เรื่องเสียว เด็กปั๊มควยใหญ่ เติมน้ำมันเต็มถัง แล้วก็ขอเติมน้ำควยเต็มรูหีด้วยนะคะ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b894e0b987e0b881e0b89be0b8b1e0b98ae0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2 65fd720c1c5c0

เรื่องเสียว เด็กปั๊มควยใหญ่ เติมน้ำมันเต็มถัง แล้วก็ขอเติมน้ำควยเต็มรูหีด้วยนะคะ

ให้ทิปพิเศษทุกๆ วัน จนได้ไลน์คุยกัน

เป้าหมายสุดท้ายที่ฉันปรารถนาจากเด็กปั๊มที่หน้าตาทะเล้นสรูปร่างดีคนนี้ก็คือการได้กัน…และแน่นอนว่าไม่มีอะไรที่ฉันทำไม่ได้ เหมือนกับในตอนนี้ ที่ฉันกำลังจะได้เขามาครอบครองเป็นของตัวเองตามที่ต้องการแล้ว เพราะการรุกไล่ของฉันมันไม่ธรรมดา อ่อยทุกๆ ทางที่สามารถทำได้ สุดท้ายเหยื่อก็ติดกับดัก แล้วค่อยๆ ตามฉันมาที่บ้านในเวลาเลิกงานคืนนี้

ฉันดึงเขาเข้ามาในห้องนอนทันที เราต่างรู้ว่าต้องทำอะไรกันต่อไป ฉันไม่ปล่อยปล่อยทุกๆ อย่างให้มันเมินเฉยไปแบบนี้แน่นอนเลยละ เขายังคงอยู่ในชุดสบายๆ เพราะว่าเพิ่งอาบน้ำเสร็จแล้วเตรียมตัวเข้านอน แต่ถูกฉันเรียกตัวมาก่อน เพราะว่ามีรางวัลพิเศษที่จะมอบให้เขานั่นเอง

ฉันคุกเข่าลงตรงหน้าเขาที่ยืนเกร็งอยู่ อายุยังน้อยก็แบบนี้แหละ อาจจะมีตื่นเต้นบ้างก็ไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายอะไรสักเท่าไหร่ เขายืนเกร็ง ตอนที่ฉันเริ่มจับควยของเขาช้าๆ ตอนที่หลับอยู่ก็ดูจะไม่เท่าไหร่ แต่ตอนแข็งขึ้นมาก็เป็นคนตัวเล็กที่ควยใหญ่เป็นว่าเล่นเลยทีเดียว ฉันชักควยของเขาไปเรื่อยๆ พลางได้ยินเสียงครางเบาๆ และบอกว่าเสียวมากเลยครับ

อะไรกัน ?

แค่นี้ก็เสียวแล้วงั้นเหรอ มันยังมีมากกว่านี้อีกนะ พ่อหนุ่มน้อย

ความเสียวส่งให้ปลายควยของเขานั้นเริ่มเจิ่งนองไปด้วยน้ำเงี่ยนเมือกขาวใสปริ่มทะลักออกมา ฉันใช้ปลายลิ้นตวัดปากผ่านหัวควยของเขาทันที และเขาก็ส่งเสียงด้วยความกระสันออกมาเบาๆ หลังจากที่โดนสัมผัสด้วยปลายลิ้น เขาคงจะชอบนั่นแหละ แต่ตอนนี้แค่อาจจะยังทำตัวไม่ค่อยถูกเท่านั้นเอง ดังนั้น ฉันจึงเริ่มอมควยให้เขา

วินาทีนั้นเสียงครางดังขึ้นมากกกว่าเดิม เขายืนตัวงอให้ฉันอมควยไปเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่เสียว แต่ก็ยังไม่ยอมบอกให้ฉันหยุด

แน่นอนว่ามันคงจะรู้สึกดีกว่าตอนชักว่าวไม่น้อยเลยทีเดียว มือของฉันสอดเข้าใต้ชายเสื้อ ลูบไล้หน้าอกของเขาอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะสะกิดเขี่ยที่หัวนมซึ่งตั้งแข็งเป็นไตสู้นิ้วแล้ว ยิ่งตอนที่ได้บีบบี้หัวนมของเขาไปด้วย ควยของเขาก็ยิ่งเสียว เกร็งแข็งกระดกไม่เป็นจังหวะเลยทีเดียว นั่นยิ่งทำให้ฉันเพลิดเพลินและเคลิบเคลิ้มไปกับการได้ลิ้มรสชาติควยของเด็กปั๊มคนนี้เสียเหลือเกิน

เขาผลักฉันออกเบาๆ หลังจากที่รู้สึกพึงพอใจแล้ว ก่อนที่จะบอกด้วยน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่านว่าขอให้เขาได้เลียหีฉันบ้าง เขาอยากลอง – พูดถึงขนาดนี้ มีหรือฉันจะไม่ทำอะไรให้เขาน่ะ รีบยืนขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าออกทันที ก่อนที่จะทิ้งตัวลงบนเตียง แล้วแยกขารอสัมผัสจากปลายลิ้นเขาโดยจำยอม

เขายิ้มออกมาด้วยความตื่นเต้นเมื่อเห็นของสงวนที่ฉันปิดเร้นเอาไว้มาตลอด ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่อูมของฉัน แล้วค่อยๆ แหวกแคมหีของฉันออกเบาๆ แทรกร่างกายเข้ามาดอมดมเนื้อหีชมพูหวานของฉันที่กำลังเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนแห่งความร่านที่ไหลรินออกมาราวกับสายน้ำ

เขารีบประกบริมฝีปากลงมาเลียหีให้ฉันทันที ก่อนที่จะเริ่มขยับปลายลิ้นอย่างถี่รัวไปตามซอกกลีบแห่งความกระสันอย่างช่ำชอง ต่างจากเด็กหนุ่มที่ยืนเกร็งตอนโดนอมควยเหมือนคนละคนเลยทีเดียว และยิ่งเขาสอดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉันพร้อมๆ กับการเลียไล้อย่างมูมมามก็เรียกเสียงความแห่งความเสียวซ่านได้เป็นอย่างดี

และโดยที่ฉันไม่ต้องร้องขอ เขาเริ่มจับควยสอดดันเข้ามาในรูหีของฉันอย่างช้าๆ แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวทันที ราวกับว่าเขาต้องการและเฝ้ารอช่วงเวลานี้มานยานแล้ว สองมือเท้าวางลงที่ข้างลำตัว ประคองร่างกายอย่างแนบแน่น ก่อนที่จะค่อยๆ โน้มตัวเข้ามาหา แล้วอัดกระแทกเอวบางๆ ของเขานั้นเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

ฉันแยกขาให้กว้างที่สุด เพื่อให้แรงกระแทกส่งถึงร่างกายของฉันอย่างเต็มที่

ฉันชอบที่เวลาโดนเย็ดหีแล้วผู้ชายตอกควยเข้ามาแรงๆ ยิ่งแรงยิ่งดี ยิ่งแรงก็ยิ่งเสียวอย่างถึงที่สุดเลยก็ว่าได้

ฉันเอื้อมมือไปโอบกอดคำขอของเขาพร้อมกับโน้มร่างกายลงมาช้าๆ แล้วจูบกันอย่างดูดดื่ม ในขณะที่เขาเองไม่เคยคิดที่จะหยุดยื้อสัมผัสแห่งความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมานี้เลย ยิ่งนานเขาก็ยิ่งตอกกระแทกแรงเข้ามาเรื่อยๆ จนฉันเริ่มทนไม่ไหว

เขาถามว่าผมจะแตกแล้ว ขอแตกในได้ไหม ?

ถามแบบนี้มือหรือที่ฉันจะปฏิเสธ ไม่มีทางเสียหรอก ฉันพยักหน้าและบอกให้เขาทำแรงๆ แรงขึ้นกว่าเดิม แล้วเขาก็ทำแบบนั้น วินาทีที่เขาเริ่มตอกควยกระแทกเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ ความเสียวซ่านเริ่มพุ่งทะลักขึ้นมาทันทีด้วยความสุขสม ก่อนที่ฉันจะครางออกไปสุดเสียงเพื่อให้เขารู้ว่ามันรู้สึกดีมากแค่ไหน สุดท้ายก็ปล่อยให้เขาได้แตกในสมใจอยาก เพียงไม่กี่วินาที ในห้องเต็มไปด้วยเสียงหายใจที่หอบเหนื่อย

แต่แบบนี้มันก็คุ้มดีเหมือนกัน คุ้มที่ฉันขับรถอ้อมไปเติมน้ำมันตั้งไกล และให้ทิปไปมากมาย

เอาเป็นว่า ครั้งนี้เย็ดดี เดี๋ยวพี่ให้ทิป

แต่ถ้าอยากได้เยอะๆ ก็มาเย็ดพี่บ่อยๆ ก็พอแล้วนะจ๊ะหนุ่มน้อย

Recommendations

เรื่องเสียว รับน้อง นอกรอบจัดกระแทกเสียว ปีนี้นิวต้องเข้ามหาลัยฯ แล้ว นิวตื่นเต้นมากที่จะได้ออกไปอยู่หอไกลบ้าน คิดว่าจะได้เที่ยวและมีชีวิตเป็นของตัวเองตามประสาวัยรุ่น แต่ก็มีเรื่องเกิดขึ้นจนได้ เพราะปีนี้มีเชื้อโควิด –19 ระบาด มหาลัยฯ จึงเลื่อนเปิดออกไป และเปลี่ยนระบบปฐมนิเทศต่างๆ มาเป็นรูปแบบออนไลน์เกือบทั้งหมด แพลนที่คิดจะได้เจอเพื่อนใหม่ ส่องผู้ชายเลยเลื่อนออกไปเฉย นิวก็ทำกิจกรรมต่างๆ ตามที่มหาลัยฯ กำหนดผ่านโน้ตบุ๊ค จนกระทั่งมีกลุ่มของรุ่นพี่ดึงนิวเข้าไปใน facebook กลุ่ม เพื่อให้ได้นัดแนะทำกิจกรรมกัน เนื่องจากคณะที่นิวเรียนมีเด็กผู้หญิงเรียนน้อย นิวและเพื่อนผู้หญิงอีกไม่กี่คนจึงได้รับการดูแล ให้ความสนใจ นิวโพสชื่อตัวเองพร้อมรูปภาพที่คิดว่าดูน่ารัก ใสใส ตามวัยลงกลุ่มเพื่อแนะนำตัวตามที่รุ่นพี่บอก…

เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนสนิท ความลับของเรา เสียวจนต้องแตกใน เพราะว่าเราต่างมีแฟนกันอยู่แล้ว แต่เรากลับมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน ฉันรู้ว่ามันผิด และถ้าคนของเรารู้อาจจะไม่พอใจนัก ทว่ามันช่วยไม่ได้จริงๆ เมื่อรสชาติของความรักมันช่างหอมหวาน ฉันไม่รู้ว่าจะนิยามความรู้สึกนี้ได้อย่างไร แต่ระหว่างเรา ไม่มีเรื่องอื่นใดมาเจอปน นอกจากเรื่องเสียวจริงๆ ควยใหญ่ยาวของเขาจรดอยู่ตรงหน้าฉัน หัวควยถอกบานสีชมพูหวานนั้นทำให้ฉันหลงใหล รีบคว้ามันมาอมทันที ฉันทั้งอมควยให้เขา และดูดดุนมันอย่างเสียวซ่าน จนเขาส่งเสียงครางออกมา เป็นความรู้สึกที่แปลกใหม่ หวือหวา ฉาบฉวย แต่ก็ไม่อาจจะปฏิเสธได้เลยว่ามันเสียวซ่านเกินกว่าที่ฉันนั้นจะเข้าใจ อาจจะเรียกเราว่าชู้ก็ได้ มันคือรสชาติความรักที่ไม่เคยได้รับจากแฟนของกันและกัน เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่เขาเริ่มจับหัวของฉันโขกเข้าไปกับลำตัวที่แน่นด้วยกล้ามเนื้อ แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างถี่รัว…

เรื่องเสียว ครั้งแรกจริงๆที่เห็นผู้หญิงช่วยตัวเอง เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเหตุการณ์แบบนี้….ไม่คิดจริงๆว่าจะได้เจอ…………………..เรื่องเกิดขึ้นประมาณต้นปีที่ผ่านมานี่เอง ครับ ตอนนั้นผมยังทำงานอยู่แถวๆลาดพร้าว พอดีช่วงนั้น ผมได้รับมอบหมายให้ดูงานบ้าน ทหาร ยศพลโท. อยู่แถวๆแจ้งวัฒนะ ตอนไปดูแลเรื่องเก็บงาน ห้องน้ำและงานกระเบื้อง และผู้รับเหมาชื่อช่างนุ ช่างนุเป็นคนลักษณะใจกว้าง..และพอมาถึงช่วงส่งงานช่างนุต้องเอาเอกสารส่งงานให้ผมเซ็น…แล้วผมก็เซ็นให้เพราะงานผ่าน.ช่างนุก็เอ่ยปากจะจัดให้ผมชุดใหญ่โดยจะพาไปร้องคาราโอเกะ(เป็นธรรมดาของวงการนี้คับ) พอดีวันนั้นงานเสร็จก่อนประมาณบ่าย1โมง ซึ่งตอนนั้นร้านยังไม่เปิด ช่างนุเลยพาผมไปเปิดหัวก่อน..ที่บ้านพักคนงานที่เพิ่งเช่า ยังไม่มีการขนของเข้ายังเป็นห้องโล่งๆ พอผมและช่างนุไปถึง..ในภาพแรกที่ผมเห็นเป็นภาพบ้าน 2ชั้นเก่าๆ ชั้นล่างเป็นปูนชั้นบนเป็นไม้ซึ่งชั้นล่างมีคนเช่าอยู่ก่อนแล้ว พอขึ้นไปข้างบนเป็นห้องโลงและโทรมมากแต่มีการเก็บกวางไปแล้วจึงดูไม่สกปรก ผมกับช่างนุไม่รอช้าก็ตั้งวงเหล้าดื่มคุยกันกับช่างอีก2คนเป็นรวม4คน ดื่มสักพักก็มีโทรศัพท์เข้ามาปรากฎว่าเจ้านายผมเรียกช่างนุให้ไปเก็บงานลูกค้าที่สุขุมวิทเพื่อจะปิดงาน..ช่างนุก็รีบขับรถออกไปและเอาช่างไปด้วย..ช่างนุบอกว่าประมาณ2ทุ่มจะกลับมา…..ตอนนั้นเหลือผมอยู่คนเดียวบนบ้าน…บอกตรงๆตอนนั้น..(..โครต.เซ็ง..)..ตอนนั้นผมก็นั่งก็นั่งดื่มคนเดียวไปซักประมาณ 20 นาที …..ผมก็ได้ยินเสียงประตูชั้นล่างเปิดและก็ปิด..ในตอนนั้นผมก้มลงมองลอดช่องพื้นไม้ที่เป็นรูทีแยกระหว่างแผ่นเพื่อจะดูว่าเป็นใคร……โอ้..สายตาที่ลอดช่องพื้นไม้ผมเหลือบไปเห็นผู้หญิง..(ระยะผมห่างผมกับเธอแค่ประมาณ2.50เมตร..หรือทีเรียกว่าสูงกว่าวงกบประตูแค่50ซมเอง)..ลักษณะเธอเป็นสาวใหญ่อายุประมาณน่าจะ 37-40 ปี เป็นคนลักษณะ หน้าก็พอใช้ใด้ทรงผมบ๊อบตัดหน้าม้ารูปร่างอวบๆแต่เธอสูงและตัวใหญ่มาก…

เรื่องเสียว วันเกิดเพื่อน แต่ฉันเสียตัว ก็พี่ชายเพื่อนมันน่าเย็ด จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ“ซี๊ดดด…อา อา สุดเลยครับ สุดลำควยเลย อา อืมมม…สุดยอดเลย ซี๊ดดด” เสียงครางของพี่หมอกดังขึ้นด้วยความสุข หลังจากที่เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้น เมื่องานเลี้ยงวันเกิดนั้นสุดสุดลงเพราะว่าทุกๆ คนต่างก็เมากันหมดแล้ว แต่ว่าในเวลานี้มีเพียงฉันและพี่หมอกเท่านั้น ที่ยังยั้งสติเอาไว้เพื่อเวลาแบบนี้ มันคือประสบการณ์เสียวที่ฉันเองก็ไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นได้ง่ายๆ ฉันดูใจง่ายราวกับคนน่าไม่อาย แต่ทำยังไงได้ล่ะ ในเมื่อพี่เขาหล่อสะบัดขนาดนี้ แถมควยที่อยู่ในปากนี่ละก็…ควยใหญ่อย่าบอกใครเลยเชียว ฉันเริ่มดูดควยของเขาทันทีที่มันจ่อปากของฉัน ความหิวกระหายทำให้ฉันไม่สนใจว่าเขาจะมองฉันยังไงในสายตา ถอกควยของเขาลงมาจนสุดลำแล้วค่อยๆ ครอบริมฝีปากลงไปด้วยความเงี่ยน ทั้งชัก…

เรื่องเสียว เจอผู้ชายนั่งอ่อยควยโผล่ เลยตามไปอมควยในห้องน้ำ โคตรเสียว ห้างแห่งหนึ่งในจังหวัด มันขึ้นชื่อเรื่องเย็ดอยู่แล้ว เพราะมีข่าวลือว่าห้องน้ำที่ชั้นหนึ่งในทั้งหมดนั้นจะมีพวกแอบมานัดเย็ดกัน หรือว่าเป็นจุดนัดพบที่ชัดที่สุด แน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ได้คาดหวังว่าตัวเองจะมาเจอเรื่องนี้หรอก แค่ตอนที่ไปนั่งรอเพื่อน แล้วเพื่อนก็เล่าให้ฟัง ว่ามันเป็นแบบนี้ๆ ก่อนที่จะให้ฉันไปรอชั้นอื่น ฉันไม่เชื่อเลยในตอนแรก จนกระทั่งใครสักคนที่นั่งอยู่ตรงข้ามกับฉัน เขามองฉันอยู่หลายครั้งแล้ว ด้วยใบหน้าที่หล่อเหลาและคมเข้ม ทำให้ฉันจ้องเขากลับไปอย่างตั้งใจ ก่อนที่จะเห็นได้ชัดเจนเลยว่าวินาทีนี้ เขากำลังจ้องมาที่ฉันอย่างชัดเจน ก่อนที่จะนั่งอยู่ตรงนั้น เก้าอี้ตัวตรงข้าม ตรงโต๊ะที่มีพื้นที่ว่างใต้โต๊ะอย่างชัดเจน แล้วในวินาทีที่ฉันวางสายกับเพื่อนลง เขาก็ยกขาข้างหนึ่งขึ้นมานั่งไขว่ห้างแบบผู้ชาย ซึ่งขากางเกงของเขาที่ค่อนข้างใหญ่และบาน ทำให้ฉันนั้นได้เห็นควยของเขาลอดออกมาอย่างชัดเจน และดูท่าว่าเขาจะไม่ได้ทีท่าทีตกใจอะไรเลยแม้แต่น้อย ที่สายตาของฉันละจากใบหน้าของเขาลงไปที่ใต้ระหว่างขาของเขาอย่างชัดเจนแบบนั้น เขายิ้มให้ฉันด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว แอบดูพี่สะใภ้มีเซ็กส์กับลูกชาย เราเรียกตัวเองว่า อิ่ม แล้วกัน อิ่มเป็นคนกรุงเทพฯนี่แหละ แต่มีสามีต้องย้ายไปทำงานต่างจังหวัดตามสามี นานจะเข้ากรุงเทพนสักครั้ง เข้าก็มาพักบ้านซื่งเป็นบ้านของพ่อแม่ แต่มีพีชายและพี่สะไภ้ดูแล พี่สะไภ้กับพี่ชายมีลูกชายคนเดียว หลังจากพี่ชาย เราตายบ้านทั้งบ้านก็มีเพียง พี่สะใภ้กับลูกชายอยู่เพียงสองคน บังเอิญเราต้องเข้ากรุงเทพฯก็เลยมาพัก บ้านหลังเล็กปลูกอยู่ด้านหลังของบ้านใหญ่ปลูกแบบชั้นเดียวเป็นที่พักของหลาน ชายวัยหน ุ่ม ซื่งพีสะใภ้และพี่ชายก็เข้าใจปลูกให้หลานอยู่ต่างหากเพราะหนุ่มๆก็คงอยาก อยู่คนเดียว เราก็พักอยู่บ้านหลังใหญ่กับพี่สะใภ้ พี่ พิศ เป็นคนสวยมากๆตั้งแต่พี่ชายเราตายเธอก็ไม่ใด้มีผัวใหม่ คงอยู่เป็นม่ายมาหลายปี เราพักอยู่คืนแรกก็ไม่มีอะไรผิดปกติ แต่พอคืนที่สองเรารู้สึกปวดท้องเลยลงมาเข้าห้องน้ำชั้นล่าง ค่อยไปดประตูออกมาเพราะกลัวจะเสียงดัง เราเห็นหลังพี่ สะใภ้ไวๆ…

เรื่องเสียว เมาจนโดนฝรั่งจับทำเมีย เรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนที่เราไปเที่ยวพัทยากับเพื่อน แต่ไม่รู้ว่าทำไมตอนที่ไปเที่ยวผับในพัทยานั้นเพื่อนเราถึงได้หายไปหมด แถมเราในตอนนั้นก็เมามากแล้วด้วย แค่จะเดินยังไม่ตรง ความรู้สึกของเราโคตรจะเลือนรางเลยตอนนั้น แล้วอยู่ดี ๆ ภาพก็ตัดไป รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่เรากำลังโดนใครคนหนึ่งดูดปากอยู่ “อืมมม..มม” จ๊วบบ..บบ เขาดูดปากเราได้นัวมากค่ะ ลิ้นอะไรนี่มาหมด บอกเลยตอนนั้นเราโคตรเงี่ยน คงเพราะเราเมาด้วยนั่นแหละค่ะเลยทำให้เสียวจนใจจะขาด มือเขาก็เขี่ยหัวนมเราเล่น ไม่รู้ว่าเขาถอดเสื้อเราไปตั้งแต่ตอนไหน ขนเราลุกไปหมดทั้งตัว รูหอยก็ขมิบรัว ๆ ด้วยความเสียว ตอนนั้นเราไม่รู้สึกกลัวชายแปลกหน้าเลยค่ะ มันมีแต่ความเงี่ยน จะเอาอะไรก็เอาไปเถอะ แต่เย็ดกูก่อนแค่นี้พอ ตอนนั้นเราคิดแค่นั้นจริง ๆ ค่ะ…

เรื่องเสียว ยิ่งแก่ยิ่งมันส์ สาวใหญ่อยากเสียว หนุ่มน้อยแต่ควยใหญ่จัดให้ 1 ดอก “อูววว…ควยใหญ่จังเลยนะเนี่ย ทำไมพี่เพิ่งรู้” พี่ทวีพร พูดด้วยน้ำเสียงตื่นตะลึง ยามที่ดวงตาของเธอได้เห็นลำควยของผม ตอนที่มันแข็งขึ้นมาเต็มที่ เธอมองมันตาไม่กระพิม กลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงคอ ก่อนที่จะค่อย ๆ รูดควยของผมขึ้นลงช้า ๆ มันเสียวควยนะครับ ถึงจะไม่ใช่จังหวะที่ชวนเสียว…แต่พอเป็นมือคนอื่นจับควยให้ ผมก็เสียวหมดนั่นแหละ “เห็นผมตัวเล็ก กินอะไรก็ลงไข่ลงควยหมดนะครับ เอาละครับพี่ทวีพร อมควยให้ผมเลยครับ” ผมพูดด้วยท่าทีทะเล้น ขณะที่นั่งทิ้งขาอยู่ที่ปลายเตียงในห้องของเธอ ส่วนเธอนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผม ผ้าขนหนูพันรอยอกอยู่ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังรู้ว่าเธอนมใหญ่…

เรื่องเสียว ช่างไม้สายเย็ด กระหน่ำกรรมกรหีใหญ่คาไซต์ก่อสร้าง เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้นบนความช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะอะไรน่ะเหรอ เพราะว่าเธอนั้นมองผมด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความต้องการน่ะสิครับ… มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ที่ผมจะต้องอดทนกับสายตาของเธอที่มองมาแบบนั้นในทุกๆ วัน ไม่มีอะไรง่ายเลยทีเดียว สุดท้าย ในเที่ยงวันนี้ วันที่ผมเองมานั่งกินข้าวอยู่ในห้องช่างที่ผมรับผิดชอบงานเพียงลำพังคนเดียว เธอก็เข้ามาหาผมพร้อมกับชาไทยหนึ่งแก้ว และการพูดคุยเพียงเล็กน้อย ทำให้ผมนั้นลืมตัวทุกๆ อย่าง ดึงเธอเข้ามาแล้วประกบปากจูบทันที เธอเองสามารถปฏิเสธผมได้ แน่นอนว่าเธอไม่ทำ และเธอเองก็ยินยอมพร้อมใจที่จะยอมให้ผมค่อยๆ ลูบไล้สัมผัสเรือนกายของเธอด้วยเช่นกัน เสียงครางในลำคอของเธอดังขึ้นมาในตอนที่ผมนั้นค่อยๆ เริ่มลูบไล้ร่างกายของเธอลงมา เอื้อมจับคว้าที่เนินนมใหญ่ของเธอ ปลายนิ้วสะกิดเขี่ยหัวนมของเธอจนร่างกายสั่นระริกประหนึ่งว่าเธอเองก็เงี่ยนไม่ต่างกัน เพราะว่าเวลานี้ มือของเธอเองก็ค่อยๆ เอื้อมคว้าแล้วสอดเข้ามาในกางเกงของเขา นั่นทำให้ผมค่อยๆผละรสจูบออกจากเธอ…