เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ สามรุมหนึ่ง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b88be0b987e0b881e0b8aae0b98ce0b8abe0b8a1e0b8b9e0b988 e0b8aa 66001826e3ca8

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ สามรุมหนึ่ง

ชื่อส้มนะคะ เรื่องที่ส้มจะเล่าต่อไปนี้ มีสาเหตุมาจากการนัดพบกันในทวิตเตอร์ ของคน 4 คน เท้าความไปเมื่อครั้งหนึ่ง ส้มได้มีการนัดเย็ดกับผู้ชายอีก 3 คนผ่าน แอพพลิเคชั่นทวิตเตอร์ ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่อยากลองมานานมากแล้ว ส้มฝันว่าสักครั้งอยากโดนผู้ชายหลายคนรุมเย็ด ดูดนม เลียหี คงจะสนุก เพลิดเพลิน ฟินแบบสุดเหวี่ยง เย็นวันหนึ่ง เราทั้งหมดนัดมาเจอกันที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งซึ่งไม่ไกลจากบ้านส้มนัก เราตกลงกันว่าจะไม่มีการติดต่อกันอีกหากเสร็จสิ้นภารกิจ และต่างฝ่ายต่างจะไม่ต้องการรู้จักซึ่งกันและและกัน ถือว่าเป็นเกาะป้องกันตัวที่ดี เราเลือกห้องที่มีอุปกรณ์สุดหฤหรรษามากมาย เวทีมวย โซ่ แซ่ กุญแจมือ งานนี้เต็มที่สุดๆ

เมื่อเข้ามาด้านในเราทั้ง 4 คนตัดสินใจอาบน้ำทีละคน เพราะไม่สามารถอาบพร้อมกันได้ ส้มอาบเป็นคนแรกและออกมารอพี่ๆ อยู่บนเวทีมวยด้วยร่างกายเปลือยเปล่าไร้สินซึ่งเสื้อผ้า ผู้ชายคนแรกที่นัดมาเป็นคนค่อนข้างล่ำสัน ผิวคล้ำ หน้าตาธรรมดาๆ คนที่สองเป็นฝรั่ง และคนที่สามเป็นหนุ่มน้อยร่างสูงขาวตี๋แบบโอป้า เมื่อพวกเขาผลัดกันเข้าไปอาบน้ำทีละคนจนเสร็จออกมา ก็ตรงดิ่งเข้าหาส้มทันที ส้มเริ่มทนความเงี่ยน แรด ร่าน ของตัวเองไม่ไหวก่อนหน้าที่พวกเขาจะมาเลยติ้วหีตัวเองเล่นไปพลางๆ ก่อน พอไอ้ฝรั่งมันมาเห็นมันก็จับขาส้มยกขึ้นทั้งสองข้างก่อนเลียหีของส้มที่เต็มไปด้วยน้ำลื่นๆ ความรู้สึกตอนนั้นมันดีแบบบอกไม่ถูก ลิ้นอุ่นๆ ของเขาชอนไชไปทั่วร่องหีของส้ม เมื่อพี่ผู้ชายตัวล่ำออกมา ก็ช้อนเข้าจากทางด้านหลังใส่ส้มลุกขึ้นและใช้มือบีบขยำนมพร้อมเขี่ยหัวนมส้มจนแข็งเป็นไต ส้มโคตรฟินเมื่อถูกเขี่ยหัวนมและเลียหีไปพร้อมๆ กัน

เมื่ออีกคนออกมาจากห้องน้ำ หนุ่มตี๋คนนี้ก็มุดเชือกเวทีมวยเข้ามายืนตรงกลางระหว่างผู้ชายสองคน น่าตกใจคือควยของพี่เขาแข็งมาตั้งแต่เมื่อไหร่ น่าจะเข้าไปชักมาจากในห้องน้ำแน่ๆ ชายหน้าตี๋ยื่นควยแข็งโป๊กขนาดพอดีมือเข้ามาไกล้ปากของส้ม แน่นอนว่าส้มเองไม่พลาดที่จะเลียปลายหัวบานก่อนดูดและรูดเข้าออกด้วยความบ้าคลั่งจนพี่เขาครางออกมาลั่น เซ็กส์หมู่ครั้งนี้แค่เริ่มก็เสียวแบบฉุดไม่อยู่จริงๆ ส้มรู้สึกว่าหีตัวเองเริ่มกระตุกตุบๆ เหมือนอยากจะตอดควยใครสักคนเข้าให้ ไอ้ฝรั่งที่กำลังเลียหีเลยเปลี่ยนมาเป็นสอดนิ้วเข้าไปในรูกระแทกดังแจ๊ะๆๆๆเพราะน้ำหล่อลื่นของส้มออกมาเยอะมากจนเยิ้มติดพื้นสนามมวยนุ่มๆ จากนั้นโลกของส้มก็มืดลงเพราะจู่ๆ ก็มีใครไม่รู้เอาผ้ามาปิดไว้ เดาว่าน่าจะเป็นพี่ผู้ชายด้านหลังที่เลิกเขี่ยหัวนมส้ม เมื่อไม่รู้ไม่เห็นอะไร ความตื่นเต้นก็เพิ่มขึ้นอีกเป็นสิบเท่า ส้มไม่รู้ว่าใครทำอะไรบ้าง ในใจก็แอบกลัวเล็กน้อย หากทั้งหมดนี้พากันฆ่าข่มขืนส้มขึ้นมาจะทำยังไง แต่ตราบใดที่มันยังไม่เกิดขึ้น ส้มก็ไม่ควรระแวงมากเดี๋ยวหมดสนุก

ส้มถูกใครสักคนหิ้วปีกลากไปจนตัวเด้งติดกับเชือกล้อมเวที แขนสองข้างถูกล็อคด้วยอะไรเย็นๆ สักอย่างน่าจะเป็นกุญแจมือ จึงทำให้ขยับแขนไปไหนไม่ได้ ความทรมานเริ่มเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว เมื่อใครบางคนกำลังซุกไซร้ตามซอกคอของส้มสูดดม รวมถึงจูบเม้มริมฝีปาก ยอมรับว่านี่ไม่ใช่สิ่งที่ส้มต้องการ เราทั้งหมดพลาดเองที่ไม่ได้คุยก่อนว่าอะไรทำได้ อะไรไม่ได้ มีอีกปากหนึ่งกำลังสวมสูบครอบหัวนมส้มเอาไว้และใช้ปลายลิ้นเรียแบบรัวๆ และอีกคนก็ยังคงใช้ลิ้นเลียซอกซอนตามหีของส้มแบบบ้าคลั่ง ทั้งดูดแคมเล็ก เลียเม็ดแตด สลับกับแหย่นิ้วเข้าออกจากรู ทำให้ส้มรู้สึกเบาหวิวไปทั้งตัว เพราะเสร็จสมอารมณ์หมาย ไม่นานนักส้มก็รู้สึกได้ว่าคนที่กระทำกับหีของตัวเองนั้นหยุดไป มีเสียงหนึ่งบอกกับส้มว่าพี่ขอใส่ถุงยางก่อน ส้มรู้ได้ทันทีว่าเขากำลังจะใช้ควยเสียบเข้ามาในหี และแล้วก็จริงเมื่อเวลาผ่านไปสักพักก็มีแท่งเนื้อนุ่มๆ อุ่นๆ พยายามบุกปากถ้ำสอดใส่และดันเข้ามาด้านในรูหีส้ม แต่ไม่รู้ว่าคนไหน ขนาดกำลังพอดี พี่เขาดึงจังหวะเข้าออกช้ามาก จนกระทั่งเร่งระดับไปเรื่อยๆ และพี่เขาก็ถอดออกไปดื้อๆ

สักพักส้มรู้สึกได้ว่ามีการบุกรุกเข้ามาใหม่ ดูเหมือนว่าคราวนี้ขนาดจะใหญ่ขึ้นกว่าเก่า เพราะคับรูหีมากกว่าเดิม ขาส้มถูกยกขึ้นสูงพาดบ่าชายคนดังกล่าว เขากระแทกกระทั้น กระทำต่อร่างกายของส้มอย่างเมามันส์อยู่ชั่วครู่ ส้มเสียวมากสำหรับคนนี้ ร้องครางออกมาดังลั่น “อู้ว…อ๊า…เสียว…เสียวหีจังเลย” หีตอดรัดตุบๆ ลงตัวที่สุดความฟินยังไม่ทันถึงขีดสุด แท่งแข็งก็ถูกชัดออกจากหี แล้วสอดใส่เข้ามาใหม่ แต่ทว่าคราวนี้เป็นดุ้นที่เข้ามา อย่างยากลำบาก เดาว่าน่าจะเป็นของฝรั่ง เพราะทั้งใหญ่และยาว มันขยับแท่งเข้าออกจนหีของส้มแสบ ทั้งจุก ทั้งเจ็บ บอกตรงๆ ว่าอ้าปากร้องดังมาก แต่มันก็ไม่หยุด โชคดีที่มีอีกมือช่วยขยี่เขี่ยแตดของส้มแล้วคลึงจนเสร็จ ก่อนที่ความเจ็บปวดนั้นจะหายไปเพราะแท่งใหญ่ยาวถูกชัดออก พร้อมกับผ้าปิดตา ภาพแรกที่ส้มเห็นคือผู้ชายทั้ง 3 คนยืนเรียงกันและชักว่าวจนมือเป็นระวิง จนน้ำของแต่ละคนพากันพุ่งมาลงเต็มนม ท้อง และหน้าของส้ม เป็นประสบการณ์ที่จะไม่มีวันลืมเลือนเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ครูสาวโดนผัวทิ้ง เลยได้ภารโรงหนุ่มควยใหญ่ปลอบใจ เย็ดจนลืมเศร้า แตกในคารูหี ”ผมอยากดูแลครูให้ได้มากกว่าคนที่ทิ้งครูไปครับ” เทน ภารโรงหนุ่มเอ่ยขึ้นมาด้วยใบหน้าที่ตั้งมั่น แววตามั่นใจ และตรึกตรองคำพูดนั้นมาเป็นอย่างดีแล้วในเวลานี้ เขารอเธอมานานนับปี ที่จะได้เข้ามาบอกความรู้สึกนี้อีกครั้ง หลังจากที่โดนปฏิเสธไปในครั้งแรกที่ แก้ม อาจารย์สาวสวยประจำโรงเรียนตอบปัดความรู้สึกของเขาไปเพราะว่าเธอมีแฟนแล้ว แต่ครั้งนี้เธอถูกทิ้ง โดยคนที่เธอคิดว่าจะสร้างครอบครัวด้วย อยากจะสานความรักให้ไปถึงปลายทาง แต่มันดันหักสะบั้นแบบไม่มีชิ้นดีเลยทีเดียว ทำให้เธอต้องมานั่งร้องห่มร้องไห้อยู่ตอนนี้ และได้เทนคอยปลอบใจ คืนวันศุกร์ทั้งสองออกไปดื่มด้วยกัน ก่อนที่จะจบลงด้วยโรงแรมสักที่ ที่เธอไม่รู้ว่าเป็นที่ไหน แต่ก็ไม่ได้สนใจหรอก เธอต้องการการปลอบใจ กำลังใจ และความรู้สึกที่ขาดหายไป หวังว่าภารโรงหนุ่มคนนี้จะเติมเต็มได้ เรื่องเสียวที่เธอไม่ได้รับจากแฟนเก่าของเธอนานแล้ว…

เรื่องเสียว น้องแน๊ต โดนทะลวงเสียว ….แน๊ต…เป็นเด็กเพิ่งจาเริ่มสาวอายุสัก 13-14 จาก ตจว.ญาติพามาให้เป็นคนรับใชัในบ้านพี่สาวเรา แรกๆ เราก็ไม่สนใจเท่าไหร่หรอก จนมาวันนึง…วันนั้นเรากินเหล้ากับเพื่อนๆ ค่อนข้างเมากลับบ้านดึก เปิดประตูเข้าบ้านไฟยังเปิดอยู่ เห็นแน๊ต นอนหลับอยู่บนโซฟารับแขก ท่านอนหงายตามสบาย ขาข้างนึงตกลงมาจากโซฟา ทำให้ผ้าถุงที่ใส่เลิกขึ้นไปจนเลยหัวเข่า เห็นต้นขาขาวนวล เราคิดว่าจาไปปลุกให้เข้านอนในห้อง ซึ่งก็อยู่ชั้นล่างด้วยกัน ความมึนเมามันสั่งสมองให้หยุดมองเรือนร่างของ แน๊ต เสื้อก็หลวมๆ สังเกตุดีๆ จึงรู้ว่าแนท ไม่ได้ใส่ชั้นใน ไวกว่าความคิด เราเอื้อมมือค่อยๆ ดึงขอบผ้าถุงแน๊ตให้เลิกขึ้นสูงขึ้นไป ว้าววว….ไม่ได้ใส่กางเกงในด้วย…

เรื่องเสียว ทฤษฏีภาคปฏิบัติ..ครูโดนนักเรียนเปิดซิง ดิฉันปล่อยความคิดล่องล่อยเรื่อยเปื่อยมาจนกระทั่งเดินมาบัน ไดชั้นที่ 2 ซึ่งอยู่ในช่วงลับตาคนพอดี ทันใดนั้นเองก็มีมือสาบๆยื่นมาจับก้นของดิฉันหลัง และอีกมือเหมือนจะจับมาที่ขอบกระโปรงและกระตุกขึ้นแต่ก็ทำไม่ได้ ดิฉันตกใจมาก หันควับไปดู เห็นผู้ชายสองคน อยู่ที่ด้านหลังใส่หมวกไอ้โม่งทั้งคู่ กลิ่นสาบเหงื่อฉุนแตะจมูกจนเวียนหัว จากนั้นเหตุการณ์ก็เกิดขึ้นรวดเร็วมากจนดิฉันไม่ทันได้ตั้งตัวเลย “คุณครูจะรีบไปไหนครับ…ทำไมถึงได้มาคนเดียวล่ะครับ…กลิ่นตัวของครูที่เพิ่ง อาบเสร็จใ หม่ๆ หอมจังครับ… หอมจนพวกผมทนกันไม่ไหวเลยครับ” เสียงแหบๆ พ่นออกมาจากปากของไอ้โม่งที่ตัวใหญ่ ทำให้ดิฉันรู้ได้ในทันทีว่า เป็นเด็กนักเรียนที่เจอตรงกอต้นเข็มนั่นเอง แต่ตอนนี้มีแค่สองคน “นี่ เธอ…” ไม่ทันที่จะได้พูดอะไร สองคนนั่นก็โถมเข้าตัวเข้ามาหาดิฉัน คนตัวโตอ้อมมาด้านหลังเอามือขวาที่มีผ้าขนหนูหรือผ้าเช็ดหน้าก็ไม่ทราบ มาปิดปากของดิฉันไว้ไม่ให้ส่งเสียงได้…

เรื่องเสียว ล่อลูกสาวเสี่ย เสียวคาชุดนักเรียน ผมชื่อไก่ เรื่องนี้เกิดขึ้นจริงกับตัวผมเอง ผมเป็นคนขับรถบรรทุกในบริษัทแห่งหนึ่ง ผมอายุ 27 ปี ผมอศัยอยู่ในบ้านพักคนงานซึ่งทำด้วยไม้อัด วันหนึ่งเด็ก ม.ปลาย ชื่อ ”กาญ” ลูกของเสี่ย เธอเป็นเด็กเรียนที่ยังไม่มีแฟน เธอชอบทักผมเป็นประจำเวลาเราเจอกัน เราก็สนิทกันพอสมควร กาญนับถือผมเป็นพี่ วันหนึ่งผมได้ขับรถไปส่วที่อู่ และปวดฉี่มาก ผมจึงหาที่เด่ตามประสาคนบ้านนอก ผมไปฉี่หลังห้องน้ำคับ ผมงัดของผมออกมากำลังจะฉี่ ความรู้สึกก็เปลี่ยนไปเมื่อผมมองเข้าไปในรูของผนังสังกระสีเก่าๆ กาญใส่ผ้าขนหนูกระโจมอกกับอีกเสื้อในสีขาวอีกหนึ่งตัวอาบน้ำอยู่ เธอกำลังฝอกตัวแล้วก็ถูไต้หว่างขาเพื่อทำความสะอาดของๆ หล่อน ผมจ้องมองตาเป็นวาวอยู่สักพัก ควยของผมมันแข็งโด่แบบเงี่ยนสุดๆ…

เรื่องเสียว เย็ดแฟนที่ทะเล วันนี้ผมพาแฟนมาเที่ยวทะเลด้วยกันสองต่อสองเป็นครั้งแรก พวกเราอยู่มหาวิทยาลัยปีสองคบกันมาได้หกเดือนแล้ว ต่ายเพิ่งเคยมีแฟนเพราะที่บ้านเข้มงวดมาก ขนาดกำหนดเวลากลับบ้านชัดเจน อย่างอาหารการกินก็กำหนด ดีหน่อยที่พอขึ้นมหาวิทยาลัยแล้วมีการผ่อนปรนให้กลับบ้านหรือไปไหนมาไหนเอง ไม่เหมือนก่อนที่ไม่แม่ก็พ่อจะไปรับส่ง เธอจึงได้ยอมตกลงคบกับผมหลังพยายามตื้อเธออยู่นาน โดยมีข้อห้ามว่าอย่าให้ใครหรือที่บ้านเธอรู้เด็ดขาดว่าเราคบกัน ด้วยความชอบเธอมาก เงื่อนไขแค่นี้จิ๊บๆ แต่หลังคบกันไปได้สี่ห้าเดือนความสัมพันธ์เราไม่คืบหน้าเลย เจอกันก็แค่ตอนเรียน พอเวลาพักอยู่กับกลุ่มก็ต้องเป็นแค่เพื่อนธรรมดาเพื่อไม่ให้เพื่อนสนิทเธอระแคะคะคายจนรู้ไปถึงหูพ่อแม่ จะไปดูหนังเดินห้างยังไม่ได้เลย สุดท้ายผมทนไม่ไหวเลยยื่นคำขาดว่าขอเที่ยวกับเธอลำพังที่ทะเล ต่ายลังเล แต่พอผมบอกว่าไม่งั้นก็เลิกกัน ต่ายจึงยอมโกหกที่บ้านว่ามาทำรายงาน นั่นละครับตอนนี้เราสองคนจึงได้อยู่ที่ทะเลกัน ไม่เพียงแค่ผมที่มีความสุข ต่ายเองก็ดูจะชอบที่ได้มาเที่ยวเช่นกัน เธอถึงขนาดไปซื้อชุดว่ายน้ำแบบบิกินี่แบบทูพีชเพื่อมาเล่นน้ำโดยเฉพาะ แน่นอนว่าผมเป็นคนยุแต่สุดท้ายคนตัดสินใจก็คือเธอ แม้พอเอาเข้าจริงต่ายจะรู้สึกเขินที่ต้องสวมมัน แต่พอผมชมว่าเธอใส่สวยแล้วที่นี่ก็คือทะเลที่ใครๆ ก็ใส่ชุดว่ายน้ำ เธอจึงเริ่มมั่นใจขึ้น…

เรื่องเสียว เย็ดกันก่อนวันเรียนจบ เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกเล่าให้ฟังโดยเพื่อนของผมเอง เธอชื่อว่า ฝน เธอเป็นคนที่เปิดเผยเรื่องนี้มากๆ เพราะว่าเราสนิทกัน มันเป็นความสัมพันธ์แบบที่ผมเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะมาถึงจุดนี้ ที่เพื่อน สามารถเล่าประสบการณ์เสียวให้ฟังได้อย่างง่ายดาย เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อ 4 เดือนก่อน ตอนที่เรากำลังจะเรียนจบ ฝนไปสารภาพรักกับพี่คนหนึ่งมา นั่นเพราะว่าเธอสอบติดที่มหาลัยเดียวกับผม และคงจะไม่ค่อยได้เจอกัน เธอเลยรวบรวมความกล้าทั้งหมดที่มีอยู่เข้าไปสารภาพรักกับเขา แล้วในตอนนั้นเขาก็ดึงเธอเข้าไปจูบทันทีโดยที่เธอไม่ตั้งตัว พร้อมกับพูดขึ้นมาว่า กล้าพิสูจน์หรือเปล่า ว่ารักจริงๆ ถ้ารักพี่จริงต้องยอมให้พี่นะ “แล้วคิดว่ากูจะไม่ให้เหรอวะ ที่กูไปบอกชอบเพราะว่ากูเงี่ยนนั่นแหละ” เธอพูดแบบนั้น ก่อนที่จะเล่าต่อ ทันทีที่ฝนนั้นตอบตกลง เขาก็พาเธอไปที่โรงแรมทันที…

เรื่องเสียว หลอกเย็ด เด็กสาวรุ่นหลาน อีบุ้งกี๋ เอ๊ย…อีบุ้งกี๋… ” ยายเปียแกนั่งอยู่ที่นอกชาน ตะโกนเรียกหลานสาวของแกอยู่บนบ้าน ” จ๋ายาย….. ” เสียงอีบุ้งกี๋ ดังมาจากหลังบ้านแล้วรีบวิ่งขึ้นบันไดมาด้วยความเร็ว ” ตุ๊บ…โอ๊ย…ยายจ๋า…ช่วยหนูด้วย… ” ” มึงเป็นอะไรของมึงว่ะอีบุ้งกี๋ ” ยายเปีย ตะโกนร้องว่าหลานสาวแบบไม่สบอารมณ์ เสียงลั่นทุ่ง แล้วลุกมาส่องดูที่นอกชาน ” หนูตกกะไดจ้ายาย ” อีบุ้งกี๋มันตกบันใดลงไปนอนหงายอยู่ที่พื้นดิน ผ้าถุงเปิดขึ้นไปถึงหน้าท้อง เห็นเนินหีขาวๆ ลอยอยู่เต็มง่ามขาข้างๆ…

เรื่องเสียว แทงแรงๆ เลยพี่ หนูขอเสียวหีให้สุดๆ ไปเลยค่ะ อยู่บ้านไปวันๆ ใครมันจะไปคิดกันล่ะ ว่าเรื่องเสียวจะพุ่งเข้ามาหาขนาดนี้ ฉันเองเป็นคนจนๆ คนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในบ้านสวนตามปกติ ไม่ได้มีอะไรมากมายหรือว่าหวือหวาเหมือนกับคนอื่นๆ บ้านก็เปิดโล่งกว้าง วันหยุด พ่อแม่เข้าป่าเข้าดงไปทำงานฉันเองก็ตระเตรียมอาหารให้กับพวกท่านที่จะกลับมาตอนเที่ยง บางวันก็อาจจะไปหาหน่อไม้ตามปกติบ้าง แต่ว่าวันนี้ ท่านขึ้นป่าขึ้นดอยไปเก็บผักป่า เลยทำให้อาจจะกลับมาสายหน่อย แต่ถึงอย่างนั้น ฉันก็ยังคงเตรียมอาหารเอาไว้ให้เขาอยู่ดี แต่ในระหว่างที่ฉันนั้นกำลังก่อไฟแล้วเตรียมเอาข้าวเหนียวขึ้นใส่ซึ้งนึ่ง ใครสักคนก็เดินเข้ามาที่ด้านหลังของฉัน ก่อนที่จะรวบตัวของฉันเข้าไปกอดเอาไว้ แล้วกระซิบด้วยน้ำเสียงหนักๆ ว่าให้ฉันเงียบก่อน ไม่อย่างนั้นจะฆ่าให้ตายเลย ความกลัวระคนความตกใจทำให้ฉันเงียบสนิท ไม่กล้ากระทั่งหันหน้าไปมองว่าเขาเป็นใคร เขาพาฉันเข้าไปในห้องนอน จนฉันได้เห็นว่าเขานั้นสวมหมวกไอ้โม่งเอาไว้…

เรื่องเสียว กระทุ้งแม่เปลี่ยนท่าทั้งหน้า ทั้งหลัง ครอบครัวของผมมีอยู่ด้วยกันแค่ 3 คนเองครับ คือมีพ่อผม แม่ผมและตัวผมเอง พ่อผมมีอาชีพค้าขายพวกอะไหล่รถยนต์ ส่วนแม่ผมนั้นเป็นแม่บ้าน แต่ได้เปิดร้านเสริมสวยเป็นอาชีพเสริมด้วย เพราะแม่ผมนั้นจะเป็นคนที่ค่อนข้างดูแลรูปร่างและสุขภาพมาก ถึงแม้ว่าแม่จะมีอายุเข้าสู่วัยกลางคนแล้วก็ตาม แต่ก็ยังดูสาวและสวยกว่าผู้หญิงแม่บ้านทั่วๆไป อีกทั้งยังเป็นลูกคนจีนด้วย ฉะนั้นผิวจึงค่อยข้างขาวอมชมพูมีน้ำมีนวล ส่วนผมนั้นยังเรียนหนังสืออยู่ครับ บ้านของเรานั้น หลังจากที่พ่อได้แต่งงานกับแม่แล้วก็ได้แยกออกมาปลูกบ้านอยู่ในที่ดินที่ได้ซื้อไว้ และช่วยกันสร้างฐานะมาตลอด โดยปลูกบ้านเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูงประมาณเมตรกว่าๆ มีชั้นเดียว ห้องนอนสองห้อง แต่อีกห้องหนึ่งนั้นพ่อจะเอาไว้เก็บพวกอะไหล่ชิ้นเล็กๆเต็มไปหมด เพราะฉะนั้นผมจึงได้เข้าไปนอนรวมห้องเดียวกับพ่อและแม่มาโดยตลอด ตั้งแต่เล็กๆแล้ว ช่วงที่ผมยังเด็กอยู่นั้นผมซี่งเป็นลูกคนเดียวของพ่อแม่ ดังนั้นแม่จึงรักและดูแลผมดีมาก คอยดูแลห่องใจผมดีตลอด ตั้งแต่อาบน้ำ…