เรื่องเสียว เซลล์สาวสวย อยากเพิ่มยอด เลยต้องยอมเอาร่างกายเข้าแลก เจอลูกค้าควยใหญ่

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b88be0b8a5e0b8a5e0b98ce0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8aae0b8a7e0b8a2 65fd72150cf1f

เรื่องเสียว เซลล์สาวสวย อยากเพิ่มยอด เลยต้องยอมเอาร่างกายเข้าแลก เจอลูกค้าควยใหญ่

ตัวเลขรายได้เดือนนี้ของฉันมันน้อยลงเหลือเกิน ส่วนลูกค้ารายใหญ่ที่ทำเหมือนว่าจะซื้อไม่ซื้อก็ดันมามีท่าทีก้อร่อก้อติกใส่เสียนี่ เหมือนกับว่า ถ้าอยากจะขายได้ก็ต้องเสียตัวให้เขาไปอีก หน้าตาก็หล่ออยู่หรอก แต่ว่าฉันไม่ชอบผู้ชายที่เห็นผู้หญิงเป็นของเล่น ถ้าจะให้ต้องเอาเรื่องเสียวเข้าแลกกับหน้าที่การงาน

ฉันต้องยอมแล้วละ

เพราะว่าวันนี้ในการประชุมสาขา จะมีการเลื่อนตำแหน่งให้กับพนักงานที่สามารถทำยอดขายได้สูงที่สุด ซึ่งนั่นก็จะทำให้เงินเดือนมันมากพอที่จะอยู่ได้อย่างสบายไม่ต้องแร้นแค้นอะไรแบบนี้อีกแล้ว และเพียงลูกค้าคนเดียวคนนี้ ยอดซื้อของเขาก็สามารถทำให้ฉันมีอนาคตได้เลยทีเดียว…นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ฉันยอมเสียตัว เอาความสาวเข้าแลกอนาคต แม้ว่าจะไม่เคยลองเลยสักครั้งก็ตาม

ฉันโทรไปติดต่อเขาไว้แล้ว และยินยอมที่จะรับข้อเสนอการซื้อขายด้วยเรือนร่าง เพียงแค่ไม่กี่นาทีหลังจากนั้น การซื้อขายของฉันก็สามารถสร้างยอดได้ถล่มทลายกันเลยทีเดียว และมันมากพอที่จะทำให้ฉันไม่มีคู่แข่งในการเลื่อนตำแหน่งครั้งนี้ – ฉันไปยังสถานที่ซึ่งเขานัดหมายเอาไว้ตามกำหนด และเมื่อเข้าไปในห้อง เขาก็นอนอยู่บนเตียงด้วยสภาพที่พร้อมแล้ว ผ้าเช็ดตัววางพาดไว้ที่ส่วนกลางกายแบบหลวมๆ เท่านั้น

ฉันไม่รู้ว่าเพราะอะไร ทันทีที่ได้เห็นบางส่วนที่มันตุงขึ้นมานั้นก็รู้สึกชัดเจนเลยว่า เขาน่าจะไม่ใช่เล่นๆ รวมกับตอนนี้ที่เขาเองก็เป็นคนหน้าตาดี และทำให้ฉันมีอนาคต ฉันขอถอดคำพูดทั้งหมดที่ให้กับเขาไว้ แล้วคลานขึ้นเตียงไปกระชากผ้าเช็ดตัวผืนนั้นออกทันที

ควยใหญ่ลำยาวตั้งชูชันขึ้นมาตระหง่านตรงหน้า ฉันสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อได้เห็นเครื่องเพศที่สวยงามขนาดนี้ ลำควยสีเข้ม เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนที่รายล้มลำควยนั้นกำลังกระดกเรียกร้องฉันอยู่ เขากระดกควยเพื่อเรียกให้ฉันสัมผัส ก่อนที่จะค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยของเขาพร้อมกับ ชักรูดบาๆ เสียงครางดังขึ้นพร้อมกับน้ำเงี่ยนที่ไหลปริ่มราดรดลงมาตามแนวความยาวของลำควย

ฉันไม่เคยคิดเลยว่าจะมารู้สึกเงี่ยนกับเพียงผู้ชายควยใหญ่อันนี้ แต่เพราะมันใหญ่นี่แหละ ฉันเลยรู้สึกว่าถ้าโดนสิ่งนี้เย็ดหี คงจะมีความสุขมากกว่าที่จะรู้สึกเสียดายร่างกายที่ต้องเสียตัวให้กับเขาคนนี้

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

ฉันอ้าปากอมควยให้เขาทันที ก่อนที่จะขยับใบหน้าขึ้นลงตามความยาว พร้อมกับออกแรงดูดดุนลำควยของเขาอย่างต่อเนื่องถี่รัว เสียงครางของเขาดังขึ้นพร้อมกับลำควยที่แข็งเกร็งอย่างถึงที่สุด ยิ่งดูดแรงเท่าไหร่ เสียงครางก็ยิ่งดังขึ้นมากเท่านั้น จนในที่สุด เขาก็เอื้อมมือขึ้นมาจับหัวของฉันแล้วพยายามกดให้มันลงไปสุดโคนควย แต่ฉันเองก็ทำได้แค่เกือบ เขาเลยลุกขึ้นมา แล้วพลิกจับร่างของฉันนอนลงไป ก่อนที่จะแยกขาออก

คำพูดเดียวที่ได้ยินคือ หีสวยดีนี่นา หีชมพูแบบนี้ขอเย็ดให้สมกับที่ช่วยอุดหนุนหน่อยก็แล้วกัน

วินาทีนั้น ฉันพยายามผ่อนคลายแล้ว แต่ลำควยที่ดันเข้ามาจนสุดความยาวก็ทำให้ฉันหลุดเปล่งเสียงแห่งความเสียวซ่านออกมาทันที เขาไม่ได้อ่อนโยนอย่างที่ฉันคิด ทันทีที่เขาดันควยเข้ามาสุดความยาว เขาก็รัวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนร่างกายของฉันนั้นขยับไหวไปตามลำควยของเขา

ฉันเปล่งเสียงออกมาไม่เป็นภาษา รู้เพียงแต่ว่าก่อนหน้าอยากที่จะให้เขาช่วยหยุดทุกๆ อย่าง

แต่เมื่อเวลาผันผ่าน ความเสียวซ่านในรูสวาทก็ทำให้ฉันอิ่มเอมและเคลิบเคลิ้ม ก่อนที่จะบอกให้เขาช่วยเย็ดฉัน เย็ดให้แรงขึ้นกว่านี้ และทำทุกๆ อย่างที่เขาต้องการ มันคือคำขอบคุณจากฉัน คนที่เขาจะมอบอนาคตที่แสนดีให้จากนี้และตลอดไป

ขาของฉันถูกจับยกขึ้นพาดบ่า ก่อนที่จะรัวควยกระแทกเข้ามาอย่างเต็มที่ เสียงครางดังอย่างต่อเนื่อง จนฉันไม่รู้เลยว่าเขาจะเสร็จตอนไหน กว่าจะรู้ตัวก็ตอนที่เขาเริ่มเพิ่มน้ำหนักในการกระเด้าเย็ดแล้วอัดควยเข้ามาอย่างถี่รัวเต็มที่พร้อมกับปล่อยน้ำควยให้พุ่งทะลักออกมาแตกในคารูหีของฉันอย่างเยิ้มฉ่ำจนร่างกายของฉันนั้นสัมผัสถึงน้ำกามที่ไหลรินออกมาได้ชัดเจน

ฉันนอนหอบหายใจอย่างเหนื่อยอ่อนอยู่ตรงนั้น ก่อนที่เขาเองจะมองดูฉันแล้วเอื้อมมือมาลูบไล้ไปตามเรือนร่างของฉัน ฉันเคยคิดว่าฝืนๆ ใจไปให้มันจบ แค่ครั้งเดียว

แต่ตอนนี้เป็นฉันเอง ที่หันไปแล้วถามเขา

อยากเย็ดหนูอีกสักทีไหมคะ คุณลูกค้า ก็ช่วยไม่ได้นี่นา อยากจะเย็ดเก่งทำไม ควยใหญ่อีกต่างหาก

ติดใจขึ้นมาแล้วก็ช่วยรับผิดชอบด้วยแล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียว พี่น้องควยใหญ่ รุมกระหน่ำเย็ด สาวหีชมพูร่านควย คืนนี้ไม่ต้องนับว่ากี่น้ำ เรื่องเสียวเรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นจากความรัก หรือความพิศวาสใดๆ ทั้งสิ้น แต่มันเกิดขึ้นจากความโกรธ และความเคียดแค้นล้วนๆ ถ้าคุณรู้ว่าในคอนโดของคุณ แฟนของคุณและพี่ชายของคุณมาเล่นชู้กันมันจะเกิดอะไรขึ้น แน่นอนว่าครั้งนี้ พี่ชายของผมเขาไม่เคยรู้มาก่อนว่าผมกับเธอเป็นแฟนกัน แต่การที่เขาพาเธอมาคอนโดนี้ ถ้าเธอรู้แต่แรกเธอจะไม่ทำ คนที่ผิด มันคือเธอ…เธอเพียงคนเดียวที่ทำให้เรื่องทั้งหมดมันเกิดขึ้น แล้วในตอนนี้ผมก็ยืนมองทั้งสองคนเย็ดกันจนเสร็จแล้ว น้ำควยแตกในรูหีเรียบร้อยแล้ว จึงปรากฏตัวออกไป พี่ชายของผมอึ้ง ที่ได้รู้ว่าความจริงทั้งหมดมันคืออะไร เขารู้สึกผิด และกลายเป็นความเกรี้ยวโกรธทันที เมื่อเธอนั้นเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องมันมีรอยร้าวเพียงเพราะว่าไม่รู้ ว่าคนที่เย็ดเป็นแฟนน้องชาย เธอพยายามที่จะแก้ตัว ลุกขึ้นและขอตัวกลับ พยายามที่จะใส่เสื้อผ้าให้เหมือนเดิม…

เรื่องเสียว ประจำการวันแรกก็โดนซะแล้ว วันแรกของการทำงานที่นี่มันเหมือนดั่งนรกเลยค่ะ ฉันไม่คิดว่าการเป็นตำรวจเรือนจำมันจะโหดร้ายขนาดนี้ หัวหน้าผู้คุมพาฉันเดิมสำรวจคุกนักโทษในบล็อกที่ฉันต้องรับผิดชอบ ในบล็อกนี้เป็นนักโทษชายฉกรรจ์ที่มีข้อหาแรงๆทั้งนั้น ตอนฉันเดินดูก็โดนมองด้วยสายตาเหยียดหยามดูถูก แถมยังมีสายตาลามกมองมาที่ฉันอีกด้วย น่ากลัวมากเลยค่ะ หัวหน้าบอกว่าเพราะว่าเราขาดคนจริงๆ เลยให้ฉันมาดูแลที่นี่ ฉันก็จะพยายามทำงานให้เต็มที่ค่ะ แล้วงานวันแรกก็ได้เริ่มต้นขึ้น งานแรกของฉันคือการแจกจ่ายอาหารให้กับนักโทษ เราต้องเดินเอาไปให้ในแต่ละห้องแทนที่จะให้พวกเขาออกมากินรวมกัน เพราะอย่างที่รู้กันว่าพวกนี้มันเป็นพวกหัวรุนแรง ไม่ให้ออกมาคงจะดีกว่า ฉันเดินแจกอาหารมาเรื่อยๆ จนมาถึงที่ห้องคุมนักโทษเดี่ยว เขาดูน่ากลัวมากแถมยังร่างกายบึกบึนและเต็มไปด้วยแผล ฉันมองเขาก็ขนลุกซู่ไปทั่ว รีบๆ เอาอาหารให้แล้วออกให้ห่างดีกว่า ฉันคิดในใจ แต่โดยปกติแล้วภายในห้องนักโทษจะโดนล่ามโซ่ขาไว้กับกำแพง แล้วให้ผู้คุมสามารถเข้าไปวางอาหารได้ในรัศมี ฉันก็หยิบอาหารเข้าไปแล้วค่อยๆ วางให้เขา แต่ฉันไม่รู้ว่าโซ่มันยาวแตกต่างกัน ฉันเลยโดนจับแขนดึงเข้าไปหาเขา…

เรื่องเสียว พี่สาวเงี่ยนเลยขอเย็ด สวัสดีคับ..ผมชื่อโจนะคับ ขึ้น ม.2 คับ ผมมีพี่อยู่ 2 คนเป็นพี่สาวทั้งคู่ คนแรกขึ้นปี 2 ชื่อจอยคับ อีกคนขึ้น ม.5 ชื่อแจง ผมไม่รู้เรียกว่าโชคดีหรือโชคร้ายเพราะว่าญาติของผมซึ่งเป็นผู้หญิงหมดเลย ทำให้ผมถูกมองว่าเป็นกระเทยแต่จริงๆ ผมก้อเหมือนผู้ชายทั่วไปน่านหละ และวันหนึ่งผมตื่นเช้ามานั่งเล่นคอม พอซัก 9 โมงแม่ก้อใช้ให้ไปเรียกพี่ 2 คนเลย…. ผมไปเรียกพี่จอยเห็นหลับอยู่ ผมเลยเคาะประตู พี่จอยเขาก็ไม่ตอบ ผมเลยบอกว่า “จะเข้าไปนะ” และผมก้อเข้าไปเลย…

เรื่องเสียว แอบเย็ด เล่นเสียวกับแฟนพี่  สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนครับ ผมชื่อ”พัฒน์” เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ย่านหนองจอก ปีสุดท้ายแล้วล่ะครับ วันนี้ผมมีเรื่องๆ หนึ่งอยากจะเล่าให้ฟัง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนผมไปส่ง M (ragnarok) ย่านรังสิต ผมนัดกับลูกค้าไว้ประมาณ 6 โมงเย็นครับ กว่าจะไปถึง-กว่าจะส่งเสร็จรับเงินเรียบร้อยก็ปาเข้าไปทุ่มกว่าเกือบสองทุ่ม ซึ่งระหว่างทางจากรังสิตถึงบ้านผมก็ใช้เวลานานมากครับ ผมเลยขี้เกียจกลับบ้าน ก็เลยคิดว่าจะไปขอพักกับแฟน(สาว)ของพี่ชาย เธอซื่อ “ปอย” ครับ พี่ปอยพักอยู่หอแถวๆ คลอง 6 ครับ (ถามว่าผมไปพักอยู่กะแฟนพี่ชายแล้วพี่ชายผมไม่ว่าเอาหรอครับ?…

เรื่องเสียว โดนเย็ดจนหีบานคาบ้านเพื่อนสนิท ส่งท้ายวันสงกรานต์ เรื่องเสียวครั้งนี้ฉันเองก็ไม่รู้ว่าจะเรียกมันว่าอะไรเหมือนกัน เพราะว่าหลังจากที่ฉันตื่นมา ทุกๆ อย่างมันก็เกิดขึ้นไปแล้วนั่นเอง แม้ว่ามันจะไม่รู้ว่าเต็มใจหรือเปล่า แต่สุดท้ายก็นึกถึงมันก็รู้สึกเสียวๆ ดีเหมือนกัน ครั้งหนึ่งฉันได้มีประสบการณ์เสียวแปลกๆ กับคนอื่นเขาบ้าง เพราะว่าเมื่อคืน…มันเป็นครั้งแรกเลยทีเดียว ที่ฉันโดนรุมเย็ด ฉันไปเล่นน้ำที่บ้านเพื่อนสนิทของฉัน ในนั้นมีเธอ แฟนของเธอ และเพื่อนๆ ของแฟนเธออีกสามสี่คน ซึ่งทั้งหมดเป็นผู้ชาย ฉันเองก็ไม่ได้ติดใจอะไรที่ไปที่นั่น เพราะว่าคิดว่าไปสนุกแค่นั้น ฉันไม่ค่อยชอบไปที่ๆ คนเยอะๆ จากเล่นสาดน้ำกัน มันเลยกลายเป็นวงหมูกระทะ ที่มีเหล้าตามมาทีหลัง ค่ำๆ เพื่อนของฉันกับแฟนก็ขอตัวกันออกไปข้างนอก ซึ่งทุกๆ…

เรื่องเสียว ช่วยด้วยครับ ผมโดนพี่พยาบาลจับเย็ด คาโรงพยาบาล เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ผมเองก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าตัวเองจะมีประสบการณ์เสียวทั้งๆ ที่ตัวเองเจ็บอยู่อย่างนี้ ผมเองทำงานที่บาร์แห่งหนึ่งครับ เงินเดือนค่อนข้างสูงเพราะว่าได้ดื่มจากลูกค้า แต่ก็เกิดประสบอุบัติเหตุตอนที่ขึ้นโชว์ ปรากฏว่าผมโดนดึงซ้ายดึงขวาจนกระทั่งเสียหลักล้มลงมา แขนเท้าลงไปกับพื้นจนข้อศอกมีอาการซ้น จนกระทั่งได้เข้าโรงพยาบาลในที่สุดนั่นแหละครับ แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าผมนั้นจะได้เจอแฟนคลับของผมที่โรงพยาบาลแห่งนี้ เธอเป็นพยาบาลที่นี่ และเข้ามาบอกกับผมว่าจะดูแลผมเป็นอย่างดี เพราะว่าเธอชื่นชอบในตัวของผมอยู่แล้ว ดังนั้นในตอนที่เช็ดตัว หรือว่าบริการอื่นๆเธอจะเอาใส่ใส่ผมเป็นพิเศษ จนทำให้ผมรู้สึกว่ามันก็ดีที่เรามีคนรู้จักแบบนี้ แถมเธอเองก็ยังน่ารักอีกด้วย ตอนที่ใส่ชุดพยาบาลที่บางทีผมเองก็แอบรู้สึกเหมือนกันว่าเธอน่าเย็ดดีเหมือนกันนะเนี่ย แต่ก็นั่นแหละครับ…ทำได้แค่ฝันเท่านั้นเอง ผมต้องรักษาตัวอยู่ที่นี่อีกหลายวัน มันเลยกลายเป็นว่าผมไม่ค่อยที่จะได้รับความสนใจสักเท่าไหร่จากที่ร้านเพราะว่าคนอื่นๆ ก็จะได้ทำเงินเป็นปกติ แทบจะไม่มีใครมาเยี่ยมเลยนอกจากส่งข้อความมาหาผมเท่านั้นเอง ผมเลยใช้ชีวิตที่นี่อย่างสบายเหมือนได้หยุด เพราะยังไงซะประกันของผมก็มีเงินชดเชยให้ผมมากพอตัวเหมือนกันนั่นแหละ…แล้วในที่สุด…

เรื่องเสียว ลูกกำพร้า ชีวิตของฉัน พอดิฉันอายุ 10 ปีเต็ม พ่อก็ตาย ต่อมาอีกปีเดียวแม่ก็มีผัวใหม่ ตายายเห็นอนาคตของดิฉันจะลำบากในเรื่องพ่อเลี้ยง จึงรับตัวดิฉันไปอยู่กับท่านเลย ทีจังหวัดสกลนคร จนกระทั่งดิฉันมีอายุได้ 12 ปีเต็ม โดยหนังสือหนังหาไม่ให้เรียนต่อเลยเพียงสำเร็จ ป. 4 พออ่านออกเขียนได้ มาจากกรุงเทพฯ เท่านั้นเอง บอกว่าถึงไม่เรียนสูงก็ไม่ต้องกลัวอดตาย ทรัพย์สมบัติมีมากมายจะยกให้ ดิฉันคนเดียวหมดเลย เมื่อดิฉันไปอยู่สกลนครใหม่ๆ นั้นเงียบเหงามาก บ้านตายายก็ใหญ่โต รํ่ารวยแต่ขี้เหนียวมาก อยู่กัน 4 คนเท่านั้น…

เรื่องเสียว โดนลูกเรือเรียงคิวรุมโทรม เรื่องที่เกิดขึ้น มันคาใจฉัน และแฟน มา 6 ปีกว่า เป็นความประมาทของเราทั้งคู่ จึงเปิดโอกาสให้เรื่องมันเกิดกับฉันและแฟน เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นเราทั้งคู่แต่งงานกัน แต่ไม่มีเวลาไปฮันนีมูน จนประมาณ 6 เดือน แฟนเลยชวนฉันลางานไปเที่ยวกัน 2 คน เราลางานกัน 5 วันรวมวันหยุดเสาร์กับอาทิตย์ด้วย เป็น 7 วัน เป็นโอกาสที่เรา 2 คนจะได้ไปเที่ยวทะเลและเกาะที่เป็นโลกส่วนตัวของเราทั้ง 2 คน ฉันขอเกริ่นนิดนึงนะคะ…

เรื่องเสียว ปิดตาให้เพื่อนสวมรอยเย็ดเมีย ผมกับแฟนยังไม่ได้แต่งงานกัน ผมอยากลองเรื่องแบบนี้มานานแล้ว แต่ไม่กล้า กับแฟนคนเก่าเคยคุยกันแต่เธอไม่ยอม กับคนใหม่ผมเคยลอง แกล้งบอกเล่นๆ ว่ากับแฟนเก่าผมเคยสวิงกันน่ะ เขาไม่เชื่อแต่เวลาไปโรงแรมแล้วเปิดหนังดูแล้วเจอพวกผู้หญิงโดนรุมแล้ว เธอจะมีอารมณ์มากน้ำจะแฉะเลย แล้วเธอจะบอกว่าอยากอมควยจังเลย ผมจะให้เธออมนิ้วผมแทนเธออมดูดทำเหมือนอยากอมควยมาก ผมจะคิดว่าเธอกำลังอมควยคนอื่นอยู่ ผมจะมีอารมณ์มาก จนเราสองคนเอากันไม่รู้กี่ครั้ง เธอจะบอกอยากอมควยจังเลย เธอจะแลบลิ้นวนไปมา ผมมองสบตาเธอพอจะเดาออกว่าเธอก็อยากลองเหมือนกัน ผมเลยหาซื้อควยปลอมมาอันหนึ่ง เวลาผมกับแฟนเอากันแล้ว เวลาแฟนอยากอมควย ผมก็จะเอาควยปลอมให้เธออม ได้อารมณ์มากครับ ผมจะคิดว่าแฟนกำลังโดนคนอื่นเอาตลอด แฟนผมเองก็คงคิดเช่นกัน เธอมักจะบอกว่าผมอยากให้คนอื่นเอาเธอ แล้วร้องไห้(ปากไม่ตรงกับใจเลย)ผมจะบอกว่าคิดมากน่า ผมรักเธอจะตายคิดได้ไง แต่ดูเธอจะมีอารมณ์มาก…