เรื่องเสียว เจ้าหนี้ขา หนูขอเอาหีขัดดอกได้ไหม ให้แตกในด้วยค่ะ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b888e0b989e0b8b2e0b8abe0b899e0b8b5e0b989e0b882e0b8b2 e0b8ab 65fec2621ee62

เรื่องเสียว เจ้าหนี้ขา หนูขอเอาหีขัดดอกได้ไหม ให้แตกในด้วยค่ะ

ตอนแรกฉันคิดอยู่นาน ว่าจะเขียนเรื่องนี้เข้ามาเล่าให้อ่านกันหรือเปล่า แต่คิดอีกที มันก็ไม่ได้เสียหายอะไร ไม่ได้ระบุตัวตน ที่สำคัญ มันก็เป็นการแบ่งปันเรื่องราวเสียวๆ สู่กันฟังอีกด้วย เพราะว่าบ่อยครั้งที่ฉันเสร็จเพราะว่าอ่านเรื่องเสียวของทุกๆ คนที่เขียนเข้ามาเหมือนกัน

เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อปีก่อน ตอนที่ชีวิตของฉันมันแย่ด้วยโควิด ค้าขายอะไรต่างๆ นานาก็แทบจะไม่ได้ผลกำไร เลยไปกู้เงินมา แล้วมันก็จมทุน สุดท้ายกำไรก็ไม่มี ต้องกู้เจ้าสองมาปิดเจ้าแรก แล้วมันก็ทบไปเรื่อยๆ จนกูเจ้าที่สามมาปิดเจ้าที่สอง สุดท้ายก็ไม่สามารถไปต่อไปเลยในเวลานี้ เพราะว่าฉันไม่รู้จะหาทางไหนอีก หากกู้มาอีกก็จะไม่มีปัญญาส่งดอกแล้ว

สุดท้ายฉันก็ไม่มีดอกจะส่ง ไม่ได้หนี แต่ไม่มีจ่าย เจ้าหนี้มาตามฉันถึงบ้านเลยทีเดียว เขาเป็นลูกชายของเจ๊ที่เป็นเจ้าหนี้ หน้าตาดีเลย เข้ามาคุยแบบมีเหตุและผล แต่คำพูดคำจาดูส่อๆ เหมือนกัน ฉันคิดอยู่นานว่าจะพูดออกไปไหม สุดท้ายเลยถามออกไปว่า ถ้าหนูยอมเอาตัวเข้าแลก ขอขัดดอกก่อนงวดหนึ่งจะว่าอะไรไหม หนูหมดทางแล้วจริงๆ เขามองหน้าฉันแล้วก็บอกว่า ฉันเองก็เป็นคนที่หน้าตาดีเหมือนกันนะเนี่ย จัดว่าเป็นคนที่น่าเย็ดคนหนึ่ง เขาของลองดูสักหน่อยก็ได้ แล้วจะจ่ายดอกให้ก่อน ถ้าทำดี อาจจะขัดดอกได้เรื่อยๆ ก็ได้

เขาพูดขึ้นพร้อมกับบอกให้ฉันถอดเสื้อผ้าออกจนหมดเพื่อเช็คของ ฉันยินดีที่จะทำทันที เพราะว่ามันคือทางสุดท้ายที่ตัวฉันจะมีค่าพอให้รอดชีวิตจากดอกเบี้ยครั้งนี้ไปอีกงวด

ทันทีที่ร่างกายเปลือยเปล่า เขาก็เดินรอบๆ ฉัน มองร่างกายที่ไร้ซึ่งเสื้อผ้าแล้วยิ้มออกมา ก่อนจะพูดว่าก็สวยแล้วก็หุ่นดีเหมือนกันนี่นา ก่อนที่จะให้ฉันนั่นลงที่โซฟา แล้วก็ถอดกางเกงออก

ใจสั่นระรัวเลยทีเดียว ตอนที่ส่วนร่างของกายเขานั้นถูกถอดออก ลำควยที่ดูใหญ่เป็นลำทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งห้อยอยู่ตรงนั้น พร้อมกับพวงสวรรค์ที่รูปร่างสวยกำลังดี ควยคล้ำนิดหน่อยต่างจากผิวพรรณที่ขาวสะอาดสะอ้านนั้น เขาเดินเข้ามาหาฉันแล้วบอกให้ฉันอมควยให้เขาก่อน เดี๋ยวเขาจะเลียหีให้

ฉันทำตามคำสั่งทันที ควยที่ยังไม่แข็งถูกฉันใช้ปลายลิ้นตวัดขึ้นมาอม เพียงไม่นานมันก็เริ่มแข็งขึ้นแล้วก็ใหญ่คับปากของฉันจนอมลำบากนิดหน่อย ทว่าเสียงครางของเขาก็ทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยนขึ้นมามากๆ จนเริ่มดูดอมควยเขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ และเหมือนว่าเขาจะพึงพอใจมากๆ จนขยับร่างโน้มเข้ามาหา หัวของฉันพิงที่พนักโซฟา ก่อนที่เขาจะกระเด้าปากฉันอย่างถี่รัว สองมือจับพนักไว้ แล้วเย็ดอย่างหนักหน่วง ราวกับว่าได้เย็ดหี

เขาครางอย่างมีความสุข ในขณะที่ฉันต้องฝืนตัวเองในบางครั้งเพราะว่าหายใจไม่ออก แต่ไม่ว่าจะอย่างไร เขาก็ทำให้ฉันมีความสุขจริงๆ ควยของเขานั้นทำให้ฉันเงี่ยนจนอยากจะโดนเย็ดเร็วๆ จนกระทั่งเขากระแทกควยเข้ามาในปากฉันอย่างแรง ควยลงลึกไปถึงคอ แล้วดึงออกมา ฉันไอโขลก แต่เขากลับยิ้มอย่างพึงพอใจ แล้วบอกว่า หีสวย แต่ว่าไม่อยากเลียแล้ว เงี่ยน

อยากจะเย็ดหีฉันเต็มแก่

ร่างกายของฉันถูกจับขาข้างหนึ่งยกขึ้น เอียงตัวกึ่งนอน ก่อนที่เขาจะขยับตัวขึ้นมาบนโซฟา จับขาข้างที่ยกขึ้นพาดบ่า เอาลำควยมาดันๆ ที่ปากโพรงสวาทของฉันแล้วดันมันเข้าไปในรูหีอย่างทันทีทันใด ความเสียวนั้นทำให้ฉันครางออกมาสุดเสียง ไม่ต่างจากเขา ที่ใบหน้าแสดงท่าทีเสียวซ่านเต็มๆ แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีฉันอย่างถี่รัว

มือหนึ่งจับขาฉันเอาไว้แน่น อีกมือเอื้อมลงมาจับนมของฉันขยี้ขยำตามจังหวะและความเงี่ยนที่นำพาไปอย่างไม่มีจุดสิ้นสุด เขาบอกให้ฉันร้องดังๆ ถ้าเสียวก็ร้องออกมา ฉันครางร้องออกไปจนสุดเสียงแล้ว คอแหบแห้งแทบเป็นผง แต่ดูเหมือนว่ายิ่งเสียงครางดังขึ้นเท่าไหร่ อีกฝ่ายก็ยิ่งพอใจเท่านั้น

ร่างกายฉันกลายเป็นทาสสวาทเขาอยู่บนโซฟาห้องพักของตัวเอง เขาจับร่างกายฉันพลิกไปมาแล้วจับควยกระแทกเย็ดหีราวกับว่าฉันคือสวนสนุกที่พร้อมปรนเปรอให้เขา และแม้ว่ามันจะจุก จะเจ็บ และระคนความเสียวมากแค่ไหน ฉันก็ไม่อาจจะปฏิเสธได้เลย ในหัวคิดเพียงอย่างเดียวว่าต้องให้เขาเย็ดฉันและมีความสุขที่สุด

จนสุดท้ายเขาจับฉันเย็ดท่าหมา กระแทกควยอัดเข้ามาอย่างหนักหน่วง สองมือจับบ่าฉันให้แอ่นอกเชิดไว้ แล้วบอกว่ากำลังจะแตกแล้ว ถ้าอยากขัดดอกจริงๆ ต้องให้เขาแตกใน แต่ยังไม่ทันที่จะได้รับคำตอบจากฉัน เขาก็ครางดังลั่นแล้วพ่นน้ำควยแห่งความเงี่ยนเข้ามาในหีของฉันแล้ว ก่อนที่จะกระแทกควยดันเข้ามาอีกหลายต่อหลายครั้ง แล้วค้างเอาไว้ จนฉันหมดแรง ทิ้งร่างกายลงกับโซฟา หมอบหน้ากับแขนทั้งสองแขน

มันมีความสุขทั้งตอนที่โดนเย็ด และรู้ว่ากำลังจะรอดพ้นหนี้สินไปอีกงวด

เขาดึงควยออกไปช้าๆ ฉันโล่งใจระคนโหยหา เหมือนยังไม่หายเงี่ยนและอยากโดนเย็ดอีก ทว่ามันก็เป็นไปตามข้อตกลงแล้ว

เขาบอกกับฉันว่า งวดนี้ฉันทำได้ดีมาก เพราะงั้นจะเว้นดอกเบี้ยไว้ก่อน

แต่ถ้างวดหน้าฉันยังไม่มีเงินขัดดอกอีก เขาจะเย็ดฉันสองน้ำติดๆ กันให้ฉันรู้สึกถึงความทรมานที่ต้องเจอ

เขาทิ้งท้ายไว้แค่นั้นแล้วเดินจากไปด้วยท่าทางสบายตัว

ทิ้งฉันไว้บนโซฟาด้วยความคิดเดียวที่โผล่ขึ้นมาในสมอง

งวดหน้าฉันจะไม่จ่ายดอกเบี้ยเหมือนเดิม

และหวังว่าเจ้าหนี้จะรักษาสัญญา

Recommendations

เรื่องเสียว กระแทกหีนักเรียนร่านควย อยากได้ผัวเป็นครูฝึกสอน เลยจ้องโดนของใหญ่ เรื่องเสียวมันจะไม่เกิดขึ้นมาอยู่แล้ว ถ้าหากว่าผมสามารถควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้ดีกว่านี้ จรรยาบรรณของผมมีเต็มเปี่ยม แต่ความเงี่ยนมันมีมากกว่า หลังจากที่คุณอ่านเรื่องเสียวของผม คุณอาจจะสงสัยว่าทำไมผมจึงต้องยอมเอาความฝันเข้าแลกกับหี…ก็เพราะว่าหีมันอยู่เหนือทุกๆ อย่างไงล่ะครับ คนที่เป็นคู่กรณีของผม เธอชื่อว่า สายหมอก เธอเป็นประธานนักเรียน เป็นสภานักเรียนที่ทั้งสวย เรียบร้อย เป็นที่เคารพของรุ่นน้อง แต่เมื่อผมเข้าไปฝึกสอน แล้วได้รู้จักเธอ ก็รู้ว่าเธอมันก็คือผู้หญิงร่านควยคนหนึ่ง ที่ทักมาจีบ มาหยอด มาอ่อยผมทุกๆ วันด้วยเหตุผลที่ว่าผมก็ยังไม่ใช่ครูเต็มตัว เป็นเพียงนักศึกษาฝึกสอน เพราะฉะนั้น เลยคิดว่าอาจจะมีโอกาส ผมพยายามใจแข็งมาโดยตลอดนั่นแหละครับ เพราะว่าหน้าที่ต้องมาก่อน…

เรื่องเสียว ชู้ เสียวกับชายแปลกหน้าดุ้นใหญ่ ด้วยความเหงาและความต้องการมันมันมีมากจนทำให้เจี๊ยบต้องหาตัวช่วย สามีต้องไปทำงานต่างประเทศอยู่บ่อยๆ เจี๊ยบอายุ 30 สามีอายุ 40 แล้ว ไม่ได้อยู่ด้วยกัน คือเจี๊ยบก็เป็นคนที่เซ็กส์จัดอยู่แล้ว สามีก็เหมือนกัน แต่ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน สามีเจี๊ยบควยใหญ่ แต่ไม่ค่อยอึด ส่วนเจี๊ยบดูดเก่ง เราก็พออยู่กันได้ วันที่เกิดเรื่องก็เช่นกันเจี๊ยบเพิ่งกลับจากส่งสามีขึ้นเครื่องที่สนามบินสุวรรณภูมิ ค่ะ ไม่ได้เอารถไป เนื่องจากเบื่อรถติด และเจี๊ยบเพลียๆด้วยกลัวขับกลับไม่ไหว ขากลับ เจี๊ยบกลับแท็กซี่ คนขับรถน่าจะอายุประมาณ 40 ผิวดำๆ กร้าน ใส่กางเกงยีนสีขาวแน่นๆ…

เรื่องเสียว ตำราจหญิง ”ดิฉันโดนพวกมันข่มขืน มันทั้งสี่คนหมุนเวียนขึ้นลงบนร่างของดิฉัน”  เรื่อง นี้จริงๆ เป็นเรื่องที่น่าอายแต่ว่าดิฉันก็รู้สึกอดรนทนไม่ได้อยากจะเปิดเผย ให้ใครซักคนได้รับรู้ เพียงแต่ว่าหากดิฉันเล่าออกมาจากปากให้ใครฟังมันอาจจะทำให้ดิฉันเดือดร้อน ได้ ดิฉันจึงเลือกที่จะเขียนเล่ามาทางเว๊บ sawstory.com ดีกว่า ดิฉันเป็นตำรวจหญิงใน สน. แห่งหนึ่ง หน้าตาของดิฉันก็จัดได้ว่าเป็นที่ต้องตาของนายตำรวจทุกนายเลยทีเดียว เพราะใน สน.นี้ก็ไม่ค่อยจะมีผู้หญิงให้ดูอยู่แล้ว พอมีดิฉันเข้ามาเลยทำให้โลกของตำรวจหนุ่มๆ สดใสขึ้นเยอะ เหตุเกิดตอนที่ดิฉันออกปฏิบัติหน้าที่จับพวกเล่นการพนันในท้องที่ แน่นอนว่าพวกที่เล่นต้องวิ่งหนีกันจ้าละหวั่น ดิฉันวิ่งไล่ตามไปถึงซอยแคบๆ แห่งหนึ่ง พวกที่ดิฉันวิ่งไล่ตามมาหลบเข้าไปอยู่ในบ้านแถวๆ นั้น ดิฉันจึงบุกเข้าไปหวังจะรวบตัวไว้ให้หมด พอเข้าไปก็ต้องหนักใจเล็กน้อยที่พวกที่ดิฉันจะจับมีกันถึงสี่คนแต่ดิฉันวิ่ง ไล่ตามมาคนเดียว…

เรื่องเสียว โดนหนุ่มประเทศเพื่อนบ้าน กระแทกจนแตกใน หน้าทรงไทย ควยใหญ่ไซส์ฝรั่ง เรื่องเสียวๆ มันเกิดขึ้นง่ายดายจริงๆ นะ ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าตัวเองนั้นจะได้เจอกับเรื่องราวแบบนี้เหมือนกัน ฉันชื่อว่า “แก้วตา” เป็นเด็กบ้านนอกที่เข้ามาทำงานรับเหมาก่อสร้างที่จังหวัดภูเก็ต เพราะว่าที่นี่ค่าแรงสูง แม้ว่าจะแลกมาด้วยค่าครองชีพที่สูงพอประมาณเช่นกัน ซึ่งที่นี่จะไม่มีที่อยู่อาศัยเป็นหลักแหล่ง เราจะย้ายไปเรื่อยๆ ตามตำแหน่งงาน ที่อยู่หรือที่เรียกว่าแคมป์คนงานเลยถูกสร้างขึ้นมาอย่างง่าย มันคือห้องที่กั้นแค่สังกะสีสี่ด้าน แค่พอได้อยู่อาศัยเท่านั้นเอง เรียกว่าได้ยินเสียงจากรอบด้านชัดเจน ที่อาบน้ำเป็นอ่างก่อปูน สูงราวเอว ทำไว้ที่ด้านหลัง และห้องน้ำก็ทำติดๆ กันด้วยสังกะสีปะรอบๆ เอาไว้ มันมีทั้งรูและช่องว่างเต็มไปหมด เวลาเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว ในโรงหนังได้อ่านเรื่องของเพื่อน ๆ ผมก็เลยชอบในเรื่องสวิงคุยกันกับแฟนหลายครั้งแฟนก็ทำท่าจะเออออด้วย คุยหยอกล้อเรื่องนี้กันบ่อย ๆ แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่ประสบความสำเร็จ ผมทำงานรับราชการในจังหวัดเล็ก ๆ ตำแหน่งหน้าที่ค่อนข้างดีส่วนแฟนเปิดร้านมินิมารค์ขนาดเล็ก ๆ ขายของแก้เหงา กิจการก็ไปได้ด้วยดี การซื้อของเข้าร้านต้องไปซื้ออีกที่ จังหวัดหนึ่งอยู่ห่างไปประมาน70 กม. “ไปเหอะ…เดี๋ยวก็สายกันพอดี..กว่าจะกลับมาจัดของเข้าที่อีกนะพี่…”“แล้วของๆพี่..จะจัดท่าไหนดี..อืมมมม..”“อะไร..พี่..ว้าย..เซี๊ยว…เดี๋ยวเหอะ..กลับก่อนจะ….จัดให้เข้าที่เลย…” ขวัญร้องตกใจตีไหล่ผมเบาๆใบหน้ายิ้มแย้มเมื่อผมลูบลอนก้นเธอ โดยจะไปซื้ออาทิตย์ละครั้งบางครั้งผมไปด้วย บางครั้งแฟนไปคนเดียว แฟนผมชื่อขวัญหน้าตาดีรูปร่างดี อายุเพียง 30 เศษมีลูกด้วยกัน 1คนอายุยังน้อยผมจ้างพี่เลี้ยงให้ช่วยดูแล 1 คน ปกติผมชอบซื้อเสื้อผ้าแบบเซ็กส์ซี่ เช่นสายเดี่ยว เสื้อเปิดใหล่…

เรื่องเสียว โดนโรคจิตเสียบเหตุเกิดบนรถเมล์ ดิฉันจะเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นของดิฉันให้ฟัง ค่ะ คือ เมื่อเช้านี้ ดิฉันขึ้นรถเมล์สาย 97 รถติดมากค่ะ และแน่นมากดิฉันเป็นคนชอบแต่งตัวโป๊นิดหน่อย คือชอบใส่กระโปรงที่เป็นผ้ามันลื่นสีดำ ฟิตแนบเนื้อ เป็นประจำ เมื่อดิฉันยืน อยู่บนรถเมล์ดิฉันยืนอยู่รถแน่นมาก สักพักดิฉันรู้สึกว่ามีอะไร มาดุนๆอยู่ที่ก้นของดิฉัน ฉันก็ยังเฉยๆเพราะไม่รู้ว่าคืออะไร ซักพักก็เริ่มรู้สึกว่ามันถูไปถูมาอยู่ที่ก้นขอดิฉัน กระโปรงของดิฉันเป็นผ้ามัน แนบก้นเลยรู้สึกว่า มันพองตัวใหญ่มาก แล้วแข็งมาก ดิฉันรู้เลยว่ามันคือพวกโรคจิตแน่ๆ แต่ดิฉันไม่กล้าร้อง กลัวมากค่ะ ตอนนั้น ดิฉันทำอะไรไม่ถูกเลย ขาแข็งเกร็งไปหมด ซักพักดิฉันรูสึกว่า…

เรื่องเสียว พี่ขา หยุดเถอะค่ะ ..หยุด!!เจอของใหญ่แถมอึด นิวมีแฟนแล้วค่ะ แต่สิ่งที่นิวจะเล่าในครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องของนิวกะแฟนนะคะ เป็นเรื่องของนิวกับผู้ชายคนหนึ่งที่นิวจำเป็นจะต้องไปหาเค้า ขอเริ่มเล่าเลยนะคะ เรื่องมันมีอยู่ว่ากิจการที่นิวทำอยู่เริ่มประสบปัณหาในเรื่องค่าใช้จ่าย นิวจำเป็นจะต้องหาสปอนเซอร์มาช่วยอุดหนุนค่าใช้จ่ายเพื่อให้กิจการของ นิวดำรงคงต่อไป วันนัดมาถึงนิวแต่งตัวที่คิดว่าสุดสวยที่สุดเพื่อไปพบ พี่เค้าในที่ทำงาน อ๋อก็กระโปรงชุดสีฟ้าอ่อนความยาวของกระโปรงปิดคลุมสะโพกอวบใหญ่ของนิวลงมา เพียงแค่ฟุตเดียวอ่ะคะ ที่ทำงานของพี่เค้าอยู่บนชั้น19บนอาคารเช่าสุดหรูริมฝั่งเจ้าพระยา พี่ เค้านัดให้นิวไปพบในช่วงเวลาเย็นๆใกล้จะถึงเวลาที่เลิกงานกันแล้ว หลังจากที่นิวเข้าไปติดต่อกับพนักงานต้อนรับเรียบร้อยแล้ว เธอก็พา นิวไป พบพี่เค้าที่เป็นท่านประธานหรือเจ้าของบริษัทผู้นั้นอ่ะคะ ทันทีที่นิวเข้าไปในห้องทำงานส่วนตัวขนาดใหญ่ นิวก็อดที่จะตื่นเต้นไม่ได้เมือแลเห็นว่าด้านหลังโต๊ะทำงานของพี่เค้าเป็น กระจกใสบานใหญ่ที่แลเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาอย่างสวยงาม ตัวท่าน ประธานคนที่นิวต้องไปพบนั้น เป็นชายร่างสูงใหญ่แต่งตัวด้วยชุดสูทสีน้ำเงินเข้ม ใบหน้าคมเข้มกะอายุไม่ค่อยถูกนักหรอกค่ะ รู้แต่ว่าบนใบหน้าพี่เค้ามีไรหนวดดูน่าเกรงขามและน่ามองเป็นอย่างยิ่ง…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับแฟนเพื่อนที่โรงเรียนสอนพิเศษ ก็ยั่วเย็ดขนาดนี้ ใครจะไม่อยาก เรื่องนี้เกิดขึ้นจากความไว้ใจ จะพูดอย่างนั้นก็ไม่ได้ผิดอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าฉันรู้ตัวดีว่ามันเกิดขึ้น แต่ก็ยินยอมให้มันเกิดอย่างไม่คิดที่จะหักห้ามใจอะไรเลยสักอย่างเดียว เพราะว่าเพื่อนของฉันฝากแล้ว ฝากให้ดูแลแฟนของเธอด้วย เพื่อนรักของฉันพูดแบบนั้นในตอนที่รู้ว่าแฟนของเธอนั้นเรียนโรงเรียนกวดวิชาเดียวกับฉัน และย้ำนักย้ำหนาว่าอย่าให้เขานั้นไปมองผู้หญิงคนอื่น หรืออย่าให้ผู้หญิงคนอื่นมายุ่งกับแฟนเธอ ฉันทำหน้าที่นั้นอย่างเต็มที่ ไม่ให้ผู้หญิงคนอื่นมายุ่ง แต่ถ้าเป็นฉันเอง…สำหรับเธอแล้ว ฉันคงจะไม่ใช่คนอื่น เพราะฉะนั้นฉันยุ่งได้ ความใกล้ชิดและสนิทสนมเปลี่ยนไปเป็นความเสน่ห์หาอย่างเต็มที่ในตอนนั้น ฉันพยายามแล้วที่จะไม่คิดอะไรแต่เขาเป็นคนพยายามเข้าหาฉันอย่างเต็มที่ และบอกออกมาตรงๆ ว่าเราดูเหมือนจะเข้ากันได้มากกว่าที่ฉันคิด ฉันก็เลยลองให้เขาเข้ามาครั้งหนึ่ง…แล้วหลังจากนั้นเขาก็เข้าๆ ออกมาเรื่อยเลย เหมือนกับครั้งนี้ หลังจากที่เรียนพิเศษจบ ฉันกับเขาก็ไปกันที่ห้องน้ำรวมในห้าง แล้วเข้าไปด้วยกันสองคน มันเป็นมุมที่ไม่มีกล้องวงจรอยู่ ทุกๆ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวของผู้หญิงขี้เงี่ยน สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านทุกๆ ท่าน ฉันชื่อว่า “มะปราง” ค่ะ ณ เวลาปัจจุบันที่เขียนเรื่องเสียวเข้ามานี้คือ 23 ปี ไม่เด็กแล้วใช่ไหมละคะ เพราะฉะนั้นแล้ว เรื่องที่เขียนเข้ามาก็อาจจะมีความหลากหลายอยู่บ้าง ตามประสาคนที่ค่อนข้างจะเสพติดเรื่องแบบนี้ ฉันเองเป็นคนที่ชอบโดนเย็ด ไม่ว่ากับใครก็ได้ ถ้ารู้สึกถูกใจขึ้นมาเล็กน้อยก็สามารถที่จะครอบครองฉันได้แล้ว จนใครๆ ก็ต่างพูดขึ้นมาว่าฉันง่าย ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วฉันแค่เพียงขี้เงี่ยนเท่านั้นเองค่ะ ประสบการณ์เสียวครั้งนี้ที่ฉันจะเล่าเป็นครั้งแรก อาจจะไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดกับฉันค่ะ มันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ เดือนก่อน ฉันไปสมัครงานเป็นพนักงานล้างจานกับร้านอาหารร้านหนึ่ง ที่นี่เป็นร้านที่ค่อนข้างใหญ่ ขนาดพนักงานล้างจานก็มีตั้ง…