เรื่องเสียว เด็กปั๊มควยใหญ่ เติมน้ำมันเต็มถัง แล้วก็ขอเติมน้ำควยเต็มรูหีด้วยนะคะ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b894e0b987e0b881e0b89be0b8b1e0b98ae0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2 65fd720c1c5c0

เรื่องเสียว เด็กปั๊มควยใหญ่ เติมน้ำมันเต็มถัง แล้วก็ขอเติมน้ำควยเต็มรูหีด้วยนะคะ

ให้ทิปพิเศษทุกๆ วัน จนได้ไลน์คุยกัน

เป้าหมายสุดท้ายที่ฉันปรารถนาจากเด็กปั๊มที่หน้าตาทะเล้นสรูปร่างดีคนนี้ก็คือการได้กัน…และแน่นอนว่าไม่มีอะไรที่ฉันทำไม่ได้ เหมือนกับในตอนนี้ ที่ฉันกำลังจะได้เขามาครอบครองเป็นของตัวเองตามที่ต้องการแล้ว เพราะการรุกไล่ของฉันมันไม่ธรรมดา อ่อยทุกๆ ทางที่สามารถทำได้ สุดท้ายเหยื่อก็ติดกับดัก แล้วค่อยๆ ตามฉันมาที่บ้านในเวลาเลิกงานคืนนี้

ฉันดึงเขาเข้ามาในห้องนอนทันที เราต่างรู้ว่าต้องทำอะไรกันต่อไป ฉันไม่ปล่อยปล่อยทุกๆ อย่างให้มันเมินเฉยไปแบบนี้แน่นอนเลยละ เขายังคงอยู่ในชุดสบายๆ เพราะว่าเพิ่งอาบน้ำเสร็จแล้วเตรียมตัวเข้านอน แต่ถูกฉันเรียกตัวมาก่อน เพราะว่ามีรางวัลพิเศษที่จะมอบให้เขานั่นเอง

ฉันคุกเข่าลงตรงหน้าเขาที่ยืนเกร็งอยู่ อายุยังน้อยก็แบบนี้แหละ อาจจะมีตื่นเต้นบ้างก็ไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายอะไรสักเท่าไหร่ เขายืนเกร็ง ตอนที่ฉันเริ่มจับควยของเขาช้าๆ ตอนที่หลับอยู่ก็ดูจะไม่เท่าไหร่ แต่ตอนแข็งขึ้นมาก็เป็นคนตัวเล็กที่ควยใหญ่เป็นว่าเล่นเลยทีเดียว ฉันชักควยของเขาไปเรื่อยๆ พลางได้ยินเสียงครางเบาๆ และบอกว่าเสียวมากเลยครับ

อะไรกัน ?

แค่นี้ก็เสียวแล้วงั้นเหรอ มันยังมีมากกว่านี้อีกนะ พ่อหนุ่มน้อย

ความเสียวส่งให้ปลายควยของเขานั้นเริ่มเจิ่งนองไปด้วยน้ำเงี่ยนเมือกขาวใสปริ่มทะลักออกมา ฉันใช้ปลายลิ้นตวัดปากผ่านหัวควยของเขาทันที และเขาก็ส่งเสียงด้วยความกระสันออกมาเบาๆ หลังจากที่โดนสัมผัสด้วยปลายลิ้น เขาคงจะชอบนั่นแหละ แต่ตอนนี้แค่อาจจะยังทำตัวไม่ค่อยถูกเท่านั้นเอง ดังนั้น ฉันจึงเริ่มอมควยให้เขา

วินาทีนั้นเสียงครางดังขึ้นมากกกว่าเดิม เขายืนตัวงอให้ฉันอมควยไปเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่เสียว แต่ก็ยังไม่ยอมบอกให้ฉันหยุด

แน่นอนว่ามันคงจะรู้สึกดีกว่าตอนชักว่าวไม่น้อยเลยทีเดียว มือของฉันสอดเข้าใต้ชายเสื้อ ลูบไล้หน้าอกของเขาอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะสะกิดเขี่ยที่หัวนมซึ่งตั้งแข็งเป็นไตสู้นิ้วแล้ว ยิ่งตอนที่ได้บีบบี้หัวนมของเขาไปด้วย ควยของเขาก็ยิ่งเสียว เกร็งแข็งกระดกไม่เป็นจังหวะเลยทีเดียว นั่นยิ่งทำให้ฉันเพลิดเพลินและเคลิบเคลิ้มไปกับการได้ลิ้มรสชาติควยของเด็กปั๊มคนนี้เสียเหลือเกิน

เขาผลักฉันออกเบาๆ หลังจากที่รู้สึกพึงพอใจแล้ว ก่อนที่จะบอกด้วยน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่านว่าขอให้เขาได้เลียหีฉันบ้าง เขาอยากลอง – พูดถึงขนาดนี้ มีหรือฉันจะไม่ทำอะไรให้เขาน่ะ รีบยืนขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าออกทันที ก่อนที่จะทิ้งตัวลงบนเตียง แล้วแยกขารอสัมผัสจากปลายลิ้นเขาโดยจำยอม

เขายิ้มออกมาด้วยความตื่นเต้นเมื่อเห็นของสงวนที่ฉันปิดเร้นเอาไว้มาตลอด ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่อูมของฉัน แล้วค่อยๆ แหวกแคมหีของฉันออกเบาๆ แทรกร่างกายเข้ามาดอมดมเนื้อหีชมพูหวานของฉันที่กำลังเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนแห่งความร่านที่ไหลรินออกมาราวกับสายน้ำ

เขารีบประกบริมฝีปากลงมาเลียหีให้ฉันทันที ก่อนที่จะเริ่มขยับปลายลิ้นอย่างถี่รัวไปตามซอกกลีบแห่งความกระสันอย่างช่ำชอง ต่างจากเด็กหนุ่มที่ยืนเกร็งตอนโดนอมควยเหมือนคนละคนเลยทีเดียว และยิ่งเขาสอดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉันพร้อมๆ กับการเลียไล้อย่างมูมมามก็เรียกเสียงความแห่งความเสียวซ่านได้เป็นอย่างดี

และโดยที่ฉันไม่ต้องร้องขอ เขาเริ่มจับควยสอดดันเข้ามาในรูหีของฉันอย่างช้าๆ แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวทันที ราวกับว่าเขาต้องการและเฝ้ารอช่วงเวลานี้มานยานแล้ว สองมือเท้าวางลงที่ข้างลำตัว ประคองร่างกายอย่างแนบแน่น ก่อนที่จะค่อยๆ โน้มตัวเข้ามาหา แล้วอัดกระแทกเอวบางๆ ของเขานั้นเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

ฉันแยกขาให้กว้างที่สุด เพื่อให้แรงกระแทกส่งถึงร่างกายของฉันอย่างเต็มที่

ฉันชอบที่เวลาโดนเย็ดหีแล้วผู้ชายตอกควยเข้ามาแรงๆ ยิ่งแรงยิ่งดี ยิ่งแรงก็ยิ่งเสียวอย่างถึงที่สุดเลยก็ว่าได้

ฉันเอื้อมมือไปโอบกอดคำขอของเขาพร้อมกับโน้มร่างกายลงมาช้าๆ แล้วจูบกันอย่างดูดดื่ม ในขณะที่เขาเองไม่เคยคิดที่จะหยุดยื้อสัมผัสแห่งความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมานี้เลย ยิ่งนานเขาก็ยิ่งตอกกระแทกแรงเข้ามาเรื่อยๆ จนฉันเริ่มทนไม่ไหว

เขาถามว่าผมจะแตกแล้ว ขอแตกในได้ไหม ?

ถามแบบนี้มือหรือที่ฉันจะปฏิเสธ ไม่มีทางเสียหรอก ฉันพยักหน้าและบอกให้เขาทำแรงๆ แรงขึ้นกว่าเดิม แล้วเขาก็ทำแบบนั้น วินาทีที่เขาเริ่มตอกควยกระแทกเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ ความเสียวซ่านเริ่มพุ่งทะลักขึ้นมาทันทีด้วยความสุขสม ก่อนที่ฉันจะครางออกไปสุดเสียงเพื่อให้เขารู้ว่ามันรู้สึกดีมากแค่ไหน สุดท้ายก็ปล่อยให้เขาได้แตกในสมใจอยาก เพียงไม่กี่วินาที ในห้องเต็มไปด้วยเสียงหายใจที่หอบเหนื่อย

แต่แบบนี้มันก็คุ้มดีเหมือนกัน คุ้มที่ฉันขับรถอ้อมไปเติมน้ำมันตั้งไกล และให้ทิปไปมากมาย

เอาเป็นว่า ครั้งนี้เย็ดดี เดี๋ยวพี่ให้ทิป

แต่ถ้าอยากได้เยอะๆ ก็มาเย็ดพี่บ่อยๆ ก็พอแล้วนะจ๊ะหนุ่มน้อย

Recommendations

เรื่องเสียว นัดเย็ด แต่ดันเจอเพื่อนเก่า โดนจัดหนักจนน้ำแตกในคารู การใช้ชีวิตในมหาลัยนี่ใครต่อใครอาจจะมองว่าการหาแฟนมันง่าย แต่สำหรับฉันแล้วมันยากจริงๆ เอาแต่เรื่องเรียน ไม่มีหรอกเวลาไปหาแฟนหรือเรื่องเสียวแบบจริงๆ จังๆ อย่างฉัน สุดท้ายก็ต้องมาพึ่งการนัดเย็ด เพื่อคลายความเงี่ยนเพียงบางครั้งบางคราวเท่านั้น จนกระทั่งวันหนึ่ง ได้ไปนัดเย็ดกับผู้ชายคนหนึ่ง เขาทำให้ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดหีมากๆ ทั้งๆ ที่เขาให้ดูเพียงครึ่งหน้าตอนที่โทรหากันแบบเปิดวีดีโอ และแล้ววันที่เราได้นัดเจอกันก็มาถึง ปรากฏว่าเขาคือคนที่ฉันรู้จัก เพื่อนของฉันตอนที่เรียนมัธยมมาด้วยกัน ในเวลานี้เขาเปลี่ยนไป เป็นคนหล่อ ขาว หน้าตาดี สังคมอาจจะทำให้เขาเปลี่ยนไป และแน่นอนว่าก่อนหน้า ฉันก็ไม่ได้ชอบเขาสักเท่าไหร่ จนได้เจอกันวันนี้ ฉันยอมรับเลยว่า ฉันยังยืนยันว่าอยากจะโดนเขาเย็ดจริงๆ…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนสนิทอยากโดนเย็ด ก็เลยจัดให้เสร็จคาแพ เมื่อคืน ผมและเพื่อนไปเที่ยวที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งบนสายหมอก และการที่เราได้เจอกับฉากโจ๋งครึ่มของหนุ่มสาวที่เย็ดกันบนดาดฟ้าห้องพัก ที่ไม่ควรเกิดขึ้น แต่มันเกิดขึ้นแล้ว จนกลายมาเป็นเกิดความเงี่ยนของเรา และเย็ดกันต่อเป็นคู่ที่สอง จนกระทั่งน้ำแตกเสร็จไปหนึ่งยก ความสัมพันธ์ของผมและเพื่อนกลายเป็นว่าเราเลื่อนสถานะมาเป็นเพื่อนสนิทชุบแป้งทอดทันที เพราะเย็ดกันได้ แต่ยังนึกถึงตอนที่เป็นแฟนกันไม่ออกจริงๆ เราเลยไม่ได้ตกลงปลงใจว่าจะเป็นแฟนกันนั่นเอง และหลังจากที่ลงจากเบา ที่พักที่ต่อไปคือบ้านพักแบบแพเดี่ยวกลางน้ำ นั่นคือจะมีเรือลากบ้านพักออกไปกลางน้ำ แล้วปล่อยให้เราได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่โอบล้อม ก่อนที่เช้าวันต่อมาจะมารับในตอนเช้า เพื่อเตรียมตัวให้เราไปทานอาหารเช้ากัน แต่กว่าจะถึงตอนอาหารเช้า ผมก็ควรจะผ่านอาหารค่ำไปก่อน อาหารที่ว่าไม่ใช่ข้าว เพราะว่าเพื่อนผมมันพูดแล้ว ว่ามันอยากจะมีอะไรมากระแทกปากที่ไม่ใช่ข้าว ถ้าไม่ใช่ควยของผมแล้วมันจะเป็นอะไรล่ะ ? แพก็อยู่กลางน้ำขนาดนี้ สายน้ำไหลเชี่ยวอีกต่างหาก…

เรื่องเสียว โครงการบ้านจัดสรร พี่ช่างทาสีควยใหญ่ เย็ดเก่ง หนูเสียวจนอยากโดนน้ำสองเลยค่ะ ฉันไม่รู้ว่ามันคือความบังเอิญ ความไม่ตั้งใจ หรือว่าเพราะความสวยของฉันกันแน่ ที่จู่ๆ ในบ่ายแก่ๆ ของวันที่มีฝนตกปรอยๆ ณ บ้านหลังหนึ่งที่อยู่ในโครงการบ้านจัดสรรซึ่งฉันทำงานเป็นกรรมกรที่นี่ ก็ได้มีเรื่องเสียวเกิดขึ้น เพียงเพราะว่ากางเกงขาดๆ ตัวเดียว “พี่คะ ทำไมไม่ใส่กางเกงในเนี่ย มัน ออกมาหมดแล้ว” ฉันพูดออกไปเชิงขำๆ เพราะว่าตอนนี้ กางเกงของช่างทาสีที่มันชอบขาดตรงนั้นตรงนี้ มันขาดอยู่ใกล้ๆ เป้าของเขา แล้วส่งผลให้ควยของเขาค่อยๆ โผล่พ้นออกมา แรงเสียดสีทำให้หัวควยบานถอก ฉันสาบานด้วยเกียรติของฉันเลยก็ได้ ว่าเขาไม่มีทางที่จะไม่รู้ตัวหรอก…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเมียหม้อใหญ่ สวัสดีครับท่านผมอยากเล่าเรื่องได้เย็ดพี่สาวเมียให้อ่านกันนะครับมือพี่เมียผมชื่อแอ๋วครับอายุประมาณ 50 กว่าๆ แก่กว่าผมสิบปีได้ แต่แกดูอวบขาวนมใหญ่หม้ออวบอูมผมเห็นเวลาแกใส่สั้นขารัดจนเห็นร่องหีอวบอูม ใหญ่มากผมงี๊ควยแข็งอยากเย็ดแกมาก พี่แอ๋วรู้ว่าผมมองแต่แกก็ว่าอะไร วันหนึ่งผมเข้าไปในห้องแกไปเห็นกางเกงในที่ใส่แล้วผมเอามาดมกลิ่นหีพี่แก รัญจวนใจมากผ มเลยเอามาสาวชักว่าใส่จนเลอะกกน แล้วผมเก็บไว้ที่เดิมตอนเย็นแกกลับมาจากทำงาน แกเข้าไปในห้องผมตื่นเต้นมากอยากรู้ว่าแกจะทำไงถ้าเห็นคราบน้ำว่าผม เพราะวันนั้นผมไม่ได้ไปทำงานอยู่บ้านคนเดียว เมียผมทำงาน เราเช่าบ้านอยู่ด้วยกันสามคนเท่านั้น ผมนอนอยู่บนโซฟา ทำเป็นไม่สนใจ สักพักแกออกมาจากห้อง หยุดมองหน้าผม แต่แปลกแกไม่ถามอะไร แต่ทำหน้ายิ้มๆถามผมว่าวันนี้ไม่ได้ไปทำงานเหรอ ผมบอกว่าปล่าวครับ ทำไมเหรอ แกตอบว่าป่าวหรอกถามดู แกใส่เสื้อกล้ามออกมาครับแล้วใส่กางเกงขาสั้นรัดรูปเหมือนเดิม ผมงี้ควยแข็งขึ้นมาอีก ผมใส่ขางสั้นไม่ได้ใส่กกนมันเลยโด่ขึ้นมา เห็นแกหน้าแดงๆ…

เรื่องเสียว เธอยังเด็กอยู่นะ อย่าทำอะไรอย่างงี้ วันนี้เลิกเรียนแล้วไอ้อาร์ทอยู่เตะบอลกับเพื่อน ม.4 ด้วยกัน เลยกลับบ้านค่ำกว่าปกติ บ้านของ ไอ้อาร์ทอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรมีระดับแห่งหนึ่ง คนที่อยู่ที่นี่มีรายได้สูงพอสมควรทีเดียว ไอ้อาร์ทเห็นบ้านตัวเองปิดไฟมืดแต่ไกล คงยังไม่มีใครกลับบ้านอีกตามเคย แต่บ้านรั้วติดกันไฟสว่าง อาร์ทมองไปเห็นคุณมลอยู่ในบ้านตามลำพัง อาร์ทหยุดยืนมองคุณมล คุณมลเป็นนักธุรกิจวัยเกือบสี่สิบ แต่เธอดูแลตัวเองได้ดีมาก บวกกับเป็นคนสวยอยู่แล้ว ทำให้มีหนุ่มๆนักธุรกิจมากมายมาจีบเธอ แต่คุณมลไม่สนใจใครทั้งนั้น ไอ้อาร์ทเองก็เป็นอีกคนที่หลงชอบคุณมล ดูเธอมีเสน่ห์ชวนหลงใหล คุณมลมองออกมาเห็นบอาร์ทยืนอยู่ เธอเลยกวักมือเรียก อาร์ทยิ้มแล้วเดินเข้าไปในบ้านอาร์ทเข้าไป”เพิ่งกลับเหรออาร์ท มาทานข้าวเป็นเพื่อนพี่ดีกว่านะ” “ขอบคุณครับ” คุณมลเห็นอาร์ทเขินๆ เธอเลยจับมืออาร์ทเดินเข้ามาในห้องครัว อาร์ทใจเต้นตุ้มๆ…

 เรื่องเสียว อูยยย…เสียวจัง..น้าเอามันออกเถอะเอ๋เจ็บ (เย่อหลานสาว อายุ 15) ผมอายุ 25 ปีครับ ทำงานอยู่กับพี่ชายที่จังหวัดราชบุรี และพักอยู่กับเขา ทุกวันอาทิตย์ซึ่งเป็นวันหยุดงาน ผมมักจะบิดมอเตอร์ไซค์กลับบ้านที่เมืองกาญจน์ ผมเป็นลูกคนสุดท้องในบ้าน เอ๋เป็นลูกของพี่สาวผม เอ๋มีหุ่นอวบอั๋นแน่นปั๋ง ขาวน่าฟัดทีเดียว ทั้งที่มีอายุแค่ 15 เอง เธอเล่นกีฬาให้โรงเรียนครับจึงมีหุ่นอวบ ครั้งหนึ่งผมเคยแอบดูเอ๋อาบน้ำ แต่ก็เห็นแค่ขาอ่อนเท่านั้น เพราะเอ๋นุ่งกระโจมอกอาบน้ำเป็นประจำ แต่นั่นก็ทำให้ผมเก็บไปฝันและช่วยเหลือตัวเอง ทุกครั้งที่ผมกลับบ้านได้เห็นหน้าเอ๋ เห็นหุ่นของเอ๋ ผมจะมีอารมณ์อย่างมาก จนผมคิดไว้ว่า สักวันผมจะอึ๊บหลานผมให้ได้ แล้ววันนั้นก็มาถึง…

เรื่องเสียว ไอ้ศิษย์เลว 2 ตัว ข่มขืนคุณครู สิ่งที่เกิดขึ้นกับผมนี้ มันออกจะเลวๆไปซะหน่อย แต่ว่ามันก็เป็นเรื่องที่ทำให้ผมเกิดอารมณ์มากที่นึกถึงมัน ผมเป็นครูอยู่ในโรงเรียนที่รวมเด็กเหลือขอไม่ตั้งใจเรียนแห่งหนึ่ง ชีวิตก็ดำเนินไปสุดแสนน่าเบื่อ วันๆเจอแต่นักเรียนงี่เง่า กับครูหน้าเก่าๆ จะมีก็ครูก้อยที่สอนเลขดูน่ารักหน่อย ที่สำคัญเธอเป็นคู่ขาของผมด้วยครับ แต่เรื่องจริงๆคือว่า มีอยู่วันหนึ่งมีครูสอนดนตรีเข้าใหม่ชื่อบี เธอเพิ่งอายุ 23 เองครับ จบนิเทศน์และไปต่อสายดนตรีโดยตรงที่อเมริกา ครั้งแรกที่ผมเจอเธอผมแทบไม่เชื่อสายตา ว่าคุณหนูผู้ดีมีตระกูล สุดแสนจะน่ารักและเรียบร้อยคนนี้ จะมาเป็นครูสอนดนตรีโรงเรียนห่วยๆแบบนี้ เจอครั้งแรกผมก็แอบปิ๊งเข้าแล้ว หลังจากนั้นผมก็แอบมองเธอมาตลอด หลังจากที่สอนไปได้ 2 อาทิตย์ เธอก็มีปัญหาเข้ามาถามผม…

เรื่องเสียว แอบล่อกับน้องสาว ”ที่สติไม่ปกติ” ………………….ที่ผมเขียนมานี่เพื่อที่จะระบายความรู้สึกอัดอั้นตันใจมานานกับความชั่วของผมเรื่องมีอยู่ว่าผมมีน้องสาวอยู่คนนึงตอนนี้อายุ17แล้วแต่ น้องผมมีปัญหาทางด้านสมองเพราะได้รับความกระทบกระเทือนตั้งแต่เด็กๆจึงทำให้เธอกลายเป็นคนสติไม่ค่อยปกติแต่ก็ยังพอพูดรู้เรื่องอยู่บ้างผมสนิทกับน้องมากถึงขนาดนอนห้องเดียวกัน ที่จริงเป็นเพราะบ้านผมมันค่อนข้างเล็กห้องนอนก็มีแค่2 ห้อง พ่อกับแม่ของ ผมนอนห้องนึง ส่วนน้องกับผมก็นอนอยู่อีกห้องนึงเรื่องนี้มันต่อเนื่องมาตั้งแต่ตอนน้องผมอายุ 8 ขวบ ผมตื่นนอนขึ้นมากลางดึกก็พบว่าน้องผมก็ตื่นขึ้นมาเหมือนกันและน้องผมก็ไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลยซักชิ้น สงสัยว่าเธอคงจะร้อนเลยนอนแก้ผ้าน้องผมกำลังนอนเอานิ้วเขี่ยเล่น ไปมาที่ตรงเนินหี.อยู่ ผมถามเธอ “ทำไรอ่ะแป๊ก” “แป๊ปนอนเล่น สนุกดี” ผมมองดูร่างกายน้องนมของเธอเพิ่งจะแตกพานขนาดเท่าลูกมะนาวเท่านั้นที่เนินหี.ก็ไม่มีหมอยเลยซักเส้นแล้วความคิดแว่บนึงก็เข้ามาในหัวผม “นอนไปซะนะเดี๋ยวพี่ทำต่อให้ แป๊กจะได้ไม่เมื่อย” น้องผมก็นอนหลับตาไปส่วนผมก็เอื้อมมือไปลูบไล้ไปมาที่เนินหี.ของน้องมันอวบอูมเต็มมือผมจริงๆ ผมลูบไล้ไปมาแต่ก็มีเสียงครางเบาๆ ออกมาจากปากน้องผม ผมรีบเอามือปิดปากน้องเพื่อไม่ให้พ่อกะแม่ได้ยินแต่น้องผมไม่ยอมให้เอามือปิดปาก เธอบอกว่ากลัวจะหายใจไม่ ออก ผมไม่รู้จะทำยังไงเพราะกลัวเธอจะครางเสียงดัง ผมเลยเอาปากผมประกบจูบปากเธอซะ…

เรื่องเสียว สุดยอดทั้งแม่และลูก คือว่าผมยังเป็นนักศึกษาอยู่เลยครับ ผมชื่อ หนุ่ม เป็นคนบ้านนอก ได้มีโอกาสเอ็นทรานซ์ติดที่กทม. ผมจึงต้องอาศัยบ้านอาผู้ชาย อาผมชื่อว่า โต ครับ แต่งงานแล้วมีลูกสองคน เป็นชายคนหญิงคน ผู้ชายอายุมากกว่าผม เขาแต่งงานมีลูกมีเมียไปแล้วครับ ส่วนลูกสาวอีกคนเพิ่งจะม.4 เองชื่อแอม อาสะใภ้ของผมมีชื่อว่า เดือน อายุน้อยกว่าอาผมตั้งเกือบสิบปีได้ คงอายุประมาณ30ได้มั้งครับ เนื่องจากว่าผมสนิทกับอาโตมาก อาผมจึงเชื่อใจและไว้ใจผมดูแลบ้านเวลาเขาไปทำงาน ส่วนอาเดือนเขาอยู่บ้านรับจ้างเย็บเสื้อผ้า ตอนแรกๆที่ผมได้เข้ามาอยู่ที่บ้านนี้ ตอนกลางคืนผมมักจะได้ยินเสียงแปลกๆอยู่เสมอครับ คงไม่ใช่เสียงอะไรหรอกครับ เสียงอาทั้งสองของผมครางกระเส่านั่นเอง ผมมักจะแอบดูเป็นประจำ และครั้งแรกที่ผมเห็นนั้นก็ทำให้ผมเกิดความคิดที่จะต้องเอาอาเดือนให้ได้…