เรื่องเสียว เดินป่า เจอผู้ชายควยใหญ่ช่วยกางเต็นท์ เลยต้องตอบแทนให้แตกใน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b894e0b8b4e0b899e0b89be0b988e0b8b2 e0b980e0b888e0b8ade0b89c 65fd71c252028

เรื่องเสียว เดินป่า เจอผู้ชายควยใหญ่ช่วยกางเต็นท์ เลยต้องตอบแทนให้แตกใน

การเดินป่าคนเดียวไม่ใช่เรื่องที่ฉันชอบอีกแล้ว

นั่นคือความคิดแรกที่ฉันต้องเดินตามพวกผู้ชายที่มาเดินป่ากันจากทริปกิจกรรมชมรมคนแปลกหน้า ซึ่งแน่นอนว่าฉันมาคนเดียว แต่ก็มีผู้หญิงมาหลายคนเหมือนกัน แต่พวกเขามารวมกลุ่มกัน และดูจะไม่ค่อยชอบฉันเท่าไหร่ด้วย นั่นทำให้เขาก็จับกลุ่มกัน ส่วนฉันก็ต้องไปทำอะไรคนเดียวตามประสา

และที่ยากที่สุดคือการกางเต็นท์ เพราะว่าดินมันแข็งมาก ทำให้ฉันทำอะไรออกมาได้ไม่ดีเท่าที่ควร และที่สำคัญคือผู้หญิงกลุ่มนั้นมองฉันแล้วเอาแต่ขำ ขำหาพ่อมึงเหรออีสัตว์!

หลังจากที่ทุลักทุเลอยู่นาน ก็ได้มีเทพบุตรสุดหล่อคนหนึ่งที่มาอาสากางเต็นท์ให้ฉัน ในวินาทีนั้น ฉันรู้สึกดีใจมากๆ ที่อย่างน้อยเขาคนนี้ก็ทั้งหล่อและมีน้ำใจ เขาทำให้สาวๆ กลุ่มนั้นหุบปากแล้วมองฉันด้วยความไม่ชอบเลย ฉันเลยฉันไปยิ้มร้ายให้พวกเขา มีปัญญากางเต็นท์ก็กางไป กูมีผู้ชายกางให้ค่ะ

และเมื่อเห็นว่าเหมือนคนพวกนั้นจะเล็งผู้ชายคนนี้ ฉันเลยพยายามที่จะทำความสนิทสนมกับเขาเอาไว้แล้วไปทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยกัน จนในเวลากลางคืน ที่ฉันต้องลุกขึ้นมาเข้าห้องน้ำที่ไม่ไกลมาก ฉันค่อนข้างกลัวความมืด สุดท้ายก็เห็นว่าเขาเดินออกมาจากห้องน้ำพอดี เขาเห็นฉันเลยถามว่า ให้รอเป็นเพื่อนไหม ?

ฉันยิ้ม แล้วบอกว่า อยากให้เข้าไปในห้องน้ำด้วยกันมากกว่า

แน่นอนว่าตอนนี้เขาคงรู้แล้วว่าฉันนั้นรู้สึกยังไงกับเขา

ไม่สิ คงรู้ว่าฉันเงี่ยนแล้วแน่ๆ เขายิ้มแล้วแค่นหัวเราะออกมา ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมาบอกว่า ในห้องน้ำคนจะได้ยินนะครับ ในป่าดีกว่า เขาพูดแล้วยิ้มหว่านเสน่ห์ให้ฉันทีหนึ่ง จากนั้นก็เดินนำเข้าไปในป่าทันที โดยที่มีฉันตามมาติดๆ

จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

ควยใหญ่ยาวเข้ามาในปากฉันทันทีที่ฉันคุกเข่าลงโดนไม่ได้สนใจว่าดินตรงนี้จะทำให้เข่าเปื้อนไหม เพราะความสุขของฉันในตอนนี้คือการได้อมควยของเขาต่างหาก ควยใหญ่ๆ ขยับเข้าออกในปากของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนเขาเริ่มส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ก่อนที่จะจับหัวของฉันแล้วกระเด้าเข้ามา พยายามที่จะดันเข้ามาจนสุดลำควยแล้ว แต่มันก็ยากเหลือเกิน

ควยยาวขนาดนี้ ใครมันจะไปอมสุดโคนกันล่ะ

เมื่อเขารู้ว่าฉันอมไม่ได้เขาเลยให้ฉันหยุด เพราะว่าไม่อยากจะฝืนฉัน ให้ฉันอมควยให้เท่าที่ทำได้ ก่อนที่จะดึงร่างของฉันขึ้นมาแล้วให้ฉันหันหน้าเข้าหาต้นไม้ใหญ่หนึ่งต้น พร้อมกับแยกขาทั้งสองข้างออก เขานั่งลง วางมือปะทะที่บั้นท้ายของฉันแล้วยกออก เผยให้เขาได้เห็นหีสวยๆ ของฉัน แม้ว่าฟ้ามันจะมืด มีแสงเพียงรำไรไม่อาจจะได้เห็นของดีหีชมพูของฉัน แต่เขาก็ค่อยๆ แนบใบหน้าเข้ามาแล้ว เลียหีให้ฉันทันที

จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ

ซี้ดดดด เลียหีเก่งจัง อ๊ะ อ๊ายยยย….เสียว เสียวหี อูวววววว……

สั่นส่ายสะโพกไปตามจังหวะที่ลิ้นของเขานั้นตวัดลิ้นไปมาสร้างความเสียวซ่านให้กับฉันจนแทบจะยืนไม่อยู่

มันรู้สึกดีเหลือเกิน มันเสียวจนร่างกายแทบจะไม่ตอบสนองอะไรสักอย่างด้วยซ้ำในเวลานี้ เขาทำให้ฉันรู้สึกสยิว วาบหวิว และเคลิบเคลิ้มอย่างถึงที่สุด จนพยายามที่จะไม่ส่งเสียงออกมา เพราะมันไม่ได้ไกลจากห้องน้ำมากนัก

เขาเลียหีของฉันอยู่นาน เพราะบอกว่าน้ำหีของฉันหวานมาก ก่อนที่จะค่อยๆ ยืนขึ้น ตบบั้นท้ายของฉันเรียกเสียงครางออกมาเบาๆ วางทาบลำควยยาวนั้นที่ร่องก้นของฉันแล้วถูไปมากระตุ้นความเสียวซ่านขึ้นมาอีกครั้ง ทำให้ฉันโยกสะโพกร่อนไปมาเพื่อบอกเขาว่า

ฉันพร้อมแล้ว ได้โปรดเย็ดหีฉันเถอะ

แล้วเขาก็ทำตามคำขอ ด้วยการจับควยนั้นค่อยๆ เสียบแทงเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า มันทั้งใหญ่และยาว ฉันบอกตรงๆ เลยว่าเสียวหีก็เสียว จุกหีก็จุก แต่พอเขาดันควยเข้ามาได้จนสุดแล้วเขาก็ผ่อนครู่หนึ่ง ทำให้ฉันผ่อนคลาย ก่อนที่หลังจากนั้น เขาจะเริ่มรัวควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวไม่มีจังหะพักเลย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ซี้ดดดดดด…..

ขอเย็ดหน่อยนะครับ ไม่ได้เอาน้ำออกมาหลายวันแล้ว ได้เย็ดหีคุณคงจะขึ้นสวรรค์แน่เลย อูยยยยย

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ร่างกายร้อนผ่าวไปหมด ยิ่งตอนที่เขากระแทกเข้ามาแรงๆ แล้วตีตูดฉันไปด้วย มันเป็นการเร้าอารมณ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุด ฉันเสียวหีจนไม่อาจจะต้านทานอะไรได้แล้ว ปล่อยให้เขาเริงรมย์อยู่กับร่างกายของฉันนานนับสิบนาทีก่อนที่จะกระซิบข้างหูของฉัน

ผมจะแตกแล้วนะครับ เตรียมตัวนะ

ฉันไม่รู้ว่าตอนนั้นเขาให้ฉันเตรียมตัวอะไร แต่มือของเขาก็ยื่นมาปิดปากของฉันเอาไว้ ก่อนที่อีกข้างจะคว้าเอวของฉันไว้แน่น แล้วรัวกระแทกควยเข้ามาอย่างเร็วและแรงกว่าทุกๆ ครั้ง จนร่างกายของฉันนั้นค่อยๆ แนบชิดไปกับต้นไม้มากขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางถูกเขาเอามือมาปิดเอาไว้ ร่างกายแทบจะหลมละลาย

อืออออ อืมมมม….โอ๊ยยยยย…..แตก แตกแล้วววว…..ซี้ดดดดด!!!

อื๊อออออออ!!!

เลาลุกลี้ลุกลน กระชากควยออกไปในจังหวะสุดท้าย แล้วชักว่าวจนน้ำแตกใส่แผ่นหลังของฉันจนรู้สึกว่าเปียกไปหมด น้ำควยเขาหลั่งทะลักออกมาเยอะมากจนฉันเชื่อแล้วว่าเขาไม่ได้เอาออกมาหลายวัน และฉันคือคนที่ช่วยรีดน้ำควยเขาออกมาในที่สุด

เขาถอดเสื้อออกมาแล้วเช็ดน้ำควยที่แผ่นหลังของฉัน ก่อนที่จะสวมกางเกงให้ฉัน แล้วเป็นคนเดินนำฉันกลับมาที่ห้องน้ำ

จะเข้าห้องน้ำไม่ใช่เหรอครับ ?

เขาถามยิ้มๆ

แต่ตอนนี้ฉันไม่กล้าสบตาเขาเลย เพราะว่ามันไม่ได้รู้สึกว่าอยากจะเข้าห้องน้ำแล้ว เลยตอบออกไปแบบเขินๆ

ตอนแรกว่าจะเข้า พอโดนเย็ด ก็เลยไม่เข้าแล้วค่ะ

เราต่างหัวเราะให้กัน ก่อนที่เขาจะพาฉันมาส่งที่เต็นท์ คืนนี้ฉันคงนอนหลับสบายแน่ๆ แล้วก็อยากรู้จริงๆ ว่าผู้หญิงกลุ่มนั้นจะทำหน้าอย่างไร ถ้ารู้ว่าเมื่อคืน

ผู้ชายที่พวกเธอชอบ เขาเย็ดหีฉันจนน้ำแตกคาป่า

แค่คิดก็สะใจแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เฝ้าไข้ กระเด้าเสียว รุ่งอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียวค่ะ รุ่งมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อ”พี่ทศ” พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงาน เรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่รุ่งเรียนจบ และเข้าทำงาน พี่ทศเป็นคนเงียบๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาว แต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา รุ่งไม่ค่อยสบาย มีไข้ตัวร้อน จึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้..ก็ลางานมาเฝ้าดูแลรุ่งที่ห้อง พี่ทศทำให้รุ่งทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้รุ่งที่ห้องค่ะ แต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะรุ่งกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่าๆ…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว…ปาน กับ หวานโดนขี้ยาข่มขืน “นี่ หวาน จ๊ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้ว่างไม๊จ๊ะ” “ว่างค่ะพี่แล้วไปกันกี่โมงค่ะ” เสียงหวานใสของสาวน้อยวัย 18 ที่ชื่อหวานตอบรับคำของรุ่นพี่ที่มหาลัย “พรุ่งนี้หวานมีเรียนเช้าไม่ใช่หรือ ตอนเย็นค่อยไปกันนะแล้ววันนี้หวานก็ไปขอคุณพ่อคุณแม่ก่อนนะว่า พรุ่งนี้คงกลับค่ำๆหน่อยน่ะ” “ได้ค่ะพี่ปาน แล้วหวานต้องเอาเทปไปอัดด้วยรึเปล่าคะ” “ก็ดี ถ้ามีกล้องไปด้วยยิ่งดีเลยนะ” “งั้นเดี๋ยวหวานเอาเทปอัดเสียง กับ กล้องถ่ายรูปไปด้วยนะคะ หวานกลับก่อนนะคะพี่ปานบายค่ะ” สาวหวาน เป็นลูกสาวคนเดียวของเศรษฐีรายหนึ่ง ด้วยหน้าตาที่หวาน สวย น่ารัก ของหวานนี่เองจึงเป็นที่ หมายปองของหนุ่มๆในมหาลัย…

เรื่องเสียว สาวใช้แอบอมควยคุณผู้ชาย เพราะแอบเห็นว่าควยใหญ่จนอยากลอง แจ่ม สาวใช้หน้าตาสวยคนหนึ่ง ทำงานให้กับบ้านหลังนี้มาตั้งแต่สมัยที่แม่ของเธอยังไม่จากไป และเธอก็ยืนยันว่าจะรับใช้บ้านหลังนี้จนกว่าเธอเองจะตายจากไปเช่นกัน ด้วยความที่คนในบ้านนี้ดูแลและเอาใจใส่เธอราวกับว่าเป็นสมาชิกในครอบครัวคนหนึ่ง และเธอเองก็โตมาพร้อมๆ กับลูกชายของบ้านหลังนี้ ตั้งแต่เด็กจนโต ทำให้ยิ่งสนิทสนมกันมากขึ้น บ่อยครั้ง ที่ ต้น ลูกชายของบ้านนี้เมากลับมา และเป็นเธอเองที่ต้องพาเขาเข้าไปส่งที่ห้องนอน ด้วยความไว้วางใจ เธอจึงสามารถเข้านอกออกในบ้านหลังนี้ได้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว แล้วในคืนนี้ ต้นก็เมากลับมาอีกแล้ว สภาพเรียกว่าดูแทบไม่ได้เลยทีเดียว ทันทีที่เธอรู้สึกว่าเขาเมามากเกินไปจนเหมือนจะไม่สบายด้วย จึงรีบจัดแจงเอาผ้าชุบน้ำอุ่นมาเช็ดตัวให้เขาบนเตียง วินาทีนั้นเธอสาบานกับตัวเองเลยว่าไม่มีเรื่องเสียวใดๆ เกิดขึ้นในความคิดของเธอเลย จนกระทั่งวินาทีที่ได้เห็นว่า เขาเริ่มถอดกางเกงออกแล้วโยนทิ้ง ก่อนจะทิ้งตัวนอนหงายหมดสภาพแล้วหลับไปอย่างไม่สามารถจะเรียกสติกลับคืนมาได้นั่นแหละ ผิวกายที่ขาวผ่อง…

เรื่องเสียว ของเด็ด ของดี ต้องหีน้องเมีย เรื่องเสียวที่ผมยังคงจำตราตรึงใจที่สุดของผม คงเป็นเรื่องที่มันเกิดขึ้นจากความผิดพลาด แต่ว่ามันโคตรจะมีความสุขเลยครับ ใครจะไปคิดกันล่ะ ว่าผมเองจะได้เย็ดน้องเมียตัวเอง ซึ่งเธอเองก็ต้องพูดตามตรงว่า สวยกว่าเมียผม น่าเย็ดกว่าเมียของผมโคตรๆ เมียผม พอแต่งงานแล้วก็ปล่อยตัวเอง อ้วน ไม่ดูแลร่างกาย เหมือนกับว่าแต่งงานแล้ว จะยังไงก็ได้ แต่น้องเมียของผม ยังคงรักษาสุขภาพร่างกายผิวพรรณเป็นอย่างดี เรียกได้ว่ามองตรงไหนก็เงี่ยน น่าจะจับมากระแทกหีแรงๆ อยู่ทุกเวลาเลยทีเดียว แล้วในวันนั้น ที่ผมเมากลับบ้านมา ผมเมาพอประมาณ แต่ว่าผมเองอยากจะลองว่ามันจะเป็นยังไง ในวันที่เมียไปทำงาน แล้วน้องเมียของผมอยู่บ้านลำพัง ผมเดินเข้ามาในบ้าน…

เรื่องเสียว เมาแล้วเป็นคนละคน เย็ดเก่ง เลียหีเก่ง สมแล้วที่ได้กัน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ซี้ดดดดดด….โอยยยยยย….พะ พอก่อน พี่เสียว ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดดด….. แม็กซ์ ชายหนุ่มหน้าตาดี พยายามบอกหญิงสาวตรงหน้าให้เลิกล้มการอมควยของเธอก่อน เพราะในตอนนี้เขาแทบจะทนไม่ไหวกับความเสียวซ่านได้รับจากริมฝีปากของเธอแล้ว ทั้งดูดดุน ทั้งเลียโคนควย ดูดไข่ ไซ้ซอกขา เธอทำมันอย่างช่ำชอง ราวกับไม่ใช่ ลูกไม้ เด็กสาวแสนเรียบร้อยในตอนกลางวันเลยแม้แต่น้อย ทำไมล่ะคะพี่ ควยพี่ใหญ่ดีออก กลิ่นก็หอม…

เรื่องเสียว สวนเสียวเที่ยงคืน เย็ดกับผู้ชายหื่นควยใหญ่ในสวนกลางเมือง เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนที่ผ่านมาเลยค่ะ ด้วยความที่ว่าอีกไม่กี่สัปดาห์ ฉันเองจะต้องไปแข่งวิ่งมาราธอนแล้ว ดังนั้น จึงทำให้ฉันต้องมาซ้อมวิ่งทุกๆ วันช่วงเวลาดึกๆ เพื่อให้ร่างกายมันชิน ก่อนที่จะกลับไปนอนแล้วเข้าไปทำงานช่วงบ่ายๆ มันเป็นแบบนี้มาร่วมเดือนแล้ว และที่สวนสาธารณะกลางหมู่บ้านยามค่ำคืนนั้นก็ทำให้ฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่เขาจะสวมชุดพนักงาน เอาเสื้อออกนอกกางเกงแล้วนั่งดื่มเบียร์อยู่ระหว่างทางเสมอ วันแรกก็ไม่เท่าไหร่ วันต่อๆ มาเราก็เริ่มที่จะยิ้มให้กัน แล้ววันหลังๆ ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้ดื่มเบียร์แล้วเหมือนเขามานั่งเพื่อรอเจอฉันเสียมากกว่า ดังนั้นเมื่อเรายิ้มให้กันบ่อยขึ้น ฉันเองก็เลยหยุดทักทายเขา เพราะไม่อยากจะเสียมารยาท ก่อนที่จะรู้ว่าช่วงนี้เขาเครียดจากเรื่องความรัก แฟนของเขามีชู้แล้วหนีไปกับชู้ งานก็หนักจนเขาไม่ไหว ต้องหนีมาปรับทุก ดื่มเบียร์คนเดียวแล้วกลับไปนอนเพื่อให้หลับ…

เรื่องเสียว ครูสาวสวยวัย 24 สวัสดีครับ ผมได้อ่านเรื่องภายในเว็บนี้มาหลายเรื่องแล้ว จึงอยากส่งเรื่องของตนเองมาบ้างนะครับ เรื่องของผมเป็นเรื่องจริง ผมชื่อชัยปัจจุบันอายุ 48 ปี เป็นภารโรงอยู่ในโรงเรียนแห่งหนึ่งครับ เรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้เกิดขึ้นจริงกับชีวิตของผม ผมเป็นคนที่หมกหมุ่นในเรื่องเซ็กส์มาก ชอบดูหนังโป๊และก็ช่วยตัวเองบ่อยๆเสมอ เงี่ยนมากเลยก็ว่าได้ ผมชอบแอบดูนักเรียนเอากันในโรงเรียนบ่อยๆ บางครั้งผมก็ขู่เด็กว่าจะเอาไปบอกอาจารย์ให้ทราบจนเด็กกลัว ก็เลยต้องยอมให้ผมเย็ด เรื่องที่ผมจะเล่านี้มีอยู่ว่าเมื่อกลางปี พ.ศ.2560 ที่ผ่านมานี้ โรงเรียนของผมได้มีคุณครูสาวคนหนึ่งครับย้ายมาสอนที่นี่ โดยเธอเพิ่งจะจบมาใหม่ๆครับ อายุเพิ่งจะยี่สิบสี่เอง เธอชื่อครูพิมภาภรณ์ ชื่อเล่นว่าพิมครับ ครั้งแรกที่เห็นหน้าเธอผมเกิดอารมณ์ต้องการเย็ดมากครับ เธอสวยมาก ขาวหมวยน่ารักไว้ผมยาว แก้ม อมชมพู…

เรื่องเสียว จุดเริ่มต้น”แข่งหาผัวใหม่” เปามา เล่าเรื่องอดีตและปัจจุบันของเปาให้ฟังนะ มันเป็นอะไรที่เปาทำลงไป แบบอย่างไรดีหละเล่าดีกว่า ตอนเรียนปวช.ในกลุ่มเพื่อนๆทุกคนจะมีแฟนกัน แข่งว่าใครมีแฟนหล่อและรวยคือพูดบัพฟ์กัน กลุ่มเปามีเปาและวินที่มีแฟนหล่อ ที่จริงเปาและวินสวยกว่าใครในกลุ่มไม่ได้คุยนะจริงๆเปาขาวหมวยส่วนวินขาวแบบ เนียนๆ ตอนนั้นเปากับแฟนยังไม่ได้กันส่วนวินได้กับแฟนแล้วแฟนวินเป็น ลูกทหารพ่อเขาเป็นนายพัน วินบอกแฟนเอามันมากและเอาเก่งคืนหนึ่งสามครั้งวินบอกเสร็จทั้งสามครั้ง เปาให้วินเล่าการกระทำให้ฟัง วินเล่าจนเปาอยากมากเลย หลังจากนั้นไม่นานเปากับแฟนก็ได้กัน เปายอมแฟนทุกอย่างอยากรู้ว่าสนุกเหมือนวินบอกรึเปล่า แฟนเปาเอาเก่งคะคืนละสามครั้งเหมือนกัน ตอนนั้นสนุกมากวินกับเปาต่างคนต่างเล่ากันฟังเพื่อนคนอื่นๆก็ได้กับแฟนกัน ทั้งนั้น แฟนเปาเป็นคนต่างอำเภอพ่อแฟนเป็นผู้ใหญ่บ้านและทำธุรกิจก่อ สร้า เปาเคยไปเที่ยวบ้านแฟน พอ จบปวช.ปี3เปาเรียนต่อปวส.เพื่อนๆทุกคนเหมือนกัน เปากับวินไปมีเรื่องกับเด็กรุ่นน้องเพราะมาแย่งแฟนเปา ตบกันเลยตอนนั้นไม่อายจะเอาเรื่องอย่างเดียวโดนทำฑัณย์บนที่โรงเรียน แฟนเปาเริ่มไปชอบรุ่นน้องและทะเลาะกับเปาบ่อยมากจนเปาบอกเลิกเพราะปาไม่ชอบ แฟนเปาเอาเรื่องเปาไปพูดจนทะเลาะกันอย่างมาก…

เรื่องเสียว ผัวเมียเล่นเสียวหมู่ พาคนสนิทมาเย็ดกันแบบพร้อมเสียง สองคู่ โคตรเสียวจนต้องยอมแตกใน เรื่องเสียวครั้งนี้มันเกิดขึ้นกับครอบครัวหนึ่ง ที่ทั้งสองสามีภรรยาต่างเริ่มนอกกายและนอกใจกันอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจได้ เมื่อสามีของเธอดันไปมีสัมพันธ์กับคนข้างบ้านที่เป็นสาวใหญ่นามว่าลำดวน ทำให้เธอที่แอบเข้ามาเห็นภาพนั้นคาตาไม่อาจที่จะรับทุกๆ อย่างได้ไหว ความอ่อนไหวในตอนนั้นทำให้เธอต้องไปพักใจกับเพื่อนสนิทของแฟนนามว่านนท์ ผู้ชายที่ปรารถนาเธอ และแข่งกันจีบเธอกับแฟนคนปัจจุบัน ก่อนที่จะหลงใหลแล้วกลายเป็นความสัมพันธ์สวาทที่เต็มใจ และเต็มไปด้วยการปลอบประโลมที่แสนสวยงาม ในขณะที่เธอนั้นเลือกที่จะกลับมาบอกเลิกสามีของเธอ เขากลับไม่สามารถเลือกที่จะเสียใครไปได้ จึงชวนให้เธอนั้นใช้ชีวิตเป็นเมียเขาต่อไป โดยที่มีพี่ลำดวนเข้ามาเป็นเมียรองอีกคนในบ้าน เธอเองลึกๆ ก็ยังรักเขาอยู่ จึงปล่อยเลยตามเลย จนกลายเป็นฉากรักสวิง ของสองหญิงและหนึ่งชายขึ้นในค่ำคืนนั้น และเมื่อเสร็จกิจกามของทั้งสามคน เธอก็เผยความลับในมุมของเธอว่า เวลานี้เธอแอบมีสัมพันธ์กับเพื่อนสนิทของสามีเธอ และจะเอาเขามาเป็นสามีรองอีกคนในบ้าน รวมทั้งครั้งหน้าก็จะพามาร่วมเย็ดหมู่กันที่นี่ด้วย ในเมื่อความรักครั้งนี้มันเต็มไปด้วยความผิดเพี้ยน…