เรื่องเสียว เจ้านายควยใหญ่ยาว รีบเย็ดเถอะค่ะ ก่อนที่เมียคุณจะมา

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b888e0b989e0b8b2e0b899e0b8b2e0b8a2e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983 65febf867e463

เรื่องเสียว เจ้านายควยใหญ่ยาว รีบเย็ดเถอะค่ะ ก่อนที่เมียคุณจะมา

จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊บ

“อาห์…เสียวจริงๆ เลย ไม่ว่ากี่ครั้ง ก็ยังเก่งเหมือนเดิมเลยนะครับ ซี้ดดดดดด”

ผมเอ่ยชมเธอ พนักงานดีเด่นสำหรับผม ที่ตอนนี้กำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้ผมที่นั่งอย่างสบายอารมณ์บนเก้าอี้ประจำตำแหน่งในห้องส่วนตัวในเวลาเลิกงานที่ไม่เหลือใครอยู่ในบริษัทแห่งนี้แล้ว เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เธอหลับตาพริ้ม ดูดควยผมอย่างแรงจนแก้วตอบ ปลายลิ้นล้อหยอกเย้ากับหัวควยอย่างต่อเนื่องถี่รัว พร้อมๆ กับมือที่ชักลำควยไปตลอดเวลาเพื่อกระตุ้นความเสียวให้เพิ่มมากขึ้น

เสียงเก้าอี้ดังขึ้นเอี๊ยดอ๊าด ตามจังหวะที่ผมเด้งเอวขึ้นไปกระเด้าปากเธออย่างแผ่วเบา คล้ายว่าจะแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ผมยาวประบ่าที่ถูกรวบมาไว้ทางฝั่งเดียวนั้นทำให้ผมรู้สึกว่าเธอมีเสน่ห์เหลือเกิน ผมส่งเสียงครางออกไปอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เธอรู้ว่าผมมีความสุขกับเธอแค่ไหน มือหนึ่งค่อยๆ ยอดเข้าใต้เสื้อช่วงอกที่แหวกกว้าง จับนมของเธออย่างเบามือ แล้วค่อยๆ เขี่ยสะกิดที่หัวนมสวยๆ ของเธอ

สายตาอีกข้างหนึ่งมองดูนาฬิกาที่เดินไปเรื่อยๆ

ความสุขของเราในวันนี้มันช่างเร่งรีบเหลือเกิน เพราะว่าวันนี้ภรรยาผมมีธุระแถวนี้เลยมาเอารถไป แล้วกำลังจะกลับมารับ ดังนั้นเรื่องเสียวแห่งความลับของเราในวันนี้อาจจะต้องแข่งกับเวลาเสียหน่อย

ผมไม่ค่อยชอบเย็ดเมียผม ไม่ใช่ว่าเบื่อนะ เธอยังสาว สวย รวย เก่ง แต่เพราะความที่ว่ามานั่นแหละ ทำให้เธอเมินเฉยเรื่องเสียวแล้วไปโฟกัสเรื่องงานทุกๆ ครั้ง ดังนั้นเมื่อเจอสาวงามที่คล้ายว่าจะเป็นใจเลยลองตะล่มดู ปรากฏว่ามันสำเร็จได้ด้วยดี เธอติดกับผม แล้วนับตั้งแต่วันนั้น ผมก็มอบรางวัลให้เธออย่างสมใจ แลกกับการที่เธอต้องมาเป็นเมียให้ผมตราบเท่าที่ผมต้องการ

เธอดูดควยของผมจนมันแข็งและเจ็บหนึบไปแล้วในเวลานี้ ไม่มีอะไรเสียวได้เท่านี้แล้ว แต่เวลามันน้อย ผมเลยสั่งให้เธอหยุด ยืนขึ้น แล้วไปนอนหงายบนโต๊ะส่วนตัวของผมที่ถูกเก็บข้าวของซึ่งไม่จำเป็นออกไปหมดแล้ว เธอทิ้งตัวลงนอนหงายที่โต๊ะตัวนั้นแล้วค่อยๆ แยกขาออกช้าๆ

หีชมพูสวยนั้นรอผมอยู่ ผมกลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงลำคอ ควยกระดกราวกับว่าอยากจะเย็ดเธอแล้ว แต่หีชมพูแบบนี้ ไม่เลียหีก่อนเย็ดก็คงเสียดายตายเลย ผมพุ่งตัวเข้าไปยกขาของเธอขึ้นมาพาดที่บ่าแล้วโน้มใบหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที กวาดเรียวลิ้นตวัดผ่านแคมหีใหญ่ของเธอ ขบเม้มอย่างเย้าหยอกแล้วค่อยๆ ไล่ขึ้นไปจนถึงส่วนที่เป็นเม็ดแตดซึ่งแข็งเป็นไต ดูดดุนส่วนนั้นแรงเท่าไหร่เธอก็ยิ่งครางออกมา

เสียงครางของเธอนั่นแหละ คือส่วนประกอบของความสุขที่ผมปรารถนาและโหยหามาเนิ่นนาน การที่มีเมียเก่ง แต่เรื่องบนเตียงแข็งเป็นท่อนไม้ ทางเดียวที่จะทำให้ความสัมพันธ์ของเราเดินหน้าต่อคือการหาอะไรมาทดแทนสิ่งที่เธอขาดหาย นั่นคือเย็ดหีพนักงานคนสวยนี้ไงล่ะ

ผมเลียหีให้เธอจนร่างกายสั่นระริก เลยรีบจัดการยืนขึ้น เลื่อนขาทั้งสองข้างลงมาประคองด้วยแขนทั้งสอง จับควยจรดไปที่รูหีของเธอแล้วเอาหัวควยถูไถไปตามร่องหีของเธอจนเธอต้องเว้าวอนให้ผมเย็ดหีเธอสักที คงเงี่ยนแล้วสินะ

ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปช้าๆ จนสุดโคน หน้าขาของผมแนบกับข้างโต๊ะทำงานพอดี เลยขยับเธอให้ห่างออกมาเล็กน้อยเพื่อที่จะได้ทำอะไรให้สะดวก ก่อนที่จะเริ่มเย็ดหีเธออย่างเต็มแรงเสียวทันที ความเงี่ยนไม่อาจจะหมดลงง่ายๆ สำหรับชายวัย 30 กว่าอย่างผมหรอก เพราะฉะนั้นในวันนี้ มีเพียงแค่เธอที่จะมาให้ผมได้เย็ด

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผมรัวเอวกระเด้าหีของเธออย่างถี่รัว กัดฟันแน่น พยายามจะไม่ส่งเสียงออกมาแม้ว่าจะเสียวแค่ไหนก็ตาม หีชมพูของเธอนี่นอกจากจะน่าเลียแล้ว ยังตอดควยสุดๆ ไปเลยก็ว่าได้ นั่นยิ่งทำให้ผมใส่แรงทั้งหมดที่มีเย็ดหีเธอโดยที่ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนท่าใดๆ แม้ว่าปกติแล้วเราจะเย็ดกันอย่างอลังการดิ้นพล่านไปทั้งห้องก็ตาม

เพราะมัยผมกำลังมา

เธอจับแขนของผมเอาไว้แน่น แล้วยกเอวขึ้นร่อนสวนควยของผมที่กระหน่ำเข้าไปอีก ผมเริ่มจะไม่ไหวแล้ว เร่งอัดกำลังที่มีเย็ดหีของเธอเต็มแรงแล้วค่อยๆ ดันควยค้างเข้าไป นี่เป็นครั้งแรกที่รู้สึกว่าอยากจะให้ของฝากกับเธอเอาไว้ ด้วยน้ำควยรสหวานที่ปกติแล้วเธอจะกินมัน ขอร้องให้ผมแตกในปาก

แต่วันนี้ผมแตกในรูหีของเธอเลย เพื่อให้เธอรู้ว่าผมคลั่งไคล้ในเรือนร่างและหีสวยๆ ของเธอมากแค่ไหน

กิจกรรมเสียวของเราจบลงอย่างสมบูรณ์แบบ ก่อนที่จะปล่อยเธอให้รีบกลับเท่าที่จะทำได้ ส่วนผมก็จัดแตงเสื้อผ้าให้เข้าที่แล้วเดินไปรอภรรยาที่ชั้นล่างของตึก รถของเธอแล่นเข้ามา ไกลออกไป เธอคนนั้นยืนยิ้มให้ผมอยู่ ผมยกมือโบกทักทายเธอตามปกติ แล้วขึ้นนั่งบนรถที่มาจอดรับ

ก่อนที่จะส่งข้อความไปหาเธอ

ไว้คราวหน้าผมจะเย็ดให้ครบทุกท่าเลยนะครับ พนักงานที่รักของผม

แค่คิดเรื่องเธอ ควยแข็งขึ้นมาอีกแล้ว ผมเอากระเป๋าเอกสารขึ้นมาวางปิด และหวังว่าเธอจะไม่เห็นมันนะ

Recommendations

เรื่องเสียว ภารโรงหล่อดี แก้ขัดสักหน่อยก็ได้ เย็ดจนติดใจ แตกในคารูหี มันคือเรื่องเสียวที่เป็นความลับกับฉันมานานมากๆ จนฉันแทบจะลืมมันไปแล้ว ถ้าไม่เปิดอ่านเรื่องเสียวจากทุกๆ คนที่เขียนเข้ามาเล่า แล้วนึกขึ้นได้ ว่าประสบการณ์โดนเย็ดหีฉันเองก็มีเหมือนกัน มันเริ่มต้นขึ้นในสมัยที่ฉันเป็นอาจารย์ฝึกสอน แล้วไปสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในย่านชนบท จำนวนนักเรียนไม่ได้มากนัก ครูก็ไม่กี่คน รวมทั้งนักการภารโรงเองก็เป็นรุ่นพี่ฉันไม่กี่ปี เหตุผลเพราะว่าเขามาทำงานแทนพ่อที่ป่วยรักษาตัวอยู่ ฉันจำเขาได้ดีเลย เขาชื่อบาส ด้วยความที่เป็นอาจารย์ฝึกสอน โรงเรียนไกลบ้านจนฉันต้องอยู่ที่ห้องพักครูในโรงเรียน ซึ่งมันก็ดีอย่างที่คิด และการที่ต้องอยู่ในโรงเรียน ทำให้ฉันได้เห็นกิจกรรมต่างๆ มากมายในช่วงเย็น ที่มีกลุ่มวัยรุ่นมาเตะบอล เล่นตะกร้อกัน ฉันเองก็ไม่ได้คิดว่าบาสจะหล่อเหลาอะไร แต่เขาก็มีเสน่ห์อยู่หน่อยๆ เลยชอบมองเวลาที่เขาเล่นตะกร้อ…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิท-ทั้งมันส์ทั้งเสียว เก๋เป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งตำแหน่งหัวหน้าคลังสินค้า เก๋เป็นคนรูปร่างหน้าตาดี(เก๋เช็กส์จัดค่ะแต่ไม่แสดงออก)มีคนมารุมจีบเยอะค่ะแต่ไม่ได้ สนใจใครเป็นพิเศษ นายพัดเพื่อนสนิทของเก๋คอยให้เป็นไม้กันหมาเสมอๆ แต่พัดก็เคยจีบเก๋นะค่ะหน้าตาพอไปวัดไปวาได้ค่ะ เขาก็ทำดีกับเก๋มาตลอดเลยค่ะที่สำคัญ พัดเขาให้เกียรติเก๋เสมอเลยค่ะ จนเก๋มีแฟนเป็นตัวเป็นตนเขาก็ยังเหมือนเดิม เก๋เองถ้าไม่ได้คุยกับพัดหรือไม่ได้เจอหน้าก็รู้สึกว่าหงุดหงิด อยากคุยโทรไปได้ยินเสียงยังดีค่ะ(ไม่ชอบแต่ก็ขาดไม่ได้ไม่เข้าใจเหมือนกันค่ะ) วันหนึ่งเกิดความคิดพิเรนอยากลองใจพัดดูบ้าง พอดีที่แฟนไปดูงานที่ต่างจังหวัดตั้งสามสี่วัน เลยชวนพัดไปทานข้าวเย็นที่บ้านกัน พัดถามว่ามีใครไปมั่งเก๋ก็โกหกว่าคนโน้นคนนี้ไปค่ะที่จริงมีกันสองคนนี้แหละค่ะ พอพัดไปถึงห้องเก๋เก๋ก็บอกว่าพวกเขามาไม่ได้ติดธุระกันหมด พัดก็เลยตามเลย พัดถือเบียร์ด้วยสามขวด เก๋เอาแก้วมาให้พัดนั่งจิบเบียร์รอเก๋ทำกับข้าวแป๊บเดียว (พัดเป็นคนไม่ค่อยกินเหล้ากินเบียร์ค่ะขวดเดียวก็เมาแล้วเก๋เห็นบ่อยๆตอนกินเลี้ยงที ่โรงงาน) พอทำกับข้าวเสร็จเก๋รอเลยขอตัวไปอาบน้ำก่อนค่อยมากินข้าว เก๋เข้าไปอาบน้ำโดยที่แหงมประตูไว้ พัดเขาก็ไม่ได้สนใจอะไรเลย พอเสร็จเก๋ก็นุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาเห็นพัดมองเก๋ใหญ่เลย สงสัยคงมึนแล้วละค่ะ เก๋เองก็รู้สึกตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูกใจเต้นเร็วขึ้นเชียว พอเก๋สบตาพัด พัดก็จะหลบตาพอเราไม่มองพัดจะแอบเหล่ตามองเก๋ตลอดเลย เก๋ไปนั่งแต่ตัวที่โต๊ะเครื่องแป้ง…

เรื่องเสียว ฟ้าลิขิตรัก คุณคิดว่าเรื่องฟ่าลิขิตมีจริงไหมครับ ผมเข้ามาทำงานในกรุงเทพเนื่องจากเรียนจบมหาลัยแล้วก็ได้งานทำที่นี้ งานที่นี้ค่อนข้างจะมั่นคงระดับหนึ่งเลย ผมทำงานเป็นวิศวกรครับ ผมดูแลไซต์ก่อสร้างที่เขตมีนบุรีครับ เป็นงานก่อสร้างให้หน่วยงานราชการ ก็มีวันหนึ่ง มีผู้หญิงที่ผมแสนจะคุ้นเคย เป็นคนที่ผมเคยจีบสมัยยังเป็น นักศึกษา แต่อยู่ต่างคณะกัน ตอนนี้เธอมาเป็นเซลล์ให้วัสดุก่อสร้าง ซึ่งเธอก็จำผมได้ครับ เธอเป็นคนหักอกผมเองด้วย เธอมีชื่อว่าฟ้าครับ ฟ้าเดินมาหาผม จำฟ้าได้ไหม ผมก็บอกใครจะจำไม่ได้ เพราะเธออยู่ในความทรงจำเราเสมอ ฟ้ายิ้มเขินๆ ปากหวานตลอดนะ ฟ้าบอกว่าจะมาขายตัวนี้ช่วยหน่อยสิ ผมก็ดูผลิตภัณฑ์ ก็สามารถใช้กับโปรเจคได้ แต่มีราคาแพงกว่าเจ้าอื่น ฟ้าก็บอกว่าแพงกว่าเจ้าอื่น แต่มีคุณสมบัติบางอย่างที่ทำให้รวมๆแล้ว สินค้าตัวนี้ราคาไม่ได้แพง…

เรื่องเสียว ทั้งหึง ทั้งมีอารมณ์…เมียเล่นชู้กับคนข้างบ้าน ผมกับเมียแต่งงานกันมาได้1ปีกว่า ผมอายุ 32 ส่วนเมียอายุ 28 เราทั้งคู่ทำงานบริษัทฯเอกชน ผมเป็นพนักงานขายต้องออกต่างจังหวัดบ่อย ส่วนเมียเป็นพนักงานบัญชีของบริษัทรับจ้างทำบัญชีแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ เมียผมเป็นคนรูปร่างกระทัดรัด ก้นงอน ขาว หน้าหมวย หน้าอกถึงจะไม่ใหญ่แต่ก็กำลังพอดีมือ ที่สำคัญเมียผมเป็นคนเซ็กส์จัดมากๆ เช่นเดียวกับผม ก่อนหน้าที่จะมาแต่งงานกับผมเธอเคยมีแฟนมาแล้วหลายคน แต่ละคนได้เย็ดเธอแล้วทั้งนั้น เรื่องนี้เธอมาเล่าให้ผมฟังตอนหลังๆ ผมจะออกทำงานต่างจังหวัดสัปดาห์ละประมาณ 3 วันนอกนั้นจะทำงานใกล้บ้าน ส่วนวันเสาร์อาทิตย์ผมจะไม่ไปทำงานที่อื่น เพราะเป็นวันที่เราทั้งคู่นัดกันว่าจะเป็นวันแห่งความสุขของเราทั้งคู่ ซึ่งวันอาทิตย์จะเป็นวันที่เราทั้งคู่แทบจะไม่ได้นุ่งผ้ากันเลย เอากันทั้งวัน ถ้าเธอไม่อยาก ผมก็อยาก…

เรื่องเสียว ฝรั่งติดใจสาวไทยหีชมพู กระหน่ำเย็ดจนหมดแรง “แดน บอร์นดี” เขาเป็นหนุ่มชาวอังกฤษที่เดินทางมาเที่ยวประเทศไทยในช่วงปิดเทอมของเขา ครอบครัวอยากจะมาที่นี่นานแล้ว เรื่องเสียวทั้งหมดนั้นถูกเล่าฝ่ายจากฝ่ายหญิง ที่เป็นผู้เปิดประสบการณ์เสียวให้กับหนุ่มต่างชาติตาน้ำข้าว ที่ทำให้เขาติดใจหี ไทย จนแทบจะไม่อยากกลับประเทศด้วยซ้ำ เขาเธอกับ “น่าน” สาวเหนือหน้าตาสระสวยที่เดินขายของริมหาด ตกใจที่เธอนั้นสามารถสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษได้อย่างฉะฉาน เขาจึงอยากที่จะจ้างเธอนั้นมาเป็นไกด์ในการนำเที่ยวด้วยการเหมาของทั้งหมดของเธอในวันนี้และพรุ่งนี้ ไม่ว่าเธอจะขายหรือเปล่าก็ตาม แต่รู้ภายหลังว่าเขาเองติดใจในหน้าตาและรอยยิ้มของเธออีกด้วย ความน่ารักและเป็นกันเองนั้นทำให้เขารู้สึกถูกชะตาเธออย่างโงหัวไม่ขึ้น สามวันที่ได้ใกล้ชิดเธอนั้น เขาได้เล่าเรื่องราวมากมาย พูดคุย แลกเปลี่ยนเรื่องราวชีวิตของกันและกันอย่างง่ายดายจนมันกลายเป็นความสัมพันธ์ที่ไปได้ไกลเกินกว่าที่เขาจะคิดฝัน เขารู้มาตลอดว่าสาวไทยนั้นเป็นคนที่รักนวลสงวนตัว แต่กับบ้านของเขานั้นไม่ใช่ เขาบอกว่าเขาอยากให้เธอนั้นเป็นสาวฝรั่งจังเลย เพราะว่าเขาอยากจะชวนเธอขึ้นเตียงเสียให้รู้แล้วรู้รอด แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังอยากมีความสุขกับการท่องเที่ยวที่นี่โดยที่มีเธอด้วยมากกว่า เรื่องอย่างว่าให้มันไม่เกิดขึ้นก็น่าจะดี…

เรื่องเสียว ไม่ทันตั้งตัว มลกับหลานชาย สวัสดีค่ะดิฉันชื่อ มล ค่ะ มลขอเล่าเหตุการณ์เสียวครั้งนึงให้ผู้อ่านได้อ่านแลกกันบ้างค่ะ เรื่องของมลเกิดขึ้นที่บ้านนอกของมลค่ะ คือมลทำงานอยู่กรุงเทพ ได้เวลาพักร้อนยาวเลยกลับบ้านไปหาครอบครัวที่ จ.น่าน วันนั้นคนในบ้านออกไปที่นาข้าว ไปหาของกินกันตามประสาคนจนกัน มลได้ตื่นสายเลยไม่รู้ที่ทำอะไรคดิจะเอาผ้าไปซักที่ลำน้ำ พอดีเจ้าแดงหลานลูกของพี่สาวเดินออกจากห้องพอดี มลเลยชวนไปเป็นเพื่อน แต่ระหว่างที่ ชวนกันอยู่นั้น มลได้สักเกตเห็นเค้าจ้องมองมลผิดปกติ แล้วที่ในกางเกงนั้นมันก็ตุงกระดุกกระดิกอยู่ ไม่กระดุกกระดิกได้ไงก็มลอยู่ในชุดนอนบาง ลืมไปว่าไม่ได้อยู่ในเมืองเคยชิน แต่มันบางเห็นชั้นในทั้งหมดนะ มลเปลี่ยนเป็นผ้าถุงหอบตะกร้าผ้าไว้ข้างนึง แดงเอาไม้หาบถังสองใบเพื่อไปขนน้ำด้วย พอไปถึงลำน้ำแดงก็เล่นตาประสาเค้า มลก็นั่งดูเค้าเล่นน้ำประสาเด็กที่ชั้น ม.2แล้วตอนนี้ซักพลางดูเค้าเล่นไปพลาง แต่ตอตนั้นซิค่ะเค้าเดินขึ้นมาจากน้ำมาที่มลนั่งซักผ้าอยู่ หือ..ค่ะ…

เรื่องเสียว ผมงี้เสียวถึงใจเลย ”ได้แม่เลี้ยงมาเป็นเมีย” สวัสดีครับผม ผมชื่อบาสคับ ผมเป็นเพื่อนไอนุ๋ยมัน มันเคยพูดเรื่องที่มันเล่าเรื่องเสียวของมันลงในเว็ปนี้ให้ผมฟัง ผมก็เลยอยากจะลองดูบ้าง ถ้าพิมพ์ผิดพิมพ์ถูกอ่านแล้วงงยังไง ก็ขอโทดด้วยคับ เรื่องมันมีอยู่ว่า แม่ของผมเสียไปนานแล้ว  ตอนนี้ผมอยู่ในบ้านกับพ่อแค่ 2 คนคับพ่อผมเป็นคนเจ้าชู้ใช้ได้เลย แต่ตอนนี้ผมมีแม่แล้วคับ น้าอ้อยเป็นแม่เลี้ยงผม น้าอ้อยเธออายยุห่างจากพ่อของผม 7 ปีคับ พ่อผม 40 ยังแข็งแรงอยู่คับไม่มีผมขาวด้วยน้าอ้อย 33 น้าอ้อยยังดูสาวและสวย หุ่นดีอยู่เลย  พ่อผมทำงานเป็นครูคับสอนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่ง มีอยู่วันหนึ่ง ก่อนที่พ่อจะมีน้าอ้อย วันนั้นผมรู้สึกว่าไม่สบายเลยขออาจารย์กลับมานอนพักที่บ้าน …

เรื่องเสียว เพื่อนยืมห้องเย็ดกับผัว แบบนี้ก็ต้องคิดค่าบริการหน่อยสิ ถ้าไม่ได้ดู กูไม่ให้มึงใช้ห้องกูหรอก นี่คือคำพูดยืนยันชัดเจนว่ามันคือความเด็ดขาดเมื่อเพื่อนของฉันนั้นขอยืมห้องของฉันมาใช้ทำเรื่องเสียวกับแฟนของเธอที่เพิ่งคบกันได้ไม่นาน อีกอย่างเขายังเป็นลูกครึ่งอีกด้วย ฉันเลยยิ่งอยากรู้ว่าลูกครึ่งนี้จะอลังการแค่ไหน แต่สำหรับฉันกับเพื่อน มันไม่มีอะไรปิดบังกันแล้วเพราะว่าเรานั้นไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกันมาเมื่อปิดเทอม การลงอ่างน้ำพุร้องคือต้องไม่ใส่อะไรทั้งนั้น เห็นหมด ใครหีใหญ่ ใครหีชมพู ใครหีสวยไม่สวย เราเห็นของกันมาหมดแล้ว แต่ฉันอยากจะเห็นควยผัวเพื่อน…ซึ่งถ้าตรงนี้มันอาจจะฟังดูแปลกๆ ใช่ ฉันว่ามันแปลก แต่ฉันก็แปลกนั่นแหละแต่สุดท้ายแล้วมันก็ยอมให้ฉันดู โดยที่ฉันจะต้องอยู่ในตู้เสื้อผ้าที่มีรูตรงมือจับที่หลุดไป มันไม่ใหญ่มาก แต่ว่าก็สามารถมองเห็นได้อย่างสบายๆ อยู่แล้ว ฉันตอบตกลงแล้วก็เข้าไปแอบในนั้นทันทีเมื่อได้รู้ว่าอีกไม่นานประสบการณ์เสียวของเพื่อนฉันกับหนุ่มลูกครึ่งนั้นจะเริ่มต้นขึ้น เขาเดินเข้ามาที่หน้าห้อง รวบร่างของเธอขึ้นไปกอดทันทีในขณะที่เพื่อนของฉันก็กระโดดยกสองขากอดเอวของเขาเอาไว้พร้อมกับเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันจนฉันเงี่ยนตามไปด้วย แต่ว่าฉันได้ท่านั่งที่ดีแล้ว ขยับไม่ได้เลยจริงๆ…

เรื่องเสียว พี่ประธานเสียว นัดรุ่นน้องมาเย็ดกลางดึกในค่ายอมรมผู้นำ เสียวจนแตกในคาหีรุ่นน้อง แค่หล่อ ก็ล่อได้แล้ว นี่คงเป็นคำพูดที่มันจริงที่สุด สำหรับชายหนุ่มประธานนักเรียนคนนี้ ที่เขานั้นทั้งหน้าตาดี หล่อเหลา มีเสน่ห์ จนกระทั่งมีสาวมากมายมาหลงรักเขา เทศกาลสำคัญก็มักจะมีของขวัญมากมายมาฝากเอาไว้ตลอดๆ จนกระทั่งมีข่าวลือว่าเขาเย็ดหีสาวๆ ในโรงเรียนไปแล้วเกือบครึ่งร้อย ความจริงไม่ใช่แบบนั้นเลย เขาเย็ดเกินร้อยคนแล้วต่างหากในเวลานี้ เหมือนกันกับในค่ำคืนนี้ ที่ค่าบอบรมผู้นำ ที่จะมีตัวแทนจากหลายๆ โรงเรียนมาเข้าค่ายร่วมกัน ซึ่งเขาเองก็เป็นหนึ่งในกลุ่มผู้นำจากโรงเรียนที่มาเข้าค่าย ทว่ากลับมาสะดุดตากับรุ่นน้องจากต่างโรงเรียนที่รู้จักเขาเป็นอย่างดี ซึ่งเขาเองไม่เคยรู้จักเธอหรอก เขาไม่ได้ใส่ใจคนที่มาชอบเขาเท่าไหร่นัก จนกระทั่งได้เห็นหน้าเธอชัดๆ เขาก็รู้เลยว่า คนนี้มันมีเสน่ห์สุดๆ และก็ต้องโดนเขเย็ดหีแน่ๆ ซึ่งเขาก็ทำสำเร็จ…