เรื่องเสียว เดิมพันกับเพื่อน ใครน้ำแตกก่อนคนนั้นแพ้

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b894e0b8b4e0b8a1e0b89ee0b8b1e0b899e0b881e0b8b1e0b89ae0b980 65fec4b8e9b0d

เรื่องเสียว เดิมพันกับเพื่อน ใครน้ำแตกก่อนคนนั้นแพ้

สวัสดีครับเพื่อน ๆ พี่ ๆ ทุกคน ผมชื่อ เจม นะครับ ตอนนี้เรียนจบแล้ว เป็นคนที่ได้มารู้จักกับเว็บไซต์นี้เพราะเพื่อนในแก๊งค์มันแนะนำมาครับ เพื่อนผมกับผมก็เป็นนักล่าแต้มระดับหนึ่งเลยตอนอยู่สมัยเรียน ผมเองก็ผ่านเรื่องแบบนี้มาเหมือนกับพวกผู้ชายทั่วไปเลยครับ แต่มีเรื่องหนึ่งที่มันเสียวสะท้านจนลบออกจากใจไม่ได้เลยจริง ๆ ครับ

เรื่องเสียวที่ผมจะมาแชร์มันเริ่มตั้งแต่ผมเข้าปี 1 ตอนนั้นผมกับเพื่อนที่คณะชวนกันไปเที่ยวแถวบางแสนครับ ซึ่งแถวนั้นก็มีสถานบันเทิงค่อนข้างเยอะ หนุ่มวัยกลัดมันอย่างพวกผมก็หวานหมูเลยสิครับ

ผมกับเพื่อนเข้าไปดื่มกันในผับแห่งหนึ่งย่านบางแสน ไปกับเพื่อนชายอีกสองคนครับคือ ไอบาส กับไอบูม ตอนนั้นจำได้ว่ายังไม่เมากันเท่าไร ออกจะกรึ่ม ๆ กันสักหน่อยแล้ว ตอนนั้นก็เรียกเด็กนั่งดริงก์มานั่งด้วยกัน น้องเขาอายุแค่ 17 ปี ชื่อ ฟ้า กับ ดาว เป็นสาวสวยน่ารักมาก แถมหน้าอกหน้าใจก็เกินหน้าเกินตาเด็กสาววัยเดียวกันไปโข พอได้นั่งคุยกันไปคุยกันมาก็กลายเป็นว่าดีลได้ แต่พอเข้าไปในห้องน้ำผับ แทนที่เราจะต่างฝ่ายต่างรุกกับสาวของตัวเองแต่กลายเป็นว่าไอเพื่อนผมมันดันคิดอะไรสนุก ๆ ได้ขึ้นมา เลยเปิดห้องแล้วแข่งกันว่าจะให้น้องสาวสองคนแข่งกันชักว่าวให้ผมกับบาส ใครน้ำแตกก่อนคนนั้นก็แพ้ไป เรื่องการแข่งขันสำหรับผู้ชายมันเป็นเรื่องของศักดิ์ศรีเลยนะครับ พอถึงห้องน้องฟ้าเธอก็รีบเข้ามาจัดการผมทันที

ฟ้ากับดาวถอดเสื้อผ้าออก เผยให้เห็นชั้นในตัวเล็กจิ๋วสุดเอ็กซ์ หุ่นพวกเธอนี่มันแจ่มจั้มบ๊ะซะเหลือเกิน เธอยิ้มให้ผมก่อนที่จะผลักผมให้นั่งลงบนเตียงนุ่ม ตอนนี้ทั้งบาสและผมเปลือยท่อนล่างเรียบร้อย สองสาวก็ลงมือจัดการกับท่อนเอ็นที่ตอนนี้ยังไม่พร้อมออกรบของผม เธอค่อย ๆ จำอย่างทะนุถนอม ต่อจากนั้นก็ค่อย ๆ สาวมือขึ้นลงเป็นจังหวะจากช้า ๆ ไปเร็วมากขึ้นเรื่อย ๆ “อื้อออ” ผมครางออกมาเพราะความเสียว ตอนนี้ท่อนแก่นกายของผมมันพองโตสู้มือสาวน้อยขึ้นมาเสียแล้วสิครับ “สู้มือดีจังเลยนะคะ” น้องฟ้ากระซิบข้างหูของผมด้วยเสียงกระเส่า โอ้ยย…จังหวะนั้นคือผมแทบจะใจปลิวไปไหนต่อไหนแล้วล่ะครับ ส่วนฝั่งบาสนี่ก็หน้าแดงระเรื่อไปหมด “เห้ยเสียวมากไหมวะไอบาส” “อื้ออ เสียวดิวะ กูว่ากู…” “เอ้ย ๆ มึงจะมาอ่อนเป็นไก่แบบนี้ไม่ได้นะเว่ย มึงจะให้กูชนะง่าย ๆ ออ อื้ออ” “กูไม่แพ้มึงหรอก แตกไวแบบมึงอะแพ้ชัว” ผมที่ต้องอั้นเต็มที่พยายามตอบกลับออกไปด้วยประโยคที่ยาวมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ใครมันจะไปยอมแพ้ไอบาสฉายาแตกภายใน 5 นาทีได้ล่ะครับ

“โอ้ววว น้องดาวครับ ออมมือให้พี่บ้างก็ได้นะครับ อู้ยยย พี่ไม่อยากแพ้เพื่อนพี่อะ อู้ววว โอ้ววว”

“พี่อยากให้หนูหยุดหรอคะ”

“ไม่ใช่ค่ะ ไม่ใช่ หนูทำต่อนั่นแหละ แต่เบา ๆ หน่อยพี่เสียวหัวไม่ไหวแล้ว”

เสียงครางสนั่นของชายหนุ่มสองคนดังลั่นห้องนอน อื้ออออ อื้อออ อื้ออ เมื่อสาวน้อยเริ่มสนุกซุกซนไม่ได้ใช้แค่มือเล็ก ๆ ของเธออีกต่อไป เธอเริ่มค่อย ๆ เอาลิ้นมาลองแตะหัวเห็ดของผม ทำเอาผมสะดุ้งโหยง “อู้ยยยย ทำอะไรน่ะครับเนี่ย” เธอปาดลิ้นไปจนทั่ว ก่อนจะตอบกลับมาว่า “หนูอยากลองชิมน้ำพี่จังค่ะพี่บาส” พูดยังไม่ทันจะจบน้องเขาก็ยัดท่อนของผมเข้าปากอย่างรู้งาน ทีนี้แหละครับ ผมไม่เป็นอันทำอะไรแล้ว ข้างในปากของน้องเขามันทั้งเปียกแชะและลื่นไหลมาก ฟ้าใช้ลิ้นทั้งตอดทั้งดุนไปทั่วจนผมหลับตาพริ้มด้วยความเสียวสุดยอด ผมต้องเอาเล็บเท้าจิกเอาไว้เพราะอยากสกัดกั้นความเสียวซ่าน กัดปากเอาไว้ให้เสียงครวญครางเล็ดรอดออกไปให้น้อยมากที่สุด “อื้อออ อื้อออ โอ้ววว” และในที่สุดบาสก็เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ ก่อนที่ผมจะพุ่งน้ำกามขาวขุ่นใส่ในปากของสาวน้อยตรงหน้าตามกันไปติด ๆ “แตกไวเหมือนเดิมนะชายบาส” “โห่ ก็น้องดาวเขาโม๊คเก่งนี่หว่า เสียวจนแทบแตกตั้งแต่เข้าไปแล้วแต่กูอั้นไว้” “แหม่ อ้างเก่งนะครับชายบาส”

หลังจากการแข่งขันดูเหมือนว่าน้องดาวกับฟ้ายังไม่อยากกลับไปทำงานต่อ ก็เลยขอนอนเล่นอยู่กับผมและเพื่อนต่อ เด็กสาวสองคนเริ่มรุกผมมากขึ้นเรื่อย ๆ เธอปลดเปลื้องเสื้อผ้าตัวน้อย ๆ ของตัวเองออก เผยให้เห็นสองเต้าขาวที่กระเพื่อมขึ้นลงเป็นจังหวะเมื่อเธอจับมันส่ายไปมาอย่างสบายใจ

ตอนนั้นงูของผมมันก็เริ่มที่จะพร้อมรุกร้ำถ้ำของสาว ๆ อีกครั้งแล้วครับ น้องฟ้าเธอเอาหน้าแกหน้าใจที่ตอนนี้หัวนมตั้งชูชันถูไถไปทั่วตัวของผม ทำเอาขนลุกกันไปทั้งตัวเลยทีเดียว ยิ่งไปกว่านั้นเธอยังเอานิ้วมือของผมไปดูดเลียต่อหน้าต่อตาอีก รู้สึกสยิวมากเลยครับ นอกจากนั้นแล้ว ผมยังเอาสองมือไปบีบและขยำสองเต้าขาวมันนิ่มเหลือเกินครับ ผมไม่ลืมที่จะเล่นกับหัวนมของฟ้า มันเป็นหัวนมเล็ก ๆ สีชมพูอ่อนระเรื่อ ยิ่งสะกิดแรงเท่าไรก็ยิ่งได้ยินเสียงครวญครางดังเท่านั้น “อื้อออ พี่ขา หนูไม่ไหวแล้ว เย็ดหนูเถอะค่ะ อื้อออ พี่ขา”

น้องเขาเสนอมาแบบนั้นมีหรือที่ผมจะไม่สนอง ผมควักท่อนเอ็นออกมาถูไถไปมาที่หน้าท้องแบนราบของน้องฟ้าเบา ๆ ก่อนที่เธอจะค่อย ๆ แอ่นเนินโหนกอูม ๆ ขึ้นมาเสยท้าท่อนเอ็นนั้นอย่างไม่เกรงกลัว

ผมก้มลงไปจัดการกับเนินสาวด้วยท่าทีใจเย็น ทั้งดูดทั้งเลียดังจ๊วบจ๊าบไปมา “อื้ออ อื้ออ โอ๊ยยย พี่ยัดเข้าไปเลยสิจ๊ะพี่” “เงี่ยนมากหรอ เดี๋ยวพี่ช่วยนะ” จากนั้นผมก็จัดการกระชากกางเกงในลายลูกไม้สีดำตัวบางออกจากร่างหญิงสาว แล้วดันตัวเข้าไปแนบชิด ท่อนควยค่อย ๆ ถูกสอดเข้าไปผ่านร่องแคบที่ทั้งตอดทั้งรัด “อู้ยยย ทำไมของพี่ใหญ่จนแน่นไปหมดเลยล่ะ เสียวจัง”

พอผมที่กำลังจะแอ่นสะโพกโยกแก่นกายไปด้วยความเพลิดเพลิน ก็พบว่าตอนนี้ทั้งบาสและดาวก็ต่างนั่งมองพวกผมเย็ดกันกับฟ้าแล้วช่วยตัวเองไปด้วย ช่างเป็นภาพที่น่าตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูกเลยครับ

“ไอบาส มึงไม่จัดน้องเขาหน่อยล่ะวะ”

“เอ้ออ ขอกูดูมึงก่อน ได้อารมณ์ดีว่ะ”

“เดี๋ยวกูจะเย็ดสดให้มึงดู”

พอผมสาวสะโพกเข้าออกก็แทบจะหายใจไม่ทันเลยครับ เพราะเครื่องล่างของน้องเขามันฟิตแน่นดีเหลือเกิน น้ำหีของฟ้าไหลทะลักออกมาทำให้ผมเร่งเครื่องได้เต็มที่เลยครับ ยิ่งไปกว่านั้นคือ ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าเย็ดกับฟ้ามันอร่อยมาก

“อ๋าอ่าอ่าอ่าอ่าอ่า พี่อ่าอ่าอ่า เย็ดแรง ๆ เย็ดฟ้าแรง ๆ เลย อ้าอ่าอ่าอ่า”

ผมยิ่งได้ยินแบบนั้นก็ยิ่งเร่งเครื่องถี่มากขึ้นเรื่อย ๆ “หีฟ้าตอดควยพี่น่าดูเลยนะ อื้อออ อ้าอ่าอ่าอ่า”

ผมลองจับน้องเขามาทำเป็นท่า 69 น้องเขาก็นอนทับอยู่บนตัวผมแล้วดูดท่อนควยของผมไปด้วย ส่วนผสมก็ค่อย ๆ บรรจงจูบลงบนเนินขาวเด่นของน้องเขา พร้อมกับห่อลิ้นให้เป็นปลายเล็กแหลม จากนั้นก็แยงเข้าออกเป็นจังหวะไปเรื่อย ๆ “อื้อออ ซี้ดดด” น้ำเสียวสีใสไหลทะลักออกมาจากร่องแคมที่ปิดกันสนิทจนเลอะปลายจมูกของผมไปหมด “อื้มมม” ผมใช้ลิ้นของตัวเองตวัดลิ้มรสน้ำหวานตรงหน้าอย่างหื่นกระหาย ก่อนจะรีบจังร่างเล็กนั้นนอนลงกับเตียง

ผมดันท่อนรักเข้าไปทะลวงร่องที่ปิดแนบสนิทนั้น ก่อนจะโยกสะโพกไปมา ด้วยความเสียวสะท้านเกินห้ามใจ

Recommendations

เรื่องเสียว เล็กใหญ่ไม่เกี่ยว ขอได้เสียวก็พอ เรื่องเสียวในคืนที่ฉันออกมาเมาเพื่อตั้งใจจะหาผู้ชายสักคนมาปรนเปรอร่างกายและความใคร่ให้ฉัน ในเมื่อความสามารถในการหาความรักที่ดีของฉันมันติดลบ ฉันเลยต้องการแค่เพียงคนที่มาเย็ดแต่ไม่ต้องคบกันไปเลยให้มันง่ายๆ การกลายเป็นคนร่านของฉันนั้นไม่ใช่เรื่องยากใดๆ ทั้งสิ้น เพราะมันไม่ต้องใช้อะไรเลย ใช้เพียงความเงี่ยนที่แสดงมันออกมาอย่างชัดเจนเท่านั้นเอง และเพียงไม่ถึงครึ่งเมา ผู้ชายคนหนึ่งก็เข้ามาชนแก้ว ทำความรู้จัก ก่อนที่จะชวนฉันไปต่อกันในที่ๆ เป็นส่วนตัว นั่นคือห้องของเขา ฉันมากับเขาโดยที่ไม่ได้กังวลอะไร เพราะบอกแล้วว่าถ้าจะเย็ดกันฉันก็ยอมให้เย็ด แต่ก็อย่าทำร้ายอะไรฉัน เพราะเราต่างคนต่างเติบเต็มความต้องการให้กันอยู่แล้ว เขายิ้มรับด้วยความยินดี ก่อนจะบอกว่า คืนนี้จะเป็นคืนที่ฉันมีความสุขที่สุดเท่าที่เขาจะสามารถทำให้ได้เลย…แม้ว่าจะไม่ได้เป็นอะไรกัน แต่คืนนี้สถานะของเราจะไม่ต่างจากการเป็นแฟนกันเลย เขาบอกแบบนั้น ก่อนที่จะนั่งข้างๆ กันบนโซฟาและเปิดหนังดูย้อมใจ ไม่นานก็กลายเป็นหนังโป๊ ที่กระตุ้นความเงี่ยนขึ้นมาช้าๆ ก่อนที่มือของเขานั้นจะเริ่มกอดคอของฉัน…

เรื่องเสียว โดนคนงานพม่าควยใหญ่ยาว 7 นิ้วกระแทกเสียว สวัสดีค่ะชื่อนัสค่ะ นัสอายุ 28 นัสมีสามีแล้ว สามีของนัสรับราชการต้องไปทำงานต่างจังหวัดจะกลับมาหานัสก็เดือนละครั้ง วันนั้นสามีนัสโทรศัพท์มาบอกกับนัสว่าอาทิตย์หน้าญาติๆจะขึ้นมากรุงเทพฯแล้วนัสก็เดินไปจัดเตรียมห้องนอนเอาไว้สำหรับญาติๆ ที่จะมาเยี่ยม ห้องนี้อยู่ชั้นล่าง นัสเข้าไปเก็บกวาดของจนห้องสะอาด เศษสตางค์มันดันหล่นแล้วกลิ้งไปใต้เตียง นัสเอื้อมมือไปหยิบ ก็หยิบไม่ถึง ก็เลยต้องมุดลงไปใต้เตียง เตียงนั้นสูงประมาณสองฟุตเห็นจะได้สูงกว่าปกติเพราะคนงานพม่าที่สามีของนัสจ้างมาเป็นคนทำสวน(ชื่อโซงเร็ง อายุ 22 สามีนัสจ้างทำสวนเป็นรายวันมาเช้าเย็นกลับ) นัสเลยมุดเข้าไปได้ พอหยิบได้แล้ว ก็จะกลับตัวออกมา นัสก็ต้องหยุดอยู่แค่นั้นค่ะ โซงเร็งก็เดินเข้ามาในห้อง นัสว่าจะส่งเสียงอยู่แล้ว แต่เขาดันมาหยุด ตรงเตียงพอดี นัสก็เลยยังไม่ได้ออกมา…

เรื่องเสียว ลักหลับพี่ที่ทำงาน เปิดออกมาไม่คิดว่าจะควยใหญ่อลังการได้ขนาดนี้ เรื่องเสียวเรื่องนี้ ฉันเองคิดอยู่นานว่าจะเล่าดีไหม เพราะว่ามันกำลังจะบอกว่าฉันเองไม่ใช่คนที่ดีเท่าไหร่ที่ทำแบบนี้ แต่ว่ามันก็คือประสบการณ์เสียวของฉันเองที่ไม่สามารถลืมได้เลยจริงๆ เลยเลือกที่จะเขียนมาเล่าสู่กันฟัง เรียกได้ว่ามันคือเรื่องเสียวต้อนับปีใหม่ของฉันเลยก็ว่าได้ ที่บริษัทของฉันนั้นมีการจัดกิจกรรมปีใหม่ขึ้น ในช่วงเวลาก่อนหยุดยาว หลังจากที่เหนื่อยกันมาทั้งปี วันนี้คือวันที่เราจะปลดปล่อย มันเป็นแบบนี้ของมันมาทุกๆ ปีแล้ว แต่ว่าวันนี้ ทุกๆ อย่างมันไม่เหมือนเดิม เพราะว่ารุ่นพี่ที่ฉันนั้นแอบชอบ เขาไม่มีเมียแล้ว เพราะว่าเขาเองเพิ่งเลิกกับเมียไปเมื่อไม่นานมานี้เอง วันนี้จึงเป็นปีใหม่ที่เขานั้นโสดสนิท เลยทำให้ฉันนั้นเข้าไปทำความรู้จักกับเขาได้มากขึ้นกว่าเดิม จนกระทั่งตอนที่มีกิจกรรม ฉันเองก็ไปเต้นร่วมกันกับเขา มันคือวันที่กิจกรรมทั้งหมดนั้นจัดขึ้นมาด้วยความสุดเหวี่ยง ไม่มีใครว่าอะไร จะกิน จะดื่ม จะเมาเอาให้เต็มที่…

เรื่องเสียว ต้อนรับพนักงานใหม่ เอวดีมีงานให้ทำ เพราะความหล่อ หล่อแบบไม่เกรงอกเกรงใจใคร มันเลยทำให้ เพลิน หญิงสาวผู้เป็นฝ่ายบุคคลของบริษัทนี้หมายตาว่าที่พนักงานคนใหม่ที่เข้ามาสมัครงานคนนี้เอาไว้อย่างเต็มที่ บริษัทของเธอนั้นเต็มไปด้วยสวัสดิการที่ดี ค่าแรงสูง และความสะดวกพร้อมอีกมากมาย ที่ไม่ว่าใครก็อยากทำ แต่นอกจากความสามารถแล้ว…สำหรับเธอ ลีลาเองก็เป็นสิ่งสำคัญเหมือนกัน พนักงานหนุ่มหล่อๆ ที่เข้ามาทำงานที่นี่ เรียกได้ว่าเธอฟาดมาแล้วทุกคน และถ้าหากอยากจะได้งาน ทุกๆ อย่างมันต้องเป็นความลับ เช่นกันกับเอ เด็กหนุ่มจบใหม่วัย 22 ปี ที่แค่เพียงเห็นหน้าก็ทำเอาเธอรู้สึกเร่าร้อน และเงี่ยนเกินกว่าจะอธิบายได้แล้วจริงๆ มันเป็นความต้องการที่เธอเองก็ปฏิเสธไม่ได้เหมือนกัน นั่นจึงทำให้เธอแสดงท่าทีก้อร่อก้อติกใส่เขาไป ซึ่งหากว่าเขาปฏิเสธหรือแสดงท่าทีว่าไม่ได้เล่นด้วย งานนี้ก็จะไม่ผ่านทันที…

เรื่องเสียว นี่ใช่ไหมที่เรียกว่าเย็ดกัน สอนเสียวน้องแต้ว บ้านผมมีบ้านของน้าอยู่ติดกัน แกมีลูกสาวอยู่คนหนึ่งชื่อน้องแต้ว มีศักดิ์เป็นน้องของผม น้องแต้วอายุ 13 ปี อยู่ ม.1 รูปร่างโตเกินวัย ผิวขาวอวบมากโดยเฉพาะหน้าอก ผมมักแอบมองหน้าอก และหีน้องแต้วเวลาที่นั่งไม่ระวัง บางครั้งน้องแต้วนั่งแบะขาผมเห็นหีแดงแจ๋เลย ไม่มีขนเลยสักเส้น อวบอูมไม่เบา แต่น้องแต้วยังไร้เดียงสาไม่รู้เรื่อง เซ็กซ์ เลย แต่ผมสิ มีอารมณ์ต้องช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ เวลาแอบดูหีและนมของน้องแต้ว วันหนึ่งผมพาน้องแต้วซ้อมท้ายรถจักรยานขี่ไปเที่ยวรอบๆ หมู่บ้าน และขี่เลยไปตามถนนเล็กๆที่ไม่ค่อยมีคนผ่าน ไม่ไกลหมู่บ้านนัก เพราะผมมีแผนอยู่ในใจ คืออยากรองเล่นหีเด็กดู…

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนมาเย็ดพี่สาว เรื่องเสียวของผมกับพี่สาวมันเกิดขึ้นมาเพราะแม่ของผมเอง ใช่ครับ ผมกับพี่สาวของผมเองเย็ดกัน ทั้งหมดทั้งมวลมันก็เพราะว่าแม่ไม่ยอมให้เราไปไหน ไม่ยอมให้เรามีแฟน ไม่ยอมให้เราแอบมาเจอใครเลยจริงๆ มันทำให้เราสองคนเก็บกด อยากที่จะโดนเย็ด อยากมีประสบการณ์เสียวตามช่วงวัยที่มันควรจะเป็น และนั่นเอง ทำให้ในค่ำคืนหนึ่งผมกับพี่เรามีอะไรเกินเลยกัน เพราะความกดดัน มันเลยทำให้เราเย็ดกันบ่อยที่สุดเท่าที่เราจะบ่อยได้ และด้วยความที่ไม่ให้รู้ เราเลยพยายามจะทำทุกๆ อย่างให้ได้รู้ด้วยตัวเอง ท่าไหน แบบไหน เย็ดหี เย็ดตูด ขย่มควย เราลองทำกันมาหมดแล้ว เพราะว่ามีหนังโป๊เป็นตัวอย่าง จนกระทั่งวันหนึ่งที่เราเปิดดูหนังปีแบบรุมเย็ด พี่สาวผมเลยพูดขึ้นมา ว่ามันจะมีใครอยากจะมารุมเย็ดกับเราไหมนะ ? ผมย้อนกลับไปคิดถึงเพื่อนคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว ดูแลลูกสาว ”อูย…พ่ออย่าเลียหนูเสียว” ผมมีลูกสาว 2 คนเรียน ม.2 กับ ป.5 ตอนเย็นๆ ผมชอบไปนั่งกินเหล้ากับเพื่อนในตลาด ผมนั่งดูคนขับรถเตอร์ไซร์บางคันซ้อน 2 พ่อ, ลูกสาว, แม่, นั่งเบียดกัน ผมเลยถามเพื่อนว่า นั่งซ้อนเบียดกันอย่างนี้ นมลูกสาวไม่ถูหลังพ่อหรือไง เพื่อนว่ามันส์ดี ของเมียไม่ค่อยตื่นเต้นแล้ว ผมกลับมาบ้านเห็นลูกสาวคนโต น้องจูน ปวดท้องผมหายาให้กิน ตกตอนกลางคืนก็ยังไม่หาย ผมบอกลูกว่า เดี๋ยวพ่อจะเอายาทาท้องให้ น้องจูนใส่ชุดนอนยาว ผมให้น้องจูนเปิดผ้าขึ้นเพื่อผมจะได้ทายาให้…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก แม่มึงโคตรน่าเย็ดเลยว่ะ กูขอเย็ดนะ ปาร์ค กับ เอส เป็นเพื่อสนิทกัน ตั้งแต่ช่วงเวลาที่มาเรียนต่อ ม.ปลาย ที่โรงเรียนเอกชนแห่งนี้ ด้วยความที่ปาร์คนั้นเป็นเด็กผู้ชายที่ตัวเล็ก เลยมักจะโดนแกล้งอยู่เสมอๆ ก่อนที่จะได้เอสเป็นคนที่ช่วยเขาไว้เสมอ และนั่นทำให้การเล่าเรื่องของเอสให้แม่ฟัง แม่ของปาร์คเลยอยากจะรู้จักกับเอส และตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา จนวันนี้ เด็กหนุ่มทั้งสองเข้าเรียนมหาลัยแล้ว ก็ยังคงไปมาหาสู่กันอยู่ตลอดๆ ลูกปลา ผู้เป็นแม่ของปาร์คนั้นเธอเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ชีวิตของเธอพังตั้งแต่พลาดท้องตั้งแต่ยังไม่มีบัตรประชาชนด้วยซ้ำ ตอนนั้นเธอเพิ่ง ม.2 ด้วยวันเจริญพันธ์ทำให้เธอนั้นเผลอไผลถูกเย็ดสดแตกในจนท้องขึ้นมา และฝ่ายชายเองก็ไม่ได้ดูแลเธอ ซ้ำโตมาก็มีปัญหาจนต้องออกมาใช้ชีวิตเผชิญโลกกว้างกับลูกชายเพียงสองคน แต่ด้วยอายุที่ไม่ได้ห่างกันมากนัก ทำให้เธอนั้นสนิทกับลูกชายและเพื่อนลูกชายเป็นอย่างมาก…

เรื่องเสียว เปิดซิงกะหรี่นักศึกษา ดาวเป็นนักศึกษาปีสี่ ภายนอกเธอเป็นคนเรียบร้อย น่ารัก แต่จริงๆแล้ว เธอเป็นคนทะเยอทะยานอยากมีรถหรู ใช้กระเป๋าแบรนด์เนมไว้อวดเพื่อน ๆ คนอื่น ๆ แต่ที่บ้านเธอเองก็ฐานะปานกลางไม่ได้รวยเหมือนคนอื่นเขา เธอจึงต้องหารายได้จากการขายตัว เมื่อเพื่อนที่คณะเดียวกันแนะนำให้ดาวรู้จักกับเจ๊ปุ๊ก แม่เล้าที่คลับดังแห่งหนึ่ง เจ๊ปุ๊กบอกดาวว่า แขกคนแรกของดาว ชื่อเสี่ยชาติ นักเลงชื่อดังที่ทำธุรกิจมืด ที่พร้อมจะจ่ายให้กับสาว ๆ ที่เป็นของสดใหม่ เพราะเสี่ยชาติเบื่อกับการมีอะไรกับสาวร่านๆที่เคยเจอทั่วไป เมื่อดาวมาถึงห้อง เจ๊ปุ๊กบอกว่าไม่ต้องทำอะไรมาก ให้เอาใจเสี่ยไว้เยอะๆ เดี๋ยวจะได้เงินใช้เอง ดาวเลยนั่งรอเสี่ยด้วยความใจจดใจจ่อ ใจหนึ่งก็กลัวเพราะนี่เป็นครั้งแรกของเธอ ไม่รู้ว่าการโดนเอานั้นจะเป็นอย่างไร…