เรื่องเสียว เจ๊โส เสียวหี

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b888e0b98ae0b982e0b8aa e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8ab 660016a1da3da

เรื่องเสียว เจ๊โส เสียวหี

รื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีมาแล้ว ตอนนั้นผมอายุ 16 ปี ผมได้มีโอกาสไปเรียนที่พัทยาซึ่ง ที่พัทยาเป็นบ้านของลูกพี่ลูกน้องกันกับผม พี่ของผมมีอาชีพเป็นผู้รับเหมาตกแต่งภายใน เช่น เฟอร์นิเจอร์ หรือตกแต่งห้อง คอนโด อะไรประมาณนั้นอ่ะนะ วันนี้นเป็นวันเสาร์ซึ่งผมไม่ได้ไปเรียน ผมจึงไปช่วยพี่ผมทำงาน เล่นๆ แก้เซ็ง กับพี่ผม และตอนนั้นพี่ผมกำลังรับเหมาบ้านในหมู่บ้าน ๆ หนึ่ง ในพัทยา ซึ่งครั้งแรกที่ผมไปช่วยพี่ผมทำงานนั้นผมก็ต้องติดใจ เพราะเจ้าของบ้านหลังนั้น เอ็กซ์ มากมายเลยคั๊บ เค้าชื่อ เจ๊โส เจ๊โสเป็นคนสวยคั๊บ ขาวอวบ ตามภาษาคนรวยอะคั๊บ เจ็โสอายุประมาณ 35 ปีและคั๊บ เนื้อตัวนี่เวลาเดินผ่านผมใจแทบละลายเพราะเจ๊แกหอมมาก อีกอย่าง เวลาอยู่บ้านแกชอบใส่เสื้อผ้าค้อนข้างโป๊นิดนึง เห็นแล้วต้องซี๊ดเลยคั๊บ วันนั้นแกเห็นผมครั้งแรกเจ๊โสแกก็ถามพี่ผมว่าผมเป็นใครพี่ผมก็บอกว่าน้องมันมาช่วยทำงานวันเสาร์อาทิตย์ พี่ผมทำงานเป็นงานใหญ่ รับทั้งหลังคั๊บจึงต้องใช้เวลาหลายเดือนจึงจะเสร็จ ผมก็จะไปทำงานกับพี่ทุกครั้งที่มีโอกาส จะเพราะอะไรซะอีกล่ะคั๊บก็เพื่อดูเจ๊โสคนสวยของผมนี่ไงล่ะคั๊บ ซึ่งเจ๊โสก็ดูทีท่าว่าจะเอ็นดูผมมากกว่าลูกน้องพี่ผมคนอื่นๆ ซะด้วย คงเป็นเพราะเห็นผมเด็กอยู่มั้ง (แต่หารู้ไม่ว่า ในใจผมคิดอาไรอยู่) อ้อ ต้องบอกก่อนน๊ะคั๊บว่า ผมเป็นคนไม่หล่อมากนัก แต่ขาวมาก อีกอย่างผมเป็นคนสะอาด
เวลาทำงานเจ๊แกก็จะซื้อนู่นซื้อนี่มาให้ ลืมบอกไปผมชื่อ”ไอซ์” ยิ่งหลายอาทิตย์เข้าผมกับเจ๊แกก็เริ่มสนิทกัน จนแกเวลาจะคุยกับผมแกจะเรียกชื่อผม (ต่างจากลูกน้องพี่ผมแกจะเรียกว่าช่าง) วันนั้น ผมต้องไปพ่นสีเฟอร์นิเจอร์ชุดครัวที่ติดตั้งแล้วในครัวแก ขณะที่ผมทำงานไปได้ซักพักแกก็เดินลงมาที่ห้องครัวเพื่อที่จะหยิบน้ำ มาดื่ม วันนี้เจ๊แกมาในชุดนอนบางเบาสีขาวคั๊บ มันทำให้กระต้นอารมณ์ของผมมาก แกเดินมาที่หน้าตู้เย็นแล้วบ่นว่า ” ไอซ์ ทำไมมันเหม็นอย่างนี้” แกบ่น ผมก็ตอบกลับไปว่า”ก็มันเป็นสีนะคั๊บ ก็ต้องเหม็นเป็นธรรมดา” ว่าแล้วผมก็หยุดพ่นเจ๊แกเดินมา หยิบน้ำในตู้เย็น แกก้มหยิบขวดน้ำหันหลังมาทางผม ผมก็อดไม่ได้ที่จะมองตามแกไป ก้นของแกเข้าหน้าผมจังจังเลยคั๊บ ชุดนอนมันบางพอที่ผมสามารถที่จะเห็นกางเกงในแกได้ว่าสีอะไร วันนั้นแกใสจีสตริงสีดำคั๊บ ตัดกับชุดนอนแกมาก เห็นแล้วน้องผมตื่นแข็งตัวเลยคั๊บ ผมมองอึ้งซักพักจนลืมตัวเจ๊แกหันมา ดุผมว่า “เป็นเด็กมาแอบดูมันไม่ดีน๊ะเดี๋ยวเถอะ” ตอนนั้นหน้าผมคงแดงมากเลยคั๊บ เจ๊แกถึงพูดออกมาว่า “หน้าแดงหมดแล้วไอซ์ เดี๋ยวโดนไอ้เด็กดื้อ”ผมก็เลยบอกขอโทดแกไป ซักพักแกก็บอกให้พี่ผมขึ้นไปดูฝ้าในห้องนอนแกหน่อยสายไฟที่เดินมันห้อยลงมา พี่ผมก็บอกกลับไปว่า ” คั๊บเจ๊เดี๋ยวผมให้ไอ้ไอซ์มันขึ้นไปดูให้” สักพักผมก็ขึ้นไปดูฝ้าบนห้องให้แก เปิดประตูเข้าไปแอร์เย็นมาก ผมก็ถามแกว่าตรงไหน แกบอก ตรงหน้าห้องน้ำ ขณะที่ผมดูฝ้าให้แกอยู่นั้นสายตาของผมมันจับจ้องไปที่ตัวของเจ๊โสตลอดเวลา เจ๊แกก็เหมือนจะรู้ตัวแอบชำเลืองมองผมเหมือนกัน ผมคิดในใจว่าอยากจะลองเอาจะแกดูซักครั้งแต่ใจมันไม่กล้าคั๊บ

ผมทำไปเจ๊แกก็ดันเอาชุดชั้นในของแกออกมาเลือกหรือดูอะไรซักอย่างนี่แหละคั๊บไม่แน่ใจ ชุดชั้นในแต่ละตัวของแกนี่นะ เอ็กซ์ ๆทั้งนั้น
ผมเห็นแล้วเลยเกิดมีอารมณ์ขึ้นมาทันทีเลย

เจ๊แกรู้แน่ ๆ เลยคั๊บ แกถึงพูดลอย ๆ ออกมาว่า” แอบดูคนแก่ชอบนักหรือไง”
ในห้องมีกันอยู่สองคนผมกับเจ๊ เฮ๊ย…แกพูดกับเรานี่หว่า ผมคิดในใจ
“เอ่อ…. ป่าวคั๊บ” ผมพึมพำ “เห็นดูตั้งแต่ห้องครัวและ ติดใจหรอ ชอบคนแก่หรอไอซ์” เจ๊โสพูด
หน้าผมแดง คิดในใจเอาวะเป้นไงเป็นกัน “คั๊บชอบคั๊บ ก็เจ๊โสยังสวยอยู่เลยนี่คั๊บ ” ผมเริ่มไม่อาย
เจ๊โสเงียบไปซักพักและพูดโปรยขึ้นมาอีกว่า “เดี๋ยวจะนั่งให้ดูถ้ากระพิบตาเจ๊จะฟ้องพี่เธอ”
“อย่าดีกว่าคั๊บ” ผมอ้ำ ๆ อึ้ง ๆ
“มานี่ซิ” เจ๊แกให้ผมไปนั่งบนเตียงกับแก
ตอนนี้ผมนั่งใกล้กับแกบนเตียง “เมื่อคืนสงสัยนอนตกหมอนนวดคอให้หน่อย” แกพูดพร้อมกับหันหลังให้ผม
ผมนวกตรงคอ ไหล่ให้แกช้า นวดไปซักพักแกเริ่มโอนเอนตัวไปมา ตัวแกเริ่มออ่นคั๊บ
“นวดหลังให้ด้วยสิ” แกพูดด้วยเสียงแผ่วเบา ผมนวดหลังให้แก นวดไปมาบนหลัง ไปโดนชุดชั้นในแก คิดในใจทำไมใส่เสื้อในนอน
“ต่ำอีกได้มั๊ย” แก่พูดเสียงแผ่ว ตอนนี้มันจะถึงก้นแกอยู่แล้วคั๊บ “หยุดก่อน” แกบอก จากนั้นแกก็นอนคว่ำหน้าลงให้ผมนวด
ผมนวดเอวลงมาจนจะถึงก้นแกอยู่แล้วคั๊บแกไม่ว่าอะไรได้แต่ครางเบาๆผมนวดขาอ่อนแก จนตอนนี้ผมเริ่มมีอารมณ์ ขึ้นมาแล้ว
แกพลิกตัวขึ้นมาแล้วคั๊บสายตาของผมตรงกับนมแกพอดีเลย “นวดข้างกน้ามั่งน๊ะ” แกบอกผมเริ่มจากท้องแกคั๊บ นวดไปแกก็บอกว่านวดขึ้นมาอีก นวดไปนวดมามันจะถึงนมแก ผมหยุด แกถามผมว่า “หยุดทำไมล่ะ นวดไปเลย” ตอนนี้ผมนวดโดนนมแกจังๆคั๊บแกหลับตาพริ้มครางเบาๆ
นวดนมแกได้ประมาณ 1 นาทีต่างคนก็คงต่างรู้ว่าต้องการอะไร แกก็เลยพูดขึ้นมาว่า”ลงไปนวดข้างล่างมั่งสิ ผมก็นวดลงมาเรื่อยๆจนถึงโคกสวาทแก แกก็บอกว่า” นวดแรงๆ ก็ได้นะตรงนั้นน่ะ” ผมเองก็ได้ใจยิ่งนวด ยิ่งบีบ ตอนนี้แกนอนถ่างขาส่ายสู้มือผมแล้วคั๊บ ชุดนอนแกมันเลื้อยขึ้นอยู่บนเอวเรียบร้อยแล้ว จนผมเห็นกางเกงในแกมันเซ็กซี่มากคั๊บ เป็นแบบตาข่าย จนผมสามารถมองเห็นหมอยของแกได้ถนัด หมอยแกดกมากคั๊บ ดกจนมันแพมออกมาจากขอบกางเกงในแก ในตอนนี้มือของแกมาอยู่ตรงเป้าของผมแล้ว แกร้องว่า “อุ๊ย. อายุแค่นี้ทำไมควยใหญ่จัง”
คำพูดหยาบๆของแกมันทำให้ผมมีอารมณ์ขึ้นมามากกว่าเก่าคั๊บ แกโน้มคอผมลงไปดูดปากกับแกอย่างเมามันมือผมก็บดบี้อยู่กับเนินสวาทของแก ส่วนมือแกดึงกางเกงผมจนเหลือ บ๊อกเซอ แล้วคั๊บ ผมไซ้คอแก มันหอมมากคั๊บ ลงมาเรื่อย ๆ จนถึงนม ดึงชุดนอนแกลงมา แล้วก็ถอดเสื้อในแกออกคับนมของแกสวยมากคั๊บไม่ยานหัวสีน้ำตาล แต่นมแกใหญ่คั๊บ ผมเลียหัวนมแกอย่างชำนาญ “ซี๊ดดดดดดดดดด……เสียวจังไอซ์”
แกครางไม่หยุด “เลียให้หน่อยสิจ๊ะที่รัก” !!! แกเรียกผมว่าที่รัก ไม่รอช้าผมเลื่อนต่ำลงไปและดึงกางเกงในแกไปไว้ข้าง ๆ แต่ยังไม่ถอด
จิ๋มเจ็โสหอมมากคั๊บ ไม่รอช้าผมทั้งดูดทั้งเลีย “ซี๊ดดดดด อ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ……เสียวหี ” แกครางออกมาอย่างหยาบคายพร้อมกับส่ายเด้งก้นรับลิ้นของผม เลียได้ซักพักแกก็บอกว่า รู้จักท่า69มั๊ย ผมรู้จัก “งั้นเราเล่น 69 กันดีว่าน๊ะจ๊ะ” แกทั้งดูด เลีย จู๋ผม ดูดไข่ อย่างเมามันและร้อนแรง
” ควยผัวน่ากินจังเลยจ๊ะ ขอกินน๊ะ” ซักพักผมก็ดึงแกมาเลียหีให้แก จนแกทนไม่ไหว ผลักผมลงไปนอนแล้วนั่งคร่อนตัวผม “เมียไม่ไหวแล้วขอเมียเอาน๊ะจ๊ะ” แกพูดแบบขอร้อง ว่าแล้วแกก็นั่งคร่อม ตัวผมแกเอาจู๋ผมถูตรงเนินจิ๋มแก จนเยิ้มแล้วแกก็นั่งทับลงมา ” ซี๊ดด……อ๊าๆๆๆๆๆๆๆ”แกร้องทันที แกเอาเก่งมากครับเอวดีชะมัดเลย “ไอซ์ เด้งรับหน่อยจ๊ะ เมียเสียวหีมากเลย ซี๊ด……..

สักพักผมก็เปลี่ยนมาคร่องแกมั่ง “เอาแรง ๆ เลยน๊ะผัวขา ” แกอ้อนวอน ผมก็กระหน่ำซอยไม่ยั้ง “ซี๊ดดดดดดดดดดดดดด……เสียวหี เสียวแตดไปหมดเลยผัวขา ผัวเสียวไม่จ๊ะ” “เสียวจ๊ะเมียจ๋า” “แรงอีกจ๊ะ” เสียงผมสลับกับเสียงแก “อุ๊ยย…ซี๊ด…………… เสียวเหลือเกิน”
“เมียจะแตกแล้วน๊ะผัวขา…เร็วหน่อยจ๊ะ” “ผัวก็จะแตกแล้วจ๊ะ” ผมตอบทันที “งั้นเราเสร็จพร้อมกันเลยน๊ะ” “จ๊ะ”

ผมกระแทกไม่ยั้งใส่ไปหมดแม๊ก

“อ๊า…..ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เมียจะแตกแล้ววววววววววววว…. โอ๊ย………. ซี๊ดดดดดดดดดดดด”
“_________________________________________________”
เรา 2 นิ่ง น้ำของผมพุ่งเข้าไปในจิ๋มเจ๊โสอย่างแรง เราดูดปากกันสักพักหนึ่ง แกก็บอกผมว่า ” มีความสุขที่สุดเลย เอาเก่งเหมือนกันน๊ะเธอ”
ผมยิ้ม “เจ๊ก็เก่งคั๊บ”
ตั้งแต่วันนั้น แกก็ขอเบอร์ผมไว้ แล้วก็โทรมาหาผมบ่อยๆ พาไปกินข้าวมั่งไปเที่ยวมั่ง
จนงานที่บ้านแกเสร็จ ผมกับแกก็ยังนัดกันมาเอาที่บ้านของแกอยู่บ่อยๆ คับ……

Recommendations

เรื่องเสียว สอนคอมพิวเตอร์ พาเสียว ตอนผมอายุ 17 เรียน ม.5 คุณพ่อได้ซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์ให้เป็นเครื่องแรกในชีวิต ผมเห่อและดีใจมาก ผมได้ใช้ทำรายงานและค้นคว้า และแน่นอนผมใช้เล่นเกมส์บ้าง (มีการแอบเปิดเว็บลามกบ้าง ตามประสาวัยรุ่นแหละครับ) เลยบ้านผมไป 2 หลัง มีเด็กอายุ 12 ชื่อป๋อมแป๋ม เราเกิดและโตมาด้วยกัน จึงสนิทสนมกัน ป๋อมแป๋มอยู่ ม.1 โรงเรียนเดียวกับผม เราไปโรงเรียนด้วยกัน บางทีก็กลับด้วยกัน ผมไปบ้านป๋อมแป๋ม และป๋อมแป๋มก็มาบ้านผม เข้านอกออกในกันได้ ก็เหมือนเพื่อนบ้านทั่วๆ…

เรื่องเสียว ได้กระหรี่ร่านควยมาเป็นเมีย ผมแต่งงานกับเมียมาสิบกว่าปี เริ่มรู้เรื่องของเธอเรื่อยๆ คิดแล้วผมมันควายจริงๆครับ ถ้าใครไม่รู้จักเมียผมมาก่อน ต้องหลงรักหลงชอบเมียผมแน่ๆ เธอทั้งสวย ดูดีมาดดีไม่มีที่ติ เมียผมชื่อแหม่ม ตอนนี้ก็ 34 แล้ว อยู่ด้วยกันมานานคุมอยู่ ยังไม่ยากมีลูกเพราะสงสัยอะไรบางอย่างในตัวเมีย แต่ต้องบอกก่อนว่าเพิ่งเลิกกันเมื่อปีที่แล้วน่ะครับ แหม่ม หน้าตาสวยคมหุ่นนางแบบขนาด 34-26-37 ครับ ตอนนี้เป็นครูสอนมัธยมของรัฐในจังหวัดไม่ไกล กทม. มากนัก ครั้งแรกที่ได้กันตอนนั้นเธอเรียน ปวช. ครับ ส่วนผมเรียน ปวส. พาณิชย์เหมือนกันที่กาญจน์ ทุกครั้งเธอต้องเป็นคนเริ่มก่อนเสมอ…

เรื่องเสียว ลีลาที่สุดร่าน สาวโรงงานชอบเล่นชู้เลยจัดให้ ตอนนั้นผมเรียนอยู่ปี2ของมหาลัยแห่งหนึ่งแถวๆชานเมือง ผมเช่าห้องอยู่คนเดียวราคาก็ถูกๆเพราะอยู่ในซอยที่เต็มไปด้วยโรงงานหลายแห่ง หอที่ผมพักอยู่ก็มีแต่พวกทำงานโรงงานเกือบทั้งนั้น และข้างห้องของผมก็เป็นคู่ผัว-เมีย คู่นึงที่ทำงานโรงงานข้างๆหอและเนื่องจากหอเป็นครึ่งปูนครึ่งไม้ คือชั้นล่างเป็นปูนชั้นบนเป็นไม้(ผมอยู่ชั้นบน) ทำให้มีรูที่ผนังเต็มไปหมด แต่มีเพียงไม่กี่รูที่สามารถมองทะลุไปได้วันไหนที่ได้ยินเสียงครางหรือเสียงกะแทกที่ดังมาจากข้างห้อง ผมก็จะแอบดูผ่านช่องที่คนเก่าเค้าเจาะไว้ผมแอบดูไปเอามือจับดุ้นไป เพราะภาพที่เห็นมันเร้าใจเกินจะห้ามไหว ผมเห็นผู้หญิงวัยไม่นะจะเกิน25 กำลังนอนแหกหีให้ชายวัยกลางคนที่ล้ำๆดำๆขย่มตัวบนเรือนร่างของเทออยู่บนที่นอน บางครั้งเทอก็ขึ้นคร่อม ร่อนเอวร่อยตัวอย่างสุดมันส์ เทอเป็นคนอีสาน หุ่นดี ผิวสีแทน ผมยาว นมกำลังพอเหมาะพอมือ เวลาที่เทออมดุ้นเทอจะนั่งคุกเข่าแล้วเอามือจับดุ้นที่ใหญ่ๆมายัดใส่ปากเทออมมันไว้จนคับปากแล้วก้รูดปากไป-มา ตามท่อนดุ้นอย่างชอบใจ แล้วผมก็จะชอบมากตอนที่เห็นเทออยู่คนเดียว แล้วนอนช่วยตัวเองในชุดที่ใส่เสื้อช๊อปโรงงานแล้วดึงเกงยีนลงมาที่เข่าเอามือล้วงเข้าไปในเกงในตัวเองเห็นอาการและสีหน้าตอนเทออยากแล้วผมอยากจะจับแมร่งเอาให้สะใจสักที แต่ก็ได้แค่คิดเท่านั้นผมแอบดูห้องเทออยู่นานหลายเดือน เทอเอากับผัวบ่อยมากแล้วเทอก็ช่วยตัวเองบ่อยด้วยเช่นกัน แล้วก็มีวันนึงพอผมได้ยินเสียงเทอคราง ผมก็รีบลุกไปดู…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนที่ห้องสมุด ขอทักทายทุกคนที่ผ่านมาทางนี้ก่อนอื่นเลยนะครับผม ผมชื่อ”แซก”นะค้าบ เด็กหนุ่มบ้าน ๆ ที่อยากจะมาแชร์เรื่องเสียวให้ทุกคนฟังกันครับ เป็นเรื่องราวของผมกับเพื่อน ที่ตัวผมได้ไปแอบลักหลับเพื่อนครับ เพื่อนสนิทคนไม่ซื่อใช้กับผมได้เลยครับ เรื่องราวความเป็นมาที่ทำให้ผมได้ไปลักหลับเพื่อนได้ยังไง มาลองฟังกันดูครับ รับประกันความเสียวแน่นอน เรื่องเสียวของผมในตอนนั้น เป็นเหตุการณ์ที่ทำให้ผมเกือบเสียเพื่อนครับ แต่เอาเข้าจริง ๆ ผมว่าเพื่อนเขาคงอาย ก็เลยไม่อยากพูดถึงมันอีก แต่ปัจจุบันนี้ ผมกับเพื่อนสาวคนนั้นก็ยังคงติดต่อกันอยู่นะครับ คุยถามสารทุกข์สุขดิบ เอาเข้าจริง ๆ สาเหตุที่ผมไม่มีแฟนก็อาจจะรอเขาอยู่ก็ได้นะครับ สำหรับในวันนี้ผมก็จะมาเล่าเหตุการณ์ในวันนั้นที่ผมได้ลักหลับเพื่อน ผมขอแทนชื่อเพื่อนว่าออยนะครับ พวกเราทั้งสองคนเรียนอยู่ห้องเดียวกัน เป็นเพื่อนสนิทกันครับ ด้วยความสนิทนี้แหละครับ…

เรื่องเสียว โดนเสียวไม่ทันตั้วตัว ”กางเกงในเธอ สุดเสียว” ผมอายุ 17 อยู่ม. 5 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในอีสาน พอผมขึ้นม.ปลายมา มาเจอเพื่อนใหม่ก็มีแต่คนน่าเอาทั้งนั้น โดยเฉพาะคนนึง ผมเห็นตอนแรกที่หอประชุมก็หวังว่าจะได้เย็ดเอ๊ยอยู่ห้องเดียวกับเธอและแล้ว ก็เป็นจริงครับ เราได้อยู่ห้องเดียวกัน ผมก็เลยคิดว่าต้องเอาเธอให้ได้ซักครั้ง เธอชื่อหญิง วันนึงพวกเรากำลังจะกลับจากสถานที่แห่งหนึ่งที่โรงเรียนให้ไปปฏิบัติธรรมที่ สวนชื่อดังในภาคอีสาน(คิดเอาว่าที่ไหน) พอจะกลับก็ต้องขึ้นรถทัวร์กลับ พวกผมก็ขึ้นมาจองที่นั่งกัน เสร็จปึ๊ป หญิงเธอก็มาบอกว่าให้ช่วยเอากระเป๋าของเธอขึ้นที่วางกระเป๋าข้างบนให้เธอ หน่อย ผมก็ช่วยในฐานะที่อยากฟันเธอ แล้วเธอก็บอกว่าพอถึงที่โรงเรียนให้เอาลงให้เธอด้วย ผมก็โอเค ทันทีทันใด ความคิดลามกผมก็ขึ้นมาทันทีเลย ในเมื่อกระเป๋าเสื้อผ้าเธออยู่ในมือผม…

เรื่่องเสียว เย็ดหัวหน้าแผนกสาวสวย ผมทำงานบริษัท อยู่ใจกลาง กทม. โดยมีหัวหน้าแผนก คือพี่อ๋อย พี่เค้าอายุประมาณ 30 กว่าแล้ว ยังไม่มีเเฟนพี่อ๋อยเป็นคนสูง ขาว และที่สำคัญชอบแต่งตัว เซ็กซี่เวลาทำงานพี่เค้าจะไม่ ค่อยระมัดระวังเท่าไหร่บางทีก้มหน้าลงมาคุยกับผมก็ไม่ได้ระวังมักจะทำนมหกให้ผมเห็น บางทีก้มลงเก็บของ หรือรับโทรศัพท์ ผม มักจะฉวยโอกาสแอบดูขาอ่อนอยู่เสมอทั้งตั้งใจมองและแอบชำเลืองในใจก็นึกหาแผนเผด็จศึกพี่อ๋อยให้ได้ซึ่งก็มีโอกาสอยู่ไม่น้อยเพราะพี่อ๋อยมักจะทำงานจนค่ำแล้วกลับเป็นคนสุดท้ายและเป็นคนปิดออฟฟิศแทบทุกวัน วันนึงพอถึงเวลาเลิกงาน 5 โมงเย็นผมก็ถ่วงเวลานั่งเปิดอินเตอร์เนตอ่านประสบการณ์เสียวที่เพื่อนๆส่งเข้ามา ส่วนพนักงานคนอื่นๆก็ทยอยกันกลับบ้านไปจนกระทั่งเหลือพี่อ๋อยกับผมแค่สองคน ระหว่างที่ผมกำลังอ่านเพลินๆ อยู่นั้นพี่อ๋อยก็เข้ามาทักว่าดูอะไรอยู่ ผมก็เลยบอกทีเล่นทีจริงไปว่าจะลองอ่านดูมั้ยล่ะว่าแล้วก็ลากเก้าอี้อีกตัวมาให้พี่อ๋อยนั่ง พี่อ๋อยก็นั่งอ่านแล้วก็หน้าแดงบอกว่าอ่านอะไรก็ไม่รู้แต่ตาก็ยังจ้องไปที่หน้าจอไม่กระพริบ พอพี่อ๋อยอ่านไปได้สักครู่ก็เริ่มมีเสียงถอนหายใจหนักขึ้นเรื่อยๆผมมองพี่อ๋อยเห็นอกกระเพื่อมขึ้น ลงเนื่องจากหายใจเเรงผมเห็นดังนั้นจึงเอื้อมมือไปวางไว้ที่หัวเข่าแล้วลูบเบาๆ พี่อ๋อยก็เฉยๆไม่ว่าอะไร…

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้ กับลูกน้องสามี ผมก็ไม่รู้จะเริ่มยังไงนะ เพราะออกตัวว่าผมเอง ไม่เคยได้มาเล่าเรื่องอะไรพวกนี้มาก่อน ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกของผม ที่ก็นั่นอีก ว่าคงจะมีอะไรที่ขาด ๆ เกิน ๆ ก็คงขออภัย เพื่อนที่เข้ามาอ่านกันด้วย ซึ่งเรื่องนี้ของผม ผมก็บรรยายไม่เก่งอะนะ แต่อยากขอให้เพื่อน ๆ ลองนึกตามดูละกัน กับสิ่งที่ผมไปพบเจอในชีวิตที่ผ่านมา ที่ความจริงก็ไม่อยากมาเล่าหรอก แต่ไม่ไหว ผมก็อยากหาเพื่อนเหมือนกัน ว่าใครพอจะมีประสบการณ์เหมือน ๆ กับผมมั่ง ซึ่งถ้าใครไปเจอมา ผมก็อยากรู้เหมือนกัน ยังไงก็ช่วยเล่าให้ผมฟังหน่อยนะ ว่ามันจะเหมือนผมหรือเปล่า…

เรื่องเสียว บ้านจัดสรร แอบเสียว กับเพื่อนบ้าน ( ชู้ ) บ้านผมเป็น”บ้านจัดสรร” อยู่ประมาณกลางๆซอยเพราะมาซื้อทีหลังบ้านที่อยู่ด้านหน้าๆ ถ้าวันไหนขี้เกียจใช้รถมอเตอร์ไซด์ หรือฝนตกก็จะเดินออกไปใช้บริการรถรับจ้าง หรือรถเมลล์ เวลากลับบ้านก็จำเป็นต้องเดินเข้าซอย ถ้าวันไหนน้องสาวอยู่บ้านก็ใช้บริการของน้องสาว แต่ถ้าฝนตกก็ต้องอาศัยหน้าร้านค้ารอจนฝนซาถึงจะได้เข้าบ้าน เพราะผมเป็นคนไม่ชอบพกอุปกรณ์ป้องกันฝน เย็นนี้ก็เป็นกรณีที่กลับมาถึงปากทางเข้าบ้าน ฝนตกค่อนข้างแรง ถ้าเดินเข้าบ้านก็คงเปียกโชก ผมก็เลยต้องหลบฝนแถวหน้าร้านหน้าปากซอย “อ้าวโจ เข้าบ้านไม่ได้เหมือนกันหรอ ?” เสียงทักข้างๆผม “อ้อ ครับ พี่ก็ไปไม่ได้เหมือนกัน รอสักครู่คงจะเบาๆนะครับ” คนทักเป็นเพื่อนบ้านใกล้ๆบ้านผม “แล้วโจไม่ได้เอารถไปหรอ ?” “ไม่ครับ…

เรื่องเสียว อยากจะโดนเย็ด ก็ต้องยั่ว รุ่นน้องควยใหญ่จะไปไหนรอด ฉันได้ยินมาบ่อยครั้งแล้ว ว่าบาสเป็นคนที่ควยใหญ่มากๆ เอาจริงๆ ฉันก็พอเข้าใจได้เหมือนกัน เพราะว่าคนที่รูปร่างผอมสูงมักจะมีควยใหญ่เป็นปกติอยู่แล้ว เขาเป็นเพื่อนบ้านของฉันในห้องเช่าที่กำลังอาศัยอยู่นี้เอง และด้วยชานหน้าบ้านของเราสองคนนั้นมันเป็นคู่ที่เชื่อกัน เลยทำให้ฉันได้เห็นว่าเขานั้นชอบมานั่งเล่นที่หน้าห้องบ่อยๆ เล่นกีตาร์ ร้องเพลง แต่ด้วยนิสัยผู้ชาย ท่านั่งที่เห็นคือนั่งแยกขาบ้าง แหกขาบ้าง ถ้าไม่เป็นพวงสวรรค์ของเขาผ่านขากางเกงที่อ้ากว้างก็จะได้เห็นลำควยของเขาที่อัดกันเป็นก้อนจากการดึงกางเกงของเขาขึ้นไปจนมันรัดแน่นที่ลำควย…เขากำลังทำให้ฉันจินตนาการถึงเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างเราสองคน ฉันไม่รู้ว่าเขาอ่อย หรือว่าเขากำลังทำอะไรกันแน่ แต่ว่าทุกๆ ครั้งฉันก็จะหยอกเขาอยู่เสมอ “ดีนะ ที่มันหลุดออกมาไม่ได้ ไม่งั้นพี่จะขโมยมาจับเล่น” ฉันแซวเขา เขาเองในตอนนั้นก็ขำอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แล้วประสบการณ์เสียวของฉันก็เกิดขึ้นมาในวันหนึ่งที่ฉันเลิกจากโอที ราวๆ 5…