เรื่องเสียว เชียร์บอลสุดใจ ได้เย็ดแฟนบอลควยใหญ่สุดมันส์

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b88ae0b8b5e0b8a2e0b8a3e0b98ce0b89ae0b8ade0b8a5e0b8aae0b8b8 65fd722c5fc21

เรื่องเสียว เชียร์บอลสุดใจ ได้เย็ดแฟนบอลควยใหญ่สุดมันส์

มันเกิดขึ้นในตอนที่ฉันอยู่บนที่นั่งเชียร์บอล เขาไม่ใช่คนที่ฉันชอบด้วยซ้ำ แม้ว่าจะหล่อแค่ไหนก็ตาม เพราะว่าเขาเชียร์คนละทีมกับฉัน แต่ให้ตายเถอะ ด้วยความหล่อของเขา ที่หล่อแบบวัวตายควายล้มขนาดนี้ ฉันจะอดใจไม่มองก็ไม่ได้จริงๆ เลย ยิ่งในตอนที่ทีมของเขานั้นยิงประตูเข้า เขาก็พูดว่าจะถอดเสื้อโชว์เลย ถอดกางเกงด้วย ฉันเองก็พยายามไม่สนใจ แต่พอทีมของเขานั้นยิงเข้าจริงๆ เขาก็ถอดเสื้อขึ้นมาเหวี่ยง แล้วดึงกางเกงลงไปจนถึงหัวเข่า ก่อนที่จะกระเด้าลมรัวๆ ทำให้ฉันได้เห็นว่าภายใต้กางเกงในของเขานั้น คงจะมีควยใหญ่ที่ชวนเงี่ยนซ่อนอยู่นั่นแหละ

และความรู้สึกของฉันที่มีต่อเขาก็เปลี่ยนไป ให้เป็นเรื่องของกีฬา เพราะว่าความเงี่ยนไม่มีความสมเหตุสมผลอะไรทั้งนั้น ฉันลงมาเจอเขาอีกครั้งที่ห้องอาหาร หลังจากที่ไม่คิดว่าจะเจอเขาอีกแล้ว เขาบอกว่า ถ้าฉันเชียร์ทีมเดียวกับเขา เขาคงจะทำทุกวิถีทางเพื่อลากฉันไปงาบให้ได้

ฉันหัวเราะ แล้วถามว่า ลากไปงาบหมายถึงว่าอยากเย็ดฉันเหรอ ?

เขาเลิกคิ้วแล้วเอียงคอนิดหน่อย ทำเหมือนไม่รู้ไม่ชี้ แต่กลับไม่ได้ปฏิเสธอะไร ฉันเลยเดินเข้าไปกระซิบว่า

ในสนามเราคือศัตรู แต่ตอนนี้ ถ้าเราจะสมานฉันท์กันสักพักมันจะเป็นอะไรไปล่ะ

เขาทำหน้าตาตกใจมากๆ ตอนที่ฉันพูดออกมาแบบนั้น แต่ก็คงไม่ได้เกินความคาดเดาหรอกมั้ง เพราะว่าเขาเหลือบตามาเห็นตอนที่ฉันแอบมองเขาบ่อยๆ น่ะ สุดท้ายแล้ว เขาก็เลือกที่จะปลีกตัวจากเพื่อนๆ ของเขา แล้วบอกว่าต้องไปส่งฉันหลังจากมื้ออาหารรอบดึกจบลง แต่ความจริงก็คือ…เขาไปส่งฉันที่ห้องของเขา

ควยใหญ่ยาวค่อยๆ ถูกล้วงอออกมาจากกางเกงอีกครั้งด้วยมือของฉันเอง ในขณะที่เขานั่งอยู่บนโซฟาดด้วยท่าทีสบายๆ สำควยใหญ่อวบอิ่ม หัวควยถอกบาน ฉันมองดูมันช้าๆ แล้วก้มลงไปอมควยของเขาทันที ทั้งเลีย ทั้งดุน ทั้งดูดจนเสียงครางด้วยความเสียวของเขาดังขึ้นมา วินาทีนั้นเขาแทบจะนั่งไม่ติดโซฟาเลยทีเดียว ยกเอวขึ้นมากระเด้าปากของฉันเป็นว่าเล่น แล้วยิ้มพร้อมกับส่งเสียงออกมาด้วยความสุขสม แถมยังบอกอีกว่าไม่ผิดหวังเลยที่เล็งฉันไว้ เพราะว่าฉันอมควยเก่งมากๆ

ฉันอมควยของเขาต่อไป โดยทีทำได้เพียงเหลือตาขึ้นมามองเขาด้วยความยั่วยวนเท่านั้น เขาเห็นแบบนั้นก็ยิ่งจับหัวของฉันกดลงไปอมควยของเขาอีกยกใหญ่ ก่อนที่จะยกร่างของฉันขึ้นมาแล้วอุ้มฉันราวกับเด็กน้อยขึ้นไปโยนลงบนเตียง ถอดกางเกงที่อยู่ตรงขาออก แล้วพุ่งลงมามอบความเสียวซ่านให้ฉันด้วยการเล้าโลมอย่างหนักหน่วงและถี่รัว ก่อนที่เขาจะแหวกแคมหีของฉันออกไปตามเรียวขาที่พาดบ่าเขา

เมื่อเห็นหีชมพูของฉันตอนนี้ที่เจิ่งนองด้วยน้ำเงี่ยน เขาก็รีบเลียบหีให้ฉันทันที จนฉันครางออกมาตัวงอด้วยความเสียวซ่านที่เกินกว่าจะจินตนาการได้ แล้วจรดร่างกายดันขึ้นมา คว้าควยดุ้นนั้นที่แข็งและใหญ่ยาวกระแทกสอดใส่ในรูหีของฉันทันที

ฉันไม่รู้ว่าเขาเงี่ยนมาจากไหน หรือว่าความเย้ายวนของฉันที่ทำให้เขาเกิดอารมณ์มากขนาดนี้ เพราะว่าทันทีที่เขาดันควยเข้ามาจนสุดความยาว เขาก็รัวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องแบบไม่หยุดเลยทีเดียว ฉันหลับตาแน่น รองรับสัมผัสที่อักกระแทกเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าด้วยความสุขสมอย่างไม่มีที่ติ

จับแขนของเขาเอาไว้แน่น แล้วส่งเสียงที่ไม่เคยส่งมาก่อน เรียวขาค่อยๆ ถูกเขาจับขึ้นพาดบ่าอีกครั้งพร้อมกับโน้มตัวลงมา ทำให้สะโพกของฉันยกสูงขึ้นในตอนนั้น แล้วก้มลงมาจูบฉัน

แต่น่าแปลกใจเหลือเกิน กำลังของเขาไม่ได้ลดลงเลยแม้แต่น้อย

เขาพลิกร่างกายของฉันไปมาทั้งซ้ายขวาในขณะที่การเคลื่อนไหวนั้นยังคงทำได้เป็นอย่างดี ฉันเสียวหีจนเรี่ยวแรงแทบจะหมดแล้วเวลานี้ เสียงครางดังขึ้นจนแหบแห้ง ร่างกายไม่สามารถควบคุมหรือบังคับอะไรได้อีกแล้ว ปล่อยให้เขาจัดการทุกอย่างด้วยตัวเอง เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยเท่านั้นที่ฉันสามารถเปล่งออกมาได้

แต่เขายังคงยิ้ม และบอกว่าหีฉันตอดควยของเขามาก ยิ่งเย็ดก็ยิ่งมันส์

“ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหว ฉัน ฉะ ฉันเสร็จแล้ว อ๊ายยยยยยยย”

ฉันครางก้องออกมาในจังหวะสุดท้ายที่เขายังคงเคลื่อนไหวเข้ามาอย่างถี่รัว น้ำแตกในขณะที่ควยเขายังคารูหีของฉันอยู่เลย วินาทีนั้นฉันเสียวจนดิ้นพล่านไม่อยากจะรับรู้อะไรอีกแล้ว เขาจึงกระชากควยออกไปแล้วปล่อยให้ฉันนอนเสียวอยู่เพียงลำพัง เพราะนี่คือครั้งแรกที่ฉันโดนเย็ดจนเสร็จคาควยขนาดนี้ ก่อนที่เขาจะชักควยรอ แล้วให้ฉันอมควยให้เขา จนกระทั่งน้ำควยพุ่งทะลักแตกในปากของฉันเวลาต่อมา

ฉันไม่ปล่อยให้ของหวานล้ำค่านั้นหยดลงพื้นเลยแม้แต่น้อย ดูดกลืนกินมันอย่างเอร็ดอร่อย ก่อนที่จะดูดดุนควยของเขากระทั่งอ่อนตัวคาปากแล้วเสียงคำรามก้องของเขาจะค่อยๆ จางลงไป

เขาลูบหัวของฉันเบาๆ ตอนที่ก้มลงมาบอก แล้วบอกว่า

“วันนี้ผมนับว่าทีมของผมแพ้แล้วกัน เพราะว่าทีมคุณมันดุจริงๆ ทำให้ผมเสียอาการได้ขนาดนี้”

เขาหัวเราะเบาๆ แล้วทิ้งตัวลงมาบนเตียง ดึงฉันเข้าไปกอดด้วยความพิศวาส

“ฉันไม่นับว่าชนะหรอก ผลบอลมันเสมอนี่นา เพราะงั้น คืนนี้เรามาวัดดีกว่า ว่าใครจะชนะกันแน่” ฉันนอนคว่ำ แล้วหันไปมองเขา เอื้อมมือไปจับควยของเขาที่เพิ่งเย็ดฉันเสร็จชักว่าวเบาๆ เขามองหน้าของฉันสลับกับควยตัวเอง ก่อนที่มันจะแข็งขึ้นมาอีกครั้ง

ฉันหวังว่าเขาจะรู้นะ ว่าฉันต้องการอะไรในเวลานี้

Recommendations

เรื่องเสียว แผนชั่ว..ช่วยเพื่อนรุมโทรมพี่ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาตอนต้นเดือน มิถุนายน 2560 เองครับ ผมชี่ออิน ผมได้ไปเที่ยว pub แถวถนนนราธิวาส เป็นวันเลี้ยงส่งเพื่อน เพื่อนผมชื่ออู๋ ครับมันจะไปต่อ อังกฤษ โดยที่ญาติมันเป็นเจ้ามือชือว่า เจ๊โอ๋ ผมเป็นเพื่อนอู๋ พวกผมอายุ 17 ครับ แต่เจ๊โอ๋นี่ ปาไป 24 แล้ว คือวันนั้นเราไปกันตั้งประมาณ 20 คนได้ครับ มันเคยบอกว่า พี่มันน่าเย็ดมาก และวันนี้เค้าพามาเลี้ยงส่ง…

เรื่องเสียว มันส์คะ เจอฝรั่งอัด สวัสดีคะ ดิฉันเป็นคนหนึ่งที่ชอบเรื่องแบบ นี้ สมัยที่ยังเรียนอยู่ เรื่องพูดจาทะลึ่งลามก เนี่ยดิฉันก็ไม่แพ้ใคร พูดจากันแต่ละครั้ง ก็พูดคำไทยเดิมแท้ ๆ แต่ก็เก่งแต่ปากเท่านั้นเองคะ จริง ๆ ก็ไม่กล้าเท่าไร แต่ยอมรับคะว่าอยากลอง ในเรื่องราวที่เคยพูดคุยกับเพื่อนนั้น มันมีเรื่องของการมีผัวเป็นฝรั่ง เพื่อนมักจะพูดกันว่า ” เฮ้ย พวกแก ใครมีผัวฝรั่งนะ แก เอ้ย ไม่อยากจะบอก ” ” พูดอย่างกับแกเคยเจอนั้นแหละ…

เรื่องเสียว พี่แพทไม่สบาย  ตอนนี้ก็ผ่านไป 1 อาทิตย์แล้ว ที่ผมอยู่กับพี่แพท 2 ต่อ 2 แต่ก็ไม่มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น อาจเป็นเพราะความรู้สึกผิดชอบชั่วดีในหัว อีกใจก็กลัวว่าพี่แพทเค้าจะโกรธผม ผมไม่อยากให้ความสัมผัสเราต้องห่างหายไป วันนี้ก็เป็นวันศุกร์ที่ปกติเหมือนเช่นเคย ตื่นเช้ามา(ฝันก็เช่นเคย) ก็เตรียมตัวไปเรียนกันทั้งคู่ “พี่แพททำไมดูหน้าซีดๆหละคับ” “เมื่อคืนอ่านหนังสือดึกมั้ง เดี๋ยวก็ดีขึ้นแหละ” “ทานข้าวแล้วอย่าลืมทานยานะคับ” “จ๊ะ วินไปเรียนเถอะ ไม่ต้องห่วงพี่หรอก” “ครับ ถ้ามีอะไร ก็โทรบอกวินนะ” ผมไปโรงเรียนพร้อมทั้งความกังวลกับอาการของพี่แพท…พี่เค้าจะไปเรียนไหวมั้ยนะ…….พี่เค้าจะลืมกินยาป่าวนะ…… ผมคิดแบบนี้ไปตลอดทั้งวัน เรียนไม่ค่อยรู้เรื่อง เพราะใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว…

เรื่องเสียว คลายเหงาให้เมียเพื่อน “มึงก็รู้ว่ากูรักมันมากแค่ไหน แต่มันก็ยังไปเย็ดกับคนอื่น…” มะนาวพูดออกมาแบบนั้น น้ำตาของเธอรื่นไหล ไม่รู้ว่าเพราะเธอเหลือใจ หรือว่าโกรธกันแน่มันเป็นความรู้สึกที่อธิบายยากเหลือเกิน เพราะว่าเพื่อนของผมเองก็เหี้ย ดันไปมีชู้ให้เธอนั้นจับได้ ความรู้สึกผู้หยิงมันไม่มีผิดพลาดอยู่แล้ว การที่ตัวเองแอบไปอยู่กับผู้หญิงคนอื่นเพื่อเรื่องเสียว เมียกลับนั่งรออยู่ที่บ้าน ยังไงมันก็ผิดวิสัย นั่นทำให้เธอมานั่งระบายกับผมอยู่แบบนี้ “มึงก็ทิ้งมันไปสิ มันมีดีอะไรวะ ?” ผมถาม ด้วยความหงุดหงิดที่เห็นคน ๆ หนึ่งที่ถูกคนอีกคน ที่เป็นคนเหมือนกันทำร้ายให้เสียใจขนาดนี้… “กูกลัวว่ากูไม่มีที่ไปว่ะ” เธอพูด “บ้านก็บ้านมัน อะไรก็ของมันหมดเลย” “งั้นมึงก็ต้องหาความสุขให้ตัวเองบ้าง” ผมพูด ก่อนที่จะดึงร่างของเธอเข้ามาแล้วจูบเธอทันที…

เรื่องเสียว เสียวกับลูกติดของภรรยา ผมอายุย่างเข้าสามสิบเจ็ดปีเป็นคนตันหาจัด วันไหนน้ำเสียวไม่แตกรู้สึกหงุดหงิด ถึงจะช่วยตัวเองแต่ไม่เหมือนน้ำเสียวแตกใน ก่อนจะได้เมียคนปัจจุบัน เคยมีเมียมาแล้วสองคน ทุกคนรักผมมากแต่สู้แรงตัณหาผมไม่ไหวเพราะผมชอบ”เรื่องเย็ด”เป็นชีวิตจิตใจ ดุ้นเอ็นผม แข็งโด่ทุกวัน พวกเธอสู้แรงทางเพศไม่ไหวเลยลาจากไปแต่เชื่อว่าไปด้วยความอาลัยอาวรณ์และต้องคิดถึงท่อนเอ็นอันยาวใหญ่ของผม ลืมบอกไปว่าผมเป็นชายโชคดีที่มีฐานะหุ่นแมน อวัยวะเพศยาวประมาณเจ็ดนิ้วเศษ ความอวบนั้นกำแทบไม่มิด คติด้านการเอากันนั้นผมเห็นว่าต้องทำให้ผู้หญิงถึงใจด้วยจึงจะมีความสุขให้ พวกเธอน้ำแตกแล้วแตกอีกอาบลำทวนของผม ผมจึงจะสะใจ เมียคนปัจจุบันเป็นหม้ายลูกติดสองคนเป็นหญิงทั้งคู่ คนโตเป็นวัยสิบห้า เดินทางไปเรียนต่อที่ต่างประเทศเมื่อปีที่แล้วโดยไปอยู่กับบิดาจริงของเธอ ซึ่งทำงานในต่างประเทศ หลังจากเลิกกับแม่เธอเมื่อสามปีก่อน ผมจึงอยู่กับนุช(ชื่อเล่นของภรรยา) และลูกสาวคนเล็กวัยสิบสองขวบชื่อ ”ดาว” นุชเป็นคนเซ็กส์จัดพอ ๆกับผม แต่อาจน้อยกว่าผมเล็กน้อย เราเสพกามกันทุกวัน ในห้องนอนซึ่งบางครั้งลืมปิดประตูบางทีเวลาดึกก็แก้ผ้าร่วมรักกันหน้าจอทีวี…

เรื่องเสียว ความหลับของหนู กับคุณครูวิชาสังคม เรื่องเสียว ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า ประสบการณ์เสียวที่ฉันกำลังจะเล่านี้นับว่าเป็นความลับที่ฉันเก็บมานานเหมือนกันจนมันจะจุกอกตาย ถ้าไม่ได้เล่าระบายออกไป แต่การที่จะหาใครสักคนมานั่งฟังเรื่องเสียวของฉันที่มันเกิดขึ้นกับคุณครูในโรงเรียนที่ฉันเรียน มันคงจะไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ ฉันพูดตรงๆ เลยว่า ในตอนที่เรื่องราวทั้งหมดมันเกิดขึ้น ฉันยังมีสติทุกอย่างครบถ้วน แต่ว่าครูเขาก็ยั่วยวนฉันเหลือเกิน จนสุดท้าย ฉันเองที่เงี่ยนมากกว่า เลยยินยอมพร้อมใจมากขึ้นเท่านั้น ความสัมพันธ์ระหว่างฉันกับครูนาย ก็เป็นแค่ครูนักเรียนธรรมดานั่นแหละค่ะ แต่มันเริ่มใกล้ชิดกันตอนที่ฉันจะต้องไปแข่งขันตอบคำถามทางวิชาการในหมวดวิชาสังคมศึกษา เราได้เจอกันบ่อยมากขึ้น และช่วง 1 เดือนก่อนแข่ง เขามาขออนุญาตพ่อแม่ฉัน มารับมาส่งไปที่บ้านของเขาเพื่อติวข้อสอบ และเตรียมตัวแข่งขัน นั่นแหละ เพราะว่าอยู่ด้วยกันนานขึ้นเรื่อยๆ มันเหมือนว่าเราต่างต้องการกันขึ้นไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวเป็นเหตุ เราชื่อแป๋วนะ แป๋วอายุ 20 ที่บ้านเราอาศัยอยู่กับพ่อแม่ และน้องชาย รวมกัน 4 คน พ่อ กับ แม่ ทำงานราชการต้องเดินทางไปต่างจังหวัดกันบ่อย ๆ บ้างครั้งแม่ไปอาทิตย์นึ่งกลับพ่อก็ทำหน้าที่เป็นแม่บ้านดูแลบ้าน แป๋วกับจากมหาลัยก็ต้องค่อยช่วยเพราะน้องชายก็ไม่ค่อยจะได้เรื่องเท่าไร พ่อของแป๋วอายุ 52 แต่ยังดูไม่แก่มาก คงเพราะพ่อออกกำลังกายเป็นประจำ แต่พ่อชอบกินเหล้า มักจะพาเพื่อน ๆ มากินเหล้าที่บ้านเป็นประจำ แป๋วก็ไม่ได้สนใจเพราะเป็นความสุขเล็ก ๆ น้อย ๆ ของพ่อ…

เรื่องเสียว เมื่อเด็กสาวเห็นครูพละแอบเย็ดกับนักเรียนสาว จนนมกระเพื่อม ในที่สุดวันที่ปริมไม่อยากให้มาถึงก็เกิดขึ้นเมื่อปอ เพื่อนสนิทของเธอซึ่งพ่วงตำแหน่งแฟนของพี่ชาย มาถามกับปริมว่า พี่ชายเธอมีผู้หญิงอื่นใช่ไหม ปริมที่เคยคิดไว้ว่าจะเข้าข้างเพื่อนแน่นอนก็ปากหนักไม่กล้าพูดออกไปว่าเธอได้เห็นกับตาตอนที่พี่ชายเย็ดกับผู้หญิงคนอื่น ได้แต่บอกไม่รู้ๆ เป็นประวิตรเลย ซึ่งปอก็ไม่ได้คาดคั้นอะไร แต่ความรู้สึกผิดของเธอก็จางหายไปทันทีในเย็นนั้นหลังเลิกเรียน เมื่อเธอกะจะบอกความจริงกับปอ จึงกะชวนกลับบ้านด้วยกัน แต่เดินหาเท่าไหร่ก็ไม่เจอจนไปได้ยินเสียงครางสุขที่คุ้นเคยจากในห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา ปริมหวังในใจว่าเสียงที่ว่าจะไม่ใช่สิ่งที่เธอคิดไว้ แต่พอลองแอบเข้าไปดูตามต้นเสียงภาพที่เห็นก็ไม่ผิดจากที่กลัว ปอกำลังยิ้มร่าอย่างมีความสุขในสภาพเปลือยท่อนบน นมใหญ่สองเต้าถูกเคล้นคลึงด้วยมือหยาบหนาของเติม ครูพละที่โรงเรียน ปอเม้มริมฝีปากกั้นเสียงเสียวไว้ในลำคอเพราะนอกจากจะกำลังโดนขย้ำบี้บิดหัวนมชมพู เธอกำลังเสี้ยนกระสันที่โดนเลียหีอยู่ กางเกงในตัวจิ๋วสีแดงเข้มของลูกศิษย์สาวลงมากองอยู่ตรงข้อเท้าข้างหนึ่ง เธอนั่งอยู่บนโต๊ะปล่อยให้ครูหนุ่มมุดเข้าไปใต้กระโปรงแล้วปาดลิ้นตวัดเลียไปที่ร่องหีของตัวเอง ชิวหาสากกระดกรัวผ่าสองกลีบแหวกสองแคมจนน้ำเงี่ยนทะลักเล็ดไหลเยิ้มเต็มร่องสวาท รูหีชมพูฉ่ำชุ่มจนทำให้ปอแทบคลั่ง เธอกดหัวเติมที่เป็นครูบาอาจารย์ให้ปากบดกับอวัยวะเบื้องล่างอย่างทนไม่ไหว ช่างเป็นประสบการณ์เสียวที่แสนล้ำเลิศ “เสียวหีไปหมดแล้วครู เลียเก่งเหลือเกิน…

เรื่องเสียว ลุงเลียเมียผมจนน้ำแตก ผมและภรรยาได้ประกาศหาผู้ชายที่ชอบเลียได้นานๆ จนเธอน้ำแตกได้ในเว็ปแห่งหนึ่ง ผมเองนั้นไม่ค่อยกล้าใช้ลิ้นเลียตรงนั้นของภรรยาไม่รู้เป็นอย่างไรเคยนานๆ ครั้งแต่ก็เลียให้แป๊บเดียวแล้วก็ทำอย่างอื่นเลยแต่เธอบอกว่าอยากให้ทำนานๆ อยากน้ำแตกคาปาก ผมเลยบอกว่าถ้าหาคนชอบใช้ลิ้นและสามารถทำได้นานๆ จนน้ำแตกได้มาเลียให้จะเอาไหม เธอบอกตกลงแต่ขอให้เป็นผู้ใหญ่หน่อยและสะอาดแต่ว่าเรื่องที่จะเย็ดกับเธอมันต้องขึ้นอยู่กับเหตุการณ์ตอนนั้น ขออย่างเดียวคือต้องเลียให้เธอน้ำแตกคาลิ้นให้ได้โดยเธอจะยอมแหกหีให้เลียจนสมใจ หลังจากนั้น 1 วันก็มีผู้ชายคนหนึ่งติดต่อมา เราดูข้อมูลแล้วก็พอใจก็เลยนัดไปกินอาหารและเข้าไปที่โรงแรมแถวหนองแขม พบกันครั้งแรกเราก็ประทับใจผมขอเรียวว่า”ลุง”เพราะแกอายุ 50 กว่าแล้วแต่งตัวสุภาพดูดีขับรถมียี่ห้อเป็นถึงผู้ใหญ่ในวงราชการเลย เมียผมดูตื่นเต้นหน้าแดงคงจะอายเพราะลุงแกชอบพูดทีเล่นที่จริงปนทะลึ่งบ้าง จนภรรยาผมก็ขอตัวเข้าไปอาบน้ำ แกแซวว่าอาบคนเดียวเหรอลุงอยากไปช่วยถูตัวให้จังเลย เมียผมอมยิ้มเดินเข้าห้องน้ำไม่ได้พูดอะไร ผมถามลุงว่าชอบเลียเหรอ แกก็บอกชอบมาก แกจะเลียเมียแกจนน้ำแตกประจำ แกจะเย็ดกับเมียแกอาทิตย์ละครั้งและเลียก่อนทุกครั้ง แกคุยจนผมมีอารมณ์เหมือนกันแล้วแกก็ถามว่าเมียผมเป็นอย่างไรผมก็บอกว่าให้แกลองเอง ผมถามลุงว่าอยากเลียเมียผมหรือยังแกบอกแค่เห็นครั้งแรกก็น้ำลายหกแล้ว พูดไม่ทันขาดคำเมียผมเปิดประตูออกมาส่งยิ้มให้เรา 2…