เรื่องเสียว เด็กร้านเช่าหนัง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8a3e0b989e0b8b2e0b899e0b980e0b88ae0b988 66001578af2d7

เรื่องเสียว เด็กร้านเช่าหนัง

วันนี้หนูจะขอเล่าประสบการณ์กับเด็กร้านเช่าหนังก่อนค่ะ ,,, หลังจากหนูมีอะไรกับคุณหมอที่เป็นเจ้าของคลินิก ,,พักหลังๆ แกมาหาบ่อยๆ ไม่ได้ เพราะพี่พยาบาลที่อยู่ด้วยกันเริ่มสังเกตุ….แต่หนูมีความต้องการมาก เหมือนกับติดเซ็กซ์แล้ว ยังช่วยตัวเองอยู่บ่อย ๆ …. พอมีร้านเช่าหนังมาเปิดใกล้ๆ คลินิก ตอนแรกหนูยังไม่ได้ไปเช่าหนังมาดู เพราะที่คลินิคที่พักก็มีเคเบิลอยู่แล้ว.. แต่หนูเห็นเด็กเฝ้าร้านกะเย็นเป็นผู้ชาย หน้าตาไม่ได้หล่อ แต่หุ่น ร่างกายดูแข็งแรงสะอาดสะอ้าน ,, หนูเลยวนเวียนเป็นลูกค้าช่วงดึกๆ สังเกตุว่าบางวันเค้าก็ค้างที่ร้าน ซึ่งชั้น 2-3 เป็นที่พักเหมือนกัน “”
// *หนูเป็นคนหน้าตาธรรมดา แต่ได้เปรียบตรงที่ขาว และหุ่นค่อนข้างอวบ… อ่อ ลืมบอกว่าเด็กร้านเช่าหนังเค้าชื่อโน้ตค่ะ ,, พอมาเป็นลูกค้ากันบ่อยๆ โน้ตก็เริ่มแนะนำหนังให้ดู แต่ถ้าเป็นเรื่องอื่นเค้าจะไม่ค่อยคุย ถือว่าค่อนข้างพูดน้อย ,,, หนูเริ่มลองดูท่าทีว่าโน้ตพอจะสนใจเรื่องอย่างนั้นหรือเปล่า… บางวันหนูลงมาเช่าหนัง แต่งตัวเหมือนเรียบร้อย แต่แอบไม่ใส่เสื้อใน .. โน้ตก็เริ่มมองนะคะ บางวันหนูถึงกับใส่กางเกงขาไม่สั้นมาก แต่บานๆ หน่อย ไม่ใส่กางเกงใน ทำเป็นนั่งลงเลือกหนังให้มองเห็นเข้าไป ,, พอหนูเริ่มทำหนักเข้า โน้ตคงรู้ว่าหนูต้องการอะไร
… // โน้ตคงหยั่งเชิงหนูเหมือนกัน พักหลังๆ เวลาหนูเช่าหนัง มักจะเอาหนังติดเรท มาแนะนำให้ด้วย แรกๆ ก็ยังไม่หนักมาก ถามว่าชอบดูแบบนี้ไม๊ .. แล้วก็แถมให้มาดูบ่อยๆ .. หนูก็เลยรู้ว่าเรามีความต้องการตรงกัน แต่การแสดงออกเวลาทักทายหรือเจอกัน ก็เหมือนหนูเป็นลูกค้าคนหนึ่งน่ะ …

// – วันหนึ่งหนูอยากมากพอร้านใกล้ปิด หนูก็ทำทีเอาแผ่นหนังไปคืน แล้วบอกว่าแผ่นไม่ค่อยดี ขอลองเปิดให้ดูหน่อย … โน้ตขอปิดร้านก่อน เพราะได้เวลาแล้ว … พอปิดร้านโน้ตก็มาเปิดแผ่นที่หนูยืมไปให้ดูที่ทีวีเครื่องเล็กตรงเค้าเตอร์เก็บตัง .// โน้ตบอกให้หนูมานั่งในเค้าเตอร์ดูด้วยกัน .. หนูเช่าไป 3 เรื่อง เปิดดูก็ดีหมด ,(จริง ๆ แล้วแผ่นก็ไม่ได้เสียอยู่แล้ว)… โน้ตถามหนูว่ารีบไปนอนหรือเปล่า ถ้าไม่รีบอยากชวนดูหนังด้วยกัน .. เก้าอี้ที่เรานั่งเป็นเก้าอี้สำนักงานทั่วไป 2 ตัวค่ะ หนูนั่งติดกับจอทีวีด้านใน โน้ตนั่งอยู่ด้านหลัง ….
*-/5+ หนังที่โน้ตเลือกมาเป็นเรทอาร์ เกือบจะเอ็กซ์อยู่ละ มีฉากอย่างว่า ตั้งแต่แรก ๆ .. ดูไปซักพักโน้ตก็เริ่มขยับเข้ามาใกล้หนู ตอนแรกคงยังกล้า ๆ กลัว ๆ … แต่สำหรับหนูร่องแฉะไปหมดแล้ว อยากเริ่มก่อนแล้วด้วยซ้ำ .. ยิ่งได้กลิ่นเหงื่อของโน้ตมันทำให้หนูมีอารมณ์มาก .. โน้ตเริ่มจับแขน จับมือ ,ลูบขาหนู .. แล้วก็พูดว่า ขอกอดได้ไม๊ .. โน้ตเริ่มกอดหนู จับหน้าอกจากด้านนอกเสื้อ บีบนมหนูเรื่อย ๆ … หนูมีอารมณ์มาก เริ่มเสียว ..// แล้วหนูก็เริ่มจูบโน้ตก่อน เพราะทนไม่ไหวแล้ว โน้ตก็จูบเก่งใช่ย่อยเลยค่ะ , ลิ้นเราพันกัน ดูดอย่างเมามันส์ ตอนนี้อะไรก็หยุดหนูไม่ได้แล้ว
…*-/ โน้ตเริ่มล้วงมือเข้าไปใต้เสื้อผ้าหนู ทั้งจับหน้าอก และล้วงไปข้างล่าง ..นิ้วของโน้ตชอนไช เข้าไปในรู เขี่ยตรงร่องกลีบ น้ำของหนูแฉะไปหมด เรานั่งนัวเนียกันอยู่ตรงเก้าอี้หลังเค้าเตอร์ … โน้ตทั้งดูด ทั้งไซ้ร … ลีลาสุดยอดเลย ได้อารมณ์มาก ..โน้ตลงไปนั่งคุกเข่ากับพื้น ถอดกางกางหนูลง แล้วเริ่มใช้ลิ้นเลียให้ ..หนูอ้าร่องหีให้โน้ตเลียเต็มที่ ร่องกลีบเยิ้มไปด้วยน้ำของหนู และน้ำลายโน้ต หนูยกขาขึ้นเอาเท้ามาวางเก้าอี้ แล้วเอามือแบะร่องให้โน้ตเลียได้เต็มที่… ลิ้นของโน้ตสุดยอดจริง ๆ

// โน้ตให้หนูยืนขึ้น หันหลังให้ แล้วควักท่อนควย ของโน้ตออกมา ซึ่งหนูยังไม่ได้เห็นเลย … โน้ตเอาท่อนควยถูร่องก้นหนู หนูรู้สึกได้ถึงความใหญ่และแข็ง มีน้ำเมือกตรงปลายหัว หนูยกก้นขึ้น อยากให้เค้าเอาท่อนควยใส่รูหีหนูแล้ว ร่องของหนูเปิดสุดๆ เปียกแฉะไปหมด .. หนูเอามือจับท่อนควยของโน้ตจ่อรูหีหนู …. โน้ตดันตัวเข้ามา มันเข้าไปหมดทั้งลำ ใหญ่มากจนหนูต้องครางออกมา …. โน้ตกระแทกลำควย จมจนมิดทุกช็อต ,หนูมันส์ในรูหีมาก น้ำไหลออกมาเยอะจนเปียกไปถึงขา …..โน้ตจับสะโพกหนูกระแทก หนูแอ่นก้นรับ ,, จับนมตัวเองบี้ไปด้วย ,, ควยโน้ตใหญ่มาก คับร่องรูหีหนูไปหมด หนูเสียวซ่านจนต้องขมิบรูหีเกือบทุกจังหวะ ,
ซักพักโน้ตเร่ง จับหนูกระแทกเร็วขึ้น แล้วน้ำก็ออก โน้ตไม่ชักออกมา ปล่อยแตกออกข้างใน แต่ไหลเยิ้มออกจากชุ่มทั้งลำควย หนูหันหน้ามาดูถึงได้เห็นว่า ท่อนควยที่ยัดเข้าไปในรูหีหนูทั้งใหญ่และยาว ,,,
หนูติดใจท่อนควยโน้ตมาก … แวะลงมาหาบ่อยๆ แทบจะลืมควยของคุณหมอไปเลย…

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิง นักศึกษาในรถ ”น้องส้ม” ผมเป็นนักศึกษาของมหาลัยที่มีชื่อเสียงแห่งนึงในกรุงเทพฯครับ ผมได้คบกับน้องใหม่ต่างคณะคนหนึ่ง เธอชื่อน้องส้มครับ ส้มเป็นคนสวยมากๆ ครับ น่ารัก ผิวขาวจั๊วะ หน้าตาดี เรียบร้อย อ่อนหวาน เป็นที่ชื่นชอบของเพื่อนๆ โดยเฉพาะพวกเพื่อนชายแล้วที่ชอบกันมากๆ คงเป็นหุ่นของเธอ มันช่างยั่วเย็ดเสียเหลือเกินส้มจัดว่าเป็นคนเด่นดังของมหาลัยเราเลยก็ว่าได้ ความเป็นเด็กเรียบร้อยที่น่าฟัดของเธอทำให้กลายเป็นที่ท้าทายของพวกเพื่อนผู้ชายรวมทั้งรุ่นพี่ๆ แต่พวกที่หวังเย็ดเธอต้องกินแห้วไปทุกราย มีผมเท่านั้นที่เธอชอบพอคบหาด้วย โอกาสเย็ดหีจึงตกเป็นของผม คืนนึงโอกาสก็มาถึงครับ ช่วงนั้นประมาณสามทุ่มกว่าๆ หลังจากผมพาเธอไปทานข้าวแล้ว ก็วางแผนชวนเธอไปนั่งรถเล่น ฝนตกพรำๆ เพราะเป็นช่วงเทอม 1 ก่อนสอบมิดเทอมซึ่งเป็นช่วงฤดูฝน…

เรื่องเสียว เย็ดกันคืนฝนตก ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ เจอก็จับเย็ด เสร็จก็แยกทาง เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในคืนหนึ่งที่ฝนกระหน่ำตกลงมาอย่างไม่ลืมหูลืมตา ผมขับรถให้เร็วที่สุดเพื่อที่จะหาศาลาแห่งหนึ่งเพื่อพักหลบฝน หรืออะไรก็ได้ ท้ายที่สุด ผมก็เจอศาลาที่อยู่ข้างทาง ผมเข้าไปจอดรถในนั้นทันที เพราะเห็นว่ากำลังมีใครบางคนหลบฝนอยู่เหมือนกัน มันเลยทำให้รู้สึกเหมือนว่ากำลังมีเพื่อนนั่นเอง แต่เพื่อนที่ว่ากลับไม่ใช่เพื่อนที่ทำให้ผมรู้สึกปลอดภัยนัก เพราะว่าเธอเป็นผู้หญิงที่เหมือนจะแต่งตัวล่อเสือล่อตะเข้เสียหน่อย และเพราะแสงจากเสาไฟข้างทางนั่นแหละ ที่ทำให้ผมรู้สึกว่ามันไม่ปลอดภัย ชุดของเธอเปียก เป็นสายเดียว และกระโปรงสั้นที่มองเห็นเรียวขาขาวนวลของเธอ ยิ่งแสงไฟสีส้มยิ่งทำให้รู้สึกว่าเธอน่ามอง จนในที่สุด เธอก็เดินเข้ามานั่งและทักทายผม เธอดูเหมือนเมานิดหน่อยในตอนนั้น แล้วทำท่าทางเหมือนว่ากำลังจะอ่อยผมอยู่เลย แล้วผมเอมที่กลับมาจากกินเหล้าที่บ้านเพื่อนจะปล่อยได้ยังไงล่ะครับแบบนี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นตรงคำถามของเธอที่ว่า “อากาศเย็นๆ…

เรื่องเสียว แกล้งเมาแล้วหลับ แอบดูเพื่อนเตียงข้างๆ เย็ดกัน โคตรเงี่ยน อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวหี ซี้ดดดดดดด……แรงอีก แรงอีก อื๊อออออ ผมจะนอนหลับได้ยังไง ทั้งๆ ที่เมาขนาดนี้ แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นที่เตียงข้างๆ มันดันปลุกให้ผมตื่นขึ้นมาพร้อมกับเรียกสติที่เมามายอยู่ให้กลับมาทันที ในความมืดและแสงสลัว ผมหรี่ตานอนตะแคงมองพวกมันสองคนอยู่ ความเงี่ยนช่างไม่เข้าใครออกใครจริงๆ เลย ทั้งๆ ที่มาเที่ยวด้วยกัน แล้วเพื่อนอย่างผมมาด้วย ยังอยากที่จะเย็ดกันอีก แต่ก็ช่างมันเถอะ ผมเองก็อยากรู้เหมือนกัน ที่เมียของมันโม้ว่าเย็ดหีเก่งอย่างบอกใคร…

 เรื่องเสียว พี่รับได้จริงหรอ ครั้งแรกในผับของแอน แอนเคยเล่าเรื่องที่พี่ตันชอบให้แอนโชว์คงจะทำให้เพื่อนๆได้เสียวกันมาแล้ว วันนี้แอนจะมาเล่าปะสบการณ์สวิงครั้งแรกของแอน พี่ตันก็คงเหมือนกับผุ้ชายหลายๆคนในบอร์ดนี้ที่อยากจะเห็นเมียสุดที่รักของตัวเองโดนชายอื่นรุมเย็ด พี่ตันเริ่มคุยกับแอนเรื่องสวิงโดยพี่ตันจะบอกถึงความรู้สึก ความต้องการที่แท้จิงของพี่เค้าให้แอนฟัง วินาทีแรกที่ได้ยิน แอนตอบกลับทันทีเลยว่าไม่ จะบ้าเหรอ คิดได้ไง จะให้คนอื่นมาเย็ดเมียตัวเอง ไม่หึงไม่หวงเหรอ หลังจากวันนั้นพี่ตันก็ไม่เคยล้มเลิกความตั้งใจที่มี ยอมรับว่าพี่ตันมีความพยายามสูงมากพูดโน้มน้าวแอนต่างๆนาๆนานเป็นปี ตั้งแต่การเปิดหนัง x ที่มีผู้หญิงโดนผู้ชายหลายๆคนรุมเย็ดบ้าง ให้ดูรูปที่คนอื่นสวิงโดนรุมเย็ดบ้าง อ่านเรื่องเล่าแนวสวิงให้ฟังบ้าง ตอนเย็ดกันก็ถามแอนว่าถ้าตอนนี้เป็นควยของเพื่อนพี่ คนโน้นคนนี้ที่แอนรู้จักแอนจะเสียวมั้ย โดนคนนั้นคนนี้เย็ด พี่ตันบอกว่าอยากให้แอนได้เจออะไรแปลกใหม่ตื่นเต้น ได้สัมผัสหลายๆควย อยากให้แอนมีความสุข แปลกนะตอนนี้เองแอนกลับรู้สึกเสียวและชอบกับจินตนาการที่พี่ตันยัดเยียดให้ จนแอนเริ่มรู้สึกเคยชินไปซะแล้ว แอนเริ่มอยากลองทำเหมือนจินตนาการเวลาเย็ดกับพี่ตันแต่แอนยังไม่กล้า…

เรื่องเสียว ลองดู เมียโดนเพื่อนเสียบ รื่องมีอยู่ว่า ผมมีความต้องการที่อยากจะเห็นเมียตัวเองโดนคนอื่นเย็ดมากมากเลยได้วางแผนกับ เพื่อนว่าให้เมียผมมาหาผมที่บ้านเพื่อนแล้วให้เพื่อนผมขืนใจเธอซะ อืม ขอบอกก่อนนะครับว่าผมอายุ 28 ส่วนเมียผม 26 เราอยู่กินกันมา5ปีกว่าๆได้ แล้วแต่เรายังไม่มีลูกเมียผมเธอชื่อหน่อยสัดส่วนเธอก็ 35-24-36 เพื่อนๆว่าหุ่นแบบนี้หน้าเย็ดมั้ยครับ… ส่วนเพื่อนผมชื่อไม้เราเป็นเพื่อนกันมานานแล้วแล้วเราก็สนิทกันมากเลยไอ้ไม้ มันก็มีเมียแล้วเหมือนกันครับน่ารักมากเลยด้วยผมเห็นเมียมันผมเองก็ยังอยาก เย็ดเมียมันอิอิ…และผมก็สังเกตุเห็นอาการมันตอนมองเมียผมแบบแปลกๆมานาน แล้วผมเลยถามมันว่ามึงอยากเย็ดหน่อยมั้ยตอนแรกมันทำถ้าตกใจครับกับคำถามที่ ผมถามมันแต่มันก็ตอบครับว่ามันอยากเย็ดหน่อยมานานแล้วแต่ไม่กล้าคิดไป มากกว่านี้เอาเป็นว่าผมกับมันเลยตกลงกันว่าผมจะให้มันได้เย็ดเมียผมแต่หลัง จากนี้ผมต้องได้เย็ดเมียมันเหมือนกัน อิอิ.. (คนเราหว่านพืชก็ต้องหวังผลใช่มั้ยครับ) แล้วผมกับมันเลยได้วางแผนกัน วันนั้นผมก็ไปทำงานกันตามปกติโดยนัดหน่อยให้เข้าไปหาผมที่บ้านไอ้ไม้มัน เพราะผมบอกว่าอยากพาเธอไปดูหนังเรื่องทามฟอมเมอร์โดยให้เธอไปก่อนงานผมเลิก สักชั่วโมงนึงวันนั้นเธอหยุดงานพอดีผมบอกเธอว่ากลัวรถติดเลยให้มาก่อนและอีก อย่างบ้านไอ้ไม้มันก็ใกล้ที่ทำงานและโรงหนังที่ผมจะไปดูกันด้วยเธอก็ตกลง ครับแต่วันนั้นผมเลิกไวเพราะผมลาครึ่งวันเพื่อมาเตรียมแผนนี้โดยเฉพาะ…

เรื่องเสียว สีเหย 4 หอย อร่อยหำ ผมเป็นนักเรียนพาณิชย์แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เนื่องจากเป็นคนต่างจังหวัดจึงมาพักอาศัยอยู่กับน้าชาย ที่ตึกแถว 2 ชั้นรุ่นโบราณ มีคนอยู่ด้วยกัน 6 คน คือน้าเปี๊ยก น้าสะใภ้ชื่อน้าแดง ลูกพี่ลูกน้องกับผมชื่อรุ่ง ลูกสาวน้าชื่อต๋อม และน้องสาว น้าสะใภ้ชื่อพี่หวาน รวมทั้งตัวผมเอง สรุปคือที่บ้านมีผู้ชาย 2 คน กับผู้หญิง 4 คน ซึ่งผมได้มีความสัมพันธ์กับผู้หญิงทั้ง 4 คน ตามที่ผมจะเล่าให้ฟังนี่แหละ…

เรื่องเสียว ราตรีนี้น่าจะอีกยาวไกล ประสบการณ์เสียวของผมที่เกิดขึ้นกับผมนี่มันเกือบจะไม่เป็นเรื่องเสียวแล้วครับ ผมใช้เวลาคิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะพูดเรื่องนี้ดีเหมือน แต่มันก็น่าจะต้องเล่าอยู่ดีเพราะว่านึกๆ แล้วผมก็ว่ามันทั้งเสียวและแปลกดีเหมือนกัน เพราะว่าทั้งชีวิตผมเองก็ไม่ค่อยได้เจออะไรแบบนี้สักเท่าไหร่ เรื่องราวมันเกิดขึ้นที่รถไฟขบวนหนึ่งครับ ตอนนั้นผมกำลังเดินทางกลับบ้านในช่วงเทศกาล คนก็เลยเยอะมากๆ เลย แล้วผมก็ต้องนั่งเบียดอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีสัมภาระไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งเธอเองก็เป็นสาวสวยน่ารักตัวเล็กๆ ผมบอกเลยว่าเรื่องนี้หน้าตาค่อนข้างมีส่วนเลยทีเดียว เราคุยกันไปเรื่อยๆ ตามประสาคนเดินทาง และปลายทางของเราก็ห่างกันไม่มากนัก เธอลงก่อนผมแค่ 4 สถานีเอง เพราะฉะนั้น เราจะถึงที่ปลายทางประมาณรุ่งเช้านั่นเอง เราคุยกันไปเรื่อยๆ มีอะไรก็แบ่งกันกิน มีหนังสือก็แบ่งกันอ่าน จนกระทั่งตกดึกครับ ผมหลับไปด้วยความง่วง ตอนนี้บนที่นั่งนั้นคนเริ่มน้อยลงแล้ว…

เรื่องเสียว โดนกระเทยเย็ด เพราะแฟนเป็นเกย์ เรื่องนี้เป็นเรืองจริงที่เกิด ขึ้นกับแจน และแฟน โดยไม่ได้ตั้งใจมันเป็นการสวิงกิ้งที่แปลก และไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นได้ แจนกับแฟนคบกันมา 2 ปีกว่า แจนเช่าแมนชั่นอยู่กับแฟนใกล้ที่ทำงานแถวรัชดา เพราะแฟนแจนเป็นคนหล่อหน้าตาดี สาวเห็นเป็นต้องส่งสายตาทอดสะพานให้เลยทีเดียว ส่วนแจนก็สาวและสวย แถมหมวยสวยไม่แพ้ใคร ด้วยวัยเพียง 20 ปี แจนกับแฟนมีนิสัย คล้ายๆ กัน เป็นคนไฟแรงสูงทั้งคู่ แจนชอบแต่งตัวโป้ แฟนยิ่งชอบมีคนมองแจนเขายิ่งมีอารมณ์ อยู่ด้วยกัน 2 ต่อ 2 เป็นอันต้องเย็ดกัน และวันหนึ่งเราเย็ดกันไม่ต่ำกว่า…

เรื่องเสียว พี่ชายที่แสนดี ฉันขอเล่ามันในฐานะความบันเทิง ไม่ว่าคุณจะชอบอ่านเรื่องเสียวแนวนี้หรือไม่ หรือคิดว่ามันจริงหรือเปล่า ฉันไม่สนใจใดๆ ทั้งสิ้น เพราะฉันคิดว่า มันคือการบอกเล่าประสบการณ์ของฉัน ที่ผ่านมา แม้ว่าจะเกือบสิบปีแล้ว แต่ฉันเองก็ไม่เคยลืมมันเลยจริงๆ มันเป็นการโดนเปิดซิงครั้งแรกของฉัน โดยคนในครอบครัวของฉันเอง เขาคือพี่ชายแท้ๆ ของฉัน ที่ฉันคลานตามเขามาเกิด แม้ว่ามันเป็นอะไรที่ดูแปลก แต่ว่ามันกลับทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่ามันเปิดโลกเลยจริงๆ ตอนนั้นฉันอายุ 13 จำได้เลยว่าพี่ชายของฉันกำลังเรียนวิชาสุขศึกษาอยู่ ซึ่งมันกำลังเข้าสู่บทเรียนเรื่องเพศศึกษา และการเตรียมตัวมีเซ็กส์ ฉันเลยเข้าไปถามเขาว่าทำอะไรอยู่ เขาเลยบอกว่า กำลังอ่านเรื่องการผสมพันธ์ของผู้ชายและผู้หญิง ฉันไม่ได้รู้อะไรมากนัก เรื่องราวมันนานมาแล้ว สมัยนั้นมันไม่ได้หาความรู้เรื่องนี้ได้ง่ายดายเท่าที่ต้องการ…