เรื่องเสียว เจ๊โส เสียวหี

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b888e0b98ae0b982e0b8aa e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8ab 660016a1da3da

เรื่องเสียว เจ๊โส เสียวหี

รื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีมาแล้ว ตอนนั้นผมอายุ 16 ปี ผมได้มีโอกาสไปเรียนที่พัทยาซึ่ง ที่พัทยาเป็นบ้านของลูกพี่ลูกน้องกันกับผม พี่ของผมมีอาชีพเป็นผู้รับเหมาตกแต่งภายใน เช่น เฟอร์นิเจอร์ หรือตกแต่งห้อง คอนโด อะไรประมาณนั้นอ่ะนะ วันนี้นเป็นวันเสาร์ซึ่งผมไม่ได้ไปเรียน ผมจึงไปช่วยพี่ผมทำงาน เล่นๆ แก้เซ็ง กับพี่ผม และตอนนั้นพี่ผมกำลังรับเหมาบ้านในหมู่บ้าน ๆ หนึ่ง ในพัทยา ซึ่งครั้งแรกที่ผมไปช่วยพี่ผมทำงานนั้นผมก็ต้องติดใจ เพราะเจ้าของบ้านหลังนั้น เอ็กซ์ มากมายเลยคั๊บ เค้าชื่อ เจ๊โส เจ๊โสเป็นคนสวยคั๊บ ขาวอวบ ตามภาษาคนรวยอะคั๊บ เจ็โสอายุประมาณ 35 ปีและคั๊บ เนื้อตัวนี่เวลาเดินผ่านผมใจแทบละลายเพราะเจ๊แกหอมมาก อีกอย่าง เวลาอยู่บ้านแกชอบใส่เสื้อผ้าค้อนข้างโป๊นิดนึง เห็นแล้วต้องซี๊ดเลยคั๊บ วันนั้นแกเห็นผมครั้งแรกเจ๊โสแกก็ถามพี่ผมว่าผมเป็นใครพี่ผมก็บอกว่าน้องมันมาช่วยทำงานวันเสาร์อาทิตย์ พี่ผมทำงานเป็นงานใหญ่ รับทั้งหลังคั๊บจึงต้องใช้เวลาหลายเดือนจึงจะเสร็จ ผมก็จะไปทำงานกับพี่ทุกครั้งที่มีโอกาส จะเพราะอะไรซะอีกล่ะคั๊บก็เพื่อดูเจ๊โสคนสวยของผมนี่ไงล่ะคั๊บ ซึ่งเจ๊โสก็ดูทีท่าว่าจะเอ็นดูผมมากกว่าลูกน้องพี่ผมคนอื่นๆ ซะด้วย คงเป็นเพราะเห็นผมเด็กอยู่มั้ง (แต่หารู้ไม่ว่า ในใจผมคิดอาไรอยู่) อ้อ ต้องบอกก่อนน๊ะคั๊บว่า ผมเป็นคนไม่หล่อมากนัก แต่ขาวมาก อีกอย่างผมเป็นคนสะอาด
เวลาทำงานเจ๊แกก็จะซื้อนู่นซื้อนี่มาให้ ลืมบอกไปผมชื่อ”ไอซ์” ยิ่งหลายอาทิตย์เข้าผมกับเจ๊แกก็เริ่มสนิทกัน จนแกเวลาจะคุยกับผมแกจะเรียกชื่อผม (ต่างจากลูกน้องพี่ผมแกจะเรียกว่าช่าง) วันนั้น ผมต้องไปพ่นสีเฟอร์นิเจอร์ชุดครัวที่ติดตั้งแล้วในครัวแก ขณะที่ผมทำงานไปได้ซักพักแกก็เดินลงมาที่ห้องครัวเพื่อที่จะหยิบน้ำ มาดื่ม วันนี้เจ๊แกมาในชุดนอนบางเบาสีขาวคั๊บ มันทำให้กระต้นอารมณ์ของผมมาก แกเดินมาที่หน้าตู้เย็นแล้วบ่นว่า ” ไอซ์ ทำไมมันเหม็นอย่างนี้” แกบ่น ผมก็ตอบกลับไปว่า”ก็มันเป็นสีนะคั๊บ ก็ต้องเหม็นเป็นธรรมดา” ว่าแล้วผมก็หยุดพ่นเจ๊แกเดินมา หยิบน้ำในตู้เย็น แกก้มหยิบขวดน้ำหันหลังมาทางผม ผมก็อดไม่ได้ที่จะมองตามแกไป ก้นของแกเข้าหน้าผมจังจังเลยคั๊บ ชุดนอนมันบางพอที่ผมสามารถที่จะเห็นกางเกงในแกได้ว่าสีอะไร วันนั้นแกใสจีสตริงสีดำคั๊บ ตัดกับชุดนอนแกมาก เห็นแล้วน้องผมตื่นแข็งตัวเลยคั๊บ ผมมองอึ้งซักพักจนลืมตัวเจ๊แกหันมา ดุผมว่า “เป็นเด็กมาแอบดูมันไม่ดีน๊ะเดี๋ยวเถอะ” ตอนนั้นหน้าผมคงแดงมากเลยคั๊บ เจ๊แกถึงพูดออกมาว่า “หน้าแดงหมดแล้วไอซ์ เดี๋ยวโดนไอ้เด็กดื้อ”ผมก็เลยบอกขอโทดแกไป ซักพักแกก็บอกให้พี่ผมขึ้นไปดูฝ้าในห้องนอนแกหน่อยสายไฟที่เดินมันห้อยลงมา พี่ผมก็บอกกลับไปว่า ” คั๊บเจ๊เดี๋ยวผมให้ไอ้ไอซ์มันขึ้นไปดูให้” สักพักผมก็ขึ้นไปดูฝ้าบนห้องให้แก เปิดประตูเข้าไปแอร์เย็นมาก ผมก็ถามแกว่าตรงไหน แกบอก ตรงหน้าห้องน้ำ ขณะที่ผมดูฝ้าให้แกอยู่นั้นสายตาของผมมันจับจ้องไปที่ตัวของเจ๊โสตลอดเวลา เจ๊แกก็เหมือนจะรู้ตัวแอบชำเลืองมองผมเหมือนกัน ผมคิดในใจว่าอยากจะลองเอาจะแกดูซักครั้งแต่ใจมันไม่กล้าคั๊บ

ผมทำไปเจ๊แกก็ดันเอาชุดชั้นในของแกออกมาเลือกหรือดูอะไรซักอย่างนี่แหละคั๊บไม่แน่ใจ ชุดชั้นในแต่ละตัวของแกนี่นะ เอ็กซ์ ๆทั้งนั้น
ผมเห็นแล้วเลยเกิดมีอารมณ์ขึ้นมาทันทีเลย

เจ๊แกรู้แน่ ๆ เลยคั๊บ แกถึงพูดลอย ๆ ออกมาว่า” แอบดูคนแก่ชอบนักหรือไง”
ในห้องมีกันอยู่สองคนผมกับเจ๊ เฮ๊ย…แกพูดกับเรานี่หว่า ผมคิดในใจ
“เอ่อ…. ป่าวคั๊บ” ผมพึมพำ “เห็นดูตั้งแต่ห้องครัวและ ติดใจหรอ ชอบคนแก่หรอไอซ์” เจ๊โสพูด
หน้าผมแดง คิดในใจเอาวะเป้นไงเป็นกัน “คั๊บชอบคั๊บ ก็เจ๊โสยังสวยอยู่เลยนี่คั๊บ ” ผมเริ่มไม่อาย
เจ๊โสเงียบไปซักพักและพูดโปรยขึ้นมาอีกว่า “เดี๋ยวจะนั่งให้ดูถ้ากระพิบตาเจ๊จะฟ้องพี่เธอ”
“อย่าดีกว่าคั๊บ” ผมอ้ำ ๆ อึ้ง ๆ
“มานี่ซิ” เจ๊แกให้ผมไปนั่งบนเตียงกับแก
ตอนนี้ผมนั่งใกล้กับแกบนเตียง “เมื่อคืนสงสัยนอนตกหมอนนวดคอให้หน่อย” แกพูดพร้อมกับหันหลังให้ผม
ผมนวกตรงคอ ไหล่ให้แกช้า นวดไปซักพักแกเริ่มโอนเอนตัวไปมา ตัวแกเริ่มออ่นคั๊บ
“นวดหลังให้ด้วยสิ” แกพูดด้วยเสียงแผ่วเบา ผมนวดหลังให้แก นวดไปมาบนหลัง ไปโดนชุดชั้นในแก คิดในใจทำไมใส่เสื้อในนอน
“ต่ำอีกได้มั๊ย” แก่พูดเสียงแผ่ว ตอนนี้มันจะถึงก้นแกอยู่แล้วคั๊บ “หยุดก่อน” แกบอก จากนั้นแกก็นอนคว่ำหน้าลงให้ผมนวด
ผมนวดเอวลงมาจนจะถึงก้นแกอยู่แล้วคั๊บแกไม่ว่าอะไรได้แต่ครางเบาๆผมนวดขาอ่อนแก จนตอนนี้ผมเริ่มมีอารมณ์ ขึ้นมาแล้ว
แกพลิกตัวขึ้นมาแล้วคั๊บสายตาของผมตรงกับนมแกพอดีเลย “นวดข้างกน้ามั่งน๊ะ” แกบอกผมเริ่มจากท้องแกคั๊บ นวดไปแกก็บอกว่านวดขึ้นมาอีก นวดไปนวดมามันจะถึงนมแก ผมหยุด แกถามผมว่า “หยุดทำไมล่ะ นวดไปเลย” ตอนนี้ผมนวดโดนนมแกจังๆคั๊บแกหลับตาพริ้มครางเบาๆ
นวดนมแกได้ประมาณ 1 นาทีต่างคนก็คงต่างรู้ว่าต้องการอะไร แกก็เลยพูดขึ้นมาว่า”ลงไปนวดข้างล่างมั่งสิ ผมก็นวดลงมาเรื่อยๆจนถึงโคกสวาทแก แกก็บอกว่า” นวดแรงๆ ก็ได้นะตรงนั้นน่ะ” ผมเองก็ได้ใจยิ่งนวด ยิ่งบีบ ตอนนี้แกนอนถ่างขาส่ายสู้มือผมแล้วคั๊บ ชุดนอนแกมันเลื้อยขึ้นอยู่บนเอวเรียบร้อยแล้ว จนผมเห็นกางเกงในแกมันเซ็กซี่มากคั๊บ เป็นแบบตาข่าย จนผมสามารถมองเห็นหมอยของแกได้ถนัด หมอยแกดกมากคั๊บ ดกจนมันแพมออกมาจากขอบกางเกงในแก ในตอนนี้มือของแกมาอยู่ตรงเป้าของผมแล้ว แกร้องว่า “อุ๊ย. อายุแค่นี้ทำไมควยใหญ่จัง”
คำพูดหยาบๆของแกมันทำให้ผมมีอารมณ์ขึ้นมามากกว่าเก่าคั๊บ แกโน้มคอผมลงไปดูดปากกับแกอย่างเมามันมือผมก็บดบี้อยู่กับเนินสวาทของแก ส่วนมือแกดึงกางเกงผมจนเหลือ บ๊อกเซอ แล้วคั๊บ ผมไซ้คอแก มันหอมมากคั๊บ ลงมาเรื่อย ๆ จนถึงนม ดึงชุดนอนแกลงมา แล้วก็ถอดเสื้อในแกออกคับนมของแกสวยมากคั๊บไม่ยานหัวสีน้ำตาล แต่นมแกใหญ่คั๊บ ผมเลียหัวนมแกอย่างชำนาญ “ซี๊ดดดดดดดดดด……เสียวจังไอซ์”
แกครางไม่หยุด “เลียให้หน่อยสิจ๊ะที่รัก” !!! แกเรียกผมว่าที่รัก ไม่รอช้าผมเลื่อนต่ำลงไปและดึงกางเกงในแกไปไว้ข้าง ๆ แต่ยังไม่ถอด
จิ๋มเจ็โสหอมมากคั๊บ ไม่รอช้าผมทั้งดูดทั้งเลีย “ซี๊ดดดดด อ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ……เสียวหี ” แกครางออกมาอย่างหยาบคายพร้อมกับส่ายเด้งก้นรับลิ้นของผม เลียได้ซักพักแกก็บอกว่า รู้จักท่า69มั๊ย ผมรู้จัก “งั้นเราเล่น 69 กันดีว่าน๊ะจ๊ะ” แกทั้งดูด เลีย จู๋ผม ดูดไข่ อย่างเมามันและร้อนแรง
” ควยผัวน่ากินจังเลยจ๊ะ ขอกินน๊ะ” ซักพักผมก็ดึงแกมาเลียหีให้แก จนแกทนไม่ไหว ผลักผมลงไปนอนแล้วนั่งคร่อนตัวผม “เมียไม่ไหวแล้วขอเมียเอาน๊ะจ๊ะ” แกพูดแบบขอร้อง ว่าแล้วแกก็นั่งคร่อม ตัวผมแกเอาจู๋ผมถูตรงเนินจิ๋มแก จนเยิ้มแล้วแกก็นั่งทับลงมา ” ซี๊ดด……อ๊าๆๆๆๆๆๆๆ”แกร้องทันที แกเอาเก่งมากครับเอวดีชะมัดเลย “ไอซ์ เด้งรับหน่อยจ๊ะ เมียเสียวหีมากเลย ซี๊ด……..

สักพักผมก็เปลี่ยนมาคร่องแกมั่ง “เอาแรง ๆ เลยน๊ะผัวขา ” แกอ้อนวอน ผมก็กระหน่ำซอยไม่ยั้ง “ซี๊ดดดดดดดดดดดดดด……เสียวหี เสียวแตดไปหมดเลยผัวขา ผัวเสียวไม่จ๊ะ” “เสียวจ๊ะเมียจ๋า” “แรงอีกจ๊ะ” เสียงผมสลับกับเสียงแก “อุ๊ยย…ซี๊ด…………… เสียวเหลือเกิน”
“เมียจะแตกแล้วน๊ะผัวขา…เร็วหน่อยจ๊ะ” “ผัวก็จะแตกแล้วจ๊ะ” ผมตอบทันที “งั้นเราเสร็จพร้อมกันเลยน๊ะ” “จ๊ะ”

ผมกระแทกไม่ยั้งใส่ไปหมดแม๊ก

“อ๊า…..ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เมียจะแตกแล้ววววววววววววว…. โอ๊ย………. ซี๊ดดดดดดดดดดดด”
“_________________________________________________”
เรา 2 นิ่ง น้ำของผมพุ่งเข้าไปในจิ๋มเจ๊โสอย่างแรง เราดูดปากกันสักพักหนึ่ง แกก็บอกผมว่า ” มีความสุขที่สุดเลย เอาเก่งเหมือนกันน๊ะเธอ”
ผมยิ้ม “เจ๊ก็เก่งคั๊บ”
ตั้งแต่วันนั้น แกก็ขอเบอร์ผมไว้ แล้วก็โทรมาหาผมบ่อยๆ พาไปกินข้าวมั่งไปเที่ยวมั่ง
จนงานที่บ้านแกเสร็จ ผมกับแกก็ยังนัดกันมาเอาที่บ้านของแกอยู่บ่อยๆ คับ……

Recommendations

เรื่องเสียว น้ำท่วม แอบเล่นเสียวน้าสาวคนสวย ชุมชนของผมตั้งอยู่ใกล้ ลำน้ำใหญ่ หน้าฝนมักมีน้ำท่วมประจำ แต่ส่วนมากจะไม่มากนัก ท่วมแค่เข่า ก็มากแล้ว จนกระทั่งช่วงฝนตกที่ผ่านมา เกิดน้ำท่วมอย่างหนัก แบบไม่เคยมีมาก่อน แต่บ้านผมคุณพ่อท่านมองการณ์ไกล จากคำบอกเล่าของปู่ย่า ว่าน้ำเคยท่วมสูงมาก พ่อผมจึงปลูกบ้านอยู่ที่สูง เตรียมตัวสำหรับน้ำท่วมเต็มที่ บ้านผมจึงได้รับความเสียหายจากน้ำท่วมน้อยมาก บ้านผม มี 4 คน พ่อ-แม่ ผมคนโต อายุ 20 ปีและน้องสาวอายุ 17 ปี แต่ตอนนี้เรียนอยู่ในตัวจังหวัด…

เรื่องเสียว จุดอ่อนของที่ปรึกษา คืออย่าเผลอเย็ดกับคนที่มาปรึกษา แต่ว่ามันเงี่ยน ก็เลยยอม เรื่องเสียวนี้เกิดขึ้นในเวลาเดิมๆ เรื่องราวเดิมๆ แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปก็คงจะเป็นอะไรบางอย่างที่เกินเลยขึ้นมาจากเรื่องราวเก่าๆ เพื่อนของฉันในที่ทำงานที่ฉันแอบชอบเขา เขามักจะมาหาฉันบ่อยๆ ตอนที่ทะเลาะกับแฟน อาจจะเพราะว่าฉันให้ความสบายใจกับเขาได้ และคอยบอกตลอดว่าให้ทำยังไง เพราะว่าฉันเข้าใจผู้หญิงดี ว่าต้องการอะไรจากแฟนตัวเอง มีแต่เขานั่นแหลพะที่ไม่รู้เลยว่าฉันนั้นต้องการอะไรจากเขา ครั้งนี้ทั้งสองคนก็ยังคงทะเลากันรุนแรงเหมือนเคย แต่ทุกๆ อย่างเหมือนจะมาถึงจุดที่เขาไม่สามารถทนไหวแล้ว เป็นครั้งแรกที่ฉันเห็นเขาร้องไห้ แล้วกอดฉัน ฉันกอดตอบด้วยความสงสาร เห็นใจ และอยากจะครอบครองเขามาเป็นของฉัน แล้วในตอนนั้นเอง ตอนที่เขาเงยหน้าขึ้นมา เขาจูบฉัน ความตกใจทำให้ฉันนั้นผลักเขาออกไป เพราะยังไงซะ มันไม่ควรจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นในฐานะระหว่างเราสองคน…

เรื่องเสียว ลองของนอก เย็ดสาวญี่ปุ่นหีใหญ่ริมหาด OUT DOOR ใครมันจะไปคิดกันละครับ ว่าการที่หนุ่มโสดอย่างผม ใช้วันลาพกร้อนแบบกึ่งบังคับเพื่อมาพักผ่อน มันจะมีเรื่องเสียวแถมมาด้วย แถมมันยังเป็นเหมือนการเติมเต็มฝันของผู้ชายคนหนึ่งที่ขี้เงี่ยนอย่างผมให้รู้สึกว่าใช้ชีวิตนี้ได้คุ้มค่าสุด ๆ อีกด้วยล่ะ ตั้งแต่จำความได้ เอาง่าย ๆ ก็คือเริ่มมีหมอยขึ้น ควยแข็ง เริ่มชักว่าวเป็น ผมเองก็เป็นคนหมกมุ่น ขี้เงี่ยนมาตลอดครับ เรียกได้ว่าชักว่าวทุกวัน บางวันก็สองรอบ ตื่นมาก็ชักว่าว ก่อนนอนถ้าไม่ได้ชักว่าวก็ไม่สบาตัว นอนไม่หลับ อะไรแบบนั้นเลยละครับ ซึ่งนั่นเองก็ทำให้ผมนั้นชอบดูหนังโป๊ เป็นชีวิตจิตใจเลย ทั้งสาวไทย สาว…

เรื่องเสียว สาวใหญ่..โดนเด็กหนุ่มข้างบ้านกระแทกเสียว วันนี้เลิกเรียนแล้วไอ้บอยอยู่เตะบอลกับเพื่อน ม.4ด้วยกัน เลยกลับบ้านค่ำกว่าปกติ บ้านของไอ้บอยอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรมีระดับแห่งหนึ่ง คนที่อยู่ที่นี่มีรายได้สูงพอสมควรทีเดียว ไอ้บอยเห็นบ้านตัวเองปิดไฟมืดแต่ไกล คงยังไม่มีใครกลับบ้านอีกตามเคย แต่บ้านรั้วติดกันไฟสว่าง บอยมองไปเห็นคุณดาอยู่ในบ้านตามลำพัง บอยหยุดยืนมองคุณดา คุณดาเป็นนักธุรกิจวัยเกือบสี่สิบ แต่เธอดูแลตัวเองได้ดีมาก บวกกับเป็นคนสวยอยู่แล้ว ทำให้มีหนุ่มๆนักธุรกิจมากมายมาจีบเธอ แต่คุณดาไม่สนใจใครทั้งนั้น ไอ้บอยเองก็เป็นอีกคนที่หลงชอบคุณดา ดูเธอมีเสน่ห์ชวนหลงใหล คุณดามองออกมาเห็นบอยยืนอยู่ เธอเลยกวักมือเรียก บอยยิ้มแล้วเดินเข้าไปในบ้าน บอยเข้าไป “เพิ่งกลับเหรอบอย มาทานข้าวเป็นเพื่อนพี่ดีกว่านะ” “ขอบคุณครับ” คุณดาเห็นบอยเขินๆ เธอเลยจับมือบอยเดินเข้ามาในห้องครัว บอยใจเต้นตุ้มๆ มือคุณดาขาวเรียวและนุ่มนิ่ม…

เรื่องเสียว กูไม่รู้ว่าคนที่กูเย็ดเมื่อคืนเป็นแม่มึงว่ะเพื่อน สวัสดีครับ ทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้องครับ อายุ 17 ปี เป็นนักเรียนม.ปลายคนหนึ่งที่ค่อนข้างหมกมุ่นกับความเงี่ยนและเรื่องเสียวมากๆ เลยครับ ผมจำความได้ว่าสมัยเด็กๆ ผมเข้าไปในห้องน้า แล้วน้าก็ชวนดูหนังโป๊ แถมในห้องของน้าก็มีหนังสือโป๊เก่าๆ อยู่ด้วย นั่นเลยทำให้ผมเองกลายเป็นคนที่อยากรู้อยากเห็นอยู่เรื่อยๆ ในเรื่องนี้ จนกระทั่งตอนที่อายุแค่เพียง 13 ปี ผมก็เปิดวิงกับเพื่อนในห้องเป็นที่เรียบร้อย จากประสบการณ์เสียวในครั้งนั้น ก็กลายเป็นว่า ผมมีหน้าตาดีที่เป็นอาวุธ รวมกับการที่ผมคารมคมคายดี ก็เลยชอบมีผู้หญิงน้อยใหญ่เข้ามาหาผมไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับผมเอง ผมไม่เคยติดอะไรเลยครับ…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวสุดเซ็กส์ กับเกมเสียวไอ้ยามจอมหื่นเจ้าเล่ห์  เช้าวันถัดมา … นักศึกษาสาวยั่วสวาทที่เมื่อคืนนี้ผ่านการเสียวกับ 2 ดุ้นเอ็นในค่ำคืนเดียวกัน ขับรถ BMW สีดำคันโปรดเดินทางไปมหาวิทยาลัยตามปกติ สาวแพทคนสวยใส่เสื้อนักศึกษารัดรูปเน้นสองเต้าอวบ เบียดเสียดกันภายใต้เสื้อนักศึกษาตัวจิ๋ว กระโปรงสั้นสีดำผ่าด้านหน้าสูงขึ้นมาเกือบถึงโคนขาอ่อน ทำให้เวลารถติดจอดไฟแดงมักจะเป็นเป้าสายตาของบรรดาชายหนุ่มทั้งหลายที่อยู่ บนรถประจำทาง บนรถมอเตอร์ไซด์บ้าง รถยนต์ส่วนตัวของนักศึกษาสาวสุดเซ็กส์ติดฟิล์มแบบใส จึงสามารถมองผ่านเข้ามาทางกระจก เห็นเรือนร่างอวบอัดในชุดนักศึกษาคับติ้วได้อย่างถนัด ซึ่งสาวแพทเป็นผู้หญิงสมัยใหม่ไม่ค่อยถือสาการถูกลวนลามทางสายตาแบบนี้ บางครั้งยังนึกสนุกชอบโชว์ส่วนสัดยั่วยวนหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่อีกต่างหาก รถติดตรงไฟแดงแห่งหนึ่ง หญิงสาวหันกลับไปยังเบาะด้านหลังเพื่อหยิบกระเป๋าเครื่องสำอางค์มานั่งแต่ง หน้าในรถระหว่างที่รถติดตามไฟแดง แต่เจ้ากรรมเสื้อนักศึกษาตัวเล็กที่สวมใส่อยู่นั้นกระดุมเม็ดบนสุดเกิดปริ ออกไป เนื่องจากความฟิตรัดของเสื้อที่ปกคลุมสองเต้าอวบได้ส่วนสัด เย้ายวนใจชายหนุ่ม “อุ๊ย…

เรื่องเสียว วงค์ศาคณาญาติ ผมชื่อเต้ยครับ เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องประสบการณ์ในครอบครัว ซึ่งบางคนอาจจะรับไม่ได้ ถ้ารับไม่ได้กรุณาอย่าอ่านต่อ แต่ถ้าใครชอบเรื่องแนวๆนี้ก็เชิญหาความสุขสนุกเสียวได้ตามสบาย เรื่องอาจจะยาวหลายตอน คงต้องขอให้เพื่อนๆติดตามกันต่อๆไปนะครับ รับรองเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆครับ บ้านผมอยู่จังหวัดลำปาง ฐานะทางบ้านผมร่ำรวยติดอันดับในเมืองลำปาง เราอยู่กันมาหลายชั่วอายุคนแล้ว เนื่องจากครอบครัวผมเป็นครอบครัวโบราณที่เป็นครอบครัวใหญ่ ผมจึงต้องขอสาธยายถึงคนในครอบครัวผมก่อน ผู้ชายในบ้านผมจะมีเมียกันหลายคน ปู่ผมที่เสียชีวิตไปแล้วมีเมียถึง 5 คน คุณย่าที่เป็นแม่ของพ่อผมอายุ89 และยังมีคุณย่าเล็กที่เป็นแม่ของอาผมอีกคนอายุ 60 เรียกว่าเป็นน้องสาวของพ่อผมได้สบายๆ ส่วนย่าคนอื่นๆก็ทยอยเสียชีวิตกันไปนานแล้ว ส่วนพ่อผมอายุ 64 พ่อเคยเป็นนายอำเภอมาก่อนแต่ตอนนี้เกษียณแล้ว พ่อมีเมีย 4 คน…

เรื่องเสียว ข่มขืนเมียตัวเอง เมื่อมึงอยากมีชู้ กูก็จะทำให้มึงรู้ ว่ากูเย็ดเก่งกว่า เรื่องเสียวเรื่องนี้ผมเขียนขึ้นมาด้วยความโกรธอย่างถึงที่สุด ผมเองไม่คิดว่าตัวเองนั้นจะเจอประสบการณ์เลวร้ายเหี้ยห่าอะไรขนาดนี้เลยในชีวิตของผม มันเริ่มต้นด้วยการที่ผมเอาผู้ชายคนหนึ่งมาเป็นเพื่อน และยอมให้เขาสนิทกับแฟนของผม แต่ไม่รู้ว่าไปสนิทสนมกันอีท่าไหน มันเลยกลายเป็นชู้กัน ผมสงสัยเรื่องนี้มานานแล้ว แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกมาเพราะว่าไม่อยากให้เรื่องราวมันเลวร้าย ผมรักแฟนของผมมากและไม่ได้อยากจะเสียเธอไปเลย จนกระทั่งวันหนึ่งที่ความสงสัยของผมมันมาถึงทางตัน ต้องพิสูจน์ความจริง ก่อนที่จะได้รู้ ว่าเธอนั้นกับเพื่อนของผม เป็นชู้กัน เธอพาเพื่อนของผมมาเย็ดกันในบ้านตัวเอง บ้านที่ผมกับเธอจ่ายเงินเช่ามันด้วยกัน และยังทำกันแบบโจ่งแจ้งเลยด้วยซ้ำ คนสองคนเย็ดกันในห้องรับแขกโดยที่ไม่ได้สังเกตเลยว่าผมเองแอบมองอยู ดูทุกๆ การกระทำ กระทั่งพวกมันสำเร็จความใคร่ของกันและกัน คืนวันเดียวกันนั้น ผมกลับมาที่บานในตอนดึก หลังจากที่ไปย้อมใจมาแล้วหลายขวด เบียร์ที่ผมดื่มไปทำให้ความรู้สึกของผมจมดิ่งมากไปกว่าเดิม…

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้าง เขาว่าควยใหญ่ เย็ดทน งานนี้ต้องทดสอบ เรื่องเสียวนี่ฉันถนัดนักละ ไม่เคยสนใจเลย ไม่ว่าใครจะมองฉันอย่างไร ว่าฉันร่านควย ร่านชาย หรืออะไรก็ตาม ฉันเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีความเงี่ยนทั้งนั้น และการแสดงมันออกมาไม่ใช่เรื่องยากอะไร เมื่อการเย็ดกันมันไม่สามารถทำคนเดียวได้ การเลือกแสดงออกของฉันมันเลยเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในตอนนี้ที่ฉันสามารถทำได้ ฉันทำงานที่ไซต์งานก่อสร้างแห่งหนึ่ง เป็นเด็กสาวบ้านๆ ที่หน้าตาพอไปวัดไปวาได้นั่นแหละ และยังคงชอบเรื่องการเสียตัวเป็นปกติ มันอาจจะเพราะว่าฉันนั้นเคยโดนข่มขืนมาตั้งแต่เด็ก ทว่านั่นกลับเป็นผลดีให้ฉันได้รู้จักความสุขและความเสียวซ่านที่สุดในชีวิต และเมื่อฉันโตขึ้น การดูแลตัวเองเพื่อที่จะให้มีคนเข้ามามันเลยเป็นเรื่องที่ฉันนั้นทำอยู่ประจำ ครั้งนี้ก็มีคนเข้ามาจีบฉัน เขาเป็นช่างปูนอยู่ในไซต์เดียวกับฉันนี่แหละ มาจากภาคอีกสาน เรารู้จักกันเพราะว่าฉันเป็นกรรมกรหญิงที่ต้องทำทุกๆ อย่างเพื่อเป็นการทอนแรงให้กับทางตัวงาน นั่นทำให้เราได้รู้จักกัน ฉันแสดงออกทันทีว่าชอบเขาเมื่อเขาเข้ามาขายขนมจีบ…