เรื่องเสียว เดินป่า เจอผู้ชายควยใหญ่ช่วยกางเต็นท์ เลยต้องตอบแทนให้แตกใน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b894e0b8b4e0b899e0b89be0b988e0b8b2 e0b980e0b888e0b8ade0b89c 65fd71c252028

เรื่องเสียว เดินป่า เจอผู้ชายควยใหญ่ช่วยกางเต็นท์ เลยต้องตอบแทนให้แตกใน

การเดินป่าคนเดียวไม่ใช่เรื่องที่ฉันชอบอีกแล้ว

นั่นคือความคิดแรกที่ฉันต้องเดินตามพวกผู้ชายที่มาเดินป่ากันจากทริปกิจกรรมชมรมคนแปลกหน้า ซึ่งแน่นอนว่าฉันมาคนเดียว แต่ก็มีผู้หญิงมาหลายคนเหมือนกัน แต่พวกเขามารวมกลุ่มกัน และดูจะไม่ค่อยชอบฉันเท่าไหร่ด้วย นั่นทำให้เขาก็จับกลุ่มกัน ส่วนฉันก็ต้องไปทำอะไรคนเดียวตามประสา

และที่ยากที่สุดคือการกางเต็นท์ เพราะว่าดินมันแข็งมาก ทำให้ฉันทำอะไรออกมาได้ไม่ดีเท่าที่ควร และที่สำคัญคือผู้หญิงกลุ่มนั้นมองฉันแล้วเอาแต่ขำ ขำหาพ่อมึงเหรออีสัตว์!

หลังจากที่ทุลักทุเลอยู่นาน ก็ได้มีเทพบุตรสุดหล่อคนหนึ่งที่มาอาสากางเต็นท์ให้ฉัน ในวินาทีนั้น ฉันรู้สึกดีใจมากๆ ที่อย่างน้อยเขาคนนี้ก็ทั้งหล่อและมีน้ำใจ เขาทำให้สาวๆ กลุ่มนั้นหุบปากแล้วมองฉันด้วยความไม่ชอบเลย ฉันเลยฉันไปยิ้มร้ายให้พวกเขา มีปัญญากางเต็นท์ก็กางไป กูมีผู้ชายกางให้ค่ะ

และเมื่อเห็นว่าเหมือนคนพวกนั้นจะเล็งผู้ชายคนนี้ ฉันเลยพยายามที่จะทำความสนิทสนมกับเขาเอาไว้แล้วไปทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยกัน จนในเวลากลางคืน ที่ฉันต้องลุกขึ้นมาเข้าห้องน้ำที่ไม่ไกลมาก ฉันค่อนข้างกลัวความมืด สุดท้ายก็เห็นว่าเขาเดินออกมาจากห้องน้ำพอดี เขาเห็นฉันเลยถามว่า ให้รอเป็นเพื่อนไหม ?

ฉันยิ้ม แล้วบอกว่า อยากให้เข้าไปในห้องน้ำด้วยกันมากกว่า

แน่นอนว่าตอนนี้เขาคงรู้แล้วว่าฉันนั้นรู้สึกยังไงกับเขา

ไม่สิ คงรู้ว่าฉันเงี่ยนแล้วแน่ๆ เขายิ้มแล้วแค่นหัวเราะออกมา ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมาบอกว่า ในห้องน้ำคนจะได้ยินนะครับ ในป่าดีกว่า เขาพูดแล้วยิ้มหว่านเสน่ห์ให้ฉันทีหนึ่ง จากนั้นก็เดินนำเข้าไปในป่าทันที โดยที่มีฉันตามมาติดๆ

จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

ควยใหญ่ยาวเข้ามาในปากฉันทันทีที่ฉันคุกเข่าลงโดนไม่ได้สนใจว่าดินตรงนี้จะทำให้เข่าเปื้อนไหม เพราะความสุขของฉันในตอนนี้คือการได้อมควยของเขาต่างหาก ควยใหญ่ๆ ขยับเข้าออกในปากของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนเขาเริ่มส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ก่อนที่จะจับหัวของฉันแล้วกระเด้าเข้ามา พยายามที่จะดันเข้ามาจนสุดลำควยแล้ว แต่มันก็ยากเหลือเกิน

ควยยาวขนาดนี้ ใครมันจะไปอมสุดโคนกันล่ะ

เมื่อเขารู้ว่าฉันอมไม่ได้เขาเลยให้ฉันหยุด เพราะว่าไม่อยากจะฝืนฉัน ให้ฉันอมควยให้เท่าที่ทำได้ ก่อนที่จะดึงร่างของฉันขึ้นมาแล้วให้ฉันหันหน้าเข้าหาต้นไม้ใหญ่หนึ่งต้น พร้อมกับแยกขาทั้งสองข้างออก เขานั่งลง วางมือปะทะที่บั้นท้ายของฉันแล้วยกออก เผยให้เขาได้เห็นหีสวยๆ ของฉัน แม้ว่าฟ้ามันจะมืด มีแสงเพียงรำไรไม่อาจจะได้เห็นของดีหีชมพูของฉัน แต่เขาก็ค่อยๆ แนบใบหน้าเข้ามาแล้ว เลียหีให้ฉันทันที

จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ

ซี้ดดดด เลียหีเก่งจัง อ๊ะ อ๊ายยยย….เสียว เสียวหี อูวววววว……

สั่นส่ายสะโพกไปตามจังหวะที่ลิ้นของเขานั้นตวัดลิ้นไปมาสร้างความเสียวซ่านให้กับฉันจนแทบจะยืนไม่อยู่

มันรู้สึกดีเหลือเกิน มันเสียวจนร่างกายแทบจะไม่ตอบสนองอะไรสักอย่างด้วยซ้ำในเวลานี้ เขาทำให้ฉันรู้สึกสยิว วาบหวิว และเคลิบเคลิ้มอย่างถึงที่สุด จนพยายามที่จะไม่ส่งเสียงออกมา เพราะมันไม่ได้ไกลจากห้องน้ำมากนัก

เขาเลียหีของฉันอยู่นาน เพราะบอกว่าน้ำหีของฉันหวานมาก ก่อนที่จะค่อยๆ ยืนขึ้น ตบบั้นท้ายของฉันเรียกเสียงครางออกมาเบาๆ วางทาบลำควยยาวนั้นที่ร่องก้นของฉันแล้วถูไปมากระตุ้นความเสียวซ่านขึ้นมาอีกครั้ง ทำให้ฉันโยกสะโพกร่อนไปมาเพื่อบอกเขาว่า

ฉันพร้อมแล้ว ได้โปรดเย็ดหีฉันเถอะ

แล้วเขาก็ทำตามคำขอ ด้วยการจับควยนั้นค่อยๆ เสียบแทงเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า มันทั้งใหญ่และยาว ฉันบอกตรงๆ เลยว่าเสียวหีก็เสียว จุกหีก็จุก แต่พอเขาดันควยเข้ามาได้จนสุดแล้วเขาก็ผ่อนครู่หนึ่ง ทำให้ฉันผ่อนคลาย ก่อนที่หลังจากนั้น เขาจะเริ่มรัวควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวไม่มีจังหะพักเลย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ซี้ดดดดดด…..

ขอเย็ดหน่อยนะครับ ไม่ได้เอาน้ำออกมาหลายวันแล้ว ได้เย็ดหีคุณคงจะขึ้นสวรรค์แน่เลย อูยยยยย

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ร่างกายร้อนผ่าวไปหมด ยิ่งตอนที่เขากระแทกเข้ามาแรงๆ แล้วตีตูดฉันไปด้วย มันเป็นการเร้าอารมณ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุด ฉันเสียวหีจนไม่อาจจะต้านทานอะไรได้แล้ว ปล่อยให้เขาเริงรมย์อยู่กับร่างกายของฉันนานนับสิบนาทีก่อนที่จะกระซิบข้างหูของฉัน

ผมจะแตกแล้วนะครับ เตรียมตัวนะ

ฉันไม่รู้ว่าตอนนั้นเขาให้ฉันเตรียมตัวอะไร แต่มือของเขาก็ยื่นมาปิดปากของฉันเอาไว้ ก่อนที่อีกข้างจะคว้าเอวของฉันไว้แน่น แล้วรัวกระแทกควยเข้ามาอย่างเร็วและแรงกว่าทุกๆ ครั้ง จนร่างกายของฉันนั้นค่อยๆ แนบชิดไปกับต้นไม้มากขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางถูกเขาเอามือมาปิดเอาไว้ ร่างกายแทบจะหลมละลาย

อืออออ อืมมมม….โอ๊ยยยยย…..แตก แตกแล้วววว…..ซี้ดดดดด!!!

อื๊อออออออ!!!

เลาลุกลี้ลุกลน กระชากควยออกไปในจังหวะสุดท้าย แล้วชักว่าวจนน้ำแตกใส่แผ่นหลังของฉันจนรู้สึกว่าเปียกไปหมด น้ำควยเขาหลั่งทะลักออกมาเยอะมากจนฉันเชื่อแล้วว่าเขาไม่ได้เอาออกมาหลายวัน และฉันคือคนที่ช่วยรีดน้ำควยเขาออกมาในที่สุด

เขาถอดเสื้อออกมาแล้วเช็ดน้ำควยที่แผ่นหลังของฉัน ก่อนที่จะสวมกางเกงให้ฉัน แล้วเป็นคนเดินนำฉันกลับมาที่ห้องน้ำ

จะเข้าห้องน้ำไม่ใช่เหรอครับ ?

เขาถามยิ้มๆ

แต่ตอนนี้ฉันไม่กล้าสบตาเขาเลย เพราะว่ามันไม่ได้รู้สึกว่าอยากจะเข้าห้องน้ำแล้ว เลยตอบออกไปแบบเขินๆ

ตอนแรกว่าจะเข้า พอโดนเย็ด ก็เลยไม่เข้าแล้วค่ะ

เราต่างหัวเราะให้กัน ก่อนที่เขาจะพาฉันมาส่งที่เต็นท์ คืนนี้ฉันคงนอนหลับสบายแน่ๆ แล้วก็อยากรู้จริงๆ ว่าผู้หญิงกลุ่มนั้นจะทำหน้าอย่างไร ถ้ารู้ว่าเมื่อคืน

ผู้ชายที่พวกเธอชอบ เขาเย็ดหีฉันจนน้ำแตกคาป่า

แค่คิดก็สะใจแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ตื่นมาเห็นพ่อกับแม่กำลัง… เรื่องมันเกิดตอนผมอยู่ประมาณผมอยู่ ป.6 ผมนอนกับพ่อแม่ (จริงๆ แล้วพ่อแม่ทำ ห้องนอนให้แต่ผมเป็นคนกลัวผีไม่กล้านอนคนเดียว) พ่อเป็นคนตัวสูงใหญ่อวบๆๆ หน้าตี๋ๆส่วนแม่จะเป็นคนอวบๆคือเรื่องมันมีอยู่ ว่าคืนนั้นประมาณเที่ยงคืนเห้นจะได้ผมได้ยินเสียงพ่อแม่คุยกันฟังไม่ได้ ศัพย์เลยค่อยๆลืมตาขึ้นมาเห็นพ่อกับมากำลังลังจูบกันอยู่ในใจผมตื่นเต้นมากๆ แต่ก็หลี่ตาดูพ่อก็คอยหันมามองว่าผมหลับสนิทอยู่หรือเปล่าแล้วบอกกับแม่ผม ว่าลูกหลับสนิทแล้วพ่อจัดการถอดกางบ๊อกเซอร์ควยพ่อมันพองตัวเต็มที่ หัวบานสีออกแดงๆคล้ำๆแล้วพ่อจัดถลกชุดนอนที่เป็นกระโปรงของแม่ขึ้นแล้วเอา ปากไซร้นมเอานิ้วล้วงของแม่ไปด้วยสักพักค่อยเลื่อนตัวลงมาจับแม่ถ่างขาแล้ว เอาหน้าซุกไปที่หว่างขาเอาลิ้นเลียได้ยินเสียงแม่ครางเบาๆพ่อค่อยๆๆเลื่อน ตัวรุกขึ้นทำท่า 69 พ่ออยู่บนเอาควยจ่อปากค่อยๆซอยเอวช้าๆจับแม่ยกขาถ่างออกแล้วใช้ลิ้นเลียได้ ยินเสียง อือๆอ่อๆเบาๆพ่อพูดขึ้นมาว่าเสียวหัวแล้วแล้วรุกขึ้นจับแม่นอนขอบเตียงด้วย ความที่พอ่เป็นคนตัวใหญ่แรงเยอะเวลากระเด้าสาวเอวยาวๆโยกแรงขึ้นเน้นๆๆ ได้ยินเสียง แปะๆ ผมนี่ตื่นเต้นเหงือแตก จนเสียงเริ่มจะดังพ่อบอกว่าไม่ไหวแล้วตอนแรกนึกว่าจะเสร็จกันแล้วพ่อรุกขึ้น แล้วบอกกับแม่ว่าไปต่อในห้องน้ำเถอะกลัวลูกตื่นเดินควยแข็งโด่พากันไปในห้อง น้ำสักแปปผมได้ยินเสียงครางกับเสียงเนื้อกระทบกันสักแปปก็เห็นทั้งคู่เดิน ออกมาแล้วแล้วมองมาที่ผมว่ายังหลับสนิทอยุ่หรือเปล่า…

เรื่องเสียว น้องนุ่น ม.5 โดนปล่อยใน น้องนุ่นเป็นผู้หญิงที่น่ารักมากเธอเรียนอยู่ ม.5 ส่วนผมเรียนมหาวิทยาลัยปี 1 เรารู้จักกันใน Facebook เมื่อปี 63 เราก็เลยรู้จักกันและติดต่อกันทางโทรศัพท์บ้าง ทางไลน์บ้าง และพอวันหยุดเราก็นัดพบกันบ่อย แต่มีอยู่วันหนึ่งที่ผมกับนุ่นได้พบกันและมีสัมพันธุ์สวาทกันอย่างลึกซึ้ง เธอนัดให้ผมไปหาที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง และผมก็ไปตามนัดวันนั้นเธอแต่งตัวสวยมากนุ่งกางเกงขาสามส่วนรัดจนเห็นทรวดทรงเป็นรูปร่าง เห็นแล้วชวนน้ำลายหก พอเราพบกันเธอก็ชวนผมไปดูหนังผมก็ตามใจเธอ ผมกำลังจะไปซื้อตั๋วแต่เธอบอกว่ามีแล้ว ผมก็เลยแก้เขินเดินไปซื้อของขบเคี้ยว และเราก็รีบเข้าไป พอดีหนังกำลังจะฉายไฟมืดสนิทเห็นเฉพาะที่จอหนัง และเราก็เดินไปตามแสงไฟฉายที่พนักงานในโรงหนังฉายให้แล้วบอกให้เลือกนั่งตาม สบายเพราะวันนี้คนไม่มาก ผมพาเธอเดินไปนั้งแถวกลาง ๆ มีเราสองคน นอกนั้นก็อยู่ห่างๆ…

เรื่องเสียว ลูกหนี้มาส่งดอกเมีย ผมกับเมียแต่งงานกันมา 7-8 ปีแล้วครับ แต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรครับเพราะไปตรวจทุกครั้งหมอก็บอกว่าปกติดีร่างกายแข็งแรง ผมทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งครับ ส่วนเมียผมอยู่บ้านเป็นแม่บ้าน เมียผมผิวขาวหุ่นค่อนข้างอวบคือนมเป็นนม ตูดเป็นตูดครับ เมียผมอยู่บ้านว่างๆเธอก็ปล่อยเงินกู้เล็กๆน้อยครับเธอบอกเป็นค่ากับข้าว เธอจะเลือกปล่อยให้กับคนที่สนิทเท่านั้น คิดดอกนิดหน่อยถือว่าช่วยกัน เรื่องเซ็กส์แต่ ก่อนก็เย็ดกันเกือบทุกวัน แต่มาหลังๆ นี้เมียผมบอกเบื่อๆ ยังไงไม่รู้แต่เย็ดกันทีไรเธอก็จะเสร็จ 2-3 ครั้งขึ้นไป เธอเป็นคนที่เสร็จเร็วมากผมชอบมาก เอามันส์มาก หีเมียผมตอดดีจริงๆ ตอนเธอน้ำแตกเนียะ ผมจึงคิดจะหาสิ่งแปลกใหม่ให้กับเธอ เลยแกล้งถามว่าถ้าเธอเย็ดกับใครที่ใม่ใช่ผมเธอจะมีความรู้สึกอย่างไร เธอตอบว่าก็คงจะตื่นเต้นดี (เธอคงคิดว่าผมพูดเล่น) ผมเลยบอกว่าพูดจริงนะ…

เรื่องเสียว กระเทยอึ๊บเมีย  เรื่องนี้ถูกเปิดเผยขึ้นโดยภรรยาผมเอง ผมชวนเธอลงสวิงบ่อยครั้ง ชั่งใจอยู่นานจนแน่ใจว่าผมชอบจริงๆ เลยตัดสินใจเล่า เรื่องมีอยู่ว่าเราไปต่างจังหวัดหาเพื่อน เลยพากันไปเที่ยวคาเฟ่จนเมามายทั้งผม เพื่อน และภรรยา พอดีเพื่อนเกิดพอใจนักร้องคนนึงก็ยอมรับว่าสวยน่ารักมาก หากภรรยาไม่มาด้วยก็คงเสร็จผมเหมือนกัน ก็เลยออฟมานอนที่ห้องพักผมที่โรงแรมเพราะเปิดเตียงคู่ไว้แล้ว บังเอิญโทรศัพท์จากแม่บ้านของเพื่อนให้ไปพบด่วนเพราะมีเรื่องสำคัญมาก ก็เลยชวนผมไปเพื่อนด้วยหรือเป็นตัวประกันว่างั้นเถอะจะได้มาฟันนักร้อง ก็เลยฝากนักร้องไว้กับภรรยาผมที่ห้องพักโดยคิดว่าเป็นผู้หญิงด้วยกันคงไม่เสียหายอะไรเดี๋ยวก็กลับมา ภรรยาเล่าว่าพานักร้องมาในห้องพักอาบน้ำและนอนรอแล้วก็หลับไปด้วยความเพลียและเมาระคนกัน รู้สึกตัวเมื่อมีใครมาลูบคลำของสงวนและแลบเลียอย่างทะนุถนอม อารมณ์เธอกระเจิดกระเจิงมากปรือตามองดูก็เป็นนักร้องหญิงคนนั้นแหละ ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วลองฟัดกับผู้หญิงด้วยกันดูจะเป็นอะไรไป เลยโอบกอดลูบไล้อย่างมีอารมณ์กับนักร้องคนนั้นอย่างเมามันส์ มือก็สะเปะสะปะไปข้างล่างหวังจับหอยนักร้อง ก็ต้องตกใจเมื่อไปถูกดุ้นควยแข็งโป๊กของนักร้องคนนั้น เลยจับดูด้วยความมีอารมณ์ เธอบอกว่าใหญ่และยาวกว่าผมอีกมาก และเอามายัดปากภรรยาดูด เธอมีอารมณ์ที่สุดเป็นไงเป็นกันก็เลยยอมให้เย็ดด้วยความเต็มใจ คับฝืดครูดทุกสิ่งทุกอย่างในรูอย่างเมามันส์…

เรื่องเสียว ล่อเมียอดีตนายตำรวจใหญ่ ความดีซึ่งเป็นสิ่งค้ำจุนโลกใบนี้ให้ดำรงอยู่ได้ ผม เป็นนักศึกษาปี 2 ของสถาบันเพาะช่างแห่งหนึ่งย่านฝั่งธนบุรี มีเรื่องทำดีแล้วได้รับผลตอบแทนดี ๆ มาเล่าให้ฟังกันครับ เรื่องนี้พูดไปแล้วต้องยกผลประโยชน์ทั้งหมดให้ความดีที่ว่านี้ก็คือผมกับเพื่อน 3-4 คน ค่อนข้างจะแตกต่างจากเพื่อนนักศึกษาร่วมสถาบันคนอื่น ๆ วันหยุด ผมกับเพื่อน 3-4 คนจะรับงานซ่อมแซมสายไฟ-เดินสายไฟ-ติดไฟตามบ้านและอาคาร ฯลฯ หารายได้พิเศษเป็นค่าขนมและค่าใช้จ่ายต่าง ๆ เพื่อแบ่งเบาภาระของทางบ้านกัน โดยผมกับเพื่อน ๆ ได้รับการสนับสนุนจากอาจารย์ที่ปรึกษาคอยให้คำแนะนำและคอยหางานให้ทำกัน… ตอนบ่ายของวันเสาร์เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา อาจารย์ที่ปรึกษาได้ป้อนงานให้กลุ่มผมกับเพื่อน ๆ ไปรื้อและเดิน สายไฟใหม่ในห้องนอนของบ้านหลังหนึ่งในย่านฝั่งธนฯ…

 เรื่องเสียว มันล่อฉันไปสี่ยก เอาทุกท่า ทั้งเสียวทั้งมันส์ก็ต้องยอมเขาค่ะ ฉันได้รู้จัก เพื่อน หญิงคนหนึงทางเน็ท เราคุยเข้ากันได้ดี นัดไปเที่ยวตามประสาผู้หญิงในบางครั้ง เรียกได้ว่าสนิทสนมพอสมควร เธอชื่อขวัญ บ้านเธออยู่ระยอง ช่วงวันหยุดเทศกาล ขวัญจะชวนฉันไปเที่ยวบ้านเธอเสมอ แต่ก็ปฏิเสธไปทุกครั้ง ซึ่งขวัญมักจะน้อยใจว่าฉันทำไมไม่ไปเที่ยวบ้านเธอบ้าง ทั้งๆที่ว่าง จนถึงช่วงต้นปี ขวัญได้พักร้อนหนึ่งอาทิตย์ และจะกลับไปบ้าน ฉันก็ถือโอกาส แอบลาพักร้อนให้ตรงกับขวัญโดยที่ไม่บอกเขา กะว่าจะไปโผล่ที่บ้านขวัญให้เธอตกใจเล่น วันนั้นก็มาถึง ฉันไม่ได้โทรบอกขวัญเพราะมั่นใจว่าเขาอยู่บ้านแน่นอน ฉันนั่งรถจากหมอชิต จนใกล้ถึงท่ารถจังหวัดระยอง จึงได้โทรหาขวัญ แต่ไม่ติด จึงโทรเข้าบ้าน…

เรื่องเสียว โดนพี่สะใภ้แอบขย่มควย แตกในใส่หีไปเต็มๆ อาา…..ขอโทษด้วยนะครับพี่ชาย ผมกับพี่ชายต่างคนต่างมีครอบครัวกันแล้ว แต่ผมก็ยังคงไปมาหาสู่กับพี่ชายอยู่เป็นประจำเพราะเราสองคนเป็นพี่น้องสนิทกันมาก ผมมักมากินเหล้าแล้วคุยกันเรื่อยเปื่อยที่บ้านพี่ชายประจำ พอเมาผมก็มีห้องส่วนตัวที่เตรียมเอาไว้เวลาครอบครัวผมมาเยี่ยมก็จะนอนที่ห้องนี้ แต่เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องเสียวที่เกิดกับผมและพี่สะใภ้ซึ่งเป็นเมียพี่ชายแท้ๆ ของผมที่เราแอบได้เสียกันและผมก็ติดใจหีพี่สะใภ้เสียด้วย วันที่เกิดเหตุเป็นวันที่ผมเมากรึ่มๆ กับกลุ่มเพื่อนมาแล้ว แต่วงดันแตกเพราะเมียเพื่อนมาอาละวาด ตัวผมซึ่งยังไม่สุดก็เลยหิ้วเหล้ามาหาพี่ชายที่บ้าน ก็กะจะชวนพี่ชายเมากันสักหน่อย แต่ผิดคาดครับผมเจอแต่พี่สะใภ้ที่ใส่เพียงชุดนอนบางๆ ลงมาต้อนรับและบอกผมว่าพี่ชายต้องทำงานจนดึกไม่แน่อาจถึงเช้า ผมก็เลยชวนพี่สะใภ้ดื่มด้วยกันเสียเลยเพราะยังไงเราก็สนิทสนมกันอาจเพราะช่วงอายุเราที่ใกล้ๆ กันเลยเล่นกันแบบเพื่อนมากกว่าพี่สะใภ้ ผมดื่มจนเมาหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้ รู้สึกตัวครั้งสุดท้ายว่าพี่สะใภ้ได้พาผมมานอนที่ห้องประจำของผม คืนนั้นผมเมามากจนนอนหลับแบบไม่รู้สึกตัวเลย มารู้สึกตัวอีกทีตอนที่รู้สึกเสียวที่หัวควยแปล้บๆ แล้วเหมือนมีอะไรหนักๆ มาวางไปที่ต้นขา ด้วยความที่ความเสียวมันเริ่มทวีขึ้นเรื่อยๆ ผมเลยต้องพยายามดึงสติและเพ่งมองว่าอะไรเกิดขึ้นกันแน่ พอสายตาผมสามารถโฟกัสได้ผมก็ต้องตะลึง ภาพแคมหีใหญ่ที่กำลังอ้าอมท่อนควยของผมจนมิดกำลังโยกขึ้นลงอย่างเมามันส์ รูปร่างแบบนี้ชุดแบบนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากพี่สะใภ้ของผมนั่นแหละ…

เรื่องเสียว ค่าปิดปาก ผมอยู่ในครอบครัวที่มีฐานะดีพ่อมีที่ริมทะเลที่บ้านเกิดผม พ่อลงทุนทำริสอร์มีรายได้ดี ผมเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯอาศัยอยู่กับลุงป้าทุกวันหยุดยาวผมจะกลับบ้านไปช่วย งานพ่อหรือบางทีพ่อกับแม่มากรุงเทพฯก็จะมานอนบ้านลุง ที่โรงเรียนผมมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อมานพเป็นคนมีฐานะดีมากเป็นคนเงียบๆดูเป็น คนอ่อนแอไม่ค่อยพูดสุงสิงกับใครนักรุ่นน้องผมปีหนึ่ง แต่เราสนิทกันมากกว่าคนอื่นได้ไงก็ไม่รู้ ถ้ามีเพื่อนรังแกเขาผมมักจะออกหน้าช่วย แม่เขามักจะมารับส่งประจำตอนไปกวดวิชาผมก็รู้จักผมเรียกเธอว่าน้าบังอร เธอสวยดีดูผิวขาวไม่แก่ทั้งที่มานพอายุ 15-16 อ่อนกว่าผมนิดหน่อย ผมสนิทกับน้าบังอรพอควรถึงขนาดเธอเคยเอ่ยปากชวนผมไปเที่ยวนอนที่บ้านแต่ผม ยังไม่มีโอกาส เหตุเกิดเมื่อวันหยุดยาวผมกลับบ้านไปทำงานที่วิล่าของพ่อ ค่ำคืนนั้นผมเห็นรถหรูเข้ามาเหมือนรถแม่นานพผมตามเข้ามาที่ประชาสัมพันธ์ ก็เห็นเป็นมานพกับแม่เขาสองคนเท่านั้นเขาไม่เห็นผมเขาไม่รู้ว่าพ่อผมเป็นเจ้าของที่นี่ ผมจะเข้าไปทักทายฐานะเพื่อน แต่พอดีเขารีบเดินไปผมตรวจดูพนักงานบอกห้องเต็มแต่มีบังกะโลหลังเล็กข้างใน สุดติดรั่วที่มีเพียงห้องนอนห้องน้ำระเบียงไม่หรูหลาว่างอยู่เขาก็ยอม พนักงานเลยจัดให้ ผมเลยตามไปดูหากมอะไรขาดตกบกพร่องจะได้ช่วยบริการเพราะบังกะโลนี้เล็กชั้น เดียวห้องเดี่ยวไม่ค่อยเปิดใช้สำรองไว้นานๆทีจะมีคนเกินมาพัก ผมจามไปเห็นสองแม่ลูกตรงเข้าที่พักไม่หันหลังปิดประตูเงียบดูแปลกน่าจะเดิน เที่ยวดูอะไรก่อน ผมคิดจะเคาะประตูเรียกก็กระไรอยู่จะเดินกลับ พอดีแสงไฟจากห้องข้างในเปิด บังกะโลนี้เตี้ยติดพื้นผมเลยเดินไปดูที่หน้าต่างกระจกปิดห้องเปิดแอร์แต่…

เล่าเรื่องเสียวในบ้านของแม่ผม ขอเล่าตอนที่ผมพาเพื่อนคนที่วางแผนให้ผมเอากันกับแม่ตัวเอง มาที่บ้านผมก่อนนะคับ วันนั้นหลังเลิกเรียน เพื่อนได้ขอมาเที่ยวที่บ้านของผมด้วยกัน มันบอกว่า อยากรู้จักแม่ผมและเห็นหน้าแม่ของผมด้วย ผมเลยพาเพื่อนมาที่บ้านด้วยกัน ผมพาเพื่อนเข้าไปนอนอ่านหนังสือไทยเพล์บอยเก่าๆที่ผมสะสมไว้ได้ด้วยกัน เพื่อนผมบอกอ่านแล้วได้อารมณ์เงี่ยนดีจัง มันขอเอากลับไปอ่านที่บ้านของมันด้วย2-3เล่ม พอตอนเกือบ5โมงเย็น ก็ได้ยินเสียงรถ2แถวมาจอดที่หน้าบ้าน ผมก็รู้ว่าแม่ผมกลับจากขายของที่ตลาดแล้ว ผมก็พาเพื่อนไปรู้จักแม่ของผม เพื่อนก็ยกมือไหว้แม่ของผม แม่พูดว่าตามสบายนะ น้าขอตัวไปอาบน้ำก่อน เพราะรู้สึกเหนียวตัวเหน๊อะหน่ะไปหมดเลยวันนี้ พอแม่ผมหันหลังจะไปเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำ ผมเลยเอาขยำที่สะโพกงอนๆของแม่อย่างมีอารมณ์ แม่หันมาหยิกมือผมทีหนึ่ง แล้วพูดว่า ทำอะไรอายเพื่อนบ้างนะ เพื่อนผมมันก็ยิ้มๆให้ผมอย่างเข้าใจ จากนั้นแม่ก็เข้าไปอาบน้ำ พอได้ยินเสียงน้ำซ่าๆ เพื่อนก็หันหน้ามามองผม ผมเลยกระซิบบอกเพื่อนไปว่า ก็ไปดูซิถ้าอยากดู…