เรื่องเสียว เจ้าหนี้โหด ลากลูกหนี้สาวมาข่มขืน แต่ดันติดใจควยใหญ่ ขอให้เย็ดต่ออีกน้ำ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b888e0b989e0b8b2e0b8abe0b899e0b8b5e0b989e0b982e0b8abe0b894 65fd7282da9b9

เรื่องเสียว เจ้าหนี้โหด ลากลูกหนี้สาวมาข่มขืน แต่ดันติดใจควยใหญ่ ขอให้เย็ดต่ออีกน้ำ

เธอกรีดร้อง ในขณะที่สองแขนนั้นถูกกมัดรวบติดกัน ส่วนปลายพันธนาการเข้ากับเสาที่หัวเตียงอย่างแน่นหนา ในขณะที่เสื้อผ้าของเธอนั้นถูกฉีกทึ้งอย่าไม่เป็นท่า เพราะว่าเธอนั้นไม่ยอมจำนนให้กับเรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นในวินาทีนี้โดยที่เธอไม่เต็มใจเลย

คนที่อยู่ตรงหน้าเธอคือเสี่ยแมน ผู้ชายที่มีอิทธิพลที่สุดในพื้นที่แห่งนี้และเป็นเจ้าพ่อเงินกูที่มีชื่อเสียงด้านการเก็บดอกที่โหดร้ายอีกด้วย เพราะเขาบอกแล้วว่าตอนให้กู ดอกไม่ได้แพงขนาดนั้น ดังนั้นตอนจ่ายก็ควยที่จะทำตัวให้มันเป็นเหมือนตอนมายืมบ้าง ทว่าเธอพยายามแล้ว แต่ก็จนปัญญา ตอนที่โดนพาตัวมาที่นี่ตอนแรกเสี่ยแมนไม่อยากจะทำอะไรเธอด้วยซ้ำ แต่เมื่อเห็นรูปร่างของเธอที่มันช่างยั่วยวนและชวนเงี่ยนขนาดนี้ เขาเลยอยากจะลองเก็บดอกเบี้ยเป็นอย่างอื่นที่ไม่ใช่เงินดูบ้าง เพราะว่าต่อให้ขู่เข็ญเอาเงินมา

คนไม่มีมันก็ไม่มีอยู่ดีนั้นแหละ

ภายในห้องนี้ เสียงตะโกนของเธอไม่อาจจะเล็ดรอดไปได้ ต่อให้ตะโกนจนคอแตกตายก็คงไม่มีใครได้ยิน

ผิวพรรณของเธอนั้นช่างขาวนวลเนียนดีเหลือเกิน ที่สำคัญ นมยังใหญ่อีกด้วย เอวคอดนิดหน่อย แต่เรียวขาขาว และเนินหีใหญ่อูมอวบอิ่มน่าเย็ด เขาจับขาของเธอถ่างออก แม้ว่าจะพยายามขัดขืน แต่ว่าเรี่ยวแรงของเธอมีหรือที่จะสู้ชายฉกรรจ์อย่างเขาได้ในเวลานี้ ท้ายที่สุด เขาก็จับขาของเธอแยกกว้างได้สำเร็จเพื่อได้ยลกับแคมหีสวยพร้อมๆ กับแหวกแคมหีนั้นออกช้าๆ

แหม…หีชมพูเหมือนพวกนางเอกหนังโป๊เลยทีเดียว

เขามองแล้วอมยิ้ม ก่อนที่จะก้มลงไปเลียหีของเธอโดยที่เสียงร้องของเธอยังคงดังออกมาเรื่อยๆ

เธอสบถด่าเขา ลากโคตรพ่อโคตรแม่มาด่า รวมทั้งยังสาปแช่ง แต่เขาไม่สนใจ ลงลิ้นเลียหีสวยของเธอพร้อมกับดูดกินน้ำเงี่ยนที่ไหลปริ่มอออกมาจากรูหีของเธอ ถ้าไม่มีอารมณ์ร่วม เธอจะมีน้ำเงี่ยนออกมาได้ยังไงกันล่ะ เขาเลียหีของเธอจนกระทั่งพึงพอใจแล้วจึงยืนขึ้น ในขณะที่ท่าทางของเธอดูสงบลงเมื่อเขาถอดเสื้อผ้าออกจนหมดจด

ร่างกายสูงใหญ่บึกบึน ผิวเข้มเกรียมแดดเล็กน้อย หน้าท้องเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ และขนบางๆ ที่ท้องน้อง ก่อนที่จะขยับสายตาเลื่อนลงไปเห็นควยของเขาที่ตอนนี้ตั้งตรงแข็งขืนเป็นลำ ควยใหญ่ยาวหัวควยถอกบานสีเข้ม เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนรายล้อม

เสียงร้องของหญิงสาวหายไปทันทีที่ได้เห็นควยดุ้นนั้น

เขาชักควยอยู่ไม่กี่ครั้งน้ำเงี่ยนก็ไหลออกมาจากหัวควยย้อยหยดลงกับพื้น แล้วคลานเข้ามาหาเธออีกครั้ง หญิงสาวลูกหน้าร่างกายสั่นระริก แต่ไม่มีเสียงร้องอีกแล้ว จนกระทั่งตอนที่เขาแยกขาของเธอออก ครั้งนี้ง่ายดายกว่าเดิมไม่น้อย แถมยังยินยอมโดยง่ายอีกด้วย

ควยใหญ่ยาวของเขาค่อยๆ ถูไถไปตามร่องหีจนหัวควยอาบชโลมไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้วดันเข้าไปในรูหีของเธอ

เสียวควยสุดๆ

ไม่คิดเลยว่าหีของเธอจะตอดควยขนาดนี้ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ทำเอาหนุ่มใหญ่ผู้เป็นเจ้าหนี้ยิ้มออกมาด้วยความพึงพอใจ ในขณะที่หญิงสาวเองเปลี่ยนอิริยาบถแล้วในตอนนี้ เสียงก่นด่าเริ่มกายไปเมื่อควยของเขาค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธอ

เธอครางออกมาเบาๆ ก่อนที่จะร้องด้วยความเสียวหี ที่โดนควยใหญ่ขนาดนั้นสวมสอดเข้ามาเย็ดอย่างถี่รัว

ทันทีที่เขาเข้ามาในร่างกกายของเธอสุดความยาว มือแกร่งที่สากเล็กน้อยนั้นก็ค่อยๆ เอื้อมมือจับนมของเธอช้าๆ แล้วเริ่มบีบคลำขยำไปพร้อมกับระเด้าเย็ดหีของเธออย่างเสียวซ่าน ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมาทำให้หญิงสาวในเวลานี้ถอนคำก่นด่าทั้งหมดทิ้งไปแล้วหลงเหลือเพียงเสียงครางด้วยความเสียวซ่านเท่านั้น

ทั้งสองคนปลดปล่อยความสุขสมอออกมาในห้องที่เย็นเยียบ ทว่าเพียงชั่วครู่ ก็เต็มไปด้วยเหงื่อที่ผุดพราวขึ้นมา นี่แทบไม่ใช่การข่มขืนอีกต่อไป เพราะมันคือการเย็ดกันด้วยความเต็มใจของคนทั้งคู่ที่ต่างสวมสอดร่างกายเข้าไปอย่างเต็มที่

ตอนที่เจ้าหนี้ซุกไซ้ใบหน้าเข้าไปที่ลำคอของเธอแล้วเร่งแรงกระเด้าให้แรงมากขึ้น เธอเองก็ค่อยๆ เอียงคอให้เขาซุกไซ้แล้วเกร็งร่างกายจนรูหีของเธอนั้นตอดควยของเขามากขึ้นไปกว่าเดิม จนกระทั่งทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในช่วงท้าย เขายิ่งรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเต็มแรง หญิงสาวหลับตาแน่น แล้วบออกกับเขาว่าเสียวหีเหลือเกิน

ก่อนที่เจ้าหนี้จะยิ้มออกมาแล้วดันควยเข้าไปอีกครั้ง สั่งสอนเธอด้วยการปลดปล่อยน้ำควยให้แตกในคารูหีของเธอจนฉ่ำเยิ้ม แล้วค่อยๆ ดึงควยออกมา ก่อนที่จะยืนมองน้ำควยของเธอที่ค่อยๆ เยิ้มไหลออกมาจากรูหีของเธอที่โดนเขาเย็ดจนโบ๋

“จำไว้ ถ้าไม่จ่ายหนี้ก็ต้องโดนแบบนี้ ครั้งนี้กูถือว่ากูไม่คิดดอก แต่เดือนหน้า ถ้าไม่มีดอกมาให้กู…มึงก็จะโดนกูเย็ดอีก”

ร่างกายของหญิงสาวสั่นกลัวอีกครั้ง ก่อนที่เธอจะพูดบางคำออกมา

“ฉันกลัวว่า เดือนหน้าฉันก็จะไม่มีอีก พี่ช่วยเย็ดฉันเผื่อดอกเดือนหน้าเลยได้ไหม…”

คำพูดของเธอทำเอาเจ้าหนี้ชะงักแล้วยิ้มอออกมา ในขณะที่ความจริงแล้วเธอเงี่ยน และอยากโดนควยใหญ่ของเขาเย็ดให้หายเงี่ยนนั่นเอง

ก็ไม่คิดว่าจะควยใหญ่ขนาดนี้ ถ้ารู้แบบนี้ไม่ต้องข่มขืนหรอก บอกกันดีๆ ก็ได้ จะให้เย็ดอยู่แล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงเย็ดคนท้อง ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบสวิงครับ เป็นชายเดี่ยวออกสวิงมาแล้วกับหลายคู่ บางคู่ถึงกับเป็นขาประจำกันเลย เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่ผมอยากจะให้เพื่อน ๆ ชาวสวิงได้รู้และเผื่อจะนำไปใช้กันบ้าง ผมเองมีคู่ขาประจำกันคู่หนึ่ง สามีชื่อโชค อายุราว 30 ส่วนภรรยาชื่อแบม อายุแค่ 25 เอง ผมสวิงกับคู่นี้มาไม่น้อยกว่า 5 ครั้งแล้ว แต่ละครั้งก็เย่อกันเต็มคราบเลยครับ ไม่ต่ำกว่า 4-5 ชั่วโมงทุกที เล่นเอาหมดแรงกันทั้ง 3 คน ผมจำได้ว่าผมสวิงกับคู่คุณโชค กับ คุณแบม ครั้งสุดท้ายราวเดือนสิงหาคม…

เรื่องเสียว โรงบาล เยี่ยมไข้รุมขย่มเสียว  เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเพราะความคิดที่คิดพิเรนท์ของเพื่อนกับผม น้องต่ายเพื่อนสาวรุ่นน้องที่ผมแอบชอบ เธอป่วยผมเลยพาเธอไปหาหมอที่โรงพยาบาล หมอตรวจแล้วบอกว่าร่างกายเธอเพลีย เนื่องจากพักผ่อนไม่เพียงพอ เธอพักอยู่หอคนเดียวซะด้วย ในขณะที่ผมจะต้องเดินทางกับไปเยี่ยมครอบครัวจึงไม่ได้อยู่ดูแลเธอ ผมเลยตัดสินใจให้เธอนอนพักที่โรงพยาบาล ต่ายขอเป็นห้องส่วนตัว ผมเลยจัดห้องพิเศษให้ต่าย“เผื่อเพื่อนๆ เธอจะได้ผลัดเปลี่ยนมาดูแลจะได้สะดวก (ใครจะไปคิดว่าเพื่อนๆ มาเยี่ยมต่ายที่โรงพยาบาลจะมีเสียวแบบที่ผมกำลังจะเล่าอยู่ครับ ได้เรื่องเลยสิทีนี้) ภาพก่อนเข้าห้องตรวจ ถ่ายจากมือถือ ทีนี้พอเข้านอนโรงบาลตอนบ่าย ผมก็โทรบอกเพื่อนๆเธอก็มาเยี่ยมไข้กันครับหวังดีกะจะดูแล เพื่อนคนอื่นๆ ที่มาเยี่ยมต่ายกลับกันไปหมดแล้ว เหลือผมกับเพื่อนอีกคน ก็นั่งคุยกันอยู่พักหนึ่ง เพื่อนเธอก็บอกว่าลักหลับต่ายในโรงบาลเลยดีไหม? ผมก็เฮ้ย..เฮ้ย… จะเอางั้นเลยเหรออารมณ์เกิดสิทีนี้ (ไม่ดีมั๊งสายน้ำเกลือวิตามินยังเจาะแขนต่ายอยู่เลย) แล้วเราก็มองหน้าต่ายพร้อมกัน…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องชายเพื่อน นอนเมาควยโผล่ แบบนี้ต้องช่วยให้สงบ ด้วยการรีดน้ำควยให้ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้เป็นประสบการณ์ที่ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากเลย เพราะเกิดมาเป็นผู้หญิงยิงเรือขนาดนี้ ไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะกลายเป็นคนขี้เงี่ยนขนาดที่ว่า เป็นฝ่ายลักหลับผู้ชายเสียเอง และคนๆ นั้นก็ไม่ใช่ใครหรอก เขาคือน้องชายของเพื่อนสนิทฉันเอง ฉันมาทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่ง แถมๆ จังหวัดปทุมธานี มีเพื่อนสนิทที่ชื่อว่า “ลูกหว้า” ซึ่งเธอเองมักจะเล่าว่ามีน้องชายคนหนึ่ง หล่อมากๆ เลย พร้อมกับเอารูปมาอวดฉัน ก่อนที่ฉันจะเห็นแล้วรู้สึกว่าโดนใจ เลยพยายามจะเย้าหยอกเธอโดยการเรียกเธอว่าพี่สะใภ้เสมอๆ และเธอเองก็ไม่ได้ว่าอะไร บอกแค่เพียงว่า ถ้าน้องของเธอยอม เธอจะรับฉันเป็นน้องสะใภ้ จนกระทั่งช่วงปิดเทอมใหญ่ น้องชายของเธอขอมาอยู่ด้วยเพราะว่าอยากจะหางานทำ ในเมืองหลวงแบบนี้งานรายได้ดีมันเยอะนั่นเอง…

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง ผมเลยรีบเข้าไปพยุงเธอไว้ แล้วถามเธอว่าจะเข้าห้องน้ำรึเปล่า เธอก้มหน้า อยู่แต่ใช้พยักหน้าเอา ผมเลยพาเธอไปห้องน้ำ แต่ผมอยากเห็นหน้าเธอมาก เลยรีบไปฉี่แล้วออกมาดูหน้าเธอหน่อย รอได้สัก พักนึงเธอก็เดินออกมา ผมยังเห็นหน้าเธอได้ไม่ชัดนัก…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงกับเพื่อนรุมเรียงคิว ”หนูเสียวจนตัวสั่น สองควยมันเบียดเสียดกัน เย็ดที่เดียวสองรูทั้งหีทั้งตูด”  เรื่อง ที่แพทจะเล่าต่อไปนี้ มันเป็นเรื่องที่แพทไม่รู้ว่า มันควรจะจำหรือไปไม่ควรจำ หรือว่ามันประทับใจหรือขื่นใจก็ไม่รู้ แต่มันทำให้แพทได้ประสบการณ์ที่แปลกใหม่กับชีวิตเรื่องนี้เกิดกับแพทเมื่อหลายปีก่อน ตอนที่แพทเรียนอยู่ชั้น ม.3 แพทเป็นลูกคนเดียวของแม่ค่ะ พ่อของแพทเสียไปนานแล้วตั้งแต่แพทยังเด็ก ส่วนพ่อเลี้ยงนั้น แพทเพิ่งมีได้ไม่นานมานี่เอง แม่ของแพทเป็นคนที่ชอบเข้าสังคม ซึ่งแพทเองไม่ค่อยชอบเท่าไร แพทไม่ชอบที่ต้องไปออกหน้าออกตา พูดจาเหมือนกับเสแสร้ง แพทจึงมักไม่ค่อยไปออกงานกับแม่ของแพท ส่วนพ่อเลี้ยงของแพทนั้น ก็ไม่ค่อยออกงานกับแม่เหมือนกัน เพราะว่าพ่อเลี้ยงเขามีธุรกิจที่ต้องดูแล แพทเองไม่มีปัญหาเรื่องเงินทองอะไร เรียกว่าอยากได้อะไร แค่เอ่ยปากขอแม่เท่านั้น ก็จะได้ แพทเองเลยค่อนข้างเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเอง…

เรื่องเสียว ปล้ำลูกสะใภ้ สาวท่อนเอ็นยาวๆ กระหน่ำใส่ร่องเสียวลูกสะใภ้จนสุดโคน ลูกสะใภ้ของผมเป็นคนสวยและน่ารัก ครั้งแรกที่ลูกชายผมพาเข้ามาอยู่ที่บ้านผมเห็นแล้วใจสั่นบอกไม่ถูกครับ ผมแอบดูลูกสะใภ้อาบน้ำและเปลี่ยนเสื้อผ้าทุกครั้งที่มีโอกาส ผมเองก็เคยแอบดูลูกชายเอากันกับลูกสะใภ้หลายครั้ง ผมเองก็ต้องชักว่าวตามจนน้ำแตกเลยล่ะครับ ผมกะว่าจะเคลมลูกสะใภ้หลายครั้งแล้ว แต่ไม่มีโอกาสสักทีไหนจะเมียผม และลูกชายที่เป็นผัวของเธออีก เพราะพึ่งมาอยู่บ้านผมยังไม่นานด้วย จนลูกสะใภ้ผมมีหลานให้ผมหนึ่งคนเป็นผู้หญิง ครั้งนี้ทำให้ผมมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับลูกสะใภ้มากขึ้น ผมมาหยอกเล่นกับหลานสาวทุกวัน และสนิทสนมกับลูกสะใภ้ผมอย่างมาก จนหลานสาวผมอายุ 4-5 ขวบ เธอเป็นเด็กน่ารักเหมือนแม่ไม่ผิดเลย มาวันหนึ่งเมียผมขอให้ลูกชายขับรถไปส่งในงานที่จังหวัด ครั้งแรกเมียผมจะให้ผมขับไป ผมบอก ลูกชายว่ากลางคืนหูตาของพ่อไม่ค่อยดี เดี๋ยวเกิดอันตราย ลูกชายผมก็เลยยอมขับไปส่งแม่เขา ตอนเย็นๆ ผมกับลูกสะใภ้และหลานสาวกินข้าวกันเสร็จ ก็มานั่งดูทีวีกัน…

เรื่องเสียว โดนข่มขืน แต่รู้ว่าใครทำ ก็เลยให้เย็ดหีจนหนำใจไปเลย เรื่องเสียวที่ฉันเล่านี้ ฉันยืนยันว่าเกิดขึ้นกับตัวเอง 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะว่ามันคือประสบการณ์ที่ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะเกิดขึ้นมากับฉันเหมือนกัน ทุกๆ อย่างมันคือความไว้ใจ เชื่อใจ และความชอบที่ฉันเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ฉันเองก็เคยมีประสบการณ์เสียวมาแล้วไม่น้อย โดนเย็ดหีมาแล้วไม่ต่ำว่าครึ่งร้อย แต่ว่าที่ชอบจริงๆ คือแนวรุนแรง แนวโดนเย็ดแบบแรงๆ แบบซาดิสม์ มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าชีวิตตื่นเต้นดีเหมือนกัน และนี่คือประสบการณ์ที่ฉันเองโดนข่มขืน มันเป็นอะไรที่น่าตลกมากๆ เพราะว่าฉันรู้ว่าคนที่ข่มขืนฉันนั้นเป็นใคร เขาชื่อว่า “พี่คราม” เป็นคนงานก่อสร้างในหมู่บ้านนี้แหละ เขารู้ว่าฉันจะใช้ชีวิตอยู่ยังไง จะไปกลับที่ทำงานช่วงไหน และเดินทางไหน เพราะว่าเราเคยกินเหล้าด้วยกัน…

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อน เลยโดนพ่อสอนเสียว สวัสดีค่ะ พี่ๆน้องๆที่กำลังอ่านเรื่องสั้นมันส์หยดทั้งหลายนะคะ ก็มีเรื่องทำนองนี้อยู่เหมือนกัน จริงๆตอนแรกก็อาย ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง แต่พอได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆหลายคน ก็เลยคิดว่า เราก็ไม่ใช่คนเดียวที่มีเรื่องแบบนี้ เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อ เกือบสิบปีมาแล้ว สมัยเรียน มัธยมต้น ประมาณ ม.3 สมัยนั้นนิยมเป็นทอม ดี้ กันมาก ก็เป็นเหมือนกัน มีแฟนเป็น ทอม สมมุติว่าชื่อ เจี๊ยบ นะคะ เจี๊ยบกับพิมมักไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ เพื่อนๆว่าเราเป็นแฟนกันค่ะ เจี๊ยบมักจะมานอนบ้านพิมเสมอ พิมก็ไปนอนบ้านเจี๊ยบ…

เรื่องเสียว ล่อพี่สาวตัวเองครั้งแรก ”ความเงี่ยนมาเต็มพิกัด” สำหรับผู้ชายอย่างเรา การที่โตขึ้นมาถึงช่วงวัยแตกหนุ่ม เรื่องของการเปิดหนังโป๊ดูถือเป็นเรื่องปกติมาก สำหรับผู้หญิงเองก็เช่นเดียวกัน ในเมื่อหาคู่เย็ดยังไม่ได้เพราะยังไม่โตเต็มที่ ก็คงต้องชักว่าวช่วยตัวเองไปก่อน ผมเองก็เป็น 1 ในกลุ่มผู้ชายวัยขี้เงี่ยน เวลาออกไปเที่ยวห้าง เจอสาวสวยแต่งตัวสั้น ผมมักจะควยแข็งขึ้นมาตลอดเวลา ไม่รู้เป็นอะไรเหมือนกัน เด็กๆนี่ไม่เป็นนะ แต่พอโตมา อารมณ์ที่อย่างสนองควยใส่เพศตรงข้ามมีเพิ่มขึ้นค่อนข้างสูง ช่วงหลังเลิกเรียน กลับบ้านมาอย่างแรกเลยคือผมจะเปิดหนังโป๊ในมือถือดูสักเรื่องนึงแล้วชักว่าว จากนั้นอารมณ์หายไปก็จะทำการบ้านของโรงเรียน ช่วยงานพ่อแม่ และก่อนนอนก็จะชักว่าวอีกครั้ง หาคลิปเสียวๆมาดูแก้เงี่ยน โชคดีที่ผมมีห้องส่วนตัว ถ้าอยู่ห้องรวมกับพ่อแม่เหมือนสมัยเด็กๆก็อาจจะต้องคอยระแวงสักหน่อยเวลาเปิดหนังxดู เพราะสังคมไทยยังไม่ค่อยเปิดรับเรื่องนี้สักเท่าไหร่ แต่สุดท้ายมันก็เป็นเรื่องจนได้ ผมมีพี่สาวแท้ๆอยู่คนนึง…