เรื่องเสียว เด็กติดเกม ต้องโดนอะไร ก็โดนลักหลับแล้วจับเย็ดไงล่ะ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b894e0b987e0b881e0b895e0b8b4e0b894e0b980e0b881e0b8a1 e0b895 65fd724c1fc1f

เรื่องเสียว เด็กติดเกม ต้องโดนอะไร ก็โดนลักหลับแล้วจับเย็ดไงล่ะ

เรื่องเสียว ของ ทอย เกิดขึ้นในร้านเกมแห่งหนึ่ง มันเกิดมานานแล้ว แต่กลับเป็นเรื่องที่เขาจำได้จนวันนี้ เพราะมันเป็นเรื่องที่ทำให้เขาเปิดหูเปิดตามากเลย เพราะมันคือประสบการณ์ตอนที่เขานั้นโดนลักหลับครั้งแรกในชีวิตก็ว่าได้

ในตอนนั้น ร้านเกมที่เขาไปเล่นกระจำ จะเปิดจนถึงเที่ยงคืน แต่ด้วยความที่เขานั้นค่อนข้างสนิทกับ ฟ้า เจ้าของร้านอินเตอร์เนต เพราะว่าเธอเป็นรุ่นพี่ของเขาสมัยที่เรียน ม.ต้น ทำให้ตอนนี้ที่มารับช่วงต่อจากพ่อแม่นั้น พอวันศุกร์และเสาร์ เธอจะปิดร้านตามเวลา แล้วก็ปล่อยให้ผมเล่นอย่างเต็มที่ บางครั้งก็ตีสอง ตีสาม บางทีก็มีถึงเช้าเหมือนกัน

และเพราะว่าเธอชอบเต๊าะเขาอยู่บ่อยๆ ทำให้เขารู้ว่าเธอนั้นชอบเขา เขาเองก็เลยเต๊าะกลับอยู่บ่อยๆ เพราะในใจก็รู้สึกว่าเธอนั้นน่ารักดีเหมือนกัน มันเลยทำให้ทั้งสองมีความสัมพันธ์บางอย่างที่มากกว่าเพื่อนอยู่ไม่น้อย แต่มันก็ไม่ถึงขั้นแฟนเสียทีเดียว และเรื่องที่เกิดขึ้นก็เริ่มในวันศุกร์ ที่เขาเรียนมาอย่างหนักและซ้อมบอลจนเย็น พอเขามาเล่นเกมก็มีอาการง่วงพอประมาณ นั่นทำให้เขาเผลอหลับไปในช่วงเวลาเกือบๆ สี่ทุ่ม

ซึ่งเขาหลับลึกมาๆ จนแทบจะไม่รู้สึกเลยว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้าง

รู้ตัวอีกที เขาก็ถูกปลุกให้ตื่นด้วยความรู้สึกบางอย่าง

มันรู้สึกเสียวควย เขารู้สึกแบบนั้นจริงๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ลืมตาขึ้นมาช้าๆ แล้วก็พบว่าตอนนี้กางเกงของเขาถูกถอดลงไปจนถึงข้อเท้า ร่างกายท่อนล่างเปลือยเปล่า ควยแข็งปั๋ง และร่างกายของพี่ฟ้าที่กำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้เขาอย่างถี่รัวและต่อเนื่อง เขาตกใจ แต่พอคิดๆ ดูแล้วมันก็เสียวควยดีเหมือนกัน เย็ดสาวมาก็หลายคน แต่ไม่เคยโดนเล่นก่อนแบบนี้เลย

เสียงดูดควยดังขึ้นจ๊วบจ๊าบ ก่อนที่เธอนั้นจะออกแรงดูดควยเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนแก้มตอบ และไม่ได้มองเขาเลย ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตอนนี้เขาตื่นขึ้นมาแล้ว

ทอยเก็บความเสียวนั้นเอาไว้ แล้วล่อยให้เธอดูดควยของเขาไปอย่างต่อเนื่อง กระทั่งตอนที่เธอก้มหน้าลงมาแล้วอมควยของเขารวดเดียวลงไปจนสุดโคน ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมานั้นก็ทำให้เขาไม่สามารถเก็บอาการใดๆ ได้อีกแล้ว เขาครางออกมาเบาๆ นั่นทำให้ฟ้าสะดุ้งแล้วเงยหน้ามองเขา

สองคนยิ้มให้กัน ทอยไม่ได้ว่าอะไร แสดงสีหน้าเสียวซ่านให้อีกฝ่ายรู้ว่าเขาเสียวควยและมีความสุขมากแค่ไหน

ฟ้าเองก็ไม่ได้เลือกที่จะอธิบายอะไร เธอพูดขึ้นมาเพียงคำเดียวว่า ต่อได้ไหม ซึ่งทอยเองก็พยักหน้าทันที

หลังจากนั้นมันก็ไม่ใช่การลักหลับอีกแล้ว ทอยถอดกางเกงแล้วโยนทิ้งไป แยกขาออกกว้าให้พี่ฟ้าแทรกตัวเข้ามาได้ในระหว่างขาของเขา เธอทั้งอมควยและเลียไข่ของเธออย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะเริ่มถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ ให้ทอยได้จับนมของเธอทั้งสองเต้าที่เต่งตึง แล้วค่อยๆ ขยับเอาตัวขึ้นมาใกล้ร่างกายของเขา นมสองเต้าที่ใหญ่มหึมานั้นค่อยๆ หนีบแนบกับควยทั้งซ้ายขวา

ก่อนที่เธอจะใช้นมของเธอนั้นชักว่าวให้กับทอยอย่างต่อเนื่อง

ในตอนนั้นทอยเสียวจนรู้สึกว่าอยากจะเย็ดเธอบ้าง อยากจะเลียหีให้เธอบ้าง เพราะว่าเธอชอบพูดตอนที่แซวกัน ว่าไม่อยากได้เธอเป็นเมียเหรอ เธอหีใหญ่นะ เธอหีชมพูนะ อะไรแบบนั้น แต่ท้ายที่สุด เขาก็ไม่ได้ทำอะไร เพราะตอนนี้แค่เพียงนั่งอยู่เฉยๆ เขาก็แทบจะไม่มีแรงแล้ว

เสียงชักควยดังแจ๊ะๆ ตลอดเวลา เพราะว่าตอนนี้น้ำเงี่ยนสีใสไหลเยิ้มหัวควยจนราดรดลงไปที่นมของเธอ เสียงเสียดสียิ่งดังเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งขยับนมของเธอแรงมากขึ้นเท่านั้น จนกระทั่งทอยค่อยๆ เอนตัวลงไปสุดองศาของเก้าแล้วปล่อยให้เธอจัดการกับควยของเขาตามใจ

วันนี้ให้เธอก่อน ครั้งต่อไปเธอต้องโดนเขาจับเย็ดหีให้ร้องขาชีวิตแน่นอน เขาสาบานได้เลย

ฟ้าเริ่มสลับระหว่าง เอานมชักควยให้เขา แล้วกลับมาดูดควยอีกครั้งในจังหวะที่ถี่รัวกว่าเดิม จนทอยเริ่มทนไม่ไหว เสียงครางถูกส่งออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า

เขาบอกเธอว่าใกล้จะแตกแล้ว ไม่ไหวแล้ว เสียวควยเหลือเกิน

นั่นยิ่งทำให้เธอนั้นเร่งจังหวะในการดูดควยของเขามากขึ้น เน้นหนักที่ส่วนหัวควย มือก็เร่งเร้าชักลำควยอย่างต่อเนื่องถี่รัวจนกระทั่งในตอนที่เขาทนไม่ไหว ปล่อยตัวเองตามอารมณ์ น้ำควยสีขาวขุ่นพุ่งขึ้นเป็นสายเปรอะไปทั้งหน้าและแก้มของพี่ห้า ก่อนที่เธอจะก้มหน้าลงมาอมควยแล้วดูดกินน้ำจากควยของเขา ซ้ำยังดูดควยต่อไปอีกจนร่างของทอนนั้นดีดดิ้นอยู่บนโซฟา จับพนักแขนแน่นเกร็งไปหมด

ตอนที่น้ำแตกแล้วดูดควยซ้ำนี่เสียวควยอย่าบอกใครเลยจริงๆ

เธอดูดควยเขาจนสุดแรงก่อนจะปล่อยออกมา เกิดเสียงโบล๊ะขึ้น แล้วเริ่มใช้นิ้วปาดน้ำควยที่เปรอะหน้าขึ้นมากิน แล้วบอกกับเขาว่า น้ำควยหวานจริงๆ แต่น้ำหีเธอหวานกว่า

งานนี้ทำให้ทอยรู้ได้เลยว่าเรื่องของเขาไม่ได้จบแค่คืนนี้แน่ๆ

วันนี้โดนลักหลับ แต่ถ้าเขามีโอกาสเมื่อไหร่ เขาไม่ลักหลับแน่ เขาจะจับเย็ดหีให้ร้องขอชีวิตคาร้านเกมนี่แหละ

คอยดูเถอะ พี่ฟ้าคนร่านควย

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อผัว ลูกสะใภ้ ”ความเงี่ยนที่สั่งสมมานาน” …..”มึงจะเห่าไปทำเหี้ยอะไรวะ…ไอ้เหี้ยพวกนี้ ”ยุพิน” แม่ค้าขายข้าวแกง หล่อนร้องด่าลั่นตรอกเมื่อหล่อนเข็นรถเข้ามาถึงหน้าบ้าน ซึ่งน่าจะเรียกที่ซุกหัวนอนมากกว่าเพราะมันเป็นแค่เพิงไม้ลังกระดาษซ่อมซ่อหลังคามุงสังกะสีผุๆ แค่กันฝนได้ หล่อนเข็นรถขายข้าวแกงที่ผัวเก่าของหล่อนต่อไว้ให้ก่อนที่จะหายสาบสูญไป ทิ้งลูกสาววัย 11 ไว้ให้หล่อนดูต่างหน้า “อีกิ๊บ ๆ…อีดอก…มึงหายหัวไปไหนเร็วมาช่วยกูเอาของลงหน่อยโว้ย” “อะไรกันล่ะ…นังยุพินโวยวายจนชาวบ้านแตกตื่นไปหมดแล้วลูก” ชายชราอายุ 60 กว่าๆ เดินออกมาจากเพิงพัก นุงผ้าขาวม้าตัวเดียวเพราะอากาศมันร้อนจนตับแทบแลบ “นี่พ่อ…นังกิ๊บมันหายหัวไปไหนละพ่อ” “ก็มันทำการบ้านอยู่…เอ็งจะทำไมมัน…มาๆข้าช่วยเอง” “ไม่รู้จะเรียนไปหาตะบักตะปวยอะไรนักหนา” ยุพินบ่นพึมพำขณะที่เก็บของลงจากรถกับพ่อผัว “เป็นไงขายดีเหรอวันนี้…หมดทุกหม้อเลย” “ก็พอดีพวกสาวโรงงานมันถูกหวยมากินเลี้ยงกันหรอกพ่อวันนี้” “เอาละเดี๋ยวข้าทำต่อเอง…เอ็งไปพักผ่อนก่อนเถอะลูก…ไปอาบน้ำอาบท่าซะไป” ตาโก๊ะ…

เรื่องของผมมีอยู่ว่า ในตอนที่ผมอายุ 20 ผมเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพฯ ตอนนั้นผมแอบ ชอบผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง เธอเรียนอยู่ต่างคณะกับผม ผมแอบมองเธอมานาน ตั้งแต่ผมยังเรียนอยู่ปีหนึ่ง จนตอนนี้ผมเรียนอยู่ ปีสามแล้ว แล้วเรื่องที่ผมไม่เคยคาดคิดว่าจะเกิดก็เกิดขึ้น ตอนนั้นเป็นช่วงปิดภาคเรียนของมหาวิทยาลัย มีกิจกรรมออกค่าย ไปต่างจังหวัดพอดี เผอิญผมรู้จักกับเพื่อนของผมคนหนึ่ง ที่อยู่ชมรมเดียวกันกับเธอคนนั้น ผมเลยขอไปกับเพื่อนผมด้วย เหตุเพราะอยากรู้จักกับเธอมาก แล้วผมก็ไปออกค่ายที่จังหวัดกาญจนบุรี ที่ที่ผมไปออกค่ายนั้นออกจะชนบทมาก มีป่าเขา ทึบมาก เราต้องไปกันทั้งหมด 7 วัน ทำให้เรารู้จักกัน หลังจากนั้นเราก็เริ่มคุยถูกคอกันมากขึ้นเรื่อยๆ ดูเธอก็คงจะชอบผม…

เรื่องเสียว แรกคู่รสเสียวที่โหยหา ผมมีความตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ออกไปพบเพื่อนเดี่ยวโดยที่ภรรยาผมเป็นคนเลือกเองว่าไปหรือไม่ โดยมีWebเป็นสื่อ ทั้งทางตรงและทางE-Mail ครั้งนี้เช่นกันที่ผมอยากเล่าเรื่องเกี่ยวกับประสบการณ์คู่ที่ผมได้ไปมา มีWebช่วยส่งจดหมายติดต่อให้ แม้ว่าจะเป็นการเล่าเป็นครั้งแรกแต่ผมก็คิดว่าเป็นเรื่องที่น่าเปิดผมให้เพื่อนสมาชิกได้รับรู้ เมื่อเรื่องของผมได้ลงWebแล้วผมจะลงWebเล่าเรื่อยๆ ครับ เริ่มจากที่ผมเขียนจดหมายส่งต่อคู่หนึ่ง ซึ่งเป็นคู่ที่อยู่ต่างจังหวัด เขาบอกว่าเป็นคู่ใหม่ไม่เคยที่จะลงเลยแม้ว่าผมเป็นคู่เก่าผมก็อยากจะเจอคู่ใหม่บ้าง เพื่อจะสอนอะไรหลายๆอย่างให้ได้รับรู้ ผมจึงเขียนจดหมายไปหลายครั้ง จนกระทั้งเขาตอบกลับมาว่ายินดีที่จะให้คู่ผมแนะนำ ผมจึงไปตามนัด สถานที่เรานัดเป็นค็อฟฟี่ช้อปแห่งหนึ่ง โดยเขาโทรมานัดหมายโต๊ะนั่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผมกับภรรยาเข้าไปและก็เจอหญิงชายคู่หนึ่งความมืดภายในห้อง ทำให้มองไม่ค่อยชัดว่าหน้าตาเป็นอย่างไร รู้แต่ว่าหน้าตาดีคู่นั้นชื่อ คุณพงษ์ กับคุณจิตตราแรกๆฝ่ายหญิงคือคุณจิตตราเธอไม่ค่อยกล้าพูดอะไรหรอกครับ นั่งนิ่งยิ้มตลอดเวลา ภรรยาผมชวนพูดคุย และชวนลุกขึ้นเต้นรำเมื่อเพลงจังหวะสนุกๆ ดังขึ้น ค่อยทำให้คุณจิตตราเริ่มมีความกล้ามากขึ้น ผู้หญิงสองคนขอตัวไปห้องน้ำจังหวะนั้นเองที่ผมมีโอกาสได้พูดคุยกับคุณพงษ์…

เรื่องเสียว ได้เย็ดป้า เสียวแบบสุดๆ ถึงจุดสุดยอด น้ำผมแตกในรูหีของป้า อุ้ย.. ป้านิดสดุงนิดๆ เป็นไรครับป้าผมถาม ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะ นิ้วของชาติมันโดนเม็ดแตดของป้านะจ๊ะ “อ๋อ.. เหรอครับงั้นผมขอโทษด้วยนะครับ ผมไม่ได้ตั้งใจ “งั้นผมโกนหมอยให้ป้าเลยแล้วกันนะครับ” “โกนเลยจ๊ะโกนให้สอาดๆเลยนะชาติ” “ครับเดี๋ยวผมจะโกนให้เนียนเลยครับ ป้าจ้างผมตั้ง 200 แน่ะ” ผมเลยจัดแจง จับขาของป้าถ่างออกอีกหน่อย “แหกขาออกหน่อยนะครับป้านิด จะได้โกนถนัดๆ” ผมบอกกับป้า ป้านิดก็แหกขาออกอีกหน่อย “ทำตามสบายเลยจ๊ะแล้วแต่ชาติจะถนัด” ป้าบอก แล้วป้านิดก็นอนอย่างสบาย ปล่อยให้ผมจัดการกับหีอันโหนกนูนของแก ผมเลยเอาน้ำลูบที่หีอัของแก…

เรื่องเสียว ราตรีนี้น่าจะอีกยาวไกล ประสบการณ์เสียวของผมที่เกิดขึ้นกับผมนี่มันเกือบจะไม่เป็นเรื่องเสียวแล้วครับ ผมใช้เวลาคิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะพูดเรื่องนี้ดีเหมือน แต่มันก็น่าจะต้องเล่าอยู่ดีเพราะว่านึกๆ แล้วผมก็ว่ามันทั้งเสียวและแปลกดีเหมือนกัน เพราะว่าทั้งชีวิตผมเองก็ไม่ค่อยได้เจออะไรแบบนี้สักเท่าไหร่ เรื่องราวมันเกิดขึ้นที่รถไฟขบวนหนึ่งครับ ตอนนั้นผมกำลังเดินทางกลับบ้านในช่วงเทศกาล คนก็เลยเยอะมากๆ เลย แล้วผมก็ต้องนั่งเบียดอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีสัมภาระไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งเธอเองก็เป็นสาวสวยน่ารักตัวเล็กๆ ผมบอกเลยว่าเรื่องนี้หน้าตาค่อนข้างมีส่วนเลยทีเดียว เราคุยกันไปเรื่อยๆ ตามประสาคนเดินทาง และปลายทางของเราก็ห่างกันไม่มากนัก เธอลงก่อนผมแค่ 4 สถานีเอง เพราะฉะนั้น เราจะถึงที่ปลายทางประมาณรุ่งเช้านั่นเอง เราคุยกันไปเรื่อยๆ มีอะไรก็แบ่งกันกิน มีหนังสือก็แบ่งกันอ่าน จนกระทั่งตกดึกครับ ผมหลับไปด้วยความง่วง ตอนนี้บนที่นั่งนั้นคนเริ่มน้อยลงแล้ว…

เรื่องเสียว เด็กสาวมัธยมปลาย เราสามคน น้องเป็นคนกรุงเทพฯ ครอบครัวของน้องมีฐานะพอสมควรค่ะ พ่อกับแม่ทำงานธนาคาร เงินเดือนสองคนรวมกันห้าหมื่นกว่าน่ะค่ะ แล้วน้องก็เป็นลูกสาวคนเดียวด้วย พ่อกับแม่ก็รักน้องมากเลย ตามใจน้องทุกอย่าง อยากได้อะไรก็ซื้อให้ แต่น้องก็ไม่เคยตามใจตัวเองเลย ขนาดท่านจะซื้อรถให้น้องก็ยังไม่เอาเลยค่ะ คิดว่ามันไม่จำเป็น เพราะน้องเองเพิ่งเรียนมัธยมค่ะ ขึ้นรถสบายใจดี อีกอย่างก็ไม่ต้องเปลืองเงินเติมน้ำมันอีกด้วย โรงเรียนที่น้อง”’เรียนเป็นโรงเรียนผู้หญิงล้วนค่ะ”’ ไม่มีผู้ชายเลย แต่มันก็ยัง”’มีทอมอยู่ดีแหละค่ะ”’ พวกนี้มันเหมือนพวกไม่เต็มใจเกิดเลยนะคะ เขาให้เกิดมาเป็นเพศนี้ แต่อยากเป็นอีกเพศหนึ่ง เพื่อนในกลุ่มของน้องก็มีอยู่คนหนึ่งค่ะ เป็นทอมแล้วยังมีแฟนอีกด้วยนะคะ ก็เพื่อนในกลุ่มนั่นแหละค่ะ ยัยทอมคนนี้มันโชคดีค่ะ แฟนมันตอนแรกก็มีแฟนเป็นผู้ชาย แต่พอผู้ชายคนนี้ทิ้งไปก็เลยอกหัก ยัยทอมเข้ามาปลอบใจ ปลอบกันยังไงก็ไม่รู้…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับพี่ยามคาป้อมหน้าหมู่บ้าน ควยใหญ่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน แค่เพียงมือเรียวของเธอสัมผัส กำไว้ ก่อนที่จะรูดชักเบาๆ เพียงเท่านั้น น้ำเมือกใสๆ ค่อยๆ ไหลออกมาจากรูเสียวที่ปลายควย สิ่งที่ปรากฏทำให้หญิงสาวที่นั่งมองความสวยงามตรงนั้นอยู่ ค่อยๆ แหงนหน้าขึ้นมามองเจ้าของลำควยนั้นพร้อมกับฉีกยิ้มออกมา “ยังไม่ได้ทำอะไร ก็เงี่ยนแล้วเหรอคะ ?” “ปกติไม่มีใครมาทำแบบนี้ให้ ทำเอง…วันนี้เป็นมือของคนอื่น ก็เลยเงี่ยนเป็นธรรมดาจ้ะ” ชายหนุ่มพูดด้วยน้ำเสียงสั่นระริก ก่อนที่จะค่อยๆ เป็นเขาที่เชยคางของเธอขึ้นมา ยื่นใบหน้าลงไปจูบอย่างอ่อนโยน แล้วผละออกจากกัน ก่อนที่ความปรารถนาของเขาจะเพิ่มสูงขึ้น “อมเลยครับ…พี่ไม่ไหวแล้ว” เขายิ้ม แล้วกดหัวของเธอลงไป นั่นทำให้ในเวลานี้ หญิงสาวขวยเขินจนใบหน้าแดงเรื่อ…

เรื่องเสียว ไปเดินงานเทศกาลประจำปี เจอสาวสวยชวนไปเย็ดฟรี ใครจะไม่เอา มันไม่น่าจะเกิดเรื่องเสียวขึ้นมาในเวลานี้เลยด้วยซ้ำ ผมเองยังไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้น แต่ว่าตอนนี้คืออะไรล่ะ มันเกิดขึ้นแล้ว กำลังจะเกิด โดยที่ผมเองก็ไม่สามารถห้ามทุกๆ อย่างเอาไว้ได้เหมือนกัน ในขณะที่เสียงดนตรีของงานวัดและไผแสงสีมันสว่างจ้าอยู่ที่ไกลๆ เวลานี้ผมกลับยืนพิงต้นไม้อยู่ต้นหนึ่ง ในพื้นที่ซอยเปลี่ยวที่แสนเวิ้งว้าง และมันทำให้ทุกๆ อย่างกลายเป็นความสลัวราง เพราะว่าผมกำลังเสียวอยู่…เสียวควย เสียวควยฉิบหายเลยตอนนี้ ในขณะที่ผมยืนอยู่ กางเกงยีนตัวโปรดของผมถูกถอดลงไปที่เหนือเข่าเพียงเล็กน้อย และตรงหน้าของผมในตอนนี้ก็คือสาวสวยคนหนึ่ง สวยมากๆ เธอเป็นผู้หญิงที่ผมชอบตั้งแต่แรกเห็น แต่ว่าเธอเป็นใครก็ไม่อยู่ ในขณะนี้เธอกำลังนั่งยองอยู่ตรงหน้าของผม มือข้างหนึ่งจับควยของผมเอาไว้แน่น กระชับมันไว้ในมือแล้วเริ่มรูดชักขึ้นลงอย่างถี่รัว และปากของเธอเองก็ครอบอยู่ที่ควยของผมนั่นแหละ เธอกำลังอมควยของผมอยู่ ปากของเธอดูดควยของผมอย่างหนักหน่วงจนแก้มตอบ…

เรื่องเสียว แม่ไม่บอกผมไม่บอกแล้วพ่อจะรู้ได้ยังไง ผมชื่อ”โฟ๊ค”กำลังเรียนอยู่ มัธยม 3 เป็นวัยที่กำลังแตกเนื้อหนุ่มเลย เรื่องมันมีอยู่ว่าตอนไป ร ร. พวกผมชอบจับกลุ่มดูหนังสือโป๊มาแอบอ่านกันตอนพักเที่ยง ทำให้พวกเราเกิดอาการเจี๊ยวแข็งกันทุกคน ตอนเย็นหลังเลิกเรียน ผมเจอไอ้ก้องซึ่งไอ้ก้องนี่จะเป็นคนคอยซื้อหนังสือโป๊มาให้พวกเราดูเพราะว่ามันค่อนข้างมีตังค์ เรื่องมันเกิดตั้งแต่ตอนที่ผมอายุ 16 ปีแล้ว เฮ้ยไอ้ก้องกูยืมหนังสือโป๊เล่มหนึ่ง…. ผมบอกมัน แล้วมึงจะเอาไปทำไมว่ะ ไอ้โฟ๊ค มันถาม เออน่า เดี๋ยวกูเอามาคืน แล้วผมก็เลือกเล่มที่ดูแล้วได้อารมณ์ที่สุดพับใส่กระเป๋านักเรียน แล้วรีบกลับบ้าน ครอบครัวของผมมีอยู่ 3 คน พ่อมีอาชีพรับเหมาก่อสร้างอายุ 48…