เรื่องเสียว เซอร์ไพร์สวันเกิดเมีย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b88be0b8ade0b8a3e0b98ce0b984e0b89ee0b8a3e0b98ce0b8aae0b8a7 65fd6e41dfa2a

เรื่องเสียว เซอร์ไพร์สวันเกิดเมีย

วันนี้เป็นวันเกิดของเพื่อสนิทผมเองครับ ผมเลยจะหาเรื่องเซอร์ไพร์สมันสักหน่อย แต่ว่ามันดันเป็นคนนิ่งๆไม่ค่อยตกใจอะไรง่ายๆ ผมเลยต้องคิดแผนเด็ดออกมาเพื่อทำให้มันตื่นเต้นให้ได้ครับ

ผมเลยไปขอร้องให้แฟนของผมมาช่วยในการทำเซอร์ไพร์สในครั้ง โดยที่แผนมันอาจจะดูผิดศีลธรรมไปหน่อย แต่ผมแน่ใจว่ามันต้องได้ผลแน่นนอนกับเพื่อนของผมครับ แผนของผมก็คือตอนที่ผมกับแฟนไปถึงบ้านมัน ผมจะเข้าไปแอบอยู่ใต้เตียงก่อน แล้วให้แฟนของผมอ่อยให้มันอยากจนเข้าหาเธอ จากนั้นผมก็จะโผล่ออกมาจากใต้เตียงแล้วดึงพลุวันเกิดให้มันตกใจ ผมว่าแผนนี้ต้องได้ผลแน่นอนครับ

แฟนผมเมื่อได้ยินแผนผมก็ไม่ยอมตกลงและบอกว่าผมเห็นแก่ตัวมากที่ให้เขาไปทำอะไรเสี่ยงๆแบบนี้ แต่ผมก็อ้อนเธอจนเธอยอมเอาด้วยครับ ซึ่งผมไม่รู้เลยว่าจริงๆแล้วแฟนของผมมันเคยแอบชอบเพื่อนผมมาก่อนนั่นเอง ถ้าผมรู้ก็คงไม่ให้เธอไปทำอะไรแบบนั้นแน่นอนครับ

พอวันจริงมาถึง ผมก็ส่งซิกให้แฟนแล้วทำตามแผนที่ตกลงกันไว้ ผมหยิบพลุวันเกิดแล้วรีบเข้าไปซ่อนใต้เตียงของเพื่อนผมในห้อง จากนั้นก็รอจังหวะที่จะออกมาเซอร์ไพร์สในจังหวะที่เหมาะเจาะ จากนี้ก็ฝากด้วยนะคุณแฟน

ตัดภาพมาที่สองคนนั้น ตอนนี้แฟนผมลากเพื่อนมานั่งที่เตียงแล้ว ผมสามารถมองเห็นพวกเขาทั้งคู่ได้จากกระจกบานใหญ่ที่วางอยู่ด้านตรงข้าม และแผนก็เริ่มต้นขึ้น

“เฮ้อ ทำไมเหงื่อไหลไม่หยุดเลยน้า นี่ๆ ฉันขอเปิดพัดลมแรงขึ้นอีกเบอร์หน่อยนะจ้ะ”

“อื้ม เอาสิ ว่าแต่แฟนเธอเมื่อไหร่จะมาเนี่ย มันมากับเธอไม่ใช่หรอกเหรอ”

“เอ นั่นสิ เห็นว่าติดธุระนิดหน่อยน่ะ เดี๋ยวก็คงมาแหละ”

ผมที่ฟังบทสนทนาอยู่ใต้เตียงก็นึกในใจว่าแผนไปได้สวย ตอนนี้พัดลมที่แรงขึ้นกำลังค่อยๆ เป่ากระโปรงของแฟนผมจนมันกระพือขึ้นอย่างช้าๆจนเห็นกางเกงในสีขาวที่เธอใส่มาเข้าให้แล้ว ดูซิว่าเพื่อนผมมันจะทำอะไรต่อ ชักตื่นเต้นเข้าแล้วสิ

จากนั้นแฟนผมก็บ่นว่ายังร้อนอยู่ เธอเลยดึงเสื้อขึ้นจนเห็นท้องขาวๆ ของเธอ เวลาผ่านไปสักพักนึง ดูเหมือนว่าเพื่อนผมจะเริ่มแสดงอาการออกมาแล้ว มันยืนขึ้นแล้วกดแฟนผมลงกับเตียง

“เดี๋ยวสิ นี่นายทำอะไรเนี่ย” แฟนผมถามไปด้วยความตกใจ แต่จริงๆแล้วนี่ก็ยังอยู่ในแผน ไม่มีอะไรต้องห่วง

“เธอน่ะ ตั้งใจยั่วผมใช่ไหม ยั่วตอนที่แฟนตัวเองไม่อยู่”

“ใครยั่ว นายน่ะคิดไปเอง” แฟนของผมหันหน้าหนี แต่เธอกำลังเขินอยู่แน่นอนเพราะว่าหน้าเธอแดงขึ้นมา

“จะยังไงก็ช่าง แต่ตอนนี้ผมจะขอบอกเธอว่า… ผมชอบเธอนะ” เขาพูดขึ้นมาแล้วโน้มตัวลงเอาปากค่อยๆเคลื่อนลงไปเพื่อจูบแฟนของผม แต่ว่าก็โดนแฟนผมขัดไว้ก่อนว่า

“อย่านะ แฟนฉันน่ะแอบอยู่ใต้เตียง ถ้าไม่หยุดนายโดนดีแน่”

“อะไรนะ จริงเหรอ” เพื่อนผมทำท่าทางเลิ่กลั่กแล้วรีบก้มลงมาดูใต้เตียง แต่ว่าผมน่ะซ้อนแผนไว้แล้ว ผมแกล้งหลับไว้ได้อย่างแนบเนียน

“อ้าว หลับเฉยเลย นิสัยเพื่อนเรานี่ยังคงเหมือนเดิมจริงๆ”

“ใช่ไหมล่ะ ทีนี้ก็ออกไปได้แล้วนายน่ะ เดี๋ยวฉันจะไปปลุกแฟนฉันเอง”

“เดี๋ยวสิ” เพื่อนผมจับแขนแฟนผมไว้ จากนั้นมันก็กดเธอลงแล้วจูบลงไปที่ปากเธอ แฟนผมพยายามขัดขืน แต่สักพักก็เคลิ้มตามการจูบ จากนั้นเธอก็แลกลิ้นกับเพื่อนผม ดูท่าแล้วคงเพราะเธอแอบชอบเพื่อนผม เธอก็เลยยอมให้มันจูบ ไม่รู้ทำไม่ผมไม่ยอมลุกออกไปห้ามพวกเขาทั้งสอง ผมคงจะโรคจิตที่ได้เห็นอะไรแบบนี้ เลยพวกเขาทำกันต่อ

พวกเขาจูบกันสักพัก เพื่อนผมมันก็แตะกางเกงในของแฟนผมแล้วพบว่าเธอแฉะเต็มทีแล้ว มันเลยแยงหีแฟนผมต่อจนแฟนพร้อมครางออกมา

“โห น้ำเงี่ยนไหลออกมาไม่หยุดเลยนะ”

เพื่อนผมชักควยออกมาแล้วเสียบเข้าหีแฟนของผมที่นอนคว่ำหน้าไปสุดโคน เธอร้องดังกว่าที่ผมเคยได้ยินตอนทำกับเธอเสียอีก มันกระแทกหีแฟนผมอย่างไม่เกรงใจ ตอนนี้ผมได้ยินเสียงของเธออยู่บนหัวผมแค่นี้เอง มีเพียงแค่เตียงนี้เท่านั้นที่กำลังกั้นเราสองคนไว้อยู่

“เดี๋ยวสิ หยุด หยุดนะ ซี๊ดด…แฟนฉันอยู่ อ๊าาาา….ข้างล่าง อื้ม” แฟนของผมพูดไม่เป็นความเพราะกำลังโดนกระแทกหีอย่างมีความสุข ผมมองพวกเขาเย็ดกันอย่างเมามันจนควยตั้งขึ้นมา เพื่อนของผมมันหันแฟนของผมหงายขึ้น จากนั้นก็เร่งจังหวะเสียบหีเข้าออกอย่างรุนแรง แฟนของผมกอดมันไว้แน่น จากนั้นก็เอาขาล็อคเอวมันเอาไว้ มันก็ซอยหีต่อจนตัวเธอกระตุกไปมา มิหนำซ้ำมันยังดูดนมเธอจนหัวนมแข็ง มันบอกแฟนผมว่ามันกำลังจะแตกแล้ว แต่แฟนผมก็ยอมให้มันแตกในแต่โดยดี มันกระแทกควยเข้าไปสุดลำแล้วปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าไปจนหมด แฟนผมนอนตัวกระตุกรับน้ำมันจนหยดสุดท้าย

“ซี๊ดด….โทษนะ อดไม่ไหวจริงๆ”

“ฮ่า… แฮ่ก…” แฟนของผมครางอยู่ใต้ร่างของเพื่อนผม ทั้งสองคนนอนจูบกันต่ออย่างเพลิดเพลิน โดยไม่สนว่าผมนอนอยู่ใต้เตียงนี้อีกต่อไป…

Recommendations

เรื่องเสียว นวดอยู่ดีๆ ได้ซ่ำฟรีซะงั้น สวัสดีครับวันนี้มีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟัง วันก่อนหลังจากที่เลิกงานแล้วผมก็รีบเปลี่ยนเสื้อผ้าไปเตะบอล จนถึงหกโมงเย็นแล้วผมก็กลับขึ้นแฟลตไป นั่งพักเหนื่อยสักแปปก็อาบน้ำแต่งตัวออกไปดูหนังตามประสาคนห่างเมีย พอดูหนังจบก็ไม่รู้จะไปไหนเหนื่อยมาทั้งเดือน ก็ไปนวดซะหน่อย ร้านที่ไปก็ธรรมดาครับไม่ได้ไปนาบตั้งใจไปนวด พอไปถึงเจ้าของร้านบอกรอแปปเนื่องจาก หมอนวดไปทานข้าว ผมก็นั่งรอ สักพักก็เดินเข้ามา ไหว้ผม ผมก็รับไหว้ แล้วก็พาไปล้างเท้า แล้วน้องเค้าก็พาผมขึ้นไปที่ห้องขอบอกครับว่านมใหญ่มาก ผิวขาวน่ารักเสื้อผ้าที่ใส่ก็เสื้อกล้ามสบายๆ เห็นเนินอกขาวๆ แล้วควยแข็งเลย พอขึ้นไปบนห้อง บรรยากาศดีมาก ตกแต่งก็ดี ขึ้นไปน้องแนนก็เปิดแอร์ แล้วลงไปเอายาหม่องผมก็เปลี่ยนเสื้อผ้ารอครับ แล้วนอนรอที่เตียงเปิดทีวีดู ห้องที่นวดก็เป็นสัดส่วนเป็นส่วนตัวค่านวดก็ไม่เท่าไหร่ 2 ชั่วโมง…

เรื่องเสียว รู้เห็นเป็นใจ แฟนชาวบ้านมาอ่อย หล่อขนาดนี้ ไม่เย็ดได้ไง ควยใหญ่ เย็ดมันส์ แพรรู้ว่าเขาเป็นแฟนของเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่ม แต่สิ่งที่เพื่อนคนนั้นไม่รู้เลยก็คือแฟนของเธอนั้นมาจีบแพร และจีบแบบจริงจังมาก จากที่แพรไม่อยากจะเล่นด้วย ก็กลายเป็นว่าเริ่มแพ้ใกล้ชิดมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนท้ายที่สุดความรู้สึกที่มีก็เอาชนะให้กับความผิดถูก ไม่สนว่าเธอจะเป็นอะไร ไม่สนว่าเขาจะมีใคร เพราะเรื่องราวที่เกิดขึ้นมันไม่ใช่ความผูกพัน มีแค่เรื่องเสียวล้วนๆ เท่านั้นเอง และในวันนี้ก็ถึงวันที่ทั้งสองนั้นแอบมาหากันได้สำเร็จ หลังจากที่พยายามส่งสายตาให้กันและกันในงานปาร์ตี้ที่เขาและแฟนอยู่ด้วยกันม านานแสนนาน ความไว้ใจเป็นบ่อเกิดแห่งโอกาส และโอกาสที่ได้มานั้นทั้งสองจะไม่ยอมปล่อยให้มันหลุดมือไปเป็นอันขาด ความรู้สึกนี้จะไม่มีสิ่งไหนมาทดแทนได้อย่างแน่นอน ร่างกายของแพรในเวลานี้ยินยอมที่จะเป็นของอีกฝ่ายโดยที่ไม่ต้องเอ่ยอะไรออกม า เธอถูกเขาจู่โจมด้วยการจูบที่แสนหนักหน่วงและหวานหยดย้อย เรียวลิ้นที่กระหวัดเกี่ยวกันแลกลิ้นนั้นราวกับว่าจะหลอมละลายร่างกายของเธอเสีย ในตอนนี้ เธอเอื้อมมือโอบกอดอีกฝ่ายเอาไว้อย่างหนักหน่วง…

เรื่องเสียว ลองใจเพื่อน แกล้งหลับ ให้ท่าเสียวเลย เพราะว่าเธอไม่พูด และผมเองก็ไม่ยอมบอก เรื่องเสียวมันเลยเริ่มต้นขึ้น และเป็นการเปิดเผยธาตุแท้ของเราทั้งสองคนในการเริ่มต้นความสัมพันธ์ได้อย่างฉาบฉวยที่สุด เท่าที่ผมนั้นเคยมีความรักมาเลยก็ได้ เรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน มันคือการเริ่มต้นการคบกันของผมและแฟน ซึ่งผมมองว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่น่าหยิบยกมาเล่าเลยทีเดียว เพราะว่าผมชอบเธอมานานแล้ว แต่เธอเองก็เหมือนจะชอบผม ทว่าเราต่างคนต่างไม่ยอมพูดอะไรออกมาเลยสักครั้งเดียว ผมเลยพยายามที่จะลองใจเธอหลายๆ อย่าง จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอชวนเพื่อนๆ ไปปาร์ตี้ที่บ้านของเธอ นั่นก็เพราะว่าบ้านของเธอนั้นมีพื้นที่กว้างขวาง สามารถใช้เสียงได้ และปลอดภัย ไม่ต้องเมาแล้วขับเหมือนไปผับหรือว่าไปบาร์ ผมเองก็พยายามมองเธอว่าให้ความสนใจผมบ้างหรือเปล่า แต่จนแล้วจนรอด ก็ไม่มีวี่แววใดๆ เลยที่เธอนั้นจะสนใจผม แม้ว่าเราจะมองตากันอยู่บ่อยๆ และนั่นจึงทำให้ผมตัดสินใจที่จะลองทำอะไรสักอย่างดู…

เรื่องเสียว ใหญ่ยาวแบบนี้ คงขาดใจตาย รสสวาทของหนุ่มเจ็ดนิ้ว สวัสดีค่า…วันนี้หนูมีประสบกามของหนูที่เพิ่งเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อไม่นานมานี้มาเล่าให้ฟังค่า ..ก่อนอื่นหนูต้องขอแนะนำตัวก่อนนะค่ะ..หนูชื่อแนทค่ะ เรียนมหาวิทยาลัยรัฐบาลมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพนี่เอง หนูเป็นสาวทันสมัยชอบเล่นเฟสบุ๊คเป็นชีวิตจิตใจ และหนูมีโอกาสได้รู้จักกับผู้ชายคนนึงค่ะ เค้าชื่อบอมบ์ค่ะ ..บอมบ์เค้าเรียนมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง (ถ้าบอกชื่อ คงร้องอ๋อ กันทุกคน) เค้าเป็นหนุ่มหล่อค่ะ และหนูก็เป็นพวกแพ้คนหล่อซะด้วย..หนูคุยกับบอมบ์ทางเอ็มบ่อยๆ จนสนิทกัน…แล้ววันหนึ่งบอมบ์เค้าก็ขอนัดเจอหนู..หนูดีใจมากๆ รอให้เค้าเอ่ยปากชวนมานานแล้ว..อิอิ วันนั้นเป็นวันเสาร์ค่ะ บอมบ์นัดหนูมาเจอกันที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง..เรานัดกันตอนเที่ยง แต่หนูไปถึงก่อนเวลา หนูนั่งรอเค้าได้สักพัก  ก็มีหนุ่มสุดหล่อ มาดเข้มเข้ามาทัก “แนท หรือเปล่าครับ” “ค่ะ..ใช่ค่ะ บอมบ์ใช่ป่ะ”…

เรื่องเสียว คลายเหงาให้เมียเพื่อน “มึงก็รู้ว่ากูรักมันมากแค่ไหน แต่มันก็ยังไปเย็ดกับคนอื่น…” มะนาวพูดออกมาแบบนั้น น้ำตาของเธอรื่นไหล ไม่รู้ว่าเพราะเธอเหลือใจ หรือว่าโกรธกันแน่มันเป็นความรู้สึกที่อธิบายยากเหลือเกิน เพราะว่าเพื่อนของผมเองก็เหี้ย ดันไปมีชู้ให้เธอนั้นจับได้ ความรู้สึกผู้หยิงมันไม่มีผิดพลาดอยู่แล้ว การที่ตัวเองแอบไปอยู่กับผู้หญิงคนอื่นเพื่อเรื่องเสียว เมียกลับนั่งรออยู่ที่บ้าน ยังไงมันก็ผิดวิสัย นั่นทำให้เธอมานั่งระบายกับผมอยู่แบบนี้ “มึงก็ทิ้งมันไปสิ มันมีดีอะไรวะ ?” ผมถาม ด้วยความหงุดหงิดที่เห็นคน ๆ หนึ่งที่ถูกคนอีกคน ที่เป็นคนเหมือนกันทำร้ายให้เสียใจขนาดนี้… “กูกลัวว่ากูไม่มีที่ไปว่ะ” เธอพูด “บ้านก็บ้านมัน อะไรก็ของมันหมดเลย” “งั้นมึงก็ต้องหาความสุขให้ตัวเองบ้าง” ผมพูด ก่อนที่จะดึงร่างของเธอเข้ามาแล้วจูบเธอทันที…

เรื่องเสียว หลอกเย็ดหีเด็ก เรื่องของเรื่อง คือว่าวันนั้นผมนัดกับเพื่อนว่าจะไปตกปลากันครับ แต่ว่าไอ้เพื่อนผมมันติดงานเลยไปด้วยไม่ได้ไหน ๆ ก็เตรียมของทุกอย่างไว้หมดแล้วผมเลยไปคนเดียวแต่การที่ไปคนเดียวผมจำมีเรื่องเสียวมาเล่าให้อ่านกันครับ พอผมไปถึงที่คลองใกล้ ๆ บ้านเพื่อนผมเองครับผมก็ตกปลาไปได้พักหนึ่งแล้วได้ปลาพอสมควรแล้วก็ว่าจะกลับบ้านพอดีมีเด็กวิ่งมาที่ที่ผมตกปลาอยู่ครับแล้วเด็กคนนั้นก็ถามผมว่า “น้า ๆ ทำไรอยู่คะ” ผมเลยบอกไปว่า “น้ากำลังตกปลาอยู่ครับ” ผมถามต่อไปว่า “แล้วมากับใครเนี่ย ทำไม่เดินมาคนเดียว” เธอตอบผมว่า “มาคนเดียวค่ะ พ่อกับแม่ไปทำงานแล้ว” เธอก็ถามผมว่า “ให้ตูนตกด้วยคนได้ไหมคะ” เธอเรียกแทนตัวเองว่าตูนครับ ตูนเป็นเด็กน่าจะสัก 10-12 ปีครับไม่หน้าเกิน ผมเลยบอกว่า “ได้สิ แล้วตกเป็นหรือเปล่า”…

เรื่องเสียว แอบเย่อกับลูกจ้างหนุ่ม มันเป็นเรื่องที่เก็บไว้คนเดียวมานาน ไม่เคยเล่าให้ใครฟังกลัวครอบครัวจะเสียและล่ม เป็นเหตุการณ์ที่เกิดจากความประมาทของตัวเราเองก็ได้ เมื่อปี 52 เราทำธุรกิจเกี่ยวกับสินค้าเครื่องจักร เป็นผู้ช่วยผู้จัดการ รับผิดชอบเขตตะวันออก งานเหนื่อยมากเพราะแถวนั้นโรงงานเยอะ แต่สนุก เราอายุตอนนั้น 28 เพิ่งแต่งงานได้ 2ปี ยังไม่มีลูก สามีเป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัวไม่ใหญ่นัก อยู่แถวชลบุรี ก็ใกล้กันที่เราทำงาน เราทำงานที่นี่ก่อนแต่งงานแล้ว ผูกพันที่นี่ สามีเคยบอกให้ออกมาช่วย เราบอกขอเวลาเราสะสมประสบการณ์ เวลาออกมาทำธุรกิจกับสามีจะได้รู้ทาง สามีก็ตกลงแต่บอกว่าให้ 2 ปีเท่านั้น สามีเป็นคนตรงดังนั้นเรื่องงานจะไปได้ดี ทั้งลูกค้า และลูกน้อง…

เรื่องเสียว แอบล่อกับชายชู้ หนุ่มไซด์ไลน์ เอามันส์กว่าผัว ดิฉันหลังจากเสร็จกิจพยายามทำตัวไม่ให้เป็นพิรุธ ว่าดิฉันแอบไปทำอะไรมา ดิฉันใจสั่นหวาดๆอยู่สองสามวันจึงเข้าสู่ คิดว่านี่เราได้นอกใจสามีไปแล้วหรือมันถูกหรือผิดแต่ก็ช่างมันเราทำไปแล้วๆ ก็มันสุดๆสุขแบบไม่เคยได้รับมาก่อน คิดอีกทีสามีก็ไม่เคยซื้อสัตย์กับเราเช่นกัน ดิฉันพยายามลืมว่าดิฉันทำอะไรไป แต่ทุกวันที่เจอหน้าสามีก็อดหวนคิดถึงหนุ่มน้อยสุดหล่อนคนนั้นไม่ได้ ช่วงสิบวันหลังจากที่ดิฉันไปหาความสุขนอกบ้านสามีร่วมเพศกับดิฉันแบบเถือๆ แค่ครั้งเดียวดิฉันไม่ได้ถึงจุดสุดยอดอย่างที่หนุ่มมานพทำให้เลยๆอารมภ์ค้าง ไปอีกเพราะดิฉันเคยรู้รสได้รับสิ่งที่ดีกว่า ดิฉันสุดเซงกับชีวิตคิดถ้าสามีขอแยกทางเมื่อไรดิฉันคงไม่ปฏิเสธแต่ด้วย เหตุผลอย่างอื่นเราถึงอยู่กันทุกวันนี้ สองสัปดาห์ผ่านไปหลังจากดิฉันใช้บริการในวันนั้นดิฉันคิดจพยายามลืมเรื่อง ทั้งหมดแต่ใจมันรุ่มร้อนความเสียวที่ระหว่างขามันมันทำให้ตัดสินใจโทรฯหาคุณ ญาดาอีกครั้งในตอนบ่าย เธอรับสายด้วยเสียงที่เป็นกันเองเธอแต่ดิฉันกลับอ้อมแอ้มตะกุกตะกักเธอคงรู้ เข้าใจว่าดิฉันต้องการอะไรเธอ จึงบอก หงุดหงิดไม่สบายใจอะไรจะส่งคนไปช่วยปอบใจเอาไม ดิฉันสะอึกรู้เธอหมายถึงอะไรดิฉันบอกเธออย่างไม่อายว่าก็ดี เธอถามต้องการแบบไหน ดิฉันไม่เข้าใจเธอบอก ต้องการเปลี่ยนรสชาติใหม่ไม้ป่าเดียวกันเธอก็จัดให้ได้สาวทอมมีหลายคนรับรอง คุณภาพ ดิฉันงงแปลกดีแต่ไม่นึกจะเอาเลยบอกเธอ…

เรื่องเสียว มีผัวแล้วไง มีหัวใจไม่ได้เหรอ เจอผู้ชายควยใหญ่ก็ต้องการวิ่งเข้าใส่เป็นธรรมดา เรื่องเสียวกับผัวก็ทำบ่อยอยู่แล้ว แต่เรื่องเสียวกับคนอื่นนี่มันก็มีบ้าง เพราะว่ายิ่งคบกันนานเท่าไหร่ ก็รู้สึกได้ชัดเจนว่าแฟนของฉันนั้นไม่ค่อยจะได้สนใจฉันเหมือนเดิม เอาแต่ทำงานแล้วก็เย็ดกันพอเป็นพิธีเท่านั้น ความสุข ความสาใจ ความเสียวซ่านมันหายไปหมด สุดท้ายแล้วฉันก็ได้แค่เสียวแต่ก็ไม่เสร็จเท่านั้นเอง มันมีเท่านั้นแหละ ชีวิตของฉันที่เป็นคนขี้เย็ด แน่นอน เขาก็รู้ แต่ว่ามันก็แบบนั้นแหละ เขาคิดว่าเขาทำหน้าที่ดีแล้ว สุดท้ายฉันเองก็ต้องหาวิธีใหม่ๆ ของฉันเอง เชื่อเถอะว่าการหาผู้ชายใหม่ระหว่างทางมันไม่ใช่ ความเสียวชั่วคราวที่ไม่ใช่ความรักยืนยาวมันเอาเท้าเขี่ยก็เจอแล้ว นั่นจึงทำให้ฉันนั้นไม่สามารถจะหลบลีกความเงี่ยนของตัวเองได้และเจอผู้ชายคนหนึ่งจากแอปฯ นัดเย็ด เขาใส่ข้อมูลเบื้องต้นว่า “56 ก็มีหัวใจ เย็ดใครไม่ได้เหรอ มีคนชอบคนควยใหญ่ไหมครับ…