เรื่องเสียว เด็กน้อยอยากเสียซิง เจอพี่สาวสุดเซ็กส์ซี่ “พี่ครับ โคตรเสียวเลย อูยยยย…อ๊า!!!!”

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b894e0b987e0b881e0b899e0b989e0b8ade0b8a2e0b8ade0b8a2e0b8b2 65fd72030093b

เรื่องเสียว เด็กน้อยอยากเสียซิง เจอพี่สาวสุดเซ็กส์ซี่ “พี่ครับ โคตรเสียวเลย อูยยยย…อ๊า!!!!”

“ถอดกางเกงออกได้แล้วเด็กน้อย ได้เวลาแล้วนะจ๊ะ” หลิวพูดขึ้น ในขณะที่นั่งอยู่ตรงหน้าเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ด้วยเนื้อตัวเปล่าเปลือยไร้เสื้อผ้าอาภรณ์ คนตรงหน้าคือแฟนรุ่นน้องของเธอ ที่เพิ่งคบกันได้ราวสองเดือนเศษ และพอรู้ว่าเขานั้นยังซิง ไม่เคยมีประสบการณ์ในเรื่องการเย็ดหีใครมาก่อน จากที่ต้องการคบไปเรื่อยๆ ตอนนี้เรื่องเสียวก็ผุดขึ้นมาในหัว

แล้วด้วยความที่เด็ก 17 มันอยากจะลองของด้วย เธอเลยจึงสนองข้อเสนอของอีกฝ่าย ที่อยากจะได้เธอในคืนนี้หลังจากที่นัดเดตกินข้าวเย็นกัน

เขานั่งอยู่ตรงหน้าเธอ หลังจากที่จูบกันอย่างดุเดือด แลกลิ้นกันนัวเนียตั้งแต่หน้าประตู ก่อนที่จะเคลื่อนขึ้นมาบนเตียง และนั่งอยู่ตรงหน้าเธอ เธอลูบไล้ลำควยของเขาผ่านเนื้อกางเกงที่หนาพอประมาณ ตกใจนิดๆ ที่แค่สัมผัสก็รู้ว่าควยเขาใหญ่พอตัว แล้วพอเธอถอดเสื้อผ้า เป้ากางเกงของเขาก็ตุงขึ้นมาทันที ควยแข็งแล้ว แบบนี้เธอจะรอช้าได้ไงล่ะ

เธอสั่งให้เด็กหนุ่มตรงหน้าถอดกางเกงออก โดยที่เธอช่วยดึงมันลงมา เขายกตัวเองขึ้นเล็กน้อยให้สามารถดึงกางเกงได้อย่างสบาย ก่อนที่เมื่อขอบกางเกงผ่านพ้นส่วนลำควยที่ปิดเอาไว้ ดุ้นควยใหญ่ก็ดีดตัวเด้งขึ้นมาตรงหน้าของเธอทันที

เด็กสมัยนี้มันควยใหญ่จริงๆ เลย

เธอมองดูควยของเขาด้วยแววตาเป็นประกาย ก่อนที่จะเริ่มจับควยของเขาชักรูดเบาๆ มันทำให้อีกฝ่ายเสียวจนควยกระดก เนื้อตัวสั่นระริกในจังหวะนั้น ยิ่งเธอชักว่าวให้เขาเร็วเท่าไหร่ เขาก็ครางออกมาดังเท่านั้น และน้ำเงี่ยนก็ค่อยๆ เยิ้มที่ลายควย ซึ่งหัวถอกบานสีชำพูเหมือนดอกเห็ด เขายิ้มแบบอายๆ ลมหายใจขาดห้วง เธอไม่รอช้า ขยับตัวแล้วก้มลงไปอมควยให้เขาทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“ซี้ดดดดด พี่ครับ เสียว อูยยยยยยยย…..เสียวครับ อาห์”

เขานั่งยันสองมือลงกับพื้น ยกตัวขึ้นมาบางจังหวะ ด้วยความเสียวซ่านจากการโดนอมควยครั้งแรก ซึ่งเขาไม่เคยมีประสบการณ์แบบนี้เลยแม้แต่ครั้งเดียว ครั้งนี้ การที่เธอได้แสดงความเสียวจากการอมควยของเขา ทำให้เขาเสียอาการ จนหลับตาแน่น แล้วเริ่มกดหัวของเธอลงไปพร้อมกับกระเด้าปากของเธอขึ้นมาเป็นจังหวะ

จ๊วบบ จ๊วบบ จ๊วบบบ

“พี่ครับ โคตรเสียวเลย อูยยยย….ดูดแรงๆ เลยครับพี่ อ๊า!!!!”

เขาครางออกมาอย่างไม่ปกปิด มือที่กดหัวเธอลงมานั้นสั่นระริก แต่เธอเองก็ยังอมควยของเขาต่อไป เพราะควยที่ทั้งใหญ่ ยาว ลำควยสวยขนาดนี้ใช่ว่าจะได้เจอกันบ่อย ยิ่งชัก ก็ยิ่งดูด ดูดแรงจนแก้มตอบ จนอีกฝ่ายครางออกมาจนเสียงแหบ เธอจึงหยุดเพื่อให้เขาหายใจได้สะดวก

เขามองหน้าเธอด้วยรอยยิ้ม บอกว่าเธออมควยเสียวมากเลย

“นี่แค่อมควยนะ ถ้าได้เย็ดหีพี่แล้วเดี๋ยวจะติดใจ”

เขายิ้ม

“ผมอยากติดใจแล้วครับ”

“งั้นก็มาสิ มาเย็ดพี่เลย”

เธอค่อยๆ เอนตัวลงไปด้านหลังอย่างช้าๆ แยกขาออกเล็กน้อย ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้มือข้างหนึ่งลูบไล้ลงมาตั้งแต่หน้าท้องจนไปถึงแคมหีใหญ่โหนกนูนของเธอ ทรงหีสวยถูกนิ้วทั้งสองค่อยๆ แหวกออก จนเด็กหนุ่มที่ได้เห็นช่วงทางสวาทนั้นถึงกับตาโต รีบรนรานสอดตัวแทรกเข้ามาแล้วจับควยจรดเข้าที่รูหีชมพูอ่อนหวานนั้นทันที ก่อนจะค่อยๆ ดันมันเข้าไปช้าๆ

สวบบบบบบ

“อืมมมมม…..แบบนั้นแหละดีที่สุดเลย ซี้ดดดด….ควยใหญ่จริงๆ อูวววววว”

เธอแหงนหน้าง้ำ ครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ปล่อยให้อีกฝ่ายที่มีสีหน้าท่าทางไม่ต่างกันค่อยๆ ดันลำควยเข้ามาเรื่อยๆ กระทั่งสุดโคนควยของตัวเอง แล้วเริ่มจัดท่าทาง ก่อนที่จะเริ่มขยับลำควยเข้าออกในรูหีที่แสนแนบแน่นนั้น ทั้งยังคอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง จนทุกๆ วินาทีที่เกิดการขยับไหว สีหน้าของเขาแสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย…เสียว เสียวว…ซี้ดดดดดดดดด”

เสียงครางของเธอดังขึ้นทันที เมื่ออีกฝ่ายเริ่มชินกับท่าทางและลักษณะของร่างกาย เขาไม่เคยเย็ด ไม่ได้หมายความว่าเขาจะเย็ดไม่เป็น วางท้าวมือทั้งสองข้างลงข้างๆ ลำตัวของเธอ โน้มร่างกายเข้ามาแนบชิดแล้วรัวควยที่แข็งขืนนั้นกระแทกเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว จนเธอเองก็ตั้งตัวไม่ทัน ไม่คิดว่าเขาจะเย็ดเก่งขนาดนี้

คงจะเงี่ยน และเก็บกดมานาน

หนังเอวีคงเป็นบทเรียนที่สำคัญให้เขาได้อย่างดี เพราะตอนนี้เธอรู้ว่าเขาไม่ใช่แค่หัดเย็ด แต่เขาเย็ดเก่งจนร่างกายของเธอแทบจะหลมละลายไปกับท่วงท่าและลีลาของเขา

“ซี้ดดดดด….เสียวควยจังเลยครับพี่ เสียวกว่าตอนชักว่าวอีก โอยยย….พี่เสียวไหม ?”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย….เสียว เสียวมากเลย ซี้ดดดด…แรงๆ เลยพี่ชอบ อูววววว”

เธอจับแขนของเขาเอาไว้มั่น แล้วบอกให้เขาเร่งเร้าจังหวะมากขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าเขาสามารถตอบสนองเธอได้อย่างรุนแรง ชัดเจนและถี่รัว จนกระทั่งเวลาพ้นผ่านนานแค่ไหนไม่รู้ รู้เพียงแค่ว่าเขานั้นทำให้เธอสุขสมได้อย่างที่ไม่เคยได้รับมาก่อน

แรงกระแทกถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเขายัดลำควยแทงเข้ามาในรูหีของเธออย่างแรง แล้วแตกในคารูหีของเธอในตอนนั้น ร่างกายดันเอวเข้ามาสุดความยาวควย แอ่นตัว แหงนใบหน้าครางออกมาด้วยความเสียว โดยที่เธอนั้นดีดดิ้นพล่านด้วยความสุขสมที่ไม่คาดว่าจะได้รับจากการเปิดซิงครั้งนี้

เด็กหนุ่ม ค่อยๆ ถอดถอนควยออกมาเมื่อความสุขเดินทางถึงปลายทาง ก่อนที่จะทิ้งตัวลงนอนกอดเธอไว้

กับผู้ชายน่ะ เรื่องเสียวมันไม่ใช่เรื่องยากเลย ทุกคนมีความเงี่ยนอยู่แล้ว และมันก็ทำให้เธอรู้ว่า เด็กเย็ดไม่เก่งน่ะสอนกันได้ แต่เด็กที่ควยใหญ่ใช่ว่าจะมีทุกคน

“ยังเงี่ยนอยู่ไหม ?” เธอถาม

“ครับ ยังเงี่ยนอยู่เลย”

เธอยิ้ม

“งั้นก็ต่อสิ อยากได้กี่น้ำก็เย็ดเลย”

Recommendations

เรื่องเสียว อยากได้ควยพี่มากก็ไม่ต้องแย่งกัน จัดไปทั้งสองเลยครับ เรื่องเสียวค่ำคืนนี้เป็นอีกคืนหนึ่งที่มันจะเกิดขึ้น ซึ่งโดยปกติแล้วมันจะเกิดขึ้นอยู่แล้วในช่วงสุดสัปดาห์ เพราะว่าผมนั้นจะมาเที่ยวผับ แล้วคนที่หน้าตาดี ดูแลตัวเองดีอย่างผมนั้นมันจะไม่มีใครตามมาได้ไง สุดท้ายระหว่างคืนก็มีผู้หญิงมาชนแก้วกับผมสองคน แต่ละคนก็ชวนผมกลับไปบ้านของเธอด้วยกันทั้งคู่ จนเหมือนจะไม่ค่อยพอใจกันเท่าไหร่ แล้วสาภพบุรุษอย่างผม มีหรือที่จะปล่อยให้สาภพสตรีมามีปัญหาด้วยกันแบบนี้ “มาด้วยกันเลยครับ ที่ห้องของผม สามคนนี่แหละ แต่ถ้าไม่พอใจก็ไม่เป็นไร ผมก็จะไม่ไปกับใครสักคน” ผมพูดแล้วหันหลังเดินหนีมา ก่อนที่หนึ่งในนั้นจะหยุดผมไว้ แล้วเรียกให้ผมนั้นหันกลับไป “ไปก็ได้ค่ะ…เราสองคนจะไปกับคุณค่ะ” และเพราะความเงี่ยนอย่างง่ายๆ ของทั้งสองคนนั้นแหละครับ ครึ่งชั่วโมงต่อมา นั่นก็คือตอนนี้ผมจึงได้มานั่งอยู่ที่เตียงของตัวเอง เปิดหนังโป๊กระตุ้นอารมณ์ แล้วมองดูเธอทั้งสองคนค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ แล้วเริ่มเต้นยั่วยวนผมอยู่ข้างหน้า…

เรื่องเสียว ฝาแฝด รุมเล่นเสียวน้องสาว ผมชื่อเบสครับ ผมมีฝาแฝดน้องชื่อบาส บ้านเรามีสามคนพี่น้องครับ ผมทั้งคู่เป็นคนโต แล้วเรามีน้องสาวอีกคนชื่อบิว ตอนที่ผมจะเริ่มเล่าให้ฟังนี้มันเป็นตอนผมอายุ 14 ผมกับบาสนอนห้องเดียวกันครับ น้องบิวนอนอีกห้องนึง ตอนนั้นเราสองคนเริ่มรู้เรื่องกามกันแล้ว ก็ไปสรรหาหนังสือลามกจกเปรตมาแบ่งกันอ่าน พอเงี่ยนมากเข้าก็ชักว่าวกันจนควย ถลอก แรกๆ ก็ต่างคนต่างชักครับ แต่มีวันนึง บาสมันลองเอามือมาจับควยผม ผมก็เลยจับควยมันล้างแค้น แล้วเราก็รู้สึกว่ามือคนอื่นจับควยเราเสียวกว่าจับควยตัวเอง ผมก็เลยสลับกันชักว่าวครับ ผมชักให้บาส บาสก็ชักให้ผม หนังสือเอากันที่เราเอามาอ่าน ก็เป็นเรื่องผู้หญิงเอากับผู้ชายทั้งนั้นแหละครับ แต่ก็มีเรื่องดูดควยกันด้วย ผมกับบาสก็เลยหัดสลับกันดูด ใช้ได้นะครับ…

เรื่องเสียว ลูกในไส้ เรื่องเซ็กส์ระหว่างแม่กับลูกชายนั้นเป็นสิ่งต้องห้ามในสังคมมนุษย์ โดยเฉพาะสังคมที่ให้ความสำคัญกับความกตัญญูรู้คุณแบบสังคมเอเชียบ้านเรา การที่แม่กับลูกชายจะมามีกิจกรรมทางเพศทางเพศเย็ดกันอย่างผัวอย่างเมียนั้นเป็นเรื่องต้องห้ามขั้นคอขาดบาดตายเลยทีเดียว แต่ก็อย่างว่า อะไรๆ ในโลกนี้ล้วนมีข้อยกเว้นทั้งสิ้น มันก็เลยมักจะมีความสัมพันธ์ต้องห้าม ลูกชายเอาแม่บังเกิดเกล้าทำเมียอยู่เสมอๆ ต่อไปนี้เลยจะมาขอเล่าเรื่องความรักความสัมพันธุ์ระหว่างแม่ลูกที่ได้เสียเย็ดกันจนฉ่ำแฉะควยบานหีปลิ้นให้ฟังกัน รายแรกที่จะเล่าจะเป็นเรื่องของอีปิ๋มกับไอ้ชัย อีปิ๋มมันเป็นคนบ้านนาในอำเภอนึงแถวๆ อ่างทอง อีปิ๋มมันก็เป็นคนอ่างทองแต่เกิดนั่นแหละ มันเกิดมาเป็นคนทั้งขาวทั้งอวบ ทั้งหน้าตาก็สวยใช่ย่อย ความสวยของอีปิ๋มเลยเป็นภัย มันเลยโดนนักเลงขาใหญ่แถวๆ บ้านดักฉุดไปทำเมีย อีปิ๋มโดนเค้าฉุดไปข่มขืนนานเกือบๆ เดือน เค้าเย็ดอีปิ๋มทุกๆ วัน วันนึงวันละหลายๆ รอบ เพราะไอ้นักเลงหัวไม้คนนี้มันแข็งแรงนัก แถมยังอยู่ในวัยฉกรรจ์ อีปิ๋มเองยังสาว ยังสวย…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนสนิท ในค่ายเก็บตัวคาโรงเรียน ควยใหญ่น่าฟัด จับอมควยจนน้ำแตกคาปาก เฟิร์น หญิงสาววัย 17 ปี เธอมีความเป็นส่วนตัวค่อนข้างสูง ไม่ยุ่ง ไม่สุงสิงกับใคร ภายนอกเธอนั้นดูเหมือนเด็กสาวใฝ่เรียนทั่วๆ ไปคนหนึ่ง ซึ่งเธอเองก็เป็นเด็กดีมาตลอด จนกระทั่งไม่มีใครรู้เลยว่าความจริง นอกจากเรื่องเรียนที่เธอดูเหมือนว่าจะจริงจังแล้ว เธอยังเป็นคนที่ค่อนข้างหมกมุ่นในเรื่องเสียวอีกด้วย และด้วยความที่บางมุม เธอดูเป็นคนที่ค่อนข้างห้าวๆ เลยทำให้สนิทกับผู้ชายได้ค่อนข้างดี แม้ว่าจะโดนเพื่อนผู้หญิงมองค้อน แต่เธอเองก็ไม่ได้สนใจ เพราะว่าเรื่องเรียนนั้นเธอเอาตัวรอดได้อยู่แล้วอย่างสบายใจ ส่วนการเข้าใกล้ผู้ชาย ก็เป็นเรื่องที่ค่อนข้างปกติสำหรับเธอ มันคือความเงี่ยนส่วนตัว เวลาที่ได้อยู่ด้วยแล้วทำให้เธอนั้นรู้สึกมีความสุข เก็บความเงี่ยนมาลงกับนิ้วมือติ้วหีของเธอในแต่ละคืน นั่นจึงทำให้เธอนั้นสมัครเข้าเป็นผู้ช่วยกัปตันทีมฟุตบอล…

เรื่องที่ผมจะเล่ามันเป็นสิ่งที่ผมเองไม่เคยเคยคาดคิดมาก่อนเลยครับว่า สาวใหญ่วัย 55 ปี ซึ่งเป็นครูที่ผมนับถือมาก ชื่อว่าครูสายพินครับ แกเป็นโสดอยู่คนเดียวครับ ครูสายพิน เป็นครูสอนอยู่โรงเรียนชั้นประถมแห่งหนึ่งครับ ในอำเภอรอบนอก เป็นโรงเรียนบ้านนอก มีนักเรียนไม่กี่คนครับ ผมเองก็เป็นครูฝึกหัด เป็นนักศึกษาฝึกหัดผมได้มาสอนที่โรงเรียนแห่งนี้ได้ไม่ถึงเดือนครับ โดยผมได้พักที่บ้านพักในโรงเรียนอีกหลังหนึ่ง ซึ่งอยู่ติดกับใกล้ๆบ้านพักครูสายพิน วันนี้ตอนเย็นหลังจากที่โรงเรียนได้เลิกไปแล้ว นักเรียนกลับบ้านจนหมด ผมก็กลับไปที่บ้านพัก เอางานที่นักเรียนส่งมาตรวจดูเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากนั้นก็จะจุดไฟทำกับข้าวคิดว่าเย็นนี้จะเผาปลานิลกินครับ ผมใช้ถ่านครับ แต่ว่าไฟแช็คของผมหาไม่เจอ ไม่รู้ว่ามันตกหายไปไหน ดังนั้นผมคิดว่าจะไปขอยืมไฟแช็คที่ครูสายพินก่อนครับ ผมเดินไปหาครูสายพินที่บ้านพัก ผมไม่ได้ร้องเรียกแกครับ เดินเข้าไปเงียบๆเห็นประตูห้องนอนแกปิดไม่สนิท พอผมเข้าไปใกล้ๆ ก็ได้ยินเสียงดังพั่บๆ…

เรื่องเสียว ใครแพ้ถอดเสื้อผ้ากระแทกเสียว 3 เพื่อนสาว สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมได้ส่งเรื่องของผมมาให้อ่านกัน เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับ ตัวผมเอง เป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นจริงของผม เมื่อสมัยผมเรียน เทคนิคแห่งหนึ่งในตอนนั้นผมเรียน ปวส. ปี 1 คณะวิศวกรรมไฟฟ้า ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อ ติว เธอเรียนมัธยม ชั้น ม.4 ผมได้ตามรับส่งทำความรู้จักกับเธออยู่ เดือนกว่าๆ จนเราเป็นเพื่อนสนิทกันพอสมควรพอดีช่วงเดือนนั้น ที่บ้านของติวได้มีการจัดงาน วันเกิดขึ้นติวได้ชวนผมไปงานนี้ ตอนแรกผมว่าจะไม่ไปเพราะกลัวพ่อแม่ของเธอ แต่สุดท้ายทนแรงอ้อนไม่ไหว และ เธอบอกว่าพ่อแม่ไม่อยู่บ้านผมจึงต้อง ไปเมื่อไปถึงเวลานั้นเป็นช่วงเวลาประมาณ…

เรื่องเสียว เพื่อนรักแบ่งควยของคนคุยให้ยืมเย็ดในวันเงี่ยนๆ มายเป็นสาวรักสนุก เธอเสพติดความสุชและสิ่งที่ทำให้เธอรู้สึกแบบนั้นได้คือการถึงจุดสุดยอดในการมีเซ็กซ์ ด้วยอายุเพียงแค่ 19 บวกกับรู้ความต้องการของตัวเอง มายจึงไม่ใช่เด็กสาวที่มีตรรกะต้องรักนวลสงวนตัว เธอมองว่าการเย็ดเป็นการเติมเต็มความต้องการ ไม่ใช่การเสียเปรียบ แต่เป็นการได้ด้วยกันทั้งสองฝ่ายของชายและหญิง นั่นจึงทำให้เธอมีคู่นอนนับไม่ทั่ว หากถูกใจก็คบกันเป็นแฟน แน่นอนว่าช่วงเวลานั้นเธอก็จะนอนกับแฟนเพียงคนเดียว แต่ถ้ารักกันแล้วทำให้วุ่นวายใจก็เซย์กู๊ดบาย คืนนี้เป็นอีกครั้งที่มายออกมาหาคู่นอน เธอกับดิว เพื่อนซี้ตั้งแต่สมัยมัธยมมาเที่ยวกันที่ผับประจำ เพียงเข้าไปไม่ถึงสิบนาทีดิวก็ได้เจอคนคุยที่นัดไว้ก่อนนี้ ถึงจะแอบหมั่นไส้เพื่อนนิดหน่อยเพราะอีกฝ่ายมักมีหนุ่มๆ เข้าหาไม่ขาด แต่ก็เป็นที่รู้กันระหว่างสองคนว่าหากใครได้ก่อนก็ชิ่งไปได้เลยไม่ต้องมานั่งรอให้เสียเวลา ไม่นานมายก็มีหนุ่มๆ เข้ามาทัก แต่ยังไม่ใช่แบบที่เธอถูกใจเลยไม่ตอบรับอีกฝ่าย ระหว่างนั้นดิวที่แวบไปเย็ดกับคนคุยในห้องน้ำ ก็กลับมาด้วยท่าทีหงุดหงิดทำเอามายอดแซวไม่ได้ว่าอีกฝ่ายเย็ดไม่เก่งเหรอถึงได้หัวเสียแบบนี้ ก่อนจะได้รู้ว่าดิวเมนส์มาเลยอดเย็ดกับหนุ่ม ทำเอาคนคุยของเธอโดนสาวโต๊ะอื่นมาฉกไปแทน ดิวยิ่งคิดก็ยิ่งเจ็บใจ…

เรื่องเสียว เอาคืนซะให้เข็ด โดนเพราะประชดสามี ดิฉันมีเรื่องจริงจะมาถ่ายทอดค่ะถือว่า เป็นการแลกเปลี่ยนกับคนอื่นๆ ปัจจุบันดิฉันอายุ 32 ปี อาชีพหลักที่ทำคือ รับราชการ แต่ดิฉันยังมีอาชีพรองที่ไม่อยากจะเปิดเผยอีก นั่นก็คือดิฉันเป็นกระหรี่ขายตัวค่ะแต่ไม่ได้ไปนั่งกับร้าน หรือในตู้กระจกค่ะ เป็นขายผ่านทางโทรศัพท์และมีแมงดาคอยจัดหาแขกให้ ทั้งที่ฐานะทางครอบครัวของดิฉันก็ไม่ได้ลำบากอะไร แต่มันมีสาเหตุของมันค่ะดิฉันจะเล่าให้ฟัง ดิฉันแต่งงานตอนอายุ 28 ส่วนสามีอายุ 33 เขาทำงานเป็นผู้บริหารบริษัทเอกชน พอแต่งกันได้ 1 ปี ดิฉันก็มีลูกชาย 1 คน ครอบครัวของเราอบอุ่นดี จนกระทั่งเมื่อผ่านไป 2…

เรื่องเสียว ทัศนศึกษาพาเสียว วันนึงที่โรงเรียนจัดทัศนศึกษาพานักเรียน ม.1 ไปดูเมืองโบราณและอีกหลายๆที่ พวกผมในฐานะรุ่นพี่ ม.6 เลยได้รับหน้าที่คุมรถบัสของน้อง ม.1 คอยนับจำนวน และขานชื่อ เจี๊ยบเป็นน้อง ม.1 ที่สนิทกับผมมาก เพราะพวกผมเป็นเด็กกิจกรรมที่ทำทุกอย่างตั้งแต่รับน้อง งานกีฬา ทำหนังสือรุ่น สมัครประธานนักเรียน เลยมีเรื่องต้องสุงสิงกับน้องๆประจำ เจี๊ยบก้ออยู่ในรถคันที่ผมคุมด้วย เราเลยเฮฮากันไปตลอดทาง ร้องเพลงกัน แซวกันเล่นไปเรื่อย พอถึงสถานที่แต่ละแห่งพวกผมจะทำหน้าที่คุมกลุ่มน้องๆให้รวมกัน เราหยุดทานอาหารเที่ยงกัน ผมกำลังทานข้าวค้างอยู่เจี๊ยบเดินมาหาผมบอก “เจี๊ยบลืมยาในรถ พี่เอกพาไปหน่อยหน่อยดิ” ผมวางจานแล้ว พาเจี๊ยบมาที่ลานจอดรถบัสที่จอดเรียงกันอยู่เป้นตับ…