เรื่องเสียว เจอแฟนเก่าในห้าง ถ่านไฟเก่าชวนเงี่ยน เลยโดนจับเย็ดหีคาห้องลองชุด เปลี่ยนบรรยากาศเสียว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b888e0b8ade0b981e0b89fe0b899e0b980e0b881e0b988e0b8b2e0b983 65fd72b5c0466

เรื่องเสียว เจอแฟนเก่าในห้าง ถ่านไฟเก่าชวนเงี่ยน เลยโดนจับเย็ดหีคาห้องลองชุด เปลี่ยนบรรยากาศเสียว

เพราะว่าเลิกกันไปทั้งๆ ที่ยังรักกันอยู่เต็มหัวใจ ดังนั้นจึงไม่แปลกเลยที่เมื่อ “ปราย” ได้เจอกับ “คิน” ในวันนี้ ทำให้เธอรู้สึกได้ว่าถ่านไฟเก่ากำลังปะทุขึ้นมาอีกครั้ง เธอยังจำช่วงเวลาดีๆ ที่มีให้กันได้อย่างชัดเจน และไม่ลืมช่วงเวลาที่เธอกับเขาเคยทำด้วยกัน เรื่องเสียวที่เป็นเหมือนชีวิตจิตใจของทั้งคู่ การเดินทางไปเที่ยวเพื่อที่จะเปลี่ยนสถานที่เย็ดกันบ่อยครั้ง ทำให้วันนี้ ทั้งสองเลือกที่จะกลับมาพูดคุยเพื่อรื้อฟื้นความหลังกัน เมื่อจากกันไปแล้วต่างคนก็ไม่ได้มีใครใหม่ ยังคงนึกถึงเรื่องราวเก่าๆ อยู่เต็มหัวใจ

การกลับมาคุยกันครั้งนี้ทำให้ทั้งสองคนนั้นรู้สึกเลยว่ายังคงรัก และยังคงอยากที่จะเย็ดกันเหมือนช่วงเวลาที่ผ่านมา ทำให้หางสรรพสินค้าแห่งนี้กลายเป็นสถานเริงรักของทั้งคู่ไปในที่สุด ห้องลองชุดโซนเสื้อผ้าที่ค่อนข้างใหญ่และมิดชิด ด้วยพื้นที่ร่างๆ สามตารางเมตร ทำให้ทั้งสองสามารถเข้าไปได้พร้อมๆ กัน ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าออกทำเหมือนว่าลองชุด

แต่ความจริงแล้วทั้งสองกำลังจะเย็ดกันต่างหาก

คินยังคงเป็นเหมือนเดิม ควยใหญ่เหมือนเดิม และเหมือนจะใหญ่กว่าเดิมด้วยซ้ำ

เธอจับควยของเขารูดชักเบาๆ โดยที่อีกฝ่ายพยายามที่จะไม่ส่งเสียงใดๆ ออกไปให้มากที่สุด เพราะไม่รู้ว่าจะมีใครผ่านมาหรือเปล่า และไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่ห้องข้างๆ จะมีคนเข้ามาลองชุด

ในขณะที่ร่างกายอันเปลือยเปล่าของปรายนั้นก็ยิ่งกระตุ้นให้เขาควยแข็งมากขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ เมื่อเขาได้เห็นสิ่งที่ไม่ได้เห็นมานาน หีใหญ่ๆ ของเธอ แคมหีสวยโหนกนูน และหีชมพูที่ไม่ได้เลียมานาน

เขาปล่อยให้เธออ่อนระทวยไปกับรสจูบที่แสนหนักหน่วง ก่อนที่จะค่อยๆ ให้เธออมควยให้เขา

ไม่มีใครอมควยเขาได้เก่งเท่าเธออีกแล้วในตอนนี้

เสียงดูดควยดังขึ้นเบาที่สุด กระทั่งเสียงครางที่อยากจะเปล่งออกมายังไม่สามารถทำได้ นี่คือความท้าทายและความน่าสนใจของการเปลี่ยนสถานที่แปลกใหม่เพื่อที่จะได้เย็ดกัน

ควยของเขาถูกเธอดูดอมอย่างถึงอกถึงใจ เธอไม่ปล่อยให้ส่วนไหนของควยที่ไม่ถูกสัมผัสเลย ทั้งดูดควย ทั้งเลียหัวควย ลากลงไปถึงลำควยก่อนจะลงไปเลียไข่ให้เขา ความเสียวพุ่งขึ้นจากปลายเท้าจนถึงหัว เขาแทบจะยืนไม่อยู่ ทั้งๆ ที่พิงผนังห้องฝั่งหนึ่งเอาไว้

เธออมควยให้เขาจนแก้มตอบ ก่อนที่คินจะค่อยๆ จับเธอลุกขึ้น เชยคางเธอขึ้นมาแล้วค่อยๆ ดึงเธอเข้ามาจูบ ก่อนที่จะทรุดตัวเองลงไปที่พื้น ยกขาข้างหนึ่งของเธอขึ้นมาพาดที่บ่า แล้วก็ประชิดใบหน้าเข้าไปที่รูหีของเธอ ค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นสัมผัสเม็ดแตกของเธอที่แข็งเป็นไต ก่อนจะค่อยๆ ซุกไซ้เข้าไปถึงกลีบหีชมพูนั้น แล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างช่ำชอง โหยหา และคิดถึงอย่างถึงที่สุด

แม้ว่าจะพยายามไม่ส่งเสียงครางใดๆ ออกมา แต่เธอก็ไม่สามารถอดใจได้เลย เขายังคงเก่งเหมือนเดิม และทำให้เธอถูกหลอมละลายด้วยรสชาติแห่งความปรารถนาที่แสนหนักอึ้ง

เขาเลียหีให้เธอจนน้ำเงี่ยนฉ่ำเยิ้มออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ นอนลงช้าๆ ให้เธอนั่งลงมาบนควยของเขา แล้วปล่อยให้ครั้งนี้ ปรายเป็นคนจัดการขึ้นขย่มควยให้เขาด้วยตัวเอง

เสียงกระแทกดังขึ้นแผ่วเบา ปะปนมาด้วยเสียงผู้คนรอบนอก แต่ทั้งสองคนไม่อาจจะสนใจสิ่งใดๆ ได้อีกแล้ว หีของเธอถูกสัมผัสด้วยควยที่คุ้นเคย และคินเองก็นอนหลับตาพริ้ม เพราะได้กลับมาเย็ดหีของเธออีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เธอเก่งขึ้นมา ทั้งขย่มควย ทั้งบด ทั้งรอน จนลมหายใจของเขานั้นแทบจะไม่เป็นจังหวะใดๆ เลยทีเดียว

ร่างกายของทั้งสองขยับไหวอยู่ในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นั้นอย่างสุขสม

จนกระทั่งจังหวะหนึ่งที่คินค่อยๆ ยกตัวเองขึ้นมาแล้วสลับ วางเธอลงกับพื้น สองขายกขึ้นมาแนบอก

คินค่อยๆ จับควยแทงเข้าในรูหีของเธอทันที แล้วเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว พยายามที่จะไม่ให้เกิดเสียงกระแทก โดยที่ตอนนี้ปรายนั้นแทบจะเก็บความเสียวเอาไว้ไม่อยู่ เพราะความเสียวที่คุ้นเคย ควยใหญ่ๆ ที่สวมสอดขยับไหวในรูหีของเธอนั้นทำให้เธออยากจะปลดปล่อยเสียงออกมา แต่ก็ทำได้เพียงแค่ยกมือปิดปาก แล้วปล่อยให้ชายอดีตคนรักนั้นเย็ดเธอต่อไป

ยิ่งนานเท่าไหร่ เสียงลมหายใจของคินก็หนักหน่วงเท่านั้น

ขอแตกในนะ เขากระซิบ

ก่อนที่เธอจะพยักหน้า แล้วปล่อยให้เขาเย็ดหีของเธอด้วยความเร็วมากขึ้นกว่าเดิม ร่างกายขยับไหวไปตามแรงเย็ด นมสองเต้ากระเพื่อมไม่เป็นจังหวะ ก่อนที่เสียงกระแทกครั้งแรกจะดังขึ้น ซึ่งเป็นการสวมสอดครั้งสุดท้ายแล้วค้างเอาไว้

คินแหงนหน้าอ้าปากกว้าง ระงับเสียงตัวเองเอาไว้ ดันควยเข้ามาในรูหีของเธอแล้วแตกในตามที่ตัวเองต้องการ ไม่ต่างจากปรายที่ตอนนี้ยกมือขึ้นปิดปากแน่น ยกสะโพกขึ้นสูงเพื่อรองรับน้ำเงี่ยนอีกฝ่ายที่ส่งเข้ามาในร่างกายของเธอ

ไม่เจอกันนานแค่ไหนก็ยังคงเย็ดเก่งเหมือนเดิม

สองคนสวมสอดและสวมกอดกันอยู่อย่างนั้นหลายนาที จนความเหนื่อยอ่อนนั้นเริ่มหายไป แล้วจึงคว้าเสื้อที่หยิบมาโดยที่ไม่ได้ใส่นั้นเดินออกไปพร้อมๆ กันโดยที่ไม่สนใจเลยว่าใครจะมองยังไง เพราะในที่นี้มันคือห้างสรรพสินค้า

คงจะไม่มีใครคิดหรอก ว่าเธอนั้นมาเย็ดกันในห้องลองเสื้อ

แต่แน่นอน

เธอทำ

Recommendations

เรื่องเสียว “โคตรน่า!”น้องฝนเด็กสาวอายุ 16 น้องฝน เป็นเด็กสาวอายุ 16 ที่มีผิวพรรณรูปร่างหน้าตาถึงขั้นดาราทีวีเลยทีเดียว ผมเธอสีดำ ยาวตรงเป็นระเบียบถึกลางหลัง หน้าตาบ้องแบ๊ว ตากลมโตใสปิ๊ง ปากนิดจมูกหน่อย ผิวขาวเหมือนหยวกกล้วย รูปร่างก็กำลังดีทีเดียวครับ กลมกลึงไปหมด น้องฝนย้ายตามพ่อแม่มาอยู่ที่หมู่บ้านนี้ได้ไม่นาน พ่อแม่เธอก็ส่งเข้ามาเรียนในโรงเรียนเรา โดยที่เธอไม่รู้หรอกครับว่าโรงเรียนของเราเป็นอย่างไง แล้ววันแรกของการเข้าเรียนของเธอก็มาถึง และก็แน่นอนพวกเด็กผู้ชายมานั่งหน้าสลอนรอดู “ หอยแครง “ ของเด็กใหม่กันเหมือนเคย แล้วน้องฝนก็มา…..เธอใส่ชุดนักเรียน ม.ปลายใหม่เอี่ยมอ่องเดินเข้ามาในโรงเรียน อย่างสดใส ไร้เดียงสา เมื่อผ่านรั้วโรงเรียนแค่ก้าวแรก เธอก็ต้องชะงัก…

เรื่องเสียว พี่ขอ เปิดซิงนะน้อง…รุมโทรมนักศึกษาสาว แถวบ้านผมเป็นห้องเช่าใหม่มีคนเข้ามาอยู่ไม่มากนักผมเป็นคนหนึ่งที่ผึงย้าย เข้ามาเหมือนกันแถวห้องเช่าผมใกล้กลับมหาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งห้องพักผม เป็นห้องพักรวมราคาไม่แพงนักจึงมีนศ.มาอยู่เยอะพอสมควรส่วนมากเป็นนศ.หญิง แล้วแถวนั้นก็หมู่บ้านกำลังก่อสร้างอยู่และมีบ้านพักคนงานก่อสร้างอยู่ไม่ ห่างกันนักตอนเย็นพวกมันชอบมานั่งมองนศ.หญิงที่ห้องพักผมทุกวันวันหนึ่งผม ต้องเคลีย์งานให้เสร็จจึงกลับบ้านดึกกว่าทุกวันซอยทางเข้าห้องพักผมลึกไม่ มากแต่ถ้าตอนดึกก็เปลี่ยวใช่ได้เลยข้างทางก็มีแต่ต้นไม้วันนั้นผมได้เย็น เสียงเหมือนมีคนทำอะไรอยู่แถวบ้านพักคนงานผมก็ไม่สนใจอะไรก็เดินผ่านปกติแต่ ผมสังเกตเห็นที่พื้นมีหนังสือเรียนตกกระจัดกระจายอยู่แล้วผมได้ยินเสียงดัง ผิดปกติมาจากห้องพักคนงานผมจึงเดินเข้าไปตามเสียงผมพยายามหาช่องดูว่ามันทำ อะไรกันอยู่จนเจอช่องประตูสังกะสีที่ปิดไม่สนิทอยู่ภาพที่เห็นผมไม่อยาก เชื่อเด็กนศ.กำลังถูกคนงานก่อสร้างตัวดำร่างใหญ่สามคนรุมข่มขืนอยู่ผมจำเธอ ได้เพราะเธออยู่อาพาท์เมนท์ที่เดียวกับผมเธอเป็นคนสวยหน้าตาดีออกหมวยๆสูง หุ่นดีมากนมเป็นนมเอวเป็นเอวสะโพกเป็นสะโพกดูเอ็กซ์มากชุดนักศึกษาที่เธอใส่ รัดติ้วมากกระโปรงสั้นฟิตแถมผ่าอีกต่างหากแต่ตอนนี้มันอยู่ตรงหน้าผมแล้ว ไอ้สามคนทำสิ่งที่ผมคิดได้แต่คิดไม่กล้าทำ คนแรกมันจับแขนเธอแล้วเอามือปิดปากเธออยู่คนที่สองจับขาเธอไว้คนที่สามมัน กำลังถอดผ้าขาวม้าอยู่มันพูดว่าพวกมึกจับมันไว้เธอพยายามดิ้นและร้องอย่าง สุดเสียงสีหน้าเธอแสดงอาการกลัวและตกใจมันเหมือนในหนังxเลยเธอพยายามดิ้นหนี สุดชีวิตแต่สู้แรงพวกมันไม่ได้กระโปรงที่สั้นอยู่แล้วตอนนี้มันยิ่งเปิดอา ซ่าจนเห็นกกน สี ขาวลายลูกไม้ อย่างเห็นได้ชัดมันถลกกระโปรงเธอขึ้นไปถึงเอวเธอร้องลั่นเลยมันจับขาเธอถ่าง ออกแล้วเอาหน้าไปซุกไซร์ที่เนินนูนของเธออย่างเมามันไอ้คนที่จับขาเธอไว้มัน เปลี่ยนหน้าที่ไปหน้าเธอแทนมันบอกจะช่วยให้นังนี่มันเงียบเองมันบอกว่าแอบ ดูมานานแล้วขอลองใช่หน่อยว่ะมันเอาควยของมันไปจ่อที่ปากเธอแล้วบอกให้อมของ…

เรื่องเสียว ครูต้องให้ผมกับเพื่อนเย็ดหีครูนะครับ ถ้าไม่อยากให้ความลับถูกเปิดเผย  ฉันไม่เคยคิดเลยจริงๆ ว่าความลับอันแสนดำมืดของฉันจะถูกเปิดเผย เรื่องเสียวที่เคยทำมาในอดีตกลับมาทำร้ายฉัน ในวันที่ฉันกำลังจะมีอนาคตที่สดใส ได้เป็นคุณครูอย่างที่ตัวเองและครอบครัวต้องการ คลิปหลุดของฉันเมื่อหลายปีก่อน ถูกเด็กนักเรียนคนหนึ่งส่งมาให้ ก่อนที่จะขู่ฉันว่า ถ้าไม่อยากให้คลิปนี้แพร่ไปทั้งโรงเรียน ฉันต้องทำตามคำขอของเขา ในตอนนั้น ด้วยความกังวล ฉันเลือกที่จะตอบตกลงไปโดยที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าสิ่งทั้งสองคนต้องการคืออะไร จนกระทั่ง ฉันได้รู้ว่าสิ่งที่เขาต้องการมันไม่ได้ยากเย็นเลย คนที่รู้เรื่องคลิปของฉันนั้นมีสองคน และเขาทั้งสองคนก็อยากจะทำเหมือนที่ฉันโดนในคลิป เขาอยากจะรุมเย็ดฉัน และเพื่อปกป้องตัวเองจากทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมา ฉันเลือกที่จะนัดเธอเขาทั้งสองคนที่ห้องพักของตัวเอง ซึ่งค่อนข้างไกลผู้คนและไม่มีใครสนใจหรอก ต่อให้ใครจะมองเข้ามาก็คงคิดว่านักเรียนมาหาครูตารมปกติ และที่ฉันยอมไม่ใช่เพราะอะไรหรอก เพราะว่าเด็กหนุ่มสองคนนั้นก็เป็นคนที่หน้าตาดีเหมือนกัน ฉันที่มีความร่านหลงเหลืออยู่ในใจก็แอบมองๆ เขามาตั้งแต่ตอนที่เข้ามารับราชการครูแล้ว…

เรื่องเสียว  พี่ชาย ลูกพี่ลูกน้อง เรื่องมันเกิดตอนที่ดิฉันอายุ 21 ค่ะ ดิฉันเป็นคนรูปร่างอวบ ที่เด่นที่สุดก็คือหน้าอกใหญ่ ตอนนั้นมีแฟนแล้ว ซึ่งเป็นแฟนคนแรกในชีวิต เรารักกันมากและดิฉัน ก็ยอมมีอะไรกับเขาด้วยความเต็มใจมาตั้งแต่อายุ 15 ค่ะ วันที่เกิดเรื่องนั้น ดิฉันขับรถไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ที่กำลังไม่สบาย ที่บ้านของท่าน มีญาติลูกพี่ลูกน้องของดิฉันไปเยี่ยมในวันนั้นหลายคน รวมทั้งพี่อาร์มด้วยค่ะ พี่อาร์มเป็นลูกของลุงของดิฉัน เป็นผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่แต่ผิวคล้ำ ดิฉันชอบแซวเขาว่ายักษ์อาร์ม เพื่อนๆ ของดิฉันที่เคยพบพี่อาร์มบอกกับดิฉันว่า “พี่แกนี่ น่ากลัวว่ะ ไม่มีผู้หญิงที่ไหนกล้าเป็นแฟนด้วยหรอก ตัวยังกะยักษ์ แล้วแกก็ระวังด้วยนะ ฉันว่าพี่แกมองแกหื่นๆ…

เรื่องเสียว นอนจับมือกับเฉยๆ ฉันเลยโดนเย็ด เรื่องเสียวมันอยู่ในหัวของฉันอยู่แล้ว ตั้งแต่แฟนของฉันนั้นบอกว่าจะมาหาฉันหลังจากที่เขาเลิกงาน ความต้องการทุกๆ อย่างมันทำให้ฉันตระเตรียมตัวเองเรียบร้อยแล้ว บทสนทนาไม่มีความเคอะเขินใดๆ ทั้งนั้น มีเพียงความต้องการที่ทำให้ทุกๆ อย่างมันออกมาได้ดี และแน่นอนว่า…วันนี้ฉันต้องโดนเขาเย็ดหีเท่านั้น เราเจอกันครั้งที่สอง หลังจากคุยกันได้ 3 วัน มันไม่ต้องใช้เวลาอะไรมากมายก็ได้ เพื่อฉันเองก็ง่าย และเขาเองก็เงี่ยน เรานอนคุยกันอยู่บนเตียงครู่เดียว ก่อนที่ไม่นานหลังจากนั้น เราจะค่อยๆ จับมือกัน สายตาที่จ้องกันและกันทำให้ฉันเริ่มก่อน จากค่อยๆ หอมแก้ม ก็กลายเป็นจูบปาก แล้วมันก็เกินเลยไปเรื่อยๆ จูบของเราสองคนเริ่มแรงขึ้นมาช้าๆ ในขณะที่เขาเริ่มสอดลิ้นเข้ามา…

เรื่องเสียว มือใหม่ หัดชัก รู้สึกติดใจก็เมื่อช่วงที่ต้องไปโรงพยาบาล อันเนื่องมาจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ถึงขนาดต้องใส่เฝือกขาซ้าย และพันผ้าแผลที่แขนและจุดอื่น ๆ อีกพอสมควร พร้อมด้วยแผลทั้งเล็กทั้งใหญ่อีกเต็มตัว ไม่รู้ตัวเลย มันรวดเร็วมาก แต่ก็ล้วนมาจากความคึกคะนองของวัยรุ่นอย่างผม นี่ถ้าแฟนผมซ้อนท้ายมาด้วย คงเจ็บไปด้วยอีกคนเป็นแน่ แม่ผมไม่มี พ่อรู้ข่าวก็ได้แต่ขอให้หายเร็ว ๆ ไม่สามารถมาเยี่ยมได้ เนื่องจากอยู่ต่างจังหวัดและยังมีภารกิจอีกเยอะ ก่อนจะเจ็บตัวก็อาศัยอยู่บ้านป้า เพื่อสะดวกแก่การเรียน ใครเข้ามาเรียนในเมืองก็ต้องมาพักบ้านนี้แหละ นอนห้องรวมแบบสองเตียง กลางวันญาติ ๆ กับเพื่อน ๆ มาเยี่ยมกันแล้วก็กลับ รวมทั้งแฟนผมด้วยซึ่งออกจากบ้านค่อนข้างลำบากถ้าไม่ใช่เวลาเรียน…

เรื่องเสียว เพราะเธอพึ่งอยู่ม.2 วันนั้นเป็นวันที่แฟนผมหนีออกจากบ้านเเล้วเธอกูมาบอกผมผมจึงถามเธอว่าจะไป อยู่ไหนเธอจึงบ้าวว่ายังไม่รู้เธอมีเงินติดตัวมา5000บาทแล้วมีเพื่อนหญิงมา อีกคนด้วยผมจึงบอกเธอว่าให้เธอมาผักโรงเเรมไกล้บ้านผมแล้วเด๋วจะเอาของใช้ ที่จำเป็นมาให้แล้วคือนั้นเองที่ผมได้เย็ดเธอเป็นครั่งเเรกเรื่อคือว่าผมไป ส่งเธอเสร็จก๋กลับมาที่บ้านเพื่ออาบน้ำแล้วเอาของไปให้เธอเมื่อไปถึงก็ ประมาณ2ทุ่มกว่าๆเธอก็กินข้าวที่ผมซื้อไปให้แล้วกินเสร็จก็ไปอ่าบน้ำแล้วให้ ผมรอเธออาบน้ำซักพักก็ออกมาเธอนุ่งผ้าเซ็ดตัวผืนเล็กๆของโรงแรมมันซั่นมากจน ผมเกือบเห็นหีของเธอแล้วด่านบนก็เห็นหน้าอกครึ่งนึงมันขาวมากเพราะเธอเป็นคน ขาวอยู่แล้วผมจึงถามว่าทำไมไม่เเต่งตัวเธอบอกว่าไม่มีชุดชันในผมจึงบอกว่าก็ ใส่ที่พี่เอามาให้ละไม่มีก็ไม่ต้องใส่มันเธอบอกว่าไม่เอาผมจึงบอกว่าไหนมา นี้ซิเธอก๋เดินมาแล้วผมก็จับเธอนั่งตักของผมขนาดที่ตอนนั้นน้องของผมก็เริ่ม จะเเข็งอยู่แล้วด้วยพอเธอนั้งผมจึงกระดิกน้องชายไปถูกก้นของเธอเธอก็หันมา มองผมเลยยิ้มผมจึงถามเธอว่าจะไม่เเต่งตัวใช่ปะนั้นเด๋วแต่งให้แล้วผมก็เริ่ม ปิบหน้าอกของเธอแล้วอีกมือนึงก็เอาเข้าไปที่ใต้ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆที่มีหี ของเธออยู่มีฃันโหนกแล้วยังไม่ค่อยมีขนเพราะเธอพึ่งอยู่ม.2แล้วเมื่อเอามือ เข้าไปแล้วก็ลูดขึ้นลงอยู่เธอก็หันมามองแล้วยิ้มผมจึงถามคำถามเดิมเธอก็ตอบ เหมือนเดมผมจะดึงผ้าเช็ดตัวเธอออกเพื่อให้เป็นชุดวันเกิดเธอจึงถามว่าจะทำไร ผมจึงบอกว่าป่าวแต่ไม่งะครับมือก็ทั้งปีบทั้งลูบอย่างมันเธอเริ่มมีอารมขึ้ง มาผมก็เริ่มจูปปากเธอแล้วก็ไซ้ลงมาเรี่อยๆมาถึงท้องของเธอที่เธอจอกสดือผมก็ ดุดจิวแล้วไปดูดที่ลิ้นเธอแล้วมาดูดที่จิวอีกเธอบอกว่ามันเจ็บอย่าแรง ระหว่างนั้นหีขอเธอเริ่มมีน้ำไหลออกมาผมจึงไซ้ต่ำลงไปจนจะถึงหีของธอแต่เธอ ก็ไม่ให้ลงตฎ่กว่านั้นก็เอามือมาดึงหน้าผมแล้วบอกว่าไม่ให้จะทำไรผมจึง บอกว่าป่าวนิไม่เห็นเป็นไรเลยนิดหน่อยเองเเล้วฏ้เริ่มไซ้ต่อผมจะลงมาที่หี เธอให้ได้แต่เธอไม่ยอมผมจะจับมือเธอแล้วเอาปากมาเลียหีเธอแล้วเธอเริ่มไม่ กันแล้วแล้วก็มีเสียงออกมาเรี่อยๆทำให้ผมยิ่งสนุกไปอีกผมจึงดูดเม็ดติ่งของ เธอเธอก็ซูดปากไปด้วยผมจะบอกเธอว่ามาอนควยให้พี่มั่งฌะอก็ลุกมาแล้วผมจึงนอน หงายมั่งแล้วเธอก็เริ่มเอามือมาจับควยผมที่กำลังเเข็งไว้แล้วก็ลูขึ้นลง อย่างสนุกผมจึงปากว่าให้ใช้ปากเธอก็บอกว่าทำไมชอบหรือผมจึงบอกว่าก็นิดหน่อย…

เรื่องเสียว ถ้าหลงรักเฮีย เป็นน้องเมียพี่ก็เย็ดได้ ไม่แปลกใจเลยค่ะ ว่าทำไมพี่หนูถึงหลงรักพี่หัวปักหัวปำขนาดนี้ อืมมม…ซี้ดดดด…… เฟิน เอ่ยขึ้นมาด้วยน้ำเสียงยั่วยวนระคนเว้าวอนระหว่างที่ควยลำใหญ่ แข็ง สีเข้ม หัวบานถอกกำลังถูกเธอคว้าจับแล้วลูบไล้ไปตามใบหน้าของเธอราวกับนั่นคือสมบัติล้ำค่า เธอโหยหามันมานานเหลือเกินในเวลานี้ ควยใหญ่ไซส์ 56 กับลำยาวกว่าแปดนิ้ว แถมยังงัดขึ้น ที่ใครต่อใครบอกว่ามันเย็ดได้เสียวซ่านถึงทรวง เธอใช้ลิ้นเลียไปรอบๆ ลำควยนั้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า ก่อนที่จะจรดหัวควยเข้าปากดูดอมอย่างที่ตนเองต้องการ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ……. ซี้ดดดดดดด………แบบนั้นแหละจ้ะ อูยยย………เสียวควยเหลือเกิน น้องดูดควยเก่งจริงๆ เลยนะครับ อาห์ เขาจับนวลแก้มของหญิงสาวเอาไว้เบาๆ…

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดหีน้องเมียร่านควย อยากได้พี่เขยเป็นผัว เลยต้องจัดให้สมใจ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในห้องนอนเล็กๆ ที่ตอนนี้ความสุขสมกำลังดำเนินไปอย่างหนักหน่วงและรุนแรง แต่ทว่าทั้งสองหนุ่มสาวกลับหาใช่คนรักกันไม่ สถานะในตอนนี้คือพี่เขยกับน้องสะใภ้ ที่ไม่อาจจะหักห้ามความเงี่ยนของกันและกันได้ เนื่องเพราะว่าเด็กสาวนั้นยั่วยวนเขามาเป็นเวลานาน นานจนเขานั้นไม่อาจจะเมินเฉยต่อเรือนกายที่ยังคงสวยสดและน่าเย็ดได้ ต่างจากเมียของเขา ที่พอมีลูกก็เริ่มไม่ให้เย็ด ปล่อยร่างกายให้อ้วนฉุ และอารมณ์ฉุนเฉียว สุดท้าย…ในเมื่อตอนนี้น้องเมียมันสุดใหม่กว่า เขาเลยไม่รอช้า ที่จะตอบรับความร่านของเธอที่พยายามเสนอตัวมาให้เขานับแรมปีทันที ชายหนุ่มนอนหงายอยู่บนเตียง ร่างกายกำยำตอนนี้เริ่มชื้นไปด้วยเหงื่อ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นตรงบริเวณลำควยใหญ่ที่ตั้งขึ้นมาแข็งเป็นลำเกือบเท่าแขน เส้นเลือดรอบๆ ลำควยเรียกร้องความเสน่หาไม่ใช่น้อย ในขณะที่มือเรียวเล็กของน้องเมียที่กำควยของเขานั้นไม่สามารถกอบกุมมันได้รอบลำควยด้วยซ้ำ เธอชักควยของเขาขึ้นลงไปพร้อมๆ กับน้ำเงี่ยนใสๆ ข้นเหนียวที่ไหลเยิ้มลงมา ก่อนจะค่อยๆ สอดลิ้นเข้ามาที่หนังหุ้มปลายควย สอดแทรกเข้าไปแล้ววนลิ้นไปรอบๆ…