เรื่องเสียว เด็กมันยั่ว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8a2e0b8b1e0b988e0b8a7 660015aadc39a

เรื่องเสียว เด็กมันยั่ว

บ้านผม เป็นร้านขายของชำ เมื่อปีที่แล้วปรับเปลี่ยนรูปแบบให้ทันสมัย คล้ายเซเว่น แต่ก็ไม่ดีนัก เพิ่มตรงขนมให้มากหน่อย โดยปรกติผมไม่ค่อยได้อยู่ร้านหรอกเพราะผมทำงานนอกบ้าน พี่สาวกับแม่ผม ช่วยกันดู พ่อผมเขามีกิจการปั๊มน้ำมัน ผมจะกลับมาบ้านเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ มีวันหนึ่งแม่กับพี่จะเข้ากรุงเทพฯ ไปดูคอนเสิทร์ ศิลปินตุ๊ดคนหนึ่ง วุ่นวายพอสมควร ผมเลยต้องดูร้านแทน โดยปรกติแล้ว ร้านผมเคยมีเด็กมาขโมยขนมบ่อย ส่วนมาก5บาท10บาท แม่ผมไม่ค่อยเอาเรื่อง ดุด่าตามประสา แกรักเด็กครับ มีวันนี้แหละครับ มีเด็กผู้หญิงกับเด็กผู้ชาย ผมเคยเห็นหน้าด้วย เข้ามาเลือกซื้อขนม เด็กผู้หญิงอายุประมาณไม่เกิน10ขวบ เด็กผู้ชาย5-6ขวบ ผมเฝ้าดูเงียบๆเด็กผู้หญิงหยิบชินมัยให้เด็กผู้ชายใส่กระเป๋า2-3ห่อ (ห่อเล็ก)แล้วเด็กผู้ชายก็วิ่งไป ส่วนแกก็หยิบฮานามิห่อ10บาทมาส่งให้ผม แล้วยื่นเงินให้5บาท
ผมบอกว่า10บาท แกบอกว่า ตังค์ไม่พอ ไม่เอาก็ได้ ผมบอก ว่าเมื่อกี้ผมเห็นนะว่าทำอะไรกัน แกถามว่าทำอะไรหนูไม่ได้ทำ ผมบอก ก็
เด็กผู้ชายเอาขนมไปแล้ว แกบอก ว่าไม่ได้เอาไป ผมเลยบอก ว่าเดี๋ยวจะจับส่งตำรวจ แกบอก ว่า คุณป้าไม่เคยว่าเลย ทำไมน้า ใจร้ายจังเลย ผมบอก ยังไงๆก็ต้องส่งตำรวจ ผมแกล้ง กดโทรศัพท์ แกบบอกว่า น้าจ๋าหนูกลัวแล้ว แกร้องให้เลย ผมคิดในใจว่า เข้าทางกูพอดี
ผมถามชื่ออะไร อายุเท่าไร แกบอกชื่อเตย อายุ9ขวบ ผมสำรวจดูตัวเตยเริ่มมีนมนิดๆ เกือบเท่ามะนาวผ่าครึ่ง ผมเลยถามว่าซ่อนขนมไว้ที่ไหน เตยบอก ไม่มีแล้ว น้องเอาไปแล้ว ผมบอกไม่เชื่อ ต้องค้นดู เตยบอกไม่มีจริงๆน้า หนูไม่โกหกหรอกค่ะ ผมบอกงั้นเรียกตำรวจดีกว่า เตยร้องให้เลย ผมเลยบอกงั้นก็ต้องค้นตัว แกบอกก็ได้ค่ะ ผมเลยเดินไปล๊อกประตูกระจก ดูว่าไม่มีใคร ผมเดินกลับเข้ามา พาเตยไป โซฟาหลังร้าน ผมบอกให้นั่งลงแล้วถอดเสื้อออก แกก็ทำตาม แกดูมอมแมมหน่อย แต่ขาวดี หัวนมกับฐานนมเต่งนิดๆ ผมเอามือถอดกางเกงเตยออก แกทำท่าไม่ยอมบอกว่าหนูอายน้า ผมบอกว่าไม่งั้นก็โทรบอกตำรวจ เตยเลยยอม แกถอดออกหมด กางเกงในลายส้ม ก็ถอด เตยบอกไม่มีจริงนะคะ ผมบอกขอดูตามซอกว่าเอาหนีบไว้หรือเปล่า ผมบอกให้เตยนอนที่โซฟาผมยกแขนแกขึ้น แยกขาแกออก เตยเอามือปิดหน้า บอกหนูอายน้าจังเลย ผมบอกว่าไม่เห้นต้องอายเลยเธอยังเด็กอยู่ เอาไว้โตแล้วค่อยอาย ผมบอกแกว่า เอาละไม่มีอะไรซ่อนอยู่ แต่ว่า เธอทำผิดที่ขโมยของ ต้องทำโทษ เตยถามว่าอย่าบอกตำรวจนะคะหนูกลัว ผมบอกไม่บอกก็ได้ แต่น้าขอดูนมหนูหน่อยนะ เตยพยักหน้า ผมเลยยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆ บอกเตยว่าขอดมหน่อยนะ ผมเอาจมูกถูๆที่หัวนมเตย แล้วผมก็เลียเบาๆ เตยหัวเราะเอามือปิดนม บอกจักจี๋จังเลย ผมเอามือแกออกแล้วดูดต่อ ทีนี้ผมทั้งเลียทั้งดูดรักแร้กับหัวนมสลับไปมา ผมดูเตยหลับตาผมเลยบอกขอหอมแก้มหน่อยนะ แกไม่ตอบ ผมเลยเลียที่ซอกคอใบหูแก้ม เอาลิ้นเลียปากเตยด้วย ผมบอกให้เตยแลบลิ้นออกมา พอแกแลบลิ้นผมดูดลิ้นแกเบาๆผมไซ้แกจนทั่ว หัวนม รักแร้ ปาก คอ เห็นเตยเคลิ้ม ผมเลยเอามือลูบที่หว่างขา จับขาแกแยกออกเบา เอานิ้วลูบไประหว่างซอกกลีบ มีน้ำเหนาะๆนิดหน่อย ผมเลย เลื่อนหัวลงไปเลีย ผมเชยตาดูเห็น แกกัดริมฝีปากเบา ผมยิ่งเลียใหญ่เลย หอมมาก กลิ่นหอย!!!เด็กหอมบอกไม่ถูก ผมเลียตูดด้วย ผมลองเอาลิ้นแหย่เข้าไปในรูแยงเข้าแยงออก เตยถึงกับร้องอ้าๆๆๆ ออกมาดังๆ แล้วใช้ขาหนีบหัวผมแน่น
เตยครางว่า ปวดเยี่ยวจังเลยน้า ผมเลยเร่งลิ้นเลียที่เม็ดเล็กของแก จนแกมีอาการกระตุกๆ ยกก้นลอยขึ้นจากพื้น ผมเลียต่อ เตยหัวเราะ บิดตัวบอกว่ามันจักจี๋จังเลย เตยถามว่าน้าทำอะไรค่ะ น้าเอาลิ้นเลียจิ๋มหนูเหรอคะ ผมบอกใช่ ชอบมะ เตยบอก ไม่รู้คะแต่ มันเหมือนเยี่ยวแตกเลยค่ะ ผมจับแกมานั่งตัก แล้วกอดแก หอมแก้ม ผมค่อยถอดกางเกงออก ผมบอกเตยว่าเดี๋ยวน้าจะให้ดูกระจู๋น้า นะ ผมเอาเตยนั่งบนตัก คร่อมตรงโคน ผมจับมือเตยให้ชักว่าว แกบบอกทำไมจู๋น้า เป็นอย่างนี้ ของเพื่อนหนูไม่เห็นเป็นงี้เลย ผมจัดให้ร่องของเตยอยู่ระหว่างกลางลำ แล้วผมจับมือเตยชักว่าว โอ้โห…มันเสียวสุดๆ เลย ผมเลียซอกคอไปด้วย จับมือเตยชักว่าไปด้วย น้ำจะแตกแล้วผมเลยบอกเตยว่า ให้ลงมาคุกเข่า แล้วดูดของน้า แกบอกว่า ดูดยังไงคะ ดูดได้เหรอ ผม ถามว่าเคยกินไอติมไม๊(มุขเดิม) แกบอกเคยแต่จู๋น้าหนูไม่กล้า ผมให้แกลองเลียที่หัวก่อน แกก็ทำตาม ผมบอกให้อมแล้วดูดเตยทำได้ดีครับ ผมบอกเตยว่าเดียวมีน้ำออกมาจากจู๋น้า เตยกินเข้าไปเลยนะ เตยหยุดดูดแล้วถามว่าเยี่ยวเหรอน้า ผมบอกเปล่า เป็นของดี เตยกินแล้วจะสวย เรียนเก่งด้วย ผมเลยบอกดูดซิจ๊ะเตย แกก็ดูดที่หัวผมชักเบาๆสองสามที น้ำก็พุ่งออกมา เตยทำหน้าเปลกใจ ผมบอกกลืนเลยจ้ะ แกกลืนเอื๊อกเลย ผมชักต่ออีกนิดเดียว จนเสร็จ ผม บอกขอน้า เลียเตยอีกนะ แกไม่ว่าอะไร ผมเลยเลียที่หัวนม รักแร้ สะดือ จิ๋ม รูตูด ผมเห็นเตย หลับตาพริ้มอีกแล้ว ผมเริ่มแข็งอีกแล้ว ปรกติเอารุ่นเดียวกันหรือรุ่นใหญ่ทีเดียวก็เบื่อ แต่คราวนี้ของชอบ เลยขึ้นเร็ว ผมจับขาแกหนีบเข้าหากัน แล้วผมซอยตรงซอกขาหนีบ
พอดีที่ควยผมมีน้ำลายเตยเต็มไปหมดเลย เลยไม่ฝืด ผมซอยไปดูรูปร่างเตยไป น้ำก็แตกที่หน้าท้องเตย เสียวจริงๆ ทุกอย่างเรียบร้อย ผมนอนดูดนมเตยสักพัก ก็พาเตยไปอาบน้ำ แต่งตัว ผมบอกเตยอย่าบอกใครนะเป็นความลับ แล้วถ้าน้ามาเจอเตยอีกน้าจะพาไปเที่ยวในเมืองซื้อของเล่นเสื้อผ้า เตยอยากได้อะไรน้าจะซื้อให้ เตยพยักหน้า ผมบอกให้เตยแลบลิ้น แล้วผมก็ดูดลิ้นเตย เอาลิ้นควานในปากเตย ที่จริงผมอยาก จะเอาอีก แต่กลัวมีคนผิดสังเกตุ ผมออกไปดูลาดเลาแล้วบอกให้เตยไปได้ แล้วแวะมาบ่อยๆ แล้วสั่งกำชับไม่ให้บอกใคร แกก็พยิ้มพยักหน้า ก่อนไปผมเอาขนมให้แกหลายอย่าง ผมภูมิใจในตัวเองที่ไม่ได้ข่มขืน ผมรู้ว่าเตยเด็กเกินไปที่จะร่วมเพศ ผมว่าแค่เลียดูด ก็พอแล้ว ให้เด็กชักว่าวให้ ก็สามารถเสร็จกามกิจได้ ผมไม่เคยทำผิดเลยเพื่อนๆว่าจริงไม๊

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวกับผัวเพื่อนผ่าน APP นัดเย็ด เพราะว่าฉันได้แต่ฟังเพื่อนๆ ของตัวเองเล่าเรื่องเสียวกันครั้งแล้วครั้งเล่า อวดอ้างว่าแฟนของตัวเองนั้นรักเจ้าตัวขนาดไหน ซื้ออะไรให้บ้าง หรือว่าเย็ดมันส์ขนาดไหน เอาจริงๆ ฉันเองก็เริ่มงงแล้ว ว่ายุคสมัยมันเปลี่ยนไปไวอะไรขนาดนั้น เพราะว่าตอนนี้ฉันนั่งอยู่ท่ามกลางเพื่อนของตัวเองที่กำลังแข่งกันว่า ผัวใครควยใหญ่กว่ากันอะไรทำนองนั้น และที่น่าอิจฉาก็คือ น้ำค้าง เธอบอกว่าแฟนของเธอนั้นควย 56 เย็ดมันส์ เย็ดดุ เย็ดแรง แล้วก็เย็ดไม่พัก แตกแล้วพักแป๊บเดียวก็เย็ดต่อได้ นั่นทำให้ทุกๆ ครั้งที่ฉันได้เจอเธออยู่กับเขา ในหัวก็จะจินตนาการถึงควยของเขาขึ้นมาก่อน น่าเสียดายที่ฉันอาจจะไม่ใช่คนที่เขาชอบ เขาดูรักเพื่อนของฉันมากๆ และฉันเองก็ไม่เคยคิดเลยว่าจะได้เจอใครที่ถูกใจแบบนี้ไหม จนกระทั่งฉันได้เจอผู้ชายคนหนึ่งในแอป…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนควย 8 นิ้วเย็ดเมีย  ผมและเมียต่างก็เป็นข้าราชการทั้งคู่ เธออายุ 29 ส่วนผมอายุ 33 เมียเป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดี สูง 160 สัดส่วนเป็นนางแบบได้ หน้าอก 35 ตอนผมแต่งงานใหม่ ๆ เมื่อ 5 ปีที่แล้วเธอพึ่งเข้าราชการใหม่ๆ ใครๆ ที่มาในงานแต่งงานก็อดอิจฉาผมไม่ได้ เพราะเห็นหุ่นและรูปร่างหน้าตาเธอแล้ว น่าเย็ดมาก เรามีลูกสาว 1 คนอายุ 3 ขวบ แต่ให้แม่ยายนำไปเลี้ยงที่ต่างจังหวัด…

เรื่องเสียว เร่าร้อนเกินคาด….กูไม่ได้ตั้งใจ เมื่ออาทิตย์ที่แล้วกูไปซื้อของโลตัส…แม่งเสือกเจอแฟนเก่าที่เลิกกันมาห้าหกปีแล้ว…. คุยกันได้ความว่ามันยังไม่แต่งงานเลย….. และบอกกูว่าให้ไปเยี่ยมที่บ้านบ้าง….พี่จอยถามหาอยู่เสมอ…… มันให้เบอร์โทรกูไว้..บ้านนี้อยู่กันแค่สองคนเอง คือ พี่สาวแฟนกู(ลูกพี่ลูกน้องกัน) กับแฟนกู…..พี่สาวเขาแก่กว่ากูปีเดียวเอง…พ่อแม่แฟนกูปลูกบ้านให้อยู่กัน แต่ตัวพ่อแม่อยู่เชียงใหม่……ตะก่อนกูเลยสบายเลย…ไปกินข้าวที่นั่นประจำ…. บางคืนก็นอนนั่น เย็ดแฟนกูเสร็จสรรพ…พี่สาวเขาจะนอนอีกห้องนึง… พี่จอยแกรักกูมากคงห็นว่าเป็นแฟนน้องสาวอ่ะนะ….แกเลยดูแลกูทุกอย่างเหมือนคนในครอบครัว ขาดเหลือไรก็ช่วยกูทุกอย่าง ขอให้เอ่ยปาก…. บางครั้งกูดูสนิทมากกว่าแฟนกูซะอีก…ตะก่อนบางคืนกูไป…แฟนกูเสือกไม่อยู่ ไปติวบ้านเพื่อน กูก็นอนที่นั่นได้ เหมือนคนในครอบครัว จนบางครั้แแฟนกูแม่งก็มองกูแปลกๆ……. จนเมื่อวานกูโทรไป….ไม่หวังไปหาหรอก แค่โทรไปทักทายตามประสาคนเคยรู้จักกัน ปรากฏว่ายังอยู่ทั้งสองคน….กูคุยกับแฟนเก่ากูสักพัก…..พี่สาวเขาขอคุยด้วย….. กูเลยคุยกับพี่จอย น้ำเสียงแกตื่นเต้นดีใจมาก….คะยั้นคะยอให้กูมาเยี่ยมที่บ้านวันนั้นเลย… กูเกรงใจก้อเลยตกปากรับคำไป….ท่าทางแแฟนกูกับพี่จอยดีใจมาก…..กูก็รับปากอย่าแกนๆแ่ะ แม่งแเมื่อวานพอกูไปปรากฎว่าแฟนกูติดงานด่วนอยู่ที่ออฟฟิศยังไม่กลับเลย…. สงสัยอาจนอนที่ออฟฟิศ….เวร…..กูเลยคุยกับพี่จอยจนออกรส..กูเข้าบ้านนี้ แม่งกูยังรู้สึกว่ากูเพิ่งมาเมือวานนี้เอง…มันคุ้นเคยอ่ะ… พี่จอยแกยังไปหยิบเสื้อกูที่แต่ก่อนเคยทิ้งไว้มาให้ดูเลย….หัวเราะกันใหญ่…..ฮึ…

เรื่องเสียว โดนคนงานพม่าควยม้าเปิดซิง เรื่องเสียวที่ถูกส่งมาครั้งนี้ เจ้าตัวขอสงวนทุก ๆ อย่างเกี่ยวกับตัวเอง จึงขอใช้นามสมมติว่า “น้อยหน่า” เธอเป็นเด็กสาวบุรสุทธิ์ ยังไม่เคยมีประสบการณ์ใด ๆ ในเรื่องอย่างว่าเลยสักครั้ง แม้ว่าจะอยากลองเหลือเกิน แต่ด้วยความที่หน้าตาของเธอก็เป็นแค่คนที่พอไปวัดไปวาได้ ไม่ได้สวยหรือมีเสน่ห์ให้ชวนหลงใหลเท่าไหร่ เวลาที่ได้ฟังเพื่อนของตัวเองเล่าเรื่องประสบการณ์เสียวให้ฟัง เธอเองจะรู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัวเป็นพิเศษ เพราะว่าเธอเองก็อยากจะลองสัมผัสบ้าง อยากรู้ว่าตอนโดนเย็ดเป็นยังไง ตอนโดนเลียหีมันจะเสียวแค่ไหน ตอนที่ได้อมควยความรู้สึกในปากมันจะเป็นเช่นไร มีแค่เพียงคำบอกเล่าเท่านั้น ไม่มีอะไรที่มันเป็นรูปธรรมเลยจริงๆ พอจบ ม.ปลาย เธอก็มุ่งหน้าเข้ามาหางานแล้วแถวๆ นนทบุรี แต่วุฒิการศึกษาต่ำเตี้ย เลยทำให้เธอต้องเริ่มจากการเป็นกรรมกรที่บริษัทก่อสร้างแห่งหนึ่งแทน ซึ่งที่นี่ก็มีผู้คนมากมาย…

เรื่องเสียว พี่เขยใจเหงา เมียไม่อยู่ เงี่ยนจัด เลยจัดน้องเมียมาเย็ดคลายเงี่ยน น้ำแตกเต็มรูหี ถ้าฉันไม่เผลอไปเห็นควยพี่เขยตอนที่กำลังเย็ดกับพี่สาวของฉันผ่านรูเล็กๆ ตรงหน้าต่าง เรื่องเสียววันนี้ก็คงไม่เกิดขึ้นหรอก เพราะว่าฉันได้เห็น ตอนที่พี่เขากำลังเย็ดกันกับผัว ทั้งลีลา ท่าทาง และความเร็ว รวมทั้งควยใหญ่ๆ ของพี่เขย ทำให้ฉันแอบคิดอยู่บ่อยๆ ว่าสักครั้งจะมีไหมนะ ที่พี่เขานั้นจะอยากเย็ดฉัน จนกระทั่งในวันที่พี่ต้องไปทำงานกับทีมต่างจังหวัดหลายวัน แล้วพี่เขยก็พูดขึ้นมาตอนที่เรากำลังกินข้าวด้วยกันว่า เมียไม่อยู่แบบนี้เงี่ยนจังเลย น้องเมียก็เย็ดไม่ได้ แย่จริงๆ เขาพูดขึ้นโดยที่ทำท่าทางเหมือนกับว่าแค่แซวเล่นๆ แต่ฉันต่างหากที่คิดจริง และเป็นคนบอกเขาว่า “ได้สิพี่ ถ้าพี่อยากจะเย็ดหนู เย็ดได้…

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยนเพื่อนเลยชวนหมู่ รุมเย็ดหีเพื่อนสนิทแตกในไปคนละน้ำ เพราะว่าเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันหาโคตรจะยากเลย การที่ผม ไอ้โชค และน้ำ เพื่อนอีกคนในกลุ่มที่โสดและไม่มีคนคุยสักคนนัดกันมาเที่ยวทะเลก็หวังว่าจะปัดหาคนมานัดเย็ดกันสักหน่อย อารมณ์แบบว่าห้องละคู่ไปเลย น้ำก็อยากได้ฝรั่งมานัดเย็ด แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่มีใคร ประสบการณ์เสียวที่ต้องการตอนนี้กลายเห็นความเศร้าอย่างไม่น่าให้อภัย แต่เอาเข้าจริงแล้ว ถ้าคิดว่าจะนัดเย็ดกัน มันก็เท่ากับว่าเราไม่ได้หาคนที่จะรักหรือว่าจริงใจ หรือว่าผูกพัน ผมมองน้ำอยู่นานแล้วก็รู้สึกว่ามันมีของ มันนมใหญ่ หุ่นดี และเอาจริงๆ คือถ้าไม่ติดที่ความว่าเป็นเพื่อนกัน…มันโคตรจะน่าจับเย็ดเลยครับ แล้วผมเองก็เป็นคนปากหมาเสียด้วย พอถึงจุดนี้ก็ถามมันขึ้นมาเลยว่าไม่อยากจะลองมีผัวสองคนดูบ้างเหรอ ผมหลิ่วตาไปทางไอ้โชคที่นั่งจิบเบียร์อยู่คนเดียวแล้วค่อยๆ เล่นหูเล่นตาใส่ ประมาณว่าไหนๆ ก็ไม่ได้อยากได้แฟนแล้ว ถ้าอยากได้แค่เรื่องเสียวซี๊ดก็มาเย็ดกันเสียให้มันรู้แล้วรู้รอด ผมหมายความแบบนั้นนั่นแหละครับ –…

เรื่องเสียว อนุบาลสุดเสียว สวัสดีครับผมมีเรื่องประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องเสียวกับเด็กมาเล่าครับเหตุเกิดขึ้นมานานแล้วครับได้ประมาณ 3 ปีเศษนะครับคือผมได้เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ก็มีช่วงหนึ่งผมกลับไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดนะครับครอบครัวผมก็มีพ่อ-แม่ และก็น้องสาวอีกคนหนึ่งน้องสาวผมเพิ่งจบครูเอกปฐมวัยมาใหม่ๆ ยังไม่ได้รับปริญญาก็ได้เป็นครูอัตราจ้างที่โรงเรียนใกล้บ้านครับช่วงนั้นเป็นช่วงปิดเทอมก็จะมีผู้ปกครองเด็กจะเอาลูกมาฝากเลี้ยงไว้ซึ่งก็มีสองคนผู้ชายกับผู้หญิงผู้ชายชื่อน้องปิงปิง ส่วนผู้หญิงชื่อน้องฟิล์มครับเด็กน่ารักทั้งคู่อายุเท่าๆ กันคือ 5 ขวบ ครับน้องฟิล์มเป็นเด็กหน้าตาดีผมยาวสลวยผิวเข้มนิดๆ ตาโตเวลาใส่ชุดกระโปรงถักผมเปียจะน่ารักมากครับและก็ช่างพูดตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับเด็กเลยก็เล่นกับเด็กตามปกติก็มีอยู่วันหนึ่งถึงเวลาบ่ายๆ เด็กๆ ทั้งสองก็จะนอนหลับกันผมก็นั่งเล่นคอมฯไปเรื่อยๆพอดีน้องสาวบอกว่ามีธุระจะไปไปณษณีย์ ซึ่งก็อยู่ห่างจากบ้านผมพอสมควรประมาณ 5 กิโลกว่าจะไปกลับก็ใช้เวลาเหมือนกันจึงฝากเด็กๆไว้กับผมตอนนั้นไม่มีใครอยู่บ้านเลยเพราะ พ่อกับแม่จะใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ที่ไร่นาทุกวันผมก็เล่นคอมฯไปเรื่อยๆ พอหันดูเด็กทั้งสองที่กำลังนอนหลับอยู่อย่างว่าเวลาเด็กนอนก็มักจะนอนถ่างขานะครับพัดลมพัดกระโปรงน้องฟิล์มไปกองอยู่ที่หน้าท้องเผยให้เห็นกางเกงในเด็กที่มันอวบอูมนูนน่าสัมผัสเอาละซิใจผมเริ่มคิดไม่ดีกับเด็กแล้ว ผมจ้องอยู่นานจนไอ้หนูผมเริ่มแข็งตัวเป็นไงเป็นกันโอกาสมีขอสัมผัสจิ๋มเด็กๆ หน่อยผมเริ่มเอามือไปแตะบนเนินที่อวบอูมเบาลูบไล้มันนิ่มมือดีจริงๆ หันซ้ายมองขวาปลอดคนเลยค่อยดึงกางเกงในเด็กออกเบาๆ กลัวเด็กตื่นแต่เด็กก็ยังนอนนิ่งจนผมดึงออกจนหมด โอ้วววว….ช่างโหนกนูนร่องกลางปากแคมแบะออกจนเห็นเม็ดติ่งๆ น้อยๆ น่ามองจริงๆ ตอนนี้ของผมขึ้นมากเป็นไงเป็นกันเด็กหลับคงไม่รู้ว่าอะไรเกิดขึ้นกับแกหรอกปลอดคนด้วยไม่รอช้าผมค่อยๆ ก้มลงเลียหอยเด็กเบามันนิ่มมากกกหอมกลิ่นแป้งได้อารมณ์ดีจริงๆ…

เรื่องเสียว แก้แค้นเมีย ร่านดีนัก ผมมีเรื่องจริงที่อยากเล่าให้เพื่อนๆฟัง ไว้เป็นอุทธาหรณ์สำหรับสมาคมชอบโชว์อย่างเราๆ ทุกคนครับ ผมจบช่างกลมา ปัจจุบันทำอู่ซ่อมรถเล็กๆ มีลูกน้องคนเดียว ชื่อไอ้ยักษ์ อายุ 21 ปี เป็นชาวสุรินทร์ ตัวสูงใหญ่ล่ำสันผิวดำ กร้าน ดำสนิทเลยล่ะ หน้าตาดูน่ากลัว แต่มันไม่มีอะไรหรอกครับ โตแต่ตัว ใจนิดเดียว มันอยู่กะผมและภรรยามากว่า 2 ปีแล้ว เราจึงสนิทสนมกันมาก แม้ว่ามันมักจะมองแฟนผมด้วยท่าทีแปลกๆ ออกจาหื่นๆ แต่ผมและภรรยาก็ไม่ถือสา โธ่ เป็นใครก็อดไม่ได้หรอก…

เรื่องเสียว ย้ายบ้านคนเดียว แต่ได้ผัวระหว่างทาง เพราะว่าสัญญาที่เก่าหมดลงไปแล้ว หมดเสียที ฉันทนอยู่ที่นี่เพราะต้องการเงินประกันคืน ที่เขาเก็บเอาไว้สูงลิ่ว และในวันส่งมอบที่พัก ฉันให้ตำรวจมาเป็นพยาน เลยทำให้ได้เงินประกันคืนเต็มจำนวน ก่อนที่ฉันจะจ้างรถบรรทุกมาขนของย้ายไปที่พักใหม่ ซึ่งเพื่อนของฉันเป็นคนช่วยจัดหาให้…แต่ใครจะไปรู้ว่าอยู่ๆ ก็ได้มีเรื่องดันระหว่างทางเสียอย่างนั้น แต่เป็นเรื่องเสียวนะคะ เพราะว่าของที่ท้ายรถมันเต็ม ทำให้ฉันต้องนั่งหน้าไปด้วยกับคนขับหนุ่ม ที่หน้าตาคมเข้ม มีความเป็นชายไทยบ้านซึ่งเป็นคนในแบบที่ฉันชอบมาก ผู้ชายที่หน้าคม เข้ม ไม่ต้องหล่อแค่ขอให้มีเสน่ห์ ผิวสีแทนเล็กน้อยที่ทำให้บุคลอกของเขาดูเป็นคนสู้การสู้งาน และเพราะว่าระยะทางมันก็เกือบ 200 กิโลมเมตร การนั่งเฉยๆ มันทำให้รู้สึกไม่สบายใจเท่าไหร่ ฉันเองก็เลยชวนคุยไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายก็วกมาเรื่องใต้สะดือเสียเองจนได้…น่าอายจริงๆ เราเริ่มคุยเรื่องชีวิตความรัก…