เรื่องเสียว เซ็กส์แรก กับพี่สาวคนละแม่ เธอเปิดซิงแรกของผม

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b88be0b987e0b881e0b8aae0b98ce0b981e0b8a3e0b881 e0b881e0b8b1 66001243cabdf

เรื่องเสียว เซ็กส์แรก กับพี่สาวคนละแม่ เธอเปิดซิงแรกของผม

เรื่องที่ผมจะเล่านี้ผมได้ประสบมากับตัวผมเอง เป็นเซ็กส์แรกของผม เรื่องมันก็มีอยู่ว่าผมมีพี่สาวคนละแม่อยู่คนหนึ่ง ซึ่งเธอเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ นานๆ จะกลับมาบ้านทีนึ่ง เรื่องเกิดเมื่อวันปีใหม่ครับก็พอดีพี่สาวผมกลับมาบ้าน พี่สาวผมชื่อกี้นะครับ ส่วนตัวผมชื่อเป้ครับผมจะสนิทกับพี่กี้มากครับคุยกันได้ทุกเรื่องครับ ผมเคยแอบดูพี่กี้อาบน้ำด้วยครับก็เห็นเล็กๆ น้อยๆ พอได้เสียวครับ

เริ่มเรื่องเลยละกันบ้านผมมีห้องนอนอยู่ 3 ห้อง ผมจะนอนคนเดียวครับ ส่วนพ่อกับแม่และน้องจะนอนด้วยกันส่วนอีกห้องไม่มีคนนอนแต่จะเอาไว้เก็บของห้องพ่อกับแม่จะอยู่ข้างล่าง คือเป็นบ้าน 2ชั้น ส่วนห้องผมจะอยู่ชั้น 2 ห้องเดียวถึงวันวันปีใหม่พี่กี้กลับมาที่บ้าน พี่กี้เป็นคนผมยาว ขาว หมวย หุ่นไม่ค่อยอวบ ผมอายุ 19 ควยใหญ่พอสมควรส่วนพี่กี้อายุ 22 ผมเห็นพี่กี้กลับมาผมดีใจมาก แต่พี่กี้กว่าจะกลับมาถึงก็ประมาณ 1 ทุ่มกว่าๆ กะว่าจะมาเก็บกวาดห้องอีกห้องให้สะอาดเพราะพี่กี้จะมานอนสัก 2-3 วันแต่มันมืดแล้วแม่ก็บอกว่าคืนนี้ให้นอนห้องต่อ ไปก่อนและกันส่วนผมก็เลยเอาของพี่กี้มาเก็บบนห้องผม มีกระเป๋าอยู่ 2 ใบผมอยากรู้ว่าพี่กี้ใส่กางเกงในสีอะไรบ้างก็ลองเปิดกระเป๋าดู ก็เห็นสีขาว 1 ตัว สีดำ 1 ตัวเห็นแค่นี้ก็ควยลุกแล้วผมกะว่าจะเย็ดพี่กี้ให้ได้เลยคืนนี้ ส่วนพี่กี้ก็ไปอาบนําข้างล่าง สักพักพี่กี้ก็เดินขึ้นมา ผมได้กลิ่นหอมที่ตัวพี่กี้มันหอมมากทั้งๆ ที่อยู่ไม่ได้ใกล้ชิดกันมากเลยก็ได้กลิ่นแล้ว พี่กี้อยู่ในชุดที่นุ่งผ้าขนหนูกะจะมาใส่เสื้อผ้าในห้องผม

ผมถามพี่กี้ว่าจะขอดูอะไรหน่อยได้ไหมพี่กี้ก็บอกได้แต่ให้พี่ใส่เสื้อผ้าก่อนนะ แกคงไม่นึกว่าผมจะขอดูหีแกและก็จะขอเย็ดด้วยเพราะผมคิดมานานแล้วผมก็เลยบอกพี่ว่าไม่ต้องใส่ก็เสื้อผ้าก็ได้พี่แกก็คงจะสงสัยว่าผมจะขอดูอะไร พี่กี้ก็ถามผมว่าจะขอดูอะไร ผมก็บอกว่าขอดูหอยพี่กี้บอกว่าไม่ได้ผมแห้วเลยก็เลยจำได้ว่าพี่กี้เคยสัญญาว่าถ้าผมเรียนได้เกรด 2.5พี่จะให้ผมจูบ1ทีผมเลยทวงสัญญาเพราะผมได้เกรด 2.78 พี่กี้ก็ตกลงจะให้ผมจูบแต่พี่กี้บอกว่าไม่ให้ดูหีนะผมก็ตกลง พี่กี้ก็เดินเข้ามาหาผมพร้อมกับหลับตาผมก็สบโอกาสพอดีตอนพี่บีหลับตาผมใช้นิ้วไปจับตูดพี่กี้พี่กี้ก็ไม่ว่าอะไรผมก็จูบพี่กี้ทั้งๆที่อีกมือยังจับตูดอยู่สักพักผมก็เอาลิ้นดุนที่ปากพี่กี้พี่กี้ก็เอาลิ้นออกมาดุนกับผมแสดงว่าพี่กี้เริ่มเกิดอารมณ์แล้วก็เลยกระชิบว่าขอดูหีนะพี่กี้ก็พยักหน้าผมกดพี่กี้ให้นอนไปกับเตียงแล้วลงมือแหกขาพี่กี้เพื่อสักเกตหีว่าใหญ่แค่ไหนผมแหกขาพี่กี้กว้างมากจนหีอ้าออกมาเห็นแคมหีและติ่งหี พี่กี้ถามผมว่าดูพอหรือยังผมบอกว่าเดียว ผมก็ต้องงงกับคำพูดของพี่กี้พี่แกบอกว่ายังงี้ต้องเเรกกันดู แล้วผมตกลงทันทีผมเลยถอดกางเกงออกพร้อมกับเลื่อนตัวเอาควยยาวขนาด 6×5 ไปจ่อที่ลูกตาพี่กี้พี่กี้บอกว่าควยใหญ่เหมือนกันนิ

“ผมถามว่าอยากอมไหมละพี่กี้แกพยักหน้าผมเลยถอกควยใส่ปากพี่กี้ทันที”

พี่กี้ทั้งดูดทั้งเลียสักพักผมก็น้ำแต่ใส่ปากพี่เค้าทีนี้ถึงตาผมเลียหีพี่บ้างนะพี่กี้ก็เเอ่นสะพานโค้งให้หีลอยขึ้นมา
ผมก็เลียติ่งหีพี่กี้จนพี่เค้าเสียวน้ำหีแฉะหีไปหมดแล้วผมทำการเลียจนพี่เบอกว่าเสร็จไปรอบนึ่งแล้ว
ผมบอกว่างั้นเรามาเย็ดกันดีกว่านะพี่เค้าก็พยักหน้าแต่ผมบอกพี่กี้ว่าให้พี่กี้หลับซะก่อนแล้วผมจะเย็ดพี่ตอนหลับ
พี่กี้ตอบตกลงประมาณครึ่งชั่วโมงพี่กี้ก็หลับแล้วคงเหนื่อยจากการเดินทางผมก็เริ่มจากการเอาควยไปถูปากพี่กี้พี่กี้ยังหลับอยู่
ผมก้มลงไปเลียหีพี่กี้ได้ซักพักพี่กี้ก็ตื่นขึ้นมาเย็ดกับผม ผมปล่อยให้พี่กี้จับควยผมไปจ่อที่รูหีพี่กี้แล้วพี่กี้ก็แหกหีไว้แล้วบอกให้ผมเอาควยมาตำหีให้สะใจไปเลยผมก็เอาควยยัดเข้ารูหีแล้วก็เริ่มซอยๆ เบาๆ ก่อนแล้วค่อยๆแรงขึ้นจนพี่กี้สั่นไปทั้งตัวผมจับพี่กี้อุ้มขึ้นโดยที่ควยยังเสียบอยู่ที่หีต่างคนต่างกะเด้ากันด้วยความเงี่ยน

แล้วจึงเริ่มเย็ดตูดแต่เเทงยังไงก็แทงไม่เข้าพี่กี้บอกว่าให้เอาถุงยางมาใส่จะได้เข้าง่ายๆ ก็จริงด้วยมันเข้าไปได้โดยง่าย
ผมเย็ดตูดพี่กี้จนพี่เค้าร้องไห้ออกมาแล้วมีเลือดติดออกมาด้วยผมถอดถุงยางออกแล้วจับพี่กี้นอนหงายแล้วเย็ดต่อโดยไม่สนใจอะไรทั้งนั้นผมดันควยเข้าสุดโคนเลยแล้วก็ชักออกมาจนควยหลุดจากหีแล้วตำเข้าไปใหม่พี่กี้ร้องครางด้วยความเสียวผมทำเร็วขึ้นเรื่อยๆ แล้วเอาขาทั้งสองข้างของพี่กี้ขึ้นมาพาดที่ไหล่ของผมทำให้หียกลอยขึ้นมาผมทำการซอยเร็วแล้วถี่มาจนพี่เค้าน้ำแตกเสร็จไปก่อนแล้วแต่ผมยังไม่แตกผมจับพี่กี้นอนตะแครงแล้วเอาขาข้างหนึ่งมาพาดที่ไหล่ผมแล้วผมก็ลงมือเย็ดหีอีกทีประมาณ 5 นาทีผมก็เสียวน้ำจะแตกแล้วผมก็เริ่มเร่งการซอยให้เร็วขึ้นมาอีกจนน้ำแตกใส่รูหีพี่กี้ครับหลังจากนั้นวันไหนที่พี่กี้มานอนด้วยผมก็จะจัดพี่กี้ยันเช้าทุกที เห้อชอบจริงๆ พี่สาวคนสวยคนนี้

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงกับเพื่อนรักควยใหญ่ แต่อยากลองของแปลก ไหนขออมควยหน่อยสิเพื่อน เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันเกิดขึ้นมาได้ยังไง เพราะว่าทั้งชีวิตของผมมันไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะอยากลองอะไรแบบนี้ นั่นคือการสวิง มันเป็นอะไรที่แปลกใหม่ และทำให้ผมรู้ว่าตอนนี้ผมมีอะไรที่แปลกออกไปเช่นกัน คู่นอนในค่ำคืนนี้คือสาวสวยที่ผมนัดมาและเพื่อนสนิทของผมอีกคนหนึ่ง มันชื่อว่าไอ้กล้า ไอ้กล้าเป็นเพื่อนสนิทของผมตั้งแต่สมัยเด็กๆ แล้ว เราไม่มีอะไรปิดบังกันเลย ทำอะไรก็ไม่อายกัน อาจเพราะว่าสมัยเด็กๆ นั้นเราเปิดหนังโป๊ดูด้วยกัน แล้วชักว่าวเป็นเพื่อนกัน บางครั้งก็ผลัดกันชักด้วย พอโตมา เราเลยชอบอะไรที่มันใต้สะดือเหมือนๆ กัน ไม่มีแฟนเป็นตัวตน นัดเย็ดไปเรื่อยๆ เท่าที่ชีวิตจะเอื้ออำนวย แล้วในวันนี้ผมก็นัดสาวมาคนหนึ่ง ซึ่งเมื่อเธอบอกว่าอยากจะลองโดนรุมเย็ด ผมเลยโทรเรียกไอ้กล้ามานี่แหละครับ ซึ่งมันไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว รักเพื่อนเย็ด เย็ดเพื่อนรัก!! สวัสดีครับ ผมยังไม่ได้เย็ดกับพลอยเลยหลังจากวันนั้นเพราะช่วงนี้พลอยกำลังสอบอยู่ เลยไม่ค่อยได้เจอ แต่วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องของผมกับเพื่อนรักของผมคนนึง(เป็นผู้หญิงนะ)เธอมีชื่อว่ากี้ กี้เป็นผู้หญิงผิวขาว หน้าตาหน้ารักมากๆ เธอสูง 175 แหน่ะ หน้าอกก็อวบทีเดียว ผมรู้จักกับเธอมา 8 ปีแล้ว แต่หลังจากวันที่ผมได้เย็ดกับพลอยผมเลยอยากลองเย็ดคนอื่นบ้าง ซึ่งคนที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้ก็คือเรื่องระหว่างผมกับกี้ครับ เนื่องจากผมกับกี้รู้จักกันตั้งแต่เด็กๆ เลยมีความผูกพันและใกล้ชิดกันมากๆ แต่ผมก็ยังไม่เคยมีอารัยกับเธอเลย ซึ่งผมก็อยากอยู่นะผมเคยไปนอนบ้านเธอหลายครั้งแล้วแต่ก็ยังไม่มีโอกาสซักที เพราะกี้เป็นคนที่ผมแคร์มากๆ อาจจะแคร์มากกว่าพลอยซะอีก แต่แล้วผมก็ต้องเกือบผิดหวังเพราะกี้ไปเรียนที่ los angeles แต่เธอจะกลับมาไทยบางครั้งบางคราว กี้อายุเท่าผมซึ่งก็คือ 18…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับลูกเลี้ยง เรื่องคือผมกะลูกเลี้ยงคนหนึ่งผมอายุ 40กว่าแล้ว เมียผมก็พอๆ กัน ลูกเลี้ยงตอนนั้นอายุ 15 ผมก็อยู่ กะเมียมา ได้ 4-5ปีแล้วล่ะ ตั้งแต่ ลูกเลี้ยงผมยังเรียน ประถม จนตอนนั้นเข้า ม 4 พอดี ตอนมันเด็กๆ ผมก็ไม่ได้คิดไรรักเหมือนลุกสาว เห็นน่ารักๆ แต่พอโตขึ้นก็เริ่ม ขาวสวย ตัวเล็กๆ เอวเป็นเอวนมเป็นนม ยิ่งพอใส่ชุดนักเรียนแล้วมัดผม ยิ่งสวยมากแล้วเด็กนั่นก็ชอบไส่สั้นๆ ด้วย เห็นขาขาวๆ…

เรื่องเสียว พี่ขอ เปิดซิงนะน้อง…รุมโทรมนักศึกษาสาว แถวบ้านผมเป็นห้องเช่าใหม่มีคนเข้ามาอยู่ไม่มากนักผมเป็นคนหนึ่งที่ผึงย้าย เข้ามาเหมือนกันแถวห้องเช่าผมใกล้กลับมหาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งห้องพักผม เป็นห้องพักรวมราคาไม่แพงนักจึงมีนศ.มาอยู่เยอะพอสมควรส่วนมากเป็นนศ.หญิง แล้วแถวนั้นก็หมู่บ้านกำลังก่อสร้างอยู่และมีบ้านพักคนงานก่อสร้างอยู่ไม่ ห่างกันนักตอนเย็นพวกมันชอบมานั่งมองนศ.หญิงที่ห้องพักผมทุกวันวันหนึ่งผม ต้องเคลีย์งานให้เสร็จจึงกลับบ้านดึกกว่าทุกวันซอยทางเข้าห้องพักผมลึกไม่ มากแต่ถ้าตอนดึกก็เปลี่ยวใช่ได้เลยข้างทางก็มีแต่ต้นไม้วันนั้นผมได้เย็น เสียงเหมือนมีคนทำอะไรอยู่แถวบ้านพักคนงานผมก็ไม่สนใจอะไรก็เดินผ่านปกติแต่ ผมสังเกตเห็นที่พื้นมีหนังสือเรียนตกกระจัดกระจายอยู่แล้วผมได้ยินเสียงดัง ผิดปกติมาจากห้องพักคนงานผมจึงเดินเข้าไปตามเสียงผมพยายามหาช่องดูว่ามันทำ อะไรกันอยู่จนเจอช่องประตูสังกะสีที่ปิดไม่สนิทอยู่ภาพที่เห็นผมไม่อยาก เชื่อเด็กนศ.กำลังถูกคนงานก่อสร้างตัวดำร่างใหญ่สามคนรุมข่มขืนอยู่ผมจำเธอ ได้เพราะเธออยู่อาพาท์เมนท์ที่เดียวกับผมเธอเป็นคนสวยหน้าตาดีออกหมวยๆสูง หุ่นดีมากนมเป็นนมเอวเป็นเอวสะโพกเป็นสะโพกดูเอ็กซ์มากชุดนักศึกษาที่เธอใส่ รัดติ้วมากกระโปรงสั้นฟิตแถมผ่าอีกต่างหากแต่ตอนนี้มันอยู่ตรงหน้าผมแล้ว ไอ้สามคนทำสิ่งที่ผมคิดได้แต่คิดไม่กล้าทำ คนแรกมันจับแขนเธอแล้วเอามือปิดปากเธออยู่คนที่สองจับขาเธอไว้คนที่สามมัน กำลังถอดผ้าขาวม้าอยู่มันพูดว่าพวกมึกจับมันไว้เธอพยายามดิ้นและร้องอย่าง สุดเสียงสีหน้าเธอแสดงอาการกลัวและตกใจมันเหมือนในหนังxเลยเธอพยายามดิ้นหนี สุดชีวิตแต่สู้แรงพวกมันไม่ได้กระโปรงที่สั้นอยู่แล้วตอนนี้มันยิ่งเปิดอา ซ่าจนเห็นกกน สี ขาวลายลูกไม้ อย่างเห็นได้ชัดมันถลกกระโปรงเธอขึ้นไปถึงเอวเธอร้องลั่นเลยมันจับขาเธอถ่าง ออกแล้วเอาหน้าไปซุกไซร์ที่เนินนูนของเธออย่างเมามันไอ้คนที่จับขาเธอไว้มัน เปลี่ยนหน้าที่ไปหน้าเธอแทนมันบอกจะช่วยให้นังนี่มันเงียบเองมันบอกว่าแอบ ดูมานานแล้วขอลองใช่หน่อยว่ะมันเอาควยของมันไปจ่อที่ปากเธอแล้วบอกให้อมของ…

เรื่องเสียว พ่อสามีพลังม้า ทั้งควยใหญ่ เย็ดเก่งแตกในจนท้อง เรื่องที่ดิฉันจะเล่านี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดในครอบครัวซึ่งดิฉันอายุ 30 ปี แต่งงานกับสามีรุ่นราวคราวเดียวกัน มีลูกสาว 1 คนอายุ 5 ขวบ ดิฉันอยู่ที่บ้านสามีค่ะซึ่งมีพ่อของสามีอยู่ด้วย ส่วนแม่ของสามีนั้นเธอเสียไปได้หลายปีแล้ว พ่อของสามีดิฉันอายุ 54 ปี เป็นข้าราชการครูที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง พ่อของสามีเป็นที่ชอบออกกำลังเป็นประจำ โดยทุกๆ เย็นหลังจากกลับสอนหนังสือก็จะวิ่งออกกำลังกายหรือไม่ก็ไปเล่นฟิตเนส ด้วยเหตุนี้จึงทำให้พ่อสามียังดูหนุ่มกว่าวัย เหมือนคนอายุแค่ 40 ต้นๆ ต่างกับสามีของดิฉันที่เอาแต่ทำงาน ไม่ค่อยได้ดูแลตัวเอง ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายแถมเรื่องบนเตียงก็นานๆ ครั้ง…

เรื่องเสียว พี่ยามควยใหญ่หลงรักสาวพม่าน่าเย็ด เลยต้องจับทำเมียให้มันจบ ผมชื่อว่า “หนุ่ม” เป็นผู้ชายจนๆ คนหนึ่งที่ขายแรงแลกเงินมากินอยู่ประทังชีวิต แม้ว่าชีวิตนี้มันจะผ่านเรื่องเสียวมาบ้างแล้วแต่มันก็เป็นสมัยเรียน ที่คนเรามักจะเย็ดกันอย่างง่ายดาย ประสบการณ์เสียวที่เคยผ่านมันทำให้ผมรู้ว่าพอโตขึ้นแล้ว ความจนก็ไม่อาจจะทำให้มีใครชอบหรือว่าต้องการผมเลย คนเราก็อยากจะมีคนที่เข้ามาในชีวิตเพื่อยกระดับตัวเองอยู่แล้ว ผมเองนะเหรอ…จนก็อยู่แบบจน นั่นจึงไทให้ผมไม่สนใจผู้หญิงอื่นๆ ที่มีระดับชีวิตต่างกันกับผมเลย ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ผมเย็ดได้หมดไม่ว่าใครเหมือนกัน ทว่าตอนนี้ผมกลับหลงรักเด็กสาวคนหนึ่ง เธอเป็นสาวพม่าที่ทำงานให้กับบ้านนายอยู่ในหมู่บ้านที่ผมเป็นยามประจำการอยู่ เธอเป็นคนที่น่ารัก ใบหน้าสวยเลย เครื่องหน้าโดยรวมดูคมคาย ตัวเล็ก ผิวขาวจัด และนมใหญ่ นั่นแหละครับที่ทำให้ผมไม่สามารถละสายตาจากเธอไปได้เลยจริงๆ ในเวลาที่เราได้เจอกัน ผมพูดคุยกับเธอบ่อยครั้ง และเหมือนว่าความสัมพันธ์ของเรามันกำลังจะเข้าที่เข้าทาง แต่ในคืนหนึ่ง…ผมเห็น…

เรื่องเสียว มีผัวไม่มีผล เล่นชู้กับเมียชาวบ้านหีชมพู รู้ทั้งรู้แต่ก็เย็ด ผมไม่สนใจหรอกครับ ว่าอะไรจะเกิดขึ้นหลังจากนี้ เพราะว่าผมรู้เพียงอย่างเดียว นั่นคือเรื่องเสียวเป็นหนึ่งในสิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกว่าชีวิตของตัวเองนั้นมีความสุขเหลือเกิน และเพราะว่าผมเป็นคนที่สนใจเพียงแค่เรื่องเสียว เมียใครผมเองก็ไม่สนเหมือนกันทั้งนั้น เพราะว่าสุดท้ายแล้วตอนที่เย็ดกัน ผัวเขาก็ไม่อยู่ด้วย และผัวของเขาก็ไม่มีทางที่จะรู้เลยว่าเรานั้นแอบเล่นชู้กันอยู่ และผมก็ไม่ได้ต้องการที่จะวนกลับมากินของเดิน ถ้าอีกฝ่ายไม่ต้องการครับ ยกเว้นเสียเธอคนนี้ เธอชื่อว่า “นลิน” เธอเป็นสาวสวยวัย 27 ปี อายุน้อยกว่าผมเกือบสิบปีเลยทีเดียว แต่เธอกลับบอกว่าผมเป็นผู้ชายในแบบที่เธอต้องการ ซึ่งใช่ ผมเองก็ต้องเป็นคนที่ชอบคนอายุน้อยกว่าอยู่แล้วครับ แต่ว่าเธอนั้นกลับรู้สึกว่าชีวิตของเธอไม่มีความสุขเอาเสียเลย เพราะว่าที่บ้านบังคับให้เธอนั้นแต่งงาน ส่วนผมเองก็เป็นแค่ชายโสดที่เจอเธอในร้านเหล้าแห่งหนึ่งก็เท่านั้นเอง คืนนั้น เธออ่อนไหว…

เรื่องเสียว เอาอะไรมาชุดก็ไม่ยอมค่ะ..”สวิงกิ้ง” ปุ๊ก เป็นแม่ม่ายค่ะ ได้รู้จักหนุ่มเจ้าสำราญคนหนึ่ง ตอนแรก ๆ เค้าก็พาปุ๊กไปเที่ยว ต่อ ๆ ก็ขอนอนกับปุ๊ก ปุ๊กก็เลยตายเลยค่ะ จนวันหนึ่งเค้าถามปุ๊กว่า น้องปุ๊กเคยโดนรุมมั้ย ปุ๊กไม่เข้าใจก็ถามเค้ากลับไปว่าหมายความว่ายังไงเหรอค่ะ เค้าบอกว่าแบบผู้ชายหลาย ๆ คนปุ๊กคนเดียวนะ ปุ๊กตกใจค่ะ ปุ๊กบอกว่าปุ๊กไม่เคยเลย และเมื่อก่อนปุ๊กก็ไม่รู้จักคำว่าสวิงกิ้งด้วยค่ะ เค้าก็เอาหนังเอ็กซ์เปิดให้ปุ๊กดู ปุ๊กดูแล้วมีอารมณ์จังค่ะ ปุ๊กชอบตอนที่ผู้หญิงอยู่ตรงกลางนะค่ะ แบบแซนวิชนะค่ะ มังกรตัวแรกเข้าทางด้านหน้ามังกรอีกอัน เข้าประตูหลัง ปุ๊กดูแล้วเสียวไปหมดเลยค่ะ พี่เค้าก็ถามว่าอยากโดนมั้ย ปุ๊กก็บอกไปว่าก็น่าลองนะค่ะ…

เรื่องเสียว แม่น้ำโขง สุดเสียว ”เย็ดสลับทั้งสองสาวไปพร้อมๆ กัน”  ผมเป็นคนกรุงเทพฯ ครับ เกิดที่นี่เลยแล้วก็โตที่นี่ ครอบครัวของผมค่อนข้างจะพอมีพอกินหน่อยครับ แต่ไม่ใช่ว่าจะนั่งกินนอนกินอยู่อย่างนั้น ไม่ต้องทำอะไรนะครับ ผมเป็นลูกคนเล็กมีพี่ชายสองคน พี่สาวหนึ่งคน ชีวิตผมเลยสบายกว่าเพื่อน ไม่ต้องทำอะไรมากเรียนหนังสืออย่างเดียว แต่ว่าผมนั้นไม่ชอบไปไหนมาไหนกับเพื่อนๆ มากนัก ชอบอ่านหนังสือมากกว่าครับ ทุกอย่างผมอ่านหมดที่มันได้ความรู้นานๆ ครั้งผมถึงได้มีเวลาไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ที่เรียนด้วยกัน มันไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่ครับอยู่แต่ในกรุงเทพฯ ไม่เคยไปไหนไกลๆ สักที มันเหมือนกันหมด ไม่ว่าจะมองไปด้านไหน มีแต่สิ่งอำนวยความสะดวกให้ถึงมืออย่าง่ายดาย ผมเบื่อมากครับ ร้อนก็ร้อน จน ”ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา”…