เรื่องเสียว เจอสาวเมาในปั๊มตอนดึก ขออมควยในห้องน้ำ งานนี้ก็จัดไปอย่าให้เสีย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b888e0b8ade0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b8a1e0b8b2e0b983e0b899 65fd728c4f52d

เรื่องเสียว เจอสาวเมาในปั๊มตอนดึก ขออมควยในห้องน้ำ งานนี้ก็จัดไปอย่าให้เสีย

ปั๊มปิด ปั๊มยังไม่เปิด แต่น้ำมันก็จะหมดแล้ว

เหลือเวลาอีกเกือบชั่วโมงกว่าจะถึงเวลาปั๊มเปิด สุดท้ายผมก็ต้องจอดรถที่หน้าห้องน้ำ เพื่อรอเวลาปั๊มเปิด ตอนแรกกะว่าจะงีบสักหน่อย แต่ว่าตอนนั้นมีรถคันหนึ่งมาจอดเทียบ พร้อมกับสาวสวยในชุดสั้น เว้าลึก แค่เธอเดินลงมาด้วยท่าทีมึนเมาเล็กน้อยก็รู้แล้วว่าคงจะเลิกจากผับมาไม่ต่างจากผม แต่รูปร่างของเธอมันช่างสะโอดสะองเหลือเกิน ที่สำคัญ หน้าอกของเธอที่เป็นเสื้อเดรสเว้าลึกนั้นก็ได้เห็นร่องนมอย่างชัดเจน

ตัวเล็กนิดเดียว…นมใหญ่ฉิบหายเลย

เธอส่งยิ้มให้ผม ผมยิ้มตอบ ก่อนจะเสมองไปทางอื่น เพื่อไม่ให้เธอรู้ว่าเมื่อกี้ผมกำลังคุกคามเธอด้วยสายตา แล้วจู่ๆ เธอกลับมานั่งที่ข้างๆ ผมแล้ววางมือบนขา ก่อนที่จะลูบไปมา ผมเองเริ่มทำตัวไม่ถูก เธอสวยก็สวย ส่วนผมก็เงี่ยนไปตามแบบ มันเลยทำให้ผมนั้นยอมให้เธอลูบไล้อย่างนั้น หวังว่ากลับบ้านไปคงจะมีข้อมูลลงข้อมือชักว่าวเล่นสักน้ำสองน้ำ

แต่ทว่าในตอนนั้น เธอก็ทำให้ผมหันหน้าไปมองเธอจนได้

เพราะว่าเธอลูบลงมาจนถึงลำควยของผมไงล่ะ

นาทีนั้นผมทำอะไรไม่ถูก หันหน้าไปสบจ้องกับเธอ รอยยิ้มที่มีสายตาเยิ้มๆ เป็นตัวกลางทำให้ผมยอมปล่อยตัวปล่อยใจ แล้วก็ปล่อยควยให้แข็งขึ้นมาตามอารมณ์ ให้ตายเถอะ มีผู้หญิงมานั่งจับควย ลูบไล้ไปมาแบบนี้ ใครมันจะไม่ใจอ่อนบ้างวะ ผมไม่ใช่คนใจไม้ไส้ระกำขนาดนั้น

เธอพูดขึ้นมาว่า ควยใหญ่จังเลย อยากขออมควยได้ไหมคะสุดหล่อ

ผมชะงักค้างไปเลย ไม่ใช่แค่ผมจะมีข้อมูลเก็บไปชักว่าวเอาน้ำควยออกที่บ้าน แต่เธอกลับเสนอที่จะเอาน้ำควยออกให้ผมเลยทีเดียว มองซ้ายมองขวาก็ยังไม่เห็นใคร สุดท้ายผมเลยพยักหน้า ก่อนที่เธอจะจูงมือของผมเข้าไปในห้องน้ำคนพิการที่ตอนนี้คงไม่มีใครมาใช้ และมันใหญ่มากพอที่จะทำให้เรานั้นได้เริงรักและความเสียวกันได้จนถึงเวลานั้น

เธอผลักให้ผมนั่งที่ชักโครก ก่อนที่จะเลิกกระโปรงขึ้นมา แล้วนั่งลงตรงหน้าผม รูดซิป ชักควยของผมออกมา แล้วเริ่มรูดรั้งมันไปตามอารมณ์ความเงี่ยนที่ช่วยกระตุ้นให้ผมรู้สึกมากกว่าเดิมไม่รู้กี่เท่า แต่ว่าควยของผมก็เริ่มเยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนสีใสๆ ออกมาแล้ว

เธอชักแล้วมองควยของผมด้วยความพึงพอใจ แหงละ ใครเห็นควยใหญ่ๆ ของผมก็ต้องพอใจทั้งนั้นแหละ

เธอเอาหัวควยของผมไปถูกับนมของเธอ ความรู้สึกกับภาพที่เห็นนั้นทำเอานั่งไม่ติดพื้นเลยทีเดียว มันเสียวควยจนแทบจะอยู่ไม่สุข ในใจภาวนาขอให้เธอนั้นช่วยผมควยของผมให้มันจบๆ ทีเถอะ นานกว่านี้ผมไม่ไหวแล้ว

ราวกับเธอนั้นเข้าใจความคิดของผมเป็นอย่างดี เพราะว่าตอนนี้เธอเริ่มอ้าปากแล้วอมควยของผมทันที

กลิ่นเหล้าจางๆ ลอยมากับสายลม พร้อมกับเสียงดูดควยจ๊วบจ๊าบหยาบโลนที่ดังขึ้นมา

ผมว่าจะไม่ส่งเสียงอะไรแล้วจริงๆ แต่แม่เจ้า เธออมควยเก่งเหลือเธอ ทั้งชัก ทั้งดูด ทั้งรูด ทั้งชำแรกปลายลิ้นเข้าที่รูควยส่วนปลายของผม แถมยังเลียลำควยจากหัวจรดโคน แล้วลงไปดูดไข่ให้อีกด้วย ขนาดผู้หญิงบางคนที่ผมตั้งใจพาเธอมานอนด้วยยังไม่มีใครทำแบบนี้เลย แต่เธอนี่มันถึงใจจริงๆ

ผมยื่นมือไปจับนมของเธอ ก่อนที่เธอจะปลดเสื้อลงไปทันทีให้ผมได้สัมผัสกับนมใหญ่ที่ตั้งเต้าเต่งตึงของเธอ แล้วยิ่งในตอนนั้นเธอก็ยิ่งดูดควยของผมแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนผมต้องหยุดที่จะจับหัวนมของเธอ แล้วมาจับหัวของเธอแทน ผมกดหัวของเธอลงอมควยให้ผม ซึ่งเธอเองก็สู้สุดแรง ทั้งดูดทั้งดุน เสียงครางดังในลำคอของเธอหลายต่อหลายจังหวะ ก่อนที่ผมจะถามว่าไม่ไหวแล้ว จะให้แตกข้างนอกไหม ?

เธอที่โดนผมกระเด้าเย็ดปากอยู่นั้นกลับสายหัว แล้วดูดควยผมแรงขึ้นมากกว่าเดิม ตอนนี้รู้แล้วว่าเธอนั้นต้องการอะไร ผมเร่งแรงกระเด้าปากของเธอเต็มที่ ก่อนที่จะได้ปลดปล่อยความสุขสมก่อนที่จะได้กลับไปชักว่าวที่บ้านด้วยซ้ำ

น้ำควยแห่งความเงี่ยนพุ่งทะลักแตกในปากของเธอ

ความเสียวในครั้งนี้ทำให้ผมตาสว่างเลยทีเดียว ก่อนที่จะกดหัวของเธอลงมาไว้แบบนั้น ซึ่งเธอเองก็ออกแรงดูดควยของผมเพื่อรีดเร้นน้ำควยจากผมจนสุดสุดท้าย ผมเสียวจนแทบอยากจะตะโกนออกมาดังๆ แต่สุดท้ายก็ทำได้เพียงอดทนเอาไว้ ปล่อยความเสียวซ่านให้สาวสวยคนนี้ได้กลืนกิน

ก่อนที่เราจะนั่งพักอยู่ในนั้นสักครู่ แล้วแต่งเนื้อแต่งตัวออกมานั่งที่เดิม เพื่อรอปั๊มเปิด

แต่แล้ว ก่อนที่ปั๊มจะเปิด ผมก็รู้สึกว่า อยากจะเลียหีเธอ อยากสัมผัสเนินหีใหญ่อวบอิ่ม อยากรู้ว่าผิวเนียนขนาดนี้ หีชมพูหรือเปล่า เลยตัดสินใจถามว่า

คืนนี้ไปนอนบ้านผมไหมครับ ?

เธอยิ้มแล้วพยักหน้า

บุญควยกูจริงๆ เรื่องเสียวฟรีๆ แบบนี้ ชอบนัก

Recommendations

เรื่องเสียว เซลสาวสุดเซ็กซี่ ใช้หีแลกมา เบื้องหลังของยอดขายอันดับหนึ่ง ปุ้ยเป็นสาวเหนือผิวขาวหน้าหมวยแบบสวยเฉี่ยวผอมเพรียวแต่ทรงโตนมใหญ่ขนาดที่ใครเห็นก็ต้องเหลียวมองแล้วคิดแต่เรื่องเสียว เธอรู้ดีว่าผู้ชายส่วนใหญ่ที่เข้าหาหวังอะไรเพราะเรื่องทำนองนี้เคยเกิดกับเธอตั้งแต่สมัยเรียนแล้วทั้งพวกเพื่อนร่วมห้อง รุ่นพี่ แต่เธอก็ไม่เคยเสียตัวให้ใคร กระทั่งมาเกเรสอบไม่ผ่านในวิชาหนึ่ง อาจารย์เลยยื่นข้อเสนอที่เธอไม่อาจปฏิเสธได้ ถ้ายอมให้เขาเย็ดเธอจะได้เกรดสี่ทันที แน่นอนว่าปุ้ยแอบกลัวแต่ในเมื่อสักวันจะต้องเสียตัวให้ใครสักคนอยู่แล้วและเธอก็อยากลองแถมอาจารย์ก็หล่อไม่เบา การให้เขาเปิดซิงก็ใช่ว่าจะเสียหาย หลังจากนั้นปุ้ยก็เข้าใจว่าใช้ประโยชน์กับร่างกายสวยๆ ของตัวเองได้ หลังเรียนจบม.ปลายแล้วไม่คิดเรียนต่อมหาลัยเพราะทางบ้านไม่มีปัญญาส่ง ปุ้ยหันเหชีวิตเดินทางเข้ากรุงเทพแล้วสมัครเป็นเซลขายรถไต่อันดับทำยอดขายเป็นที่หนึ่งในทุกๆ เดือนได้ภายในเวลาไม่ถึงครึ่งปีเพราะใช้วิธีเดียวกันกับที่เคยใช้ จนบางครั้งลูกค้าเอาไปบอก รายไหนติดใจแล้วรวยก็กลับมาซื้ออีกอย่างเสี่ยโบ๊ท รายนี้เปลี่ยนรถทุกสองเดือน พอมาเจอลีลาสวาทของปุ้ยจึงหันมาเปลี่ยนรถทุกเดือนกลายเป็นขาประจำของเธอไป วันนี้ก็เช่นกันโบ๊ทมาลองรถกับปุ้ยแต่พอขับมาได้สักระยะก็เลี้ยวรถเข้าโรงแรมที่เขามีหุ้นอยู่ก่อนเปิดห้องแล้วขอรับบริการเสริมจากเซลคนสวย เขากอดรัดนัวเนียตั้งแต่ยังไม่เปิดประตูห้อง พอพ้นเข้าไปด้านในได้ก็จัดแจงกระชากชุดของหญิงสาวออกด้วยความหื่นกระหาย ปุ้ยร้องเป็นพิธีก่อนจะยิ้มรับลิ้นสากที่ไล้เลียไปทั่วตัว โบ๊ทชมเธอไม่ขาดปากว่าผิวเธอเนียนขาวนุ่มละมุนแถมมีกลิ่นหอมพร้อมไซ้ซุกดมตรงซอกคอ ติ่งหูบางถูกขบเม้มด้วยริมฝีปากทำให้ปุ้ยรู้สึกเสียวซ่านอย่างพอใจ เขาเอ่ยถามว่าเมื่อไหร่ปุ้ยจะลาออกจากงานขายรถมาเป็นเมียเขาจริงๆ สักที…

เรื่องเสียว พี่ชายสุดหล่อชวนไปเย็ด ที่บ้านเพื่อน งานนี้เลยโดนรุมเย็ด สองควย เสียวหีสุดๆ เรื่องเสียวสำหรับแสงดาว เป็นอะไรที่อยู่ในกิจวัตรประจำวันของเธอ เพราะเธอยังไม่ต้องการลงหลักปักฐานกับใคร เลยใช้ชีวิตระเริงต่อไป หาคนมาเย็ด ร่วมคืนวันชั่วคราว จบแล้วก็จาก เปลี่ยนควยไปเรื่อยๆ ใครเย็ดมันส์ก็ได้อีกรอบสองรอบ ใครควยใหญ่ก็ซ้ำบ่อยหน่อย เธอเป็นแบบนี้เสมอ ใครๆ ก็รู้ ผู้ชายในหมู่บ้านจึงมักเข้าหาเธอ เพราะข่าวลือที่ว่า อยากเย็ดเธอก็แค่เข้าหา ไม่เกินสองวันก็ได้เย็ดแล้ว มันไม่เป็นความจริง…เพราะสำหรับแสงดาวแล้ว แค่เข้ามาหา แล้วพาไปเย็ดก็ได้เลยเช่นกัน เธอเป็นพวกใจร้อน ไม่ชอบเสียเวลาปลูกต้นรัก ในเมื่อเธอต้องการเพียงความรัก ไม่ได้ต้องการการบำรุงรักษาใดๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกันตอนเป็นหวัด ไม่กลัวติดไข้ แต่กลัวไม่ได้เย็ด เรื่องนี้ ฉันเองมานึกถึงแล้วมันก็ทั้งมีความสุข ตลก แล้วก็ลืมไม่ลงเลยทีเดียว เพราะว่ามันเกิดขึ้นระหว่างฉัน กับแฟนคนปัจจุบันสมัยที่คบกันใหม่ๆ ซึ่งเรียกได้ว่าอะไรๆ ก็หวานหยดย้อยเสียเหลือเกิน เราเย็ดกันแทบจะทุกวัน วันหนึ่งฉันจะโดนเขาสะกิดแล้วจับขย่มเย็ดหีไม่ต่ำกว่าสามถึงสี่ครั้ง จนมันเริ่มเบาบางลงไป ทว่าทุกวันนี้เราก็ยังคงเย็ดกันอยู่เรื่อยๆ ทุกวัน แม้ว่าจำนวนครั้งมันจะลดลงไปบ้างก็ตาม อาจจะด้วยอายุที่มากขึ้น หรือว่าเรื่องงานต่างๆ ที่ไม่อยากจะเอาแรงมาลงกับความสุขสมแบบนี้บ่อยๆ ก็ตามที เรื่องที่ฉันจะเขียนมาเล่าต่อไปนี้มันเกิดขึ้นเมื่อ 5 ปีก่อน ตอนที่ฉันอยู่หอเดียวกับแฟน แล้วจู่ๆ แฟนก็ไม่สบายขึ้นมาเพราะว่าเตะบอลตกฝน นั่นทำให้เขาถึงกับนอนซมเลยทีเดียว แล้วฉันในฐานะแฟนก็ต้องคอยดูแลเอาใจใส่เขาอย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว เสียวโคตร…แอบล่อแฟนเพื่อน มันส์ดี มันรู้สึกอึดอัด และเก็บไว้ในใจมานานมากแล้ว เรื่องมีอยู่ว่า สมัยตอนทำงานใหม่ๆ ทำเกี่ยวกับ เพ้นท์สีลงบนงานกระดาษ ตอนนั้น ที่ทำงานให้นอนที่นั่นได้ เพราะงานเร่ง และต้องรีบส่งออก ก็มีห้องพักหลายห้อง เผอิญผมพักอยู่กับเพื่อนอีกคน ก็มีเด็กประมาณ 15-16 ปี 2 คน มาทำงานด้านแปะกระดาษ หน้าตาพอใช้ได้ ก็มาชอบ เราทั้ง 2 คน วันนั้นผมกับเพื่อนหลังจากงานเสร็จ ก็นั่งดื่มกันในห้องพัก เด็ก 2…

เรื่องเสียว โดนหมาเปิดซิง บ่ายวันสุดสัปดาห์วันหนึ่ง สาวน้อย สุกัญญา วัย 16 ปี อยู่บ้านคนเดียว คุณพ่อ-คุณแม่ ของเธอ ออก ไปนอกบ้าน ไปเยี่ยมเพื่อนสนิทของท่านที่ต่างจังหวัด กว่าจะกลับก็คงดึกหรือม่ายก็คงเป็นพรุ่งนี้ น้อง ชายวัย 14 ปีไปเที่ยวบ้านเพื่อน นี่ก็คงเหมือนกัน กว่าจะกลับก็คงเป็นตอนค่ำมืดไปแล้ว ยิ่งคุณพ่อ-คุณ แม่ไม่อยู่อย่างนี้ก็ยิ่งไถลได้ไม่ต้องห่วงสุกัญญาอยู่บ้านคนเดียวก็เลยไป คว้าม้วนวีดีโอจากห้องนอน ของคุณพ่อ-คุณแม่ซึ่งวางทิ้งอยู่บนเครื่องโทรทัศน์ เธอสอดตลับเทปเข้าในเครื่องเล่นวีดีโอ สุกัญญา ก็ดูไปอย่างงั้นเอง ไม่ได้ตั้งอกตั้งใจอะไรนักเธอดูเพื่อฆ่าเวลา อยู่บ้านคนเดียวไม่มีอะไรจะทำ…

เรื่องเสียว เมียผมง่านควย เมียผมมีเชื้อจีนยี่อายุสิบต้นๆ ขาวอวบหน้าตาสวยนมไม่ใหญ่แต่หีอูมโหนกขนน้อยสูง 160 ชื่อเหมียวที่ทำงานเป็นอินเตอร์คอมมูนิเคทเตอร์ทำให้มีเพื่อนร่วมงานมีฝรั่งอยู่หลายคน ก่อนหน้าที่เธอมาเจอผมเธอก็เคยได้เสียกับแฟนเก่ามาแล้ว หลายคนด้วย ผมรู้เพราะเธอเป็นงานทีเดียว ทั้งลีลาการเด้ง การร่อน การใช้ลิ้น ผมเองก็เคยถามเธอตรงๆเหมือนกัน เธอก็ไม่ปิดบังอะไร เธอถือว่าดีกว่าให้รู้ทีหลังมันเสียความรู้สึก สู้รู้ตั้งแต่ตอนแรกไปเลยถ้ารับกันได้ก็อยู่ด้วยกัน ผมเคยถามเธออีกว่าของคนอื่นๆ ใหญ่กว่าผมมากไหม เธอมักจะตอบว่ามีหลานคนที่ใหญ่กว่าของผม บางคนเท่าผมแต่อึดมาก บางคนก็เอาได้หลายรอบในคืนเดียว ทีแรกๆ ผมผมนึกว่าเธอไม่เป็นงานเท่าไหร่ เห็นเหนียมๆ ผมเลยเอาหนังโป๊เปิดให้ดูและสอนเหมียวให้อม มารู้ทีหลังว่าเธอนั้นสุดยอดวิทยายุทธศาสตร์แห่งกามเล่นเอาผมหน้าแตกไปเลย เธอชอบดูหนังหรืออ่านเรื่องแนวสวิง ผมเลยแกล้งบอกว่าไม่อยากลองบ้างเหรอเธอบอกไม่ แต่ถ้าสมมุติเธอคงเลือกนิโกรเพราะคิดว่าใหญ่และยาวดี ท่าจะมันส์…

เรื่องเสียว เข้าเวรรัก ผมทำงานเป็นอาจารย์ของโรงเรียนแห่งหนึ่งที่จังหวัดทางภาคใต้ สอนเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ เมื่อต้นปี 64 ที่ผ่านมา วันเสาร์ต้องเข้าเวรที่โรงเรียน และบังเอิญเวรของผมตรงกับอาจารย์ในแผนกเดียวกันเป็นผู้หญิง เป็นรุ่นน้องของผมประมาณ 5 ปี ชื่ออิม (มีแฟนแล้วแต่ยังไม่แต่งาน ส่วนผมมีครอบครัวแล้ว) หน้าตาก็ทั่วๆไป แต่แต่งตัวเซ็กส์มาก กระโปรงฟิตทุกวัน บางวันก็สั้น หน้าอกดูจากภายนอกพอประมาณ ผมแอบมองอยู่บ่อยๆ น้องเค้าก็รู้ วันนั้นตอนเข้าเวรผมขี้นไปบนห้องพักครูแล้วเล่นอินเทอร์เน็ต ก็ดูเว็บทั่วไป ส่วนน้องเค้าก้อดูเว็บของตามประสาสาวๆทั่วไป เครื่องคอมของจะหันหลังชนกัน แต่เครื่องผมของหันหลังเข้าหาประตู ช่วงพักเที่ยงน้องเค้าออกไปกินข้าว ส่วนผมนั่งเล่นเน็ตอยู่ต่อ พอน้องเค้าไม่อยู่ผมก็เลยเข้าเว็บเล่าประสบการณ์เซ็กส์สลับกับเว็บโป๊…

เรื่องเสียว เผด็จสวาท ทีละคน..ลูกน้องรุม นิติธร ชายหนุ่มหน้าตาดีรูปร่างสมาร์ท หัวหน้าทีมงานนักข่าว ที่ ชอบเปิดโปง พฤติกรรมชั่วของนักการเมือง นิติธร กำลังจะเข้าพิธี วิวาห์ในต้นเดือนหน้า กับ คันธมาศ หรือมิ้มคู่หมั้นสาวสวยหุ่นดีน่า รักสุดๆ มิ้มเป็นนักศึกษาคณะนิเทศปีสุดท้ายที่มา ฝึกงานที่สำนัก ข่าวแห่งนี้ตามคำชักชวนของนิติธร ซึ่งเป็นรุ่นพี่ และคบหาจน ตกลงเป็นแฟนกัน นิติธร มีลูกน้องสองคนช่วยเป็นสายสืบ ใอ้สอง คนนี่เป็น พวกพวกแก๊งค์ขายยาบ้าในชุมชนแออัด เข้าออกคุกเป็น ว่าเล่น ชื่อ…

เรื่องเสียว ละเลงลิ้น แอบชอบอาจารย์มหาลัย ตรงกันข้ามกับห้องของเรานั่นเอง พอผมเข้าห้องได้ ผมพบว่าห้องตรงข้ามเป็นห้องของอาจารย์สาวใหญ่สุดสวยของผม ที่ผมได้มาเช่าห้องแมนชั่นอยู่ในฝั่งตรงข้ามของบ้านแกเองครับ แน่นอนว่าผมแอบชอบอาจารย์คนนี้มานาน ผมเลยแกล้งว่า ห้องน้ำผมอาบน้ำไม่ได้ ผมไปขออาบน้ำห้องอาจารย์หน่อย อาจารย์แกแปลกใจที่ได้เจอผมที่นี่ ก็ปล่อยให้ผมอาบน้ำไป ส่วนผมก็รีบตรงไปที่ห้องอาบน้ำทันที ระหว่างนั้นผมคิดว่าถ้าผมได้เย็ดอาจารย์คนนี้ล่ะก็ มันน่าจะสุดยอดมากเพราะแกยังไม่มีผัวด้วย พอผมอาบน้ำเสร็จ แล้วพูดคุยกับอาจารย์ ผมบอกว่าผมชอบผู้หญิงแบบอาจารย์มาก อาจารย์อิงอร แกก็อายๆผมครับ แกบอกว่า บ้ารึเปล่ามาชอบคนแก่กว่า แต่ผมก็ยืนยันว่า ผมต้องการจีบอาจารย์ ทีแรก อาจารย์ไม่ยอม แต่แล้วผมคุยกันสักพักอาจารย์แกก็ยอมให้ผมมีอะไรด้วย ผมเลยได้ในสิ่งที่รอคอยมานานแสนนานก็เกิดขึ้นจนได้ครับ เมื่ออาจารย์ไปอาบน้ำซักพัก…