เรื่องเสียว เจ้าสาวคนสวย คืนเสียวก่อนงานวิวาห์

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b888e0b989e0b8b2e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b884e0b899e0b8aae0b8a7 65fec2d4167e5

เรื่องเสียว เจ้าสาวคนสวย คืนเสียวก่อนงานวิวาห์

เรื่องเสียวของเรามันเพิ่งเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืน ก่อนที่เช้าวันนี้เธอตรงหน้าของผมจะกลายเป็นเจ้าสาวแสนสวย เรื่องเย็ดนี่ไม่เข้าใครออกใครหรอกครับ มันคือเรื่องของความเงี่ยนทั้งนั้นแหละ ถ้าคนมันอยากเย็ด ไม่ว่างขนาดไหนก็ต้องหาเวลามาเย็ดกันให้ได้

เหมือนกับเธอและผม ที่เราต่างต้องเตรียมงานทั้งคู่ เพียงแค่ไลน์ประโยคเดียวว่าเงี่ยน ขอเย็ดหน่อยได้ไหม ผมก็รอเธอที่ห้องแล้วครับ ทันทีที่เธอเข้ามาหลังจากละสานตาจากแชทนั้นไม่ถึงชั่วโมง บานประตูที่ปิดลงคือจุดแรกที่เราเริ่มส่งต่อความรู้สึก ความเงี่ยนของเราสองคนทันที ผมดันเธอติดกับบานประตู แล้วประกบปากจูบเธออย่างดูดดื่มและเร่าร้อน ไม่ต้องการรับฟังคำพูดใดๆ อีกแล้วนอกจากเรือนร่างของเธอเพียงอย่างเดียว

เสียงเรียวลิ้นกระหวัดกันดังเบาคลอกับอารมณ์ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มือของผมข้างหนึ่งยกขาเธอขึ้นมาเกาะเกี่ยวที่เอวเอาไว้ ส่วนอีกข้างก็เริ่มลุกล้ำเสื้อในของเธอไปที่อกอันเต่งตึงนั้น ผมบีบขยำมันไปพร้อมๆ กับรสจูบและอารมณ์เงี่ยนในความต้องการ ก่อนที่เธอจะกระโดดขึ้นมาใช้สองขาเกี่ยวเอวของผมเอาไว้แล้วโอบกอดผมพร้อมกับมอบรสจูบที่เร้าร้อนยิ่งกว่าเดิม มากกว่าบรั่นดีที่ขมบาดคอซึ่งเพิ่งดื่มเพื่อย้อมใจไปเมื่อครู่

ร่าของเธอกระเด้งกระดอนอยู่บนเตียงไม่กี่ครั้ง ทันทีที่ผมวางเธอลงก็โน้มตัวลงทาบทับประกบจูบพร้อมกับถอดเสื้อผ้าซึ่งไม่ใช่สิ่งจำเป็นสำหรับเราสองคนออกจนหมดจด เรือนร่างเปลือยเปล่าปรากฏอยู่ในสายตาของกันและกัน เธอยกตัวขึ้นมาแล้วคว้าลำดุ้นของผมที่แข็งเต็มไปเข้าปากทันที ลีลาการอมควยของเธอไม่แพ้ใครเลย สองมือประคองบั้นท้ายผมที่ยืนแอ่นไว้ แล้วค่อยๆ รูดปากเข้ามาจนสุดโคนควย ก่อนจะเริ่มเลียไปรอบๆ ลำควย ลากลิ้นไปยังไข่แล้วกลับมาอมควยให้ผมอีก วันนี้รู้สึกได้ชัดเจนเลยว่าเธอกระหายร่างกายของผมเหลือเกิน

จนกระทั่งผมรู้สึกพึงพอใจในรสสวาทจากปากของเธอ จึงค่อยๆ จับเธอนอนลงแล้วยกสองขาขึ้น วาดนิ้วไปตามร่องหีชมพูของเธอ แคมหีสวยยังไงวันนี้ก็ยังเป็นอย่างนั้น ผมค่อยๆ ใช้นิ้วสวมเข้าไปในรูสวาทนั้น เธอครางออกมาเบาๆ แล้วภายในก็ติดรัดนิ้วของผมเอาไว้เบาๆ ก่อนที่ผมจะเริ่มลงลิ้นเลียหีเธอในที่สุด

จากเบาแผ่ว เริ่มหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ เสียงของความเงี่ยนดังขึ้นไม่ขาดสายประกอบกับเสียงครางของเธอที่เล็กแหลม แสดงให้เห็นถึงความเสียวที่เธอได้รับมันจากผม ผมตวัดเรียวลิ้นถี่รัวพร้อมทั้งนิ้วมือที่สวมสอดเข้าไปจนเสียงของเธอกระเส่าสั่นไม่เป็นจังหวะ สองขาวาดวนไปมา สองมือจิกผ้าปูที่นอนจนยับย่น เด้งเอวรับลิ้นของผมจนควยที่อยู่เฉๆย มันเงี่ยนจนน้ำเงี่ยนหยดติ๋ง

เย็ดฉันนะ ที่รัก ได้โปรดเย็ดหีฉันเท่าที่คุณต้องการ

เธอเอ่ยออกมาในตอนที่ทุกๆอย่างกำลังเดินหน้าไปได้สวย ขยับร่างกายของเราขึ้นกลางเตียง แล้วจับลำควยที่เธอเคยคุ้นนั้นยัดรูหีของเธอทันที สร้างเสียงครางดังลากยาว และหน้าอกที่แอ่นขึ้นสูง จนผมต้องโน้มตัวลงไปดูดนมเธอสลับไปมา พร้อมกับคลำขยำเค้นตามที่ใจจะนำพา พร้อมกับที่เอวเริ่มขยับวาดวนเย็ดหีของเธออย่างเชื่องช้า

พร้อมกับเริ่มเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ เมื่อทุกๆ อย่างเริ่มต้นขึ้นแล้ว เหมือนกับเครื่องยนต์ที่สตาร์ทติด ผมกระแทกเอวเข้าไปเย็ดหีเธอเสียงดังกระหึ่ม เธอร้องออกมาด้วยใบหน้าที่สุขสมวาดมือไปมารอบหน้าอกราวกับจะกระตุ้นอารมณ์ที่พุ่งสูงอยู่แล้วให้ระเบิดออกมาประหนึ่งภูเขาไฟประทุ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ที่รักคะ แรงอีกค่ะ แรงอีก อื๊อออออ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดด…….ได้เลยครับ ผมจะเย็ดคุณให้สาสมใจกับงานแต่งงานในวันพรุ่งนี้เลย อูยยยยยย

เสียงกระแทกดังขึ้นไม่ขาดสาย ร่างเล็กตรงหน้าของชายตัวกำยำนั้นไม่อาจจะทัดทานอารมณ์เสียวได้เลยในเวลานี้ ขยับไหวไปตามแรงเย็ดที่รุนแรงและเร่าร้อนกว่าในทุกๆ ครั้ง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ มีความสุขจังเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊ายยยยย……..

ซี้ดดดดดด วันนี้ผมจะแตกใน เป็นการส่งท้ายให้แก่วันที่ดีที่สุดในเช้าที่จะมาถึง ซี้ดดดดดดดด!

ผมพูดออกมาด้วยน้ำเสียงกดต่ำ กระหน่ำเย็ดหีสวยของเธอไปอย่างแรง แรงกว่าเดิมที่เธอพบเจอมา ก่อนที่เสียงครวญครางกดต่ำจะดังขึ้น เสียงกระแทกท้ายสุดหนักหน่วง ค้างลำควยเอาไว้ในรูหีของเธอ ปล่อยความรู้สึกมากมายเป็นน้ำเงี่ยนข้นหนืดทะลักในรูสวาทนั้น ก่อนที่เธอจะแน่นิ่งไป เพราะความเหนื่อยล้าและความเสียวที่เธอคงจะต้องการมันไปอีกนานแสนนาน

เธอหลับไปแล้ว ทั้งๆ ที่ควยยังคาหีอยู่

หันมองนาฬิกา ยังมีเวลาอีกเยอะ ลูบใบหน้าของเธอแล้วตั้งนาฬิกาปลุก ตีสองจะปลุกให้เธอลุกขึ้นเตรียมตัวเพื่อไปเป็นเจ้าสาว

กับเจ้าบ่าวที่ไม่ใช่ผม มองการ์ดเชิญด้วยความรู้สึกเจ็บจี๊ดในหัวใจ

หวังว่าการเย็ดในคืนนี้จะทำให้เธอไม่ลืมผม

Recommendations

เรื่องเสียว ยอมโดนเย็ดแลกบุหรี่มวนเดียว ถ้ามีคนเดินมาถามคุณว่า มีบุหรี่ไหม คุณจะตอบยังไงครับ แล้วถ้าเธอขอบุหรี่แค่มวนเดียว แลกกับการยอมให้เย็ด คุณจะยอมไหม ? เรื่องเสียวในครั้งนี้เกิดขึ้นอย่างไม่ได้ตั้งใจ ที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ในวันที่ผมทั้งเหนื่อยและล้ากับอะไรหลายๆ อย่าง สวนสาธารณะที่กว้างใหญ่ตอนนี้ไร้ซึ่งผู้คนสัญจร มีเพียงดวงไฟมากมายและความว่างเปล่าของสถานที่ รวมทั้งในหัวใจของผมอีกด้วย มันอธิบายยากกับแรงกดดันทั้งเรื่องชีวิตและเรื่องงาน มองดูรถคันโปรดที่อาจจะต้องยอมปล่อยให้ยึดคืนไป เพราะว่ากำลังจะไม่มีเงินผ่อน แล้วจู่ๆ จากตรงไหนก็ไม่รู้ ผมดันได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งเดินมาหาผม เธอมาขอบุหรี่สูบ ขอแค่มวนเดียว ถ้าพี่ให้บุหรี่หนู – หนูจะยอมอมควยให้พี่ก็ได้ ให้แตกคาปากเลย ไม่สิ หนูยอมให้พี่เย็ดเลย…

เรื่องเสียว เมาไม่รู้สึกตัว โดนรุมเย็ด ตื่นมาอีกทีก็มีผัวตั้งหลายคน ไม่รู้ว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ดีหรือว่าไม่ดี ฉันใช้เวลาคิดอยู่นานว่าจะเขียนเรื่องนี้เล่าสู่กันฟังไหม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่นึกถึง มันก็ทั้งอยากจำและอยากลืม แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าจริงๆ แล้วฉันอยากจะให้เกิดเรื่องเสียวนี้ขึ้นอีก ไม่ว่าจะเมื่อไหร่ก็ตาม เพราะว่ามันคือค่ำคืนที่ฉันอิ่มเอมมากที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตของการโดนรุมเย็ดหีเลยก็ว่าได้ มันเกิดขึ้นในค่ำคืนที่ฉันไปปาร์ตี้แห่งหนึ่ง แถวเกาะชื่อดังที่ภาคใต้ งานปาร์ตี้ที่ใครๆ ก็ต่างพูดว่า ถ้าไม่มีผัว ก็คือไม่ได้มางานนี้ ใครไป ไม่ว่ายังไงก็ตาม จะมีผัวเสมอ ไม่ว่าจะทางใดสักทางหนึ่งก็ตาม และฉันก็ไปเที่ยวคนเดียวแบบที่ฉันทำมาโดยตลอด มีผู้ชายเข้ามาพูดคุย ซึ่งฉันเองก็ชนแก้วไปครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันดำเนินตามสิ่งที่ควรจะเป็น งานนี้ที่ฉันมา ชีวิตสาวโสดที่ลืมไปแล้วว่าความเสียวตอนที่โดนเย็ดหีมันเป็นยังไง…

เรื่องเสียว บ้องพลุที่ว่าใหญ่ ก็ยังไม่สะใจเท่าควยคนจุดพลุ มันมักจะเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่คาดไม่ถึงจริงๆ เลย เช่นกันกับเรื่องที่เพิ่งเกิดขึ้นกับฉันในเวลานี้ ทั้งๆ ที่ผ่านปีใหม่มาได้ไม่กี่นาที ฉันก็กลายเป็นคนที่ชคดีต้อนรับปีใหม่ไปเสียแล้ว นั่นก็เพราะว่าฉันนั้นไดเกิดเรื่องราวอันลึกซึ้งขึ้นที่สถานที่จัดงานปีใหม่แบบสดๆ ร้อนๆ เลยก็ว่าได้ ลานปีใหม่ที่จัดในปีนี้ มีศิลปินชื่อดังมา ฉันเลยต้องมาเพราะว่าเป็นวงที่ชอบ และในขณะเดียวกัน ฉันเองก็มีพี่ที่รู้จักซึ่งเป็นช่างภาพในงาน บอกว่าจะมีการจุดพลุที่จุดไหน และมีจุดไหนที่สามารถมองเห็นพลุได้ชัดที่สุด แต่ฉันเองด้วยความที่อยากจะรู้ว่า พลุเวลาที่เขาเตรียมก่อนที่จะจุด มันสวยมากแค่ไหน ก็เลยจัดการที่จะไปหามองดูสถานที่จัดเตรียม เป็นเขาลูกเล็กๆ ที่ปกติแล้วใช้เป็นสวนสาธารณะ แต่ว่าวันนี้ มีการเปิดบันไดทางเดียว เพื่อที่จะเตรียมจุดพลุให้กับวันปีใหม่ ฉันเองค่อยๆ เดินขึ้นไปแบบไม่ได้ส่งเสียงอะไร…

เรื่องเสียว สาวใหญ่เบื่อผัว เย็ดไม่มันส์ เลยซื้อเด็กชายมาแอบเย็ด สาวใหญ่เบื่อผัว เย็ดไม่มันส์ เลยซื้อเด็กชายมาแอบเย็ดที่โรงแรม ควยใหญ่สะใจ แตกในก็ไม่ว่า ให้เขาคิดว่าฉันเข้าสู่วัยทองไปแบบนั้นแหละดีแล้ว จะได้ไม่ต้องสนใจว่าร่างกายของฉันนั้นโดนอะไรบ้างในยามที่กลับบ้านไป จากคำบอกกล่าวที่ว่าฉันมันบ้างาน เขาไม่รู้ว่าฉันทำอะไร กลับกัน เขาก็ไม่รู้ว่าฉันรู้ว่าเขาทำอะไรเช่นกันนั่นแหละ ทำไมฉันจะไม่รู้ว่าเขาเย็ดกับอีกลูกคนใช้เก่าที่มันตายโหงไปเมื่อปีปลายกันล่ะ แต่นั่นแหละ ก็นับว่าเป็นเรื่องดี ปรนเปรอกันเข้าไป ยังไงฉันก็ไม่ยอมหย่าหรอก สมบัติของบ้านหลังนี้ มรดก ทุกๆ อย่างฉันต้องได้รับก่อนต่างหากล่ะ เพราะฉะนั้น สิ่งที่ฉันทำได้ในการหนีผัวอออกมาใช้ชีวิต คือการซื้อความสุขด้วยเงินเพียงเล็กน้อยของฉันเท่านั้นเอง เด็กหนุ่มตรงหน้าอายุ 25 ผิวกายเข้มเกรียมแดด…

เรื่องเสียว สุดยอด จริงป่าว….”โดนยามชวนเสียว” วันนี้น้ำมีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังอีกค่ะ ก็เป็นเรื่องที่น้ำเย็ดกับผู้ชายนั่นแหละค่ะ แต่วันนี้ไม่ได้ตั้งใจค่ะ เป็นแบบนี้ค่ะ น้ำไปจันทบุรี ซึ่งเคยมาและเคยโดนรุมเย็ดมาทีแล้ว น้ำมาหาเพื่อนที่มหาลัยแห่งหนึ่ง ขึ้นรถโดยสารที่เอกมัยเที่ยวสามทุ่มค่ะ มาถึงจันท์ ก็ตีหนึ่งพอดี น้ำบอกพนักงานว่าลงที่หน้าประตูใหญ่ ก็มียามเฝ้าอยู่สองสามคน มหาลัย กว้างมาก และบ้านเพื่อนน้ำก็อยู่ข้างในจะเข้าไปต้องเดินไกลมาก ไม่มีปํญหาอะไร เพราะถ้ามาถึง น้ำก็โทรให้เพื่อนมารับได้ค่ะ แต่บังเอิญน้ำเห็นพวกยามแล้วน้ำอยากค่ะ เลยไม่โทรหาเพื่อน กะว่าจะไปนอนกับพวกยามนี่แหละ ให้พวกยามแยงหีเล่นๆ ยิ่งคิดยิ่งอยากค่ะ ยิ่งยามแต่ละคนนะคะ อายุประมาณ 25-26…

เรื่องเสียว เสียวหี ไม่ใช่แฟน แต่เย็ดแทนได้ เมื่อคุณผู้หญิงไม่อยู่ สาวใช้อย่างหนูขอโดนเย็ดแทนเองค่ะ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “อูยยยยย…..เสียวควยเหมือนกันนะเนี่ย อาห์ แบบนั้นแหละ ดูดแรงๆ เลย ทำดีๆ ล่ะ เดี๋ยวฉันมีรางวัลพิเศษให้” คุณผู้ชายพูดขึ้นพร้อมกับค่อยๆ จับหัวฉันแล้วกดลงให้อมควยเขาตามจังหวะที่เขานั้นต้องการ ส่วนฉันเองก็ไม่ยอมที่จะให้เกิดความรู้สึกไม่ดีขึ้นหรอก เพราะว่านี่เป็นครั้งแรกที่คุณผู้ชายเรียกฉันขึ้นมาบำเรอความเงี่ยนให้เขา หลังจากที่มีปากเสียว ทะเลาะกับคุณผู้หญิงมาหลายวันแล้ว ฉันจึงทำให้เขาทุกๆ อย่างตามที่เขาต้องการ ทั้งเรื่องอาหารการกิน เรื่องเสื้อผ้า และเรื่องเสียวที่ฉันเองก็มั่นใจว่าไม่น้อยหน้าใครเช่นกัน…

เรื่องเสียว สวิงเสียวของน้อง ม.2 เรื่องมี่อยู่ว่า มีรุ่นน้องที่โรงเรียน 2 คน ทั้งสองคนสนิทกับปามมากๆ เค้าทั้งสองคนชื่อ น้องปีใหม่ กับ น้อง โอปอโดยน้องโอปอ มีรูปร่าง อวบ ออกจะอ้วนนิดๆ ส่วนน้อง ปีใหม่ จัดเป็นสาวสวยร่างเล็กวันนึงเพื่อนปามที่ทำงานที่โรงแรมโทรมาหา”เฮ้ย…ปามมาดูของเล่นของบรรดาเสี่ยชุดใหม่ของโรงแรมดิ รอบนี้แต่ละคนแม่งโคตรน่ารักเลย” ปามก้อไปตามที่เพื่อนบอกไปถึงเพื่อนก้อหยิบแฟ้มรูปเล่มใหญ่มาให้ปามดู ปามก้อเริ่มต้นดูตั้งแต่ราคา 5,000(อ๋อลืมบอกไปที่นี่มีตั้งแต่ 5,000-20,000)เปิดไปได้ถึงประมาณราคา 2,500 ก้อต้องหยุดเมื่อเจอรูปใหม่กับปอ 2 คนนี้มากเป็นแบบแพ็คคู่ด้วยปามงงเลยไหนบอกว่าแค่มีเสี่ยเลี้ยง นี่เล่นขายกันเลยหรอ พอปามเจอมันอ่ะปามก้อเลยถาม”เฮ้ยพวกแกขายหรอ””ก้อแค่หาไรทำเล่นๆ…

เรื่องเสียว ราตรีนี้น่าจะอีกยาวไกล ประสบการณ์เสียวของผมที่เกิดขึ้นกับผมนี่มันเกือบจะไม่เป็นเรื่องเสียวแล้วครับ ผมใช้เวลาคิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะพูดเรื่องนี้ดีเหมือน แต่มันก็น่าจะต้องเล่าอยู่ดีเพราะว่านึกๆ แล้วผมก็ว่ามันทั้งเสียวและแปลกดีเหมือนกัน เพราะว่าทั้งชีวิตผมเองก็ไม่ค่อยได้เจออะไรแบบนี้สักเท่าไหร่ เรื่องราวมันเกิดขึ้นที่รถไฟขบวนหนึ่งครับ ตอนนั้นผมกำลังเดินทางกลับบ้านในช่วงเทศกาล คนก็เลยเยอะมากๆ เลย แล้วผมก็ต้องนั่งเบียดอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีสัมภาระไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งเธอเองก็เป็นสาวสวยน่ารักตัวเล็กๆ ผมบอกเลยว่าเรื่องนี้หน้าตาค่อนข้างมีส่วนเลยทีเดียว เราคุยกันไปเรื่อยๆ ตามประสาคนเดินทาง และปลายทางของเราก็ห่างกันไม่มากนัก เธอลงก่อนผมแค่ 4 สถานีเอง เพราะฉะนั้น เราจะถึงที่ปลายทางประมาณรุ่งเช้านั่นเอง เราคุยกันไปเรื่อยๆ มีอะไรก็แบ่งกันกิน มีหนังสือก็แบ่งกันอ่าน จนกระทั่งตกดึกครับ ผมหลับไปด้วยความง่วง ตอนนี้บนที่นั่งนั้นคนเริ่มน้อยลงแล้ว…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนจับเย็ด จากประสบการณ์ ครั้งหนึ่งในชีวิตที่ผ่านโลกีย์เป็นครั้งแรก ขนาดต้องครวญครางถึงรสชาตของมัน ที่ทั้งเสียวทั้งเผ็ด ทั้งแสบๆคันๆไปตลอดชาติอย่างลืมไม่ลง ชื่อแยมค่ะ ในตอนนั้นแยมอายุ 16 ปี ไม่ได้เล่าเรียนอะไรเลยค่ะ พอจบ ชั้น ป. 6 ก็ออกมาอยู่บ้านเฉยๆ แม้ตัวจะโตจนนมเริ่มขึ้นแล้วตุ่ยๆ ก็ตาม แค่ก็มีนิสัยเหมือนเด็กๆ ยังซุกซนอยู่ตามเคยไม่ประสีประสาอะไรกับเรื่องโลกีย์เลยแม้แค่น้อย เคยแก้ผ้ากระโดดนํ้าเล่นโครมๆ ทุกวัน กับเพื่อนเด็กชายจอมแก่น ลูกคนงานห้องเครื่องโรงนํ้าแข็งชื่อ เบิ้ม เจ้าเบิ้มกับแยมต่างก็ตัวโตไล่ๆ กัน คือแยมสูงกว่ามันนิดหน่อย เพราะเป็นเด็กร่างอวบกว่ามัน…