห้อง แล้วก็ราคาไม่แพงด้วย แต่หลังจากที่ได้รู้จักน้องเจนผมก็รู้ได้เลยว่าผมนั้นอยากจะมาที่นี่เพราะว่าน้องเจนล้วนๆ เลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เสียวกับคุณผู้หญิงขี้เงี่ยน คาเตียงคุณผู้ชาย อู๊ววววว…..แสน แสน ฉันเสียวจังเลย ซี้ดดดดดดด…..ดีเหลือเกิน โอววว……. คุณพิศ คุณนายของบ้านหลังนี้ส่งเสียงครวญครางออกมาในตอนที่ร่างกายเปลือยเปล่าแสนเร่าร้อนกำลังถูก แสน คนสวนของบ้านเล้าโลมและรุกล้ำเรือนร่างอย่างหนักหน่วงอยู่ รสจูบของเขานั้นทำเอาคุณผู้หญิงอย่างเธอถึงกับยอมสยบให้เลยทีเดียว ยิ่งในตอนนี้ เขากำลังบีบคลำเค้นหน้าอกเต่งตึงของเธอ พร้อมกับอีกมือหนึ่งที่ค่อยๆ ลูบไล้ไปตามร่องหีสวยของเธออยู่ ร่างกายที่เคยถูกมองว่าแข็งกร้าวกับอ่อนปวกเปียกไม่เป็นท่า ใครจะรู้ว่าเธอจะมาหลงเสน่ห์ของไอ้แสน คนสวนเพียงเพราะในคืนหนึ่งที่หวังใช้งานแล้วเดินไปตามมันที่เรือนเล็กด้านหลัง อันเป็นที่พัก จะได้เห็นชายหนุ่มหน้าตาใส่ซื่อเปลื้องผ้าผ่อนอาบน้ำอยู่กันเล่า โตเป็นควายหาใช่เด็กอมมือ จะมาทำแบบนี้ได้อย่างไร ครั้นเมื่อสายตาสอดส่องลึกล้ำลงไป เห็นลำควยที่สงบอยู่ใต้หว่างขา หัวใจกลับเต้นระส่ำ ขนาดควยดุ้นนั้นยังไม่แข็งตั้งยังดูใหญ่โต หากมันผงาดขึ้นมาคราใด คงจะทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยนักแล…

เรื่องเสียว ไม่รู้จัก แต่ลักหลับ! เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมในวันนี้ เป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นมากๆ สำหรับผมเลยก็ว่าได้ เพราะผมเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าประสบการณ์แบบนี้มันจะเกิดขึ้นกับผมจริงๆ หรือความจริงแล้ว ผมเองอาจจะเป็นคนที่อยากเริ่มมันด้วยตัวเองก็ได้ครับ เรื่องของเรื่องคือผมเอง ไปเที่ยวที่ต่างจังหวัด ที่พักของผมนั้นมันเป็นแบบห้องพักเดี่ยวๆ เป็นหลังๆ ซึ่งนั่นทำให้ผมรู้สึกว่ามันมีความส่วนตัวค่อนข้างมาก ผมเลยไปเที่ยวตามตลาดคนเดิน และที่อื่นๆ ชอบถ่ายรูป เก็บความทรงจำทุกๆ อย่างเอาไว้ จนกระทั่งผมกลับมาที่ห้องของผม มาใครสักคนหนึ่ง ที่นอนหลับอยู่ตรงม้านั่งยาวหน้าห้องของผม เธอมีกลิ่นเหล้าเล็กน้อย แล้วหลับแบบไม่ได้สติเลยทีเดียว พยายามจะเรียกแค่ไหนก็ตาม มันก็ไม่ได้ทำให้เธอตื่นขึ้นได้ ความเป็นคนร้ายกับคนดีของผมตีกันไปมาเล็กน้อย ก่อนที่ผมนั้นจะตัดสินใจเปิดประตู แล้วอุ้มเธอเข้าไปในห้องก่อน…

เรื่องเสียว หนีเมียมาเล่นเสียว ความลับของพี่เขยกับน้องเมียสุดร่าน เรื่องเสียวเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่จำกัด มันเป็นช่วงเวลาที่ต้องลุ้นระทึกเสมอในทุกๆ วันเวลาบ่ายสอง ที่เมียของผมนั้นต้องออกไปรับลูก ใช่ครับ ผมมีลูกแล้ว และเพราะว่าการมีลูกนั่นแหละที่ทำให้เมียของผมนั้นไม่ค่อยมีเวลาให้ผมเลย ก่อนที่เราจะมีลูก เราเย็ดกันทั้งเช้าทั้งเย็น ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหนก็ต้องเย็ดกันก่อน โอเค ผมรักลูกครับ แต่ว่าผมเงี่ยน สุดท้ายผมก็เอาเรื่องนี้มาระบายกับน้องเมีย หวังว่าเธอจะเข้าใจและเห็นใจผม แน่นอนว่าสุดท้ายเธอก็เข้าใจ แต่ไม่คิดว่าเธอจะเห็นใจผมขนาดนี้ว่าเธอนั้นยอมเป็นเมียให้ผมอีกคนหนึ่ง “เย็ดหนูไปก่อนก็ได้นะคะ ถ้าพี่ไม่ว่าอะไร “ เธอพูดออกมาแบบนั้น แล้วผมละครับ ผมที่เงี่ยนจนจะเป็นจะตาย ชักว่าวยังไงมันก็ไม่เสียวเท่าเย็ดหี เลยตอบตกลงไป เพราะคิดว่าอย่างน้อยๆ มันก็แค่ครั้งนี้คงไม่มีอะไรมากมายไปกว่านั้น…

เรื่องเสียว รุมเย็ด ”พวกมันทั้ง 2 คนรุมเย็ดเมียผมจนหนำใจ” เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาเมื่อหลายปีก่อนซึ่งผมกับเมียเก็บเป็นความลับมานาน แต่ตอนนี้อยากจะเล่าให้ทุกคนฟัง เรื่องเกิดตอนผมกับเมียเพิ่งแต่งงานกันใหม่ๆ เราแยกมาเช่าบ้านอยู่ย่านบางนา เราเป็นคน sex จัด ทั้งคู่ต้องเย็ดกันทุกวันเมียผมชอบดูดควยมากผมก็ชอบเลียหีมากด้วย เราจะเล่นท่า 69 ก่อนเย็ดทุกครั้ง เราจะเย็ดกันทุกมุมของบ้าน ทุกครั้งที่เย็ดกันเมียผมต้องขอกินน้ำควยทุกครั้ง บ้างครั้งเราก็จะเย็ดตูดกัน และแล้วเรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น คืนนั้นเราเงี่ยนกันมาก เลียหีดูดควยกันแต่หัวค่ำ แต่ยังไม่เย็ดกันจนประมาณเที่ยงคืนเมียผมเงี่ยนมากจนทนไม่ไหวชวนผมลงไปเย็ดกันที่ห้องครัว เราแก้ผ้าลงไปด้วยกันเมื่อลงไปถึงเราต้องตกใจมากเพราะเราเจอกับโจรที่เข้ามาโขมยของในบ้าน 2 คน มันตรงเข้ามาใช้ปืนจี้เราทั้ง 2 ไม่ให้ส่งเสียงแล้วมันจับผมมัดกับเก้าอี้ อีกคนจับเมียผมไว้มันเห็นเราแก้ผ้าจึงถามว่ากำลังเย็ดกันละซิ…

เรื่องเสียว แบ็คเมล์”ขย่มเสียวซ้อ..เมียเสี่ย” เรื่องจริงของเรามันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว มันเป็นเหตุการณ์ซึ่งเราไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับเราได้ แต่มันก็เกิดขึ้นมาแล้ว ตอนนั้นเรา อายุ 25 ปี แต่งงานแล้ว เราและสามีเป็นคนจีนทั้งครอบครัวเราและสามีค่อนข้างมีฐานะเราจึงแยกตัวมาทำธุรกิจส่วนตัวกับสามีโดยมาเปิดปั้มน้ำมันแถวๆปทุมธานี ซึ่งเราก็ช่วยสามีดูแลโดยเราขายของในมินิมาร์ดและเก็บเงินอยู่ในปั้ม ส่วนสามีก็จะไปติดต่องานข้างนอกกว่าจะกลับก็เย็นๆเกือบทุกวัน ในปั้มเรามีเด็กอยู่8คนส่วนมากมาจากภาคอีสาน ก่อนที่เราจะแต่งงานสมัยเรียนที่มหาลัย เราเคยมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แล้วก็เคยได้เสียกันมาแล้ว หลังจากที่เราแต่งงานไปได้ไม่ถึงปี แฟนเก่าคนนี้ก็พยายามมาตื้อขอคืนดี ทั้งๆ เราแต่งงานแล้ว พอแฟนเก่ามาตื้อ เราก็พยายามปฏิเสธมาตลอด ไม่ยอมไปเจอ ไม่ยอมคุยด้วย แต่เขาก็ไม่ยอมเลิก เรารำคาญมากและกลัวจะมีปัญหา ในที่สุดวันหนึ่งก็เลยยอมไปตามนัด กะว่าจะคุยให้รู้เรื่องจะได้เลิกมายุ่งซะที วันนั้นก็นัดกับแฟนเก่าตอนเช้าไปกินข้าวกัน…