เรื่องเสียว เด็กร้านคาราโอเกะ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8a3e0b989e0b8b2e0b899e0b884e0b8b2e0b8a3 660011ecbe36a

เรื่องเสียว เด็กร้านคาราโอเกะ

เรื่องมันเกิดตอนเดือนพฤศจิกาที่ผ่านมาผมไปกินเลี้ยงรับปริญญาของเพื่อนที่ทำงานที่เดียวกันผมกินจนเลิกประมาณ 5 ทุ่มกว่าๆ แล้วไปต่อที่ร้านคาราโอเกะแถวปากน้ำ (สมุทรปราการ) ตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรเนื่องจากมีสองอย่างที่ผมคิดไว้คือสิ่งแรกผมมีแฟนแล้ว สิ่งที่สองคือผมต้องการแค่สนุกไม่อยากทำตัวให้ลำบากทีหลัง พอเข้าไปในร้านมันก็เป็นร้านที่ไม่หรูมากแต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้สะดุดตาคือในร้านมีแต่เด็กทั้งนั้น (อายุตั้งแต่ 19-25 โดยประมาณ) กลุ่มผมเข้าไปนั่งตอนแรกก็ไม่มีเด็กมานั่งไม่กี่คนพอนั่งได้ซักพักคนในร้านเริ่มกลับคราวนี้เด็กในร้านก็เริ่มมานั่งที่โต๊ะผมมากขึ้น ตอนนั้นผมก็ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะต้องการที่จะสนุกกับเพื่อน แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คิดก็เกิดขึ้น คือผมไปนั่งดูดบุหรี่อยู่หลังร้าน(การดูดบุหรี่ไม่ดี ไม่ควรเอาเป็นแบบอย่าง)มีเด็กในร้านคนหนึ่งเดินออกมา ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรเธอมากหรอผมก็นั่งของผมต่อไปเลื่อยๆเมื่อผมจะกลับไปในร้านเด็กคนนั้นกำลังจะอ๊วกผมเลยเข้าไปลูบหลังให้
“เป็นไรมากป่าว”ผม
“ไม่เป็นไร”เด็กร้าน
แล้วผมก็กลับนั่งที่โต๊ะ เด็กร้านก็ตามมานั่งตามแต่คนละฝั่งกับผม ผมก็นั่งกินต่อไปเลื่อยจนขึ้นกลมที่ 2 ผมก็ไปหลังร้านเหมือนเดิมแล้วเจอเด็กคนเดิมกำลังอ๊วกเหมือนเดิมผมก็ลูบหลังให้เหมือนเดิมแล้วก็กลับมาที่โต๊ะเหมือนเดิมแต่คราวนี้เมื่อผมนั่งกินต่อเด็กร้านคน
นั้นย้ายมานั่งข้างผมพร้อมกับซบที่ไหล่ผมผมก็เลยบอกเธอว่า
“เมายัง ถ้าเมาขึ้นห้องไปนอนได้แล้ว”ผม
“อืม ใกล้แล้ว”เด็กร้าน
“ไปนอนได้แล้วเดี๋ยวก็จะกลับแล้ว”ผม
“อืม ไปก็ได้”เด็กร้าน
จากนั้นผมกินเหล้าหมดกลมที่ 2 ผมก็กลับกันแล้วก็ผ่านไปอีกประมาณ 2 อาทิตย์ผมไปที่ร้านอีกผมก็นั่งโต๊ะด้านในเพราะผมไม่ชอบตรงกลางหรือด้านหน้า ผมนั่งกินหมดไปกลมที่ 2 ขึ้นกลมที่ 3 เด็กร้านคนเดิมก็มานั่งกับผมอีกผมก็เฉยๆไม่ได้คิดอะไรแล้วผมก็ถามว่า
“เมายังวันนี้”ผม
“ยังเลย กินเหล้าไปแค่ 2 กลม”เด็กร้าน
“อืม”ผม
ผมก็คุยกับเธอไปเลื่อยจนเธอเอารูปในโทรศัพท์มาให้ดูแล้วผมก็บอกว่า
“ส่งให้บ้างดิ”ผม
“เอารูปไหนอ่ะ”เด็กร้าน
“แล้วแต่ดิ รูปไหนก็ได้”ผม
เธอก็ส่งรูปให้ผมมารูปหนึ่งดูแล้วก็น่ารักดี แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไร พอผ่านไปอีก 4-5 วันโทรศัพท์ผมดังขึ้น
“ครับ”ผม
“ใช่พี่เป้หรือป่าว”ผู้หญิงในสายพูดออกมาเพราะตอนนั้นผมไม่รูว่าเป็นใคร
“ครับ แล้วนั้นใครอ่ะ”ผมถาม
“อ้าว จำจิ๊บไม่ได้หรอ”ผู้หญิงในสายพูดออกมา
“อืม ว่างัย”ผม
“ป่าวพี่แค่อยากคุยด้วยนะ”จิ๊บ
“อืม แล้วเป็นงัยบ้าง เมาเหมือนเดิมหรือป่าว”ผม
“ไม่อ่ะ ไม่มีคนลูบหลังให้นะ”จิ๊บ
ผมก็คุยไปเลื่อยๆจนผมต้องบอกว่าผมไปทำงานก่อนแล้วตอนเย็นจะโทรไปหาแล้วก็ว่างสายจนตอนเย็นผมก็คุยกับจิ๊บแล้วจิ๊บบอกว่า ต้นเดือนมารับที่ร้านด้วยตอนเวลาเลิกงาน ตั้งแต่ครั้งแรกที่ไปรับจนถึงครั้งที่ 3 ตอนสิ้นปีผมกลับบ้านไปหาแฟนผมที่บ้านกับพ่อแม่ผมแล้วก็กลับมาถึงที่พักผมก็โทรไปบอกว่าผมกลับมาถึงแล้ว จิ๊บก็บอกให้ผมพักผ่อนมากๆเพราะขับรถมาไกล แต่นิสัยผมวันหยุดจะนอนตอนใกล้เช้าแล้วตอนประมาณเที่ยงคืนของวันที่ผมกลับมาก็มีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น
“ครับ”ผม
“นอนหรือยัง”จิ๊บ
“ยังมีไรหรอ”ผม
“มารับด้วย แค่นี้แหละ”จิ๊บ
“อืม”ผม
ผมก็ว่างสายแล้วก็อาบน้ำแล้วก็ไปรับจิ๊บ พอรับมาผมก็ให้จิ๊บไปอาบน้ำก่อนเพราะทุกครั้งที่ผมกับจิ๊บนอนด้วยกันจะให้เธอไปอาบน้ำก่อนแล้วค่อยมานอนซึ่งส่วนมากผมจะนอนผมเธอ 2 ครั้งที่ผ่านมาผมไม่ได้ทำไรเธอเลยจนรอบนี้
ผมได้มีอะไรกับเธอโดยที่ผมก็ไม่ได้เตรียมตัว ซึ่งผมก็มีถุงยางอยู่แต่ว่ามันอยู่ในกล่องเสื้อผ้าผม
“ทำไรนะเป้”จิ๊บ
“ไม่รู้ซิ วันนี้เป้อยากมีความสุขกันจิ๊บ”ผมพูดเสร็จผมก็เข้าประกบปากกับจิ๊บตอนแรกๆจิ๊บก็ดูเหมือนจะไม่ยอมอยู่แต่โดนผมรุกเข้าเป็นชุด ด้านบนโดนปากผมประกบอยู่ส่วนมือผมก็คลึงที่เต้านมทั้งสองข้างซึ่งน่าจะประมาณ 32 น่าจะได้อยู่จนมีเสียงครางออกมา
“อ้าๆๆๆ เป้หยุดนะ เป้”จิ๊บบอกให้ผมหยุดแต่ยิ่งห้ามผมผมก็รุกหนักยิ่งกว่าเดิม จากที่จิ๊บทำท่าเหมือนจะไม่ยอมในตอนแรกในตอนนี้เหมือนเธอต้องการให้ผมมอบความสุขให้กับจิ๊บ
“ซีสสสสสส เป้จิ๊บเสียวจัง “เสียงที่จิ๊บบอกออกมาเหมือนเริ่มมีอารมร่วมกับผมแล้ว ผมก็เริ่มเกมต่อไป ถอดเสื้อจิ๊บออกเพราะจิ๊บมาจะใส่ชุดผมนอนเป็นเสื้อกีฬา ซึ่งก็ No bar ผมถอดออกหมดเหลือแต่ตัว นมจิ๊บสวยมาก ผมทั้งเค้นทั้งดูดจนจิ๊บแอ่นอกให้ผมดูดได้ง่ายขึ้น แล้วผมก็ปล่อยมือข้างหนึ่ง ล่วงลงไปข้างล่างของจิ๊บรู้สึกว่ามีน้ำออกมาแล้ว ผมค่อยๆเอานิ้วกรีดลงตรงร่องจนจิ๊บต้องแอ่นร่องตามนิ้วที่ผมเขี่ยไปมาจนเสียงครางในลำคอของจิ๊บดังขึ้น ผมค่อยๆปลุกอารมของจิ๊บใหจิ๊บมีส่วนร่วมกับผมให้มากที่สุด แล้วผมก็ผละปากจากนมจิ๊บแล้วเข้าไปประกบปากกับจิ๊บอีกรอบ ตอนนี้ควยผมเริ่มแข็งมากแล้วแล้วน้ำของจิ๊บก็ไหลออกมาเยอะแล้ว ผมค่อยๆ กดควยผมเข้าร่องหีของจิ๊บ มันเข้ายากมากไม่รู้ว่าเป็นเพราะของผมใหญ่หรือว่าของเธอผ่านมาไม่มาก ในความคิดของผมตอนนั้นเด็กคนนี้อยู่ที่ร้านไม่เคยโดนเลยหรอวะ ไม่สนแล้วผมค่อยกดควยผมจนมิดแล้วก็เริ่มซอยควยผมเข้าออกช้าๆ ก่อนเพราะกลัวว่าจะทำให้จิ๊บเจ็บ แต่จิ๊บก็มีเสียงครางลอดออกมาอยู่บ้างแต่ออกมาไม่มาก จิ๊บพยายามเก็บเสียงของจิ๊บไว้ผมก็เปลี่ยน ท่าโดยจับขาขึ้นมาผาดบ่าทำให้หีจิ๊บแน่นขึ้นมากกว่าเดิมอีก ผมโน้มตัวไปข้างหน้าเล็กน้อย จิ๊บเอาเล็บเข้ามาจิกที่แขนเพื่อบรรเทาความเสียวหรือป่าวไม่รู้ แต่ที่รู้ตอนนี้จิ๊บจะถึงแล้วผมเร่งซอยเข้าออกเร็วกว่าเดิมอีก จนจิ๊บเกาะแขนผมแน่นแล้วกระตุกตัว 2-3 ครั้งแล้วหายใจหอบๆ ผมก็ปล่อยให้จิ๊บได้หายเหนื่อยโดยที่ควยผมยังคาที่หีจิ๊บอยู่ แต่ปากผมก็ก้มมาดูดที่นมจิ๊บต่อ เมื่อเห็นว่าจิ๊บเริ่มมีอารมณ์ร่วมกับผมอีกรอบผมเริ่มกระแทกควยใส่หีจิ๊บอีกรอบจนผมใกล้เสร็จแล้ว
“จิ๊บระยะปลอดภัยหรือป่าว”ผมถามจิ๊บ
“ยังจะมาถามอีก เวลาทำ ทำมัยไม่เตรียมไว้ก่อน”จิ๊บว่าประชดผม
ก็มันจริงนะเพราะ 2 รอบแรกผมเตรียมไว้อยู่แต่รอบนี้ไม่ได้เตรียมแค่หยั่งเชิงดูแต่มันก็ทำไปแล้วจะให้ทำงัยได้ล่ะ ผมก็เร่งซอยจนตัวจิ๊บกอดตัวผมแน่นและหีของจิ๊บก็ตอดรัดผมจนผมต่อไปไม่ไหวอัดน้ำเข้าหีจิ๊บจนหมดส่วนจิ๊บก็ถึงพร้อมผมแล้วผมก็นอนกอดจิ๊บให้หายเหนื่อยแล้วก็ลุก
เข้าไปอาบน้ำอีกรอบแล้วกลับมานอนกอดจิ๊บจนเช้าแล้วก็กลับไปส่งจิ๊บที่ร้าน
หลังจากวันที่ผมได้จิ๊บครั้งนั้น เธอก็ให้ผมไปรับเธอเลื่อยๆจนถึงเดือนเมษาก่อนที่ผมจะกลับบ้าน
“เป้นอนยัง”จิ๊บ
“ยัง คิดถึงอ่ะซิ”ผม
“อืม มารับด้วย เวลาเดิม”จิ๊บ
“อืม อย่างเมามากล่ะ”ผม
หลังจากนั้นผมก็อาบน้ำแล้วก็ไปรับจิ๊บมาที่ห้องผม
“เป้”จิ๊บเอ๋ยขึ้นมา
“ว่า”ผม
“คิดถึง มากๆเลย”จิ๊บ
“อะไร คุยก็คุยกันทุกวัน เดือนก็เจอกันตั้ง 2 ครั้ง ใช่ว่าไม่เจอซะหน่อย ไปอาบก่อน แล้วมานอน”ผม
“อืม”จิ๊บ
หลังจากนั้นอาบน้ำเสร็จ ผมก็นอนรอจิ๊บดูรายการทาง ทีวีไปเลื่อยๆจนจิ๊บอาบน้ำเสร็จก็มานอนอยู่ที่ข้างๆ ผม
“เป้ รักจิ๊บป่าว”จิ๊บ
“รักครับ”ผม ตอนที่ผมตอบไม่ใช่ว่าผมตอบให้จิ๊บสบายใจนะครับ ผมตอบไปตามความรู้สึกที่มาจากใจจริงๆ ถึงผมจะมีแฟนอยู่แล้วแต่มีจิ๊บคนแรกนี่แหละที่เข้ามาในใจผมได้ ผมเคยมีเหมือนกันตอนที่ผมอยู่ที่ระยองแต่ความรู้สึกมันไม่เหมือนกันเลย
“แล้วจิ๊บอ่ะ”ผมถาม
“ไม่มั่ง มาหาอย่างงี้ยังต้องบอกอีกหรอ”จิ๊บ
ผมได้ยินดังนั้นผมก็จัดการเธอ 2 รอบคือก่อนนอนรอบและก่อนกลับอีกรอบหนึ่ง หลังจากวันนั้นผมก็จะกลับบ้าน แต่ว่าร่องรอยรอบสุดท้ายมันยังมีอยู่คือรอยดูดที่ยังไม่หายดี ผมก็กลัวว่าแฟนจับได้ แต่พอถึงวันกลับจริงก็หายหันพอดีเลยรอดตัวไป ตอนผมกลับบ้านผมได้คิดถึงเวลาที่อยู่กับจิ๊บกับแฟนผม ผมไม่น่าจะทำให้ผู้หญิงที่ผมรักต้องเสียใจไปมากว่านี้ หลังจากนั้นผมก็กลับมาทำงานตามปรกติ ผมได้ตัดสิ้นใจปล่อยจิ๊บ เพราะไม่อยากให้จิ๊บต้องเจ็บไปมากว่านี้ ยิ่งผมอยู่กะจิ๊บเท่าไหร่ผมก็ทำให้จิ๊บแจ็บมากขึ้นเท่านั้น
การกระทำของผมนี้เป็นการเห็นแก่ตัวเกินไป สำหรับผู้ชายที่โสด ก็ทำได้ สำหรับผู้ชายที่มีแฟนแล้วทำได้แต่อย่าเผลอใจให้แล้วกันเพราะมันจะทำให้เราลำบากตามมาแน่นนอน

Recommendations

เรื่องเสียว หนังกลางแปลงพาเสียว ดูไปเย็ดกันไปโคตรเสียว นานๆ ที แถวๆ บ้านผมจะมีกิจกรรม ที่เป็นการดูหนังกลางแปลงแบบพิเศษ นั่นคือที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง เขามีกิจกรรมไพรเวทในการดูหนัง ด้วยการจัดฉายหนังกลางแปลง แล้วให้เราจอง จากนั้นเขาก็จะจัดแจงที่นอนกลางแจ้ง พร้อมกับพาร์ติเคิลกั้นซ้ายขวา แบบไม่มีใครเห็นใคร และเป็นเตียงแบบสับหว่าง ดังนั้นแล้ว มันจะมีความพิเศษตรงที่ว่า ไม่มีใครเห็นว่าใครจะทำอะไร แล้วหนังที่เอามาฉายก็ดันเป็นหนังรักอีกด้วย นั่นจึงทำให้จากนอนจับมือกันเฉยๆ กลายเป็นว่าผมเริ่มเงี่ยน แฟนผมเองก็เริ่มเงี่ยน จากจับมือก็เริ่มลูบไล้ไปยังส่วนต่างๆ ของร่างกายจนกระทั่งเธอล้วงมือลงมาที่ควยของผม จับมันไม่นานนักก็แข็งขึ้นมาเป็นลำแล้ว ใครมันจะไม่เงี่ยนล่ะครับ อากาศก็เย็นสบาย แถมหนังก็ยังเป็นหนังรักที่กึ่งๆ ไปทางเรทอาร์ด้วย…

เรื่องเสียว เด็กแก่แดด…ต้องโดนทำโทษซะหน่อยแล้ว เช้าวันเสาร์ซึ่งเป็นวันหยุดของโรงเรียนที่ไม่น่าจะมีใครมาทำงาน กลับมีครูคนหนึ่งเปิดประตูห้องงานไม้เข้าไปหาของบางอย่าง ครูชัยไขลิ้นชักหยิบตุ๊กตาผ้าขาวๆตัวหนึ่งออกมา ตุ๊กตาตัวนี้มีความสำคัญกับเขามากถึงขนาดต้องรีบกลับมาเอาทันทีที่นึกขึ้นได้เลยทีเดียว เพราะตุ๊กตานี้เองทำให้ครูชัยมีโอกาสสัมผัสประสบการณ์สุดวิเศษในการร่วมเพศกับลูกศิษย์คนโปรดของเขาจนลืมเมียที่เคยรักกันมานานไปเลย หลังจากหยิบตุ๊กตาออกมาแล้วครูชัยก็หยิบแฟ้มเอกสารออกมาอีกเล่มหนึ่งแต่เมื่อเปิดออกกลับพบเส้นผมจำนวนมากอยู่ในแฟ้มนั้น ที่ปลายเส้นผมแต่ละเส้นมีชื่อนักเรียนเจ้าของเส้นผมนั้นติดอยู่ด้วยเทปกาว ครูชัยหยิบเส้นผมเส้นใหม่ที่เขาเก็บได้เมื่อเช้าวันนั้นมาติดชื่อ”ชลดา” แล้วสอดเอาไว้ในหน้า”6/1? เขาพลิกแฟ้มดูผลงานตัวเองอย่างมีความสุขราวกับเป็นงานอดิเรกของเขาเลยทีเดียว จากนั้นเขาก็เอาทั้งตุ๊กตาและแฟ้มเอกสารใส่ย่ามใบโปรดของเขาแล้วล็อกประตูห้องงานไม้กลับบ้านของเขา บ้านของครูชัยอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนนัก เดินไม่นานก็ถึง ครูชัยเข้าบ้าน ปฏิบัติภารกิจส่วนตัวแล้วก็ขลุกอยู่กับงานอดิเรกของเขา…”จับผิดเด็ก” ครูชัยเรียกอย่างนั้น มันทำให้เขารู้สึกว่าสิ่งที่ทำนั้นเป็นสิ่งเหมาะสมถูกต้อง สอดส่องดูพฤติกรรมของเด็กที่ออกนอกลู่นอกทางแล้วเรียกมาตักเตือนสั่งสอน เพียงแต่วิธีการสั่งสอนเป็นแบบของเขาเองและเขาเลือกที่จะสั่งสอนแต่เด็กผู้หญิงหน้าตาดีๆเท่านั้น ครูชัยหยิบเส้นผมจากPortfolio(แฟ้มสะสมผลงาน)ของเขาพันเข้ากับตุ๊กตาทีละเส้น ตุ๊กตาก็ค่อยๆกลายร่างเป็นเด็กสาวเจ้าของเส้นผมเส้นนั้นๆ ที่มีขนาดเล็กเพียง 1 ใน 10 ของขนาดตัวจริง แต่ทำอากัปกิริยาเคลื่อนไหวราวกับมีชีวิต เมื่อเห็นว่าเด็กคนนั้นยังนั่งอยู่ปกติ…

เรื่องเสียว บรรเลงรสสวาท ครั้งแรกของนักเรียนพยาบาล สวัสดีครับ ผมชื่อเอก หลังจากเรียนจบ ม 6 ที่อุบลฯแล้วไปเป็นลูกน้องช่างรถอีก 4 ปี ผมก็มาสมัครเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของหอพักวิทยาลัยพยาบาล แห่งหนึ่งมา 1 ปี เนื่องจากที่บ้านยากจนเลยต้องทำงานในกรุงเทพฯ เพื่อส่งเงินให้ทางบ้าน ที่หอของวิทยาลัย ผมจะมาทำงานกะดึกเพราะยังโสด ยามที่มีครอบครัวแล้วเขาให้ผมอยู่เวรแทนครับ ทำให้ผมไม่ได้เจอสาวๆเลยครับ วันหนึ่ง จึงอยาก อ่านเรื่องเสียว เย็ดนักเรียนพยาบาล โดย มีวันหนึ่งผมได้เดินสำรวจแถวถนนหน้าวิทยาลัย ตอนนั้นมืดมากได้ยินเสียงร้องของผู้หญิง ผมจึงไปดูก็เห็นวัยรุ่นขี้เมา 2…

เรื่องเสียว สามพี่น้องชวนเล่นสยิว การอยู่ร่วม กันแบบพี่ๆ น้องๆ ที่เริ่มโตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้วอาจจะมีอะไรเกิดขึ้น หรือผู้ใหญ่บางทีก็คิดไม่ถึง เพราะเห็นว่าเป็นพี่น้องกัน ครอบครัวอื่นๆ ที่มีพี่น้องชายหญิง จะเป็นเหมือนครอบครัวผมบ้างหรือเปล่าก็ไม่รู้ ถ้ามีเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างซิครับ ถ้ายังไม่มีอ่านที่ผมเล่าไปก่อนแล้วกัน ผมมีพี่น้อง 4 คนผมเป็นคนที่ 3 คนโตเป็นผู้ชายชื่อ สม อายุตอนนั้น 16 ปี คนที่ 2 เป็นผู้หญิงชื่อ หน่อย อายุ 15 ปี สวย…

เรื่องเสียว แฟนเพื่อนเป็นหมอนวด ผมอาจจะเล่าไม่เก่งนะครับ แต่เรื่องสดๆร้อนๆแบบนี้ไม่รู้จะไประบายที่ไหน เลยต้องมาระบายในเวปสวิงนี้แทน ไม่งั้นมันอัดอั้นใจคนเดียว วันนี้พอเลิกงาน เนื่องจากมีเวลาเหลือไม่อยากกลับเข้าออฟฟิตเร็ว เดี๋ยววันหน้าออกมาอู้นานไม่ได้ เลยหาจาก google หาร้านนวดใกล้ๆ กระทรวงสา..สุข ติวานนท์ ก็เจอร้านนึงไม่ไกลมาก อยู่ใต้คอนโดนนท์ทาวเวอร์ ผมเลยลองแอดไลน์จากเบอร์โทรที่ขึ้นในgoogle ก็ไปเจอรูปของหมอนวดคนนึง ทันทีที่เห็นผมจำได้ทันทีว่าเป็นแฟนเพื่อนผม แต่ชื่อที่ใช้มันไม่ใช่ชื่อของเธอ เพราะชื่อที่ใช้คือ วาวา งั้นผมเรียกว่าวาวาเลยนะครับ วาวาใบหน้ารูปไข่ผิวเนียน ผมจำได้ทันทีและไม่รอช้าที่จะไปนวดกับน้องวาวา พอไปถึงร้านก็เจอน้องวาวานั่งอยู่ที่โซฟา ทันทีที่เจอน้องก็ยิ้มให้แบบต้อนรับลูกค้า พอเข้าห้องระหว่างนวดผมก็ลองแกล้งชวนคุยถามนู่นนี่เกี่ยวกับเธอ จนผมมั่นใจว่าใช่แน่ๆ ความรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มานอนแก้ผ้าให้แฟนเพื่อนนวดให้…

เรื่องเสียว ปล้ำน้องสะใภ้นมใหญ่ เอาจนติดใจ มันเริ่มต้นด้วยเหล้ากลมหนึ่ง ที่ชายหนุ่มดื่มเข้าไปไม่น้อย ความเมามันจะตามมาด้วยความเงี่ยนเสมอ และมันก็กลายเป็นความเครียด เมื่อช่วงหลังๆ มานี้ เมียของเขานั้นไม่ยอมให้เขชาเย็ดเลย ทั้งๆ ที่ตอนคบกันใหม่ๆ เธอรู้ว่าเขาเป็นคนขี้เงี่ยนและขี้เย็ดมากๆ แต่มันก็กลายเป็นความเบื่อหน่าย นั่นเลยทำให้เขาตอนนี้ที่กำลังเมาอย่างเต็มที่เกิดความเงี่ยนขึ้นมา ประจวบกับในบ้านของเขาเวลานี้ มีเพียงน้องเมียที่เข้ามาอาศัยร่วมชายคา เพราะว่าเธอต้องการมาหางานทำ ซึ่งด้วยรูปร่างหน้าตาของเธอนั้นก็ทำให้เขาได้รู้เลยว่า เธอสวยกว่าเมียตัวเองไม่น้อยเลยทีเดียว ถ้าหากว่าเจอทั้งสองคนพร้อมๆ กัน น้องเมียคนนี้นี่แหละ ที่เขาตั้งใจจะจับมาทำเมีย แต่ในเมื่อเวลานี้ เขาไม่ได้มีสิทธิ์เสียงอะไรในชีวิตของเธอมากขนาดนั้น เลยกลายเป็นว่า ต้องจำใจที่จะพยายามบอกตัวเอง ว่ามันไม่ควร แต่สมองของเขากลับไม่ได้สั่งการแบบนั้น…

เรื่องเสียว ความลับของเราสองคน เมื่อคุยจนนัดเจอ แล้วกลายเป็นคนรู้จัก ก็เลยเย็ดกันได้แบบสบายใจ โลกออนไลน์สมัยนี้มันกว้างจริงๆ กว้างจนฉันไม่คิดเลยว่าจะมาเจอกับอะไรแบบนี้ เมื่อฉันอยากลองมีเรื่องเสียวของตัวเองบ้าง เลยลองทักแอคเค่อทวิตหนึ่งไป เพราะว่าเขาเขียนแฮชแทคเป็นโซนอำเภอที่ฉันอยู่แล้วชอบลงรูปควย ฉันทักไปคุยจนเขาส่งรูปควยมา ฉันเองก็รู้สึกว่าควยเขาน่ารักดี ขนาดควยไม่ได้ใหญ่มาก หัวเพิ่งเปิดด้วย เขาเริ่มส่งรูปมา กลายเป็นวีดีโอ แล้วเราก็เริ่มสนิทกันในเวลาที่สั้นๆ จนกระทั่งในที่สุด ราตัดสินใจที่จะนัดเจอกันโดยที่ไม่เคยเจอหน้ากันมาก่อน แล้วนั่นแหละที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าโลกมันแคบเสียจนน่าตกใจ เพราะเขาเคยเจอฉันมาก่อน ฉันเองก็เช่นกัน แต่เราไม่ได้สนิทสนมกันขนาดนั้น เขาเคยมาร่วมวงเหล้ากัน โดยที่ไม่ได้คุ้นชินอะไรกันมากนัก เราเคยสบตากันอยู่ แล้วชนแก้วกัน นอกเหนือจากนั้นก็ไม่มีอะไรอีกแล้ว และในค่ำคืนนั้นฉันเองก็ไม่อาจจะปฏิเสธเลยว่าแอบมองเขาอยู่ห่างๆ โดยที่ไม่รู้ว่าความรู้สึกมันจะเป็นยังไงดี…

เรื่องเสียว เสียวกับเมียสาวของคนงานก่อสร้าง ”2 รุม 1” สวัสดีครับผมเป็นผู้ชายค่อนข้างจะเซ็กส์จัดและหมกมุ่น แต่ก็ไม่มีที่ลงหลอกครับได้แต่ชักว่าวไปวันๆ ผมเป็นชายที่ชอบแอบดูผู้หญิงอาบน้ำ แต่ผมกลับไม่ชอบเห็นแบบคนที่ผมแอบดูเปลือยล่อนจ้อน ผมจะชอบ มากที่สุดถ้าเห็นแบบเขานุ่งผ้าถุง แต่เป็นผ้าที่สั้นๆ บางๆ และเป็นผ้าเก่าๆ สีไม่เข้มจัดมากมีผ้าสีพื้นๆ ยิ่งชอบพอตัก น้ำราด ทำให้ผมชอบมาก เห็นสัดส่วนค่อยๆเผยตัวที่ละน้อย จนชัดไปทั้งตัว ถ้าได้แอบดูผู้หญิงที่อวบอั๋ดมากๆ พอผ้าถุงเปียกน้ำจนชุ่มโชกจะทำให้ผมหลั่งได้ดีจริงๆ ความผาสุขของสายตาทะลึ่งทะเล้นของผมไม่ได้หยุดแค่ มองเห็นผ้าถุงแนบเนื้อเพราะเปียกน้ำจนชุ่มโชก แต่มันอยู่ที่ขั้นตอนการฟอกสบู่ล้วงหน้าอกมาฟอกสบู่ วางเท้าบน ขอบโอ่งหรือที่กักเก็บน้ำ เผยให้เห็นเรียวขาและขาอ่อนบางคนก็ใช้ปากกัดผ้าถุงไว ้แล้วเอามือล้วงแรงๆ จนหูผม กระดิก เพราะจะได้ยินเสียงควากๆ…

เรื่องเสียว พี่สะใภ้ย่องมาลักหลับ ก็เลยจับเย็ดให้จนพอใจคาเถียงนา เรื่องเสียวอีกเรื่องที่ถูกส่งมาจากทางบ้านนั้นเป็นเรื่องที่น่าสนใจ เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว ที่มีทั้งความเงี่ยน ความเสียว แล้วก็ความลับ เจ้าของเรื่องชื่อว่า “เขม” เด็กหนุ่มอายุเพียง 19 พี่ ที่เรียนจบม.ปลายก็ตัดสินใจที่จะไม่เรียนต่อ มาช่วยพ่อแม่ทำนาตามประสาเด็กบ้านนอก ด้วยความขยันขันแข็งเลยทำให้เขมเป็นที่รักของทุกๆ คน รวมทั้งคนในความลับที่จะนำมาเล่าในวันนี้ด้วย กันย์ หญิงสาวอายุเพียง 21 ปี เข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะพี่สะใภ้ของเธอ ยังไม่ได้แต่งงานกับพี่ชายของเขา แต่อายุของทั้งคู่ห่างกันเกือบ 10 ปีทำให้กันย์นั้นสนิทสนมกับเขมมากกว่า ด้วยความที่อายุใกล้เคียงกัน หลายปีมานี้ที่เธอเข้ามาในบ้านหลังนี้ เขมสัมผัสได้เลยว่าแววตาของกันย์ที่กำลังมองเขา…