เรื่องเสียว เจอผู้ชายหล่อในตู้นอนรถไฟ งานนี้เลยได้เสียว อ่อยจนโดนเย็ดแตกในแบบจัดเต็ม

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b888e0b8ade0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b8abe0b8a5 65fec07e3297e

เรื่องเสียว เจอผู้ชายหล่อในตู้นอนรถไฟ งานนี้เลยได้เสียว อ่อยจนโดนเย็ดแตกในแบบจัดเต็ม

ใครว่าผู้ชายต้องติดเซ็กส์อย่างเดียว แล้วใครมันกำหนดว่าผู้หญิงไม่ควรจะมีเรื่องเสียวอยู่ในหัว ความเป็นกุลสตรีวัดกันตรงนั้นเช่นนั้นหรือ หากเป็นอย่างนั้น “ริน” ขอเป็นผู้หญิงทำดา ไม่ใช่กุลสตรี แต่มีความสุขที่สุดก็พอ เพราะตั้งแต่โตมาแล้วเย็ดเป็น เธอก็รู้ทันทีว่าชีวิตนี้ขาดเรื่องเสียวไม่ได้จริงๆ

และเรื่องเสียวครั้งนี้ก็มาจากความเงี่ยนของเธอล้วนๆ โดยไม่ได้สนใจความเป็นกุลสตรีดีงามอะไรนั่น

เธอชอบควย ควยใหญ่ยิ่งดี เธอชอบการโดเย็ดหีมากกว่าการเป็นคนดีแล้วไม่มีใครมาเย็ด

เธอวางแผนในวันหยุดยาว แบกเป้ 1 ใบและกล้องหนึ่งตัว เพื่อที่จะไปเที่ยวที่เชียงใหม่ เธอจองตู้นอนเอาไว้หนึ่งตู้ และเธอได้ชั้นล่าง ซึ่งมันมีวิวหน้าต่าง แต่ชั้นบนเองก็ต้องเสียงดูว่าจะได้คู่กับใคร แต่เหมือนเทพีแห่งความเงี่ยนนั้นจะยังเข้าข้างเธออยู่ เพราะว่าเธอได้ใช้ตู้นอนร่วมกับชายหนุ่มจากเชียงใหม่ที่กำลังจะเดินทางกลับบ้าน หน้าดาตี ขาว หล่อ หุ่นดีเลยทีเดียว และด้วยความกล้าได้กล้าเสียของเธอ เลยเลือกที่จะชิงทำความรู้จักเอาไว้ก่อน

ไหนๆ ก็คนเชียงใหม่ เผลอ ลงรถไฟแล้วอาจจะได้เสียวก็ได้ใครจะรู้ ความสัมพันธ์เกิดขึ้นในช่วงเวลาสั้นๆ ที่เขาลงมานั่งกับเธอตอนที่ยังไม่ได้ปรับเบาะเป็นเตียงนอน ทั้งสองทำความรู้จักกัน ก่อนที่จะรู้ว่าผู้ชายจะกลับบ้านเพราะว่ามากรุงเทพ แต่กลับโดนแฟนหลอกให้ร่วมลงทุนบางอย่างก่อนจะบินเงินหนี เขาพูดด้วยท่าทีสบายๆ ขยับตัวนั่งไปมา แต่สายตาของเธอตอนนี้กลับจ้องไปที่เป้ากางเกงตุงๆ ของเขา ซึ่งมันไม่ใช่กางเกงเนื้อแข็งที่จะมองไม่ออก หรือว่าเป็นเพียงรอยยับ

สิ่งที่เธอเห็นนั้นคือควย ควยจริงๆ เลยต่างหาก

แล้วเขาก็ดันเห็นว่าเธอจ้องพอดี เขาเลยแซวว่า อย่าจ้องน้องนานนะครับ น้องมันดุมากเลย

คำพูดนั้นทำเอารินถึงหับเขินจนหน้าแดง และแสดงความเงี่ยนออกมาทันทีด้วยการบอกกับเขาว่า อยากจะลองหยอกน้องดู เพราะว่าน้องที่เคยหยอกไม่ค่อยดุเลย แล้วในตอนนั้นสายตาของทั้งสองก็สบจ้องกันราวกับว่ารู้แล้วว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่รอแค่เพียงพระอาทิตย์ตกดินก่อนเท่านั้นเอง

แล้วช่วงเวลานั้นก็มาถึง ปรับเบาะนั่งให้กลายเป็นเตียงนอน และปิดม่าน ทุกๆ คนในตู้โดยสารไม่ได้ว่างพอจะมาสนใจใครๆ เลย ดังนั้นจึงไม่มีใครรู้ว่าในช่วงเวลาราวๆ ห้าทุ่ม ที่ชั้นนอนของเธอ รินและชายหนุ่มนิรนามที่ยังไม่รู้จักกระทั่งชื่อของกันและกันกำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงและจูบกันอย่างนัวเนียอยู่อย่างนั้น

แค่การจูบ รินก็รู้แล้วว่าเขาเย็ดดุจริงๆ แต่มันไม่ใช่เพียงเท่านั้น

ราวกับเขาช่ำชองเรื่องเย็ดแบบสุดๆ เพราะว่าเขาสามารถถอดเสื้อผ้าของเธอและของตัวเขาเองในพื้นที่แคบๆ นี้ได้อย่างรวดเร็วและไม่ได้สะดุดตาด้วย ก่อนที่จะจับขาของรินนั้นขึ้นพาดบ่า ก้มหน้าเลียหีเธอทันที – เสียงรถไฟที่ล้อเหล็กกระทบกับรางนั้นกลบเสียงทุกๆ อย่างได้ดีเยี่ยม ความเสียวซ่านนี้ทำให้รินรู้สึกสุขสมและโชคดีเหลือเกิน ที่โดนเย็ดเร็วกว่าปกติด้วยซ้ำ เสียดายที่ในความมืดนี้เขาไม่ได้เห็นหีชมพูของเธอ และเขาก็สามารถสร้างความเสียวซ่านให้เธอได้เป็นอย่างดี ก่อนที่เขาจะสลับนอนลง แล้วเป็นรินเองที่ค่อยๆ คืบคลานขึ้นไปบนร่างของเขา

จับลำควยที่แข็งนั้นชักรูด รู้เลยว่าควยใหญ่ และยาวมากๆ อีกด้วย หัวควยบานๆ ถูกปลายลิ้นเลียอย่างแผ่วเบาก่อนที่จะครอบริมฝีปากลงไปแล้วดูดดุนอย่างหนักหน่วงเต็มแรงเงี่ยนที่มี แสงไฟจากหน้าต่างรถไฟฉายวูบวาบเข้ามา ส่องให้เห็นว่าตอนนี้เธอกำลังทำให้ชายคนนั้นมีความสุขมากๆ ด้วยการอมควยของเธอ

จนกระทั่งเขากระซิบ

ไม่ไหวแล้ว เงี่ยน อยากเย็ดแล้ว ได้มั้ยครับ ?

เธอพยักหน้าทันที เพราะเธอเองก็ไม่ไหวแล้ว สลับเปลี่ยนเป็นเธอที่ค่อยๆ เอนกายลงไปช้าๆ ให้เขาสอดร่างกายเข้ามาระหว่างขาของเธอ จับควยใหญ่ยาวนั้นวางจรดที่รูหี ถูไปมาราวกับจะหาช่องสำหรับสวมสอดสร้างความเสียวแล้วดันเข้ามาพรวดเดียวจนเธอเผลอร้องออกมา เขารีบเอามือมาปิดปากเธอเอาไว้ทันที แล้วค่อยๆ ดันควยต่อเข้าไปช้าๆ จนสุดโคนควย

หน้าท้องของรินตอนนี้ทั้งเจ็บและจุก แต่มีความเสียวแทรกแซมอยู่พอประมาณ ควยใหญ่ที่สวมเข้ามาจนสุดนั้นทำให้ร่างกายของเธอสั่นระริก พยายามคว้าจับอะไรก็ตามที่สามารถคว้าได้ แล้วปิดปากให้เงียบที่สุด ทั้งๆ ที่ความจริงอยากจะร้องส่งเสียงออกมาให้เต็มที่ เพราะควยใหญ่ขนาดนี้ไม่ได้หาง่ายๆ

แล้วหลังจากนั้น เสียงกระแทกของรถไฟก็สอดแทรกด้วยการกระแทกเย็ดหีของเธอไปตลอดเส้นทาง ไม่รู้ว่านานแค่ไหน ไม่ต้องเปลี่ยนท่า แค่ควยใหญ่นั้นๆ กระแทกสวมสอดเข้ามาอย่างหนักหน่วงและถี่รัวก็ทำให้เธอมีความสุขได้แล้ว ภายในร่างกายเสียวซ่านไปหมดจนรู้สึกร้อนผ่าว หัวควยบานๆ ไม่ยอมให้เธอได้พักผ่อน เร่งเร้าสอดสวมความซ่านเสี่ยวเข้ามาอย่างเต็มที่จนเธอทั้งเสียว ทั้งตื่นเต้น และทรมาน ที่ไม่สามารถครางออกไปตามใจเธอต้องการได้ และในตอนท้ายที่เธอแทบจะทนไม่ไหว

เขาก็ยื่นใบหน้าเข้ามาประกบปากจูบกับเธอทันที เพื่อไม่ให้เสียงของเธอดังออกไปในตอนที่กำลังเสร็จสม ควยที่สอดสวมเข้ามาจนสุดกระตุกเร่า ปล่อยความสุขสมในรูปของน้ำเงี่ยนยัดเข้ามาเต็มรูหีของเธอจนรินสัมผัสได้ถึงความฉ่ำแฉะอยู่ภายใน ทั้งสองกอดก่ายกันอยู่อย่างนั้นเนิ่นนาน และรินก็รู้เลยว่าคืนนี้เธอหลับสบายแน่

เช้าวันรุ่งขึ้น รถไฟถึงเชียงใหม่ราวๆ เจ็ดโมงเช้า เขาเป็นคนที่อาสาพาเธอเที่ยว

แน่นอนว่าที่แรกที่เธออยากให้เขาพาไปคือโรงแรม

เพราะเธออยากโดนเขาเย็ดหีอีกจะ อยากจะแก้มือด้วยการขึ้นขย่มควยให้เขาบ้าง

และอยากครางออกมาให้สุดเสียง สมกับควยใหญ่ๆ ของเขาที่มอบให้กับเธอ

Recommendations

เรื่องเสียว ”ขย่มเสียว” ลูกน้องตัวแสบ เรื่องที่จะเล่าก็เกิดขึ้นมานานพอสมควรแล้วค่ะแต่เรื่องนี้มันก็ทำให้ดิฉันเปลี่ยนไปจากเดิมมากทีเดียว จากเดิมที่เป็นคนเรียบร้อยขี้อายกลายเป็นคนกล้าและชอบโชว์ค่ะ โดยเฉพาะทุกครั้งที่รู้สึกว่ามีคนกำลังแอบมองอยู่ เรื่องเกิดขึ้นตอนที่ดิฉันไปใช้เครื่องคอมที่โต๊ะทำงานของลูกน้องที่สนิทกันมากคนหนึ่งที่ออฟฟิศแล้วไปเจอรูปที่เก็บไว้ในเครื่องโดยบังเอิญ ซึ่งเป็นรูปของดิฉันที่ถูกถ่ายโดยไม่รู้ตัวจำนวนมากซึ่งไม่ใช่รูปในงานกิจกรรมของออฟฟิศแน่นอน ซึ่งตอนแรกก็แปลกใจอยู่เหมือนกันว่าหรืออาจจะเป็นรูปในงานอะไรบางงานที่นานมาแล้วและเราอาจจะจำไม่ได้สงสัยจะเริ่มแก่แล้วมั๊งเลยหลงลืมว่าเป็นงานหรือกิจกรรมอะไรของบริษัทหรือเปล่า ด้วยความอยากรู้อยากเห็นดิฉันเลยเล่นซนคลิกดูรูปในเครื่องต่อไปเรื่อยเปื่อย ก็เห็นว่ามีรูปดารา รูปวิวสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆและรูปของลูกน้องทั้งถ่ายในทีทำงานและที่อื่นๆมากมาย และเพราะอะไรก็ไม่รู้ที่ทำให้ดิฉันลองคลิกดูไฟล์ต่างๆไปเพลินๆ แล้วก็ไปเจอไฟล์ที่ Zip ไว้ไฟล์หนึ่งซึ่งทำให้ดิฉันสะดุดเพราะชื่อไฟล์เป็นชื่อดิฉัน ดิฉัยเลยลอง unzip ดูปรากฎว่าเป็นไฟล์รูปจำนวนหนึ่ง ดิฉันเลยลองเปิดไฟล์ขึ้นมาดูรูปหนึ่ง ก็เห็นว่าเป็นภาพด้านหลังของดิฉันแต่เป็นภาพที่ถ่ายตรงบริเวณกระโปรงด้านหลังของดิฉัน ที่แน่ใจว่าเป็นดิฉันเพราะจำกระโปรงที่ตัวเองใส่ได้ ทีแรกที่เห็นก็คิดว่าสงสัยคนถ่ายนี่จะไม่มีฝีมือแน่ๆบ้าหรือเปล่าถ่ายอะไรแบบนั้น แต่พอคลิกดูรูปอีกรูปหนึง ดิฉันก็ตกใจแทบจะเป็นลมและทำอะไรไม่ถูกเลยค่ะเพราะเป็นรูปของดิฉันที่ถูกถ่ายจากข้างหลังค่ะในลักษณะที่ถ่ายจากมุมต่ำช้อนขึ้นมาเลยคลิกต่อไปดูรูปอื่นๆ บางรูปก็ถ่ายเข้ามาในกระโปรง บางรูปก็เป็นภาพตรงชายกระโปรง บางรูปก็เห็นใต้กระโปรง และบางรูปก็เป็นรูปที่พยายามถ่ายเข้ามาใต้กระโปรงของดิฉันตอนที่นั่งเผลอๆไม่ได้ระวังตัว ตอนนั้นชาไปทั้งตัวเลยค่ะ…

เรื่องเสียว เป็นผัวให้เธอ ปีกว่าที่ผมกับเมียได้แต่งงานกัน ผมก็ต้องย้ายไปอยู่กันคนละจังหวัดกันและเรายังเข้าใหม่ปลามันกันอยู่เลยแต่เพราะหน้าที่บังคับจึงทำให้ผมต้องทำใจ แต่ผมก็เวียนกลับมาเจอเมียผมอย่างน้อยก็สองอาทิตย์ครั้ง แต่เราก็โทรคุยกันเป็นประจำ ด้วยความที่เราพึงจะแต่งงานจึงทำให้ผมเป็นคนทีขี้หึงขึ้นมาอย่างไม่มีเหตุผล แต่ผมก็ต้องเก็บกดมันไว้อย่างหนักไม่ได้แสดงให้เมียผมได้รู้ให้ไม่สบายใจ เพราะเธอก็เป็นเมียที่ผมไว้ใจได้ไม่ต้องกังวลเรื่องชู้สาวแต่อาการความหึงหวงของผมมันกับเหมือนผีห่าซาตานที่ตามหลอกตามหลอนความรู้สึกผมอยู่ทุกเวลานาที ทุกครั้งที่ผมได้กลับมาหาเมีย สิ่งที่ผมดูก็คือคราบเมือกบนกางเกงในของเมียผม มันทำให้ผมได้กลายเป็นคนโรคจิตไปเสียแล้ว ที่ดูเพราะความหึงหวงเมียกลัวว่าเธอจะแอบไปเอากับผู้ชายอื่นจุดสำคัญที่สุดที่ผมพิจารณาเป็นพิเศษก็คือรูรักของเมียผมเอง พอกลับถึงผมก็แทบวิ่งเข้าไปจับเมียมานั่งบนตักแล้วก็ลูบไล้รูรักเมียเพื่อจะหาคราบเมือกที่ผมคิดว่าเธอแอบไปเอากับใครต่อใครมาก่อนที่ผมจะมารออยู่ที่ห้อง มันเกาะกินความรู้สึกของผมทีละนิด ทีละนิด โดยที่ผมก็ไม่รู้สึกตัวในเวลาต่อๆมาว่าผมกำลังตามดูเพื่ออะไร แต่ถ้าหากตอนนั้นใครเป็นผมก็คงต้องมีอาการแบบผม เพราะเมียผมก็ไม่ใช่คนสวยอะไรนักแต่เธอกับเป็นคนน่ารักๆแต่ส่วนหนึ่งที่ผมต้องยอมรับ ว่าเหตุความที่ผมหึงหวงก็คือรูปร่างของเธอ เมียเป็นคนรูปร่างเล็กๆสูงร้อยห้าสิบกว่าๆแต่เธอก็อึ๋มทั้งนมและสะโพกที่อวบอัดยังกับมันจะรองรับการเอาที่หนักหน่วงได้เป็นอย่างดี วันหยุดที่ผมกลับมาเราจะเอากันไม่น้อยเมียผมเธอนั้นค่อนข้างเซ็กส์จัดและเป็นคนกล้าที่จะพูดคุยในเรื่องเซ็กส์ผิดกับผมเพราะบางทีเธอจะเป็นฝ่ายชวนผมเอาเองเลยถึงแม้ผมจะเป็นคนที่ได้เปิดร่องรักเธอเป็นคนแรกก็ตาม แต่เธอก็พร้อมที่จะเป็นโสเภณีบนเตียงให้กับผม เราคุยกันในเรื่องเซ็กส์แทบจะทุกเรื่องยกเว้นในเรื่องสวิงกิ้ง ผมก็เคยอ่านมาบ้าง เมียผมก็เคยรับรู้มาบ้าง แต่พอมาช่วงหลังผมกลับชอบการเอาเมียผมแบบเลอะๆยิ่งเลอะยิ่งมีอารมณ์หลังจากผมเอาจนปล่อยน้ำใส่รูรักเมียผมแล้ว ผมชอบที่จะแช่ท่อนของผมคารูรักของเมียผมไว้แล้วก็ค่อยๆซอยให้คราบเมือกมันไหลออกมาตามจังหวะการโยกท่อนของผม แล้วอยู่ๆทำไมผมถึงไปนึกว่าผมกำลังเอาเมียผมต่อจากผู้ชายอื่นที่ได้ปล่อยน้ำกามไว้ในรูรักของเมียได้ก็ไม่รู้ กลายเป็นว่าพอยิ่งคิดหึงหวงเมียตัวเองแล้วกลับยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์เอาเธอได้มากกว่าเ…

เรื่องเสียว จัดเสียวแม่เลี้ยง เมียใหม่ของพ่อ ผมขอเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมในวัยเด็กให้ฟัง สมัยผม ม.2 ผมเริ่มมีความสนใจในเรื่องเพศขึ้นเป็นครั้งแรกและคนที่ผมได้ทำให้ผมมีความรู้สึกนี้ ก็ไม่ใช่ใครอื่นแต่เป็นเมียใหม่ของพ่อผมเองเริ่มจากค่ำวันหนึ่งผมเดินไปกินน้ำที่ตู้เย็น ซึ่งอยู่หน้าประตูห้องอาบน้ำผมก็ได้เห็นเขาเพิ่งอาบน้ำเสร็จเดินออกมาในสภาพใส่เสื้อยืดคอโปโล ไม่ติดกระดุมเสื้อสักเม็ดแถมไม่ได้ใส่ยกทรงอีกต่างหากนั่นเป็นครั้งแรกที่มันทำให้ผมคลั่งไคล้ในตัวแม่ใหม่ผมเพราะเป็นครั้งแรกที่ผมเห็นเนินอกขนาดกำลังพอดีมือแต่ที่สำคัญมันขาวมากๆ เพราะแม่ใหม่ผมเขาเป็นคนจีน ผิวละเอียดดีซึ่งตั้งแต่วันนั้นมาผมก็เก็บภาพเนินอกนั้นไปชักว่าวตลอดมาจนโตก็ยังไม่มีใครแทนได้เวลาผมชักว่าว ต้องนึกถึงแม่ใหม่ผมถึงจะได้อารมณ์ที่สุดจากวันนั้นมาผมกหาวิธีสารพัดที่จะได้เห็นหน้าอกนั้นให้ชัดมากขึ้นจะได้เก็บภาพไปชักว่าวต่อเพราะผมแน่ใจว่าผมต้องได้เห็นมากกว่าวันนั้นหลายเท่าเพราะแม่ใหม่ผมเป็นคนไม่ระวังตัวมาวันหนึ่งผมเห็นแม่ใหม่ผมกำลังจะแต่งตัวไปงานศพมันทำให้ผมต้องรีบอาสาไปเป็นเพื่อนแกด้วยทันทีเพราะแกใส่เสื้อสีขาว และตรงช่วงหน้าอกทั้งดุ้นของเสื้อแก ดันมีแต่ผ้าลูกไม้ตาห่างๆ ซึ่งมันทำให้ผมไม่ต้องจินตนาการอีกต่อไปแล้วว่าหน้าอกแกเต็มๆมันเป็นอย่างไรเพราะวันนี้ผมได้เห็นมันเต็มๆแม้จะมีผ้าลูกไม้ขวางบ้างก็ไม่ทำให้เสียอารมณเท่าไหร่เพราะตามันห่างมากแถมแกยังใส่ยกทรงสีดำอีกซึ่งพอมันเจอกับเนินหน้าอกอันขาวมากของแกทำให้ผมเห็นได้อย่างชัดเจนพอทีจะจำติดตาไปชักว่าวต่อจนเสร็จไป 2 ยกสบายๆ ตลอดงานศพผมเลยเลิกนั่งตรงข้ามแม่ใหม่เพื่อจะได้จ้องหน้าอกให้เต็มที่เนินมันช่างขาวเหลือเกินยกทรงตัวนั้นก็เป็นตัวแรกที่ผมได้เห็นในชีวิตผมอยากเลียหน้าอก ดูดนมแม่ใหม่ผมเหลือเกินในใจผมก็นึกว่าเขาน่าจะรู้ว่าผมแอบมองอยู่และก็ยินดีให้ผมมองด้วยไม่งั้นเขาคงไม่ใส่เสื้ออย่างนั้นหรอกเพราะเสื้อตัวนั้นเขาเป็นคนตัดเย็บเองแถมยังเลิกใส่ยกทรงสีดำอีกด้วยทำให้ผมมั่นใจว่าแกตั้งใจโชว์มาคืนหนึ่งผมก็ได้เห็นว่าแกกำลังกวาดห้องนอนแกอยู่และผมก็กำลังนั่งดู tv อยู่ใกล้ๆ พอผมเหลือบไปเห็นว่าแกไม่ได้ติดกระดุมเสื้อนอน(ชุดนอนแกวันนี้เป็นแบบสวมหัวใส่เป็นผ้าชิ้นเดียว ท่อนล่างเป็นกระโปรง)มันทำให้ผมเปลี่ยนใจไมอยากดูหนังแต่อยากดูนมแกขึ้นมาทันทีผมก็ลุกขึ้นแกล้งไปยืนคุยอยู่หน้าแก ส่วนแกก็ก้มๆกวาดบ้านไปคุยกับผมไปให้ตายเถอะวันนี้แกคงลืมติดกระดุมสักเม็ดทำให้เวลาแกก้มผมเห็นเนื้อแกตั้งแต่หน้าอกถึงสะดือเลย ผมแทบจะห้ามใจตัวเองไม่อยู่แต่ก็ทนดูจนเขากวาดเสร็จแล้วจึงรีบวิ่งไปชักว่าวหลายวันต่อมาผมนั่งทานข้าวเย็นกับแกอีกผมก็ไม่เป็นอันทานเช่นเคยไม่รู้แกคงมีความสุขมากที่ได้ยั่วเด็กหนุ่มอย่างผมเพราะเสื้อที่แกใส่และเย็บอีกนั่นสิทำไมกระดุมเสื้อมันถึงลึกอย่างนี้ แถมเป็นผ้าแข็งอีกมันทำให้เวลานั่งแล้วคอเสื้อมันจะปลิ้นขึ้นทำให้เห็นหน้าอกพร้อมยกทรงสีเนื้อของแกครึ่งลูกเต็มๆหลังจากวันนั้นผมก็แอบเข้าไปในห้องแกค้นยกทรงทุกตัวของแกมาทั้งดูด ทั้งเลียหมดแล้วทุกตัวทำให้ผมรู้ว่าแกใช้คัพเอหน้าอก 34 นิ้วแหม๋ช่างน่าขย้ำมือจริงๆ…

เรื่องเสียว แกล้งให้พ่อนวดตอนเงี่ยน ของสามีเล็กมากถ้าเทียบกับของพ่อ สามียุ่งกับงานมาก และดิฉันก็ต้องขายของจึงไม่มีคนรับส่งลูกขึ้นรถโรงเรียน พ่อแม่เลยลงมาช่วยดูแลหลานแต่อยู่ได้สามวันแม่อยากกลับขอให้พ่ออยู่กับดิฉันแทนแม่ พ่อเป็นคนธรรมมะธรรมโมวันศีลต้องเข้าวัดทำบุญทำให้ดิฉันใกล้ชิดกับคุณพ่อมากดิฉันไปดูแลร้านเย็นๆ ถึงกลับ ช่วงนี้สามีต้องเดินทางออกต่างจังหวัดบ่อย อาทิตย์หนึ่งเจอกันทีพ่อรักหลานชายมากแต่บางอย่างในใจดิฉันยังค้างคาใจทำให้ดิฉันชอบแอบมองพ่อตอนท่านเผลอ มีอยู่วันหนึ่งดิฉันแอบเห็นท่านเปลี่ยนเสื้อผ้าจะเข้าห้องน้ำดิฉันมองเข้าไปในห้องพ่อทางบานเกล็ดหน้าต่าง สิ่งที่ดิฉันเห็นคือบางอย่างในร่างกายพ่อมันลุกโด่พ่อเป็นคนใต้ผิวทองแดงรูปร่างสูงใหญ่ดิฉันขาวได้แม่แต่ตัวใหญ่เหมือนพ่อ สามีเชื้อสายจีนตัวเล็กทำให้บางอย่างก็เล็กไปด้วย ที่จริงดิฉันเสียมารยาทมากพ่ออาจจะไม่ระวังตัวท่านเปิดไฟแต่ลืมปิดผ้าม่านหน้าต่าง สามีดิฉันบอกว่าจะไปต่างจังหวัดเรื่องงานอาทิตย์หนึ่ง คืนหนึ่งดิฉันมีอารมณ์มากเพราะสามีไม่อยู่พอลูกหลับดิฉันลงมาจะเข้าห้องน้ำตาเจ้ากรรมก็อยกดูอะไรจึงแนบตาส่องบานเกล็ดหน้าต่างห้องพ่อ ท่านใส่กางเกงขาก๊วยถอดเสื้อยิ่งทำให้ดิฉันจิตใจเตลิด ดิฉันตัดสินใจเคาะประตูเรียกพ่อ พ่อถามมีอะไร ดิฉันบอกท่านว่าปวดขายืนขายของให้ลูกค้านานพอดีลูกน้องลาดิฉันบอกว่าทุกครั้งสามีจะเป็นคนนวดให้ดิฉันขอร้องพ่อให้บีบขานวดขาให้หน่อยท่านก็ลังเลนิดหนึ่งแต่ดิฉันขอร้อง ดิฉันมานอนคว่ำหน้าบนที่นอนพ่อชุดนอนดิฉันบางมากจนเห็นชุดชั้นในสีชมพูอ่อนๆ ตอนแรกท่านก็นวดขาขึ้นมาเรื่อยๆ จนมาถึงจุดนั้นรู้แต่ว่ามือท่านสั่นดิฉันนอนหงายแต่ยังหลับตากลัวพ่อจะอาย ท่านคงจะรู้ว่าดิฉันมีอารมณ์เพราะมันแฉะไปด้วยน้ำบางอย่างของดิฉัน สุดท้ายดิฉันลืมตามองหน้าพ่อ ต่างคนต่างรู้ว่าอะไรจะเกิดดิฉันบอกให้พ่อปิดไฟทุกอย่างก็ดำเนินตามธรรมชาติของการสืบพันธุ์ พอไฟดับชุดนอนดิฉันกางเกงในดิฉันก็หลุดจากร่างกาย ท่านเอาหน้าซุกลงตรงสามเหลี่ยมทองคำของดิฉันนานมากจนดิฉันครางแบบไม่อายใครจนเสร็จไปสองครั้ง ท่านแน่ใจว่าดิฉันพร้อมจึงเลื่อนตัวขึ้นข้างบนกระซิบข้างหูดิฉันว่าพ่อขอนะ จากนั้นดิฉันรับรู้แต่ว่าหอยฉันมันคับมากเพราะตอนคลอดดิฉันผ่าคลอดทำให้ตรงนั้นดิฉันยังฟิตและของสามีเล็กมากถ้าเทียบกับของพ่อ…

เรื่องเสียว ผลัดกันรุกผลัดกันรับ หลงกาม จะทำไงเรา 3 คน ผมเป็นชายที่โชคดีมากที่สุดคนหนึ่ง เพราะมีเมียถึง 2 คน ด้วยความเข้าอกเข้าใจกัน กินอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข จนหนุ่มๆในซอยบ้านผมพากันอิจฉาตาร้อน ถามว่าผมมีดีอะไร ถึงมีเมียอยู่กันด้วยความสามัคคี ทั้งๆที่ผมก็ไม่ได้ร่ำรวยอะไร ทำไมเมียคนแรกผมถึงยอมให้ผมมีเมียอีกคน แม้แต่ ญาติๆผมก็ยังสงสัย ผมจะเล่าให้ฟัง คือ มันมีความลับบางอย่าง ที่ใครๆก็ไม่ทราบ คือผมกับเมียคนแรก อยู่กินกันมา 3 ปีกว่า ผมแก่กว่าเธอ 3 ปี…

 เรื่องเสียว คืนสุดเสียว..เด็ก RCA เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อประมาณเดือนที่แล้วนี่เองล่ะครับ คืนนั้นผมไปเที่ยว RCA กับเพื่อนๆ ประมาณ 6 คนครับ (6 คนนี่รวมผมด้วยนะครับ) มีเพื่อนผมคนหนึ่งได้พากลุ่มผู้หญิง เด็ก ม.กรุงเทพ ที่ได้เบอร์จากการเที่ยว RCA ครั้งก่อนมาด้วย 3 คน เออ! ลืมบอกไป แฟนผมก็มาเที่ยวด้วยนะครับ แฟนผมชื่อบีครับ แล้วพอเห็นผู้หญิงที่เพื่อนผมพามา ก็รู้สึกว่าหน้าตาจะธรรมดาๆ แต่มีอยู่คนหนึ่งหน้าตาพอใช้ได้ครับ เธอชื่อแนน ตอนหัวค่ำก็ยังไม่มีอะไร ก็กินๆ…

เรื่องเสียว หมวย (เสียวเหลือทน) ดิฉันทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการแผนกที่โรงงานใหญ่แห่งหนึ่งริมแม่น้ำเจ้าพระยาบ้านดิฉันมีพี่น้องกันสี่คน พี่ชายสองคนกับตัวดิฉันเป็นคนที่สามแต่งงานแล้วส่วนน้องสาวอีกคนยังไม่ได้แต่งงาน ความจริงดิฉันแอบได้เสียกันกับสามีมาตั้งแต่ยังเป็นนักเรียนแต่ไม่มีใครรู้ พอแต่งงานมีลูกหนึ่งคนเราก็คุมกำเนิดโดยวิธีนับวันกับใช้ถุงยางเนื่องจากดิฉันไม่กล้ากินยาคุม ดิฉันเป็นลูกจีนหน้าตาธรรมดาขาวแบบหมวยแต่เวลาร่วมเพศกันสามีบอกตอนดิฉันมีอารมณ์ใบหน้าจะแดงสวยเปล่งปลั่งดูเซ็กส์มากจนอยากให้คนอื่นเห็นบ้าง จะถ่ายรูปไว้ก็กลัวติดส่วนอื่นไปแล้วร้านถ่ายรูปจะแอบอัดเอาไปลงหนังสือโป๊ขายซึ่งตามปกติดิฉันเองก็ไม่ชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว แต่สามีดิฉันก็ไปซื้อกล้องโพราลอยด์มาถ่ายรูปเก็บไว้ ดิฉันก็ตามใจปกติเราจะร่วมกันท่าธรรมดาสามีก็เลยถือโอกาสให้ดิฉันเล่นท่าแล้วถ่ายรูปเก็บไว้ดูเกือบร้อยรูป มีรูปอยู่สามรูปที่สามีดิฉันชอบมากจนเอาใส่รวมกับอัลบั้มรูปร่วมเพศกันของคนอื่นที่เก็บไว้แล้วบอกว่าลองแกล้งเอาไปให้คนอื่นดู ดิฉันก็ห้ามแต่สามีก็บอกปนๆกันอยู่ไม่มีใครรู้หรอก ดิฉันเองไม่อยากให้เอาไปเพราะในรูปพวกนั้นเห็นตัวดิฉันกับอวัยวะเพศสามีที่เสียบอยู่ในรูสวรรค์ชัดเจนถึงไม่เห็นหน้าสามีแต่หน้าดิฉันนี่ชัดเลย กลัวคนรู้จักกันจำได้แต่ใจก็อยากรู้ว่าคนอื่นเห็นแล้วจะคิดอะไรบ้าง พอสามีกลับมาเล่าให้ดิฉันฟังว่ามีแต่คนสนใจรูปของดิฉันพอเห็นบอกเลยว่าเป็นผู้หญิงดีไม่ใช่ผู้หญิงหากินเหมือนรูปอื่นๆ พอดูรูปดิฉันแล้วก็แข็งโด่อยากเอากันทุกคนเลยสามีเล่าไปแล้วก็มองหน้าดิฉันก็อายแย่งรูปคืนจะเอามาเก็บแต่ไม่เจอรูปดิฉันเลย สามีบอกลูกน้องขอยืมจะให้รูปอื่นก็ไม่เอาขอยืมแต่รูปของดิฉันไป ดิฉันก็ถามว่าเอาไปทำไม สามีก็เข้ามากอดมือล้วงเข้ามาจับโคกสวาทดิฉันบอกมันเลยยืมเอาไปชักว่าวใส่ก่อนไงใครเห็นรูปแล้วก็อยากเอาตรงนี้กันทั้งนั้น พอดิฉันถามว่าแล้วพวกนั้นไม่ถามว่ารูปใครเหรอ สามีก็บอกว่าหลอกไปว่าของเพื่อนเป็นรูปเมียมันจะส่งไปสมัครชมรมสวิงกิ้งเลยยืมมาดูก่อน เล่นเอาฮือฮาสนใจอาสาเป็นคู่สวิงให้กันใหญ่จะให้สามีดิฉันติดต่อให้ สามีดิฉันก็ถามว่าเอามั้ยดิฉันก็บอกบ้าไม่เอาหรอก วันต่อมาที่บริษัทฯสามีดิฉันกินเลี้ยงกันสามีก็พาดิฉันไปด้วยตอนเจอบางคนเข้าสามีก็แอบกระซิบบอกดิฉันว่าคนนี้เห็นรูปดิฉันแล้ววิจารณ์ว่ายังไงแล้วเรียกมารู้จักดิฉันก็อายไม่ค่อยพูดค่อยจากลัวจะจำหน้าดิฉันได้ เรียกว่าคนไหนบอกจะเย็ดทั้งคืนคนไหนอยากให้ดูดควยสามีดิฉันเรียกมารู้จักดิฉันหมด ตอนทานอาหารกันดิฉันก็นั่งข้างสามี อีกข้างก็มีลูกน้องสามีชื่อเปิ้ลคอยเทคแคร์ชวนคุยดิฉันก็คุยด้วยจนดิฉันชอบท่าทางนิสัยดี พอเค้าไปเติมอาหารสามีแอบกระซิบบอกไอ้นี่ที่ขอยืมรูปหมวยเอาไปชักว่าวด้วยอยากให้มันลองของจริงมั้ยของมันใหญ่นะดิฉันก็อายจนหน้าแดงนึกถึงตอนรูปเปลือยของดิฉันถูกควยคนนี้ชำเราแล้วใจสั่นทั้งอายทั้งตื่นเต้นไม่กล้าคุยด้วยอีกกลัวเขาจำหน้าได้จนลูกน้องสามีบอกสามีดิฉันว่าแฟนหัวหน้าขี้อายจัง ตอนเริ่มมึนกันดิฉันได้ยินเปิ้ลที่นั่งข้างๆแอบถามสามีดิฉันว่าหัวหน้าติดต่อแฟนเพื่อนหัวหน้าแล้วยัง…

เรื่องเสียว เอาคืนพี่ชายฝาแฝด พาสาวมาเย็ดในห้องให้พี่ดูลีลาว่าเด็ดแค่ไหน แตกในคารู ผมจำเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในคืนนั้นได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าคนอย่างผมที่หน้าตาก็ไม่ได้ต่างอะไรจากพี่ชายของผมเลย จะต้องมาทำอะไรแบบนั้น พอกลับมานึกคิดแล้วก็รู้สึกแย่เหมือนกัน เรื่องของเรื่องก็คือผมกับพี่ชายเป็นฝาแฝดกัน ที่เหมือนกันทุกๆ อย่าง ทั้งหน้าตา น้ำเสียง นิสัย นั่นจึงทำให้ผมกับพี่นั้นไว้ผมคนละทรงกันมาตั้งแต่เด็กๆ เพื่อให้การจดจำของเรานั้นง่ายมากขึ้น เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนก่อน คือสัญญาระหว่างผมกับพี่ ว่าถ้าใครพาผู้หญิงมาเย็ดที่บ้านพักตากอากาศของพ่อและแม่ที่สร้างทิ้งเอาไว้ จะต้องให้อีกฝ่ายแอบดูด้วย ตอนนั้นผมเงี่ยนจริงๆ เลยไปแอบดูพี่เย็ดหีผู้หญิงคนนั้น จนเสียวควยทนไม่ไหว จินตนาการว่าตัวเองเป็นพี่ชาย ชักว่าวตามไปจนกระทั่งแตกคากระจกห้องเลย เช้าวันต่อมา พี่เอามาล้อผมใหญ่เลยว่าเงี่ยนจนทนไม่ไหว เพราะว่าคราบน้ำว่าวยังคงติดอยู่เป็นรอยที่กระจกเลยทีเดียว และครั้งนี้…

เรื่องเสียว น้องเมียสุดร่าน อ่อยพี่เขย จนโดนจับเย็ดสมใจ ในสายตาของผู้เป็นพี่เขย ตอนนี้เขาคงจะมองมะลิ หญิงสาวผู้มีศักดิ์เป็นน้องสะใภ้ของตัวเองว่าเธอกำลังเมา เพราะว่าตอนนี้เธอเข้ามาคลอเคลีย และอ่อยเหยื่อให้กับเขาได้อย่างเต็มที่ เสื้อผ้ารัดรูปเปียกปอนไปด้วยเหงื่อ จากการดื่มอย่างหนักจนร่างกายร้อนผ่าว เสื้อผ้าสีขาวบางๆ นั้นเผยให้เห็นเสื้อในสีชมพูหวานของเธอปรากฏขึ้นมา เอวบาง แต่นมใหญ่ แถมตูดใหญ่ ไม่ว่าเขาจะมองจากตรงไหนก็เห็นได้ชัดเลยว่าเธอนั้นซ่อนรูปจริงๆ และแม้ว่าจะพยายามไม่ให้ทุกๆ อย่างมันเกินเลยล้ำเส้น แต่ทันทีที่เธอขึ้นมานั่งตักเขา ความอดทนก็ขาดหายไป วันนี้ที่เธอมากินเหล้าที่นี่เพราะว่าเป็นวันหยุด ส่วนเมียของเขาก็เข้างานในกะดึก ก่อนที่เขานั้นจะดื่มเป็นเพื่อนเธอ เพราะว่าเมียของเขานั้นไม่ได้ว่าอะไร น้องสาวกับผัวสนิทกันก็เป็นเรื่องดี ทว่าในเวลานี้ เธอไม่รู้เลยว่าทั้งสองคนสนิทกันจนเกิดไปแล้ว หลังจากที่สายตาของทั้งสองสบจ้องกันเป็นเวลานาน เขาก็ถอดหายใจ…