เรื่องเสียว เด็กนวด โดนซะหม้อพัง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b894e0b987e0b881e0b899e0b8a7e0b894 e0b982e0b894e0b899e0b88b 6600112a1197c

เรื่องเสียว เด็กนวด โดนซะหม้อพัง

ผม เป็นคนชอบเที่ยวอาบอบนวด แต่หลังๆ มามีเที่ยวแผนโบราณ แจม เพราะว่ามีแบบแอบแฝงการขายบริการ เหตุการณ์มันเกิดขึ้น ซัก 5 ปีมาแล้ว ผมไปติดเด็กนวดคนหนึ่งแถวๆ ถนนนวลจันทร์ ชื่อ นิ้ง ผมกับนิ้งซี้กันมาก ถ้าผมไปหาเธอละก็ต้องเอาตั้งแต่ปิดประตู ยันหมดเวลา อย่างน้อย 2-3 ครั้งนั่นแหละ เธอชอบของๆ ผม เพราะว่ามันแข็งเป๊กเป็นท่อนไม้เลย ตอนหลังผมชวนเธอออกมาพบข้างนอก และพาเข้าโรงแรมเป็นประจำ(แต่ผมให้เงินเหมือนเดิม)เชื่อมั้ยเวลาเจอกัน นิ้งจะเซี่ยนมากเลย ระหว่างนั่งรถไปโรงแรม นิ้งจะลูบคลำควยผมตลอกทาง เมื่อไปถึง ผมจะล่อตั้งแต่ตอนอาบน้ำ จนจบบนเตียง หลังๆ มาชักเบื่อๆ ไม่มีอะไรตื่นเต้น ก็เลยขอเธอเอาตูด ตอนเรกไม่ยอม แต่เผลอผมเสียบ เธอโดนเข้าอย่างนี้ก็เลยปล่อยเลยตามเลย นิ้งบอกเข้าลึกและจุกมากๆ ข้ามกลับมาที่ทำงานเธอ นิ้ง มีเพื่อนซี้อยู่คนหนึ่ง ชื่อ อุ้ม เป็นเด็กปราจีน ตัวเล็กนมพอดี สมส่วนแต่ท่าทางหยิ่งๆ(ผมมารู้ทีหลังว่า อุ้มคุยเก่ง แต่กับคนที่เธอรู้จัก)ผมอยากฟัน อุ้มมากแต่ว่าไม่มีโอกาศ เพราะติดต้องล่อ นิ้งก่อนเสมอ แล้ววันนั้นก็มาถึง ผมนัด นิ้งไปหาอะไรกิน(และไปเอากันต่อ)แต่ว่าขอให้ชวนเพื่อนสนิทคือ อุ้มไปด้วยแล้วผมก็จะเอาเพื่อนไปด้วยอีกคน เธอก็ตกลงผมก็ชวนพี่ที่เป็นเจ้าของโรงงานไปเป็นเพื่อน แกอายุ ประมาณ 55 ปีแล้วเตี้ยอ้วนลงพุงและเป็นเบาหวานไปด้วยเพราะผมอยากให้แกเปลี่ยนบรรยากาศ ควยอาจใช้งานได้ดีกว่าเดิม จะได้มาเที่ยวเป็นเพื่อนผมได้ ตกลงคืนนั้นผมไปกินอาหารกันก่อน โดยจับคู่ผมกับ นิ้ง และพี่เขากับ อุ้ม กินเสร็จก็ไปโรงแรมต่อ ปรากฏว่าผมกับนิ้งยังคงเหมือนเดิม ล่อไป 2 ทีส่วน นิ้งถึงไป 3 ที สมใจอยาก ขากลับหลังแยกทางกับนิ้งแล้ว ผมก็ถามพี่เขาว่า อุ้ม เป็นไงบ้าง ได้รับคำตอบว่าดีเฉยๆ ผมเลยสรุปในใจว่ามันคงไม่ประทับใจพี่เขาเท่าไร (แกอาจมีปัญหาสุขภาพด้วยผมคิดในใจ)ไม่เป็นไรเอาใหม่ ถัดมาอีก สองสัปปดาห์ ผมนัดสองสาวใหม่ คราวนี้ผมหันมาชวนลูกน้องตัวเองครับ มันชื่อ ชัย มันไม่เคยเรื่องผู้หญิง มันอาย แต่ผมกึ่งชวนกึ่งบังคับมันมา เหมือนเคยหลังกินอาหารเสร็จก็เข้าโรงแรม ระหว่างเดินทาง นิ้งกระซิบกับผมว่า วันนี้อยากให้ผมล่อ อุ้มซักครั้ง เพราะเขารู้จากนิ้งว่า ควยผมมันแข็งจริงๆ น่ะ โดนแล้วจะเสียวขนาดไหน ผมก็ดีใจตอบตกลงทันที ส่วนลูกน้องผม นิ้งจัดการดูแลให้ไม่ต้องห่วง ผมจึงเข้าห้องกับอุ้มเป็นครั้งแรกหลังปิดห้องเสร็จ ผมจู่โจมทันที โดยกอด หอม ไซ้ร เลีย แล้วค่อยๆ ถอดทีละชิ้น ๆ ผมเลียให้ตั้งแต่ปลายหูยันตีน แล้ววนมาที่หอย เธอร้องตลอด บอกว่าไม่เคยเจออย่างงี้ ส่วนมือเธอก็กำควยแข็งๆ ของผม ดึงไปอม จนผมต้องยอมใช้ท่า 69 กัน เราเล่นกันอยู่นานจนเธอทนไม่ไหว บอกว่าอยากโดนแล้วล่ะ แข็งซะขนาดนี้ ผมเลยไม่รอช้า เริ่มที่ท่าขอบเตียงให้ อุ้มนอนหงาย ยกขาแยกออก ผมจึงเริ่มเสียบ พอเข้าไปได้ครึ่งลำเธอบอกพอก่อน มันคับมาก (ทั้งๆ ที่มีน้ำมากแล้ว) มาอีกทีผมดันทีเดียวมิดเลย เธอบอกแข็งจริงๆ ด้วยเหมือนมีอะไรแทงเข้าไปในท้องน้อยเลยผมไม่สนใจเริ่มซอย จากช้าเป็นกลาง สาวยาวๆ เเละเร็วขึ้นและหนักหน่วง ดัง ป้าบๆๆๆ อุ้มแอ่นตัวสูง ครางกระเส่าออกมาทันที เพราะว่าควยของผมนั้น อุ้มเป็นคนบอกเองว่าทั้งใหญ่ ทั้งยาว ทั้งงัด แค่สวมสอดอย่างเดียว ไม่ต้องขยับก็เสียวแล้ว แต่ความเงี่ยนในครั้งนี้สั่งให้ผมกระหน่ำเย็ดอุ้มทันทีแบบไม่รีรอสิ่งใดอีกแล้ว ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…อื๊อออ เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ อ๊ะ โอ๊วววว…

เสียงครางของอุ้มเหมือนน้ำมันเชื้อเพลิงอย่างดีที่เร่งให้ผมกระเด้าเย็ดหีอุ้มอย่างต่อเนื่อง เปลี่ยนท่าทางไปเรื่อยๆ โดยที่อุ้มเองยินยอมทุกอย่าง สองขาของอุ้มถูกผมจับแยกจนกว้าง ก่อนจะกระแทกเข้าไปจนเนื้อตัวสั่นเทิ้ม นมสองเต้ากระเพื่อมไหวจนต้องเอื้อมมือไปบีบจับ คลำ ขยำให้มันกระตุ้นอารมณ์มากขึ้นกว่าเดิม

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆๆ ซี้ดดดดดดด…เสียว โอยยยย…..เย็ดมันส์จริงๆ เลย

ผมโน้มตัวเข้าไปหาอุ้ม จนสะโพกยกสูงเหนือพื้น ผมใช้เข่าดันพื้นแล้วเร่งจังหวะการสอดใส่ให้ระรัวมากกว่าเดิม พร้อมกลับเปลี่ยนท่าทางไปเรื่อยๆ ทำให้จังหวะการเย็ดนั้นต่อเนื่องแต่หลากหลาย เรียกเสียงครางของอุ้มได้เป็นอย่างดี อ๊ะ อ๊ะ พี่คะ แรงๆ เลยค่ะ แรงๆ หนูชอบ อื๊อออ…ซี้ดดดดดด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆๆ

ได้เลยจ้ะ อุ้มขอมาขนาดนี้ จะไม่จัดให้ได้ยังไงล่ะจ๊ะ ผมตอบแล้วก้มหน้าโน้มตัวลงไปเล้าโลมดูดนมทั้งสองข้างของอุ้ม แล้วระรัวเอวสวมสอดรูสวาทที่แสนแน่นขนัดและตอดรับลำควยผมเป็นอย่างดี ไม่รู้ว่าความเงี่ยนหรืออารมณ์ความใคร่ที่มันพุ่งขึ้นมาสูงเหลือเกินจนตอนนี้ผมกำลังจะแตกแล้ว

โอยยยยย…จะแตกแล้ว หีฟิต อืมมม…ผมเอ่ยชื่นชมด้วยน้ำเสียงที่หอบเหนื่อย ร่างกายและลำควยยังทำหน้าที่ได้อย่างต่อเนื่อง

แตกก็ได้ค่ะ แต่ว่าหนูยังไม่อิ่มเลยนะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…หนูขอหลายๆ น้ำได้ไหมคะ อื๊อออออ

ได้เลยครับ อูยยยยย….ผมตอบรับแล้วเร่งจังหวะมากขึ้น

ฟึ่บ ฟึ่บ ฟี่บ ฟึ่บ ฟึ่บ…ๆๆๆๆๆ

โอยยยย…..จะแตกแล้ว จะแตกแล้ว  อื๊อออออ ซี๊ดดดดดด…

ไม่ทันขาดคำ ความอดทนของผมก็ขาดสะบั้นลง จนน้ำผมแตกอย่างแรง น้ำควยที่กักเก็บมานานพุ่งเป็นสายใส่รู อุ้ม อุ้มบอกว่ามันส์มาก แต่เธอเป็นคนมดลูกตื้น จึงเกิดการชนกันของหัวควยและมดลูก เธอจุก หลังจากนอนคุยกันอีกไม่นาน ผมก็เริ่มล่อ อุ้มใหม่ โดยเริ่มจากขอบเตียงฝั่งหนึ่ง มาจบที่ขอบของอีกฝั่ง ก็เสร็จพอดี ผมเสร็จไป สอง ส่วน อุ้ม สี่ครั้ง ผมหมดแรง ทิ้งตัวลงบนเตียง เรานอนพักออมแรงเพียงไม่นาน อุ้มก็ขึ้นคร่อมตัวของผมแล้ว เพื่อบอกว่าพร้อมกับการเย็ดครั้งต่อไป

สองวันถัดมา ผมได้รับโทรฯจาก นิ้ง นิ้งบอกว่า อี อุ้มหีพังเดินเอียงไปทำงานไม่ได้มา 2 วันแล้ว ของพี่แน่จริงๆ หลังจากนั้นมา อุ้ม ก็มีคนมาเอาไปเลี้ยง ผมเลยต้องล่อ นิ้งแทน ต่อมาอีกปีกว่าๆ นิ้งก็มีคนมาเอาไปเลี้ยง ผมเลยซื้อเด็กทางโทรศัพท์แทน เดี๋ยวมีเวลาจะเล่าเรื่องฟันเด็กชิมไก่ แบบแซนวิส ให้พวกเราอ่านกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นชู้กับเมียเจ้าหนี้ขาโหด ขอลดหนี้เล็กน้อยด้วยควยใหญ่ เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน ตอนที่พี่หมาย หญิงสาววัย 39 กะรัตที่ยังคงสวยและดูดี ผิวพรรณยังคงน่ามองเดินเข้ามาในบ้านของผมเพื่อทวงหนี้ เธอบอกกับผมว่า ให้เอาเงินบางส่วนมาให้เธอก่อน เพราะว่าเธอได้ยินว่าผัวของเธอนั้นจะเอาปืนมายิงผม เธออยากจะช่วย อย่างน้อยก็ไม่ให้ผัวของเธอทำบาปมากกว่านี้ จากความช่วยเหลือนั้น เราเริ่มติดต่อพูดคุยกันบ่อยขึ้นเรื่อยๆ อย่างเป็นความลับ จนเหมือนว่าผมเองก็เริ่มชอบพี่หมายเข้าแล้ว แต่ความสัมพันธ์ของผมมันจะเหมือนการล้วงคองูจงอาง ผมจะสู้หรือเปล่า ตอนแรกผมเองก็อยากที่จะหักห้ามใจ ทว่าเมื่อพี่หมายเองก็ดูว่าจะมีใจกับผมมากขึ้น แล้วผมก็ตัดสินใจเดินเข้าถ้ำเสื้อ วันนั้น ผัวของเธอต้องไปเก็บหนี้ที่ต่างจังหวัดเธอเลยนัดผมมาที่โรงแรมม่านรูดต่างอำเภอ ก่อนที่จะเข้าไปรอผมอยู่ในห้องพักแล้ว ทันทีที่ผมเดินเข้าไป เธอก็เดินเข้ามาแล้วโผกอดผมทันที มันแนบแน่น เหมือนกับว่าเราต่างต้องการกัน…

เรื่องเสียว ลูกชาย-หญิง กับ ม่ายสาว”เราทั้งสาม…..” ดิฉันอายุ 39 ปี เป็นแม่หม้ายที่อยู่กับลูกสองคน ลูกชายคนโต การันต์ อายุ 19 ปีและลูกสาวคนเล็ก วลี อายุ 18 ปี ลูกทั้งสองของดิฉันเป็นเด็กเรียนเก่งมาก ดิฉันดูแลลูกอย่างดีมาก ๆ เลยทั้ง ๆ เป็นหม้ายมาสี่ปีแล้ว วลี นั้นเธอเหมือนดิฉันมากเลยค่ะ ผมสีดำ สูง 165 นำหนัก 48 ส่วนสัดของเธอ…

เรื่องเสียว สอนคอมพิวเตอร์ พาเสียว ตอนผมอายุ 17 เรียน ม.5 คุณพ่อได้ซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์ให้เป็นเครื่องแรกในชีวิต ผมเห่อและดีใจมาก ผมได้ใช้ทำรายงานและค้นคว้า และแน่นอนผมใช้เล่นเกมส์บ้าง (มีการแอบเปิดเว็บลามกบ้าง ตามประสาวัยรุ่นแหละครับ) เลยบ้านผมไป 2 หลัง มีเด็กอายุ 12 ชื่อป๋อมแป๋ม เราเกิดและโตมาด้วยกัน จึงสนิทสนมกัน ป๋อมแป๋มอยู่ ม.1 โรงเรียนเดียวกับผม เราไปโรงเรียนด้วยกัน บางทีก็กลับด้วยกัน ผมไปบ้านป๋อมแป๋ม และป๋อมแป๋มก็มาบ้านผม เข้านอกออกในกันได้ ก็เหมือนเพื่อนบ้านทั่วๆ…

เรื่องเสียว ได้ล่อป้าโดยบังเอิญ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผม ผมชื่อแมน ขณะที่ผมอายุ 18 ปี ตอนนั้นเรียน ปวช. 3 ซึ่งเรียนเกี่ยวกับเกษตรกรรมซึ่งจะต้องมีฝึกงานเทอมสุดท้าย เกี่ยวกับวิชาที่เรียน โชดดีที่ผมมีญาติทำไร่ ทำสวนอยู่ ต่างจังหวัดพอดี ผมจึงไปฝึกงานที่นั้น ญาติผมคนนนี้ชื่อว่า ลุงศักดิ์ ซึ่งแกอายุ 55 ปีแล้วที่สำคัญแกโสดซึ่งเมียแกตายไปแล้ว และด้วยความที่ลุกศักดิ์เป็นหน้าตาดี ก็มักมีสาวแก่แม่หม้ายในหมู่บ้านมายุ่ง เกี่ยวกับแกบ่อยมาก แต่มีสาวแก่คนนึง ชื่อป้าแรม อายุมากกว่าลุงศักดิ์ น่าจะประมาณ 65 ปี…

เรื่องเสียว บริการพิเศษ…”ฉลองวันเกิดเมียด้วยท่อนเอ็นเพื่อน” ผมอยากเห็นเมียโดนควยเพื่อนๆผมกระเด้ามานาน แล้วครับ เพราะผมชอบอ่านหนังสือโป๊สวิงกิ้งเวลาอ่านเรื่องเมียเอากับเพื่อนผัวแล้วจะ มีอารมมากครับ เมียผมทีแรกก็ไม่ชอบแต่พอเริ่มอ่านกับชอบเวลาเอากันผมจะถามว่าอยากโดนควย เพื่อนๆของผมมั้ยมันทั้งใหญ่ทั้งยาวเลยนะ เมียผมกบอกก็อยากลองนะแต่กลัวพี่จะว่า ผมบอกพี่ไม่ว่าหรอกพี่อยากเห็นแก้วมีความสุข วันนั้นเป็นวันเกิดของเมียผมผมนัดเพื่อนสนิทมากินเหล้าที่บ้าน3คน มีไอ้ มาย บอม และไอ้หอม ผมนัดกับพวกมันแล้วว่าวันนี้จะให้ฉลองวันเกิดเมียผมให้มีความสุข พวกมันก็ตกลง ใครจะไม่ตกลงล่ะครับเมียผมทั้งขาว นมใหญ่หีใหญ่หมอยดก แต่ไม่สูงมากนะครับ ตอนเย็นเราก็เริ่มตั้งวงกินเหล้ากันครับเราก็กินกันไปคุยเฮฮากันไป อ้อลืมบอกไปวันนี้เมียผมใส่ชุดเดรสสีขาว กกน.ลูกไม้สีดำผมบอกเมียให้นั่งโชวหีทำให้เพื่อนเงี่ยนก่อน ผมสังเกตูพวกเพื่อนๆผมมองหีเมียผมตลอดเลยครับ วันเกิดเมียปีนี้เมียมันแน่ๆ เรากินกันจนเหล้าหมดไปกลมนึงก็เริ่มคุยเรื่องลามก ผมถามวันนี้เมียกูน่าอึ๊บมั้ยวะ เมียผมอายตบไหล่ผมบอกอายนะพี่ทะลึ่ง เพื่อนๆเลยตอบกลับว่า ถ้าเมียกูสวยเหมือนเมียมึงนะ…

เรื่องเสียว ผมเป็นหมอนวด !!ผมก็อายุ 26 ปีครับ จบป.ตรี มาก็ไม่ได้ทำงานสักเท่าไหร่ครับ เพราะอาผมให้ช่วยดูแลเกี่ยวกับร้านกาแฟอยู่ วันจันทร์ถึงศุกร์ ผมก็ดูร้านกาแฟ ส่วนวันเสาร์อาทิตย์ไม่มีอะไรทำก็ว่างๆ ครับ หาเวลาไปเรียนรู้หลักสูตรแพทย์แผนโบราณ เกี่ยวกับการนวด การจับเส้น รวมถึงอีกหลายๆ อย่าง เรียนอยู่ก็เป็นเวลากว่า 15-16 สัปดาห์ ก็จบหลักสูตร กลับมาดูแลร้านกาแฟเหมือนเดิม ก็เซ็งอีกตามเคยครับ ว่างๆ ก็ขับรถไปต่างจังหวัดเช่น ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ เชียงใหม่ ผมไปมาหมด…

เรื่องเสียว ปั่นน้ำอร่อย แต่ปั่นควยเก่งกว่า ล่อเย็ดแม่ค้าน้ำปั้น จนแตกในคาตู้น้ำ เรื่องเสียวครั้งนี้ที่ทุกท่านจะได้อ่าน อาจจะเกิดขึ้นในที่แคบเสียหน่อย ด้วยเพราะความเงี่ยนนั้นมันไม่ได้เลือกสถานที่เท่าไหร่ คนเราถ้าได้รู้สึกว่าอยากเย็ดกันขึ้นมาแล้ว ตรงไหนก็เย็ดได้ทั้งนั้น ไม่มีอะไรเลยที่จะขัดขวางได้ เรื่องที่จะได้อ่านต่อไปนี้ เป็นเรื่องราวระหว่าง “สร” ชายหนุ่มหน้าตาดี นิสัยขี้เล่น ยิ้มหวาน และช่างจ้อ ทำให้เขานั้นมีเสน่ห์จากการพูดคุย ไม่ว่าใครที่ได้รู้จักก็อยากเข้าหา ทั้งชาย หญิง เก้ง กวาง บ่าง ชะนี ไม่มีใครเลยที่จะไม่ตกเป็นเหยื่อความมีเสน่ห์ของเขา “ธิดา” แม่ค้าขายน้ำปั่นคือเป้าหมาของสรในครั้งนี้…ลืมบอกอะไรไปอีกอย่าง ความมีเสน่ห์ของเขานั้นมันก็คู่มากับความขี้เย็ดเช่นเดียวกัน…

เรื่องเสียว ดูหนังโป๊ กับแม่ หลังจากเก็บหอมรอมริบมานานผมก็มีเงินมากพอที่จะไปสู่ขอแฟนที่คบกับมาเกือบห้าปีได้ พ่อแม่ผมและพ่อแม่ของเธอภูมิใจมาก จริงๆแล้วทุกคนอยากให้แต่งงานกันมาตั้งนานแล้วเพราะเห็นว่าผมเป็นคนตั้งใจทำงานและมีความรับผิดชอบสูง อยากให้รีบๆ มีครอบครัวจะได้รีบๆ ร่วมกันสร้างอนาคต ไม่กี่สัปดาห์หลังจากไปสู่ขอ ผมกับแฟนก็แต่งงานกันเป็นงานแต่งงานที่จัดขึ้นที่เรือนหอที่ผมซื้อไว้อยู่ในหมู่บ้านจัดสรรเดียวกันกับบ้านของพ่อตาและแม่ยาย บ้านแฟนเป็นครอบครัวเล็กๆ พ่อตากับแม่ยาย แกก็ห่วงลูกสาวมาก หลังแต่งงานไปพวกเขาไม่อยากให้ลูกสาวไปอยู่ไกลๆ กัน เลยตกลงว่าให้ผมซื้อบ้านอยู่ใกล้ๆ กันไว้จะดีกว่า พอแต่งงานกันไปได้เกือบครึ่งปี ผมกับแฟนยังไม่คิดจะมีลูกกันเพราะเห็นว่ายังมีภาระทั้งบ้านทั้งรถที่ต้องช่วยกันผ่อนอยู่อยากให้อะไรๆ ลงตัวก่อนถึงจะมีลูกกัน แต่แม่ผมกลับอยากให้มีหลานเร็วๆโทรคุยกับผมเรื่องนี้เกือบทุกอาทิตย์ บอกให้ผมรีบๆ มีหลานให้แกอุ้มเร็วๆ ผมก็เบื่อๆ กับเรื่องที่ต้องพูดอธิบายให้แกฟังซ้ำแล้วซ้ำอีกว่าผมยังไม่พร้อม ถ้าพร้อมแล้วจะมีให้แกเอง พอผ่านไปหนึ่งปีคราวนี้ทั้งบ้านผมและบ้านแฟนต่างรบเร้ากันใหญ่ให้ผมกับแฟนมีลูกกันให้ได้ จนวันนึงแม่ผมมาหาผมที่บ้าน“แป้งไม่อยู่หรือ” แม่ผมพูดขึ้น…

เรื่องเสียว รู้เห็นเป็นใจ แฟนชาวบ้านมาอ่อย หล่อขนาดนี้ ไม่เย็ดได้ไง ควยใหญ่ เย็ดมันส์ แพรรู้ว่าเขาเป็นแฟนของเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่ม แต่สิ่งที่เพื่อนคนนั้นไม่รู้เลยก็คือแฟนของเธอนั้นมาจีบแพร และจีบแบบจริงจังมาก จากที่แพรไม่อยากจะเล่นด้วย ก็กลายเป็นว่าเริ่มแพ้ใกล้ชิดมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนท้ายที่สุดความรู้สึกที่มีก็เอาชนะให้กับความผิดถูก ไม่สนว่าเธอจะเป็นอะไร ไม่สนว่าเขาจะมีใคร เพราะเรื่องราวที่เกิดขึ้นมันไม่ใช่ความผูกพัน มีแค่เรื่องเสียวล้วนๆ เท่านั้นเอง และในวันนี้ก็ถึงวันที่ทั้งสองนั้นแอบมาหากันได้สำเร็จ หลังจากที่พยายามส่งสายตาให้กันและกันในงานปาร์ตี้ที่เขาและแฟนอยู่ด้วยกันม านานแสนนาน ความไว้ใจเป็นบ่อเกิดแห่งโอกาส และโอกาสที่ได้มานั้นทั้งสองจะไม่ยอมปล่อยให้มันหลุดมือไปเป็นอันขาด ความรู้สึกนี้จะไม่มีสิ่งไหนมาทดแทนได้อย่างแน่นอน ร่างกายของแพรในเวลานี้ยินยอมที่จะเป็นของอีกฝ่ายโดยที่ไม่ต้องเอ่ยอะไรออกม า เธอถูกเขาจู่โจมด้วยการจูบที่แสนหนักหน่วงและหวานหยดย้อย เรียวลิ้นที่กระหวัดเกี่ยวกันแลกลิ้นนั้นราวกับว่าจะหลอมละลายร่างกายของเธอเสีย ในตอนนี้ เธอเอื้อมมือโอบกอดอีกฝ่ายเอาไว้อย่างหนักหน่วง…