เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ สามรุมหนึ่ง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b88be0b987e0b881e0b8aae0b98ce0b8abe0b8a1e0b8b9e0b988 e0b8aa 66001826e3ca8

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ สามรุมหนึ่ง

ชื่อส้มนะคะ เรื่องที่ส้มจะเล่าต่อไปนี้ มีสาเหตุมาจากการนัดพบกันในทวิตเตอร์ ของคน 4 คน เท้าความไปเมื่อครั้งหนึ่ง ส้มได้มีการนัดเย็ดกับผู้ชายอีก 3 คนผ่าน แอพพลิเคชั่นทวิตเตอร์ ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่อยากลองมานานมากแล้ว ส้มฝันว่าสักครั้งอยากโดนผู้ชายหลายคนรุมเย็ด ดูดนม เลียหี คงจะสนุก เพลิดเพลิน ฟินแบบสุดเหวี่ยง เย็นวันหนึ่ง เราทั้งหมดนัดมาเจอกันที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งซึ่งไม่ไกลจากบ้านส้มนัก เราตกลงกันว่าจะไม่มีการติดต่อกันอีกหากเสร็จสิ้นภารกิจ และต่างฝ่ายต่างจะไม่ต้องการรู้จักซึ่งกันและและกัน ถือว่าเป็นเกาะป้องกันตัวที่ดี เราเลือกห้องที่มีอุปกรณ์สุดหฤหรรษามากมาย เวทีมวย โซ่ แซ่ กุญแจมือ งานนี้เต็มที่สุดๆ

เมื่อเข้ามาด้านในเราทั้ง 4 คนตัดสินใจอาบน้ำทีละคน เพราะไม่สามารถอาบพร้อมกันได้ ส้มอาบเป็นคนแรกและออกมารอพี่ๆ อยู่บนเวทีมวยด้วยร่างกายเปลือยเปล่าไร้สินซึ่งเสื้อผ้า ผู้ชายคนแรกที่นัดมาเป็นคนค่อนข้างล่ำสัน ผิวคล้ำ หน้าตาธรรมดาๆ คนที่สองเป็นฝรั่ง และคนที่สามเป็นหนุ่มน้อยร่างสูงขาวตี๋แบบโอป้า เมื่อพวกเขาผลัดกันเข้าไปอาบน้ำทีละคนจนเสร็จออกมา ก็ตรงดิ่งเข้าหาส้มทันที ส้มเริ่มทนความเงี่ยน แรด ร่าน ของตัวเองไม่ไหวก่อนหน้าที่พวกเขาจะมาเลยติ้วหีตัวเองเล่นไปพลางๆ ก่อน พอไอ้ฝรั่งมันมาเห็นมันก็จับขาส้มยกขึ้นทั้งสองข้างก่อนเลียหีของส้มที่เต็มไปด้วยน้ำลื่นๆ ความรู้สึกตอนนั้นมันดีแบบบอกไม่ถูก ลิ้นอุ่นๆ ของเขาชอนไชไปทั่วร่องหีของส้ม เมื่อพี่ผู้ชายตัวล่ำออกมา ก็ช้อนเข้าจากทางด้านหลังใส่ส้มลุกขึ้นและใช้มือบีบขยำนมพร้อมเขี่ยหัวนมส้มจนแข็งเป็นไต ส้มโคตรฟินเมื่อถูกเขี่ยหัวนมและเลียหีไปพร้อมๆ กัน

เมื่ออีกคนออกมาจากห้องน้ำ หนุ่มตี๋คนนี้ก็มุดเชือกเวทีมวยเข้ามายืนตรงกลางระหว่างผู้ชายสองคน น่าตกใจคือควยของพี่เขาแข็งมาตั้งแต่เมื่อไหร่ น่าจะเข้าไปชักมาจากในห้องน้ำแน่ๆ ชายหน้าตี๋ยื่นควยแข็งโป๊กขนาดพอดีมือเข้ามาไกล้ปากของส้ม แน่นอนว่าส้มเองไม่พลาดที่จะเลียปลายหัวบานก่อนดูดและรูดเข้าออกด้วยความบ้าคลั่งจนพี่เขาครางออกมาลั่น เซ็กส์หมู่ครั้งนี้แค่เริ่มก็เสียวแบบฉุดไม่อยู่จริงๆ ส้มรู้สึกว่าหีตัวเองเริ่มกระตุกตุบๆ เหมือนอยากจะตอดควยใครสักคนเข้าให้ ไอ้ฝรั่งที่กำลังเลียหีเลยเปลี่ยนมาเป็นสอดนิ้วเข้าไปในรูกระแทกดังแจ๊ะๆๆๆเพราะน้ำหล่อลื่นของส้มออกมาเยอะมากจนเยิ้มติดพื้นสนามมวยนุ่มๆ จากนั้นโลกของส้มก็มืดลงเพราะจู่ๆ ก็มีใครไม่รู้เอาผ้ามาปิดไว้ เดาว่าน่าจะเป็นพี่ผู้ชายด้านหลังที่เลิกเขี่ยหัวนมส้ม เมื่อไม่รู้ไม่เห็นอะไร ความตื่นเต้นก็เพิ่มขึ้นอีกเป็นสิบเท่า ส้มไม่รู้ว่าใครทำอะไรบ้าง ในใจก็แอบกลัวเล็กน้อย หากทั้งหมดนี้พากันฆ่าข่มขืนส้มขึ้นมาจะทำยังไง แต่ตราบใดที่มันยังไม่เกิดขึ้น ส้มก็ไม่ควรระแวงมากเดี๋ยวหมดสนุก

ส้มถูกใครสักคนหิ้วปีกลากไปจนตัวเด้งติดกับเชือกล้อมเวที แขนสองข้างถูกล็อคด้วยอะไรเย็นๆ สักอย่างน่าจะเป็นกุญแจมือ จึงทำให้ขยับแขนไปไหนไม่ได้ ความทรมานเริ่มเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว เมื่อใครบางคนกำลังซุกไซร้ตามซอกคอของส้มสูดดม รวมถึงจูบเม้มริมฝีปาก ยอมรับว่านี่ไม่ใช่สิ่งที่ส้มต้องการ เราทั้งหมดพลาดเองที่ไม่ได้คุยก่อนว่าอะไรทำได้ อะไรไม่ได้ มีอีกปากหนึ่งกำลังสวมสูบครอบหัวนมส้มเอาไว้และใช้ปลายลิ้นเรียแบบรัวๆ และอีกคนก็ยังคงใช้ลิ้นเลียซอกซอนตามหีของส้มแบบบ้าคลั่ง ทั้งดูดแคมเล็ก เลียเม็ดแตด สลับกับแหย่นิ้วเข้าออกจากรู ทำให้ส้มรู้สึกเบาหวิวไปทั้งตัว เพราะเสร็จสมอารมณ์หมาย ไม่นานนักส้มก็รู้สึกได้ว่าคนที่กระทำกับหีของตัวเองนั้นหยุดไป มีเสียงหนึ่งบอกกับส้มว่าพี่ขอใส่ถุงยางก่อน ส้มรู้ได้ทันทีว่าเขากำลังจะใช้ควยเสียบเข้ามาในหี และแล้วก็จริงเมื่อเวลาผ่านไปสักพักก็มีแท่งเนื้อนุ่มๆ อุ่นๆ พยายามบุกปากถ้ำสอดใส่และดันเข้ามาด้านในรูหีส้ม แต่ไม่รู้ว่าคนไหน ขนาดกำลังพอดี พี่เขาดึงจังหวะเข้าออกช้ามาก จนกระทั่งเร่งระดับไปเรื่อยๆ และพี่เขาก็ถอดออกไปดื้อๆ

สักพักส้มรู้สึกได้ว่ามีการบุกรุกเข้ามาใหม่ ดูเหมือนว่าคราวนี้ขนาดจะใหญ่ขึ้นกว่าเก่า เพราะคับรูหีมากกว่าเดิม ขาส้มถูกยกขึ้นสูงพาดบ่าชายคนดังกล่าว เขากระแทกกระทั้น กระทำต่อร่างกายของส้มอย่างเมามันส์อยู่ชั่วครู่ ส้มเสียวมากสำหรับคนนี้ ร้องครางออกมาดังลั่น “อู้ว…อ๊า…เสียว…เสียวหีจังเลย” หีตอดรัดตุบๆ ลงตัวที่สุดความฟินยังไม่ทันถึงขีดสุด แท่งแข็งก็ถูกชัดออกจากหี แล้วสอดใส่เข้ามาใหม่ แต่ทว่าคราวนี้เป็นดุ้นที่เข้ามา อย่างยากลำบาก เดาว่าน่าจะเป็นของฝรั่ง เพราะทั้งใหญ่และยาว มันขยับแท่งเข้าออกจนหีของส้มแสบ ทั้งจุก ทั้งเจ็บ บอกตรงๆ ว่าอ้าปากร้องดังมาก แต่มันก็ไม่หยุด โชคดีที่มีอีกมือช่วยขยี่เขี่ยแตดของส้มแล้วคลึงจนเสร็จ ก่อนที่ความเจ็บปวดนั้นจะหายไปเพราะแท่งใหญ่ยาวถูกชัดออก พร้อมกับผ้าปิดตา ภาพแรกที่ส้มเห็นคือผู้ชายทั้ง 3 คนยืนเรียงกันและชักว่าวจนมือเป็นระวิง จนน้ำของแต่ละคนพากันพุ่งมาลงเต็มนม ท้อง และหน้าของส้ม เป็นประสบการณ์ที่จะไม่มีวันลืมเลือนเลย

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อหนุ่มพาแฟนจะไปเย็ด ที่เถียงนาแต่ดันได้ดูหนังสดของคู่อื่นเย็ดกัน หลังการเสียตัวให้กับคนที่แอบชอบตามที่หวังไว้ จิ๋วก็ตกลงกับบาสเป็นแฟนกัน สองคนตัวติดกันตลอด ทำคนทั้งโรงเรียนอิจฉา กระทั่งกับเดือนที่เป็นเด็กเรียนเก่งที่สุดของห้องก็ยังต้องเหลียวมองด้วยความอึ้ง เพราะใครๆ ต่างก็คิดว่าเดือนเหมาะกับบาสที่เป็นเด็กเรียนเก่งเหมือนกันมากกว่า แต่ทั้งเดือนทั้งบาสและตัวจิ๋วเองต่างรู้ดีว่าไม่เหมาะหรอก เพราะเดือนดันไปเย็ดกับบูมเด็กเกเรที่สุดในห้องเสียก่อนจนทั้งจิ๋วทั้งบาสได้ดูหนังโป๊สดๆ กับตา วกกลับมาที่เรื่องของบาสและจิ๋ว สองคนไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด บาสไม่ยอมให้เธอห่างกาย เพราะเขาขี้เงี่ยนมีโอกาสเมื่อไหร่เป็นต้องหาโอกาสล้วงนมล้วงหีหรือให้จิ๋วอมควยให้ประจำ จนนมของจิ๋วที่เพิ่งแตกเนื้อสาวใหญ่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ส่วนหีเรียบเนียนไร้ขนหมอยแบบหีเด็ก พอเจอล้วงเจอเย็ดบ่อยๆ เข้าก็กลายเป็นหีชมพูใหญ่อูม ถึงอย่างนั้นจิ๋วก็ไม่เบื่อที่จะโดนแบบนั้น ด้วยความที่จิ๋วมีพี่สาวทั้งสวยทั้งเก่งแบบแจง เลยทำให้เธอมักถูกละเลยประจำ ไม่โดดเด่น ทำให้เจ้าตัวรู้สึกไร้ตัวตน ไม่เป็นที่ยอมรับ พอมาได้เป็นแฟนกับบาส ทั้งโรงเรียนต่างสนใจมองเธอ แถมเธอได้เอาชนะเดือนที่เป็นเหมือนดาวโรงเรียนอีก…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนกับแฟนรุมเย็ด ทั้งรูหน้ารูหลังบานจนหุบไม่ลง สวัสดีค่ะ…เห็นหลายคนเข้ามาเล่าเรื่องกันแล้วรู้สึกคันอยู่ไม่น้อย เลยขอมาแจมด้วยคน เรื่องมันเกิดขึ้นมาได้ระยะหนึ่งแล้ว คือว่าวันที่เกิดเรื่องนั้นเราได้ไปนั่งกินเหล้ากันกับแฟนแล้วก็เพื่อนแฟนเรา จริงๆ แล้วก็รวมกัน 6 คน 3 คู่คือมีเรากับแฟนเรา แล้วก็ เอก, กับ มาย, แล้วก็ วัตร์, กับ จุ๋ม, เราไปกินเหล้ากันที่บ้าน เอก ซึ่งเป็นทาวน์เฮ้าส์ ตอนแรกก็อยู่แค่ 4 คนประมาณ 4 ทุ่ม วัตร์…

เรื่องเสียว อารมณ์ เคลิ้ม เย่อสาวในออฟฟิศ ที่ผ่านมาเป็นวันที่โชคดีสำหรับผม ซึ่งเจ้านายเรียกใช้งานด่วนต้องเข้าออฟฟิศ ซึ่งในออฟฟิศที่นี่มีคนที่ผมแอบชอบมานานแล้วไม่สวยมากแต่ ดูดี มีเสน่ห์ ไม่งั้นผมไม่สน และไม่ลงทุนซื้อขนม ผลไม้หรอก หลายครั้งมาก จนเธอไว้ใจ เธอชื่อ พี่อิ๋ว ” เป็นมือขวาเจ้านายผม และ ผมเองต้องรีบกลับมาเคลียร์ เงิน และบิลฯ ก่อนออฟฟิศปิด เข้ามาถึงออฟฟิศก้อห้าโมงเย็นแล้วตอนนี้พนักงานหลายคนเริ่มเตรียมตัวกลับบ้าน ผมยังรอคิวเคลียร์เงินเลยลงไปซื้อขนมที่เธอชอบและผลไม้ และกลับขึ้นมาก้อเหลือ พี่อิ๋ว อยู่คนเดียว ออฟฟิศนี้มีพนักงานสิบกว่าคนเอง ที่เหลือเป็นพนักงานอยู่ตามสาขาอีกเจ็ดสาขา…

เรื่องเสียว เก็บค่าเช่า ได้เย็ดเสียวเป็นค่าปิดปาก ผมตกงานเพราะโควิด 19 ระบาด เลยต้องหางานทำ จึงเอารถมาทำเป็นแท๊กซี่ ผมมีบ้านให้คนอื่นเค้าเช่า แต่ตัวผมต้องไปเช่าบ้านคนอื่นเพราะมันยังพอมีกำไรขึ้นมา เพื่อส่งให้แบงค์ บ้านที่ผมให้เช่านั้นอยู่แถว ถ. รัชดาภิเษก ในครอบครัวที่เช่าอยู่นั้นรู้สึกจะมีอยู่ด้วยกัน 4-5 คนเห็นจะได้ พอดีวันนั้นเป็นวันที่ 15 ผมก็ขับแท๊กซี่ไปส่งผู้โดยสารแถวนั้นพอดี เลยถือโอกาสเข้าไปเก็บค่าเช่าซะเลย เพราะปกติแฟนผมจะมาเก็บค่าเช่าบ้านทุกวันที่ 16 และผมก็เห็นว่ามันก็เกือบจะ 6 โมงเย็นแล้ว คุณพานี (คนเช่าบ้าน) น่าจะอยู่บ้าน เพราะแกรับราชการ…

เรื่องเสียว พี่ขอโทษ..ไม่น่าทำอย่างนี้เลยอิฟ เป็นน้องพี่แท้ๆ เรื่องของผม เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้เองครับ ขอเริ่มเรื่องเลยนะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าครอบครัวของผมมีพี่น้องกันอยู่ 2คน คือ ผม และน้องสาวผม ผมอายุ 16 น้องสาวผมอายุ 14 เราสองคนค่อนข้างจะสนิทกันมาก เพราะพ่อแม่ไม่ค่อยมีเวลา ให้เราเท่าใหร่ เราเลยอยุ่ด้วยกันสองคนบ่อยๆ จนเรื่องมันก็เกิดขึ้นจนได้ วันนั้นเป็นวันหยุดเรียน ผมกับน้องอยู่บ้านกันสองคน วันนั้นผมนอนดูหนังโป๊อยู่ในห้องของผม ดูหนังไปมันก็เริ่มเงี่ยนก็เลยงัดควยมารูดเล่น พอรูดไปได้สักพัก น้องสาวผมก็เปิดประตูเข้ามาพอดี ผมตกใจมากทำอะไรไม่ถูก น้องสาวเห็นการกระทำผมทุกอย่าง แล้วน้องผมก็ถามขึ้นมาว่า พี่เคทำอะไรคะ…

เรื่องเสียว สวนเสียวเที่ยงคืน เย็ดกับผู้ชายหื่นควยใหญ่ในสวนกลางเมือง เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนที่ผ่านมาเลยค่ะ ด้วยความที่ว่าอีกไม่กี่สัปดาห์ ฉันเองจะต้องไปแข่งวิ่งมาราธอนแล้ว ดังนั้น จึงทำให้ฉันต้องมาซ้อมวิ่งทุกๆ วันช่วงเวลาดึกๆ เพื่อให้ร่างกายมันชิน ก่อนที่จะกลับไปนอนแล้วเข้าไปทำงานช่วงบ่ายๆ มันเป็นแบบนี้มาร่วมเดือนแล้ว และที่สวนสาธารณะกลางหมู่บ้านยามค่ำคืนนั้นก็ทำให้ฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่เขาจะสวมชุดพนักงาน เอาเสื้อออกนอกกางเกงแล้วนั่งดื่มเบียร์อยู่ระหว่างทางเสมอ วันแรกก็ไม่เท่าไหร่ วันต่อๆ มาเราก็เริ่มที่จะยิ้มให้กัน แล้ววันหลังๆ ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้ดื่มเบียร์แล้วเหมือนเขามานั่งเพื่อรอเจอฉันเสียมากกว่า ดังนั้นเมื่อเรายิ้มให้กันบ่อยขึ้น ฉันเองก็เลยหยุดทักทายเขา เพราะไม่อยากจะเสียมารยาท ก่อนที่จะรู้ว่าช่วงนี้เขาเครียดจากเรื่องความรัก แฟนของเขามีชู้แล้วหนีไปกับชู้ งานก็หนักจนเขาไม่ไหว ต้องหนีมาปรับทุก ดื่มเบียร์คนเดียวแล้วกลับไปนอนเพื่อให้หลับ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดหนึ่ง ได้ถึงสอง เลยลองโดนเย็ดควยคู่ โคตรเสียวหี ปฏิเสธไม่ได้หรอก ว่าสมัยนี้โลกมันเปิดกว้างแล้ว เรื่องรักๆ ใคร่ๆ เรื่องเสียวต่างๆ ก็กลายเป็นโลกอีกใบของใครหลายๆ คน และแน่นอนว่าฉันคือหนึ่งในคนที่หมกมุ่นในเรื่องพวกนั้นด้วย ช่วยไม่ได้นี่นา โลกมันร้าย จนฉันต้องร่าน และเรื่องที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้คือหนึ่งในเรื่องเสียวที่ฉันเจอมาจากนับร้อยๆ เรื่องของฉัน ฉันเป็นผู้หญิงที่ชอบนัดเย็ดมากๆ คนหนึ่ง แต่การนัดเย็ดของฉันมันก็ต้องปลดภัยไว้ก่อนเหมือนกันนั่นแหละ จุดเริ่มต้นครั้งนี้มันเริ่มที่ฉันนัดผู้ชายคนหนึ่งมาเย็ดกัน แล้วบอกเขาว่าอยากจะได้อะไรใหม่ๆ อยากลองอะไรแปลกๆ บ้าง ให้เขาจัดมาได้เลย ปรากฏว่าเขาจัดเพื่อนของเขามาอีกคนหนึ่ง ซึ่งฉันอึ้งไปเลย ชีวิตนี้ไม่เคยโดนรุมเย็ดเลยสักครั้งเดียว ที่ผ่านมาก็หีเดียวควยเดียวมาตลอด…

ผมมีภรรยาแล้ว ภรรยาผมรับราชการ เรามีบุตร 2 คน คนโตเป็นผู้ชายอายุ 5 ขวบ คนเล็กเป็นผู้หญิงอายุ 2 ขวบเศษ หลังจากที่ผมประสพปัญหาทางเศรษฐกิจผมต้องออกจากงาน แต่โชคยังดีอยู่บ้างเพราะช่วงที่ทำงานผมได้ซื้อทาวน์เฮ้าท์เล็กๆไว้ 1 ห้อง และได้ส่งธนาคารหมดแล้ว และยังได้ซื้อที่ดินเปล่าที่ทางกาญจนบุรีไว้ 10 ไร่ เป็นที่ดินที่อยู่ลึกเข้าไป ห่างไกลจากเมืองมาก ไฟฟ้ายังไม่เข้า ผมเลยต้องไปทำไร่อยู่ที่ทางกาญจนบุรี ตามลำพัง ก็ลำบากมากสำหรับคนที่ไม่เคยทำงานตากแดดตากฝนมาก่อน ช่วงแรกๆผมแทบทนไม่ได้ แต่ก็ต้องทนเพราะกลัวคำครหา ผมต้องมานะ อดทน จนผมเริ่มชินกับสภาพดังกล่าว…

เรื่องเสียว เพราะความหวั่นไหว เลยพลีกาย ให้เพื่อนสนิท แต่ไม่คิดว่าจะมันส์ขนาดนี้ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นง่ายๆ เพราะคำถามสั้นๆ “เราลองมาเย็ดกันไหมล่ะ มันอาจจะดีก็ได้นะ” ผมพูดออกไปแบบนั้น ไม่รู้ว่าไม่ยั้งคิด หรือว่าคิดดีแล้วกันแน่ ผมบอกตัวเองไม่ถูกเหมือนกัน เพราะว่าก่อนหน้านี้เธอเอาแต่ร้องไห้ แล้วบอกว่าแฟนของเธอมันไม่ได้เรื่อง จะบอกเลิกก็กลัวว่าไม่มีใครเอา เลยต้องทนเป็นคนมีคู่ที่ไม่ได้รู้สึกสุขสมเลย แค่เพราะเธอไม่อยากอยู่คนเดียว ขวดเหล้าที่วางเกลื่อนรอบกายคงทำให้เธอหวั่นไหว เพราะว่าทันทีที่ผมถาม ร่างกายของเธอก็ค่อยๆ ขยับเข้ามาประชิด แล้วยื่นใบหน้าเข้ามา หลับตาพริ้ม ผมประคองท้ายทอยของเธอเข้าใกล้ แล้วเริ่มประกบริมฝีปากจูบกับเธอทันที หัวใจเต้นแรง ใบหน้าร้อนผ่าว รสจูบที่บางเบาเปลี่ยนเป็นความเร่าร้อนขึ้นมาเรื่อยๆ ร่างกายเริ่มสั่นระริก…